Wednesday 19 August 2009

Hoàng Yến hăng hái đi dự phần thi Phỏng Vấn

2h chiều ngày 18/08 theo giờ Bahamas, Miss Việt Nam của chúng ta có cuộc phỏng vấn với ban giám khảo cuộc thi MU09. Hoang Yến cho biết cô sẽ nói tiếng Việt để được tự tin hơn. BTC đã chuẩn bị book phiên dịch cho hầu hết tất cả thí sinh

97 comments:

  1. Dù sao thì cũng mong HY hoàn thành cuộc thi này... Chúc HY có sức khỏe...

    ReplyDelete
  2. HY bị loại vì trả lời phỏng vấn không được,tin đăng trên misso và Ines cũng tiếc cho Yến => bùn và xấu hổ cho Fan việt quá,giờ ko ai nói tiếng nào trên đó nữa

    ReplyDelete
  3. Tin Vịt nhằm hạ bệ nhau. Blog này không giành cho antifans

    ReplyDelete
  4. dù sao Yến cũng đã cố gắng hết sức rồi. mọi người đừng bash Yến nghe.

    ReplyDelete
  5. HY ơi, bạn đáng yêu lắm. cố gắng hết mình nhá, chỉ biết Yến nỗ lực hết mình vượt lên khó khăn, hoàn thiện bản thân vậy là được rồi! Fans đang ủng hộ Yến đó. Cố lên nào! Chúc Yến thật nhiều thành công và may mắn.

    xin đừng nhắc tới Ines và Missology trên blog này nếu ko có thiện chí cổ vũ cho Yến. Mọi việc còn ở phía trước, đừng nghe lời nói ko có căn cứ. Đừng đặt áp lực lên vai người đang đại diện 1 nước đi thi bạn nhé!

    ReplyDelete
  6. mọi người ơi. không còn cơ hội lọt top nhờ thực lực thì chúng ta hãy tiếp tục vote cho Yến giải bình chọn qua mạng lấy lại danh dự nghe. Yến là nhất ai nói xấu Yến là tui đánh đòn đó. vote vote

    ReplyDelete
  7. 01:57 .Topic chỗ nào vậy bạn? Sao mình xem ko có?

    ReplyDelete
  8. hoa hậu Nhật thông minh thật. cô ấy xứng đáng đạt ngôi vị cao nhất. còn hoa hậu Phi xấu quắc già thua Yến vậy mà vô top mới đau.

    ReplyDelete
  9. ha ha đúng là ai không có đầu óc và thật sự thiển cận mới đi tin cái ines va missology ... haizz thật tội cho con người có đầu óc mà chỉ để ... trưng bày!

    ReplyDelete
  10. Mình có thấy chỗ nào trên Misso và Ines nói j đâu nhỉ? Ai biết đưa link xem với nào.

    ReplyDelete
  11. Dung tin may loi noi bay ba vo can cu. neu cac ban noi Yen phong van khong duoc, xin hay dua ra link dan chung xem nao. Vo van, nho nhang nho nhit. Dung len day ma an noi bay ba!

    ReplyDelete
  12. sao ma lam tin don the nay. toi dem chung ket se ro , du co ket qua co nhu the nao , van luon ung ho yen! co len y oi !y da lam rat tot !

    ReplyDelete
  13. 01:57 phô tin bậy bạ. Phô tin rồi ko đưa link. Đúng là....

    ReplyDelete
  14. mình kg tin lời bà Ines và thông tin misso đâu nhưng mình thấy Yến đi phỏng vấn mà mặc áo màu xám xịt như thế u ám buồn bã lắm. dù kết quả có thế nào Yến vẫn là siêu mẫu mình thích nhất.

    ReplyDelete
  15. misso tụi Phi chọc quê fans mình quá trời. tức quá đi.

    ReplyDelete
  16. yen' mac vay dep ma`. nhin` kia`! yen' da~ duoi toc', hay lam', vay nhin yen tre trung, nang dong hon, hi vong la ghi diem voi BGK, ma` hi vong yen' tra loi fong van se tot, du` sao yen cugn~ da dc chuan bi ki cang roi ma`. good luck

    ReplyDelete
  17. Lam on ai lien lac duoc voi Yen thi keu Yen khi cuoi ngam mieng lai. Mien cuoi tuoi la duoc roi dung co ha mieng ra nua .Ghe lam giong Thuy LAm nam ngoai wa!

    ReplyDelete
  18. Yến mặc áo lam đeo chuỗi hột. sao giống thầy tu quá dzậy???

    ReplyDelete
  19. Brain da vao trang blog cua Ines xem roi. Khong he co tin vit do. Cac ban yen tam.

    ReplyDelete
  20. ko biết HY phỏng vấn ra sao, nhưng bên ngoài thì mình thấy ko ổn, sao HY trang điểm nhìn già quá vậy, trang phục mặc ko đẹp lại tối màu và kín đáo. Sự thể hiện bên ngoài sao cho đẹp cũng quan trọng lắm đấy. Cơ hội đi tiếp sao thấy mong manh quá.
    Theo nhận xét trong blog Ines (entry bà ấy trả lời comment) thì bà ấy nhận xét sau đêm diễn vua roi, Châu Á chỉ có Nhật, Philippin và Indo là ấn tượng mà thôi. Các bạn đừng chê người ta hoài, tuy catwalk và hình thể ko bằng Y nhưng họ lại có khuôn mặt và nụ cười rất sáng sân khấu và tươi trẻ nên dễ dàng nổi bật.
    Mong HY trả lời phỏng vấn thật tốt, nếu ko thì trình diễn có tốt mấy cũng ko cứu vãn được gì.

    ReplyDelete
  21. bên blog của donaldnguyen cung đồng quan điểm của bà Ines kìa. chắc là Yến bị loại thật rồi.

    ReplyDelete
  22. Mọi người đừng tin những tin đồn nhảm nhí chứ. Còn tụi Phi nói xấu và chọc quê tụi mình thì cứ kệ tụi nó, mình mà làm ầm lên tụi nó càng khoái trí. Cứ dành sức lực và mọi niềm hi vọng cho Yến. Tôi tin tưởng ở Yến. Dù thế nào đi nữa thì Yến đã cố gắng hết mình.

    Chưa 1 hoa hậu VN nào tôi mong đợi như Yến. Cố lên Yến nhé.

    ReplyDelete
  23. toi vo web cua pa` ines roi`, lam` gi` noi' ye'n tra loi` fong van' ko dc dau. tin vit.

    ReplyDelete
  24. may nguoi that la nham nhi. Dau oc de dau the ko biet ? Tai sao cu nghe nguoi nay noi nguoi kia noi ? May ban hok biet tu nhan xet sao ? Yen trinh dien tot hay do~ may ban hok nhan xet dc sao ?
    Con donaldnguyen la gi ? 1 thang bullshit nhat tren doi nay, cu tuong minh la chuyen gia sac dep. That la botay khi co nguoi lai tin loi thang do.
    Yen nhu the la rat rat rat tot roi.
    Con viec may ban nhan xet an mac cua Yen trong bua phong van cung that la nham nhi. Chi thay tu vong` 1 cua yen tro len thoi ma co the nhan xet la an mac xau. Dung la botay. Soi chuoi nau^ nhin de thuong vay ma noi giong thay Tu. Botay Fan Vietnam.
    Ai cam thay that vong voi Yen roi thi lam on tu nay dung vao blog nay ung ho nua. Nham nhi wa di

    ReplyDelete
  25. tại sao vòng interview quan trọng như vậy mà Yến lại mặc cái áo xám xịt vậy????

    qua blog bà Ines xem Emiri mặc cái váy vừa ấn tượng vừa trẻ trung, xinh đẹp

    http://inesligron.com/wordpress/askblog/versace-for-interview.jpg

    http://inesligron.com/wordpress/askblog/emiri-her-interpreter.jpg

    ReplyDelete
  26. trả lời phỏng vấn ko phải là lợi thế của Y, giọng nói ko dc nhẹ nhàng, miệng Y khi nói còn hoi kì kì nữa, đây lại là lợi thế của các thí sinh khác khi họ thể hiện khá dễ thương khi nói chuyện, xem clip interview là thấy.
    Mình ko bị ảnh hưởng bởi ai cả, và mình tự thấy là cơ hội đi tiếp của Y là rất thấp, chỉ chờ kì tích xuất hiện thôi. Mình đã vote cho Y rồi, mong là Y sẽ có một giải phụ để ko uổng công Y đã cố gắng, và rất yêu mến sự nỗ lực này của Y.
    Mong các bạn đừng chê các miss châu á khác nữa, thực tế là họ đang nổi bật hơn Y, trên sân khấu họ như sáng bừng nhờ gương mặt và nụ cười trẻ trung và tươi mới, bà Ines cũng đánh giá họ cao hơn, bà ấy là một chuyên gia thì nhận xét cũng có giá trị và gần với BGK hơn, ko tin chuyên gia chẳng lẽ đi tin những lời không chuyên.
    Nếu Y ko vào dc top, mình cũng thấy tiếc lắm, chỉ là do chúng ta chuẩn bị chưa dc chuyên nghiệp bằng người ta nên chưa khắc phục dc khuyết điểm của Y, nếu ko Y sẽ nổi bật hơn, ko biết đến bao giờ Vn mới có một đại diện dc đặt nhiều kì vọng như vậy. Hãy chuẩn bị sẵn tâm lý và tất nhiên vẫn tiếp tục ủng hộ Y vì màu cờ VN.

    ReplyDelete
  27. PR quá mức?
    Thông tin về Hoàng Yến tại đấu trường sắc đẹp lần này được chuyển tải đầy đủ và rất tích cực trên nhiều phương tiện truyền thông trong nước, đặc biệt là các trang báo điện tử. Trong đó, có không ít thông tin cho rằng người đẹp đại diện VN đã tỏa sáng trong một vài hoạt động tại cuộc thi sắc đẹp lần này và Hoàng Yến cũng nhận được lời khen ngợi từ ban tổ chức, khán giả và kể cả các đối thủ.
    Đây là một tiến bộ vượt bậc thể hiện nỗ lực của đơn vị chịu trách nhiệm đưa Hoàng Yến đi tranh tài, nhất là trong việc chủ động cung cấp thông tin đều đặn cho báo chí, giúp cho khán giả VN có cơ hội theo dõi diễn tiến của cuộc thi cũng như từng bước đi của đại diện VN tại đấu trường sắc đẹp quốc tế hàng đầu này.
    Thế nhưng, không ít người đặt nghi vấn về những thông tin mà đơn vị đưa thí sinh Hoàng Yến đi dự thi lần này cung cấp cho báo chí. Bởi, cho đến thời điểm này, thông tin từ phía Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 về các thí sinh tham dự cuộc thi được cập nhật rất hạn chế.
    Dường như không có thí sinh nào được ưu ái trong thông tin, ngoại trừ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza. Ở lần thi thứ 58 này, báo chí phương Tây cũng không thông tin sớm và dồn dập như các lần thi trước đây.

    ReplyDelete
  28. sự thực Yến nhờ công nghệ lăng xê của Cty Hoàn Vũ. Yến kém nổi bật. cơ hội lọt top của Yến rất kém.

    ReplyDelete
  29. Lai an noi bay ba, ko phai Yen la nguoi Viet Nam ma toi benh vuc, nhung khi xem di xem lai cac clip nguoi dep trinh dien, toi thay Yen trinh dien thu hut nhat. Cac ban co nho Japan nam ngoai ko??? Xau hon Yen, cung ko co cuoi gi het, cuoi cung van lot vao top 15. Yen nam nay catwalk tot hon nhieu. Hay vung tin vao Yen, dung bi lung lay boi thong tin nay kia ben le.

    ReplyDelete
  30. Tại sao tự dưng trên blog lại xuất hiện nhiều antifan của Yến vậy nhỉ, nếu đưa tin mà không có chứng cứ thì làm ơn im giùm đi, cùng là người Việt Nam mà tại sao lại làm vậy nhỉ?

    ReplyDelete
  31. e, tai sao chug' ta ko nhan tin binh chon cho yen wa SMS , nam nay top 16 ng` thu 16 la` dc binh chon wa dt ma`, chung' ta hay vote cho yen' wa SMS, neu yen' vao dc top 16 thi` wa' tot', vi` fan` thi ao tam va` da hoi yen' dien rat tot ma`...

    ReplyDelete
  32. Nếu đã có kết quả như bạn nói thì các miss khác sẽ ko còn có hứng tham gia cuộc thi tới cùng nữa. Đừng có ngồi đây rồi phao tin vịt chỉ vì đã "vô tình" xem đc điều gì đấy bất lợi cho VN trên 1 số website nào đó. Hãy chờ đi! Đừng nóng ruột, nhé!
    Ủng hộ HY hết mình.

    ReplyDelete
  33. Yến cười ngượng xấu quá 2 gò má hóp thiếu sức sống, mặc đồ màu tối già. sao không bắt chước hoa hậu Nhật mặc đồ gợi cảm tươi trẻ. hay hoa hậu Phi sang trọng quý phái. hay như hoa hậu Indo quyến rũ bắt mắt.

    ReplyDelete
  34. Thuc te la Yen phong van khong dat,co 2 cau hoi Yen tra loi chua duoc.Chinh vi the ma cac ban khong nhan duoc thong tin cua Yen ve buoi phong van.Neu phong van tot thi Yen da chia se voi bao chi va fan roi. Dang nay,Yen im thinh thit,lang mat tam.

    ReplyDelete
  35. ke cha cai con mu ines chu,no thich an mac ke xac nha no,minh ko thich cai lu phi ,indo va nhat la con qui nhat,cam thu tui no

    ReplyDelete
  36. Hả? BTC hỏi cái j mà đến mức một HH như Yến lại ko trả lời được? Mình nghĩ cùng lắm chỉ hỏi về opinion và attitude của thí sinh là cùng thôi chứ. Mà nếu thế thì có j mà ko trả lồi đc. Bạn thử đưa source xem nào???

    ReplyDelete
  37. Lũ antifan làm ơn biến khỏi cái blog này giùm , đừng có ở đó mà tung tin đồn nhảm , có giỏi thì wăng link ra đây . Chỉ được cái mồm thúi !

    ReplyDelete
  38. tui nghi Yến rớt thật. hoa hậu nào cũng có kết quả. Yến thì biến mất tiêu luôn. huhu

    ReplyDelete
  39. Neu ngay xua con Donald Nguyen thi gio nay Yen khong den noi nhu the nay? Donald Nguyen co nhieu kien thuc ve sac dep cung nhu quen rat nhieu nguoi lam ve sac dep tren TG nen Yen se it nhat duoc ung ho ve mat tinh than. That bai na`y la sai lam cua Yen di nghe loi nhung nguoi ghen ghet Donald bia chuyen

    ReplyDelete
  40. LŨ ANTIFANS CHÚNG MÀY CỨ CHỜ ĐẤY. ĐÊM 23 TÁT THÊM VÀO MẶT CHÚNG MÀY MẤY CÁI NỮA

    ReplyDelete
  41. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  42. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  43. HÃY VỮNG TIN Ở YẾN:
    Tôi hòan toàn đồng tình với ý kiến của bạn ở trên.Tôi tin là một số Fan việt đã " xiu lòng" ủng hộ dành cho Yến khi đã đọc bài viết của Donald Nguyễn :"điểm mặt những đối thủ của Hòang Yến". Tôi thấy một số điều sau đây:
    1- Donald Nguyễn là một hai mặt. Trên misso có một Nick nói xấu Yến mà sau khi tìm ra "hung thủ" thì không ai mà chính là DN -HLV của Yến tại thời điểm đó. Một mặ anh ta viết nhiều bài lăng xê mặt khác lại nói xấu. Cty Hòan vũ để cho chuyên này êm xui nhưng sau khi Yến hòan thành cuộc thi này thì sẽ xử lí.
    2- Quan điểm và thái độ của con người này không rõ ràng.Miss universe vietnam 2009- Vietnam beauty- Mudial Beauty ?.Anh ta thay đổi tựa đề liên tục.Cũng dẽ hiểu thôi khi anh ta đã bị công ty HV đuổi cổ thì sao không thay đồi. Ban đầu tỏ thái độ ủng hộ sau đó mờ nhạt với Yến. Nhiều người nghĩ anh ta công bằng khi đánh giá các thí sinh. HÒAN TÒAN KHÔNG PHẢI, Một cách nhẹ nhàng anh ta đặt HY xuống và gieo rắt trong tấm lòng người hâm mộ nổi hòai nghi khi cho rằng cuộc thi này chỉ công bằng với những thí sinh đến từ các quốc gia có thương hiêu mạnh và "rất trẻ con" khi cho rằng :Nam Phi sẽ thắng vì MUO sẽ có lợi ở World cup 2010 khi có cô ta làm HH? :
    ---Người đã khẳng định Yến rất có thể là HHHV 2009 trong khi đang ở Nha trang xem HHVV 2008----> Donald Nguyễn.
    -----Người viết thư xin báo chí cộng tác cho Yến-----> Donald Nguyễn.
    --------Người đã khằng định Yến nhiều khả năng trở thành HH tiếp theo của á đông ------> Donald nguyễn.
    ----------Người phủ nhận những lòi nhận xét của chính mình khi đã cho rằng nhiều khả năng không lọt top 16----------> Donald Nguyễn.
    -----------Người đã lên án Fan việt quá khích trong khi chính mình từng nói xấu Yến và phớt lờ sự quá khích của Fan Phi--------> Donald Nguyễn/
    ------------Người đưa những tin đồn nhãm từ Misso lên Wed của mình-------------> Donald Nguyễn.
    CHO TÔI BIẾT : TIN ANH TA KHÔNG?

    ReplyDelete
  44. HÃY VỮNG TIN Ở YẾN:
    Tôi hòan toàn đồng tình với ý kiến của bạn ở trên.Tôi tin là một số Fan việt đã " xiu lòng" ủng hộ dành cho Yến khi đã đọc bài viết của Donald Nguyễn :"điểm mặt những đối thủ của Hòang Yến". Tôi thấy một số điều sau đây:
    1- Donald Nguyễn là một hai mặt. Trên misso có một Nick nói xấu Yến mà sau khi tìm ra "hung thủ" thì không ai mà chính là DN -HLV của Yến tại thời điểm đó. Một mặ anh ta viết nhiều bài lăng xê mặt khác lại nói xấu. Cty Hòan vũ để cho chuyên này êm xui nhưng sau khi Yến hòan thành cuộc thi này thì sẽ xử lí.
    2- Quan điểm và thái độ của con người này không rõ ràng.Miss universe vietnam 2009- Vietnam beauty- Mudial Beauty ?.Anh ta thay đổi tựa đề liên tục.Cũng dẽ hiểu thôi khi anh ta đã bị công ty HV đuổi cổ thì sao không thay đồi. Ban đầu tỏ thái độ ủng hộ sau đó mờ nhạt với Yến. Nhiều người nghĩ anh ta công bằng khi đánh giá các thí sinh. HÒAN TÒAN KHÔNG PHẢI, Một cách nhẹ nhàng anh ta đặt HY xuống và gieo rắt trong tấm lòng người hâm mộ nổi hòai nghi khi cho rằng cuộc thi này chỉ công bằng với những thí sinh đến từ các quốc gia có thương hiêu mạnh và "rất trẻ con" khi cho rằng :Nam Phi sẽ thắng vì MUO sẽ có lợi ở World cup 2010 khi có cô ta làm HH? :
    ---Người đã khẳng định Yến rất có thể là HHHV 2009 trong khi đang ở Nha trang xem HHVV 2008----> Donald Nguyễn.
    -----Người viết thư xin báo chí cộng tác cho Yến-----> Donald Nguyễn.
    --------Người đã khằng định Yến nhiều khả năng trở thành HH tiếp theo của á đông ------> Donald nguyễn.
    ----------Người phủ nhận những lòi nhận xét của chính mình khi đã cho rằng nhiều khả năng không lọt top 16----------> Donald Nguyễn.
    -----------Người đã lên án Fan việt quá khích trong khi chính mình từng nói xấu Yến và phớt lờ sự quá khích của Fan Phi--------> Donald Nguyễn/
    ------------Người đưa những tin đồn nhãm từ Misso lên Wed của mình-------------> Donald Nguyễn.
    CHO TÔI BIẾT : TIN ANH TA KHÔNG?

    ReplyDelete
  45. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  46. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  47. thằng 03:26, 03:29, 03:41 là thằng Donald Nguyễn hay con sen của Donald Nguyễn vậy?

    đập nó đi pa` con

    ReplyDelete
  48. cái blog missuniversevn.blogspot.com lúc trước cũng là của nó lập ra phá đám mình đó, ăn ko được nó phá cho hôi, cái tên nguyenhuuthinh.tk là nó lập ra luôn đó chứ gì đúng là đồ mất dạy, mới mười mấy tuổi mà có sức ảnh hưởng lên báo chí tivi gần gần, thấy hình của nó là tui biết bê đê liền, chắc cũng giải phẫu thẩm mỹ rồi nên mới như vậy đó, hết chỗ nói, coi như Yến xui xẻo cũng tại nó . con mất dạy.

    ReplyDelete
  49. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  50. Toi tin o doi co luat nhan qua (karma). Gieo qua nao rao qua ay! Cac ban vi su ganh ghet va do ky ma dem long thu han, vu khong, dat dieu nhung chuyen ko co that roi co tinh gay xich mich, se ko co ket qua tot dep ve sau dau. God bless ur heart! :)

    ReplyDelete
  51. yoyo01 yoyo11 yoyo01 yoyo11

    ReplyDelete
  52. 03:50 thui đi ba, làm như ai cũng ngu hết á, cố tình nói trình độ của Yến này nọ chớ gì.

    thi MU ai cũng biết là vòng PV là hỏi để biết tính cách và khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo của miss thui, chứ IQ cái j, xạo hả? đập chết giờ

    ReplyDelete
  53. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  54. Johny có ý kiến gì về Donald Nguyễn ko? mà chuyện Donald lúc trước tui nghe nói là đi Bahamas make up cho Yến nhưng bị công ty hoàn vũ ko cho là sao vậy? mấy bữa đó tui đi du lịch nên ko có biết gì hết, bạn nào biết thì kể lại cho tui nghe đi.

    ReplyDelete
  55. AI THEO DOI PEGNANT CHANG BIET LA ENTRY NAO DONALD CUNG DI COP CUA INES, CUA MOT VAI BLOG NOI TIENG

    ReplyDelete
  56. neu chua co thong tin chinh xac ve phan thi phong van ve Yen thi dung co noi bay ba ,ung ho yen ba con oi

    ReplyDelete
  57. đúng là copy thiệt nhưng cũng có vài bài tự viết, năm nay mà Yến ko vào top là nó khó sống

    ReplyDelete
  58. công nhận Yến có nhiều kẻ thù thiệt. kakaka

    ReplyDelete
  59. a wen nua,minh nghi yen mac do nhu zay cung dep roi ,nhin Yen rat lich su ,chu ko le mac do ho hang cho BGK cham chu nhin vong 1 ma ko nghe cau tra loi cua yen,Yen co len

    ReplyDelete
  60. yoyo05
    yoyo08
    yoyo05
    yoyo08
    BÀ CON ĐẬP GẪY RĂNG NÓ CHO TUI! HUHU! yoyo01

    ReplyDelete
  61. không thể để yên chuyện này được, phải gặp nó xử nó .

    ReplyDelete
  62. bằng cách nào, giết người hả, cả bọn cùng đi tù ha!!!!

    ReplyDelete
  63. Hoa hậu Philippines: Niềm hi vọng của Châu Á
    (Dân trí) - Pamela Bianca Manalo, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2009 là niềm hi vọng của Châu Á tại “đấu trường” sắc đẹp hoàn vũ năm nay. Người đẹp Philippines sở hữu vẻ đẹp tròn trịa, duyên dáng và rất cuốn hút.
    Pamela Bianca Manalo, 22 tuổi, cao 1,78m đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Philippines hồi tháng 3/2009. Cô gái xinh đẹp này lớn lên trong một gia đình có “truyền thống” thi hoa hậu. Chị cô là Hoa hậu thế giới Philippines, 1 trong 10 người đẹp nhất cuộc thi HHTG 2002; cô của Pamela là Hoa hậu quốc tế Philippines, 1 trong 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu quốc tế 1968.
    Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2009, Pamela Bianca Manalo còn giành được giải phụ: Người mặc áo tắm đẹp nhất.
    Pamela Bianca Manalo đã tốt nghiệp đại học Assumption chuyên ngành quảng cáo, cô nói thạo tiếng Anh và hiện đang làm việc cho một hãng hàng không. Thời gian rảnh rỗi, Pamela Bianca Manalo cũng thử sức với vai trò MC truyền hình và người mẫu.
    Được đánh giá là một người đẹp rất thông minh, Pamela Bianca rất hi vọng sẽ giành được giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
    Trước Pamela Bianca, Philippines từng có hai người đẹp giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào các năm 1969 và 1973.

    ReplyDelete
  64. bây giờ đành trông chờ hy vọng cuối cùng vào hh philipin để gỡ gạc danh dự và phải áp đảo tụi nam phi thôi, chúng ta nên ủng hộ và vote cho hh philipin và yến nha các bạn.

    ReplyDelete
  65. TINH THẦN DÂN TỘC CỦA TÔI RẤT CAO. TÔI CHỈ 1 LÒNG VỚI VIỆT NAM THÔI.

    HH PHI KHÓ LÒNG LỌT TOP TÍNH LÀM TIỂU XẢO NÀY NHẰM THU HÚT FANS.

    TÔI KHÔNG ỦNG HỘ

    ReplyDelete
  66. toi thich hoa hau nam phi va nhat ban hon yen vi ho co guong mat dep, emiri chac chan se lot vao top 5 vi co ay rat xinh dep va thong minh toi thich co ay

    ReplyDelete
  67. Các bạn đừng hoang mang! chẳng có thông tin ở đâu là HY ko đc vào TOP hay ra khỏi TOP đâu!

    ReplyDelete
  68. BẠN THÍCH CÔ EMIRI THÌ QUA BLOG EMIRI MÀ COMMENT.

    ReplyDelete
  69. Hoàng Yến đang xếp vị trí 24/84
    http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=172209&CatId=58
    thất bại hoàn toàn.

    ReplyDelete
  70. hoa hậu nam phi và hoa hậu nhật rất đẹp, các cô ấy xứng đáng được vào top 5 vì sự thông minh và sáng tạo.

    ReplyDelete
  71. thua thiệt rồi. vậy là thông misso, thông tin Ines, Donald hoàn toàn chính xác. Yến bị loại rồi.

    ReplyDelete
  72. Ghét cái thằng Donald Nguyễn quá đi.Ko ủng hộ thì im cái mỏ lại giùm.Nói câu nào câu nấy chỉ muốn đấm cho 1 phát.Cái mặt đã xấu lại còn bựa bựa,thế mà nói chuyện cứ như thể ta đây là Mr.World... ấy nhầm Miss World í.Đi đâu nó cũng tự hào,cũng phô rèn nó ko phải người VN.Mà ko biết nó có phải VN thiệt ko chứ lúc thì nó bảo mẹ nó lai Tây Ban Nha,lúc thì nói tự hào vì có dòng máu Philipin...Chả hiểu nó là cái thứ lai tạp hổ lốn nào hay là cái thằng bị bệnh hoang tưởng nữa.Ko phải ng` Việt điên gì lấy họ Nguyễn cho cực thế? Bày đặt mặt ngoài thì ủng hộ Yến,sau lưng thì đi nói xấu người ta tứ tung.Ai biết nhà thằng Donald Vịt này ko chỉ tui,tui tới ném đá cho bỏ ghét...Tức ko chịu đc

    ReplyDelete
  73. Thiên Lý qua đó cũng có làm dc gì đâu, mệt

    ReplyDelete
  74. Tại sao cứ phải so sánh Emiri với Yến nhỉ.Tui thấy cả 2 đều rất đẹp và duyên dáng.Bà Ines mặc dù là ND của Emiri nhưng vẫn luôn dành nhiều lời nhận xét công bằng và thiện cảm dành cho Yến.Vậy chúng ta cũng đừng nên hằn học với Emiri làm gì (với lại thấy cô này cũng thân với Yến). Có chửi thì chửi bọn Phil ấy.Cô Bianca nhìn mặt chẳng đến nỗi nhưng mà đọc mấy cái comment trên missology tự nhiên ghét cái mặt bả kinh khủng.

    ReplyDelete
  75. moi nguoi yen tam ket qua so khao luon đc tổ chức HHHV bảo quản rất kĩ ngay cả BGk còn chưa biết ai dzô top 15 mà, còn bảng điểm trên vnmedia chỉ là bàng điểm ma ko rõ xuất xứ

    ReplyDelete
  76. Trời ơi, loạn, loạn...hết gòi !!! Y chắc chắn top 16, chờ mà xem. Tát vỡ mặt cái bọn anti-fans. Còn cái thg Donald Nguyễn chỉ là thg peđê, hok tin lời nó đc ! ( Nó chụp hình dzới Y mà nó đứng dáng còn "dẹo" hơn cả Y nữa !, nhìn mà muốn ói). Tui tin Y sẽ tỏa sáng.

    ReplyDelete
  77. Chỉ có mấy thằng đui mù mới bày đặt có cái bảng điểm đã khẳng định là bảng điểm ma rồi mà còn tin răm rắp, không cổ vũ thì về nhà mà ngủ đi, bày đặt nói xàm xàm đạp cái bỏ bố bi h. Yến sẽ lọt Top 15!!!!!!!!

    ReplyDelete
  78. LÀ NG VIỆT, HÃY ỦNG HỘ DÂN TỘC MÌNH ĐI CÁC BẠN ƠI. DẸP QUA NHỮNG BẢN TÍNH NHỎ NHEN, ĐỐ KỊ TRONG BẢN THÂN MÌNH ĐI !
    ĐỪNG SỐC SĨA NHAU NỮA . ĐỒNG LÒNG LÀ CHIẾN THẮNG !

    ReplyDelete
  79. Thằng Donald mới có 19, 20 tuổi mà ai cũng nghe nó nói. Tưởng giỏi tiếng anh rồi biết tí thông tin cái bày đặt chảnh

    ReplyDelete
  80. Thiên lý qua đó trong đêm trung kết,nếu đọc tên VietNam lên còn có 1 người có tiếng vỗ tay hoặc phất phơ lá cờ lên cao cho mọi người thấy,còn mày 04:28 mày nghĩ thiên lý wa đó chơi ah hay còn mày làm dc j mà nói hã.Biết đâu cái áo màu xám Yến mặc kèm theo cái quần sát mong sát đít thì sao? chĩ xem khúc trên thôi,các bạn đừng nóng vội mà phán xét !

    ReplyDelete
  81. Thằng Donald la` anti_fan cua Hoang Yen ma! No ghet Yen tu khi chua bat dau cuoc thi roi.Dung co nghe no. No la do bien thai do.

    ReplyDelete
  82. DONALD NGUYỄN CHỈ LÀ 1 ĐỨA DỞ HƠI THÔI. KO LÀM GÌ HẾT. NÓ NHƯ PÊ ĐÊ, NÊN NHIỀU CHUYỆN LẮM. CHẲNG LÀ CÁI GÌ ĐÂU.
    NÓ KO XỨNG ĐÁNG MANG DÒNG MÁU , MANG QUỐC TỊCH VIỆT NAM !

    ReplyDelete
  83. Ôi trời cái thằng Donald Nguyễn nghe tên nó cũng nhớ thấy ảnh nó chụp với yến rồi mà quên mặt mất tiêu, ai có thể up lên hông? Biết mặt để còn dễ có cảm xúc chưỡi nó một chút. Tôi tin Yến vào TOP 10.
    Bày đặt lấy chữ Donald trong Donald Trump rồi gắn thêm cái cái họ Nguyễn. Dỡ hơi

    ReplyDelete
  84. Cái mặt thằng này nó Tây Tây, bên Blog nó hình như nó có qua Pahama chụp với 1 số hoa hậu khác. mấy cô kia điên mới chụp với nó

    ReplyDelete
  85. blog nì loạn rùi. chửi bậy kg

    ReplyDelete
  86. Hinh Yen di interview nhin hoi toi. Hinh chup phia than tren nen khong biet bo do Yen mac nhu the nao, nhung mau sac nhin toi va buon qua. BGK phong van lien tuc 84 thi sinh, nen khi buoc vao phong interview, quan ao noi bat cung da thu hut BGK va an diem roi (Nhu HH Nhat Ban mac dam ngan ho vai, mau sac lap lanh rat thu hut).
    Mong la Thien Ly qua do mot phan nao giup moi nguoi co them an tuong ve nguoi dep VN noi rieng va con nguoi VN noi chung.

    ReplyDelete
  87. bóng chúa chửi nhau chí choé kakaka

    ReplyDelete
  88. Nhảm quá đi mấy người - kết quả top 16 chỉ được quyết định vào phút cuối trước khi Chung kết bắt đầu. Đó là quy định. Và tổ chức HHHV làm việc chuyên nghiệp nên không có chuyện để lộ kết quả ra ngoài đâu. Bây giờ mới là giai đoạn nước rút nên việc có những tin đồn này nhằm làm nhiễu loạn, hạ bệ, nao lòng đối thủ là chuyện bình thường. Năm ngoái cũng vậy, những hoa hậu được đánh giá cao như Pueto Rico, Thái Lan, Ấn độ... có lọt được vào top nào đâu. Mọi người chỉ nên chắc chắn khi kết quả được công bố. Mình không hy vọng nhiều vào HY (vì năm nay có nhiều đối thủ rất mạnh & đồng đều). Nhưng biết đâu được, điều kỳ diệu thì lúc nào cũng có thể xảy ra. Nếu không được - thì cũng cố mà ủng hộ Yến đoạt giải Miss Photo. Đừng có chưa đi đến hết đường đã nản.

    ReplyDelete
  89. MỌI NGƯỜI CHÚ Ý NHA. cÓ KHI BẠN DONAL NGUYỄN VÀO ĐÂY LÀM ANTIFANSM TUNG TIN HOẢ MÙ,NÓI XẤU NÀY NỌ ĐỂ CÁC BẠN MẤT NIỀM TIN ĐÓ.HEHE. NHỮNG AI YÊU VÀ CỔ VŨ CHO HY, HÃY THẬT TẬP TRUNG VÀ CỔ VŨ CHO CÔ ẤY. HÃY ĐỂ NGOÀI TAI NHỮNG LỜI CHÓ SỦA CẮN CÀN. CÃI VỚI NÓ LÀM GÌ CHO MỆT THÂN. DÙ KẾT QUẢ CÓ THẾ NÀO THÌ HY CŨNG ĐÃ THỂ HIỆN HẾT SỨC MÌNH VÀ KHÔNG PHỤ LÒNG FAN YÊU MẾN. HY THỰC SỰ LÀ MỘT THÍ INH QUÁ TIỀM NĂNG NÊN MỚI CÓ NHIỀU KẺ GANH GHÉT THẾ CHỨ. HÃY NHÌN MISS SIN OR MISS KOREA, CÓ THẤY AI NÓI XẤU ĐÂU VÌ THẬT SỰ HỌ MỜ NHẠT QUÁ. NHỮNG NGƯỜI NỔI BẬT THÌ BAO GIỜ CŨNG BỊ GANH GHÉT. THÓI ĐỜI MÀ. CHỈ MONG CÁC BẠN GIỮ VỮNG NIẾM TIN, THẮNG KHÔNG KIÊU, BẠI KHÔNG NẢN. DẪU SAO ĐÂY CŨNG CHỈ LÀ 1 CUỘC CHƠI CHỨ CÓ GÌ LÀ TO TÁT, VĨ ĐẠI ĐÂU. BE HAPPY!

    ReplyDelete
  90. fans Việt xâu xé chửi nhau kakakka

    ReplyDelete
  91. CÁC BẠN ƠI, ĐÂY LÀ LÚC CHÚNG TA ĐỒNG LÒNG LẠI, ĐỂ GIÚP HÒANG YẾN ĐÓ ! CÁC BẠN ĐỪNG CHIA RẼ NHAU VÌ 1 THẰNG LAI TẠP TRỜI ĐÁNH KIA NỮA .
    CỨ TIN YẾN, YẾN KO PHỤ LÒNG CÁC BẠN ĐÂU.

    ReplyDelete
  92. mình thích cái áo màu vàng của yến chụp với con Phi,hoa văn rất lạ,Mình mà là Yến mặc cái đó vào phỏng vấn BGK có mà chết tại chỗ bởi cặp giò và phong cách của Yến hihi....

    ReplyDelete
  93. Tui bảo đảm chắc chắn là ban tổ chức không và không bao giờ để lộ ra kết quả cho đến thời điểm này . Muốn biết gì thì hãy đợi đến ngày chung kết thì mọi việc sẽ rõ. Tui hoàn toàn không thích cái cách đoán non đoán già như một số người hiện nay.

    Thứ 2, hình Yến chụp đi phỏng vấn chả có gì là xấu. Yến vẫn xinh đẹp, vẫn ý thực được nơi nào cần gợi cảm và nơi nào cần kín đáo để thể hiện sự tôn trọng. Màu sắc của trang phục nói lên sự thất bại ư ? Như vậy có nhiều thí sinh mặc màu vàng, màu đỏ, màu hồng...mọi người có dám bảo đảm là họ sẽ thành công không. Thành công hay không là do ở cái đầu, trang phục đẹp mà cái đầu lại rỗng thì là một sự thất bại. Chỉ nhìn Yến qua một bức ảnh và chụp trong không gian tối thì làm sao phán xét hết được. Biết đâu được bên ngoài Yến nhìn tươi sáng. Trình diễn hay đi chơi Yến ăn mặc gợi cảm thì OK,còn đi phỏng vấn Yến ăn mặc đứng đắn tui ủng hộ.

    Xem ra dần dần cũng lòi ra nhiều cái mặt GIAN SẢO dữ nha. Ủng hộ ư ? thật là buồn cười.

    ReplyDelete
  94. TROI OI, CHUA BIET CO THUA HAY KO MA THAY FANS NHU VAY THI DA THUA ROI. CHAN VOI MAY FANS YEU KO RA YEU, GHET KO RA GHET QUA. YEN OI, MINH TIN TUONG VAO BAN CO LEN!!!!

    ReplyDelete
  95. chi? mogn sao tha`ng Donal Nguye^~n mau bi. xe to^ng che^'t di cho ro^`i, co' khi che^'t roi6` ho'a kie'p thanh` vIt donal la.i dc nguoi` ta to^n tro.ng ho*n cu~ng ne^n, tha`ng ma^'t da.y!!!

    ReplyDelete
  96. Tấm ảnh này có chắc là Yến đi phỏng vấn không? Mấy bạn toàn là đoán mò, thấy hình Yến xuất hiện sau đêm bán kết là lầm tưởng đi phỏng vấn rồi chê mặc đồ xấu.

    ReplyDelete
  97. mình ngưỡng mộ vẻ đẹp tự tin của Yến. có rất nhiều quyết tâm hoài bão đáng trân trọng. cố lên VN. vinh quang VN. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin