Friday 7 August 2009

Thêm 1 nhóm miss hoạt động văn hóa

Chưa đến nhóm của Yến đâu, mình sẽ cập nhật khi có nhóm của Yến. Thông thường thì sau 1,2 ngày sau khi sư kiện diễn ra mới có hình.


















27 comments:

  1. SAO KO THAY YEN THAM GIA HOAT DONG NAO HET VAY? HINH NHU LA YEN CHUA DUOC CHU Y. NEU yEN CU CHIM NHU VAY THI CHET MAT. HUHU

    ReplyDelete
  2. hu hu . Buồn quá. Theo dõi từng bước chân HY. Từng phút từng giây mà như ri thì...hic hic

    ReplyDelete
  3. moi. nguoi cu' tu tu` dung gay ap' luc cho Y...Y dag can dong vien cua moi ng` do'...RANG' LEN CHI. Y...I LOVE U

    ReplyDelete
  4. Con Indo cùng phòng với Yến mà được chú ý nhiều hơn Yến đấy. Yến phải cẩn thận với bạn ấy,đừng chia sẻ kinh nghiệm gì nhe,bạn đó nhìn mặt hiền nhưng hiểm lắm đó. Có gắng lên, tìm những ứng cử viên sáng giá mà chơi

    ReplyDelete
  5. Bùn quá,trong bảng xếp hạng mới nhất của GB, Yến đứng thứ 20 trong khi Singapore leo lên thứ 4 và Philippine leo lên thứ 6 và Nhật ở vị trí thứ 7. Why and Why???

    Cố lên Yến ơi,Yến phải thật nổi bật

    ReplyDelete
  6. Các bạn đừng quá quan tâm tới kết quả của Missoso. Missoso cố tình thay đổi kết quả, kiẻu như: "hoa thơm, mỗi người ngửi một tí" để cho hầu hết miss các nước xuất hiện trên bảng xếp hạng. Mục đích là để quảng bá Missoso là chính. Mình chưa bao giờ đánh giá cao kết quả của Missoso.

    Hoạt động ngoại khóa đang diễn ra, mỗi nhóm 1 hoạt động. Do vậy đừng nôn nóng, Yến sẽ xuất hiện sớm nhất có thể. Jonny sẽ cập nhật thường xuyên hình của Yến.

    Jonny

    ReplyDelete
  7. Johny bảo Yến phải xuất hiện chỗ nào có phóng viên và phải dè chừng con Indo, một đối thủ rất mạnh hiện nay đó.Đừng có dại mà chia sẽ nó catwalk hay cái gì nhe,hiện nay nó được đánh giá cao hơn Yến đó.

    ReplyDelete
  8. ko thay hinh cua yen. Yen cung nhom voi indo ma. Chac yen giong thien ly roi . huhuhuuhuhuu

    ReplyDelete
  9. Yến rớt hạng vì body quá kém chứ không phải Yến không đẹp và nổi bật. Người ta thường chấm điểm nhìn vào body là chính.Ai có body đẹp nhất sẽ lọt vào top là cái chắc.

    ReplyDelete
  10. moi nguoi oi vao miss universe vote 4 y di Y tut xuong thu 2 roi kia , con Indo len , con nay la doi thu so 1 cua Y o khu vuc Chau A day , khong da' con nay ra thi kho vao top 15 lam

    ReplyDelete
  11. các bạn đừng làm áp lực lên Yến hãy cố gắng động viên và chia sẻ, với lại các bạn đừng có chửi hoa hậu nước bạn vì đây là cạnh tranh công bằng mà, hãy thể hiện chúng ta là quốc gia văn minh..

    ReplyDelete
  12. Y thuộc nhóm thí sinh cuối màh,tại vì Y tới trễ hơn,nên mí hoạt động cũng trễ hơn .ăn j ngu dzậy?cuộc thi mới khởi động,Y thực sự chưa tham ja,mà phóng viên chỉ chụp những buổi hoạt động thoy,hok lẽ chui luôn dzô hotel chụp.thấy đa số hình Y đều chụp trong khách sạn hok?chưa thí hình đi hoạt động,đợi 1,2 ngày đi thì bik

    ReplyDelete
  13. Dayana đẹp và sang trọng quá, đúng là thần thái của một hoa hậu, yến nhà ta còn thiếu cái này, phải cố gắng hơn nữa yến nhé. Hiện tại thì đúng là miss Indonesia đang được đánh giá rất cao, hình như là cao nhất ở khu vực Châu Á, Philippin cũng đang tỏa sáng, yến cần phải nổi bật hơn nữa, còn chìm quá.

    ReplyDelete
  14. Thấy thí sinh năm nay vẫn chưa ai có thể sánh bằng Dayana cả!

    ReplyDelete
  15. Indo cùng nhóm với Yến mà, sao có hình rồi. yến vẫn chưa được phóng viên chú ý tới, Yến cần tỏa sáng hơn nữa.
    Mấy bức hình trên nhìn Dayana đúng là quá tuyệt, tỏa sáng và cuốn hút thật.

    ReplyDelete
  16. tại sao Indo, Philippin nổi bật hơn Yến, sao yến vẫn chưa dc chú ý tới? Tôi tìm thấy câu trả lời sau khi xem các clip phỏng vấn, đặc biệt của các thí sinh Châu á, tôi thật sự lấy làm tiếc cho HY, cô ấy là một siêu mẫu xuất sắc (catwalk, phong cách chụp hình, tạo dáng...) nhưng lại thiếu đi phong thái của một HH, thật khó cho Yến để vào top 15. Các bạn nghĩ người ta phỏng vấn thí sinh với 3 câu hỏi là để kiểm tra trình độ ngoại ngữ sao, không hề, yến sẽ không mất điểm vì điều đó, nhưng Yến sẽ bị mất điểm vì phong cách ăn nói không nhẹ nhàng và cuốn hút, cách ngồi lại thô (Yến cần chú ý đến cách ăn nói, ngồi và đi đứng). Dù Yến trả lời trôi chảy nhưng nhìn vào không có chút cảm giác nào của một HH đang nói chuyện cả, giống như đang phỏng vấn một người bình thường, thoải mái vậy thôi. Sự thật mất lòng.
    Ngoài ra, cách chụp ảnh đừng nên nhí nhảnh quá, không nên cứ giơ 2 ngón tay lên nữa, tự tin, quyến rũ bằng cách tạo dáng và ánh mắt mới là quan trọng.
    Thật tiếc khi phải nói điều này. Có lẽ Yến nổi bật ở VN nhưng ra đến TG thì còn phải cố gắng tạo cho mình một phong cách HH nếu muốn vào top 15. Là một fan của VN, tôi thật lòng nhắn nhủ đến Yến.
    Bà Ines từng nói: "người ta thường thất vọng và không hiểu vì sao những miss yêu thích lại bị loại, tôi có thể hiểu vì sao mà họ (những ứng cử viên tiềm năng, được đánh giá cao) lại không được chọn vào top 15, vì họ không toát lên được thần thái quyến rũ của một HH khi đứng trước BGK và người đối diện, mà điều đó là rất quan trọng". Câu nói này lâu rồi, mình nhớ như in vì mình thấy nó rất đúng.
    Mong Yến sẽ suy nghĩ về điều này và định hình cho mình một phong cách thân thiện, gần gũi nhưng phải sang trọng, quyến rũ như một nữ hoàng sắc đẹp vậy. Làm được vậy, với lợi thế siêu mẫu, yến sẽ nổi bật thôi.

    ReplyDelete
  17. đã xem clip của miss Nhật, hem thích, cô ấy cứ muốn tỏ ra thật ấn tượng nhưng ngược lại, trông cô ấy càng không tự nhiên. Tiếng anh của cô ấy vậy mà bà Ines khen quá trời, chỉ ở mức tạm thôi chứ không thể gọi là tốt được. Nghe cô ấy nói nhấn mạnh từng chữ, nghe mệt quá. Nếu cô ấy nói một cách tự nhiên hơn, không cầu kì thì mình thây sẽ dễ thương hơn.

    ReplyDelete
  18. cuoc thi moi bat dau ma cac ban da voi vang phe binh va chan nan, cac ban nen nho rang khoi dau cuoc dua ma qua lo lieu chac chan se thua, cac ban cung tham lam qua vua muon yen lot sau vao vong trong vua muon yen phai noi bat ngay tu dau, xin tra loi 2 dieu do ko the thuc hien cung luc duoc dau cac ban, bay gio dong y hh indo rat duoc canh phong vien de y den, nhung theo toi do la mot sai lam rat lon cua co ay va theo toi nhan thay co ta ko co tiem nang, thu hoi gio nay thay hh nhat chim nghim nhung co ai dam chac la co ta se chim luon hay ko hay la doi nhung luc can thiet co ta se bung no, bay gio canh phong vien luon chu y den nhung nguoi lam noi chu nhung ung vien tiem tang thi van chua xuat hien dau, cac ban con nho nam ngoai ko? thai lan va an do khoi dau mot cach manh me nhung den thoi diem gan dem chung ket thi duogn nhu ho da hut hoi di rat nhieu, mexico thi luc dau rat manh nhung trong nhung dem dien chinh thuc thi co ko con la chinh minh, nhung nguoc lai colombia luon luon an minh ko duoc danh gia cao nhung bat ngo truoc dem chung ket vao gio dong ho moi nguoi moi nhan ra co ta la ung vien sang gia nhat manh nhat cua hhhv 2008 va thu hang du doan cua co ta tu hang 14 nhay vot len hang 1. toi noi ra dieu nay de cac ban thay bay gio noi bat thi co den 80% la se that bai. dung co cai nhin thien can nua cac ban, hay ung ho yen

    ReplyDelete
  19. Phê bình, lý luận j đâu mà viết k có dấu đọc mệt quá. Lòi cả con ngươi.

    ReplyDelete
  20. Indo đến trước Yến, đã xong mọi thủ tục. tội nghiệp Yến 1 thân 1 mình nơi xứ người. đúng ra VN nên cử ng phụ giúp Yến trước. có tay trong tay ngoài. chứ như Yến 1 mình làm hết mọi việc từ trang điểm, đăng ký thủ tục, tham gia sự kiện, tự giao lưu chụp hình lấy rồi tự post hình luôn. hãy nhìn hoa hậu Phi họ có cả lượng kiều bào ủng hộ rầm rộ cùng đoàn nhà báo. Nhật, Indo, Thai, Sing có cả ekip hổ trợ cười cười nói nói, ng hướng dẫn tạo dáng, ng chụp hình post hình ảnh về các diễn đàn, ng tạo các sự kiện giúp hoa hậu họ toả sáng. sự thật Yến đã rất cố gắng. sự thật hình ảnh Yến cũng đã đẹp hơn rất nhiều. rất đáng khen. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  21. ôi thật là mệt mỏi , người ngoài cuộc như mình mà còn thấy mệt huống chi là Yến.Sao mà có thể làm vừa lòng tất cả mọi người đây?Người thế này , người thế kia.Dẫu biết tất cả đều muốn tốt cho Yến nhưng hãy đặt mình vào vị trí của Yến trước khi nói một điều gì đó.Hi vọng càng nhiều có khi thất vọng nhiều hơn đó , mãi thoải mái và chờ đợi , cổ vũ hết mình vì Miss Việt Nam.Được ngắm nhìn Yến tỏa sáng bên các hoa hậu khác là đã vui lắm rồi.Hãy cho Yến được thoải mái và cho sắc đẹp Việt thêm thời gian...

    ReplyDelete
  22. to 5:10 Comment rất hay! đúng là trong phần interview Yến đã ko thể hiện dc phong thái của 1 hoa hậu, mặc dù phần trả lời của Yến khá là dễ thương! Nhưng trong những bức hình đời thường mình thấy Yến ko cần phải thay đổi gì cả! mọi người muốn 1 Hoa Hậu khó gần, kiêu kì hay muốn 1 thí sinh thân thiện, vui tính, hòa đồng? Mình hi vọng trong những event chính trên sên khấu, Yến sẽ thể hiện dc phong cách của 1 hoa hậu, với khuôn mặt thật fierce, bứoc đi của diva! Nhưng mình muốn Yến dc là chính mình khi đời thường, Yến mới 20t, đừng mong 1 người 20t xử sự nhưng 1 người 30t khi đời thường! hãy cười tươi, nhí nhảnh khi chụp cùng các thí sinh khác, nhưng cũng thật lạnh, quyến rũ trên sân khấu!

    1 câu hỏi ngoài lề! sao Zuleyka Rivera lại ghét Nhật Bản dzị? năm 2006 Puerto Rico thắng mà? bà này còn cố tình làm rớt crown khi trao lại cho Riyo nữa? có ai giải thích giùm nha!

    ReplyDelete
  23. co le trong cuoc thi nam 2006 va nam 2007 thi sinh nhat ban duoc trump uu ai nen co ta rat ghet nhat ban, nhung cung co the co ta ghet chang vi ly do gi boi vi co ta noi tieng la nguoi ko than thien va co tu cach dao duc kem nhat trong lich su hoa hau hoan vu ma

    ReplyDelete
  24. Bạn trên kia có hỏi:

    "1 câu hỏi ngoài lề! sao Zuleyka Rivera lại ghét Nhật Bản dzị? năm 2006 Puerto Rico thắng mà? bà này còn cố tình làm rớt crown khi trao lại cho Riyo nữa? có ai giải thích giùm nha!"

    Câu trả lời là: nó giống như nàng công chúa xinh đẹp được vuong miện nhưng mẹ ghẻt cua? nàng thì giành vuong miện đó về cho con ruo^.t của ba` ta. Vì lòng tị hiềm nhỏ mọn nên bà ta tìm mọi cách để hảm hại công chúa (trong hậu trường và ngay cả trên sân khấu) nhưng may thay trời cao có mắt người tốt đã thắng.

    ReplyDelete
  25. Các bạn có nhớ NINA khuyên Yến không nên bùng nỗ khi chưa cần thiết hay không. Vào thời điểm này Yến chỉ nên co móng theo dõi từng thí sinh và chỉ cần thiết bùng nỗ trên sàn diễn. Ví dụ như Russia năm vừa qua cô ta cũng không được sáng chói lúc ban đầu nhưng về cuối lại là một ứng cử viên mạnh vượt lên cả Mexico. Điều đó cho chúng ta thấy không phải được thấy hình nhiều là ứng cử viên mạnh và được chú ý. Các phóng viên chỉ chụp ảnh ngẫu nhiên mà thôi và không có nghĩa là thí sinh luôn hiện diện trong mỗi bức ảnh là được chú ý. Và mình cứ tưởng Japan cũng sẽ được đánh giá cao khởi đầu nhưng hiện giờ cô ta cũng đang trôi lềnh bềnh.

    ReplyDelete
  26. sao các bạn kg hỏi hình hoa hậu Mỹ, Úc, Nga ít thế? họ là ứng cử viên thực sự nặng ký í. hâm Yến hoài. rãnh quá hen nói xấu ng khác. cố lên Yến ơi.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin