Friday 14 August 2009

Một số hình ảnh tại VIP party





















Extra: Hình của Yến tại buổi đấu giá từ thiện:

41 comments:

  1. Mình thấy mấy bạn ở đây hay con Thailan giống như cái này, con Japan nhìn như cái nọ, con Phi , con này gì đó, đạt trường hợp như bên các 4rum của nước ngoài người ta cũng gọi con Vietnam này con Vietnam giống cái nọ thì các bạn nghĩ sao, cùng là người châu Á cả nên tôn trọng lẫn nhau nhé!!!

    ReplyDelete
  2. Yen luon luon trong tu the k san sang. Nhung buc hinh cua Yen luon la nhung su bat ngo. Nen mieng cuoi cua Yen qua xau. Yen fai luon dat minh vao tu the san sang nghenh chien chu. Chan qua di! Nhin cai mieng kia.
    Duyoliver

    ReplyDelete
  3. Trong hình này Yến trông già quá. Miss Thai lan sự kiện nào cũng có hình nhỉ. Bộ váy của miss Japan nhìn dễ thương quá.
    To bạn 22:33, cũng gống như bạn, tôi cũng đã rất nhiều lần góp ý về mấy vụ dùng lời lẽ văn hóa và tôn trọng người khác rồi, nhưng đều phí công vô ích, tính cách người ta đã vậy rồi. Ngay cả thành viên ban quản trị mà nhiều lúc đọc roomchat cũng có dùng từ ngữ như vậy thì nói sao được. Tôi vào blog này là vì ủng hộ đại diên VN thôi chứ nhiều lúc thấy rất khó chịu trước một số fan trong blog này đã làm cho blog trở nên bát nháo và thiếu văn hóa. Mong ban quản trị blog hãy kêu gọi fan nên lịch sự và tôn trọng các miss khác hơn. Tôi nghĩ nếu tình trạng này kéo dài, sau khi Yến thi xong thì cũng sẽ có không ít fan ko vào blog này nữa. Muốn đa dạng blog và nâng cấp nó như lời BQT nói thì đầu tiên hãy làm cho nó được người khác tôn trọng.

    ReplyDelete
  4. http://img29.xooimage.com/files/5/3/e/dsc05365-11fdf33.jpg Hình của Yến tại buổi đấu giá.

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn ý kiến góp ý của bạn 22:46! Học cách tôn trọng người khác không phải là điều dễ học và không phải ai cũng ý thức được.

    Ở cửa sổ room chat- có nhiều thành phần khác nhau- mỗi người 1 quan điểm 1 cách thức! Đó là chưa kể những thành phần có ý đồ spam và là antifan. Nhưng qua room chat- thông tin về HY được cập nhật nhanh hơn! Qua room chat, cũng thấy rất nhiều member nhiệt tình, tốt bụng là nơi mọi người có thể chia sẻ sự quan tâm 1 cách nhanh nhất!

    Quan trọng là những entry ở dưới, còn comment như thế nào là quyền tự do của mỗi người- Mọi người có thể tranh luận và đưa ra ý yến riêng! Bản thân admin- ko thể ép suy nghĩ, hành động mọi người theo 1 hướng nào đó được! Có chăng là nhắc nhở hoặc có những entry mở rộng để mọi người có cái nhìn khách quan hơn!

    Về việc thành phần admin, đôi khi cũng bị ảnh hưởng và quá khích cùng 1 số member khác! Đây là điểm cần phải lưu ý, khắc phục!

    Xin cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  6. Tuy đôi lúc có nhiều bạn nói những lời ko được hay cho lắm nhưng chung qui tất cả đều một lòng ủng hộ cho chị Yến , có thể cách diễn dạt ấy ko hay cho lắm nhưng đều xuất phát từ tấm lòng của fan.Bản tính con người khó lòng mà sửa đổi trong giây lát , vậy tại sao ko nhìn xa hơn một chút có rất nhiều fan thật dễ thương và một lòng ủng hộ chị Yến, đôi khi quá khắc khe cũng khó thở dữ lắm giữa cái không khí sôi nổi của cuộc thi MU 09.

    ReplyDelete
  7. moi 2 tuan ma hinh nhu Y sut can rat nhanh, ca hi`nh trong VIP party va` buoi dau gia' tu thien !!! Trong má to'p di bao nhieu:-s...Poor Y !!!

    ReplyDelete
  8. sao Yến và bà Indo cài bông hoa màu hồng sau tóc giống nhau vậy ?

    ReplyDelete
  9. xui cho sis Y ở chỗ chụp ko ăn ảnh cho lắm
    mình chỉ thix xem tận mắt thui, hức, mong thấy sis trình diễn ghê...có lẽ khi đó các bạn nước khác sẽ có cách nhìn khác hơn! hihi
    chỉ cần sis nổi bật trong đêm trình diễn chính thức là ok rùi, chứ chỉ wa mấy tấm hình làm sao bít được rõ chớ...hức

    ReplyDelete
  10. HY 70% ko vào được top 15 vì các FAN overhype quá, cho rớt cho bỏ ghét. INDO,An Do,Nhạt và Phi sẽ vào

    ReplyDelete
  11. Radio số 3 có chưa ? Thứ 7 là có mà sao lâu quá vậy ? định cho fans trồng chuối hử?

    ReplyDelete
  12. Sao mấy hình này Yến chụp xấu thế?

    ReplyDelete
  13. top 5: Indonesia, USA, Japan, Slovak, Puertorico.

    ReplyDelete
  14. Miss Universe 2009_Miss Slovak

    ReplyDelete
  15. Nhật dáng xấu, Thái 1 mí, Singapore Teen, Colombia già trước tuổi, Mỹ xì trum, InDo miệng rộng, Yến "mõn nhọ"...hahaha! người nào cũng có 1 khuyết điểm, ko ai xứng đáng cả nhưng chị Yến là đẹp nhất! vietnam champion!

    ReplyDelete
  16. mí fan nước khác vào đây ủng hộ là sao vậy? thấy Yến nhà ta là đối thủ đáng gớm quá hử? ;-)

    Overhype Y là 1 chuyện, BGK chấm Y ra sao là chuyện khác, it's still anybody's game... too early to say anything!

    ReplyDelete
  17. đáng *gờm*, chứ hổng phải gớm nha pa con! haiizz, chữ với chả nghĩa, sợ tiếng dziệt nam quá haha

    ReplyDelete
  18. các bạn ơi tại sao chúng ta không yêu cầu đài truyền hình kỹ thuật số VTC1 trực tiếp hoa hậu hoàn vũ nhỉ ! gửi thư yêu cầu đi các bạn ! Địa chỉ nè vtckhongkhoangcach@vtc.vn

    ReplyDelete
  19. Annamite ! Noting!!!! hahahaha!

    ReplyDelete
  20. ペンダントグループ

    ReplyDelete
  21. 軍隊には、神に見捨てられた放火グループペンダント長持ちハードトレーニング

    ReplyDelete
  22. fan Nhật vào đây kìa pà kon! nhìn chữ là biết liền.Xử nó đi!

    ReplyDelete
  23. âyda, áo dài của Yến đẹp wá !!! Kô biết ng nc ngoài nhìn có thấy đẹp như ng Vn kô nhỉ ? Chứ mình thấy đẹp ghê !!

    ReplyDelete
  24. that vong voi cai dam cua yen mac toi nay qua , bao nhieu cai dam dep cua cong tri dau ma di mac cai dam toi thui va xau quac vay troi ?

    ReplyDelete
  25. sao kỳ vậy,năm nào VTC1 cũng chiếu trực tiếp HHHV mà,sao năm nay ko chiếu,vậy mình bit coi kênh nao`,khi nhà mình ko có truyền hình cap,mà trên mạng chỉ coi dc VTC thôi,huhuhu.......

    ReplyDelete
  26. bạn ơi,mình vào địa chỉ của bạn đưa lên ,nhưng mình vào ko dc trang wed đó

    ReplyDelete
  27. Y nói đúng, Y ko...ăn ảnh chút nào.

    ReplyDelete
  28. AI BÍT NGAY` 24/8 TRỰC TIẾP TRÊN KÊNH NÀO KO,CHỈ MÌNH VỚI,HELP ME ! huhu.....

    ReplyDelete
  29. mình thấy miss Úc khuôn mặt nhìn đẹp và tươi trẻ, nhưng cũng chưa phải là nét đẹp tỏa sáng, nhất là thân hình của cô ấy quá gầy, nhìn rất thiếu sức sông và không hấp dẫn. Mình nghĩ HH úc nếu có giải nào đó thì mình nghĩ xứng đáng là Á hậu thôi nhưng cô ấy lại dc sự hậu thuẫn của ông Trump.
    Mình cũng có câu hỏi giống bạn trên, thường thì gần đến chung kết sẽ biết kênh phát sóng đêm chung kết, nhưng đến nay thì hầu như chẳng báo nào đề cập đến. Có bạn nào biết kênh nào chiếu ko.

    ReplyDelete
  30. star world trueyn hinh cap do neu ko thi danh zo youtube coi lai

    ReplyDelete
  31. trời ! coi lại ah ,mấy năm nay mình toàn coi trực tiếp,coi trực tiêp' mới hay. sao VTC1 năm nay ko trực tiếp nưa~ nhỉ? mà kênh SW đâu có xem online dc đâu( nhui` bạn nha` ko có truyền hinh cap thì phải làm sao?)

    ReplyDelete
  32. bảng xếp hạng mới của BG, HY đã biến đi đâu mất, tính ra thì Yến cũng đỡ, chỉ rớt thừ hạng 18 (bảng đầu tiên) mà thôi, còn Japan rớt từ hạng 2 xuống hạng 28 luôn rồi, và trong top 15 thì ko có một mống châu á nào, pó tay.

    ReplyDelete
  33. The Preliminary Competition will be hosted by Miss Universe 2009, Dayana Mendoza and Local Bahamas radio personalityEd Fields. London based singer Anthoney Wright will be performing his hit song “Wud if I Cud” during the competition.

    This year’s judges will include: Steven Schillaci, Talent Producer for many hit shows including American Idol; Best Buddies Talent Executive Mark Wylie; Last Call with Carson Daly Executive Producer David Friedman; Trump Model Management President Corinne Nicolas; Hollywood Choreographer of Oxygen’s Dance Your Ass Off, Mario Mosley; and Tiza Tjokroadisumarto, Director of Retail Operations, Michael Kors (USA). The technology provided by Ustream and NewTek will ensure that viewers receive the highest quality live streaming content and that the pageant reaches an unprecedented mass on line audience. Courtesy of Miss Universe, L.P., LLLP

    ReplyDelete
  34. VTC theo minh nho thi chi chieu co 1 nam duy nhat la nam 2007 con may nam kia thi ko co chieu , nam 2008 thi VTV3 chieu vi to chuc o VN zay chi con 1 cach la gan truyen hinh cap thoi ban a`, cung re ma` voi lai con hoa hau xong coi nhug chuong trinh khac luon chuc ban vui...

    ReplyDelete
  35. không nghĩ Y sẽ vào top 15, đơn giản là biểu hiện của Y ko tốt, nhưng vẫn ủng hộ Y, ủng hộ VN. Go Yen!

    ReplyDelete
  36. mình cũng nghĩ đến giờ phút này thì cơ hội vào top 15 của Y là rất mong manh, nếu ko muốn nói là ko có vì sự biểu hiện của Y chưa bằng các thí sinh mạnh khác, ngay cả so với khu vực Châu á thì Y cũng ko nổi bật bằng, mặt khác họ còn rất khôn khéo và biết PR cho bản thân. Nhưng mình đã vote cho Y để mong sao Y sẽ có một giải phụ, để ko uổng công Y đã rất cố gắng. Dù sao thì lần này Vn cũng đã có một đại diện xứng đáng, khiến cho các nước khác phải e dè, ganh tỵ, khiến cho VN ta có thể hãnh diện và tự hào. Cám ơn tất cả sự cố gắng của bạn.

    ReplyDelete
  37. Y oi ! luon ung ho Y , hay co gang len , da di het nua chang duong roi do ! day la luc doc het suc de chien dau nhe !gluck !hay the hien ban linh sieu mau va ki nang catwalk 1 cach tot nhat nhe !du the nao di nua van luon ung ho Y !

    ReplyDelete
  38. Sa'ng mai la` phuc kha?o roi` do', co^' le^n , go Vietnam

    ReplyDelete
  39. admin post hình Yến trên xe cùng với các thí sinh đến dự tiệc rất lém lĩnh, tươi trẻ. http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA126A5/

    ReplyDelete
  40. chan' ca'i doi`, nam nay kho^ng co' thi' sinh nao` thu.c su. no^?I tro^.i la` vi` nam nay toan` ma^'y cuo.c tri1nh die^~n be^n le^~ kho6ng a`, kho co' giai? thuo?ng gi`he^'t lam` sao pha't hie^.n duoc ai pro da^y

    ReplyDelete
  41. Y cũng giống các hoa hậu khác của VN là nhiều tiềm năng, nhưng ko có phong cách riêng, ko biết làm nổi bật mình, chưa kể đến là sức khỏe của các HHVN chưa bao giờ đủ tốt để có thể đi hết chặng đường dài.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin