Sunday 23 August 2009

Chân dung 05 - Miss Vietnam 2009 - Võ Hoàng Yến

To all members: MU09 đã gần đi đến cái đích cuối cùng- dù người đẹp nào đăng quang- thì Võ Hoàng Yến - vẫn là HH đẹp nhất trong lòng Việt fan, trong lòng những member của Hoàng Yến blog spot.
Nào... hãy dành 1 chút thời gian để ngắm lại Hoàng Yến của chúng ta, để thấy yêu hơn và tự hào hơn.......


Võ Hoàng Yến (29/10/1988) (1,79m- 54 kg 90 61 91) đang là niềm hi vọng của khán giả Việt tại cuộc thi Miss Universe 2009:


Hoàng Yến gây ấn tượng bởi 1 gương mặt chữ V cá tính, 1 đôi mắt hút hồn và phong thái của 1 siêu mẫu chuyên nghiệp:


VoHoangYen
ThoiThoBe
Hoàng Yến 1 thời thơ bé...


Yến là 1 trong số ít người đẹp Việt Nam có gương mặt mộc rất tươi sáng:

Nguoiiu

Yến & bạn trai

DoiThuongcopy

Trước khi trở thành đại diện Vn tại MU09, người đẹp cao 1m79 này đã từng hoa khôi của 1 số diễn đàn online:


MissFOrum

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Yến bắt đầu chập chững trên con đường người mẫu:

images1169253_HoangYen_aQuocHuy1

Sau khi lọt top 10 Hoa Hậu Ảnh Việt Nam 2006- con đường người mẫu chuyên nghiệp của Yến dần mở rộng:

images1815756_agayyen

vietnam

Yến đã khẳng định mình bằng giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2008:

SieuMau

Và trở thành verdet trong làng thời trang Việt. Những bức ảnh mẫu Yến chụp chỉ có thể nói là trên cả tuyệt vời. Tại Vietnam Model Award 2008, Hoàng Yến đạt giải:
Người mẫu của năm và Người mẫu ăn ảnh nhất.

Sample2copy

1RR


Milano3

Cùng năm 2008, Yến khẳng định sắc đẹp của mình bằng danh hiệu Á hậu 1 HHHV VN:


HV001

HV082

Mục tiêu trở thành người mẫu đẳng cấp quốc tế chính là điều mà Yến muốn hướng đến! Những bước sải chân mê hoặc của Yến này đã làm rung động hàng triệu con tim Việt Nam....


Model

Trước khi đên MU 09, Yến đã có 1 sự chuẩn bị khá tốt:

TapLuyen

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của Yến tại MU 09:

dahoi

Yen4

VN

Hoadong

HYnChauAcopy

HdongNgoaiTroi

FashsionShow

Others

at5

c7

daugiatuthien

d4

WelcomeParty

090810starhy1-5

AoTam


y6

UNI09_48452

IMG_1835



Chưa giờ khán giả Việt là đặt nhiều niềm tin đối với một đại diện sắc đẹp Việt Nam đến như vậy! Cũng chưa bao giờ khán giả Việt lại cảm thấy tự hào vì đại diện Việt Nam đến như vậy!
Cầu mong những điều tốt lành nhất sẽ đến với Yến đến với Việt Nam!

...

MU09 kết thúc với nhiều "bất công" xì xào- không 1 đại diện Châu Á vào Top 15, 9/15 là thí sinh Châu Âu! Tuy may mắn đã không mỉm cười với Châu Á, với Việt Nam & với Hoàng Yến - nhưng Hoàng Yến đã thành công trong việc quản bá 1 hình ảnh Việt Nam trẻ - đẹp - năng động- 1 Việt Nam có thể sánh ngang các cường quốc năm châu- người Việt Nam hoàn toàn tự hào về những gì Yến đã thể hiện...
...

(To be updated...)

_Aha Nguyên_

35 comments:

  1. Yến ơi, Cố lên nhé, Yến là niềm tự hào của VN

    ReplyDelete
  2. Trời ơi tức quá, lúc đầu vô chwua có 1 cm nhưng máy chạy chậm qáu tưởng đâu bóc ten được ai nhè sau 1 người. huhu....CHúc Yến sẽ thành công nha, nagyf mai là chung kết rồi, đọc xong mấy bài trên VNmedia tức muốn phát điên lên vậy, cái bọn viết bài ấy thiếu lòng yêu nước và niềm tự haoif dân tộc chỉ nghe theo 1 phái của bọn Anti-fan rồi hàu theo đánh gái thấp Yến, không đọc VNmedia nữa.

    ReplyDelete
  3. Yến sẽ làm nên điều kì diệu !!!!!!!!

    ReplyDelete
  4. ôi thích anh bạn trai của Yến quá. Nhìn đẹp trai quá! tui mà là con gái tui cũng ráng đu theo "dành" với Yến hehehe. Đùa chút thui. Chúc Yến may mắn và thật rạng rỡ!

    ReplyDelete
  5. Yến 100% sẽ vào top 5 và chính thức trở thành Miss Universe 2009 nếu sửa đổi được một tác động nho nhỏ ! chúc Yến thành công nhé ! mình tin Yến làm được!

    ReplyDelete
  6. ec ec, 6:47 dam dung vao o bo cap lua ^_^. Yen du lam do, coi chung nha :))
    anyway, hai nguoi rat dep doi. Hy vong mon qua cua ban trai Yen, cung voi su tin yeu cua moi nguoi se tiep them cho Yen suc manh trong dem nay.
    Good luck to you.
    NHD

    ReplyDelete
  7. Mình đã để ý đến Yến kể từ khi Yến thi Miss Yan, lúc ấy Yến thật nổi bật, thật trong sáng... Sau này bẵng đi một thời gian, quên mất Yến, thế rồi chăm chỉ xem Siêu Mẫu VN thì chợt nhớ đến Yến, lại gật gù trong lòng, thế nào Yến cũng đậu vì phong cách trình diễn và những bước đi trên sàn catwalk làm mình mê mẩn. Từ đó, mình âm thầm và lặng lẽ đọc những tin tức về Yến, cũng hào hứng bầu chọn, cũng cuồng nhiệt mong ngóng Yến sẽ đậu HHHV VN, mình cảm thấy Yến là người thích hợp nhất với cương vị đó, vì hình thể và phong cách của Yến rất khác biệt, thế mà...

    Rồi cũng đến ngày cân đo đong đếm giữa 3 người đẹp sẽ đại diện VN tham dự MU năm nay, mình ngóng chờ, thật sự rất mong mỏi Yến sẽ được đi thi, để VN sẽ rạng danh trên đấu trường quốc tế, để khẳng định cái tên VN ko phải là do ưu ái của nước chủ nhà lần đăng cai vừa rồi. Và thật sự mình đã rất vui mừng, rất rất hạnh phúc khi biết được rằng Yến được đại diện đi thi, phải nói những ngày sau đó, mình theo dõi từng bước chuẩn bị của Yến, hồi hộp lắm vì ko biết Yến đã vững tâm lý chưa, đã được trang bị đủ kiến thức cũng như sự vững vàng trong 1 môi trường quốc tế đầy cạnh tranh như thế. Nhưng mình tin Yến làm được, bởi tài năng của Yến ở VN đã được công nhận rất rõ ràng thì ở đấu trường ấy sẽ làm Yến thêm tỏa sáng thêm mà thôi...

    Những ngày ở MU2009, mình ko bỏ sót 1 thông tin nào từ Yến (cảm ơn vohoangyen.blogspot.com đã cung cấp những thông tin cực kỳ nóng hổi về Yến). Có lúc mình cảm thấy hụt hẫng vì những gì người ta bảo Yến đã ko hoàn thành xuất sắc, mình cũng buồn vì 1 số fan đã nghi ngờ Yến sẽ ko thành công. Mình xem Yến catwalk ở đêm phúc khảo, Yến thật sự có những bước đi uyển chuyển cùng bộ váy dạ hội của mình, thật sự Yến rất nổi bật, chỉ có nụ cười của Yến là chưa thật sự tỏa sáng mà thôi.

    Mọi người tranh cãi, mọi người lo lắng cho Yến, mình cũng vậy. Khi xem những hình ảnh gần đây trong bộ áo vàng đi diễu hành ngoài phố, mình càng thêm vững tin, chắc chắn rằng Yến sẽ vào được top15, thậm chí top10, vì Yến đẹp thế cơ mà, Yến rạng ngời đến thế cơ mà, giữa những bông hoa đủ màu đủ hương thì bông hoa mang tên Hoàng Yến vẫn mang 1 mùi hương rất quyến rũ, rất riêng biệt và Yến biết ko, nụ cười khi đó của Yến rất đẹp, đẹp lắm...

    Chỉ sáng mai thôi là sẽ biết được liệu Yến có cơ hội để tỏa sáng hay ko. Ko biết trước được kết quả,ko biết Yến có lọt được vào những top 15, top10,ko biết được rằng Yến sẽ là 1 MU 2009 hay ko, nhưng chỉ cần Yến biết rằng, ở VN, mọi trái tim đang hướng về Yến, chúng ta đều cùng chung 1 dòng màu và cùng chung 1 nhịp đập, Chúng tôi đều cầu nguyện cho Yến sẽ tiến xa, nhưng nếu Yến dừng lại thì Yến đã là 1 MU năm nay trong lòng chúng tôi rồi. Yến hãy vững dạ Yến nhé! Mọi nỗ lực của Yến đã được mọi người ghi nhận và chứng kiến, cái tên VietNam có được xướng lên nhiều lần hay ko thì đã ko còn quan trọng nữa, thật sự vậy, cái tên Vietnam đã vang vọng rất nhiều từ MU năm nay rồi, vui có, buồn có, hụt hẫng, tự hào có, thì cái tên Vietnam đã trọn vẹn ý nghĩa truyền tải và giới thiệu đến bạn bè khắp nơi rồi (dù còn nhiều điều tiêu cực về fans, về antifans). Như vậy Yến đã hoàn thành vai trò, sứ mạng của mình - 1 đại diện giới thiệu đến bạn bè quốc tế về 1 vẻ đẹp khác của VN, 1 vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ và thân thiện. Vậy là đủ...

    Vietnam tự hào vì có Yến, chúng tôi tự hào vì có Yến. May mắn Yến nhé...!

    ZuroStyle

    ReplyDelete
  8. Cụm 4 tấm ảnh thứ tư từ trên đếm xuống nhìn Yến rất giống cô bé dâu tây Khổng Tú Quỳnh yoyo23 hehehehe!

    ReplyDelete
  9. Sáng mai Yến nên đeo chiếc nhẫn của bạn trai tặng vì nó sẽ giúp Yến thay đổi một tác động nho nhỏ và sẽ rất thành công! chúc Yến vui!

    ReplyDelete
  10. To bạn cmm thứ 2: Mình ko nghĩ bạn lại có thể post 1 bài như thế. Thật nhảm nhí, nếu mình được chọn lại mình cũng ko cần phải post trước như thế để bạn cmm đầu tiên, để bạn "xé tem". Giữa lúc như thế này mà tị nạnh nhau chỉ vì cái cmm đầu với cmm sau. Thật nhảm nhí... So sad... are you a Hoang Yen's fan???

    ReplyDelete
  11. Toi co xem di xem lai nhieu lan buoi presentation show vua qua va da de y cach trinh dien cua Y va so sanh voi nhung HH khac... Moi dau co ve khong duoc bung no, ruc lua nhung cang xem lai cang thay ra rat chuan. De y thay HH Nga di dung rat khoan thai, nhe nhang va co ta cung la mot nguoi mau chuyen nghiep... Nhung le di nhien, moi nguoi moi kieu. Toi chi thay co mot khuyet diem duy nhat do la Y khong cuoi rang ro. Co ve hoi he mieng nua voi. Trong khi neu de y, nu cuoi cua Miss USA va nhat la Venezuala that rang ngoi va sang san khau, de gay thien cam. Vi vay toi chi xin gop mot chut y kien nho la Y hay cuoi that thoai mai tu nhien vi toi de y thay nu cuoi Y rat dep. Co nhieu ban co khuyen chi nen cuoi mim chi, so khoe neu, ho loi?? Dung lo ve van de nay. O My, tat ca cac nguoi dep khi cuoi deu rat tu nhien, thoai mai khong guong ep va ho deu ho loi. Cu nghi toi nhung nu cuoi rang ro noi tieng cua Julie Roberts (Pretty woman) hoac nu minh tinh vua qua doi cua My Farrah Fawcett thi se ro. Dung lo se ho neu, ho loi. Chuc Y thanh cong. Good luck from the U.S!

    ReplyDelete
  12. sao ko thay hinh anh gi het vay????

    ReplyDelete
  13. CHI YEN SE LAM NEN DIEU KY DIEU! NGAY MAI YEN SE TOA SANG! GOOD LUCK FOR YOU!

    ReplyDelete
  14. dù kết quả cuối cùng của cuộc thi MU09 thế nào với tôi Võ Hoàng Yến xứng đáng là người đẹp VN thi hoàn vũ thành công nhất. Hoàng Yến đã cho hoàn vũ thấy được vẻ đẹp VN hiện đại năng động, quảng bá hình ảnh VN đầy tự tin. tôi xúc động với hình ảnh Yến mặc áo dài dự tiệc sang trọng quý phái. hình ảnh Yến mặc quốc phục đầy tự hào. hình ảnh Yến inteview ca ngợi VN. hình ảnh Yến hô vang VN trong vòng thi. hình ảnh Yến cầm cờ diễu hành. hình ảnh Yến chụp hình cùng Trump đầy kiêu hãnh. hình ảnh Yến tự tin thể hiện mình trong các hoạt động...cố lên VN. cầu chúc Võ Hoàng Yến VN luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  15. minh cung nghi rang Yen nen cuoi nhu miss venezuela.nu cuoi cua yen rat dep

    ReplyDelete
  16. ôi sao ko xem đc hình gì hết zị...hixhix. ủng hộ sis Yến hết mình, Việt Nam sẽ kiêu hãnh sải bước...!

    ReplyDelete
  17. Nghe tin don hanh lang,duong nhu la co that: Indonesia va China se lot vao ban ket.

    ReplyDelete
  18. Yến là 1 trong số ít người đẹp VN đại diện đất nước dân tộc quảng bá thành công hình ảnh VN tuổi trẻ VN hiện đại năng động tự tin rất đáng trân trọng. cố lên VN vinh quang VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  19. dù kết quả top nào chăng nữa thì Yến VN luôn xứng đáng là hoa hậu hoàn vũ năm 2009 trong lòng dân tộc VN. rất đáng trân trọng. Yến đã thành công nhiệm vụ cao cả của dân tộc là quảng bá hình ảnh VN tuổi trẻ VN hiện đại năng động tự tin. cố lên VN vinh quang VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  20. Chuc HY tu tin trong phan mo man, boc lua trong phan ao tam, quyen ru trong phan da hoi, tinh te trong phan ung xu va rang ro trong phut dang quang!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  21. Cau chu HY that nhieu may man va quan trong la lot vao top 15 de co co hoi the hien minh

    ReplyDelete
  22. Y ơi, nếu đêm thi vừa rồi Y có nụ cười rạng rỡ như lúc diễu hành thì tốt quá, nhìn rất tự nhiên và rất đẹp. Cái gì xuất phát từ sự tự nhiên ko gò bó là đẹp nhất. Mong rằng đêm chung kết Y sẽ nở nụ cười như vậy.

    ReplyDelete
  23. Chi còn 8 tiếng đồng hồ nữa thôi là cuộc thi sẽ bắt đầu. Sau nhiều ngày mong chờ thì giờ phút quan trọng nhất của cuộc thi cũng gần đến. Đến giờ phút này chỉ biết cầu chúc cho Hoàng Yến sẽ là nên điều kỳ diệu cho sắc đẹp Việt Nam. Chúc cho Hoàng Yến tỏa sáng nhất, nổi bật nhất trong giờ phút quan trọng này. Chúc cho 2 tiếng Việt nam được cất lên nhiều lần trong giờ phút trọng đại này. Good luck Hoang yen, good luck Vietnam!!!

    ReplyDelete
  24. http://vietnamnet.vn/vanhoa/2009/08/864991/

    ReplyDelete
  25. Các bạn vào trang web trên theo địa chỉ của bạn 10:11 để xem hình ảnh mới nhất của Hoàng Yến chụp chung với ngài Donald Trump và Thiên Lý nhé.

    ReplyDelete
  26. Yến tuy kg lọt top nhưng là hoa hậu được khán giả VN dành nhiều tình cảm yêu mến nhất từ trước tới nay, tinh thần dân tộc luôn dâng cao trong tim người con Việt và Yến đã rất thành công quảng bá hình ảnh VN đẹp hiện đại rất năng động.
    được nhiều chuyên gia sắc đẹp thế giới khen ngợi.
    là đối thủ cạnh tranh ganh ghét nhiều nhất trên các diễn đàn sắc đẹp.
    hình ảnh Yến rất rất đẹp trong suốt cuộc thi quảng bá thành công VN trẻ trung năng động.
    còn nhiều nhiều nữa. rất đáng tự hào và ngưỡng mộ.
    những hoa hậu VN trước đây đã từng đi thi tất cả đều như Yến mà thôi dù họ có may mắn lọt top nhờ là nước chủ nhà hoặc lọt top nhờ bình chọn của khán giả quê nhà nhưng đều đáng được trân trọng ghi nhận cả.
    VN cố lên. tất cả còn ở phía trước.

    ReplyDelete
  27. xem lại hình ảnh chuỗi sự kiện Yến tham gia MU09 mình thấy Yến rất đẹp kg hề thua kém bất cứ người đẹp nào, kể cả những người đẹp đã đăng quang MU09. dáng Yến rất đẹp, Yến kg ốm thiếu sức sống như mọi người nhận xét và chân Yến thẳng tắp đầy đặn. hãy so sánh với á hậu MU09 miss Kosovo sẽ thấy rõ nhất. sự thật là tại MU09 Yến VN kém may mắn mà thôi.

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/page_2.asp

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/

    ReplyDelete
  28. Chị kế của Hoàng Yến là Hoàng Hoa, từng đoạt danh hiệu Á hậu Áo dài năm 1995, sau đó đi du học một thời gian và trở lại Sài Gòn làm vợ, làm mẹ.
    Chị đầu của Hoàng Yến là Hoàng Oanh, một trong vài người mẫu thành danh ở thế hệ đầu tiên. Hoàng Oanh bây giờ đã định cư ở nước ngoài.
    Cả 3 chị em gái đều là mỹ nữ Việt. thật đáng ngưỡng mộ.

    ReplyDelete
  29. Chúc bạn thành công và nhiều điều may mắn

    ReplyDelete
  30. Ai muon mua sim so 0937 803 007 , nhanh tay goi 090 6690 007 nha ! hay nhanh tay len nao ! cao tung bach

    ReplyDelete
  31. Võ Hoàng Yến xinh gần bằng em này: http://www.onkute.info/2011/02/girl-cute-sexy.html

    ReplyDelete
  32. 10 mẫu xe thanh lịch và năng động dành cho phái nữ

    http://chamsocxe.blogspot.com/2011/03/10-mau-xe-thanh-lich-va-nang-ong-danh.html

    ReplyDelete
  33. Chị Yến thật là đẹp. Em rất hâm mộ chị

    ReplyDelete
  34. Yến ơi yến thật là đẹp mình cảm thấy thích phong cách của yến khi tham gia chương trình lữ khách 24h
    Mình cảm thấy Yến thật tự tin trong giao tiếp chắc yến có học khoá giao tiếp hả và mình thích nét đẹp của yến

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin