Thursday 13 August 2009

Chùm ảnh make up tại hậu trường Fashion Show









_Jn Aha Pick_

19 comments:

  1. Yến cần phải kết hợp đa phong cách trên sàn diễn. Yến hãy tạo sự khác biệt với các người đẹp khác khi họ bước lên sàn diễn chỉ thể hiện nụ cười. Yến thì phải có sắc thái vừa lạnh lùng của một siêu mẫu và vừa tươi trẻ của một hoa hậu. Yến hãy cười qua ánh mắt đậm nét quyến rủ với hàng mi cong vút, đôi môi gợi cảm nhưng "đừng cười mở to miệng" như các ngươi đẹp châu mỹ latin. Yến thích hợp với phong cách trang điểm đậm nét thì đừng làm u mờ mình bẳng phong cách trang điểm của cô gái á đông. Đứng gần kề các hoa hậu châu mỹ latin thì chỉ có phong cách trang điểm đậm nét là giúp được Yến nổi bật.

    Yến đã đi hết nửa chặn đường với sắc thái tươi trẻ mà thiếu đi vẻ "fierce" của một Hoàng Yến mà mọi người được biết tới trước đây. Hãy phát huy lại sắc thái đó cộng với đôi chút tươi trẻ trên sàn diễn thì Yến sẻ khác biệt và nổi bật.

    ReplyDelete
  2. Yến ơi! hãy bốc cháy và cháy hết mình trong ngày thi thứ 16 với mục tiêu đầu tiên là top 15.

    Phải là một Hoàng Yến tự tin và tự tin trên sàn diễn Yến nhé. Kết hợp đa phong cách,chuẩn bị catwalk độc nhứt cùng với chiếc gown đẹp nhứt thì Yến sẻ là trung tâm của sự chú ý của BGK và khán giả.

    ReplyDelete
  3. That su la chua co dai dien Viet Nam khien minh hi vong nhu Yen nhung den bay gio thi mac du Yen da co gang rat nhieu nhung co ve co khong duoc may man cho lam trong viec chinh phuc va ket than voi bao gioi... Hinh anh cua Yen xuat hien voi mat do thua thot hon rat nhieu so voi cac ung cu vien khac trong khu vuc. Trong trang web chinh thuc cua MU, photo gallery cua Yen co khoang 37 tam hinh nhung trong khi do hh Sing co 72 tam va hh Phil co 77 tam, hh Indo cung hon han voi 65 tam,... Nhu vay co the thay la Yen dang bi mat di mot loi the lon de duoc quan tam. Cac ban giam khao du chi co mat 1 tuan truoc dem ck nhung ho cung phai nhin vao cac buc anh va tan suat xuat hien tren bao chi de danh gia muc do hot va nang luc toa sang cua thi sinh nen co the hoi bi quan ma noi rang Yen kho long co the lam duoc chuyen lon lan nay mac du khong phai la co ay khong co nang luc toa sang. Du sao cung chuc Yen gap may man hon nua va co chien thuat de thu hut bao chi hon nua trong nhung ngay cuoi va but pha. Sao Yen ko di cung cac nhom thi sinh duoc danh gia cao nhu Mexico, Czech, Nam Phi,... thi se co nhieu co hoi duoc chu y va xuat hien nhieu hon cung nhu cho thay su khong thua kem cua minh so voi cac ung cu vien nang ki nay. Chi la vai loi gop y. Mong Yen tiep tuc tu tin, giu gin suc khoe va but pha o chang cuoi! Cheers!

    ReplyDelete
  4. Mọi người bỏ cái suy nghĩ đi nhóm các thí sinh được đánh giá cao sẽ được đánh giá cao! Như hoa hậu Panama năm ngoái hay đi cùng Mexico,Colombia,Venezuela cũng được chú ý- nhưng cuối cùng cô ấy chính là người ko có top 15. Trong khi những HH ít được báo giới săn đón: Nga, Ý... vẫn top 5, 10.
    Bỏ cái suy nghĩ xuất hiện nhiều- lên ảnh nhiều được yêu quí nhiều!
    Quan trong nhất là Yến phải có được phóng thái, sắc vóc tốt! BGK là những người có gu thẩm mĩ cao- họ sẽ có cảm nhận riêng!
    Trăm nghe không bằng 1 thấy - quan trọng nhất là Yến sẽ thể hiện như thế nào với BGK ở tuần final.
    Chúc Yến may mắn & thành công!
    _Aha_

    ReplyDelete
  5. Theo y toi nghi, co le nhiep anh gia chup thi nhieu lam, nhung khi chon loc, ho cho trinh lang nhieu hoac it, do la do editor, hoac nhung nguoi quan ly, media coordinator/director. Du sao di nua, Y se thanh cong vao chu nhat sap toi. Co nhieu hinh Y chup o VN co net hao hao giong duong kim phu nhan cua ong Trump...

    ReplyDelete
  6. Co bang xep hang moi cua GB: 1.DR 2. Nhat 3.My 4.PR. 5. CR 6..... 23.VN

    ReplyDelete
  7. Yen oi! du the nao thi nua, hay the hien het ban linh cua minh o nhung tuan cuoi nha. Moi nguoi lun ung ho Y. Ko can go bo hay ap luc boi nhung binh luan. Hay lam het suc minh la duoc roi. Good luck to u!!!

    ReplyDelete
  8. Rối tung vì "fan"
    Ngay khi cuộc thi mới diễn ra, các fan hâm mộ của VN trong cuộc chiến ủng hộ “gà nhà” đã làm khá nhiều điều khiến tất cả đều cảm thấy ái ngại. Trên diễn đàn Missosology.org - nơi khán giả trên khắp thế giới tham gia ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho ứng cử viên của nước mình, lượng fan VN đổ bộ một cách ồ ạt. Trong khi khán giả các nước thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách chỉ lập 1 topic (chủ đề) về hoa hậu nước mình thì fan VN dùng chiến thuật “rắc trấu”, ở đâu cũng thấy topic “Miss Vietnam” khiến mọi người nhìn vào hoa mắt, đến mức bực mình. Đi kèm với đó là những lời bình luận khiếm nhã về ứng cử viên các nước khác khiến nhiều người đọc cảm thấy xấu hổ.
    Thêm vào đó, sự thiếu hiểu biết trong việc bình luận của họ cũng khiến những khán giả trong nước không biết đâu mà lần. Mặc dù cuộc thi chỉ mới bắt đầu được hơn 1 tuần, hoạt động của các người đẹp chỉ là vòng ngoài, vì đến ngày 16-8, Ban giám khảo mới xuất hiện tại Bahamas trong đêm phúc khảo, nhưng các fan đã vội nản lòng quá sớm. Khi thấy ảnh của Hoàng Yến ít xuất hiện hơn các ứng cử viên khác, họ la ó, cho rằng cô không được ai chú ý đến, “sắp thua đến nơi rồi”. Một tấm ảnh của Hoàng Yến chụp trong đêm trình diễn áo tắm dưới góc độ không được hoàn hảo lắm, lập tức rào lên những bình luận kiểu như: “Hoàng Yến không chịu tập luyện để có hình thể đẹp mà chỉ lo chạy sô”, hay “Công lao của chúng ta cổ vũ ủng hộ cho Hoàng Yến sắp đổ xuống sông rồi”...

    ReplyDelete
  9. “Cuộc chiến” tiểu xảo Trong cuộc trò chuyện ngắn với chúng tôi từ Bahamas, Hoàng Yến cho biết tình hình của cô tại đây đang khá suôn sẻ, cô được xếp cùng nhóm với các thí sinh đến từ Indonesia, Singapore và Guam. Với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy, đại diện Việt Nam còn thường xuyên trò chuyện, tiếp xúc thân mật với các người đẹp khác.

    Hoàng Yến khẳng định, việc xuất hiện hình ảnh nhiều của 1 người đẹp trên mặt báo không đồng nghĩa với việc cô ấy thuộc dạng “hot” hay được chú ý bởi những lý do sau: Hình ảnh có thể do các người đẹp tự chụp - thông qua blog hoặc đơn vị quản lý người đẹp đó, hình ảnh có thể được quảng bá nhiều hay không. Lấy ví dụ đơn giản Hoa hậu Singapore - những ngày đầu cuộc thi hình ảnh người đẹp này tràn ngập, do người đẹp này đã chủ động chụp hình với các người đẹp nước khác và đưa ảnh lên blog cá nhân! Từ blog cá nhân của mình, hình ảnh Hoa hậu Singapore ngập tràn các phương tiện.

    Đến thời điểm này, việc chụp ảnh của thí sinh trong các sự kiện chủ yếu do báo chí địa phương, cụ thể là báo chí Bahamas thực hiện. Báo chí nước ngoài cũng như Ban giám khảo chính thức của cuộc thi chỉ bắt đầu đến Bahamas vào tuần thi cuối cùng. Bởi vậy, việc “vô tình” lọt vào ống kính của nhà báo Bahamas không nói lên điều gì cả. Đấy là chưa kể "tiểu xảo" của nhiều người đẹp hễ thấy ống kính ở đâu là "lao" vào để PR bản thân.

    Vấn đề được nhiều người quan tâm là bảng xếp hạng của các trang Globalbeautíe & Misssology cũng như nhiều trang web khác liệu có ảnh hưởng đến việc chấm điểm của Ban giám khảo hay không, thì câu trả lời chắc chắn là không. Bởi vì đó chỉ là phỏng đoán của 1 số cá nhân- họ cũng chỉ biết các người đẹp qua hình ảnh để đưa ra 1 kết quả dự đoán. Kết quả này, thay đổi liên tục hàng tuần.

    ReplyDelete
  10. Hy vọng kỳ tích Hoàng Yến đến với cuộc thi năm nay khi đã được chuẩn bị kỹ càng trong vòng gần 4 tháng trước khi đến Bahamas, tiếng Anh của cô rất tốt. Khi trao đổi với các người đẹp khác, họ tỏ ý khen, không ngờ Miss VN giao tiếp tiếng Anh tốt thế, Hoàng Yến cho biết cô cảm thấy hơi... xấu hổ. Khả năng trình diễn trên sàn cat walk của Hoàng Yến là tương đối chuẩn, vì cô đã có nhiều kinh nghiệm đi trình diễn thời trang trong và ngoài nước.

    Điều duy nhất bất lợi của Hoàng Yến là cô đến từ một đất nước khá vô danh trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Tại tại châu Á, chỉ những ứng cử viên đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ mới được chú ý, còn tất cả các quốc gia khác, khi không thật sự là một ngôi sao, các ứng viên hầu như không dám hy vọng nhiều. Hoàng Yến tâm sự: “Khi đến với cuộc thi này, tôi biết những khó khăn của mình và luôn nỗ lực để vượt lên những khó khăn đó bằng 100% sự cố gắng của tôi. Ai chẳng mơ đến kỳ tích, nhưng ở một sân chơi quá lớn như Hoa hậu hoàn vũ, kỳ tích là một điều nếu xảy ra cũng phải trong sự tính toán và chạy đua của cả một guồng máy”.

    Còn nửa tháng nữa, ngày đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ 2009 sẽ đến, câu trả lời cho những nỗ lực của Hoàng Yến sẽ xuất hiện, và cho dù nó ở thái cực nào, khán giả VN cũng nên chúc mừng cho những cố gắng của cô..

    Lịch trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ: 14,15-8: Tập luyện cho đêm chung kết và quay phim; 16-8 : Đêm phúc khảo cuộc thi HHHV 2009 (trang phục áo tắm và dạ hội); 17,18-8 : Vòng phỏng vấn với ban giám khảo; 23-8 : Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2009, tiệc chúc mừng tân Hoa hậu và họp báo phỏng vấn người chiến thắng.

    ReplyDelete
  11. Mình thấy có rất nhiều hình ảnh trong trang này

    http://www.flickr.com/photos/24516899@N06/

    Ảnh nhiếp gia tên Bruce C. Nếu các bạn để ý thì hình như ảnh nhiếp gia này là người Philip. Nếu bạn xem khoảng trang cuối 273, 272, 271..v.v. thì sẽ đoán ra. MÌnh thấy có rất nhiều ảnh trên trang web Miss Universe đều có trong đó hết. Không biết nhờ vậy mà Hoa Hậu Philip có nhiều hình ảnh không.

    Chúc Yến tỏa sáng trong đem trung kết. Cố lên Yến!

    ReplyDelete
  12. hàizzzzzzzz, thường thì các thí sinh đi thi ko ai chú ý đến như Tiến Đoàn, Hoàng Điệp thì lãnh luôn cái giải nhất về, Thái hà thì đang nổi bật tại cuộc thi Nư Hoàng Du lịch, còn người nào đi thi được ủng hộ rùm beng như Thiên Lý thì lại...tay trắng. bây giờ đến HY, mong cô sẽ thoát khỏi vòng xoáy vô cùng khắc nghiệp này. Chúc may mắn, hãy biết bức phá vào những ngày cuối quan trọng này. Hy vọng kì tích sẽ xuất hiện.

    ReplyDelete
  13. các bạn có biết 2 cuộc thi lớn nhất nhì thế giới là MU và MW để có được những danh hiệu cao nhất là điều kg dễ. đây là sân chới lớn trên thế giới, ban tổ chức đều có những quy định rất chặt chẽ...đây là cuộc thi đỉnh cao, cạnh tranh càng khắc nghiệt (cụ thể MU08 tổ chức tại VN công tác tổ chức các bạn VN đều đã biết, kg dễ tiếp cận lấy hình ảnh người đẹp. đôi khi cần đến cả ekip).
    còn tại các cuộc thi khác với quy mô nhỏ, cạnh tranh thường kg cao. thêm nữa cuộc thi đó tổ chức tại Trung Quốc hoặc những quốc gia có đông người Việt sinh sống nên việc có được nhiều hình ảnh của thí sinh VN là bình thường, thí sinh VN nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả kiều bào, người thân hơn, nhiều người hổ trợ hơn, hình ảnh trau truốt hơn.
    Thiên Lý thi MW08 tại Nam Phi kiều bào người Việt ít, cũng kg có ai hổ trợ.
    Hoàng Yến thi MU09 tại Bahamas đất nước xa xôi, hầu như kg có người Việt sinh sống, cũng kg có ai hổ trợ.
    hãy nhìn sang các thí sinh khác thi cùng Yến họ gồm cả ekip, kiều bào, người thân.
    các bạn hãy tưởng tượng Yến 1 thân 1 mình nơi xứ người. tại sao các bạn kg nghĩ tại VN Yến là 1 á hậu, là 1 siêu mẫu tài năng toả sáng luôn nổi bật, có được nhiều sự ưu ái kì vọng của khán giả, thực sự Yến rất đẹp là diva sàn diễn. nhưng khi thi thố quốc tế 1 thân 1 mình. các bạn nên có hiểu biết có cái nhìn khách quan hơn nhé. cố lên VN vinh quang VN.

    ReplyDelete
  14. fans Việt ơi là fans Việt. hiểu biết chút đi. thí sinh VN từ trước giờ có 1 mình Yến là nổi bật nhất rồi đó, thông tin hình ảnh hầu như ngày nào cũng có, đẹp quá còn gì. vì Yến đã rất cố gắng. nước nghèo thì chịu phận nghèo. VN là quốc gia nghèo hoa hậu mình được như vậy là khá lắm rồi. sao kg qua Bahamas ủng hộ Yến, giúp Yến mà toàn nói xấu, góp ý này nọ thì giỏi hen. tại sao? vì nghèo. vì kg có tiền sang Bahamas. nếu cuộc thi tổ chức ở Trung Quốc với niềm tin về Yến như thế thì chắc khối người sang Trung Quốc ủng hộ, hỗ trợ cho Yến rồi. hãy kiên nhẫn chờ tin tức Yến. dù kết quả thế nào chúng ta cũng nên ghi nhận sự cố gắng của Yến.

    ReplyDelete
  15. các bạn nói cứ như là ở đâu có người dân ủng hộ thì người đó chiến thắng vậy. Tôi nghĩ các bạn nên dành hơi sức ủng hộ Yến hơn là lo lắng tào lao.

    ReplyDelete
  16. tui xin góp ý : không phải chỉ có Fan mà còn có antifan ở Blog nay nên các bạn nên cẩn thận trước những thông tin hay lời nói gây hoang mang của chúng. ĐỪNG ĐỂ MÌNH BỊ LUNG LAI. HÃY TIN Ở YẾN.TÔI RẤT CÓ LINH CẢM YẾN SẼ ĐẠT GIẢ Á HẬU.

    ReplyDelete
  17. hôm nay chỉ có hình chụp làm mặt,chả có tin j hay cả.năm nay số lượng thí sinh nặng ký rất ít( ko có còn đúng hơn ) nhìn lại mấy năm trước mà xem,năm nay chất lượng hoa hậu ko có ai nổi bật cả-> như vậy năm nay mình tin Yến vào sâu vòng trong hơn

    ReplyDelete
  18. JN confirm lại xem Yến sẽ mặc gown nào trong đêm phúc khảo đi. Hồi hộp quá! T__T Mà chưa có hình mới của Yến trong Auction ah?

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin