Friday 21 August 2009

Hoàng Yến nổi bật trong buổi diễu hành

Vào lúc 18h ngày 20/8 (theo giờ Bahamas), Hoàng Yến đã cùng các thí sinh tham gia buổi diễu hành trên đường phố trung tâm. Đại diện của Việt Nam đã xuất hiện trẻ trung và nổi bật giữa các thí sinh.
Hoàng Yến xuất hiện với nụ cười rạng rỡ.



Trước đó, cô đã có cuộc hội ngộ với Á hậu Thiên Lý và đại diện công ty Hoàn Vũ ở sân bay Bahamas. Qua cuộc trò chuyện, Hoàng Yến cho biết kết quả của buổi phỏng vấn cá nhân diễn ra ngày 17/8 vừa qua rất khả quan, ban giám khảo tỏ thái độ khá hài lòng với cách trả lời hóm hỉnh của cô.Hoàng Yến sẽ có buổi làm việc với Thiên Lý và đại diện công ty Hoàn Vũ vào lúc 20h ngày 20/8 để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho những ngày thi quan trọng. Ngoài ra, vào lúc19h tối ngày 21/8 Giám đốc quốc gia của các nước sẽ có buổi gặp mặt tại Royal Towers, Atlantis.Một số hình ảnh của Hoàng Yến ở buổi diễu hành:

Hoàng Yến trẻ trung trong trang phục áo vàng, váy xanh.
Hoàng Yến trẻ trung trong trang phục áo vàng, váy xanh.

Hoàng Yến ngồi chung xe diễu hành với Miss Thái Lan.
Hoàng Yến ngồi chung xe diễu hành với Miss Thái Lan.


Danyana Mendoza đồng hành cùng các thí sinh trong buổi diễu hành.

Danyana Mendoza đồng hành cùng các thí sinh trong buổi diễu hành.

Quân Ngọc
Ảnh do Hoàn Vũ cung cấp

Đêm chung kết được HTV7 truyền hình trực tiếp

Đài truyền hình TP HCM quyết định phối hợp với DC Media mua bản quyền để phát sóng trực tiếp đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas. Chương trình sẽ lên sóng HTV7 vào 8h ngày 24/8 (tức 20h ngày 23/8 theo giờ Bahamas trên kênh NBC).

Đại diện DC Media cho biết, việc mua sóng này là nhằm góp thêm tinh thần cho người đẹp Việt Nam với mong muốn sắc đẹp Việt có thể tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Dù không được nhắc nhiều trong các bình chọn trước đêm chung kết, nhưng Võ Hoàng Yến cũng ít nhiều gây được ấn tượng trong suốt thời gian qua.

Đêm thi chung kết 2009 sẽ được tiếp sóng đến hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, phục vụ khoảng 2 tỷ khán giả truyền hình.

44 comments:

  1. Xem Yen ngap ne. De thuong lam

    http://www.tubechop.com/watch/22545

    Them hinh Yen dep lam

    http://dantri.com.vn/c23/s23-345321/hoang-yen-toa-sang-trong-buoi-dieu-hanh.htm

    ReplyDelete
  2. Yến nhìn rất tươi đẹp vào những ngày cuối. Yến mà tươi trẻ như thế này trong đêm sơ khảo thì kết quả càng khả quan hơn nữa. Tiếc cho Yến quá.

    Good luck!

    ReplyDelete
  3. Hoang yen dep nhu thien nga vay..
    Phat huy net dep tu nhien va rat duyen dang...
    Yeu Yen

    ReplyDelete
  4. Hình diễu hành của Y đẹp lắm, chiếc áo với phần tay áo lạ đã giúp Y nổi bật hơn. Y ngồi cao hơn miss Thái lan nhìn nổi bật hơn hẳn, nhìn giống HH đang ngồi kế Á Hậu vậy, phong cách trẻ trung và năng động, bây giờ đi chung với miss Venezuela ko có chút lép vế nào mà còn có phần nổi trội hơn nữa chứ, good !
    Dù mình cũng nghĩ là khả năng vào top của Yến là ko cao (cứ trên sân khấu trình diễn là thấy Y ko đẹp và ko nổi bật, nhưng những hoạt động ngoài trời thì lại thấy Y đẹp và nổi bật), nhưng chỉ cần đại diện VN tỏa sáng ở bất kì lúc nào, dù là hoạt động phụ ngoài trời, thì mình cũng cảm thấy rất hãnh diện, so happy :)
    Một chuyên gia của MU đã dự đoán Y vào top 16, tuy ông ấy cũng chỉ khen catwalk của Y thôi chứ ko khen gì khác nhưng chỉ cần vào top (nhờ phiếu bầu của ông Trump) thì cũng tốt lắm rồi. Ông ấy còn nói nếu có vương miện cho HH catwalk tốt nhất thì chắc chắn Vn là ứng cử viên hàng đầu đấy.

    ReplyDelete
  5. sao mấy hôm trước không được như thế này nhỉ. ai trang điểm cho Y rat điểm, cố gắng giữ cách trang điểm này, mấy ngày trước trang điểm o dep lam''

    ReplyDelete
  6. Cứ chờ mãi giờ mới thấy Y mặc bộ này. Đẹp và nổi bật. Nhưng pà con có thấy Y hầu như chỉ diện mỗi đôi giầy này trong các sự kiện không? Đừng có nói là bị chơi xấu và chỉ còn mỗi đôi này, lúc nào cũng xỏ vô chân cho chắc ăn nhé. hìhì.

    ReplyDelete
  7. Chj Y van rat dep trong long fans!!!!Co le moj nguoi nen nhin vao su no luc va co gang cua Chj Y nhjeu hon la ngoi vj.... Rat rat tu hao ve chj,Love Y!!!!

    ReplyDelete
  8. Hoang Yen trong that la. cu nhu ko phai la Yen vay,that vui khi thay nhung buc hinh nay,mong la dem hcung ket Yen con dep va tu tin hon the nay nua,yeu wa di.hihi
    Du` sao,Yen van la Miss Universe trong lo`ng chugn ta...

    ReplyDelete
  9. Love your smile...hj

    ReplyDelete
  10. wow tuyệt đẹp yến quá đẹp hihi

    ReplyDelete
  11. HY mac ao kieu cua Snow White dep qua!!! :)

    ReplyDelete
  12. Sao kì vậy ta...???
    Các họat động ngòai trời Yến cực kì trẻ trung và nổi bật. Lúc lên sân khấu lại hơi già...<---- why: tại make up?????????

    Dù jì thì thấy Yến vẫn được ưu tiên wá xá, ngồi tuốt trên cao, hihi....
    Chỉ một từ duy nhứt: HÒAN HẢO !!! ^^

    Jason

    ReplyDelete
  13. troi oi, tu hao w'a yen' oi, neu yen ko dc vao top cugn ko sao vi yen da lam cho vietnam dc toa sang roi, i like her... nhin yen nhu pa hoang , con miss thailand nhu ty nua, cai nay la noi that ko fai tang boc' yen dau. nhin may buc anh nay tu dung thay tu hao` ve yen'wa' yen' oi

    ReplyDelete
  14. Chị YẾN đêm chung kết chị cứ như thế này chị nhé, trông xinh lắm, loạt hình này em nghĩ là ổn nhất từ trước đến nay, chị cố gắn phát huy nhé. Hehe... mà sao em ko thấy các Miss khác cầm cờ nước họ nhỉ? hay là cái đó chị Yến tự thủ sẵn? hihi... thế thì rất tốt đó chị ơi, nhìn chị cầm cờ đỏ sao vàng mà em thấy tự hào làm sao íh, ko tả được, cầu cho đêm chung kết sắp tới chị cũng may mắn như màu đỏ và toả sáng như ngôi sao vàng của quốc kỳ nước mình chị nhé.
    Dù có thế nào đi chăng nữa thì VN đã rất đúng khi cử chị sang Bahamas, chị đã cho TG biết VN ko phải chỉ tham gia MU "cho vui" mà các nước khác phải xem Miss VN là 1 đối thủ thực thụ. Chị đã làm rất tốt, em và các bạn sẽ chờ đón chị trở về trong vinh quang!!!
    Chúc chị may mắn, đằng sau mỗi bước đi của chị có hàng triệu trái tim đang dõi theo...yêu chị nhiều lắm...!!!

    ReplyDelete
  15. nối tiếp sau cm của bạn thùy dung thì Radio lần này cần có bài Những Bước Chân Âm Thầm nhỉ hehe^^
    anyway,Wonderful !!!! Love you,Yen!!!!

    ReplyDelete
  16. Mong Yến lúc nào cũng cười như thế này. NỤ CƯỜI NHƯ MÙA THU TỎA NẮNG VẬY!!! LOVE

    ReplyDelete
  17. Wow, Hoàng yến quá đẹp. yến càng ngày càng tỏa sáng. Có phải đó là chiến thuật của yến theo như lời khuyên của chuyên gia sắc đẹp Cleo không nhi? Mọi người đều ước gì đêm phúc khảo Yến đẹp và tươi như thế này thì chắc chắn một điều rằng Yến sẽ đi sâu vào vòng chung kết tối 23/08. Đến giờ phút này mình thấy Yến là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi năm nay. Yến xứng đáng vào Top 15. Hy vọng sự tỏa sáng của Yến vào những ngày cuối sẽ mang lại vinh quang cho Việt Nam. Hãy post những tấm hình này lên các forum sắc đẹp như Misso chẳng hạn để mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Yến nhé. Chắc chắn mọi người sẽ thích thú và ủng hộ Yến. Yến đẹp nhất khu vực Châu Á.

    ReplyDelete
  18. OMG! She's Miss Universe this year.
    HY cố lên!
    Chẳng có gì mà phải hối tiếc, đáng tiếc hết, đều là kinh nghiệm cả thôi.
    Và đó chỉ là 1 cuộc thi, không phải cuộc đời.
    Tôi tin HY có thể.

    ReplyDelete
  19. Sao hinh anh thuong ngay thi thay Yen rat tre trung va xinh dep, den khi dem thi quan trong Yen lai trong qua gia` va met moi?

    ReplyDelete
  20. wow ... tự hào quá. người đẹp VN cờ VN ...cố lên VN vinh quang VN.

    ReplyDelete
  21. hinh nhu day la chien thuat cua Y hay sao. Cac ban co de y ko, tu dau chang dua toi jo, cang ngay Y cang dep. so hinh anh bay jo va ngay dau o san bay di !! khac xa hoan toan, Y oi iu wa di , OMG kill me !!!

    ReplyDelete
  22. AAAAAAAA....Toi phai noi' la Hoang Yen nhu 1 nang cong^ chua' vay^.Toi da~ mong moi? Yen mac bo^. nay` tu` lau roi, k ngo Yen lai chon thoi diem? dieu~ hanh` de? mac, Yen qua la thong minh.Cam on rat nhieu` Cong tri' ah., nam nay co' le? miss Vietnam an mac dep nhat day'....thanks nhieu` lam'''

    ReplyDelete
  23. Tướng ngồi của miss Thai nhìn xấu ác

    ReplyDelete
  24. trời ơi!cứ đễ kiểu tóc và cách trang điểm đó luôn nha chị.SAO CHỊ KO SỬ DỤNG LUÔN BỘ TRANG SỨC ĐÓ TRONG ĐÊM CK LUÔN ĐI,BỘ HÔM PHÚC KHẢO GIÀ WÁ!

    ReplyDelete
  25. chao yen, minh xem tren trang web cua MU thay hom nay Yen duoc chup hinh nhieu nhat day nhe, chua co hoa hau nao co nhieu hinh chup trong buoi dieu hanh nhieu bang Yen, Yen dang toa sang, Yen biet khong, linh cam cho minh biet, Yen se dat giai cao trong ky thi nay, chuc Yen may man va thanh cong, moi nguoi luon ung ho cho Yen, VietNam song hanh cung Yen tung gio do, Love yen

    ReplyDelete
  26. Đúng là Yến đang dùng chiến thuật ngày càng đẹp hơn trong mắt mọi người. Chắc chắn các chuyên gia sẽ nhận ra điều này .... Yến vào top là 100% rùi

    ReplyDelete
  27. UI ! mệt wá,lúc có tin hay làm chị Yến có thể vào top thì mọi người tung hô,lúc có tin ko tốt cho Yến thì mọi người lại lôi Yến ra chê rồi mọi người thất vọng.mọi người bit mọi người dùng từ j mới đúng ko? đó là: " KO CÓ LẬP TRƯỜNG,AI NÓI J CŨNG TIN "

    ReplyDelete
  28. 5 nguoi do chua chac nam trong nhung du tinh cua trump, neu nam trong nhung du tinh cua trump ma trump da thong bao len roi thi co le ko phai tinh cach cua trump, cac de y thay di, trong top 5 tren ko co urkaine va czech, trong khi ai cung biet phan hau truong 2 thi sinh nay duoc uu ai the nao vi 2 giam doc cua 2 co nay deu la nguoi tinh cua trump. dominica chac chan se ko la hhhv nam nay, btc ko chap nhan mot hhhv nhu co ta dau, trong khu vuc chau a noi bat nhat la nhat ban chu ko phai phi, an so lon nhat la an do va minh nghi 2 nguoi nay se di tiep, mac du fan 4 nuoc thai,viet,phi,indo rat cuong nhiet nhung minh ko nghi 4 dai dien nay se lot vao top 15, neu co lot thi chi la vn voi su giup do cua trump( vi ai cung biet gan nhu chac chan trump da chon duoc sieu mau cho cong ty cua ong ta), dieu minh noi ra mac du rat buon vi thuc luc yen ko den nhu vay nhung cac ban hay thu suy nghi lai thu xem co dung nhu vay ko?
    rta tiec cho yen khi yen da khong noi bat trong nhung luc can thiet, minh vo cung tiec nhung minh cung hy vong vao mot dieu than ky se xay ra

    ReplyDelete
  29. sis Y oi, y co gang phat huy hinh anh nay cua minh nhe,nhin y xinh lam.con may ngay cuoi ,mong y co gang hon nua de ko phu long fan nhe'.nu cuoi cua y da do hon truoc nhiu roi,nhung chua that tu nhien cho lam,moi toi den,y tu ngam minh trong guong roi tu cuoi xem sao,cach nay hiu wa? lam do...hay lam minh toa ang o bat cu dau nhe'....

    ReplyDelete
  30. Sao Yen cuoi khong thay to quoc dau het vay? :-)

    ReplyDelete
  31. ôi vui quá.. các bạn bik tại sao được chú ý ko
    1: yến dg dùng chiến thuật để bùng nổ
    2 ;chiếc áo đó thật là bắt mắt , đã gây ấn tượng tốt cho các nhiếp anh/
    3; là yến do dùng chiến lược đã định sãn nên toàn bộ những show hình lần này. trông yến rất tự tin vào máy ảnh///// vui quaa

    ReplyDelete
  32. HTV7 trực tiếp cũng coi không được lun ! bữa đó mắc đi học không cho cúp cua sao coi được ? bên HTV7 có ai đang xem vào blog này thì nhớ là phải phát lại vào lúc 20h tối bữa 24 luôn cho mấy người đi học đi làm buổi sáng người ta coi mới được, trực tiếp buổi sáng mà buổi tối không phát lại là bảo đảm 100% đài truyền hình HTV bị lên án cho coi! y như hoa hậu thế giới năm ngoái hông thôi còn hơn nữa... cành báo cho biết trước là fans việt sẽ không để yên nếu như nuu7o72i ta không xem được toàn bộ đêm chung kết ! Đưa ý kiến thêm !

    ReplyDelete
  33. 07:25 nói rất chính xác, tui mà ko coi được buổi tối phát lại là đài này ko yên đâu.

    ReplyDelete
  34. năm nay bản xếp hạng của GB và Misso không khớp nhau lắm, có 1 số miss khac nhau và khác cả vị trí rất xa nên mình nghĩ năm nay sẽ có bất ngờ, các hoa hậu chưa ai thực sự bùng nổ, kể cả Australia cũng thế dù luon được đnáh giá cao trên 2 trang web. Yến từ đầu hơi ít ảnh nên bị xếp thấp là phải nhưng như đã nói các bản xếp hạng cũng lệch nhau quá nên không là gì cả, và biết đâu Yến sẽ trong top 5 vì ngoài BGK không ai đnáh giá chính xác các thí sinh nhất bởi họ chỉ nhận ddnhj từ hình ảnh và thông tin báo chí thôi.

    ReplyDelete
  35. yến ơi, sao yến ko cởi giày ra đưa cho con thái lan nó xách. nó ngồi cạnh yến giống như ô sin zậy đó. yến mà ko vào dc top là rất tiếc cho việt nam, cũng như cho châu á. cố lên yến nha

    ReplyDelete
  36. yến của chúng ta đã bắt đầu bùng nổ rồi đấy các bạn. Một vé đứng vào top15 thực sự xứng đáng cho những gì chị đã thể hiện. Good luck H.yen!

    MR.FRANK

    ReplyDelete
  37. Ủa sao giống Nữ hoàng ngồi trên hầu gái ngồi dưới vậy?

    ReplyDelete
  38. Những tấm ảnh trên của Hoàng Yến làm mình muốn ngắm mãi ko thôi. Nó có sức hút kỳ lạ, sức hút từ sự trẻ trung, từ nụ cười rạng rỡ, từ lá cờ Việt Nam tung bay trong nắng....
    Yến là người đầu tiên mình cổ vũ nhiệt tình đến vậy. Ngày nào mình cũng vào blog để xem, vào trang web để bình chọn cho Yến...Những vui buồn cùng Yến, cùng fan hâm mộ...
    Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, 2 ngày trong sự trông mong và hi vọng của biết bao người...Yến hãy cố gắng nhé, hãy tỏa sáng để tất cả thế giới biết đến một Việt Nam xinh đẹp, một Việt Nam tuyệt vời...Yến biết ko, dù kết quả có ra sao, tất cả mọi người yêu thương Yến vẫn luôn luôn tự hào...Chúng ta hãy cổ vũ nhiệt tình cho Yến các bạn nhé...

    ReplyDelete
  39. Đây là sắc thái của một hoa hậu mình cầu mong cho Yến có được sắc thái như thế này trong đêm chung kết nếu như Yến may mắn có mặt trong top 15 thì sắc thái này sẽ dẫn dắt Yến tiến xa hơn nữa. Cho đến lúc này cho cho thấy được Yến đã quảng bá khá thành công hình ảnh của người phụ nữ VN. Yến đã đem đến cái nhìn mới về phụ nữ Việtnam với từng sắc thái trong từng hoàn cảnh . Lúc thì mang vẻ đẹp nóng bổng, sexy. Lúc thì mang vẻ đẹp diệu hiền, thư thái.

    Tự hào về Yến với phong cách và vẻ đẹp của một người phụ nữ VN hiện đại kèm theo trên tay với lá cờ VN đã mạnh mẻ tuyên bố cho cả thế giới biết rằng "TUI LÀ NGUỜI PHỤ NỮ ĐẾN TỪ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM".

    ReplyDelete
  40. Yến cười nhiều quá xin chúc mừng

    ReplyDelete
  41. 06:38 pha^n ti'ch cu`n, nha^.t ba?n co' guong ma.t de.p nhung tha^n hi`nh chua o^?n, a^'n do^. co' guong ma.t la. nhu*ng chua ta.o duoc su. no^?i ba^.t ma.nh me~ va` la.i co`n co' 1 hi`nh xam, Phi nho` nu. cuoi tuoi ta'n guong ma.t ye^u doi` da~ pha^`n nao` giu'p co^ a'y bu` la.i cho da'ng vo'c chua du? ta^`m cu?a mi`nh, indonesia lai. co' nu. cuoi` thie^n tha^`n nhu*ng co^ chua thu.c su. sa'ng gia' vi`so vo'i nhu~ng pha^`n thi thu' chi'nh va` ca'c hoat dong kha'c co^ cha? khac gi` ma^'y,Vietnam voi' loi. the^' ve^` chie^`u cao va` phong ca'ch catwalk die^u luye^.n nhu*ng co^ chua thu.c su. la` thi' sinh cha^u a'h sa'nmg gia' nha^'t vi` nu. cuoi` chu hu't ho^`n va` co' nguoi` co`n ba?o no' co' ve? nguon., vi` the^' mi`nh nghi~ co* ho^.i se~ chia de^`u, co`n ne^'u xe't the^m truo`ng hop uu tie^n, thi` cha'c cha'n, Japan se~ ca^`m 1 chie^'c ve' vao` top 16

    ReplyDelete
  42. ôi đáng tự hào và ngưỡng mộ. Yến đã quảng bá hình ảnh cô gái VN đẹp hiện đại năng động. rất tốt. Yến là đại diện VN quảng bá hình ảnh VN tốt nhất. cố lên VN. vinh quang VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  43. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin