Monday 17 August 2009

Chân dung 02 - Miss Puerto Rico Universe 2009 - Mayra Matios

Mayra Matos Pérez sinh ngày 28/8 năm 1988 tại San Juan nhưng lớn lên ở Cabo Rojo. Trước khi dành được danh hiệu HHHV Puerto Rico 2009, Mayra từng đoạt danh hiệu Miss Puerto Rico Teenage 2005 và Miss Teen International 2006.

Cô gái 1m78 này có vẻ đẹp rất điển hình của Châu Mỹ- ngọt ngào & cháy bỏng! Cô là 1 trong những tâm điểm MU09! Cái tên Mayra luôn nằm trong top 5 các bảng xếp hạng!








Một số hình ảnh đẹp của Mayra tại Miss Puerto Rico Universe 2009:

Ngoài ra, Mayra còn đạt giải thưởng thi sinh có gương mặt đẹp nhất!

Một số hình đẹp của Mayra tại MU 09:











Với lợi thế thương hiệu quốc gia, gương mặt đẹp, body chuẩn, catwalk tốt! Rất có thể người đẹp của những giải thưởng này sẽ đăng quang trong đêm chung kết HHHV 2009.
_Aha_
(tổng hợp)

4 comments:

  1. Cô này đang làm GB thất vọng và nghe đâu cô ta cũng nằm trong danh sách những người bị căng thẳng và khóc.

    Japan cũng thế. GB đang bắt đầu chê bai cô này rồi.

    Mấy cô hoa hậu này khiêm nhường quá đi nếu như chắc chắn vào được top 15 thì hãy giấu nghề. Còn nếu không thì phải đấu tới cùng. Đả nói đến "COMPETITION" thì phải chơi khô máu. Giấu nghề lại không được vào top thì hết cơ hội trình diễn rồi .Có phải uổng phí đi cơ hội để thể hiện mình không.

    ReplyDelete
  2. Công nhận khi xem Miss PR trình diễn ở quê nhà mình rất thích phong cách trình diễn của cô ta , nhưng khi tới Bahamas cô ta lại trình diễn quá tầm thường .

    ReplyDelete
  3. minh cung thich co nay, guong mat hoan hao de la 1 HHHV, vong 3 hoi to qua so voi vai. Va dung la tai MU 2009 nay co ay mo nhat qua

    ReplyDelete
  4. sao ơ~ wê nhà trình diễn tự tin wá mà lên đây ko tự tin gì hết,mình xem video rất sock khi cô ta trình ko dc tốt như lúc đăng quang wê nhà

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin