Tuesday 18 August 2009

Một vài hình ảnh mới trong đêm thi phúc khảo và dạ tiệc VIP

Các bạn đừng quên vote cho Miss Việt theo hướng đẫn tại đây và Miss Photogenic tại đây
Mỗi chúng ta hãy làm trách nhiệm của 1 công đân Việt Nam, bỏ chút thời gian, cùng Vote nha. BQT blog xin chân thành cảm ơn.

.





Image


Image
Image






Tiệc đêm 14/8
Hoàng Yến cho biết, tại bữa tiệc đêm, cô đã gặp và nói chuyện với một số đồng hương người Việt tại Bahamas.


Bonus hình một số hoạt động

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image


89 comments:

  1. hehe. dep tuyet voi

    ReplyDelete
  2. Giờ này Thiên Lý mới bắt đầu bay qua Bahamas ủng hộ HY??? Đêm thi bán kết rất quan trọng mà không qua cổ vũ tinh thần.Giờ qua đó thì mọi chuyện đã rồi rồi. Sao tui thấy cái chức danh của Thiên Lý giống bù nhìn quá,không xứng đáng gọi là National Director chút nào.Chức danh này rất khó khăn chứ không đơn giản như Thiên Lý và cty Hoàn Vũ đang làm. TLy giờ bay qua đó giống đi du lịch thì đúng hơn.

    http://news.zing.vn/news/dep/thien-ly-den-bahamas-ho-tro-hoang-yen/a62928.html

    ReplyDelete
  3. Danh sách các giám khảo cho đêm chung kết:
    1. Diễn viên, nhà sản xuất chương trình TV Dean Cain.

    2. Colin Cowie, diễn viên và là nhà tạo mẫu cho những người nổi tiếng.

    3. Nhạc sĩ, nhà sản xuất chương trình Gerry DeVeaux.

    4. Farouk, người sáng lập và chủ tịch của CHI Hair Care.

    5. Heather Kerzner, đại diện của tổ chức Kerzner International, trong đó có Atlantis Resort - nơi diễn ra cuộc thi Miss Universe 2009.

    6. Richard LeFrak, chủ tịch và giám đốc điều hành của tổ chức LeFrak Organization.

    7. George Maloof Jr., doanh nhân có vai vế trong ngành kinh doanh khách sạn.

    8. Siêu mẫu quốc tế Valeria Mazza.

    9. Nhiếp ảnh gia tên tuổi Matthew Rolston.

    10. Andre Leon Talley, nhà viết kịch từng đoạt nhiều giải thưởng giá trị.

    11. Tamara Tunie - diễn viên nổi tiếng với seri phim truyền hình Law&Order: Special Victims Unit

    12. Keisha Whitaker - người sáng lập ra nhãn hiệu son bóng danh tiếng Kissable Couture.

    ReplyDelete
  4. http://thugian.com.vn/news/176/2E54D4/Hoang-Yen-lot-Top-5-trang-phuc-da-hoi-dep-nhat

    ReplyDelete
  5. nhà nước trả tiền cho Thiên Lý thật là uổng phí quá đi. đem tiền nhà nước nuôi béo, lăng xê, cho Thiên Lý đi du lịch. oãi pà Thiên Lý quá, chẳng giúp ích được gì cho Yến cả.

    ReplyDelete
  6. Thiên Lý ko tới Bahamas sớm thì cũng tốt cho Yến thôi, cuộc thi MU rất đề cao tính tự lập của thí sinh. Việc ko có ai hỗ trợ cho Yến, sẽ giúp Yến cố gắng tự xoay sở <--- đây cũng là 1 kinh nghiệm tốt sau này cho Yến khi cuộc thi kết thúc.

    Nghe mấy bạn nói Thiên Lý phải qua Bahamas tận tay tận mặt gì đó giúp Yến, nghe mà mắc mệt lun!

    Mình tin Yến làm được, hãy tin ở Yến!!!

    ReplyDelete
  7. Tối nay, Thiên Lý sẽ "vác va ly" lên đường sang Bahamas. Chuyến bay theo dự kiến sẽ cất cánh khoảng 21h30.

    Trước khi lên đường sang Bahamas làm giám đốc quốc gia của Hoàng Yến, Thiên Lý đã ra mắt trước đông đảo báo chí Việt Nam với vai trò đại sứ ASIAN Indoor Games (Đại hội thể thao châu Á lần III - AIGs).

    ...mời bà con cô bác gần xa tối nay ra sân bay đưa Thiên Lý đi "du lịch" Bahamas...pótay.com

    ReplyDelete
  8. Ai nói tiền của nhà nước,tiền đó là của công ty Hoàn Vũ thuê TLý. Mà giờ Thiên Lý qua đó có giúp gì được nữa đâu. Nếu Yến ko may lọt vào top 15 thì Thiên Lý có chịu trách nhiệm không nhỉ? Nếu nói không thì đúng là Thiên Lý là một người vô trách nhiệm,không xứng đáng làm Nantional Director, chỉ nên gọi là người giúp sức Yến thì đúng hơn. Tui không thấy ai làm National Director lại sướng như Thiên Lý.

    ReplyDelete
  9. Không hiểu sao HH Phi lại được đánh giá quá cao sao phần thi bán kết. Hầu như bình chọn nào của các Fan cũng như trang web luôn có tên cô ta. Đây là trang web chuyên về sắc đẹp,cho cô ta đứng vị trí thứ nhất??? HY không hề có tên trong các bình chọn,chỉ có một vài người thôi. Một số người trước đây rất yêu thích Yến và chê HH Phi nhưng giờ đây họ lại cho Phi vào top và Yến ra ngòai? Tại sao? Chúng ta có phải là nationalist không? tại sao chúng ta luôn thấy Yến đẹp mà họ lại không? Không phải bọn Phi khen mà nhiều người ở quốc gia khác đều đánh giá cao HH Phi hơn Yến ở vòng bán kết??? HH Phi dường như chắc chắn có mặt ở top 15 thậm chí top 10 và top 5. Thật xấu hổ nếu như HH Phi vào mà VN out. Đây là 1 cái tát vào mặt những Fan cuồng và chuyên đi nếu xấu HH khác của VN mình, điển hình là thằng What_IS_Beauty

    http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=17393
    http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=17393

    ReplyDelete
  10. giam khao o tren la giam khao cua dem vua roi hay ca chung ket the moi nguoi!! Co ve nhieu nguoi goc da mau va My la tinh nhi????

    ReplyDelete
  11. Nhieu hinh anh dep. http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/

    ReplyDelete
  12. kakaka =)), gio toi luot Thien Ly bi cac ban bash cho te tua roi.. kaka, toi nghiep Thien Ly
    Truoc do, nhieu ban cung tung bash Cong Tri, gio sao ko thay noi j nua? Hay cac ban da nhan ra do cua Cong Tri thiet ke ko toi muc qua te??

    Cac ban chi biet ngoi do ma bash nguoi ta thoi sao?? Nen co cai nhin tich cuc ve moi nguoi. Toi ko nghi rang Thien Ly xung dang voi nhung loi le do cua cac ban dau! :)). Toi nghiep, het Cong Tri, gio toi Thien Ly roi do!

    ReplyDelete
  13. Người ta chưa qua có công chuyện của người ta. Các bạn cứ nói Thiên Lý như thế hoài. Thử các bạn đặt vào tình huống giống Thiên Lý đi rồi sẽ hiểu mọi chuyện. Ăn ko ngồi rồi, lắng nghe tin tức chỉ có mỗi chuyện đó mà bash người người này tới người khác. Sao các bạn ko giỏi bay qua đó mà giúp Yến đi. Như bạn 01:12 nói đó. MU là đấu trường cho các thí sinh tự lập và thể hiện mình mà.

    Mà cho dù Thiên Lý có qua đó sớm hay trước đêm bán kết thì cũng chẳng giúp gì cho Hoàng Yến đc cả. Hoàng Yến đâu đc tiếp xúc zới bất kỳ ai. Nếu Thiên Lý qua đó lo cho Hoàng Yến quá thì cũng bị BGK hay nhân viên quản lý gạch cho Hoàng Yến 1 thẹo thì lúc đó đừng trách là sao Hoàng Yến ko vào top 16.

    ReplyDelete
  14. Sao trong may hinh tren, Yen lùn quá vậy. Chụp chung với HH khác thấp hơn nhiều quá. Yến ko mang giày cao gót à?

    ReplyDelete
  15. Giờ mới thấy tại sao Yến đứng cạnh Nhật, Sing hay các HH có chiều cao thấp hơn Yến mà lại ko nổi trội đc bao nhiu. Nhìn đôi giày Yến kìa =)), chắc cỡ 7 phân à, trong khi các HH khác toàn trên 1 tấc, điển hình là Indo cao ngang với Yến mà trong hình lại thấy Yến thấp hơn người ta.

    PS: 3 tấm đầu tiên, cực kỳ thích Yến cười như vậy, dễ thương lắm :)

    ReplyDelete
  16. http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/page_2.asp

    ReplyDelete
  17. Càng nhìn ảnh mình cáng cú cái bọn Makeup cho Yến. Làm tông màu nâu khiến mắt Yến như mất ngủ í!!!!!!!! Cái được nhất theo ý kiến chủ quan của mình là Yến được tô son đỏ, làm môi trên trông có vẻ đầy đặn hơn (các HH khác ít người dùng son đỏ nha). ^^
    Mà nhìn Yến tự trang điểm mắt trong tiệc tối còn đẹp hơn!

    ReplyDelete
  18. 01:25 pạn này coi bộ bức xúc wa'. Xin thưa, trang missology là của người Phi lập ra nên Phi dc đánh giá cao và hạng 1 là điều đương nhiên. Ai nhìn cũng thấy HH Phi ko hợp với tiêu chí của MU (may ra thi MW còn có cơ hội).

    ReplyDelete
  19. Trời ơi, Yến đứng chung với các HH khác mà thấy nhỏ bé quá vậy? Yến không mang giày cao gót hay mang giày quá thấp??? Xấu hổ quá

    ReplyDelete
  20. 17,18/08

    Vòng phỏng vấn với ban giám khảo

    Tập luyện cho đêm chung kết

    19-22/08

    Tiếp tục tập luyện cho đêm chung kết

    Họp mặt các National Director

    23/08

    Ráp sân khấu và trình diễn thử (Sáng sớm)

    Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 (9 pm EST)

    Tiệc chúc mừng tân hoa hậu và họp báo phỏng vấn

    ...bà con ơi! Thiên Lý tối nay bắt đầu khởi hành đi "du lịch" Bahamas... qua đó 19,22/8 Họp mặt các National Director nè...oãi... 17,18/8 vòng phỏng vấn cho Ban giám khảo. Yến 1 thân 1 mình...rõ chán

    ReplyDelete
  21. Sao Yen dung canh HH khac co cung chieu cao ,tham chi Yen cao hon Kosovo mà đứng gần thấy Yến nhỏ bé thế???
    Sao Yến không kiếm 1 đôi giày thật cao mà mang cho bằng chị bằng em chứ. Cỡ mấy HH này phải kêu MPT qua đứng gần thì mới tự hào về chiều cao của người phụ nữ VN được

    ReplyDelete
  22. 01:53. Xinh vậy là còn chê. Xấu hổ hả? Có j mà fải xấu hổ?!

    ReplyDelete
  23. pà Lý chẳng giúp ích được gì. chỉ được vé đi ăn chơi đú đỡn. pà Lý bù nhìn bất tài vô dụng. thôi kệ, cho pà sang đó phụ giặt giũ, là quần áo, đấm bóp mát xa cho Yến cũng đc kakaka.

    ReplyDelete
  24. yen dep wa.dep de so

    ReplyDelete
  25. mai phương thuý hết vé rồi mấy bé ơi. thuý tiền phong cao thì có cao nhưng xấu, thô cứng toàn đồ giả dễ vỡ. lỡ tay đổ bể mất mặt VN.

    ReplyDelete
  26. Bạn 01:25 nói chiện mắc cười ghê . Đó là diễn đàn của Phi nên tụi nó đưa Phi lên hạng 1 là fải rồi . Nói thiệt , catwalk của Phi thua xa Yến , chỉ được cái xông xáo .

    ReplyDelete
  27. Mình không biết cách chèn đường link vào đây, trang Global Beauties vừa có một bài đánh giá về phần presentation show, Phillipin bị xếp vào nhóm rất thấp (so - so)

    ReplyDelete
  28. troi oi .............. dep wa' YEN oi !!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  29. tấm cuối cùng chụp chân kìa, đứng ngay bên cạnh Nhật là đủ hiểu vì sao Yến ko cao hơn Nhật nhiều rồi =)), đôi giày của Emiri cao hơn Yến ít nhất phải là 10 cm, giày của Malay với Kosovo cũng đều có thêm phần đế ở mũi nữa, cao hơn Yến là phải rồi. Mình đồng ý Yến mang đôi giày này nếu lên sân khấu, vì đôi này nhìn có vẻ an toàn khi di chuyển, và lại là giày Yến hay mang khi diễn ở VN nên sẽ quen chân hơn, nhưng khi những hoạt động ngoại khóa thế này, thì nên mang 1 đôi cỡ như Emiri, như thế sẽ làm mình nổi bật, tất nhiên cao hơn thì nổi bật hơn rồi, mà sự nổi bật trong 1 cuộc thi sắc đẹp thì ko có j là xấu. Nhìn tấm hình Yến đứng giữa Pháp và Indo kìa, càng nhỏ bé hơn trong khi Indo cao bằng Yến nhưng nhờ đôi giày nên trội hơn.

    ReplyDelete
  30. Y di giay thap wa.cac hoa hau khac di giay cao.Y mac dep that day, nhac la bo^ ho^`ng.trong yen that noi bat

    ReplyDelete
  31. Ban An danh 01:25 o tren oi, Brain co mot so y kien sau:
    - Ai cung Nationalistic het. Nguoi Viet Nam ta khen Yen la le duong nhien. Thong tin ban cho la nhieu nguoi xep HH Phi hon Yen sau ban ket chac chan lay tu dien dan Misso ma thoi. Cac ban co biet la rat nhieu dan Phi song o hai ngoai la cac fan cua cac cuoc thi sac dep the gioi khong. Hon nua, trong hai ngay nay rat nhieu thread do cac Newbie lap de khen HH Phi nhieu luc thay rat khong thuyet phuc. Ai ma biet duoc la cac Newbie nay la nguoi Phi gia danh cac nuoc khac nham tang boc HH Phi hay khong. Ngay ca mot so dan Phi con kho chiu khi cac fan khac qua tang boc HH Phi den noi ho con phai nhac nho nua. Con ve cai thread ban de link, Brain da xem roi, that su no chi la mot cai thread cua mot fan tren dien dan Mexican. Do khong vao duoc dien dan nay de kiem chung nhung Brain tin do la mot thread ca nhan da duoc su dung de tung he HH Phi vi chang co ten expert nao va ai lam. Hay chang han nhu cai thread nay http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=17275 Nhieu fan Phi tung he la Phi va An la so 1 o chau A qua bai bao mang cua Bahamas. Thuc te bai bao nay chi chup hinh mot so hoa hau trong do co Phi, An, Cayman Island, Bi, v.v.. va khong he noi Phi va An la so 1 o Chau A ca. Tui fan cuong cua Phi duoc dip tung ho de che mat thoi. Cha co nguoi nuoc ngoai chan chinh (khong phai dan Phi o hai ngoai) vao comment su sai trai nay. Tuy nhien, neu ban chu y doc cac thread cua nhung nguoi da co mat lau tren Misso forum voi cac chuc danh nhu Trooper, Missologistt, Profesional nguoi nuoc ngoai thi ho da xep Vietnam trong top 15 tham chi top 5 ma doi khi khong co HH Phi trong do. Neu phai so sanh, nhieu chuyen gia sac dep the gioi nhu Ines Ligron, Nina Cleopatre (mac du ba nay cong tac than thiet voi ban quan tri Misso) van danh gia HH Viet hon HH Phi. Globalbeauties chon hinh ao tam cua HY dang tren home. Critical Beauty lay duy nhat hinh Yen de minh hoa bai viet ve dem dien thoi trang va nhan manh Yen cung voi mot vai hoa hau khac da khuay dong san dien trong nhom 2. Do do, chung ta co nationalistic di nua thi van phai tu hao la HY co nhieu de chung ta ung ho hon la dan Phi doi voi HH Phi. Nen nho, khi HH Phi moi dang quang dan Phi da rat that vong va che bai co ta rat nhieu khi ho so sanh voi hoa hau khac. Do do, ta khong can phai tin nhieu vao cac Phi forumers.
    2/ Minh dong y WIB da bash HH Phi va mot so nuoc khac dan den rat nhieu forumers ghet HY vo co. Tuy nhien, chung ta khong the do het toi cho WIB. Mot so trong chung ta doi khi qua hao hung da lap nhieu thread ve HY den do dan Phi thay ngan va mot so ganh ghet vi thay HY qua noi troi. Dao gan day minh thay fan Vietnam da ung xu co chung muc hon va day la tin hieu tot.
    3/ Neu HY khong may khong lot vao top 15, chung ta se rat buon va duong nhien Yen se rat kho so vi dan Phi se duoc dip bash Yen. Ai la fan cua Yen cung deu so dieu nay. Tuy nhien, Brain chi mong cac ban hay giu vung mot niem tin la Yen da lam het suc minh va Yen rat xung dang de vao it nhat top 15. Yen tuy chua hoan hao nhung hoi tu du cac yeu to can thiet nhu sac voc va catwalk de vao it nhat top 15 tai MU. Tuy nhien, day la cuoc thi sac dep the gioi, ve dep thi tuy cam nhan cua moi nguoi, chua ke nhung viec sau canh ga khong ai biet duoc se anh huong rat lon den ket qua cuoc thi. Do do, hau nhu cuoc thi nao cung co mot vai hoa hau noi troi bi loai va duoc cac fan chinh thong coi la waste beauty (sac dep bi phi pham). Ta khong the noi truoc duoc ket qua cua Yen. Nhung neu ket qua xau nhat dien ra chung ta cang phai ung ho Yen vi Yen xung dang nhu vay.
    Mong cac ban thong cam vi viet hoi dai

    ReplyDelete
  32. wowwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww...very sexy!!! go VN

    ReplyDelete
  33. 02:26. Viết dài mà ko có dấu. Lần sau đừng có viết nữa. Đọc lòi con ngươi.

    ReplyDelete
  34. Trên diễn đàn GB,có một chuyên gia người Ấn Độ nhận xét HY như thế này có nghĩa là gì?

    She definitely turned her heads. but ưhich way?

    Ý của người này là sao?

    ReplyDelete
  35. chu choa Yến điệu quá trời quá đất luôn, thay đổi kiểu tóc liên tục. đúng là siêu mẫu đa phong cách. tôi hãnh diện vì Yến lắm đó. Yến đã làm cho người Việt nở mày nở mặt với hoàn vũ. quá xuất sắc.

    ReplyDelete
  36. Malaysia lộ quần chip

    ReplyDelete
  37. Vào hay không là ở BGK chứ đâu phải đứng hạng mấy trên mấy cái trang web đấy mà lo. Còn em Lý, thực tế chắc cũng chẳng giúp gì đc nhiều cho em Yến nhà ta, nhưng vẫn phải có cái chức danh đấy cho bằng chị bằng em với các nước khác chứ. Còn ND sang đấy sớm làm gì? Có đc ở chung với thí sinh đâu. Ines Ligron cũng đâu có đi phục vụ Emiri.

    ReplyDelete
  38. qua that la tuyet voi Yen a:D. Tu hao qua. Nhung buc anh co anh sang tot nhin Yen rat xinh xan, quyen ru. Hi vong, hi vong, hi vong Y se mang vinh quang ve cho VN. Co len Y nhe...

    ReplyDelete
  39. 02:33 ý của chuyên giá đó nói là: Yến vừa đi catwalk mà vẫn "lắc lư" đầu đc đó. Làm = cách nào vậy?

    Nếu để ý 1 chút thì các miss khác, chân chuyển động nhưng phần thân trên và đầu thì cứng đơ, ko uyển chuyển, "lắc lư" đầu được như Yến

    ReplyDelete
  40. Không phải ý của chuyên gia nói: Yến đi lắc lư cái đầu nhưng lắc về hướng nào??? Ý bà ta nói là Yến hướng cái đầu sai vị trí thay vì hướng về phía BGK mà Yến hứong vè chỗ khác,theo mình là thế.

    ReplyDelete
  41. y da Yến lắc lắc cái đầu sao mà hay quá hà

    ReplyDelete
  42. Yến ơi, mình mong được 1 lần nhìn yến để tóc dài xõa thẳng quá... Từ đầu cuộc thi đến giờ, hầu như chưa thấy Y để tóc thẳng lần nào...

    Yến ơi cố lên!!!

    LOL, các bạn nói Y lắc lư cái đầu nghe funny sao á :)

    ReplyDelete
  43. Trời! Hình đẹp thế!
    Nhân đây tôi có vài ý đóng góp nhỏ nhờ BQT(nếu thấy đúng)xin gửi đến HY giùm :
    1. Tôi thấy Y nên bỏ cái vòng cổ ra khi diễn trang phục dạn hội, 1 chiếc hoa tay to lấp lánh cùng 1 chiếc vòng tay như vậy là ổn rồi, bộ váy đã rất cầu kỳ đủ sức làm cho Y tỏa sáng.Hơn nữa cái vòng cổ khiến cho hình thể Y mất cân đối, chắc các bạn ai cũng biết phần lưng của Y ngắn.
    2. Y tập xoay cái váy cho tròn 1 chút sẽ rất tuyệt.
    3. Cười khi đi ngang qua các máy quay cận khuôn mặt, lúc bị quay xa không cười cũng được.Còn cười thế nào cho đẹp tôi tin Y tự biết cách.
    4. Diễn áo tắm bốc chút nữa.
    5. Thay đổi kiểu tóc cũng rất tốt nhưng tôi thấy kiểu 7-3 hợp với Y hơn.
    Chỉ vậy thui hà, tôi nghĩ chắc BQT và Y cũng biết rồi nhưng tại không giãi bày ngủ không yên. Tại tôi yêu mến Y mà ^^*
    Tôi tin Y sẽ vào top 16 và xa hơn.

    ReplyDelete
  44. Mấy tấm hình này quá tuyệt, sao giờ này mới tung ra ta?

    ReplyDelete
  45. Hy vọng cty Hoàn Vũ đã liên hệ với thành viên BGK duy nhất gốc Việt để biết kết quả của Yến mà chuẩn bị tinh thần. Indo và VN có lợi thế là có 2 thành viên BGK là người Indo và VN.

    ReplyDelete
  46. Yến quá đẹp. tôi sẽ vote cho Yến. cho VN.

    ReplyDelete
  47. hiện h thì chúng ta cũng không biết chị Lý lên làm ND để làm j, cũng như những nhiệm vụ, trọng trách mà chị được giao, bởi vậy mọi người đừng nói về Thiên Lý nữa.

    Mình đang thắc mắc về buổi phỏng vấn với BGK , (khoảng vài tiếng nữa sẽ diển ra rồi). Buổi phỏng vấn đó ko có thông dịch hả? Hay là MU sẽ có người của họ? ai biết thông tin này chính xác không, năm ngoái tổ chức ở VN mình ko biết có vòng này.

    ReplyDelete
  48. CAC BAN KHONG BIET, KIEU BAO PHI O BAHAMAS RAT NHIEU, TOAN DI LAM THUE! CHO NEN DE BAN BAO DUOC, THI BAO CHI DANG ANH CUA PHI CANG NHIEU CANG TOT! NOI TOM LAI LA RE TIEN MA! CO GI DAU MA TUNG HO NHU TUI PHI CHU!...THOI KE...YEN NHU VAY LA QUA DEP ROI, SANG TRONG...CHU KHONG PHAI HANG CHO NHU TUI KIA DAU, PHAI KHONG?

    ReplyDelete
  49. Mình thì lạ hiểu turned heads ở đây nghĩa là khiến mọi người phải "ngoái đầu ngắm nhìn", Yến có thể "turned all heads" (chú ý, heads số nhiều chứ ko phải số ít) mà trong bài viết nói là "turned heads" chứ ko phải "turned her heads" như bạn bên trên viết đâu. Yến đã khiến khán giả phải "chao đảo" vì màn catwalk của mình. Sau đó mới nói thêm là. "But which way?" nghĩa đối lập một chút. Cho nên vế đầu tiên chắc chắn phải là nghĩa tích cực, một câu khen chứ ko như một số bạn bên trên nói là "xoay đầu". I think so! ^^ Just my guess! He he! Nếu có múa rìu qua mắt thờ thì mong bạn nào dịch khá thông cảm nhé. Mình cũng chỉ tập tọe chút thui! ^^

    ReplyDelete
  50. đúng là thời trang của Yến lần này đa dạng & đẹp thiệt, đủ thể loại. Tôi nhớ ko lầm thì HH Nhật và Indo mặc lại đồ tiệc tối hay sao đó (mấy tấm chụp chung với Yến mà Yến mặc đầm hoa văn nâu cổ yếm & búi tóc đó).
    Chúc Yến nhiều thuận lợi và ngày càng tỏa sáng

    ReplyDelete
  51. Năm nay lúc đầu nhìn mấy hình photoshop về body của mấy nước khác thấy lo cho Yến nhưng xem xong mấy đêm cộng với đêm phúc khảo thấy nhiều em còn kém xa

    ReplyDelete
  52. choi oiiiiiiiiiii, dep wa choiiiiiiiiii oiiiiiiii

    ReplyDelete
  53. ĐỀ NGHỊ MỌI NGƯỜI ĐỌC THẬT KỸ;19-22/08

    Tiếp tục tập luyện cho đêm chung kết

    Họp mặt các National Director.
    ThiênLý đi qua đó là dễ gặp chị Yến là đúng rồi,wa sớm làm gì.
    Trời ! chị Yến đi lắc lư đã wá,cái đầu đúng là lắc lư nhẹ nhàn,con venezuela cái dầu way thấy gê.Chị Yến giống miss canada 2005 đi phần dạ hội wá.Năm 2005 cô ấy với số điểm đứng thứ 4 nhưng nhờ cách trình diễn uyễn chuyễn cộng kèm chiếc váy giống chị Yến nên chiến thắng.Minh` tin chị Yến sẽ chiến thắng! kí tên ductien992

    ReplyDelete
  54. Trời 03:20, liên lạc với người BGK gốc Việt để làm gì? Để người khác đồn tin vịt ra ngoài là VN vào top bằng cửa sau à??? Bó tay với comment này luôn... quá con nít!!!

    Chưa chắc BGK gốc Việt sẽ chấm điểm cao cho Y, người ta có thể sợ mang tiếng chấm điểm thiên vị, ko chừng còn chấm mạnh tay hơn mấy vị khác nữa ấy chứ... I hope not :(

    ReplyDelete
  55. cái áo Y mặc ở đêm VIP sexy quá trời lun(nhờ phần dưới khoe chân dài :) vậy mà nỡ lòng nào chụp có mỗi phần trên à, lại gặp Y chưa kịp cười nữa chứ,làm cho fan vn thất vọng... bây giờ nhìn kỹ lại thấy Y mặc bộ váy đó cũng ấn tượng đấy chứ. Để ý Yến hay mặc đồ khoe chân dài nhé.

    y cũng ko cần thiết phải mang guốc cao làm j nếu đi đau chân hoặc ko quen, ko nên chút nào. Ai cũng công nhận Y có lợi thế chân dài và thon nhìn hình là biết rùi! Mình nghĩ mang guốc cho cao thật sự ko cần thiết!

    ReplyDelete
  56. po tay zoi mấy bạn, ngày nào cũng thấy có những cm đáng ghét, tối ngày cứ chê chê chê và chê rồi lại chê, ũng hộ thì ngày càng ko thấy mà thấy toàn là ji` đâu ko, nói ra mích lòng nhưng vẫn nói ko bik mấy bạn làm đc như zay ko, trên đời ko ai mà tất cả hoàn thiện đâu mà chê tới chê lui, tui thấy miss Phil ngày càng lên là cũng do 1 phần fan bên đó đoàn kết, tui thấy HY ngày càng đa dạng ghê, lúc đầu thì tóc để 2 mái, nhưng bây h đổi lai 1 mái, mấy tấm hình ký này thấy HY đẹp ghê, wa' đẹp ^^

    ReplyDelete
  57. Bây giờ là thời điểm quan trọng nhất mình chỉ mong cho cuộc thi nhanh chóng kết thúc. Mọi lời chê bai sẽ không còn ý nghĩa nữa,HY có lọt vào top hay không thì đã có kết quả rồi và mọi người chỉ việc chờ đợi công bố vào đêm chung kết nữa thôi. Từ khi biết tin Yến được chọn dự thi HHHV 09 và cái Blog này được lập ra là những ngày không bình yên đến với mình. Đi đâu,làm gì và đôi khi cả trong suy nghĩ những thông tin và hình ảnh của Yến lúc nào cũng ám ảnh mình. ngày nào mà không vào Blog mấy lần để đọc tin tức về Yến là ngày đó ăn không ngon ngủ không yên. Chỉ còn vài ngày nữa thôi cuộc thi sẽ kết thúc nhưng không có nghĩa là mình đã được bình yên mà ngược lại càng hồi hộp chờ đợi kết quả hơn.
    Yến ơi! Em đã thể hiện rất tốt,không có gì phải chê trách. Mình xin cám ơn đến ba mẹ của Yến đã sinh ra Yến và nuôi dạy Yến đến ngày hôm nay! Cám ơn Hân (bạn trai của Yến) đã ủng hộ và động viên tiếp thêm niềm tin cho Yến. Chúc cho 2người luôn luôn hạnh phúc và sau này sẽ sinh ra thật nhiều HHHV nữa (bởi Yến đã là HHHV trong lòng các fan rồi đó), đẹp giống như Yến hoặc hơn nữa nhé! Hehehe... Và cuối cùng không thể không cám ơn những người đã lập ra cái blog này để cho những fan thật sự của Yến có cơ hội bày tỏ lòng yêu mến,tin tưởng Yến và hơn hết đó là tinh thần đoàn kết dân tộc VN.

    ReplyDelete
  58. mà hình như miss Phil thấy cái đồ cot tóc cua HY đẹp nên mượn thì phải ^^

    ReplyDelete
  59. Bà con thấy tóc của Yến ở hình thứ 3 từ dưới đếm lên có đẹp ko? Có hợp cho đêm Final ko? Minh rất thích đó, nhìn Y rất trẻ trung, quá tuyệt! :)

    ReplyDelete
  60. ...ối giời ơi, sao cứ chê Yến thấp, mấy người có giỏi thì cứ mang giày cao như đi cà kheo đi, xúi người khác cho té trẹo bản họng ha, thấy HH Zim không xút té mấy bận...
    ...HH Malay...chụp hình ghê wa...."nội thất" thấy hết trơn...

    ReplyDelete
  61. Johny truy cập vào link dưới đây nghe thử bài hát này coi có hay không ha ! Mình thấy đoạn nhạc dạo đầu của bài này lấy làm phần intro cho radio số 4 hay lắm đó, mấy bạn cũng vào link này nghe thử luôn đi rồi cho biết ý kiến nha !

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=JfeKMJz2nB

    ReplyDelete
  62. Mình đang rất lo lắng không biết Yến có thể lọt vào top 15 hay không? Nếu không thì quả là điều đáng tiếc cho VN mình. Mặc dù đối với người VN mình thấy Yến trình diễn như vậy là tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ người nước ngoài nào cũng nghĩ như chúng ta. Tôi có một vài nhận xét về đêm trình diễn của Yến đương đối ok nhưng thiếu năng lượng vì Yến không cười nhiều và không sáng sân khấu như các HH khác (đây là đieerm yếu),nhất là cách trang điểm của Yến làm cho Yến già quá nhiều.Yến khong cười tươi mà thường hả miệng ra không được đẹp và khong gây được cảm tình của nhiều người.
    Giá như, tôi chỉ nói giá như:
    -Phần trang điểm: Yến làm sao cho đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ hơn
    -Phần Swimsuit: Yến nên trình diễn bốc hơn nữa bằng những bước xoay vòng điệu nghê như DR,đánh hông 2 bên và hôn gió voi khán giả.
    -Phần Evening Gown: nếu như Yến xoay vòng liên tục từ ngoài trong và hất mậnh cho váy xoay tròn thì tui bảo đảm dù khán giả Bahamas có khó tính đến mấy cũng phải vỗ tay khen ngợi. Yến nên kéo váy cao hơn 2 bên rồi vung tay mạnh,sau đó đứng lại làm động tác tay trên gương mặt và cằm cho sexy...

    Nếu Yến làm được như thế thì tui bảo đảm top 15 không thể thiếu tên Yến.

    ReplyDelete
  63. Đoạn nhạc dạo đầu của bạn 5:53 đưa link nghe hay quá hà, Jn đem bài đó vào radio số 4 nghe rất bốc tay và rất vui vẻ, mình thích bài đó lém đó, nhớ chèn vào radio số 4 nghe Jn. thank!

    ReplyDelete
  64. Mình đồng ý với ban trên 05:53, mình hơi tiếc là Yến diễn vẫn chưa tới như những gì Yến đã làm ở VN. Qua vòng thi này hình như các dự đoán trên mạng không còn tên Yến mà chỉ thấy toàn Indo và Phi vào top. VN mình hiếm khi được vào top bầu chọn của bạn đọc.

    Hy vọng ơn trên phù hộ cho Yến

    ReplyDelete
  65. SIS YẾN ĐÁNH MÔI ĐỎ LÀ ĐẸP NHẤT VÀ QUYẾN RŨ NHẤT, HIHI
    ĐỪNG LẤY SON HỒNG NHÌN NHỢT NHẠT, NHƯ TẤM ÁO DÀI TRÊN VÌ SON HỒNG BÓNG WA NÊN NHÌN CỨ GIỐNG NHƯ BỊ LEM Ở MÔI TRÊN!
    THIX MẤY TẤM CUỐI MÔI ĐỎ QUÁ QUYẾN RŨ VÀ QUÝ PHÁI...VẪN NHỚ LẦN SIS THI SIÊU MẪU CŨNG LẤY SON ĐỎ...ĐẸP LẮM ĐÓ!!!

    ReplyDelete
  66. đem bài này vào radio số 4 nha! vào link bật volume thật lớn nghe nha !

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=JfeKMJz2nB

    ReplyDelete
  67. đem bài này vào radio số 4 làm intro nha! vào link bật volume thật lớn nghe nha !

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=JfeKMJz2nB

    ReplyDelete
  68. đem khúc nhạc dạo đầu của bài này vào radio số 4 làm intro nha! vào link bật volume thật lớn nghe nha !

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=JfeKMJz2nB

    ReplyDelete
  69. đem khúc nhạc dạo đầu của bài này vào radio số 4 làm intro nha! vào link bật volume thật lớn nghe nha !

    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=JfeKMJz2nB

    ReplyDelete
  70. sao trên GB lại đánh giá cao Indonesia quá nhỉ, mình thấy cô ấy trình diễn cũng bình thường mà, bộ gown cũng ko có gì nổi bật. hầu hết đều thất vọng với miss Nhật (chắc còn giấu nghề). để xem ngày 15 sắp tới bảng xếp hạng của Gb sẽ có gì thay đổi ko nha.

    ReplyDelete
  71. trong tấm hình chụp với bộ gown vàng kem lúc công bô trang phục dạ hội, Y xoay tà áo rất đẹp, thành một vòng tròn, như vậy sẽ làm nổi bật chiếc áo hơn và dáng cũng đẹp hơn, như Dayana năm ngoái, mình nghĩ Y nên xoay vòng như vậy, chứ nếu nắm tà quá nhiều như trên mà xoay sẽ ko thấy được dáng áo, tiếc quá. Có phải Y nghe lời fan nên đã ít cười ko nhỉ, nhưng như vậy cũng dc rồi. Bạn nào giỏi dịch thì dịch dùm, mình cũng ko hiểu ý nghĩa cảu câu này cho lắm.
    Trên BG sao nhận xét HH Indo cao hon Y, còn nhận xét Y có một dòng thôi, mà lại là một dòng khó hiểu???

    ReplyDelete
  72. Yen' ko lam` nguoi` ham mo^. that^' vog....dzu` the nao` ik nua~........Y mai~ la` 1 hih` tuog? hoan` hao? trog log` nguoi` Vn.....

    ReplyDelete
  73. Top 5 điều ấp ủ nhất (cũng có thể coi là “điên khùng” nhất mà HUỲNH THANH TUYỀN muốn làm)

    1. Lập 1 trường mầm non của riêng mình
    2. Sở hữu 1 loài hoa mang tên mình hoặc theo cái tên bí mật mà bạn trai hay gọi
    3. Muốn trở thành 1 đầu bếp xuất sắc nhất trong tương lai gần
    4. Được ăn loại Chocolate ngon nhất thế giới
    5. Muốn được bay vào không gian thăm thú các hành tinh cùng với người mình yêu

    ...HUỲNH THANH TUYỀN hơi ... thì phải? kakaka

    ReplyDelete
  74. wish her luck.

    Go,go Vietnam.

    ReplyDelete
  75. Hình như các bạn đã nghĩ sai!
    Thật sự,chức danh ND của Thiên Lý chỉ thực sự có quyền ở VN mà thôi.Thiên Lý wa Bahamas lần này thật sự như các bạn nói í ngĩa của cuối cùng là để ủng hộ VN,xem Yến diễn mà thôi.Thông tin từ 1 người bạn của tôi (còn ng ấy làm jì thì cho tôi zữ lại) cho bít chi phí cho chuyến đi lần này đều do Thiên Lý bỏ ra ... Thiên Lý wa Bahamas với tư cách là 1 người bạn thân của Yến !
    Mong các bạn thay đổi cách nhìn về 1 người khi chưa bít sự thật!
    Cũng mong admin thông báo cho các bạn bít dùm.

    ReplyDelete
  76. Không biết ai trang điểm mà nhìn cặp mắt Yến thay buồn ngủ quá.không có sức sống như HH Phi hay Indo

    ReplyDelete
  77. Philippine khong có xuất sắc như một số bạn nghĩ và nụ cười cũng chưa hẳn là đẹp. Philippine chỉ làm bất ngờ với một số người thôi chứ không được nổi bật. Các bạn hãy đem phong cách Philipine trình diễn đến các tay nhà nghề đào tạo kỹ năng catwalk xem họ cho điểm Philipine như thế nào. Hơn nữa kiều bào Philippine sống tại Bahamas rất đông và cô ta cũng đả đón được sự nhiệt tình của cư dân Philippine ngay từ ngày đầu sang. Và khi Philippine bước ra sân khấu đều được những tràn vỗ tay thì đó cũng là lẽ đương nhiên.Và khi Philippine nhận được những tràn vỗ tay tán thưởng như thế thì đương nhiên báo giới của Bahamas sẻ ca tụng. Bên cạnh đó những hoa hậu da đen cũng được nhận các tràn vỗ tay bởi vì một số người dân Bahamâs là người da đen.

    Nhìn Yến thấy nghẹn nghào quá. Không một tràn vỗ tay khi ngay từ khi giới thiệu về mình. Tiếp đến là màn Swimsuit cũng thế. Trong màn EG thì ít ra cũng có một tràn vỗ tay nhẹ và những cài huýt sáo cho thấy có lẽ Yến nhà ta sexy. Trong hoàn cảnh đó thì sự tự tin cũng biến mất,máu lửa trình diễn cũng tiêu tan. Rất may là Yến không căng thẳng,vẫn còn chút ít tự tin để trình diễn máu lửa như thế.

    Và điều đó cũng đã làm cho một số hoa hậu các nước khác khi bước ra bị căng thẳng và mất tự tin khi trình diễn. Họ chỉ muốn trình diễn thật nhanh để rồi sau đó là những tiếng khóc.

    ReplyDelete
  78. con me thien ly di ma thay lam am i. ra san bay phong van tum lum. Rui con "chuc ban len duong may man va thanh cong"chac tinh thi dum yen chac.

    ReplyDelete
  79. minh va mot so ban be o usa, rat quan tam va ung ho HY, HY hay tu tin vao ban than minh, dung nghe nhung loi che bai hay dem pha cua nguoi ngoai cuoc, con nguoi ai cung co cho xau cho tot, nhung voi HY qua that la tuyet voi roi, tu nao den gio viet nam dua cac nguoi dep ra the gioi du thi, minh va mot so ban be khong bao gio quan tam het, nhung voi HY thi nguoi lai, luon chuc HY nhung loi chuc tot dep nhat, HY dung nen bat chuoc cac hoa hau cua japan 2007 va hoa hau venz 2008, tai sao minh phai copy nhu vay, lam nhu vay BGk se khong thich ,nhung minh tin o HY co mot cach bieu dien rieng, mot an tuong rieng,,,, se thu hut BGK ,,, chi cau mong sao, HY lot vao top 16 va se co co hoi toa sang hon nua .WISH U THE BEST OF LUCK

    ReplyDelete
  80. troi oi, y cua cau noi cua chuyen gia An Do la: "Yen lam cho nguoi khac phai quay dau, nhung qua dau nhin Y hay quay di cho khac?"

    ReplyDelete
  81. con Thien Ly qua do de danh bong ten tuoi cua mihn chu gi? sao khong qua som hon de uong ho tinh than cho HY dem ban ket, bay gio thi ket qua da co san roi, neu HY khong duoc ket qua thi do loi tai HY, con neu HY duoc ket qua cao thi con mu Thien Ly se ke cong , nao nho co cong lao to lon cua Thien Ly,,, chan thiet.Toi nghiep cho HY, mot than mot minh dai dien viet nam thi,,, roi khong duoc nguoi dan bahama vo tay, nhung HY da co gang vuot qua, dem ban ket la dem khong kem phan quan trong, vay ma THien Ly khong qua ung ho tinh than, cho du BGk khong cho gap HY, nhung Thien LY cung co the ngoi duoi san khau ma ung ho dong vien HY chu,,, te thiet

    ReplyDelete
  82. chán pà Thiên Lý quá xá luôn, chán luôn mấy hội ăn theo. nhà báo lăng xê pà Lý nhiều, cứ lấy việc pà Lý con nhà giàu có điều kiện du học ở Mỹ mặc dù chưa nghe nói tốt nghiệp làm mác nhãn; nói tốt tiếng Anh như là điều lạ ở VN ra khè thiên hạ, tâng bốc lên tận mây xanh. nhưng nếu nhìn lại hết thảy công việc pà Lý làm từ trước tới giờ chỉ là Á hậu 2 kém sắc thua tài; dự án film bị huỷ vì dở hơi, nhờ làm đại sứ thể thao với chiến lược pr quá xá, rồi giám đốc quốc gia hoa hậu chức danh bù nhìn nhằm mục đích học hỏi về công việc này mà thôi...việc làm nào cũng nửa vời thấy chán. VN thiếu chuyên nghiệp là vậy.

    ReplyDelete
  83. Á hậu Thiên Lý khoe vòng 1 gợi cảm
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=82119
    mời bà con cô bác gần xa thưởng thức

    ReplyDelete
  84. lam giam doc quan? ly dc k ma che ng` ta, toan` may' cai' mo? chi? bik ngoi` 8. dek lam dc chien j`. chuyen di noi xau' ng` #. hit ng` ngoy` nuoc',h ng` trong nuoc. FU

    ReplyDelete
  85. nam ngoy' chon Thuy` lam di thi thi` thay' du? thu' ng` khen Thuy` Lam, Thien LY', che HY. H thi` nguoc lai. 1 lu~ din khung`

    ReplyDelete
  86. k bik ng` co' tri thuc' cang` cao thi` di jay` cang` thap' ha.ngu nhu* 1 con po`. yen' di jay` thap nhu zay la ok

    ReplyDelete
  87. ban quản trị blog này làm ăn kì vậy? sao xoá nhiều comments. lý do? những comments nói bậy vẫn còn? phải chăng là comments của ban quản trị? khởi xướng nói bậy là ban quản trị?
    dưới đây là những comments vô văn hoá gây bức xúc nên xoá loại trừ
    Anonymous said...
    CÁC BÁC ĐÚNG LÀ ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG !!!! ngồi đấy mà trách móc người này người kia, bà Ines cũng có đến được Bahamas sớm hơn Lý đâu mà kêu ca, đến sớm cũng ko đc vào, ko đc gặp thí sinh, !!! Nhiệm vụ của các ND là sắp tới họp mặt, còn ai bảo là Thiên Lý bù nhìn thì TỰ TAY VẢ VÀO MỒM đi cho rùi !!! Lý và cả công ty đã làm việc vất vả, đủ các khâu để chuẩn bị cho HY, còn việc đi thi là trông chờ vào khả năng của HY chứ !!! Chả lẽ HY đi thi mà rước theo cả đội quân phục vụ thì có mà loại từ vòng gửi xe !!! Đúng là fan Việt có rất nhìu đứa ngu si dốt nát, hơi tí là kêu giời !!!1

    18 August 2009 21:08
    Mấy bạn có thôi ngay cái việc chê trách Thiên Lý ko hả? Bộ mấy người thích chê người ta lắm hay sao mà cứ nói hoài zậy? Mấy người có đc như Thiên Lý chưa? Đẹp như Thiên Lý chưa mà đi chê người ta? Đúng là lũ ngu ngốc đố kỵ Thiên Lý.

    Thiên Lý giúp Hoàng Yến hay ko giúp đc thì đó là chuyện riêng của họ. Cần chi mà mấy người cứ soi mói chuyện người ta hoài zậy? Người Việt Nam đúng là nhiều chuyện quá, hết lôi Công Trí giờ tới Thiên Lý, rùi mốt sau này tới ai nữa!!! Dù biết mấy người là fans của Hoàng Yến nhưng xin mấy người đừng có bash Thiên Lý nữa.

    Thử giả sử coi nếu như người nhà mấy người là ND để qua giúp Yến mà bị công đồng mạng nói thế thì mấy người có buồn ko? Đương nhiên là có, ai mà nói ko buồn là người đó coi như vứt đi, ko đáng là người VN nữa....

    18 August 2009 21:21
    Bó tay với mấy thứ mồm thúi, fans gì mà fan không biết. Bọn chúng cứ tưởng bọn chúng biết hết mọi thứ chắc mà nói xấu Miss này đến Miss khác. Quanh quẫn ở xó nhà, mà hết tin này đến tin kia về Yến như thể ở Bahamas với Y vậy. Nó cũng làm như nó làm ở công ty Hoàn Vũ luôn chắc nên vu khống cả Thiên Lý. Mấy thứ này mà là fan nghe mang nhục.

    18 August 2009 21:29
    Ko hiểu sao có người lại phát biểu 1 cách thiển cận và ngu đần đến thế?
    Mấy bạn trách Thiên Lý tại sao ko đến sớm cùng với Yến? Tại sao mấy bạn ko nghĩ tới việc các ND khác cũng xuất phát cùng thời điểm với Lý? Có đến sớm cũng chẳng giúp đc gì, thậm chí còn không gặp được mặt thí sinh nữa. Vòng sơ loại cũng là để kiểm tra mức độ độc lập của các thí sinh, các ND chỉ giúp sức cho các thì sinh thể hiện mình hoàn hảo hơn trong vòng Chung kết và Phúc khảo. Hơn nữa sao ko nghĩ tới chi phí để Thiên Lý lưu trú tại đó từ những ngày đầu? Bahamas, nơi các thì sinh đang lưu trú là khu nghỉ dưỡng cao cấp => chi phí của nó ko hề nhỏ đâu. Việt Nam chưa có nhiều đầu tư vào việc đưa người đẹp đi thi hoa hậu, vì vậy phần chi phí đầu tư có thể nói là khá ít ỏi, chỉ do công ty hoặc cá nhân đóng góp là chủ yếu. Hơn nữa, Lý còn có công việc cá nhân riêng, đâu có rảnh rang ngồi chơi xơi nước rồi phán bậy như các bạn!

    Còn với những ai nói Thiên Lý vô tích sự thì mấy bạn đem chiếu ra ngồi coi bói đi. Rất có tiềm năng đó. Thiên Lý qua đó là tạo cho Hoàng Yến 1 chổ dựa tinh thần rất lớn rồi, 2 người lại là bạn bè của nhau nữa. Người ta chắc chắn có ích hơn những kẻ chỉ biết ngó rồi phán bậy phán bạ để thỏa mãn cái tôi ích kỉ của mình. Thiên Lý đã đến được Bahamas trong khi có những fan ao ước được qua đó cổ vũ cho Hoàng Yến mà ko được, nói ko ngoa thì Lý là đại diện cho các fan của Yến, mang đến cho Yến 1 chổ dựa tinh thần rất lớn là lời chúc thành công!

    Mấy bạn comment trên blog này được có nghĩa là mấy bạn đã biết chữ rồi và hiển nhiên ít nhiều cũng là người có học thức. Đừng comment để người khác đánh giá cao cái ngu cùng với sự đố kị của các bạn!

    Vài vòng bức xúc!

    P/s: Chúc Hoàng Yến đạt được thành công và hi vọng Thiên Lý sẽ giúp đỡ Yến thật nhiều để đạt được thành công đó!

    18 August 2009 23:10

    ReplyDelete
  88. fans việt đang cắn nhau kakaka

    ReplyDelete
  89. tự hào vẻ đẹp VN hiện đại năng động hoà nhập cùng hoàn vũ vì vinh quang VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin