Tuesday 18 August 2009

Chân dung 03: Miss Universe Australia- Rachael Finch

Miss Universe Australia- Rachael Finch cao 1m76, Finch hiện đang là người dẫn chương trình trruyền hình và người mẫu chuyên nghiệp.

Người đẹp này đang sống tại Alexandria, Sydney và làm việc cho công ty Platinum Television, chuyên cung cấp các video quảng cáo cho những event.








Năm 2008, Finch có đăng ký tham gia Miss Australia. Tuy nhiên cô đã không thành công vì thân hình hơi béo của mình.


Finch thời đi học


Finch tại Miss Australia 2008

Tuy nhiên, năm 2009, sau 1 thời gian ngắn khổ luyện, người đẹp xứ Queensland đã vượt qua 7.000 thí sinh tham dự và 31 người đẹp vào vòng chung kết để đăng quang hôm 22.4.

Những hình ảnh đẹp của Rinch tại đêm chung kết Miss Austrilia Universe:

Rinch và bạn trai

"Không biết tôi nên diễn tả cảm xúc của mình vào lúc này như thế nào vì với tôi danh hiệu này như một giấc mơ", Rachael Finch phát biểu trước khán giả đêm chung kết.

Cách đây không lâu, giới truyền thông Úc đăng tải hàng loạt thông tin Rachael Finch có thể sẽ bị tước vương miện sau khi bức thư than thở của cô gởi Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ bị ai đó tung lên mạng. Trong thư, Rachael Finch nói rằng cô bị áp lực nặng nề khi phải ký hợp đồng 3 năm với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Úc. Hôm qua, 18-6, chính Rachael Finch cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô bị tước vương miện.

Hiện tại, Rachael Finch đang đại diện cho Úc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 diễn ra tại Bahamas! Dưới đây là 1 số hình ảnh đẹp của cô tại MU09:







Những năm gần đây các người đẹp đến từ Úc luôn có được những thành tích đáng nể như Sabrina Houssami (Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2006), Jennifer Hawkins (Hoa hậu Hoàn vũ 2004), Laura Dundovic (Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2008).

Với vẻ đẹp thanh lịch, khả năng giao tiếp tốt và 1 body khá chuẩn, nhiều khả năng Rachael Finch sẽ mang vinh quang về cho Austrialia như Jennifer Hawkins 5 năm trước.

_Aha_
(Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin