Monday 17 August 2009

“Tin đồn” có thật tại vohoangyen.blogspot.com



1. Sáng 16/8 – khoảng 300 members online tại vohoangyen.blogspot.com để chờ đợi xem chương trình live presentation- đêm diễn quan trọng quyết định người đẹp nào sẽ lọt vào top của MU09- trong số 300 members đó có cả bạn trai Yến- anh chàng cũng bị bật ra liên tục vì quá tải đường truyền.

2. Hình ảnh đẹp tuyệt vời của Yến lướt trên nền 2 chữ Việt Nam- Niềm tự hào dân tộc là đây! Niềm kiêu hãnh của Việt Nam là đây- hàng ngàn con tim nghẹn ngào... vỡ òa trong niềm xúc động! Không ít member đã khóc- họ khóc vì Yến đã làm nên 1 Việt Nam đẹp tuyệt vời, 1 Việt Nam sánh ngang với các cường quốc năm châu- 1 Việt Nam – kiêu hãnh trong bước chân .... phiêu... bồng!


3. Nhiều thí sinh MU sau phần trình diễn của mình đã bật khóc. Một trong số đó có Miss Thailand- sau khi diễn xong người đẹp này ngồi xụ 1 chỗ và im lặng. Lý do khiến người đẹp này biến sắc chính là những cái cau mày khó hiểu của BGK trong phần trình diễn của cô.

4. Dù phần thi của Yến không có được sự ủng hộ từ phía khán giả như nhiều thí sinh “tên tuổi” hay những thí sinh có kiều bào đông đảo tại Bahamas như Trung Quốc, Philipin- nhưng bù lại phía dưới khán đài, vẻ mặt hài lòng, gật gù của BGK khiến Yến càng tự tin hơn. Một niềm vui- 1 niềm hân hoan sau đêm diễn....

5. Hầu hết các người đẹp tham dự vòng phỏng vấn BGK đều cần đến thông dịch viên để tăng thêm sự tự tin & có thể trả lời câu hỏi của BGK tốt nhất! Và Yến cũng không phải là ngoại lệ!


6. Nhiều người cho rằng, việc bình chọn trên trang Miss Universe không có ý nghĩa gì! Nhưng thực tế , việc bình chọn online có tác dụng không thể phủ nhận. Thứ nhất, tạo sự tự tin và có ý nghĩa khích lệ tinh thần cho người đẹp được bình chọn cao! Thứ 2- tạo sự chú ý từ phía BGK... Hãy vote cho Yến trên cả MU và Miss Photo bạn nhé!

7. Hoàng Yến rất xúc động trước những tình cảm yêu mến của khán giả Việt dành cho cô. Khi Yến về Việt Nam, sẽ bố trí thời gian cho việc offline fan club.

8. Thời gian tới vohoangyen.blogspot.com sẽ xây dựng mục member để tiện việc giao lưu và offline.

9. Tại MU09 Yến hay được các người đẹp khác khen ngợi !Khen áo dài đẹp... khen cả cái áo đầm bình thường Yến mặc cũng đẹp. Nếu có giải ăn mặc đẹp- chắc Yến sẽ “giựt” giải đó!


10. Có ý Yến cho rẳng Yến chính là JENIFER HAWSKIN của Châu Á. Bài viết có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn lao đối với Yến:


JENIFER HAWSKIN - HHHV TG 2005


1- Yến và Jen không phải là hoa hậu của quốc gia mình. Năm 2004, Jen được chọn từ một cuộc thi phụ để tuyển chọn người đi thi cuộc thi HHHV của ÚC. Yến cũng chẳng phải là HH của Việt Nam mà chỉ là Á hậu năm trước đi thi năm nay do Chính phủ qui định: " Một năm chỉ tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia" và năm nay là HH quí Bà.

2- Hoàng Yến cũng giống Jen thời điểm đó: LÀ MỘT THÍ SINH CỦA MỘT QUỐC GIA KHÔNG NỔI TIẾNG VỀ THI SẮC ĐẸP. Hãy nhớ xem trước Jen đã có thi sinh nào của Úc lọt top 15 của MU trong các cuộc thi từ 1996- 2003 chưa?. Yến cũng như thế. Việt Nam có tạo tiếng vang gì chưa?

3- Yến và Jen đều là những siêu mẫu.Điều mà tôi thấy ở họ chính là phong cách trình diễn điêu luyện đã kết hợp với sự gợi cảm thực sự từ một hoa hậu.KHÔNG PHẢI THÍ SINH NÀO CŨNG LÀM ĐƯỢC NHƯ THẾ.

4- Yến và Jen đều không được quan tâm ngay từ khi cuộc thi bắt đầu. Tuy nhiên Jen thắng áp đảo các thí sinh khác nhờ đẳng cấp siêu mẫu và sau bao nhiêu chờ đợi tôi thấy ở Yến điều này.Catwalk Diva Yến đã chiến thắng thực sự về một mặt nào đó.

5- Yến và Jen đều rất lộng lẫy khi trang điễm khác xa lúc còn "mặt mộc". Vẻ đẹp của Yến giống vẻ đẹp của Jen ở chổ hai người đều có làn da trắng như trong khi giữa họ đều là những thí sinh châu Mĩ với làn da nâu gợi cảm. Nhưng da trắng có vẻ đẹp của da trắng . Thay vì chọn cách làm cũ mình bằng làn da nâu tại sao không thay đổi. Đó chính là sự táo bạo mà Ông Trump cần.


Bonus 1 clip có Yến nhảy sexy cực.




_Aha Nguyên_
(tổng hợp từ nguồn tin “xịn”)

69 comments:

  1. xem đoạn diễn EG của Yến, đoạn "I'm 21, Viet Nam" mà thấy nghẹn cả cổ vì xúc động. Vẻ đẹp Việt Nam lộng lẫy và nhẹ thênh trên sàn diễn, Yến ơi cố lên, chúng tôi tự hào về Yến và những cố gắng của Yến lắm :((

    ReplyDelete
  2. Chỉ cần nghe cô ấy nói 2 tiếng VN là nước mắt tôi đã trào ra rồi!!!

    ReplyDelete
  3. Càng ngày càng yêu Hoàng Yến. Good luck Yến. We love you!

    ReplyDelete
  4. I'm Speechless...... She did something huge for VietNam

    ReplyDelete
  5. ồ, đây chỉ là tin đồn ư !!!

    ReplyDelete
  6. - Có thể nói những gì Yen the hien dêm qua đã thực sự làm nguoi hâm mộ VN và cả các fan thế giới nức lòng!
    - Thời gian gần đây hình ảnh cập nhật của Yến khá ít trên cac diễn đàn, và những hình ảnh ko đẹp tại phần trình diễn swim suit (một số fan cho rằng đó là sụ chơi xấu của photographer Phillippines); cộng thêm sự tụt hạng liên tục trên các dien đàn như Misso & Global đã làm cho nìêm tin của các fan có phần bị lung lay!
    - Nhưng với phần trinh diễn đêm qua, Yến như bừng sáng; làm cho tất cả các fan đều bất ngờ. Những antifan PHilippine cũng ko dám bash Yến trên Misso, mà họ còn phải dè chừng...!
    - Những hình ảnh ko dep trong phần thi phụ Swimsuit truoc đó quả thực đã làm cho mình hơi lo ngại về khả năng đi tiếp vao vòng sau cua Yen! Nhung trong phan trinh dien đêm qua, Yến đã cho thấy body - tuy ko phải là đẹp nhất (mình đánh giá cao Dominica, Puerto Rico, Spain, Japan ..ở phần thi này); nhưng Yến cũng thuộc hàng top! và khả năng catwalk cực kỳ tự tin làm say đấm hàng triệu người!
    - Còn Evening Gown thì phải nói Yến là nữ hoàng đêm diễn! không một thí sinh vào thể hiện xuất sắc như Yến. Ngay cả Puerto Rico vốn được xem là đối thủ cạnh tranh với Yến về ky năng catwalk cũng phải nhúng nhường.
    - các bạn biết trong đầu mình đang nghĩ gì lúc xem Yến trình diễn ko? đó là khả năng đi tiếp vào top 16, 10... ko phải là điều quá xa vời. Hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với Yến và với Việt Nam năm nay! Yến ơi cố lên và hãy là chính mình!

    ReplyDelete
  7. Cô PR có vẻ như sợ vấp hay sao í nên chả thấy "đánh hông" tự tin như hồi thi ở quê nhà nữa. ^^ Cũng có thể là giấu bài.
    Mexico thì chả có j đặc biệt. Cái mặt nói không đẹp thì cũng ko đúng nhưng mà già, thiếu sự ấn tượng. Còn đi lại chả có j nổi bật.
    Phi thì có vẻ tự tin, "xông xáo" hơn. Nhưng mà fan Phi hình như hơi bị "lố" khi cho rằng Bianca là best. Chả hiểu BGK thấy thế nào chứ mình ko nghĩ cô này vượt được Japan. Dẫu sao Japan vẫn có tiếng hơn.

    ReplyDelete
  8. Thật là nực cười khi fan phi cứ khăng khăng tuyên bố Phi là the best in Swimsuit nhưng đó là chuyện của họ .Thân hình Phi hơi thừa cân và cái cách đánh tay khi trình diễn không đẹp. Không hiểu sao Czech là một siêu mẫu hàng top của thế giới gì mà trình diễn khá thường vậy. Puerto Rico cũng không thể hiện rõ sự tự tin và năng động như cuộc thi quê nhà. Áustralia cũng không thể hiện sự nổi bật . Japan thì cũng thường mình cứ tưởng cô ta sẽ làm đình làm đám khi đả được chuẩn bị catwalk với tay nhà nghề. Venezuela trong cái màu đỏ nhìn như Miss Tiffany.

    ReplyDelete
  9. Yến trình diễn rât tốt, nhưng mặt diễn không tự nhiên, chắc là do quen diễn mặt lạnh. Yến nên mỉm cười tự nhiên lên, hãy nhìn các cô nàng khác cười, nếu khắc phục được sẽ có rất nhiều fan bình chọn cho Yến. Good luck VN

    ReplyDelete
  10. Minh da theo doi tu dau den cuoi ve buoi bieu dien hom qua! qua that co qua nhieu HH hau dep! that toi nghiep cho yen khi phai canh tranh trong moi truong khoc liet nhu vay! nhung Y a! Yen hay co gang len, VN luon tu hao ve ban! Hon 85 trieu nguoi VN dang va se ung ho ban het minh, ho luon theo doi tung buoc di cua ban tren cac thong tin dai chung do! ban hay tu tin len nhe! tat ca nguoi VN deu cau chuc cho ban moi dieu tot dep nhat!

    Than men!

    ReplyDelete
  11. hom qua toi gio minh cu xem di xem lai phan bieu dien cua yen hoai k bit chan!!doi voi minh yen co nhung buoc di nhu vay la qua thanh cong roi, minh tu hao vi yen, mac du yen khong duoc nguoi dan o day chu y nhieu khong duoc nhieu tieng vo tay nhu cac nuoc dinh dam khac, nhung yen da lam cho moi nguoi thay kinh ngac ve yen!!oh sao co ay co nhung buoc di chuyen nghiep den nhu vay!!yen da thanh cong roi, minh nghi guong mat yen dien nhu vay la good roi, khong phai la khong tu nhien dau, do la phong cach cua yen day!!vua co ve kieu ky nhun gluc cuoi lai rat than thien ve dep, nu cuoi cua yen that la dep trong phan thi nay, minh danh gia cao nhat yen trong phan trang phuc da hoi, mac du chiec vay co ve hoi nang phan duoi nhung yen da biet cach khac phuc khong lam cho n anh huong den phan thi cua minh, hi vong ban giam khao se de cao yen, minh nghi kha nang vao top trong cua yen la hoan toan co the, vi thi sinh nam nay khong ai noi troi hon yen ve phan ky nang ca!!chuc yen thanh cong, moi nguoi da rat hi vong vao yen va luon tin tuong yuen se lam nen 1 chuyen ji do o MU09 nam nay, cam on yen nhieu nghe yen goi ten viet nam that tu hao!!

    ReplyDelete
  12. mjnh de nghi: neu yen dc vao top 16 thi yen nen duoi~ toc' thang? ra nhu hjnh` goc' fai cua blog nay`. co' nhu vay yen' moi' lam` moi dc minh`, ma` trong ko gia` di nua~, voi' lai de toc' thang? nhin` yen' dep lam',,, co' vay BGK moi' thay' su doi? moi', ko nham` chan' o? thi' sinh chu'...good luck 2y

    ReplyDelete
  13. Co ai de y la chi minh` Yen deo rat nhieu` do` trang suc' k??? Theo minh` thi` Yen nen bo vong` co ra. Nhin` hoi rac' roi'. Ba` Ines tung` noi' Yen giong Miss Gay cung~ vi` viec nay`

    ReplyDelete
  14. http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=17345. Miss VN đc đánh giá cao trong đêm PS.

    ReplyDelete
  15. Mình cũng đang thiết nghĩ Yến nên thay đổi kiểu tóc thẳng cho chung kết nếu như Yến cảm thấy hợp thì thử làm mới mình bằng mái tóc thẳng. Không biết Yến để tóc thẳng còn đẹp không bởi vì Yến đả cắt tóc ngang không còn như kiểu tóc so le trước đây.

    Yến để kiểu tóc này cho hôm chung kết nè kết hợp chiếc gown màu cam cũng sẽ rất đẹp.
    http://1.bp.blogspot.com/_-1QcyYVmKqM/Skz3QSq5XQI/AAAAAAAABL0/8xLZbDx0tY0/s1600-h/2dep15+bia.JPG.jpeg

    ReplyDelete
  16. Hiện nay khả năng Yến vào top 15 rất mong manh,hầu như tất cả các dự đoán trên missology ko có tên Yến. HH Phi đang chiếm được cảm tình của tất cả các Fan trên TG,bằng chứng là Phi luôn nằm trong top list của ho.

    HH Phi trình diễn đầy năng lượng và nụ cười luôn nở trên môi. Trong khi Yến có phần khớp vì không được khán giả Bahamas ủng hộ. Yến biểu diễn áo tắm thực sự chưa thể hiện Yến là catwalk Diva. Phần Evening gown Yến biểu diễn quá chậm,giống như người chết trên sân khấu (trích lời của một chuyên gia trên misso).

    Theo nhiều người nói thành phần BGK có người VN là không đúng, bà ta chỉ là khách mời danh dự thôi.

    ReplyDelete
  17. Thật sự là sau khi xem clip trình diễn áo tắm của Yến mình có một góp ý nhỏ thế này không bít các bạn có đồng tình với mình hay ko và mình thấy rằng làm thế này thì hiệu quả hình ảnh của Y trong đêm chung kết sẽ cao hơn rất nhiều đó là:
    Trong phần trình diễn áo tắm mình xem trên http://dantri.com.vn/c23/s23-344400/long-lay-giai-nhan-dien-vay-da-hoi.htm sáng nay ở giây thứ 33,đoạn mà Y đang quay trở vào trong và nhìn về phía khán giả bên trái mình thấy lúc này miệng Y có vẻ hơi ngượng và không được tự nhiên như lúc bước ra,nếu như phần trình diễn này có lặp lại trong đêm chung kết thì mình góp ý rằng ở lúc đó Y nên lấy bàn tay hôn gió và tỏa cánh tay ra phía khán giả thì sẽ hay hơn rất nhiều,vừa che được khuyết điểm lúc đó vừa thể hiện một động tác thân mật gợi cảm đến khán giả như các HH khác vẫn hay làm,các bạn thấy ý kiến của mình thế nào

    ReplyDelete
  18. Mình cũng cảm thấy khả năng đi tiếp của HY rất thấp. Mình rất là tiếc nếu như VN ko được vào top thì biết bao giờ mới có người thứ 2 đủ bản lĩnh như Yến. Có vẻ đêm qua Yến hơi run và không nhận được sự cổ vũ của khán giả nên Yến không thể cười tự nhiên được. Các Fan nhà ta nên rút kinh nghiệm không nên overhype quá nhiều vè thí sinh VN sẽ gây ra tác dụng ngược.

    Mình chỉ xin ơn trên cho Yến được vào top 15 để chuột lại lỗi lầm trong phần thi SW và EG được tốt hơn

    ReplyDelete
  19. Trời! Trên misso mà cũng có "chiên gia" vào nữa mới ghơ chứ! Bạn 20:44 chả biết nhìn ở đâu mà bảo trên đó o list Yến vào top 15? Đầy ra đấy nhưng cái trang quỷ đó có j đâu mà phải tin rồi mất tinh thần tùm lum tà la. Chẳng biết phải trình diễn như thế nào mới là...tốt hơn nữa nhở!

    ReplyDelete
  20. Bạn Anony... nói sai rồi,ở đây chúng ta vẫn đang cỗ vũ đấy chứ,chúng ta đang xem kĩ từng khía cạnh để góp ý cho Y rút kinh nghiệm tốt hơn cho phần diễn quan trọng nhất vào ngày 23,đúng là tâm lí của Y khi chỉ có một thân một mình như vậy là run thật,nhưng mà biết đâu khi đọc được những lới góp ý của chúng ta,Y lại cảm thấy được sự ấm áp hơn và lại sáng ra một ý tường nào đó cho những phần trình diễn tiếp theo,mình ko nghĩ nó ngây ra tác dụng ngược mà nếu chúng ta ko góp ý giúp Y mà luôn dùng những lời khen ngợi để che lấp khuyết điểm thì đó mới chính là tác dụng ngược đó bạn à.Thật sự chưa bao giờ mình quan tâm nhiều đến các HHVN từng đi thi q.tế như thế này,đây là lần đầu tiên,vì Y là niềm hy vọng...

    ReplyDelete
  21. Mình cũng tự hỏi tại sao Yến trình diễn tốt như vậy mà không được đánh giá cao? Hầu hết các bình chọn HH Phi là top 1 châu Á. Why and Why?

    -YẾN phải thể hiện mình outstading bằng những bước đi catwalk điêu luyện và bước xoay người,hôn gió,đánh hông trong phần thi áo tắm thì mới mong được sự chú ý.
    -Phần EG Yến biểu diễn quá chậm mặc dù cú xoay vòng của Yến rất chuẩn nhưng như thê BGK vẫn ko thể nào cho điểm cao được.

    Bùon và tiếc cho Yến!

    ReplyDelete
  22. tui thấy HY trình diễn như zay là wa' đc gòi, các bạn cứ chê chê chê, mà ở trên trang wed MU, Hoàng Yến đc làm biểu tượng của đêm FS, ng` ta lấy hình HY lúc trình diễn gòi kế bên là dòng chữ 2009 MU Fashion Show, như zay có thễ ng` ta đánh giá Hoàng Yến cao trong đêm đó, các bạn vào xem đi http://missuniverse.com/videos/view/658

    ReplyDelete
  23. Y như 21:01 nói. Bên GlobalBeauties cũng zậy.

    ReplyDelete
  24. Công bằng mà nói,nói chỉ xem riêng video Yến trình diễn SW và EG thì Yến trình diễn rất tốt. Nhưng nếu xem chung với tất cả các HH thì Yến không có gì là đặc biệt là nổi bật để người ta quan tâm. Vấn đề là Yến phải thông minh,phải có chiêu độc để thu hút sự chú ý khi trình diễn bởi vì Yến đã có kinh nghiệm quá nhiều về nghề người mẫu. Tui vẫn mong Yến có thể làm tốt hơn nữa nếu như có cơ hội vào top 15.

    Như vậy là BGK ko có người VN hả? làm tui mừng hụt,

    ReplyDelete
  25. Nhiều member khó tính kinh khủng - như thế nào cũng có thể chê được!
    Yến diễn như vậy là quá perfect rồi!
    Nhạc nền chậm rãi- Yến sải bước như vậy là phù hợp!

    Trên misso rất nhiều member đã đánh gia cao phần trình diễn của Yến- xếp Yến vào TOP 5.

    Quan trọng - là BGK đã tỏ ra gật gù & hài lòng với phần trình diễn của Yến (đây là thông tin chính xác)

    Bọn Phi là do tụi fan nó tự huyễn hoặc lăng xê- chứ chưa có gì chắc chắn khẳng định là Miss Phi hơn Miss Việt cả! Có chăng hơn VN ở thương hiệu! Haha!

    Lạc quan chút đi bà con!!!
    _Aha_

    ReplyDelete
  26. Nói chuyện như bạn sao ngu ngốc thế... bạn biết gì về catwalk, thử xem có ai xoay được 2 vòng ở phần thi EG như Yến không?

    ReplyDelete
  27. Moi. nguoi` neu^' la` fan cua? ss Y thi` hay~ bih` chon....co' gag' de? Y dc vao` top.......dung` ngoi` do' ma` noi' nay` no.......neu' Y hoan` hao? trog mat' tat^' ca? moi. nguoi` thi` chuyen^. da~ #.....ranh~ wa'......va`o ma` tao nik bih chon ik.....du` the' nao` nua~ chung' ta cug~ luon xem Y la` HH trong log` roi^`........!!!

    ReplyDelete
  28. Misso xuất thân là trang web của Phi mà. =__= Nó không tự khen mình thì còn ai khen? Ở trang web đó, những ai dám chê Phi thì bị ăn đập hội đồng.

    Thế mà có những người ko biết cứ tưởng chúng nó là "chiên gia" mới lạ.

    ReplyDelete
  29. thông tin BGK gật gù trong phần thi của Y lấy ở đâu ra vậy, có đáng tin ko, hay chỉ là tin đồn do một fan nào đó vì yêu thích Y quá nên tung ra, đừng làm fan mừng hụt. Lại còn có tin đồn HH Thái khóc vì BGK cau mày nữa chứ ??? loạn thông tin. Nếu các bạn chắc chắn điều gì thì nêu rõ nguồn gốc thông tin cho mọi người an tâm nhé.

    ReplyDelete
  30. To 22:14: Bạn có thể chọn lọc thông tin. Tin hay không tùy bạn! Việc không đưa ra nguồn gốc thông tin- là có lý do riêng của nó!

    Có 1 điều xin khẳng định là BQT Hoàng Yến blog- không ủng hộ việc bịa ra những thông tin không chính xác và đưa lên entry!

    Cảm ơn!

    ReplyDelete
  31. Đối với trang web misso thì mình thấy là:
    thứ 1: thông tin trên đó rất là lộn xộn và ko rõ nguồn gốc, đa phần là do fan tự nghĩ ra nhưng lại nói giống y như thật làm cho người khác phải chột dạ.
    thứ 2: một số member trong đó để là expert nhưng chẳng có gì chứng nah65n cho điều đó cả, có phải expert thật ko còn ko biết. Nếu như thông tin từ blog bà Ines thì mình tin là thật nhưng nếu nói là expert trong misso thì còn phải xem lại.
    Thứ 3: trang đó của Pgi nên đa phần là đưa HH Phi lên mây (giống như mọi nguoi vài lúc cũng đưa Yến lên mây đó thôi) và tất nhiên khuyết điểm của đối thủ dù nhỏ cũng bị thổi cho to ra. Đơn giản là "fan", thế thôi. Cũng có nhiều người trên đó rất công bằng, quan trọng là bạn có biết nhận ra những lời góp ý chân thành và ko thiên vị hay ko.
    Tóm lại, trên web đó, vàng thau lẫn lộn, đòi hỏi phải biết sàng lọc kĩ lưỡng, ngoài ra còn cần phải có một tâm lý vững khi vào đọc trang đó, pah3i biết đó là trang web chung, ai vào cũng dc nên ko phải ai cũng đúng. Nếu bạn ko phải là người dễ bị lung lay, chỉ vào đó để biết thêm tình hình (có sàng lọc) hay chỉ để dạo qua chơi thôi thì bạn cứ vào, nhưng nếu bạn dễ bị lo lắng bởi các thông tin trên đó một cách vô tội vạ thì mình nghĩ tốt nhất bạn ko nên vào đó nữa, vì nếu ko bạn sẽ phát điên lên khi topic này đưa Yến lên mây, chưa kịp sung sướng thì topic tiếp theo đã dìm Yến xuống địa ngục, biết đâu mà lần.
    PS: có lần trên web đó nói có thầy bói nào nói Y ko dc vào top, Úc đăng quang nhưng bị chết, vậy mà cũng có bạn ngồi lo lắng, bất an... rãnh ghê. Dù Y có ko dc vào top thì cũng là trùng hợp thôi,

    ReplyDelete
  32. BGK gật gù khi chấm điểm có nghĩa là họ cho Yến điểm cao,biết đâu họ cũng làm như thế với nhiều thí sinh khác.?

    Nói chung khả năng vào top của Yến vẫn còn phụ thuộc vào phần interview nữa. Dù yến có thể hiện tốt thế nào mà interview dỡ tệ cũng khó lọt vào top. Năm 2008, Thùy Lâm trả lời vòng interview rất tốt nên được sự ưu ái mà lọt vào top đó

    ReplyDelete
  33. vụ HH thái khóc vì BGK cau mày có thiệt ko vậy, là "tin đồn" hay "có thật", bà đó hay bon chen lắm.

    ReplyDelete
  34. Right. Missosology là trang web mà 70% comment và post là của Philippines mà. Mình cam đoan là các bạn góp ý Yến đi quá chậm trong EG là do các bạn ko thực sự quan sát và theo dõi MU trong những năm gần đây. Có lẽ bạn thấy Riyo Mori năm 2007 quá "dũng mãnh" và cảm thấy ấn tượng nên cho rằng Yến làm như vậy là chưa tốt.
    Nhầm! Nhạc chậm thì phải đi chậm. Nhạc nhanh mới đi nhanh. PR nỗi tiếng là "huỳnh huỵch" nhất trong các thí sinh của năm nay mà đêm phúc khảo cũng có show gì quá xuất sắc đâu. Người ta là HH, được đào tạo bài bản bởi chuyên gia chứ có phải bột phát đâu. Mọi bước đi đều có sự tính toán kĩ lưỡng cả.
    Mà các bạn comment là BGK không thích Yến, thế thử hỏi các bạn có ngồi ở sân khấu đêm đó không mà lại phát biểu thế. Võ đoán!!!
    Cứ vào Missosology mà đọc dự đoán của "chúng nó" thì có mà loạn. Nếu các bạn để ý, cứ khi nào VN mình làm tốt, thì thể nào người Phi cũng chê. Nếu không chê thì chúng nó cũng khen nước khác chứ chả bao giờ khen mình. Nó không thể tự khen nó nên rất hay lôi Indo ra để khen chứ chả bao giờ thừa nhận là Yến mạnh hơn Bianca cả. Hoặc chí ít khen xong cũng phải thêm một câu là "mặc dù vậy vẫn không thích cái này cái kia của Yến...." Đấy, rõ ràng ai đọc Missososlogy nhiều sẽ thấy.
    Ấy là chưa kể Phi và một số nước rất hay tạo ra các thread theo kiểu "who has the best smiling, natural face?" Rồi "who is the best in Asia" "who got the most cheers from the audience?" blah blah....đọc qua tiêu đề cũng thấy là rõ ràng nhằm công kích Yến vì Yến hợp với gương mặt lạnh ít cười, rồi là Bianca nhận được nhiều cổ vũ. Cái đất Bahamas đấy toàn người Phi thì Bianca mà ko đc cổ vũ nhiều có mà loạn. Đấy, toàn những thread "xu nịnh" gà nhà một cách quá lộ liễu đồng thời "dìm" Việt Nam mình xuống ko thươg tiếc. Có bao giờ thấy chúng nó chê Indo hay Thailand đâu. Vì 2 cô này rõ ràng ko thể là đối thủ của Bianca, chỉ có Yến mới là mối đe doạn lớn nhất thôi.
    Thế nên từ giờ trở đi, các bạn có đọc Missosology thì cũng chỉ nên để tham khảo thôi. Đừng bị lung lạc nhé. Mình thực sự thực sự rât bức xúc với một số bạn cứ cho rằng cái trang web "thổ tả" đó nói trăm thứ đúng cả trăm ấy! GGGGGGGGGhhhhhhhhétttttttttttttt!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  35. - Các bạn ở trên chắc là các member mới trên Misso nên chưa có nhieu kinh nghiệm "chiến trường". Trên Misso các topic ủng hộ Philippines 80% là do các fan người Philipines lập ra! và lương người truy cập trên Misso khảong 50% là nguoi Philippines trong nuoc và kiều bào của Phil.
    - Nếu nói Yến trình diễn quá perfect mà ko thấy nhieu topic ủng hộ thì các bạn phải xem lại. Chắc hẳn mọi nguoi van còn nhớ "cuộc chiến" giua fan Viet Nam và Philippines, nên các fan Phil sẽ ko bao giờ khen Yến dau và cung ko dua Yen vào danh sách các thí sinh nổi bậc của họ. Nhưng những topic đó cũng ko hề chê bai Yến vì 1 lẽ quá dễ hiểu là Yến trình diễn khá tốt nên họ ko có cớ gì mà chê bai được. Nếu họ chê bai Yến thì vô tình họ sẽ tạo ra sự phản cảm trong mắt của các fan nước khác, các fan cua các nuoc khác se nghi rằng họ là nhung nguoi chuyen bash Hoa Hau cac nuoc và sẽ ko ùng hộ cho HH Philippines nua!
    - Theo quan sát của mình, những chuyên gia trên Misso ko phải nguoi Philippines đều giành khá nhiều tình cảm cho Yến. Họ đánh giá khá cao Yến cả trong Swimsuit và Evening gown. Có thể dẫn chứng một topic của bạn 19:32 ở trên đã nêu(theo mình thấy đánh giá rất công tâm và đúng với thực lực của các thí sinh)
    - Còn việc bảng xếp hạng này nọ thì bảo đảm với các bạn là sau phần trình diễn quá thành công vừa rồi thì trong leaderboard cua Global beauty cặp nhật lần tới sẽ có mặt Yến trong top 20.
    - Một điều minh muốn nhắn nhủ với các fan của Yến là các bạn phải có lập trường, có nhận định riêng của mình. Chứ đừng thấy nguoi khác tự xưng là "chuyên gia" nói vài điều ko hay thì đã bị xiu lòng! hãy giữ vững niềm tin và ủng hộ Yến các bạn nhé!

    Thanks!

    Rungram0123

    ReplyDelete
  36. đồng ý với 22:32, đây là điều mình lo lắng, trình diễn xưa nay là lợi thế của Y,mình ko bất ngờ gì khi Y trình diễn tốt, nhưng trả lời phỏng vấn thì mình thấy Y còn chưa tạo được ấn tượng, có phần hơi thường trong câu trả lời, mà phần này lại là ưu thế của các đối thủ khác, nhất là china, Thái, Phi, mặt khác, họ còn giỏi tiếng anh nên dễ lấy cảm tình hơn. Trong khi trả lời phỏn vấn mới là phần thi quan trọng thật sự để chọn top 15.

    ReplyDelete
  37. Có phiên dịch mà bạn. Venezuela hay Japan trong hầu hết các năm cũng có nói tiếng Anh đc đâu mà vẫn lên ngôi và vào top đấy thôi. Họ chấm điểm personality là chủ yếu chứ có chấm English speaking đâu.
    Mới lại Yến được học khóa giao tiếp với JRP rồi nên dù không outstanding thì chắc chắn cũng không đến nỗi tệ. Mà còn có Thiên Lý giúp đỡ. Không biết Lý sang Bahamas chưa nhưng chắc chắn những góp ý của TL sẽ giúp ích rất nhiều cho Yến vì Lý biết giao tiếp công chúng và biết lấy điểm người khác nhờ phong thái đĩnh đạc, tự tin. JN ơi, Lý đã qua "bển" chưa? ^^

    ReplyDelete
  38. Nhiều hình khác ở đây. http://missuniverse.exposuremanager.com/g/uni09_bsc_swimwear_reg&gallery_page=&gallery_all=&view=1&photo_page=3

    ReplyDelete
  39. HH Philipine co nu cuoi qua dep va sang. HH Philipine duoc bao chi Bahamas danh gia cao,xem hinh ne
    http://img80.imageshack.us/img80/6495/nasse.jpg

    ReplyDelete
  40. Với các bạn mà có thành kiến về Yến đó có lẻ các bạn theo dõi đến đây là đủ rồi. Các bạn không cần phải tiếp tục quan tâm đến Yến mà trở lại với cuộc sống của các bạn . Cuộc thi coi như đã xong, các bạn cho là Yến thất bại trong đêm trình diễn đêm qua thì các bạn cũng có câu trả lời Yến có vào được top hay khong rồi . Các bạn làm ơn đừng vào đây mà tiếp tục bình luận, chê bai, góp ý mất đi tình người như thế . Các bạn có biết khi Yến đứng trên sàn diễn giới thiệu về mình mà thiếu đi những tràn vỗ tay của khán giả đã làm mình nghẹn nghào như thế nào không và điều đó không ít nhiều thì cũng làm Yến giảm phấn khởi. Tui ước gì lúc đó có được một vài tràn vỗ tay của dân tộc ta thì Yến sẻ càng máu lửa hơn nửa. Các bạn hãy có tình người,tình đoàn kết dân tộc một chút. Nếu như có một cái gì đó hơn cả cái tát thì mình xin gửi cái đó đến cho các bạn .

    ReplyDelete
  41. Nhận xet của một Fan nước ngoài về Yến

    Vietnam - for the life of me, I cannot like her! She needs to realize that she's in a pageant, not a modeling or flirting contest. Instead of being classy and queenly, she looked bizarre, especially during the SS competition where she was giving failed flirty kisses. I believe the judges will notice that as well. She had one of the best performances in evening gown, but her facial expressions was just not that of a pageant queen. Here is how usually the evening gown portion is judged: elegance, confidence, poise, face (broken into equal percentages). I don't think Miss Vietnam did well on it. Oh, and I absolutely cannot understand all the hype about her.
    -Vietnam - with the way she talks (I'm talking about her mouth. Her smiles, dictions, pronounciations, are fine), no judge would ever pick a person with such talking etiquette to represent a pageant. Mark my words on this.

    => Chúng ta nên góp ý để Yến khắc phục nếu như có cơ hội đi tiếp vòng sau.

    ReplyDelete
  42. Trời ơi, Johny đi bịa chuyện HH Thái Lan khóc sau cuộc thi nhe. Fan Thái phản đối và nói là: HH Thái Lan rất vui và thoải mái vì đã thể hiện rất tốt trong phần thi bán kết vừa rồi.

    Các bạn có thể lên missosology để xem. Vậy đâu là thông tin thực sự? Yến bịa đặt hay Johny bịa đặt????

    ReplyDelete
  43. CẦU XIN CÁC BẠN ĐỪNG TIN BÌNH CHỌN QUA MẠNG TRÊN GB VÀ MISSO:
    1- DO SỰ CỐ ĐƯỜNG TRUYỀN NÊN THÔNG TIN ĐẾN TỪ NHIỀU NGUỒN KHÔNG CHÍNH THỐNG VẪN LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QỦA BÌNH CHỌN.NHIỀU ẢNH CỦA YẾN VÀ NHIỀU HH KHÁC BỊ CHỈNH SỬA ĐỂ LÀM MẤT ĐIỂM CỦA YẾN VÀ TẠO RA SỰ "HOT" GIẢ TẠO CỦA MỘT SỐ THÍ SINH KHÁC.
    2- GK khảo mạng chủ yếu là những người mà ta không biết DANH TÍNH. Ho rất có thể cũng giống như Donald Nguyễn, chủ yếu là có kinh nghiệm theo dõi và một số "mẹo" cóp nhặt được từ National Director nào đó mà họ quen biết.Bởi vậy có nhiều khi một số thí sinh không lot top 15. Họ lại la làng là "bất ngờ"," ưu tiến cho cường quốc","thương hiệu quốc gia chưa mạnh",hay "sự dàn xếp tỉ số từ hậu trường".Những người đó có trực tiếp tham gia phỏng vấn các thí sinh hay không? Họ theo dõi các thí sinh trong quá trình thi hay theo dõi những thông tin qua mạng? Họ có là những chuyên gia?. Donald Nguyễn chính là ví dụ về điều đó: một HS phổ thông ở VN được chọn làm giám khảo bỏ phiếu chính thức cho GB( anh ta không phải Việt Kiều ,tên thật là Nguyễn Thế Trọng làm "GK" khi còn học THPT.
    4- Việc PR bản thân trước báo giới của Miss Thailan rất tốt và kết quả trong đêm phúc khảo vừa qua: cô ngồi khóc. VN chúng ta không như thế.

    ĐIỀU MÀ TÔI MUỐN NÓI CHO ĐẾN THỜI ĐIỂM NÀY LÀ CÁC BẠN HÃY TẬP TRUNG THỂ HIỆN TÌNH CẢM ỦNG HỘ TINH THẦN CHO YẾN NHƯ BẠN VIẾT BÀI "YẾN-JEN CỦA CHÂU Á ĐÃ LÀM.XIN ĐỪNG QUAN TÂM ĐẾN NHỮNG BÌNH CHỌN CỦA GB HAY MISSO BÊN LỀ CUỘC THI.THANKS

    ReplyDelete
  44. Với các bạn mà có thành kiến về Yến đó có lẻ các bạn theo dõi đến đây là đủ rồi. Các bạn không cần phải tiếp tục quan tâm đến Yến mà trở lại với cuộc sống của các bạn . Cuộc thi coi như đã xong, các bạn cho là Yến thất bại trong đêm trình diễn đêm qua thì các bạn cũng có câu trả lời Yến có vào được top hay khong rồi . Các bạn làm ơn đừng vào đây mà tiếp tục bình luận, chê bai, góp ý mất đi tình người như thế . Các bạn có biết khi Yến đứng trên sàn diễn giới thiệu về mình mà thiếu đi những tràn vỗ tay của khán giả đã làm mình nghẹn nghào như thế nào không và điều đó không ít nhiều thì cũng làm Yến giảm phấn khởi. Tui ước gì lúc đó có được một vài tràn vỗ tay của dân tộc ta thì Yến sẻ càng máu lửa hơn nửa. Các bạn hãy có tình người,tình đoàn kết dân tộc một chút. Nếu như có một cái gì đó hơn cả cái tát thì mình xin gửi cái đó đến cho các bạn .

    ReplyDelete
  45. To 23:37 Xin nhắc 1 lần nữa BQT blog Hoàng Yến không ủng hộ việc bịa đặt thông tin rồi tạo entry.
    Sự hoài nghi của bạn dành cho Yến hay Jonny bịa đặt là vô tình xúc phạm chúng tôi đấy!
    Cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  46. - To 23:37 sao bạn lại hỏi "Yến bịa đặt hay Johny bịa đăt?" mà sao bạn không hỏi là Misso có bịa đặt ko? các thành viên trên đó có bịa đặt ko?. Misso chỉ là một diễn đàn trên mạng giành cho fan, ai muốn post gì lên cũng được! Mình tự hỏi bạn vào Misso bao nhieu lần rùi? là thành viên của Misso bao lâu rùi? mà sao bạn lại tin hoàn toàn vào các thông tin trên đó? câu hỏi này xin hãy để bạn tự trả lời nhé!
    - Một lần nữa mình xin nói với các fan của Yến là hãy tin vào những gì bạn thấy đang diễn ra trươc mắt,tin vào những gì mà Yến đã biểu diễn cho các bạn xem. Hơn là ngồi đó nghe người ta nói "gà" nghe "gà"; nói "chó" nghe "chó"! Làm người phải có lập trường là quan trọng nhất!

    thanks!
    Rungram0123

    ReplyDelete
  47. Sau đêm trình diễn, thấy là:
    peurto rico được nhiều kì vọng sẽ khuấy đảo sân khấu như đã từng làm trong nước, nhưng lại bước đi quá thường và khuôn mặt cũng kém rạng rỡ hơn thi trong nc,why???
    Dominican: cách trang điểm khiến cô ấy thêm rạng rỡ, và cũng đã trình diễn rất tốt, nên sẽ vào top. tuy nhiên,vẫn ko thể nào chọn cô ấy cho vị trí MU vì nhìn già quá. Top 5, maybe.
    CH Czech: thất vọng với phần trình diễn của cô này, quá thường, là một siêu mẫu TG mà catwalk và trình diễn vậy là dở, còn thua cả các HH da đen khác. Mặt thì quá già. Nếu cô ấy mà vào top 15 thì là do được ưu ái thôi.
    Indo và Thái Lan: tạm được.
    Philippin: lợi thế của cô ấy là khuôn mặt sáng sân khấu và nụ cười rạng rỡ, catwalk và body đã cải thiện nhiều, nhưng phần trình diễn vẫn thiếu cái gì đó gọi là ấn tượng để khiến ng ta phải nhớ. Lý do mình ko thích cô này ko phải vì ghét Phi mà là do trong nhiều tấm ảnh hậu trường thấy cô ấy ko cười, và ko giao lưu với miss khác, mình có cảm giác là cô ấy khó gần, anyway, just my opinion, cô ấy vẫn là đối thủ đáng gờm.
    Mỹ: ko gì ấn tượng, đơn giản là do thương hiệu nên dc chú ý, thế thôi.
    Venezuela: trình diễn tốt, ấn tượng với body của cô ấy, gương mặt tuy ko gì ấn tượng nhưng sáng sân khấu. Nhưng dù sao thì co ấy cũng vào top thoai.
    China: cô ấy trình diễn không tốt, hay nói đúng hơn là chẳng có phong cách gì cả.
    Comlombia: khá tốt, EG không đẹp như năm ngoái nhưng biết đâu cô ấy giấu cái đẹp nhất để dành đêm chung kết xài, chắc quá tự tin mình sẽ vào top.
    Miss Japan: trang điểm hôm nay rất đẹp và tự nhiên khiến cô ấy trông đẹp hơn những tấm hình hoạt động thường ngày, catwalk cũng được nhưng có cái gì đó hơi gượng, ko có những sải chân thoải mái hoàn toàn, chứng tỏ đây là thành quả của việc tập luyện vài tháng chứ ko phải là môt sự chuyên nghiệp đã tích lũy nhiều năm trong nghề (dù cô ấy cũng là ng mẫu trong nc), body của cô ấy thì tôi ko hiểu sao nhiều người lại khen dữ vậy, tôi thấy ko đẹp, phần vai nhỏ, vòng 1 nhỏ, vùng hông và vòng 3 to, ko cân xứng gì cả. tuy nhiên, bộ gown khá đẹp (NTK danh tiếng mà), giống bộ gown của Á Hậu 1 vừa bị tước ngôi của Mỹ. Tất nhiên là dáng cô ấy mặc ko thể đẹp bằng. Tóm lại, nhờ Ines, Japan sẽ có vé vào vòng trong.
    HH Úc: chỉ ấn tượng khuôn mặt đẹp, tươi sáng và cư xứ khéo léo. Còn trình diễn cũng bình thường, bộ gown ko đẹp, body thì ko thích chút nào, gầy và thiếu sức sống. Tuy nhiên, nhờ ông Trump, cô ấy sẽ vào top.
    HH Nga: body đẹp, catwalk cũng tốt, gương mặt đẹp hiền, trình diễn nhẹ nhàng, rất có phong thái của một HH...thế giới, ko thích hợp cho sân khấu MU. Nhưng vì body quá đẹp, cơ hội cũng rất cao.
    Mexico: tất nhiên dc vào top dù phần trình diễn chưa thật sự tỏa sáng, nhưng khuôn mặt khá đẹp, rất sáng sân khấu, body tốt, catwalk ko tệ.
    Hà Lan: giống Mexico nhưng cơ hội vào top ko chắc chắn 100% như Mexico, chắc khoảng 70 đến 80%.
    Miss VN: trình diễn tốt, kết hợp nhiều sắc thái chứ ko phải chỉ cười, gown đẹp, catwalk quá tuyệt (tốt nhất trong đêm diễn, có lẽ BGK sẽ ấn tượng với Y nhất ở điều này), nhưng khuyết điểm của Y là gương mặt ko dc sáng sân khấu, ai thích thì cho là fierce, khó tính chút thì cho là già, gây sự ko nhất quán trong nhận xét của nhiều người, và BGK cũng vậy. Và một khuyết điểm lớn nữa mà ko phải do Y đó là thương hiệu VN, quá yếu để dc chú ý và ưu tiên, ko nên chỉ dựa vào một vài điểm giống nhau giữa ta và MU 2004 để làm cơ sở cho niềm tin. Nếu so sánh tìm điểm tương đồng với các MU trước thì chắc thí sinh nào cũng có. Cơ hội đi tiếp của Y là 50-50, chờ may mắn mỉm cười với ta.
    Ngoài ra các miss da đen trình diễn khá tốt, họ thật sự tự tin thể hiện mình trong khi các thí sinh nặng ký lại ko thể hiện được hết khả năng của họ, nhưng nhờ thương hiệu quá mạnh và khi trả lời interview cũng khá tốt nên mới chắc họ sẽ vào top.
    Mọi kết quả phụ thuộc rất lớn vào vòng phỏng vấn
    Mọi bất ngờ còn ở phía trước, chờ xem.

    ReplyDelete
  48. neu ai ko thich yen thi lam on di cho khac gium,o day ko can nhung nguoi nhu cac ban,bay gio ko phai la luc phe binh Yen ma hay ung ho tinh than yen de yen that su toa sang.dung la "chai li"

    ReplyDelete
  49. =)) Còn lội báo của Bahamas ra mới ghê. Dân Bahamas có 1 số rất lớn là Ấn Độ, sau đó là Philipines. Tấy người ta trưng hình HH Bahamas ở giữa, 2 bên là Ấn Độ với cái đảo quốc nào đó gần đấy, ở dưới là Philipnes ko? Báo chí bán ra cho những người quan tâm, thế thôi. Còn HH Ấn phải nói là phần SS không tốt, trưng cái hình có nguyên phần bụng thế kia... =_=

    Có nhiều người ko hề biết khái niệm "chọn lọc" là thế nào

    ReplyDelete
  50. Đọc qua mấy comment chê Yến thế này,thế kia sao mà mình tức muốn chửi vậy đó, nhưng mình không bao giờ chửi bậy (mặc dù trong đầu xuất hiện những câu chửi thề rồi.hehe..). Không hiểu những người hay chê Yến họ có cặp mắt để "trưng" cho đẹp hoặc bộ não thì quá nhỏ hay sao mà không nhận ra Yến thật sự trình diễn quá tuyệt à!? Nếu chỉ xem phần thể hiện của riêng một mình Yến thì chưa thể gọi là xuất sắc nhưng mình xem lại toàn bộ chương trình và để ý sự thể hiện của các HH khác thì phải công tâm mà nói Yến thật sự rất tuyệt. Các bạn hãy để ý trong phần EG rất nhiều HH đều mặc gown có kiểu xẻ đường cao đến đùi cũng giống như Yến, đặc biệt HH Anh có kiểu giống như vậy nhưng màu khác. Nhưng chưa có ai thể hiện hết vẻ đẹp của chiếc gown và ý tưởng của nhà thiết kế, chỉ có Yến là người duy nhất thể hiện hết điều đó. Một cú xoay 2 vòng quá nhẹ nhàng điêu luyện đã thuyêt phục được BGK (mình tin là như vậy)mặc dù HH Anh cũng có xoay một vòng cũng cùng một kiểu gown giống như vậy nhưng thật sự vẫn còn "non" lắm. Ngay từ đầu mình đã có trực giác nhạy bén và linh cảm Yến sẽ lọt vào top5. Nhưng khi xem Presentation show thì linh cảm không còn nữa mà thay vào đó là một niềm tin chắc chắn Yến ứng cử viên nặng ký tranh chấp ngôi vị HHHV mà thôi chứ ngôi vị Á hậu đã nằm chắc trong tay rồi. Điều đó phụ thuộc vào khả năng trả lời ứng xử của Yến nữa mà thôi. Bất chấp thiên vị của BGK thì mình vẫn tin chắc bằng sự thể hiện quá xuất sắc của Yến BGK cũng phải chấp nhận một sự thật.

    ReplyDelete
  51. Làm ơn xem lại tiêu đề của entry đi! Đối với info nhạy cảm như thế lại cần phải nói toạc ra là ai nói à!? Nấp dưới tiêu đề "Tin đồn" là 1 cách thể hiện khôn ngoan!

    ReplyDelete
  52. Báo chí Bahamas chẳng chú ý gì đến VN, Philippin được họ ưu ái nhỉ. đúng là cô ấy ghi điểm nhờ nụ cườ rất đẹp và tươi sáng.

    ReplyDelete
  53. jonny post them hinh yen nhe

    http://missuniverse.exposuremanager.com/g/uni09_bsc_swimwear_reg&gallery_page=&gallery_all=&view=1&photo_page=3

    ReplyDelete
  54. to 00:05
    - Báo chí Bahamas chú ý đế Philippines ko phải ở nụ cười của cô ta! mà do kiều bào Philippines ở Bahamas rất nhiều! biết đâu đó 1 tay nhà báo Philippines làm việt tại Bahamas đưa tin này thì sao?
    - Thứ 2, cũng nhờ có nhiều fan nhà như vậy nên trong đêm diễn Philippines mới được những tràn pháo tay ủng hộ. Và bạn thử nghĩ mà xem, nếu cuộc thi diễn ra ở VN mà trong đêm có 1 thí sinh nào duoc nhiều nguoi ủng hộ như vậy thì thế nào trên các tờ báo sáng hôm sau thế nào cũng sẽ nhắc đến cô ta, đúng ko?
    - Nói Yến ko duoc bao chí Bahamas chú ý thì cũng đúng thôi! Việt Nam đối với nguoi dân Bahamas quá xa lạ; họ còn ko biết VN nằm chổ nào trên bản đồ thế giới; cũng giống như Người VN khi nghe Bahamas ko biết nó nằm ở châu Phi hay châu MỸ? Với lại VN ko phải là 1 cường quốc sắc đẹp, chưa có thương hiệu quốc gia thì việc ko duoc chú ý cung là bình thuong thôi!

    thanks
    rungram0123

    ReplyDelete
  55. Miss Nga gương mặt nũng nịu nhìn đáng iu wá. Cô ý có vẻ đẹp thiệt lạ.

    ReplyDelete
  56. Dã man con ngan. Nếu nói ai cười đẹp thì phải là HH Indo, sáng cả sân khấu lên, chứ em Phi thì cười đẹp ở chỗ nào? Nhăn tít cả mày lẫn mũi lại mà khen đẹp, bó tay. Em Nhật, Sin cười cũng đẹp, gương mặt đẹp nhất phải kể đến Colombia, Jamaica. Em Phi xếp được ở chỗ nào mà cứ khen cho lấy được?

    Làm người phải có não 1 tí chứ.

    ReplyDelete
  57. Các bạn đúng là nationalis hết sức, nếu giả sử trường hợp Yến là HH Phi thì các bạn cũng sẽ chê Yến và bênh vực HH nhà mình thôi,lúc nào VN mình cũng số 1,giống như bọn Phi vậy đó. Hãy công bằng và khách quan. Câu trả lời ở thứ 2 tuần sau. Lúc đó xem Yến có lọt được vào top hay ko thì biết?

    ReplyDelete
  58. http://thugian.com.vn/news/176/2E54D4/Hoang-Yen-lot-Top-5-trang-phuc-da-hoi-dep-nhat

    ReplyDelete
  59. met qua'! ai con` khong tin vao` kha nang cua yen thi dung cmt nua, lam tui doc xong khong zui teo nao! theo tui! yen noi~ troi so voi nhung thi' sinh khac! khong can` bit ket qua sao! voi vn yen nhu zi la no.1

    ReplyDelete
  60. _Aha_ hãy vào đọc thông tin này? Mình không biết có phải HH Thái Lan nói xạo hay Yến nói xạo http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=17360

    ReplyDelete
  61. Ừ, ai chả nationalist, có điều chả mấy ai nói Yến cười đẹp, nhất là lại "cười đẹp nhất". =)) Fan Phi tự nhận chuyện ấy cho em Bianca đúng là không biết ngượng. Ranh giới giữa mù quáng với có đầu óc nhận xét, không phải ai nói gì nghe nấy là vậy thôi á.

    ReplyDelete
  62. Với các bạn mà có thành kiến về Yến đó có lẻ các bạn theo dõi đến đây là đủ rồi. Các bạn không cần phải tiếp tục quan tâm đến Yến mà trở lại với cuộc sống của các bạn . Cuộc thi coi như đã xong, các bạn cho là Yến thất bại trong đêm trình diễn đêm qua thì các bạn cũng có câu trả lời Yến có vào được top hay khong rồi . Các bạn làm ơn đừng vào đây mà tiếp tục bình luận, chê bai, góp ý mất đi tình người như thế . Các bạn có biết khi Yến đứng trên sàn diễn giới thiệu về mình mà thiếu đi những tràn vỗ tay của khán giả đã làm mình nghẹn nghào như thế nào không và điều đó không ít nhiều thì cũng làm Yến giảm phấn khởi. Tui ước gì lúc đó có được một vài tràn vỗ tay của dân tộc ta thì Yến sẻ càng máu lửa hơn nửa. Các bạn hãy có tình người,tình đoàn kết dân tộc một chút. Nếu như có một cái gì đó hơn cả cái tát thì mình xin gửi cái đó đến cho các bạn .

    ReplyDelete
  63. công bằng mà nói, hôm qua thật sự yến diễn ko được tốt, có lẽ do yến quá run và áp lực quá lớn từ dưới khán đài, thật sự đây lá một điều rất đáng tiếc vì hôm qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá đã biểu diễn dưới sức mình và theo mình đó là cơ hội dành cho yến nhưng yến đã ko bức lên được, nhưng ko sao, dù gì yến cũng đã cố gắng hết sức mình rồi, rất hoan hô yến.
    trong diễn đàn này tôi thấy một số bạn cho rằng phi là ứng viên sáng giá, là top 1 châu á, nhưng các bạn ơi các bạn đã lầm to rồi, những thông tin tốt đẹp về phi chỉ là do trang misso nói ra chứ những trang web khác ko hề đề cập đến phi, đồng ý là hoa hậu phi có nụ cười sáng nhưng trong 84 thí sinh thì có hơn phân nửa cũng có nụ cười sáng rồi, gương mặt phi cũng chẳng có gì đặc biệt, catwalk cũng ko nổi bật.
    đến giờ này cơ hội cho yến là rất thấp, điều đó chúng ta nên công nhận đi, cơ hội yến đã thấp rồi thì công tâm mà nói cơ hội dành cho phi là gần như ko có(nếu phi được đánh giá cao thì tại sao trong các bảng xếp hạng của các web lớn ko có tên cô ta), châu á năm nay chỉ có nhật bản và ấn độ là vẫn còn một cái gì đó bí ẩn chưa tung chiêu hết và rất nhiều khả năng tiến xa nhất là emiri.
    trong đêm diễn hôm qua thật sự có rất nhiều người quá thất vọng về các thí sinh ứng viên.
    puerto rico hầu như ko còn là chính mình nữa, phần trình diễn áo tắm lúc mới khởi đầu bước ra cô ta diễn cũng tương đối nhưng khi buớc ra giữa sân khấu rồi cô ta diễn một cách tệ hại, rất tệ hại, hầu như ko có chút gì là gợi cảm hay cuốn hút, đến phần thi EG thì cô ta đã cải thiện lại chút ít nhưng vẫn còn kém xa khả năng thật sự của cô ta, nhìn chung cả hai phần thi cô ta đều quá kém, có thể do quá tâm lý nên những bước chân ko còn linh họat, nụ cười ko tươi , và trên gương mặt cô ấy sự thiếu tự tin đã thể hiện một các rõ ràng.
    tương tự như puerto rico la nhật bản, tui ko biết cô ta có giấu nghề ko nhưng những bước đi của cô ta ngày hôm qua hòan tòan giống như lúc trình diễn trong nước, đầu tiên là bước chậm rãi sau đó bất ngờ bước nhanh lên như muốn cuốn hút tất cả, nhưng phần trình diễn hôm qua của emiri kém xa trong nước, bước chân quá khớp, nụ cười gượng gạo, nói chung là cô ấy đã hòan tòan mất đi sự tự tin vốn có của mình và thay vào đó là một hình ảnh bạc nhược và sợ sệch, có lẽ những khởi đầu ko thành công đã đánh một đòn tâm lý quá lớn vào emiri.
    czech và cộng hòa slovak thì ko mất tự tin như nhật và puerto rico nhưng những bước chân của 2 người quá bình thường ko xứng đáng là siêu mẫu thế giới, và gương mặt của họ cũng quá già.
    venezuela thì trình diễn tương đối tốt nhưng bộ EG của cô ta thì quá tệ và gương mặt mặc dù tự tin và tươi rói nhưng ko thu hút, có lẽ do make up quá xấu.
    nhìn chung trình diễn tốt nhất hôm qua là hà lan và dominica, hà lan ko biết có tiến xa ko khi mà đất nước của cô ta hầu như ko được trump để ý và gương mặt cô ta thường ko được mu ưu ái nhìn chung cơ hội của cô ta là khỏang 70%. còn dominica thì mặc dù trình diễn rất tốt nhưng khả năng vào sâu của cô ta gần như là con số 0, ko phải vì cô ta ko đẹp nhưng cô ta khó lòng vào sâu chỉ đơn giản là cô ta đã thất bại tại miss world và mu khó lòng chấp nhận điều này.
    NHìn chung đến thời điễm này ko có một ai nổi bật thật sự cả, vì thế mặc dù cơ hội cho yến là mong manh nhưng chúng ta hãy cứ chờ đợi về một điếu thần kỳ nào đó như nguyễn thị huyền đã từng làm được tại mw 2004.

    ReplyDelete
  64. HERE IS A COMMENT FROM A JUDGE ON GB:
    OTHER GIRLS WHO MAY MAKE THE CUT:
    Vietnam : She definitely turned heads with her walk. But which way?

    IT LOOKS LIKE MISS VIETNAM REALLY OWNED THE STAGE. SO, KEEP UP THE GOOD WORK, YEN. DO THE BEST ON STAGE TO TURN HEADS AND MAKE THE CUT. WE ARE ALL PROUD OF YOU.

    ReplyDelete
  65. hom qua toi gio minh cu xem di xem lai phan bieu dien cua yen hoai k bit chan!!doi voi minh yen co nhung buoc di nhu vay la qua thanh cong roi, minh tu hao vi yen, mac du yen khong duoc nguoi dan o day chu y nhieu khong duoc nhieu tieng vo tay nhu cac nuoc dinh dam khac, nhung yen da lam cho moi nguoi thay kinh ngac ve yen!!oh sao co ay co nhung buoc di chuyen nghiep den nhu vay!!yen da thanh cong roi, minh nghi guong mat yen dien nhu vay la good roi, khong phai la khong tu nhien dau, do la phong cach cua yen day!!vua co ve kieu ky nhun gluc cuoi lai rat than thien ve dep, nu cuoi cua yen that la dep trong phan thi nay, minh danh gia cao nhat yen trong phan trang phuc da hoi, mac du chiec vay co ve hoi nang phan duoi nhung yen da biet cach khac phuc khong lam cho n anh huong den phan thi cua minh, hi vong ban giam khao se de cao yen, minh nghi kha nang vao top trong cua yen la hoan toan co the, vi thi sinh nam nay khong ai noi troi hon yen ve phan ky nang ca!!chuc yen thanh cong, moi nguoi da rat hi vong vao yen va luon tin tuong yuen se lam nen 1 chuyen ji do o MU09 nam nay, cam on yen nhieu nghe yen goi ten viet nam that tu hao!!

    ReplyDelete
  66. bạn cùng quang điễm với tui đó,con Nga nhìn ko hợp với MU chổ nào,chỉ hợp với MW thôi,1 trường hợp dc đặt ra;" nếu Nga năm nay đoạt MU thì có dc thi MW ko nhỉ? "

    ReplyDelete
  67. Hòang Yến chắc chắn sẽ chiến thắng, chê bay Yến hay gì là quyền của các bạn, mong yến bỏ ngòai tai điều đó cứ xem nó là 1 thổ ngữ lạ...Chúc Yến thành công...

    ReplyDelete
  68. chuc yen chien thang....ban la niem tu hao cua nguoi Viet Nam.XOXO

    Love from a Vietnamese living in Tokyo-Japan

    ReplyDelete
  69. Cảm ơn bạn rừng rậm 0123. Bạn giải thích chính xác đó.

    Philippine khong có xuất sắc như một số bạn nghĩ và nụ cười cũng chưa hẳn là đẹp. Philippine chỉ làm bất ngờ với một số người thôi chứ không được nổi bật. Các bạn hãy đem phong cách Philipine trình diễn đến các tay nhà nghề đào tạo kỹ năng catwalk xem họ cho điểm Philipine như thế nào. Hơn nữa kiều bào Philippine sống tại Bahamas rất đông và cô ta cũng đả đón được sự nhiệt tình của cư dân Philippine ngay từ ngày đầu sang. Và khi Philippine bước ra sân khấu đều được những tràn vỗ tay thì đó cũng là lẽ đương nhiên.Và khi Philippine nhận được những tràn vỗ tay tán thưởng như thế thì đương nhiên báo giới của Bahamas sẻ ca tụng. Bên cạnh đó những hoa hậu da đen cũng được nhận các tràn vỗ tay bởi vì một số người dân Bahamâs là người da đen.

    Nhìn Yến thấy nghẹn nghào quá. Không một tràn vỗ tay khi ngay từ khi giới thiệu về mình. Tiếp đến là màn Swimsuit cũng thế. Trong màn EG thì ít ra cũng có một tràn vỗ tay nhẹ và những cài huýt sáo cho thấy có lẽ Yến nhà ta sexy. Trong hoàn cảnh đó thì sự tự tin cũng biến mất,máu lửa trình diễn cũng tiêu tan. Rất may là Yến không căng thẳng,vẫn còn chút ít tự tin để trình diễn máu lửa như thế.

    Và điều đó cũng đã làm cho một số hoa hậu các nước khác khi bước ra bị căng thẳng và mất tự tin khi trình diễn. Họ chỉ muốn trình diễn thật nhanh để rồi sau đó là những tiếng khóc.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin