Saturday 1 August 2009

Vũ Hoàng Điệp chiến thắng tại Miss International Beauty 2009

Ngày Yến lên đường đi Bahamas là ngày Vũ Hoàng Điệp đăng quang Miss International Beauty 2009 - Phải chăng chiến thắng của Hoàng Điệp chính là sự mở màng cho mùa bội thu của sắc đẹp Việt Nam năm nay?

Vũ Ngọc Diệp - cái tên cũng khá quen thuộc với khán giá Việt Nam. Cô là Á hậu biển Việt Nam 2007, năm 2008 tham dự Hoa hậu Việt Nam đạt danh hiệu Hoa hậu bình chọn nhưng không lọt Top 10. Sau đó, Hoàng Điệp lại được nhiều người biết đến qua những phát ngôn rất thẳng thắn, thậm chí là gây sốc khi đưa lời phản đối trường hợp đăng quang của Hoa hậu Thuỳ Dung và những "bí mật hậu trường" về chuyện thí sinh kèn cựa, "bằng mặt nhưng không bằng lòng", đối xử không tốt với nhau...

Năm 2009, có thể nói khản giả Việt cũng khá bất ngờ trước việc đi thi quốc tế cuộc Điệp. Lời khen tiếng chê đủ cả. Dù Miss International Beauty 2009- không phải là cuộc thi sắc đẹp lớn được ít người biết đến nhưng chiến thắng của cô lại là bất ngờ lớn hơn.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận cố gắng của Điệp ở cuộc thi này để mang lại vinh quang về cho Việt Nam. Chắc hẳn, thông tin tin này sẽ giúp Yến càng tự tin hơn để chinh phục đỉnh vinh quang của cuộc thi Miss Universe 2009.

Sau đây là một số hình ảnh của Điệp tại Miss International Beauty 2009:

Hoạt động bên lề cuộc thi

Chiến thắng tại phần thi HH Tài năng


Nhận giải Á hậu 2 Bikini
Tin "đăng quang" từ Thanh niên online:

TNO) Lần đầu tiên sau gần 8 năm tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đại diện của Việt Nam - thí sinh Vũ Hoàng Điệp - đã chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế).

Trong trang phục truyền thống áo dài Thuận Việt, áo dạ hội Sơn Collection, bikini… Hoàng Điệp đã tạo ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả gần một tháng qua. Trước khi bước lên bục cao nhất, cô từng đoạt Miss Tài năng và Á hậu 2 Miss Bikini cũng tại cuộc thi này. Sau phút đăng quang, Hoàng Điệp vui mừng đến bật khóc và cô gọi điện về Việt Nam thông báo tin vui.

Đêm chung kết diễn ra tối qua tại TP Daqing, Trung Quốc lúc 22 giờ (tức 21 giờ Việt Nam). Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 theo kế hoạch ban đầu diễn ra từ ngày 4 đến 28.7 tại Urumqi, Trung Quốc. Tuy nhiên, do tình hình bạo động tại đây nên ngày 10.7, Ban tổ chức đã đưa tất cả thí sinh đến Bắc Kinh và đổi lịch diễn ra vòng chung kết vào đêm 1.8.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong đêm chung kết. Ảnh do Hoàng Điệp cung cấp.

__Aha Nguyên__
(Tồng hợp)

48 comments:

  1. OMG !!! I can't believe!

    ReplyDelete
  2. chòi, nhìn hình thấy chất lượng sắc đẹp thí sinh nước khác là đủ hiểu vì sao HĐ đăng quang. Dù sao thì cũng chúc mừng, một tín hiệu và sự khởi đầu tốt cho sắc đẹp VN năm nay.

    ReplyDelete
  3. Các bạn đừng quá khăc khe với em này.Nếu cử thí sinh khác đi thi chắc gì đã đoạt giải nhất?
    Em này rất tự tin và có quyết tâm.Mong là chiến thắng của em này sẽ tạo động lực cho HY quyết tâm hơn tren con đường chinh phục sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

    ReplyDelete
  4. tui thấy sự chiến thắng của hoàng điệp là một vinh dự lớn cho việt nam, khẳng định được đẳng cấp của phụ nữ việt trên quốc tế, và là tâm điểm để hoàng yến được chú ý nhiều hơn tại hhhv năm nay, hy vọng yến cũng sẽ làm ssược điều kỳ diệu như điệp.

    ReplyDelete
  5. Hoàng Điệp này cũng bắt sân khấu đấy chứ, nụ cười rạng rỡ trên sân khấu, lối trình diễn tự tin, phần trình diễn bikini rất hoang dã, khác hẳn kiểu trình diễn nhút nhát của các thí sinh VN trước đây !!!!! Chúc mừng !! Xứng đáng quá còn gì !!!!

    ReplyDelete
  6. Hoàng Yến nhắn gửi tới độc giả cả nước những suy nghĩ và quyết tâm của mình:




    "Yến xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã ,đang và sẽ dõi theo những bước đi của Yến trong cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

    Niềm tin, sự kì vọng của mọi người sẽ là nguồn lực mạnh mẽ giúp Yến vượt qua những khó khăn, thử thách trong chặng đường sắp tới.


    Yến mong mọi người hãy tiiếp tục quan tâm, bình chọn cho Yến đến giờ phút cuối cùng để Yến luôn cảm thấy có nguồn sức mạnh tinh thần, sức mạnh dân tộc luôn bên cạnh mình.

    Một lần nữa, Yến xin gửi lời cám ơn đến toàn thể người dân Việt Nam. Yến sẽ cố gắng để không phụ lòng mọi người...!".

    Hoàng Yến tạm đứng thứ hai bình chọn Miss Universe
    Cho đến thời điểm này, Hoàng Yến vẫn giữ vị trí thứ 2 với 2,91 điểm sau Hoa hậu Indonesia, trong cuộc chấm điểm thí sinh do trang web chính thức của cuộc thi tổ chức http://www.missuniverse.com/members/contestants .

    ReplyDelete
  7. wow chuc mung Hoang Diep. Cant believe it. That su truoc day minh cung kha "shock" truoc nhung phat ngon co wa thang than va overconfident cua HD. Nhung that su co ay co 1 quyet tam rat cao, 1 su tu tin hiem co. Rat dang khen. Xin chuc mung Hoang Diep, chuc mung nhan sac Viet da duoc vinh danh. Hi vong HY se co the tiep buoc HD lam 1 dieu gi do to lon tai MIss Universe nam nay. Go Viet Nam !

    ReplyDelete
  8. Nhin cuoc thi nhu la mang tinh chat dia phuong nhi. Cuoc thi nay tu truoc toi gio dau co tieng tam gi. Thi sinh cung xoang`

    ReplyDelete
  9. "người đẹp Hoàng Điệp đại diện Việt Nam đêm qua, 1/8, đã gọi điện báo tin đã vượt qua 42 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ để giành chiến thắng Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 trong đêm chung kết diễn ra tại Urumqi, Trung Quốc"...rất đáng khen. xin chúc mừng VN.

    ReplyDelete
  10. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/400206/index.html

    ReplyDelete
  11. Thật shock khi biết tin này,nhưng cảm giác tiếp theo là rất vui,vui vì ở 1 cuộc thi sắc đẹp cái tên Việt Nam thân yêu được xướng lên cuối cùng!!! Trả lời phỏng vấn với báo chí rất tự tin có phần gây thiếu thiện cảm cho nhiều người,bỏ qua những phát ngôn quá "thẳng thắn" trong quá khứ,Hoàng Điệp đã làm nên điều kỳ diệu cho đất nước,dẫu biết rằng cuộc thi với quy mô nhỏ,chất lượng cũng như số lượng thí sinh không được đánh giá cao nhưng tôi cũng rất tự hào về Hoàng Điệp,người đẹp chưa bao giờ tôi yêu thích.Xin chúc mừng Hoàng Điệp đã đem chiến thắng về cho đất nước.Hy vọng chiến thắng này sẽ giúp Yến tự tin hơn và biết đâu thêm 1 nhan sắc Việt cũng có chữ lót là "Hoàng" đem vương miện tiếp theo về cho Việt Nam.Hy vọng năm nay sẽ là năm của Việt Nam, năm nhan sắc Việt lên ngôi!!!

    ReplyDelete
  12. đúng là kg gì kg có thể cả. dám yêu dám mơ. có quyết tâm ắt thành công là vậy. chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  13. Chu'c mung Hoang Diep, voi phong thai tu tin va quyet tam chien thang. Day chi la cuoc thi sac dep khong lon lam. Nhung em da dem niem vinh quang cho phu nu viet nam. Nhung khi phat bieu truoc bao chi thi nen lua loi noi. Nho uon luoi 9 lan nha.

    ReplyDelete
  14. @Aha: edit lại dùm nghen,tin này từ thanh nien online (TNO) hok phải TTO

    ReplyDelete
  15. vnexpress có hình đăng quang của Điệp kìa http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA11E54/

    Congrats Hoang Diep,we proud of u

    ReplyDelete
  16. hãy xem hình những đối thủ vừa qua của Hoàng Điệp. cố lên VN
    http://www.missinterbeauty.com/contestants.php

    ReplyDelete
  17. Dung noi cai kieu nhu la chat luong thi sinh xoang nen Hoang Diep thang cung de hieu. Dung co mo. Bao nhieu lan nguoi dep VN tham du cuoc thi nay co duoc cai giai rut gi dau. Nguoi khac di thi lan nay cung chua chac da duoc. Nhin em ay rat tu tin. Rat xung dang. Chuc mung HOang Diep. HOang Yen co len!!!

    ReplyDelete
  18. Dung la` Vietnam ..... cuoc thi nay` la 1 cuoc thi re tien ( cheap pageant ) , that su chang 1 ai tren the gioi quan tam den ...... the ma cung~ um xum` len ... nguoi` ta nhin` vao danh gia minh` bi dien , thang cuoc thi re tien ( cheap pageant ) ma cu nhu doat vuong mien hoa hau the gioi ...... Dung` lam` um len nua~ moi ng a .... mung` thi` mung` nhung ma cung fai chap nhan su that day la cuoc thi qua binh` thuong` ... ko ai tren the gioi quan tam dau ..

    ReplyDelete
  19. Mình thấy Johny ghét người nào là người đó đoạt giải nhất à.Mong rằng Johny ghét Yến để Yến thành hoa hậu nhé.hehehe

    ReplyDelete
  20. nhìn chất lượng thí sinh cuộc thi này còn kém hơn chất lượng thí sinh thi HH Việt Nam năm vừa rồi nữa. Thật sự thì không ấn tượng gì với chiến thắng này nhưng cũng thật sự mong đây sẽ là dấu hiệu tốt cho sắc đẹp VN năm nay.

    ReplyDelete
  21. em này hay phát ngôn bừa bãi, lần này về sẽ lại càng chảnh cho coi. Hông thích Hoàng Điệp.

    ReplyDelete
  22. Peurto rico năm nay quả thật đáng gờm, từ phong cách năng động, trình diễn tốt, đến quần áo đẹp, bây giờ national costum cũng ấn tượng nữa.

    ReplyDelete
  23. sao giờ này mà chưa biết roommate của yến nhỉ ?

    ReplyDelete
  24. Bà kon ơ ! Cái tổ chức Miss Internatioanl beauty organization tổ chức 2 cuộc thi 1 lúc.
    Vietnam wins Miss International Beauty 2009
    Thailand wins Miss Global Beauty Queen 2009

    Cuộc thi này lộn xộn quá

    ReplyDelete
  25. Troi, sao tum lum vay troi.Luc truoc noi Hoang Diep thang giai Miss Talent,it bua sau thay tui Phi no noi HH Phi thang giai nay,lon xon qua.
    Trong 2 giai Miss International Beauty va Miss Global Beauty Queen,cai nao cao hon? Global phải cao hơn international chư?

    ReplyDelete
  26. Thường những người đi thi không kèn,không trống,không ai ủng hộ lại đoạt giải cao như Tiến Đoàn và Hoàng Điệp chẳng hạn.Không ai nghĩ họ sẽ thắng và chẳng mấy quan tâm ủng hộ.

    Còn trường hợp của Yến,chúng ta chờ kết quả xem sao.Hy vọng Yến ko làm mọi người thất vọng và hy vọng mọi người đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào Yến để Yến thoải mái dự thi mà không bị áp lực thành tích

    ReplyDelete
  27. xem video Hoang yen o buoi thu do ne cac ban oi

    http://www.youtube.com/watch?v=mnpT1aiEG94&feature=related

    thay quan ao cung dep ghe

    ReplyDelete
  28. Cung co nhieu nuoc thi ma! Ba` nao noi cuoc thi re tien de thang thu di thi coi co dau hok ma bay dat! Chi gioi duoc cai mo~i tho^'i!

    ReplyDelete
  29. khong thich chi Hoang Dieu nay

    ReplyDelete
  30. yoyo22 yoyo22 yoyo22 yoyo22...hic hic

    ReplyDelete
  31. yoyo32 yoyo15 yoyo20 yoyo50

    ReplyDelete
  32. trên GB chỉ chúc mừng Thái Lan thôi, chẳng thấy VN đâu cả, cũng hổng nằm trong top luôn? vậy là ngừoi Việt bị 1 vố sao trời? quê quá hix

    ReplyDelete
  33. thai lan thang gia Miss Global beauty, Vn thnag giai Miss Inter Beauty. Ko biet sao dang moi con Thai.

    ReplyDelete
  34. Vô GB xem clip philippin chuẩn bị tại Comlombia kìa, cô ấy chích thuốc gì vào eo thế nhỉ, hèn chi bây giờ dáng cô ấy mới thon như vậy.

    ReplyDelete
  35. sao chưa có hình Yến tới Bahamas nhỉ ?

    ReplyDelete
  36. i'm bahamas now!!! Beautiful islands i ever seen! WOW!!! yoyo12 yoyo17

    ReplyDelete
  37. Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế (tên tiếng Việt theo hồ sơ cử thí sinh dự thi Miss International Beauty của Công ty P.L) được thành lập năm 1973 tại Mỹ. Khởi đầu từ một cuộc thi sắc đẹp mang tính địa phương, Miss International Beauty đã trở thành một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Người sáng lập - bà Louise Madlin đã chính thức bước vào ngành công nghiệp sắc đẹp từ sự kiện trao vương miện cho cô Ruth Lucas của cuộc thi Hoa hậu Mỹ, khi cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế tổ chức ở Las Vegas năm 1979.

    Từ đó, thông tin về cuộc thi lan rộng trên các đài truyền hình, và cuộc thi đã vượt khỏi biên giới nước Mỹ, Canada, Mexico và nhiều nước khác. Cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và sự hòa hợp cho những thành viên của các quốc gia khác nhau, đem lại tình bạn khắp thế giới và đề cao hòa bình trong các hoạt động. Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế là biểu tượng của sắc đẹp, trí tuệ và tình yêu thương (theo www.missinterbeauty.com).

    Tuy Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế không nằm trong số những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới (hiện nay, top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất là: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Nữ hoàng du lịch quốc tế), nhưng đây cũng là cuộc thi quy tụ nhiều thí sinh của các cường quốc sắc đẹp và thành tích của người đẹp Việt Nam tại cuộc thi này cũng rất đáng tự hào. (Liên Khương)

    ReplyDelete
  38. "Thái Hà dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009"??? sao kì dzậy. Thái Hà chỉ là hoa khôi hà lội. cuộc thi cấp địa phương thôi mà, đâu phải hoa hậu hoa khôi cấp toàn quốc đâu mà được cử đi thi? cũng là hoa khôi cấp địa phương sao Ngọc Quyên kg được cấp phép mà Thái Hà thì được? kì quá dzậy?

    ReplyDelete
  39. Moi doi quy che ban oi

    ReplyDelete
  40. Hoàng Điệp đăng quang cũng được, mà không cũng chẳng sao. Qua phát ngôn của Điệp thì chứng tỏ người này thừa thẳng thắng nhưng thiếu chiều sâu tâm hồn, cùng sự nhân hậu vị tha. Nhất là đối với những người cùng hoàn cảnh. Không ghét Điệp nhưng không bao giờ là fan của Điệp.

    ReplyDelete
  41. Cô Hoàng Điệp này có đoạt cái giải gì cũng không thấy mừng! Ai nói phát ngôn của cô ta sau HHVN 2008 là thẳng thắn? chẳng qua là đố kỵ khi không thể giành nổi thậm chí là 1 chân trong top 10 thôi. Còn danh hiệu người đẹp được bình chọn hả? cái đó mới đúng là nói lên chuyện mua danh bằng tiền trả cho đội ngũ nhắn tin bình chọn đó!
    Mà đừng vội mừng Hoàng Điệp đăng quang Hoa Hậu giải ruồi bu này...Chừng nào danh hiệu mang thêm điểm cho VN trên bản đồ sắc đẹp thế giới hãy tính!

    ReplyDelete
  42. Thái Hà xấu quắc. mặt trơ chứ kg face

    ReplyDelete
  43. troi oi, pa con o vietnam nha que va buon cuoi wa...
    thang cung che, ko thang cung che...
    o sao cho vua long co bac day...
    thoi thi yen rang len em nhe...
    ke ba lu nha que do...

    ReplyDelete
  44. ...dù sao cũng phải công nhận nỗ lực của Hoàng Điệp (dù chỉ là một giải nhỏ nhưng cô cũng đã bỏ nhiều công sức...)Đừng tạo áp lực nhiều cho Yến, hãy tự tin thể hiện mình nha Yến

    ReplyDelete
  45. "Xì xào" về giá trị thật của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/401831/index.html

    ReplyDelete
  46. Hoàng Điệp bị "xù" giải thưởng?
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/403213/index.html

    ReplyDelete
  47. Hoàng Điệp bị "xù" giải thưởng?
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/403213/index.html

    Vũ Hoàng Điệp từng bị sàm sỡ
    http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1342&New_ID=89774

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin