Saturday 22 August 2009

"Cơ hội" nào cho Hoàng Yến

Hình ảnh
Những ngày mới khởi đầu cuộc thi, các bức ảnh của Yến đều là những bức tự chụp chung với các HH khác hoặc là những bức ảnh “không đẹp" hầu hết là do các thợ ảnh kém tay nghề hoặc không chuyên chụp hoặc cố tình chơi xấu , nên hình ảnh của Yến có phần mờ nhạt hơn các thi sinh cùng khu vực. Đã có lúc, các fan hâm mộ thực sự cảm thấy lo lắng cho Yến.

Tuy nhiên, càng về những ngày cuối cuộc thi, tình hình có diễn biến khác hẳn. Trong những bức ảnh chụp gần đây, Yến thực sự tỏa sáng và có tố chất của một MU. Hình ảnh của Yến trong Float Parade có mật độ nhiều hơn so với các hoa hậu khác. Ngay cả những HH được đánh giá cao nhất cho vương miện cũng không có nhiều ảnh được đăng lên như Yến (như Mexico, Australia, Dominican Republic….) Mà những bức ảnh này đều do các nhiếp ảnh chuyên nghiệp và người của BTC chụp (có đăng trên website chính thức missuniverse.com)

Vậy có câu hỏi đặt ra ở đây là liệu có phải Yến đã bắt đầu nằm trong tầm ngắm của MUO? Chúng ta không loại trừ khả năng đó vì MU thực sự vẫn là một sân chơi rất nhiều bất ngờ.


Catwalk


Yến là một người mẫu cho nên kĩ năng trình diễn là điểm mạnh nhất. Có thông tin cho rằng MUO trong cuộc thi năm nay đang cần tìm model cho những chiến dich quảng bá riêng, vì vậy mà các fan càng nuôi hi vọng lớn là Yến sẽ là một trong những đích ngắm mà BTC có thể hướng tới. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Fashion Show, một trong những phần thi của MU đã bị bỏ từ vài năm trước nay lại quay trở lại. Chắc chắn sự kiện này có nằm trong tính toán của Trump và MUO.

Phải thừa nhận là thông tin và hình ảnh về cuộc thi năm nay quá ít so với năm ngoái được tổ chức tại Viêtnam, nhưng nhìn vào những clip quay bởi khán giả có mặt tại đêm Fashion Show, chúng ta cũng đã “thoáng” thấy một Hoàng Yến nổi bật với catwalk tự tin, chuyên nghiệp hơn hẳn so với các thí sinh nước khác. Yến có phong thái thực sự của một người mẫu. Chắc chắn điều này sẽ được ghi nhận bởi những thành viên của BTC, những người mà các fan trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi đều thắc mắc là “không biết đang ở đâu”. Hoàn toàn có khả năng là BTC luôn ghi hình và quan sát thí sinh từ xa để có nhận định khách quan nhất về năng lực của từng người, qua đó để đưa ra quyết định cuối cùng. Ở mặt này chúng ta có quyền an tâm ở Yến.

Trình diễn

Đêm phúc khảo chính là thời khắc người hâm mộ và các thí sinh chờ đợi nhất vì nó sẽ quyết định chủ yếu tấm vé vào semi của MU. Nếu không tính đến sự kém nhiệt tình của người dân Bahamas trong đêm trình diễn này đồng thời là sự thiên vị không che giấu của họ dành cho một số thí sinh nhất định thì đêm phúc khảo quả là một sự kiện tổ chức cẩn thận nhất từ đầu cuộc thi đến giờ (khác xa so với chất lượng tệ hại của đêm Fashion Show, Swimsuit và National Costume).

Có nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh về kỹ năng và cách thể hiện của Yến tại đêm phúc khảo. Tuy nhiên, công bằng mà nói Yến đã trình diễn rất tốt trong đêm thi này. Các fan ở nhà chỉ tiếc cho Yến ở một điểm duy nhất đó là nụ cười thiếu tự nhiên khi “giao lưu” với BGK. Đồng thời make-up của BTC cũng làm cho gương mặt Yến kém tỏa sáng hơn so với các HH khác (các bạn xem lại video có thể nhận thấy Yến là một trong số ít các thí sinh “bị” make-up mắt với tông màu nâu, nhìn vừa già, vừa buồn ngủ thiếu sức sống, làm cho đôi mắt bé đi rất nhiều. Các thí sinh khác đều được làm mắt rất đẹp, điển hình là Japan, Indonesia và Philippines) Điều đó đã làm giảm đi sức hút từ gương mặt góc cạnh và kiêu sa của Yến. Nhưng bù lại, những bước sải chân của Yến trên sàn diễn đã khiến các fan hả lòng hả dạ. Đương nhiên cũng rất khó chiều lòng tất cả mọi người khi mà mỗi người một ý, nhưng nhìn tổng thể, Yến là thí sinh trình diễn “khác biệt” nhất so với các HH còn lại. Và người ta cũng đã thấy dáng dấp của một Dayana thứ hai ở Yến trong những bước xoay người ở phần thi EG.

Body bị chê là xấu ở một số bức ảnh giờ đã được chứng thực là “not that bad” ở phần thi swimsuit. Người xem được tận mắt chứng kiến Yến bước đi tự tin trong Swimsuit với một body không thua kém gì các HH châu Mỹ, các quốc gia mà phần lớn phải dựa vào phẫu thuật thẩm mỹ để có được 3 vòng chuẩn. Không có gì là quá khi chúng ta nói rằng Yến nổi bật hơn Mexico hay Puerto Rico nhờ những bước đi chuyên nghiệp của mình (đây đều là những HH được đánh giá cao về khả năng trình diễn nhưng cũng đã không thể hiện được nhiều trong đêm phúc khảo).

Đặc biệt, các fan đã gần như sướng run lên khi biết trong thành phần giám khảo đêm chung kết có một người gốc Việt., bà Rosalina Tran Lydster. Có thể không phải ngẫu nhiên mà trong thành phần BGK đêm phúc khảo vừa qua lại có một người đặc biệt đối với Vietnam đến vậy. Phải chăng đây là sự ưu ái mà BTC muốn dành cho Vietnam một suất đi chắc vào vòng sau. Xin nhắc lại là bà Rosalina Tran Lydster cũng đã từng đến Vietnam năm ngoái làm giám khảo và là người đồng thiết kế ra vương miện cho Dayana. Tại sao MUO lại chọn một giám khảo chấm điểm trong 2 năm liên tiếp như vậy? Ngoài uy tín của bà ra thì còn có yếu tố “đằng sau” nào nữa không? Chúng ta không thể chắc nhưng có quyền hi vọng vào sự trùng hợp thú vị đó. Biết đâu cái tên Vietnam năm nay lại được gọi vào vòng trong.

Chủ nhà

Trên diễn đang Missosology, nhiều dự đoán của fan cho rằng Yến không thể có mặt ở semi, nhưng cũng có những người đưa ra dự đoán rằng Yến chắc chắn có suất ở vòng bán kết nhờ thành tích Việt Nam năm ngoái đã là một chủ nhà rất thành công của MU (một trong những kì MU thành công nhất trong lịch sử). So với điều kiện tổ chức của Bahamas năm nay thì rõ ràng Việt Nam đã quá “hào phóng” ở kì MU năm ngoái. Xây dựng Crown Convention Center hết 9.8 triệu USD với sức chứa 7.500 chỗ ngồi; hàng loạt các hoat động được diễn ra trên khắp các miền đất nước với kinh phí ăn ở đi lại (Nha Trang, Thành phố Hồ chí Minh, Hà Nội, Hạ Long, Hội An….), và rất nhiều các sự kiện, các đêm công diễn hoành tráng. So với MU 2009, 2008 thực sự là một kì MU đáng nhớ. Không chỉ các fan Việt mà ngay cả các fan thế giới cũng tỏ thái độ không hài lòng về công tác tổ chức của MU năm nay. Họ cho rằng các hoạt động bên lề diễn ra “manh mún”, sân khấu qua nhỏ và quá tối, trang trí cẩu thả,…. Nếu như điều này thực sự khiến MUO cảm thấy “nợ” Vietnam một điều gì đó thì cách đẹp nhất để trả nợ chính là việc Yến được lọt vào top semi trong năm nay. Việc Thùy Lâm đã được đặc cách một cách hơi thiếu thuyết phục trong năm ngoái có thể khiến một số fan nghi ngờ vào khă năng Yến được BTC ưu tiên trong năm nay. Nhưng nên nhớ rằng Thailand cũng đã được BTC trả nợ 2 lần mới hết vào các năm 2006 và 2007 do MU 2005 là một kì MU được tổ chức “không thể thành công hơn” mà đại diện nước chủ nhà lại trượt top. Cho nên Yến hoàn toàn có thể có được suất vào bán kết nhờ “ưu thế” này.

Fan

Và đây, lực lượng cổ vũ hung mạnh nhất, hoành tráng nhất mà một HH có thể có được. Chính là các fan yêu mến Hoàng Yến. Ngay từ khi cuộc thi chưa khởi động thì vohoangyen.blogspot.com đã đi vào hoạt động với việc cập nhật hàng loạt những hình ảnh và thong tin bên lề về cuộc thi, thí sinh và quan trọng nhất là đại diện của Vietnam Võ Hoàng Yến. Yến là một ứng cử viên sáng giá, xứng đáng nhận được sự quan tâm của mọi người. Đã có không ít những “thăng trầm” diễn ra đối với những member của blog (tranh cãi, nghi ngờ, buồn, thất vọng…..) nhưng tựu trung lại, các fan vẫn dành một niềm tin “sắt son” cho Yến. Đơn giản vì mọi người đều biết Yến đã cố gắng hết sức vì fan, vì lòng tự hào dân tộc. Và các fan cũng thấu hiểu và cảm thông được với Yến nên ngày đêm kêu gọi nhau bình chọn để Yến luôn được đứng đầu trong danh sách MU và có danh hiệu Hoa hậu ảnh. Có thể đó là những nỗ lực âm thầm nhưng chắc chắn là những nguồn cổ vũ động viên mạnh mẽ nhất cho Yến vào thời điểm này, khi mà chặng đường của cuộc thi đã gần hết.
Hi vọng các bạn fan trung thành của blog sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin để cái tên Việt nam dù có thể không có trong danh sách những thí sinh đi tiếp vẫn có thể tự hào rằng chúng ta có một HH trong lòng của tất cả mọi người. Danh hiệu Miss Photogenic chính là một biểu hiện lòng yêu mến của chúng ta dành cho Yến.

_lemonkhoa_

35 comments:

  1. Ko có gì nhiều để nói với Yến, với những fan hâm mộ như chúng tôi, những người luôn thấp thỏm theo dõi yến từng bước chân, cảm thấy yêu Y hơn bao giờ hết. Với yến, niềm tự hào đc mang dòng máu VN trong người càng trở nên sâu đậm hơn bao giờ hết..

    ... Khi cô ấy hô vang 2 tiếng Việt Nam, tôi đã gần như bật khóc....

    Kelvin Do

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất tốt!
    Cảm ơn tác giả nhiều !!!
    Chỉ còn một ngày nữa thôi, Việt Nam đang rất tin tưởng và yêu thương Yến đến cùng!

    ReplyDelete
  3. bình tĩnh, tự tin, khôn ngoan nhé Yến. Hãy mang đến cho khán giả thế giới 1 màn diễn tuyệt vời, gây shock cho ban giám khảo và nhất là đem sự tự hào về cho VN.
    good luck
    NHD

    ReplyDelete
  4. Năm nay Yến không lọt 15 thì không hiểu gu thẩm mỹ của BGK là kiểu gì?! Yến ơi! You are the best!

    ReplyDelete
  5. Bay gio chi trong vao ket qua cuoi cung cua BGK thoi.hy vong ho thay duoc nhung no luc dang tran trong cua Y trong suot thoi gian wa.ma minh ngo we,hem bit blog nay cua ai nua.minh mun bit chu nhan thuc su cua blog nay la ai?lam gi?o dau? Ai co the cho minh bit duoc hem?

    ReplyDelete
  6. bài viết khá, có đầu tư và ý tưởng hay!

    ReplyDelete
  7. Chúc HY thành công, đem vinh quang về cho tổ quốc.
    Miss Vietnam is No.1!
    Wooo hooooooooooooooo

    ReplyDelete
  8. Không còn nghi ngờ gì nữa, Yến ơi hãy suy nghĩ cách chào thật lộng lẫy khi được gọi tên vào top 16,10 hay thậm chí top5, điều này bây giờ không còn là nằm mơ nữa. tất cả chúng tôi đã sẵng sàng chờ 2 tiếng VN vang lên trong đêm chung kết.
    LOVE YẾN

    ReplyDelete
  9. Minh` da co nhung~ du*. cam? tot ve^` Ye^n'!!!!!! VN se dc xu*o*ng' te^n o*? top 5!!!!!! Vo Hoang Yen no1

    ReplyDelete
  10. Nhung du*. doan cua? minh` rat chuan? do'!!! Hay tin minh`!!!! Macarong9x

    ReplyDelete
  11. sau những cố gắng của Yến, dù top 84 đi nữa thì với tôi Yến vẫn là nguời đẹp nhất, quyến rũ nhất.
    LOVE YẾN

    ReplyDelete
  12. Bài viết hay nhưng mình nghĩ Yến không cần phải có sự ưu ái của BGK khi VN là chủ nhà năm ngoái mới được vào vòng trong, mà sự thành công này là do chính nổ lực của Yến mà có.

    Hồi tối mới mơ thấy đang xem Universe 2009 và Yến đã lọt vào top. Mình tin là vậy, linh cảm cũng nói với mình rằng Yến sẽ vào top 5 cùng với Australia, Russia, Mỹ, Indonesia.

    Đây là link top 16 hôm diễn tập, các bạn thấy kết qủa thế nào có xác suất là bao nhiêu so với đêm chung kết Nhưng mình nghĩ nhiều nhất cũng co s2 miss có cơ hội vào top 15 thực sựu thôi.

    http://tintuc.xalo.vn/02-337925020/167093054XLtop_16_hoa_hau_hoan_vu_trong_buoi_dien_tap.html

    ReplyDelete
  13. To Sang : Ket wa nay la sai 100%. Nghi sao nhung ung cu vien nang ki nhu Australia, My~ (dau biet truoc la co ay hok xung dang) ma hok co trong top 16 ? Con Indonesia nua. Top 16 nay tam phao chua tung thay .

    Yen oi, yeu Yen' wa'. Minh da bat dau theo doi cac cuoc thi sac dep tu 3-4 nam ve truoc roi. Nam do , Mai Phuong Thuy dai dien VN thi MW 2006, roi sau do, moi nam VN cu~ dai dien di thi nhieu cuoc thi hon. Tuy nhien, den nam 2009, minh moi that su cam thay, chung ta da that su rat thong minh khi cho ra Yen. Yen la niem tu hao cua moi nguoi. Yen da co gang het suc de 2 chu VN dc vang len trong dem chung ket. Gio nay chac Yen dang rat met moi phai ko Yen ?
    Co len Yen' nhe, con 1 ngay nua thoi, ca dat nuoc VN than yeu dang ung ho Yen do. Va minh nua, du hoc sinh VN tai Thuy Si.

    ReplyDelete
  14. Neu Yen co lot vao top thi la do nang luc va su co gang thuc su cua Yen. Nam ngoai, Trump da uu ai cho Thuy Lam vao top mac du trong khu vuc Chau A An Do, Thailand, Korea dep va xung dang hon. Su uu ai do se khong con tiep dien o nam nay dau. Minh con lo viec Thuy Lam lot top nam ngoai se lam cho Yen phai tra gia vao nam nay.
    Con viec bau chon Miss Photogenic thi da ket thuc binh chon vao hom qua va chi con cho ket qua cong bo vao ngay mai nua thoi. Theo minh thi Thailand hoac Indonesia co co hoi doat Miss Photogenic. Fan Thailand ho biet hoa hau cua ho khong dep va chac chan khong lot top nen im lang bau chon rat tich cuc, va nam ngoai Miss Thailand doat giai NC lo do cong rat lon cua fan ho mac du nam ngoai Miss Universe to chuc tai VN. Fan HH Indonesia cung vay ho ung ho rat tich cuc, ngoai ra con co HH Phi co 1 luc luong fan hung hau khong kem va da co lich su danh Miss Photogenic nhieu nam lien. Fan VN thi voi kieu bau chon luc co luc khong va su ung ho khong on dinh thi Yen rat kho co co hoi doat Miss Photogenic ki nay.
    Y kien ca nhan minh ve dai dien Asia vao top 15 thi: Miss Japan co hoi co 1 suat vao top cao nhat vi ba Ines la ban than cua ong Trump nen se co su uu ai danh cho miss Japan, con 1 hoac 2 suat con lai chia deu cho Miss VN, Miss Indo, Miss India, Miss Phi. Con Miss China vao top co the la 1 bat ngo cua MU vao nam nay.
    Cuoi cung du Yen co lot vao top hay khong lot vao top thi Yen van mai mai la HHVN dep nhat trong long moi nguoi.

    ReplyDelete
  15. Suốt đêm mình cứ trằn trọc suy nghĩ mãi về những comment hay những thông tin trên các trang wed không đánh giá cao về Yến. Mình suy nghĩ thật công bằng để không bị chi phối bởi sự thiên vị cho VN nhưng tìm hoài tìm mãi không ra Yến thua các HH khác ở điểm nào,hay có khuyết điểm gì ngoại trừ trong đêm phúc khảo Yến cười không được đẹp và cách make up không nổi bật ra (cái này do do BTC) còn lại Yến thể hiện rất xuất sắc không nói là có phần nổi trội hơn các HH được đánh giá cao. Chính vì vậy mà mình vẫn luôn tự tin là Yến sẽ lọt top cao, con nếu như không được như vậy thì mình nghĩ "gu" thẩm mỹ của BGK có vấn đề hoặc có sự không minh bạch. Mình đã xem lại presentation show và mình chỉ có thể đưa ra vài ứng cử viên mà mình tin hầu hết sẽ lọt top (mình thường có những nhận định rất chính xác,không biết lần này có chính xác không nhé!hehe..),đó là: Dominican, Việt Nam, Venuezuela, Puerto Rico, Peru, Mexico, Colombia, Russia, Australia, South Africa, Jamaica, (USA và Japan chắc chắn vì có sự hậu thuẫn).

    ReplyDelete
  16. That ra, minh von' di~ hok thich nguoi mau, vi guong mat lanh lung cua ho. Va Yen' cung ko ngoai le. Hoi truoc hok thich Yen chut nao.
    Tuy nhien, tu khi Yen dc chon dai dien VN tham du MU nam nay, Yen da co gang het suc minh de thay doi va thay doi tung ngay. Nhung viec Yen da lam that su rat nhieu. Yen da bien guong mat goc canh, lanh lung cua minh tro nen tuoi cuoi, hoa dong hon. Minh yeu Yen' lam. Cam on Yen'da vi dat nuoc VN nay cong' hien nhieu den the. Nhung co gang cua ban se dc moi nguoi ghi nho mai~. Dien hinh nhu toi, ban da thay doi suy nghi cua toi rang Nguoi mau chi la nhung con Madacan di dong voi dau oc rong tuec, lanh lung. That ra nguoi mau cung~ co long` yeu to quoc chu nhi ?

    ReplyDelete
  17. Chao cac ban. Day la lan dau tien Yen de lai comment tren dien dan nay.
    Cam on cac ban da ung ho Yen tu dau cho den cuoi cuoc thi the nay. Gio day, khi gio phut den buc vinh quang chi con dem tren dau ngon' tay, Yen chang con lo lang gi nua. Tinh than hien gio rat thoai mai. Va Yen dang trong cho cho nhung thanh tich duoc dap tra trong dem chung ket cho nhung co gang tu truoc den nay cua Yen.
    Cam on cac ban 1 lan nua. Yen se khong lam moi nguoi phu long.

    ReplyDelete
  18. theo minh, neu Yen ko lot vao top thi xem nhu MU chi la to chuc huu danh vo thuc, toan duoc sap xep san thoi. Minh la nguoi rat cong bang va minh thay Yen co du to chat de tro thanh HH Hoan Vu. MIss USA nhin vua gia vua xau, MIss Ukrain nhin nhu mot con dien, khuon mat thi quai di, Miss mexico va brazil nhin giong nhu ba ngoai khong hieu moi ng nghi the nao ma cho may ng do la ung vien sang gia.

    ReplyDelete
  19. yen comment o tren day a , thuc su minh hok tin cho lam boi vi minh thay yen chi co 2 cach viet thoi
    1+ Viet kieu teen
    2+ hoac viet Tieng Viet

    ReplyDelete
  20. Mình thật sự rất lo lắng trc đêm chung kết, lo vì hok bít Y có đc dzô Top hok, lo vì Y có trình diễn tốt hơn đêm Presentation hok...Hy vọng Y sẽ làm đc điều mà mọi người trông đợi ! Cầu ơn trên cho mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến dzới Hoàng Yến của Việt Nam trong đêm chung kết Miss Universe 2009.

    ReplyDelete
  21. to 19:50
    ack, vay chu gio yen dang viet gi ? Tieng Campuchia ha ? Tieng Viet chinh thong 100% muh

    ReplyDelete
  22. de y ma xem 20.08 truoc h yen vao viet kieu teen thoi , chua bao h y viet kieu hok dau ca . Vao day yen chak chan phai viet tieng viet co dau hoac teen chu hok dau the nay la nguoi khac . De y cach viet cua Y hoi truoc ma Aha da tung up

    ReplyDelete
  23. To 20:10
    Uhm huh. Thoi ke, phai hok phai hok wan trong nua. Bay gio la co vu~, co~ vu~ va` co~ vu~

    ReplyDelete
  24. Dù kết quả có thế nào đi nữa , Võ Hoàng Yến mãi là 1 hoa hậu hoàn vũ trong lòng những fan hâm mộ Việt Nam !

    ReplyDelete
  25. Yến viết ko dấu cũng thường thôi.Lỡ đâu máy bên đó ko có bộ gõ tiếng Việt,hoặc Yến viết ko dấu cho nhanh để tiết kiệm time thì sao?

    ReplyDelete
  26. Mình không mong ji nữa..Vì khi thấy tự ti sải bước lúc presentation show, mình đã mãn nguyện..Cảm giác khi yến lướt đi bên cạnh hai dòng chữ việt nam, mình cảm thấy dâng lên niềm tự hào ghê lắm....Bây giờ, nếu được, mình chỉ ước yến trình diễn lại một lần nữa:) .. Nhưng giả sử, nếu muo đã nhắm một cô gái khác làm hoa hậu, họ sẽ kô cho yến vào top 10 đâu..Vì một khi yến đã vào top 10, thì top 5 chắc chắn phải có yến hahahahahaha

    ReplyDelete
  27. tu. tin NOT tu ti ban nhe

    ReplyDelete
  28. entry nên sử dụng tiếng việt. nửa ta nửa tàu dùng kg đúng lặp từ, văn viết mà như văn nói. bình luận lộn đầu lộn đuôi ý này sọ ý kia, mâu thuẩn nhau chang chát. hehehe

    ReplyDelete
  29. SAO YẾN KHÔNG ĐƯỢC NHÀ BÁO PHỎNG VẤN GHI HÌNH NHƯ INDO. CHẮC CHẮN CƠ HỘI LỌT TOP CHO YẾN HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ. INDO CHẮC CHẮN LỌT TOP RỒI.

    ReplyDelete
  30. bài viết được bố cục và lời văn rất tốt, nhưng chỉ có điều là có một vài lý lẽ hơi miễn cưỡng theo kiểu "thương nhau quả ấu cũng tròn", cũng ko sao, fan mà, trong mắt fan thì thần tượng lúc nào cũng là nhất và khuyết điểm cũng sẽ được nói giảm nói tránh hay dùng lý lẽ nào đó để giải thích, dù...
    Tôi cũng là một fan của Y, dù tôi cũng thấy khả năng của Y vào top ko cao lắm nhưng nếu điều này thật sự xảy ra thì tôi cũng ko thất vọng lắm, vì lần này thật sự hai tiếng Vn đã làm cả TG phải chú ý, dù họ đánh giá cao hay ko cao, nhưng có bàn luận, có chê bai chứng tỏ là họ có săm soi kĩ phần thể hiện của miss VN. Còn hơn từ trươc đến nay đại diện VN thậm chí còn ko có ai thèm dành một lời nhận xét nào, hoặc họ vô top nhờ phiếu bầu của khán giả. Tôi rất hãnh diện với đại diện VN lần này, có thể Y là người mẫu nên phong cách ko thể tự nhiên theo kiểu HH được, đó là khuyết điểm mà chúng ta phải chấp nhận, nhưng nét trẻ trung, hòa đồng trong các hoạt động ngoài trời và sự tự tin theo từng bước chân đã ít nhiều để lại những ấn tượng đối với khán giả, chắc chắn thế. VN chỉ mới tham gia các cuộc thi sắc đẹp mấy năm gần đây nhưng chúng ta đã có những thành tích tốt như mấy lần lọt top 15 (điều mà nhiều nước ko làm dc trong mấy chục năm thi đấu). Nhật bản cũng chỉ mới nổi bật gần đây và trở thành thương hiệu khi bà Ines đến Nhật, chứ trc đó họ cũng đâu nổi bật, và nhiều nc khác cũng có bề dày tham dự mấy chục năm rồi. Chúng ta hãy vui vì những gì chúng ta đã có là khá rồi và sự chuẩn bị cũng như thể hiện của Y năm nay sẽ mở đầu cho những bước tiến bộ thật sự của VN trong việc chuẩn bị khi tham gia đấu trường TG.
    Dù Y ko lọt top 15, nhưng tôi rất vui vì VN đã bắt đầu gây dc sự chú ý cho TG và ko còn làm nền cho cuộc thi nữa mà trở thành đối thủ thật sự dối với các miss khác. Thật tự hào vì đã có những ganh ghét, đố kị và soi mói, nhận xét của các fan nước ngoài, các miss khác, các chuyên gia đối với đại diện VN. :)

    ReplyDelete
  31. HH ko tham gia đêm chung kết là miss Turks chứ ko phải miss Nga, đúng là tin vịt trước giờ G. mà cũng thật lạ, thấy miss Turks lúc nào cũng trông rất khỏe mà, tự nhiên bây giờ nói bị mất nước. Tiếc nhỉ, dù sắc vóc cô ấy kém, nhưng chính điều đó làm cho cô ấy khác biệt và được nhiều ng yêu mến vì đã rất tự tin, ko hề tự ti về mình. Cô ấy chính là một hương vị lạ và thú vị đối với cuộc thi năm nay, là mẫu đại diện cho người phụ nữ thế hệ mới dù ko đẹp nhưng vẫn rất tự tin, năng dộng và bản lĩnh. :)

    ReplyDelete
  32. đúng là miss Turks rất thú vị, mỗi lần nhìn tấm hình nào có cô ấy là ko nhịn cười được, nhưng tuyệt đối ko phải cười mỉa mai mà là cảm thấy thú vị và đáng yêu. Dù cô ấy ko thể đi hết cuộc thi nhưng nhất định là đã để lại dấu ấn ko nhỏ trong lịch sử MU, giống như một HH nao đó từng cạo trọc đầu để đi thi sắc đẹp vậy, họ được nhớ và nhắc đến hoài.

    ReplyDelete
  33. bài này khen ngợi Yến vậy mà ghi " cơ hội nào cho Haòng Yến " j kì vậy? sao mà ghi tựa đề lộn 2 lần vậy trời !

    ReplyDelete
  34. Hoang Yen co vo duoc top nao di nua thi fans cua chi cung ung ho chi het minh. HY rat ban li~nh, tu tin, giang ve rat cool, khong nhu nhung hoa hau vn khac thuong rut re, khong tao duoc su chu' y'. win hay khong win, tin rang tu day HY se duoc them nhieu fans ung ho. Minh rat nguong mo ti'nh cach chi ay, chien dau toi cu`ng, khong nan lo`ng, vi` fans va vi dat nuoc cua minh, chien dau toi giot mau' cuoi cun`g, cho du` bi nhieu chi tri'ch van quyet dinh khong dau ha`ng. Nguong mo chi HY qua' di thoi. Minh chua bao gio nguong mo models hay hoa hau noa nhu HY vay. She's number 1.

    ReplyDelete
  35. Đáng đời vì ko vào top 15, mặt thì nhọn, xấu chết đi được, mắt thì bé nữa chứ. Nghĩ mình là ai chứ. Về quê mà làm người mẫu đi, đừng ham hố đi thi hoa hậu.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin