Monday 17 August 2009

Người đẹp gợi cảm với trang phục dạ hội trong đêm phúc khảo

6 comments:

  1. EG cua miss USA chinh la cai ma nhieu nguoi cm goi y cho Yen, chinh xac luon. Dep qua.

    ReplyDelete
  2. Vay USA dep nhung co ay trinh dien thi qua binh thuong. Khi vua xuat hien, co ay da bi loi khi mat 1 luc moi go duoc 2 vat vay ra, diem nay la bi tru nang luon. Sau do thi di nhu di cho vay, minh ko nghi Miss USA lai co the dien nhu vay, du sao thi co ay cung duoc dao tao bai ban va duoc mot doi ngu co dong vien dong dao ung ho!

    ReplyDelete
  3. Tôi thấy tự hào về Y. càng xem cái clip SS và cái EG thì càng thấy rằng, từ trước tới nay, chưa có HH nào của VN khi trình diễn lại có thể làm người hâm một xúc động đến vậy. Từ phần present sang trọng, kiêu kỳ bị "ghẻ lạnh" bởi khán giả, phần trình diễn SS đẵng cấp mà "đơn độc" không thấy tiếng vỗ tay, đến phần trình diễn trang phục dạ hội quyến rũ đến không ngờ, buộc những kẻ "bất lịch sự nhất thế giới ở Bahamas" phải vỗ tay thừa nhận cho dù là chút ít, cũng đủ cho thấy rằng, chúng ta có lý do để yêu Y, ủng hộ Y và khích lệ tinh thần cho Y. Thực sự, nếu để ý thì thấy phần trình diễn của Y bao giờ cũng sinh động hơn. Nếu như SS với những bước đi nhanh, dứt khoát thể hiện sự năng động, thì trong trang phục dạ hội, Y như một HH thực sự với những bước đi lả lướt, bay bổng trước khi xoay người đẳng cấp. Lúc đầu xem qua mình nghĩ, "siêu mẫu đâu mất rồi", nhưng xem kỹ lại, và nếu như có mặt tại đó, hoặc trong con mắt tinh tường của BGK, chắc chắn Y đã gây được một ấn tượng mạnh. Phần trình diễn của USA làm mình thấy hơi lo, ko biết Y có vượt qua không, nhưng thực sự, cả USA và Vene đã bị "lu mờ" trước Y. chúng ta tự hào vì Y đã buộc những quốc gia có "thương hiệu" phải dè chừng, phải học tập, phải copy, phải khen ngợi. Chúng ta đã yêu mến Y, và chúng ta cầu chúc cho Y những kết quả tốt đẹp nhất. Và ngay lúc này đây, Y đã ghi điểm trong chúng tôi, và chúng tôi mới chính là những Giám khảo còn theo Y mãi, chứ ko phải một BGK tạm thời, ở một quốc gia nào đó, cuộc thi nào đó Y nhé...

    ReplyDelete
  4. Với màn trình diễn tung bay phất phới cộng với danh tiếng quốc gia và 1 lực lượng ko nhỏ trong thành phần BGK, USA sẽ còn đi xa hơn nữa, có thể là còn hơn top 10. Mặc dầu ko sở hữu 1 chiều cao lý tưởng, nhưng HH Mỹ có 1 khuôn mặt hiền hậu, dễ gần, 1 body săn chắc, và bộ gown tung bay (mặc dù chúng ta đã thấy nhiều cái váy như vậy rồi, nhưng BGK chắc chắn sẽ bị hớp hồn lúc cô tung váy lên trời)

    Mình ko tin Nhật Bản, duới sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tốn kém, chỉ biểu hiện bình thường như thế. Có thể là Ines đã biết là Nhật sẽ chắc chắn vào top rùi (thương hiệu quốc gia) nên ko cần showcase nhiều tài, để tới đêm Final rồi mới giở đòn nghề ra. Mình thật sự ko tin Nhật chỉ có thế!!

    Ở trên đấu trường quốc tế, cũng như VN, Indonesia chưa tạo đươc thương hiệu tốt. Có thể chúng ta thấy được sự tươi trẻ và nhí nhảnh đáng yêu dễ thương của Indo qua nhưng bức hinh ngoại khóa, nhưng với BGK, nếu như ko theo dõi cuộc thi sát sao, liệu trình diễn của Indo như thế là đã đủ để nổi bật??? theo mình nghĩ phải có cái gì đột phá mới thu hút được sự chú ý của BGK!

    Người đẹp Phi, mình thích trình diễn Swimsuit rất tự tin và catwalk của cô cũng rất đáng nể, nhưng cái gown, uhmmmm... Nhưng mà Phi cũng co 1 chút tiếng tăm thi HH Quốc tế (Miss Earth) nên có thể được chú ý hơn.

    Bây giờ chúng ta chỉ có thể chờ đợi kết quả từ phía BGK, mà phần lớn còn tùy vào hên xui may rủi. Hy vọng may mắn sẽ mỉm cuời với Yến, với Vietnam!

    ReplyDelete
  5. May loi cho Yen:
    chi dang o My, chang bao gio quan tam den nhung cuoc thi sac dep, toi qua vua bat trang web nbc len, khong phai de xem dau chi la co cai de giai tri luc lam viec nha thoi, rat nhieu hoa hau trinh dien that la buon ngu, nhung den Vietnam thi amazing, rat xuc dong!!! chi vao trang web nay xem di xem lai clip cua em, den tan 4AM lan :-).

    Chua noi chuyen voi em lan nao, neu em la mot co gai thong minh va te nhi nua, thi Yen xung dang la hoa hau nhat!!! Luc day em se phai song o NewYork mot nam, xa gia dinh, dung lo nhe, nguoi Viet o day se giup em.

    ReplyDelete
  6. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin