Wednesday 12 August 2009

Fashion Show Pics

Hãy ngắm nhìn các người đẹp MU09 trong trang phục của các nhà thiết kế Bahamas. Con số người đẹp được lựa chọn trình diễn tại Fashsion show không phải top 30 như thông tin ban đầu!





To be updated...
_Aha_

38 comments:

  1. Mình cảm thấy mấy bộ trang phục ở Bahamas quá đổi bình thường sân khấu thì tối tăm, chán!!!

    ReplyDelete
  2. tam nay chup Y dang pose rat sexy, rat fierce, nhung hoi chung~ :D

    ReplyDelete
  3. Những bước đi của Yến rất uyển chuyển và chuyên nghiệp !!! Sân khấu Bahamas nhỏ quá , âm nhạc chả hợp tí nào . Bahamas chỉ được cái cảnh đẹp chứ công tác tổ chức quá tệ !!!

    ReplyDelete
  4. Chưa thấy clíp nào toàn cảnh Yến trên catwalk ca. hic
    nhung ma cai hinh nay trong sexy, lanh lung...dep

    ReplyDelete
  5. hinh nhu* Miss VietNam it duoc chup hinh or quay video hon nhu~ng Miss khac thi phai~, not fair !

    ReplyDelete
  6. Chẳng hiểu Miss QT biểu diễn thời trang hay là thi HH nữa. Nên làm cho người ta chú ý tới cái váy hơn là tay chân cô ấy. Múa may tùm lum. Lại còn show ra underwear nữa.

    ReplyDelete
  7. Mình nghĩ cuộc thi HHHV là một trong 5 cuộc thi lớn nhất hành tinh thì sẽ không có chuyện tổ chức các show thời trang và trang phục dân tộc để cho vui đâu. Mọi cử chỉ,hành động đều có người giám sát hết,giống như các hoạt động ngoại khóa cũng đều bị giám sát để chấm điểm hết đó. Vả lại,mấy clip này mình nghĩ không phải của BTC đâu,chắc là của khán giả nào đó quay xong và post lên đó. Nếu là clip của BTC thì sẽ hoàn chỉnh trọn vẹn. Công nhận trong các clip trên chỉ thấy Yến xuất hiện rất rất ít (còn nhiều HH khác nữa) nhưng nếu tinh ý sẽ thấy những bước đi của Yến thật là điêu luyện. Điều đó chứng tỏ Yến xem đây là một chương trình nghiêm túc chứ không phải diễn để chơi hay giao lưu với khán giả không đâu. Các bạn cũng nên nhớ rằng fashion show này qui tụ 3 nhà thiết kế nổi tiếng của Bahamas thì không thể coi thường được và mình cũng không loại trừ khả năng BGK "giấu mặt". Yến trình diễn rất xuất sắc và nghiêm túc,hãy phát huy thế mạnh của Yến nữa nhé! Anh luôn tin tưởng và tự hào về em lắm đó!

    ReplyDelete
  8. ai làm tóc cho các miss mà nhìn già quá, Y cũng vậy.

    ReplyDelete
  9. Hinh nhu đại diện Châu Á đều dc chọn trình diễn hết. Chỉ trừ Thái Lan

    ReplyDelete
  10. Thay hinh hay Y boi toc nhin quy phai, sang trong! Cac ban dung co che khen vu ao quan nua...minh thay so voi nhieu HH khac thi cai ao HY mac dep hon nhieu. Ao don gian, nhung Y mac rat dep!

    ReplyDelete
  11. nhin bo do cua Miss India mac that lo' bich hxhx con bo cua Y thi k co j dac biet...

    ReplyDelete
  12. Trang phục của Yến tuy đơn giản- nhưng Yến mặc rất đẹp & sang trọng! ^^
    _Aha_

    ReplyDelete
  13. Yen dep. wa'!!! Vo^ cung` chuyen nghiep!!! Nhung ko thay clip Yen di mot minh`!! Chan' wa!!!!

    ReplyDelete
  14. Tren missology hễ có hình Y ở đâu là y như rằng có fan Vietnam tụ lại khen Yến. Các bạn fải khéo léo để dành cho người nước ngoài khen Y chứ, mình khen thì đâu còn tác dụng nữa???

    Đồng ý với ý kiến trên, mọi cử chỉ và shows ở Bahamas đều được quan sát rất kỹ! Hoan hô tinh thần làm việc nghiêm túc của Y. Bây giờ có 2 điều làm mình quan tâm để lọt vào top 16:

    1) Thương hiệu VN chưa đủ lớn mạnh bằng các nước khác, chỉ sợ Y ko được BGK chú ý dù có cố gắng tới đâu. Bằng chứng là Y có rất ít hình. :(

    2) Y có vóc dáng và cách trình diễn của 1 siêu mẫu, liệu BGK có cho rằng vẻ đẹp fierce của Y phù hợp với tiêu chí Hoa Hậu Hoàn Vũ của họ? Cái đó tùy thuộc vào mỗi người.

    ReplyDelete
  15. mấy cái bikini chả cái nào nhìn ra hồn

    ReplyDelete
  16. MINH THAY RANG YEN RAT DA NANG. CO LUC BAN THAY YEN RAT DE THUONG VA TEEN. CO NHUNG LUC BAN THAY YEN RAT LA SANG TRONG, QUY PHAI VA CA FIERCE NUA. MINH NGHI YEN RAT DA NANG VA DAY LA NHUNG YEU TO MA MU DANG CAN

    ReplyDelete
  17. FS gì mà mặt miss nào cũng toe toét như thi trang phục dạ hội vậy, miss chine thì trình diễn gì mà như đi chợ, tổng kết lại thấy mỗi Yến là trình diễn nghiêm túc!

    ReplyDelete
  18. Mọi người vote cho Yến để đoạt giải Miss Photogenic trên trang web nbc nhé...

    ReplyDelete
  19. ...Vote for Miss Photogenic...
    Last year in Vietnam, viewers voted online for the Best National Costume award which won by Gavintra Phottijak, from Thailand. The Miss Photogenic award last given in 2007, which will returns back this year. My predictions for this award: Indonesia, Brazil, Vietnam, Philippines, Thailand, Mexico or Puerto Rico due to large number of fans in their countries. Good luck to all!

    ReplyDelete
  20. ồ, hầu như HH nào cũng xem show này như show trình diễn trang phục dạ hội của các cô ấy nên hộ chủ yếu là show bản thân nhiều hơn, cô nào cô nấy cười toe toét, còn chỉ có Y lá giống trình diễn thời trang nhất, mạnh lạnh lùng. Không biết đây sẽ là điều tốt hay xấu vì đây là fashion show trong một cuộc thi HH. Tùy thuộc BGK thoai.

    ReplyDelete
  21. http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA124F4/
    10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe theo bình chọn của độc giả trang Missology. Bộ áo dài rồng Việt cũng có tên trong danh sách này.

    ReplyDelete
  22. 10 trang phục dân tộc xấu nhất tại Miss Universe trên diễn đàn Missology.
    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA124AB/

    ReplyDelete
  23. Tưởng đêm Fashion show sẽ là dịp để Y trổ tài năng, ai dè... mà tình hình như vầy thì ko khả quan cho lắm mặc dù catwalk của Y rất tốt, nhưng ko show đc...

    Đến nước này thì Yến ơi có chiêu gì phải trổ ra hết, 1 sống 1 còn với nó. Đêm phúc khảo là cơ hội cuối cùng để Yến ghi tên của mình và Việt Nam vào lịch sử HH thế giới. Y phải chiến đấu tới hơi thở cuối cùng để có cơ hội lọt vào top 16 nhé. Nếu mà yến thành công lọt vào top 16, Yến sẽ có cơ hội trình diễn catwalk tới đông đảo khán giả thế giới trên Tivi, cho dù Y ko lot vao top 10 đi chăng nữa, khả năng các công ty ngừoi mẫu nước ngoài chú ý tới Y cao hơn. Còn nhỡ HY ko vào được top 16 thì ko lấy gì là buồn. Yến vẫn luôn được khán giả VN yêu mến. Cố gắng hết mình Y nhé! Cơ hội cuối cùng cho Y đấy!!!!

    ReplyDelete
  24. http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=88786
    Cơ hội nào cho Hoàng Yến: Kỳ tích từ tay trắng?

    ReplyDelete
  25. troi, gi ma "co hoi cuoi cung"...noi nghe thay ghe! Lam nhu la tan the den noi! Trinh dien FS thay chi co Y pose nhu mot model chinh hieu, con may HH kia toan lo vo tay cuoi chi choe! Xem di xem lai thay Y hoan toan co kha nang va sac voc de vao top 15!!! Chuc Y thanh cong.

    ReplyDelete
  26. xem kỹ đi bạn. bài viết này là 1 lưu ý hay dành cho fans Việt đấy.

    ReplyDelete
  27. Message tu Hoang Yen:
    HoangYen Vo: Moi nguoi oi , Yen iu moi nguoi lam... Nho moi nguoi wa ah..... May hnay busy du lam, hoat dong um sum, mat the nho may chup hinh roi, nen may hom nay co it hinh moi nguoi thong cam cho Yen nha.. Y dang nho ngta mua lai the nho rui....^^

    ReplyDelete
  28. Ben Missosology co' tam hinh chup 84 hoa hau o bai bien noi' cau "Welcome to Bahamas" a'.
    Body Yen cuc dep, guong mat trong rat sang sua, outshine cac hoa hau khac. Admin post len cho moi nguoi cung thuong thuc nhe

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=16345

    ReplyDelete
  29. hic, con cái nhà nguoi ta co moi 1 cap gio` thi` chu.p nhu shit.. hic. Chan may cha nhiep anh Universe nam nay qua

    ReplyDelete
  30. con Nhật Bủn đáng ghét như đeo 2 cục gạch vào chân ý !!!!!

    ReplyDelete
  31. Nhật Bản trình diễn rất sexy. HY chưa thể hiện hết khả năng catwalk của mình với bộ đồ quá đơn giản như thế. Venezela là trình diễn xuất sắc nhất

    ReplyDelete
  32. MINH THAY RANG YEN RAT DA NANG. CO LUC BAN THAY YEN RAT DE THUONG VA TEEN. CO NHUNG LUC BAN THAY YEN RAT LA SANG TRONG, QUY PHAI VA CA FIERCE NUA. MINH NGHI YEN RAT DA NANG VA DAY LA NHUNG YEU TO MA MU DANG CAN

    ReplyDelete
  33. ...Vote for Miss Photogenic...
    Last year in Vietnam, viewers voted online for the Best National Costume award which won by Gavintra Phottijak, from Thailand. The Miss Photogenic award last given in 2007, which will returns back this year. My predictions for this award: Indonesia, Brazil, Vietnam, Philippines, Thailand, Mexico or Puerto Rico due to large number of fans in their countries. Good luck to all!

    ReplyDelete
  34. đừng có hở chút la thua, chê bai hoàng yến, thật ra đây là 1 cuộc thi lớn bộ tưởng chỉ có HY là đẹp thôi hả,bộ tưởng chỉ có Y là biết trình diễn thôi hả, thật là ngu ngốc cho những kẻ nào chỉ biết ngủ dzậy xem hình rồi chê bai la ó!!!HY đã cố gắng hết sức, ai mà chả muốn thắng, bộ tưởng HY đang "cố gắng" để làm xấu bộ mặt VN hả!!!Nếu không ủng hộ nữa xin mới đừng quan tâm!!!Chứ cứ chê bai người ta hoài người không thi như tôi cũng còn bân tâm chứ đừng nói gì người trong cuộc như Yến! Gioi thì cứ đi thi MU đi nhé, đừng có chà đạp lên những gì người khác đã cố gắng gày dựng nên, nhục lắm không đáng làm người đâu!!

    ReplyDelete
  35. miss Japan trinh dien chuyen nghiep y chu......
    miss Venezuela cung the......
    miss Viet Nam No.1
    Love Viet Nam,Japan and Venezuele......

    ReplyDelete
  36. Wow, she is definitely having a PRO look on the floor. Number one from Asia contestants

    ReplyDelete
  37. BGK thêm vô con chủ nhà 1m68 và con mắm Nhật 1m7. Vậy mà lúc đầu nói nghe hay lắm " chúng tui sẽ ko thiết kế cho những thí sinh cao dưới 1m75". đây là = chứng nói lên sự THIÊN VỊ

    ReplyDelete
  38. http://www.missuniverse.com/videos/view/658

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin