Sunday 9 August 2009

Những cô "thôn nữ" dạo chơi


















27 comments:

  1. đi chơi, người ta mang tông. Con mẹ Nhật đi kà kheo 30cm.

    Cười thì như hoa cứt lợn gặp mưa. Mũi sửa no' lệch bố nó sang một bên. Không biết ngực có lệch không. Lệch nữa người ta gọi là con so le. yoyo21 yoyo50yoyo21 yoyo50yoyo21 yoyo50yoyo21 yoyo50yoyo21 yoyo50

    ReplyDelete
  2. CÁI HÌNH SỐ 9 ĐÚNG LÀ MẸ EMIRI LÀM XIẾC TRÊN ĐÔI GIẦY 20CM. NGHE NÓI TRONG VALI CỦA BẢ TOÀN CÀ KHEO KHÔNG À. CHỌC THỦNG CẢ VALI KHI TỚI KHACH SẠN

    ReplyDelete
  3. Emiri bắt chước Yến thắt bím lệch kìa ;))

    Xem ra Yến chưa dc báo chí chú ý nhiều nhỉ, chẳng được chụp riêng tấm nào.

    ReplyDelete
  4. Yến đc chụp hình ít wá

    ReplyDelete
  5. Con dis NB xau xa de tien. mk thay Vn that bim' cung ngua. hi' that' theo. Me. copy trang tron. Xau' ma` pon chen

    ReplyDelete
  6. truj` oy, Miss Japan copy kiểu tóc của Yến kìa =.=, thiệt tình có cần vậy ko ta ? Yến oy, mỗi ngày Yến để 1 kiểu tóc khác nhau cho nó mới lạ & năng động Yến nhé ^^! Iu Yến

    ReplyDelete
  7. Ảnh đầu tiên có hình to hơn ở topic của Yến trong box Universe

    ReplyDelete
  8. Mấy bạn ơi, đừng có chửi các hoa hậu khác nữa, nên tôn trọng nhau chứ, để nước khác biết nữa VN bị bash là cái chắc, với lại NB cũng tôn trọng HH VN mà

    ReplyDelete
  9. sao Y hay mang khan choang co nhi?? Thoi tiet ben do nghe noi mat me, de chiu lam ma, cu khoac cai khan do vao lam gi cha con thay body dau!!!

    ReplyDelete
  10. =)) Nhat ban copy kieu toc cua Yen that la xi ho wa di. Yen mac bo do lien quan` nay ko dep va ko khoe dc body goi cam cua minh hix , nhung bu lai khuon mat va kieu toc okie :x (eodzi)

    ReplyDelete
  11. O pic nay Yen dung khan chac de che nang & lam dieu la chu yeu! Haha

    ReplyDelete
  12. TAM THU 1 VA THU 2 THAY YEN ROI MOI NGUOI OI , NHIN XA VAY MA CUNG XINH QUA TROI , YEN MA BO DO AO LIEN QUAN HOM BUA SHOPPING TRUOC NGAY DI THI , DEP QUA , LOVE YEN , CO GANG NOI BAT HON , TUI BAO CHI NUOC NGOAI CA CHON QUA , YEN OI CO GANG DUNG GAN CON JAPAN NHA , BUC BOI GHE ,CHANG DUO CHUP RIENG TAM NAO , MAY LAN CANH ROI MA Y NHU RANG , BAO CHI NUOC NGOAI CHUA CHU Y DEN VN , CO GANG LEN YEN OI , YEN DEP LAM LOVE YEN .

    ReplyDelete
  13. đừng chê HH Nhật nữa, dù cô ấy xấu hay đẹp, cao hay thấp,...thì cô ấy cũng được chú ý hơn Yến nhà ta, các bạn không thấy yến không được chú ý sao, không có phóng viên nào chụp cho Yến một tấm riêng cả, hay đại loại là trong lúc tham quan Yến cũng ko lọt được vào ống kính. Mình thật sự lo, dù yến trong những tấm hình nhìn rất đẹp nhưng ng ta ko chú ý tới thì cũng như không, mình lo Y không nổi bật đượ sẽ chìm luôn thì dù có bao nhiêu ưu điểm cũng ko vào top 15 dc. yến ơi, năng động hơn nữa, cuộc đua đã bất đầu rồi, đừng ẩn mình nữa, hãy khéo léo lôi kéo sự chú ý của báo chí đi, năm ngoái Thiên Lý dù kè kè với Thái Lan nhưng cũng được báo chí chụp hình mà, còn hình của Y thì chủ yếu là tự chụp. Hãy năng động hơn nữa nhé.

    ReplyDelete
  14. hehehe........... con Nhật Bản láo thật, nó ranh ma quỷ quyệt, dám bắt chước Hoàng Yến !!!!!! Yến cho nó biết tay đi !

    ReplyDelete
  15. mình thấy mấy miss Châu á được phóng viên chụp rất nhiều, miss Thái, miss Singapore ( 2 cô này không đẹp nhưng rất khéo trong việc tranh thủ chụp hình), miss Phi cũng dc chụp riêng rồi, miss Japan thì khỏi nói, thương hiệu quoc gia mạnh quá mà, miss India cũng đã dc chú ý, miss Indo thì cũng nhiều. Hầu như làn đi chơi nào họ cũng dc chú ý, chỉ có VN là tìm mỏi mắt luôn. Không phải nói vậy cho Y buồn, ko có gì buồn cả, mọi ng yêu mến nên muốn Y thấy dc vấn đề còn thiếu của mình để khắc phục, khéo léo đứng gần mấy HH mà có thương hiệu mạnh đi (mỹ, japan, dominica, peurtorico chẳng hạn). Cũng xui cho Y là mình thấy Y bị xếp vào nhóm những HH không dc chú ý đến nhiều, trừ Venezuela, còn lại các HH khác cũng ko nổi bật nên cả nhóm cùng chìm luôn.

    ReplyDelete
  16. Biet dau tu fan Viet noi bay noi ba, beu xau cac hoa hau khac nhieu qua toi tai media cua the gioi roi. Ho co tinh lam lo cho bo ghet, biet dau chung? Boi vay, fan Viet chi nen co vo, ung ho thoi chu dung nen gay hiem khich voi fan quoc te... Chu lam sao mot sac dep nhu vay ma co the khong chu y duoc, chi tru khi fan Viet da tung ho Y qua co tho moc, lam ho kho chiu... Just a thought! I hope I am wrong!

    ReplyDelete
  17. đã đọc room chat nãy giờ, cực kì khó chịu với những lời lẽ thiếu văn hóa, bêu xấu nước khác bằng từ ngữ thô tục, bây giờ blog này nhiều fan thiếu văn hóa quá (tất nhiên ko phải là tất cả), nhưng cứ thử bỏ thời gian ngồi đọc room chat một chút sẽ thấy ngay, toàn kêu mấy HH khác là con này con nọ, rồi..., thật sự rất buồn. Ban quản trị blog nên kêu gọi các fan hãy tôn trọng người khác, đó cũng là cách tôn trọng chính mình.

    ReplyDelete
  18. tốt nhất là nên gỡ bỏ roomchat lun ih...

    ReplyDelete
  19. ket qua Swimsuit:
    Winner is Mexico
    Finalist: Australia, Donamican rep., Russia and ... Japan ---> ac!!!

    Jn cho thong tin chinh thuc di.

    ReplyDelete
  20. This is official (From Globalbeauties.com)

    Swimsuit Show is Over. And the Winner is…


    One of the most expected events of the Miss Universe 2009 schedule took place today: The Swimsuit Show, sponsored by BSC Swimwear took place at the Our Lucaya Resort in Grand Bahama this Sunday.

    The place, beautifully decorated, welcomed the 84 contestants who paraded in their bikinis and showing off their toned bodies and runway skills in front of a lucky audience.

    The contestants were divided in 7 groups of 12.

    And the winners were:

    No one! There was no competition and no judges. It was just a swimsuit presentation for the attendants and the TV audience to get to know the contestants better. The event, which was shown live on Channel 13, was abruptly interrupted to present the 7 pm news.

    But as an interesting anecdote, endless “top 5 lists” were leaked on the internet even before the event was over. Do not worry, all those lists are bogus.

    Good luck to all contestants and congratulations on this first presentation. Photos coming soon.

    ReplyDelete
  21. yoyo33 con lại mấy mẹ yoyo5 yoyo5 yoyo5 yoyo5 yoyo5

    ReplyDelete
  22. yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05 yoyo05

    ReplyDelete
  23. BQT Blog co cam thay Yen bi phot lo hay khong?, Trong khi Yen da co gang het suc the hien ban than ma van chua duoc bao chi chu y nhieu. Toi that su kho co the tuong tuong noi nhung gi dang dien ra tren LEDERBOAD cua GB nua . Toi that su cho rang ket qua nay se khong chinh xac 50 % khi nhieu thi sinh duoc dua vao hay bi loai ra , tham chi tang hang qua bat ngo trong khi ho chua thi dien. Nho BQT chuyen loi toi Yen hay co gang duoc bao chi chu y nhieu hon : tranh thu co hoi chuphinh trong nhung chuyen di choi nhe.CHU NHU THENAY NGUOI HAM MO THAT VONG CHET DI MAT.XIN CAM ON.

    ReplyDelete
  24. BAN QUAN TRI PHAI CO HANH DONG NHANH CHONG DE CHAN THONG TIN TU MISOSOLOGY LEN WED VIET. Nhieu WED da dua thongtin tao lao tu cai trang binh chon do rui

    ReplyDelete
  25. không riêng ở blog này mà ở các diễn đàn khác. không ai như người Việt mình thích chê, thích góp ý. các bạn thử đặt tình huống mình đang thi. ai đó ở ngoài cứ góp ý, cứ chê dù là đúng nhưng sẽ làm cho bạn bị rối. rồi tự ti. không dám thể hiện mình. như người nước ngoài họ không rãnh như người Việt mình, lâu lâu vào xem thấy toàn góp ý, toàn chê là họ oãi rồi. huống chi ban tổ chức. họ sẽ nói sao Yến nhiều khuyết điểm thế. ai mà toàn diện được. người Việt mình cần thay đổi. khen chê đúng lúc đúng nơi. lúc này Yến đang ở ngoài tiền tuyến. chiến đấu vì VN. mà ở trong nước toàn góp ý, toàn chê. rồi nghe tin vịt nữa. thử hỏi sao Yến có tự tin mà thể hiện mình được chứ. bộ Yến muốn mình xấu sao, không muốn đạt giải cao sao. mình chỉ mong rằng Cty Hoàn Vũ mau mau cùng Thiên Lý sang Bahamas song hành cùng Yến. tận tay tận mặt giúp YẾn. còn chúng ta nên tin tưởng ủng hộ. vote cho Yến thế là ok.
    hãy đoàn kết nhé các bạn.

    ReplyDelete
  26. Plz, làm ơn, tôn trọng các Miss khác một chút, nhất là Miss Japan, hình như nhiều người ko thích Emiri hay sao ấy nhỉ ??? Tại sao lại cứ đâm chọt cô ấy hoài vậy. Nên nhớ rằng, mọi hành động, lời nói của các người đã làm ảnh hưởng đến Yến rất nhiều đó. Làm ơn, tinh thần fair-play đâu mất rồi, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt đâu rồi ????

    ReplyDelete
  27. Yến không được chú ý tới, vì hình ảnh của Yến ít hơn các HH khác hay vì báo chí nước ngoài không săn đón yến, vậy có ai biết tờ báo nào không hay vị Yến bị anti fan bash nhiều quá, nếu không ủng hộ Yến nước, đã mất lòng tin ở Yến rồi thì xin mời đừng quan tâm tới tin tức của Y nữa, để Y yên tâm thi đấu hơn từ fan yến trở thành antifan của yến hồi nào không hay, nhước điểm lớn nhất của người Việt Nam là hay mất lòng tin trên đấu trường quốc tế, năm ngoái MU08 tại Việt Nam trong khi đọc tên top 15 các nước khác đều tri hô rất hoành tráng khi HH họ được xướng tên thì chính Gà nhà chỉ nhận được những tiếng vô tay nhàm chán bình thường, điều đó ích nhiều cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của BGK, xin mọi người hãy nghĩ theo hướng tốt hơn, nếu Yến không vào top 15 nhưng dù sao Yến cũng đã cố gắng hết sức vì nước nhà, công lao đó chúng ta không thể nào bác bỏ và điều đó là 1 điều vô đạo đức!!!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin