Thursday 13 August 2009

Người đẹp “thả” dáng ngọc trên bãi biển

(Dân trí) - Ngày 12/8 vừa qua, 84 người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đã có buổi ghi hình đoạn chào mở màn cho đêm chung kết cuộc thi này, diễn ra tối 23/8 tới.
Các người đẹp trong đồng phục bikini của hãng BSC đã mỉm cười tươi tắn, vẫy tay và tạo dáng để ghi hình đoạn chào mở đầu cho đêm chung kết cuộc thi HHHV (Hoa hậu Hoàn vũ) 2009. Ban tổ chức cuộc thi HHHV còn thuê hẳn trực thăng quay hình các thí sinh từ trên cao để có những khuôn hình đẹp nhất.

Đoạn chào mở đầu của các thí sinh thường chỉ được chiếu khoảng vài chục giây trong đêm chung kết HHHV nhưng quá trình quay mất khá nhiều giờ đồng hồ mới có được những đoạn băng như ý.

Hình ảnh các người đẹp trong buổi ghi hình trên bãi biển:

84 người đẹp khoe dáng trên bãi cát trắng
Cùng vẫy chào và cười tươi


Hoa hậu Mỹ


HH Nicaragua, Phần Lan, Bahamas


Các người đẹp đã có một buổi ghi hình rất vui vẻ


HH Ukraina và Bulgary

HH Bolivia và Ba Lan


Các người đẹp trong giờ nghỉ giải lao


HH Ý


HH Paraguay


Từ trái qua: HH Nga, Ý, Estonia nằm thư giãn trong giờ nghỉ giải lao


HH Guam


HH Uruguay


HH Estonia


HH Honduras


HH Iceland


HH Mexico


HH Sýp.

Vĩnh Ngọc Theo GB


Cận cảnh 1 số bức hình khác, cho thấy bodi rất "ổn" của Yến:

26 comments:

  1. lại có tem roài :D

    sắp đến đêm trình diễn phúc khảo roài.

    ReplyDelete
  2. Chúng ta đi chùa cầu may cho HY đi,sắp đến ngày quyết định rồi. Hay không bằng hên mà.Chúng ta cầu mong HY gây được ấn tượng với BGK.

    ReplyDelete
  3. mất tem nữa gòiiiii
    aaaaaaaaa

    ủa mà ông kia hỏi gì chị Yến dzậy cà?? mấy HH cũng nhìn theo

    ReplyDelete
  4. Ông kia nói với Yến là You are so beautiful! Em Singapore & Brazil nghe thấy ..."ghen tị" ! Mặt bí xị! Haha...
    _Aha_

    ReplyDelete
  5. sao mình vẫn lo sợ HY không được vào top 15 quá.
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT,con xin đức phật đại từ,đại bi phù hộ cho VHY là thí sinh đại diện VN tham gia cuộc thi HHHV được lọt vào top 15 và gây ấn tượng mạnh với BGK.Chúng con xin hứa sẽ hậu tạ.MÔ PHẬT

    ReplyDelete
  6. chính xác body Yến rất chuẩn và sự thật chỉ số hình thể cũng vậy. sự thật Yến đã có nhiều cố gắng trong suốt cuộc thi.

    ReplyDelete
  7. Hoa Hau My luk nao cung dc uu tien . MU chi la mot su bat cong cho nhung nuoc manh . Miss World fair hon

    ReplyDelete
  8. MÔ PHẬT A DI NAM MÔ ĐÀ PHẬT. CHÍN PHƯƠNG TRỜI,MƯỜI PHƯƠNG PHẬT PHÙ HỘ CHO VÕ HOÀNG YẾN TRÌNH DIỄN XUẤT SẮC VÀO NGÀY 16/8 GIỜ MỸ ĐỂ ĐƯỢC VÀO TOP 15 MỘT CÁCH CHÍNH THỐNG.

    ReplyDelete
  9. Bahamas đẹp tuyệt vời , nhưng tổ chức thì wá tệ !

    ReplyDelete
  10. cuộc thi nào cũng vậy thôi. nước mạnh nước giàu luôn được phóng viên chú ý. bên cạnh đó 1 vài giống người thuần chủng vẫn được phóng viên chú ý đặc biệt châu Á rất ít quốc gia tham gia nhưng vẻ mặt châu Á thuần chủng tuy kg đẹp được phóng viên ưa thích như Trung Quốc, Sing, Indo, Ấn Độ, Thái. Yến của VN châu Á tuy đẹp nhưng khuôn mặt đẹp có sự pha trộn Âu Á kg thuần chủng Á nên kg được phóng viên chú ý. nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng ở Yến sẽ được ban tổ chức, ban giám khảo ghi nhận đó là sự hài hoà. cố lên VN.

    ReplyDelete
  11. mình linh tính rằng Yến sẽ đạt ngôi Á hậu tại MU09 đó các bạn ơi.

    ReplyDelete
  12. 03:01 không vào top 16 thì đã sao, không lẽ không thèm quan tâm đến HY nữa, đã cố gắng hết sức thì đó là 1 thành công lớn, VN là 1 nước mới tham gia vào đấu trường sắc đẹp không bao lâu, chưa có tiếng tăm, vả lạiMU thiên vị cho khác nhiều thí sinh, nên việc cạnh tranh công bằng cho các thí sinh còn lại sẽ gắt liệt hơn!Chuyện hoàng yến không lọt vào top là rất bình thường!Như India & Thailand năm ngoái đấy thôi!!!đã nhường 2 vị trí lại cho Jpan & Vietnam (ko phải mình chê Thùy Lâm,mình cũng là 1 fan của cô ấy nhưng vóc của Thùy Lâm chưa đủ để có thể tự lực lọt top).

    ReplyDelete
  13. Minh nghi Yen nen chu y them tai lieu mot fan da gui de co the gay an tuong voi GK trong Interview. cai bai : chi se mot so kinh nghiem ve phong van nam 2008

    ReplyDelete
  14. năm nào cũng đoán bit japan sẽ vào top 15,còn cơ hội duy nhất cho châu Á là 1 người.Riêng năm 2007 châu Á vào top 15 có 4 người là nhờ BGK năm đó có 2.3 người châu á.Năm nay số lượng thí sinh Châu Á vượt trội hơn những Châu khác,năm nay mà top 16 có 2 thí sinh châu á vào thì monh HHHV đỗi tên lại thành " Hoa hậu Hoan Vu châu mỹ " đi nha

    ReplyDelete
  15. con HH mỹ vậy mà dc chụp 2 tấm hình,con này khỏi thi cũng bit nó là Á hậu 4 rồi>năm nay châu á ko dc vương miện tui mong toàn bộ thí sinh châu á năm sau khỏi thi cho tụi nó mới sợ. MẤY NĂM TRƯỚC CÒN THẤY THÍ SINH VƯỢT TRỘI,NĂM NAY CHẢ CÓ AI ẤN TƯỢNG CẢ. VD:2005 HH canada; 2006 HH nhật ; 2007 HH hàn quốc ; 2008 HH comlombia : 2009 chã ai nổi bật cả( công bằng mà nói )

    ReplyDelete
  16. NEW PIC: http://i628.photobucket.com/albums/uu6/vohoangyen/mu09/UNI09_2752.jpg

    http://i628.photobucket.com/albums/uu6/vohoangyen/UNI09_2768.jpg

    ReplyDelete
  17. năm nay toàn bộ châu Á đều có những ứng viên rất sáng giá, còn Venezuela, Mỹ, Comlombia cũng bình thường được cái có thương hiệu quốc gia rồi. Năm ngoái các thì sinh châu Mỹ mới thực sự làm người xem cuốn hút!!! năm 2007 là sự thống trị của Châu Á, năm nay cơ hội lại chia đều, vậy mong đừng để châu á chỉ có 2 chiếc vé thôi, 1 vé của HH nhật rồi suy ra C.A chỉ còn 1 chiếc vé, thế thì không phục, mình thấy Phi, In,Sin, Viet,Chin, Thai xứng đáng có tên hết,Ja cũng đẹp nhưng Ja thì chắc chắn rồi!!!

    ReplyDelete
  18. Uh, năm nay các thí sinh cứ sàng sàng nhau mà ko có ai thật sự thể hiện sự tỏa sáng một cách vượt trội cả, lúc chưa thi thì thấy HH Dominican, HH Peurto rico, HH Nhật, HH Úc được chú ý rất nhiều trên các diễn đàn, nhưng khi cuộc thi bắt đầu thì thấy họ thể hiện rất bình thường,một số thí sinh ko dc chú ý trc đó như Indo, China, Thái, Peru...thì lại bắt đầu gây chú ý nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức bình trung bình chứ chưa phải là tỏa sáng. CHưa thấy ai có một sự nổi bật cần thiết, bỏ xa các đối thủ khác cả dù lúc này cuộc thi đã bức vào những ngày cuối, nếu như năm ngoái mình đã sớm nhận thấy HH Venezuela, HH Mexico, đặc biệt là HH Colombia (mình thích HH này nhất, bức phá vào phút cuối rất ngoạn ngục), họ gần như bức phá so với các đối thủ khác, thì năm nay thật sự khó đoán ai sẽ đăng quang. HH Dominican cũng thấy rất thường, HH Peurto rico biểu hiện chưa thật xuất sắc, HH Nhật làm quá thất vọng với gương mặt ko đẹp như mình thấy trong hình, HH Úc thì chỉ khéo ăn nói nhưng sự thể hiện lại ko tỏa sáng khi đứng gần thí sinh khác cộng với một thân hình quá gầy thiếu hấp dẫn... Không có ai hội đủ những yếu tố đặc biệt cả. Năm nay thí sinh chất lượng trung bình cao hơn năm ngoái nhưng nói đến thí sinh có năng lực tỏa sáng thì lại ko bằng năm ngoái. Một phần cũng có lẽ do chỉ có 3 tuần, các sự kiện ít, cuộc thi phụ tổ chức sơ sài nên các thí sinh có ít cơ hội để trổ tài.
    Không biết ai sẽ đăng quang, nhưng người đó chắc chắn là ko thể bằng Dayana.
    Mình hy vọng giấc mơ mang tên VN sẽ thành hiện thực trong đêm chung kết để sự cố gắng của Y được đền đáp xứng đáng.

    ReplyDelete
  19. quay đi quay lại đã gần hết cuộc thi, năm nay chỉ có 3 tuần, mà tuần cuối là dành để tập dợt rồi, tính ra chỉ có 2 tuần, ko đã gì cả, năm ngoái làm 4 tuần, nhiều hoạt động nên các thí sinh có dịp thể hiện mình nhiều hơn.
    Bạn ở trên nói đúng, năm nay những ứng cử viên xuất sắc thì chỉ thể hiện ở mức trung bình, ở họ ko thấy một sự bứt phá cần thiết để vượt mặt những ứng cử viên khác. Còn những thí sinh dc chú ý sau này như Indo, Thái, China, Singapore thì chủ yếu nhờ vào sự khôn khéo và cả những mánh khóe để thu hút sự chú ý chứ nói về sắc đẹp, thực lực, catwalk thì họ cũng ko bằng người khác. Năm ngoái Dayna, HH comlombia thu hút sự chú ý nhờ vào thực lực và cả sự khéo léo trong giao tiếp, sự thông minh trong lúc ứng xử chứ ko phải mánh khóe trong lúc chụp hình làm người ta phục và thích hơn.
    Đúng là khó đoán ai đăng quang, àm có đăng quang chưa chắc đã thuyết phục mọi người như Dayana.

    ReplyDelete
  20. Yen can` phai dui toc cho thang moi duoc ba con oi!! thay gia` qua' :(

    ReplyDelete
  21. Wooowwwww....Stil Gorgeous at all... I love Hoang Yen Vo...

    ReplyDelete
  22. nhiều người VN vô duyên nhỉ. cứ moi móc tìm tòi nói xấu Yến là sao? Yến phải làm sao mới vừa lòng mấy người?

    ReplyDelete
  23. theo như kinh nghiệm của tui coi MissU hàng năm thì tôi đánh giá năm nay là năm của Châu Á ,thất cả các thí sinh C.A năm nay thật nỗi trội hơn những châu khác, năm nay sẽ giống như 2007,BKG năm nay mà ko chấm cho 4 thí sinh vào top 16 coi như là ăn gian ko công bằng

    ReplyDelete
  24. http://www.flickr.com/photos/24516899@N06/3816928903
    hìn mới cua Yến nè

    ReplyDelete
  25. Chu Nhat nay la dem thi quyet dinh.Yen phai co gang het minh cho dem nay.

    Theo minh nhan thay HY van chua duoc chu y tai Bahamas.Clip video cac thi sinh noi "xin chao" de chieu trong dem 23/8 khong co VN ma co Nhat va Phi. Nhu vay chac HY se khong co mat trong top 15 roi. 3 suat chac se co Nhat, Indo va Phi.VN bi mat suat tu sau cai vu Bikini Show bi bash do

    ReplyDelete
  26. Chua gi ma noi theo kieu buong xuoi roi. Neu nhu ai duoc xuat hien nhieu cung vao top 15 thi nguoi ta ko can toi BGK de cham diem lam j. Cu ai duoc len video voi chup hinh nhieu thi cho vao. Vay thi con j hap dan??? Nhieu khi cuoc thi no cung tuy thuoc 1 phan vao hen xui nua. 1 so nuoc nam ngoai chang duoc danh gia cao thi duoc vao, con may HH duoc danh gia cao tu dau cuoc thi thì ngam ngui tu gia cuoc choi. Hon nhau o dem phuc khao thoi. Ai nổi trội thi nguoi do vao, vay thoi!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin