Wednesday 5 August 2009

Võ Hoàng Yến được quan tâm “đặc biệt”

(VnMedia) - Với thành tích Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 - Hoàng Yến đang được báo giới nước ngoài rất quan tâm, đặc biệt, các thí sinh cũng “săm soi” Hoàng Yến rất kỹ và đánh giá cô là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho khu vực châu Á.

Với đôi chân dài, gương mặt gợi cảm, phong cách trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp của một siêu mẫu, Hoàng Yến đang ngày càng trở nên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Ảnh minh họa

Hoàng Yến đang được các thí sinh khác quan tâm "đặc biệt".


Có thể nói rằng, sự hy vọng dành cho cô Á hậu 1 HHHV Việt Nam 2008 ngày càng trở lên lớn hơn bao giờ hết, khi trong những ngày qua hình ảnh chính thức của cô trên website HHHV đã xuất hiện liên tiếp trên rất nhiều diễn đàn, phương tiện truyền thông của cả trong và ngoài nước. Hình ảnh của Hoàng Yến trong trang phục áo tắm đầy gợi cảm, nét tươi trẻ thể hiện rõ trong những tấm hình “hậu trường” cùng các thí sinh đã chứng minh, vẻ đẹp Việt Nam đã chính thức “vào cuộc”. Điều này cũng xua tan nghi ngờ của nhiều người về Hoàng Yến - một ứng viên sáng giá - bởi những tấm ảnh nhạt nhòa ngày đầu đặt chân đến Bahamas của cô.

Cô gái sinh năm 1988 cũng đang là mối quan tâm của khá nhiều thí sinh khác vì họ đã biết đến Hoàng Yến với tư cách người đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Những hình ảnh của Hoàng Yến và những đoạn video về cô trên sàn catwalk được đưa lên trước khi cuộc thi diễn ra đã thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả, đặc biệt là từ khu vực Châu Á và Mỹ La tinh. Hầu hết trong các bảng bình chọn Hoàng Yến đều được xếp vào những vị trí thứ hạng rất cao cũng như nằm trong danh sách top 5 hoặc top 10 của nhiều khán giả hâm mộ tự đưa ra các dự đoán, cô cũng được xem là một trong 3 ứng cử viên sáng giá nhất từ khu vực Châu Á.

Buổi chiều ngày hôm qua, hình ảnh trang phục dạ hội, quốc phục và đồ thường ngày do những nhà thiết kế Việt Nam đảm nhiệm đã được công bố với báo giới và người hâm mộ. Đúng như những hình ảnh mà VnMedia đăng tải, các bộ trang phục của Hoàng Yến lựa chọn trùng hợp với khá nhiều hình ảnh mà VnMedia đã cung cấp trước đó.

Lịch trình của đoàn hoa hậu trong ngày 5-8: Thăm vườn Asdastra, cảng Charlotte, Khu đất thiêng, di sản Clifton và đảo Arawak.

VnMedia xin gửi tới quý vị những hình ảnh mới nhất của Hoàng Yến tới những khán giả quan tâm và mong chờ những tin tức từ Bahamas vừa xuất hiện. Quý vị có thể theo dõi đầy đủ thông tin về Hoàng yến và cuộc thi tại Chuyên đề Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Dạ Miên (Tổng hợp)

9 comments:

  1. trui woi, yen dep va noi bat we, iu yen wa yen oi, co len , vietnam chien thang, yen is no.1

    ReplyDelete
  2. Y nhin noi bat that. Rat dep.

    ReplyDelete
  3. công nhận gương mặt pha trộn Á Âu rất lạ của Yến rất đáng yêu. thật ngưỡng mộ Hoàng Yến. VN cố lên.

    ReplyDelete
  4. Ảnh trang phục áo tắm mới (chụp trong nhà) của Yến đẹp quá nè mọi người, trong missosology, mình copy link ko dược, topic miss VN glam shot

    ReplyDelete
  5. Yen oi......dep wa.....
    co hinh moi cua Yen chup ao tam y.....Yen ngoi tren ghe nhin rat goi cam.....noi chung rat dep....hoho.....

    ReplyDelete
  6. Yến rất rất friendly !!!!

    ReplyDelete
  7. yen cuoi dep do moi nguoi. Rat tuoi va de thuong. Yen co len, cang ngay cang toa sang. Thay may tam hinh cua Yen dep wa, vui ghe, trong long rao ruc wa' hahaha

    ReplyDelete
  8. Yen oi , minh la ban hoc cu cua Yen o Marie Curie ne , Yen da , dang , va se noi bat tai cuoc thi HHHV TG 2009 , hay giu phong do nhu vay nhe , su tu tin , nu cuoi luon o tren moi , cong voi hinh the chuan va cac phuc trang lo lay va sang trong mang dang cap quoc te se giup yen luon noi bat , minh that su hai long voi nhung mau trang phuc ma NTK Cong TRi va thuong hieu ao dai ACB da theit ke cho Yen , khi khoac len minh nhung trang phuc do , Yen va ca nhung mau trang phuc do deu toat len dang cap quoc te , thanh lich , sang trong , quy phai . Tat ca da san sang cho Yen lam nen mot ky tich , Yen that su qua dep trong loat hinh bikini va chan dung , hay giu suc khoe va nho tham gia tat ca cac hoat dong ben le cua Cuoc Thi , dem chung ket chi quyet dinh 20% ket qua , 80 % con la la su toa sang trong suot thoi gian cuoc thi dien ra , hay co gang doat giai trong cac cuoc thi ben le , dieu do se giup Yen cang toa sang va co duoc su tu tin trong dem chung ket , cac giai thuong phu cung anh huong rat lon den ket qua cuoc thi .Yen co mot lan da dep , dung khoat chic chan choang caro nua nhe , no khong phu hop voi Yen dau , chiec khan do lam mat di su tuoi tre va sang trong ma Yen von co , mot dieu Yen chu y nhe ,hay that hoa dong , chung muc , co gang het suc gay thien cam voi nguoi quan ly truc tiep nhom cua Yen , nhan vat nay that su rat quan trong vi nhung loi nhan xet tot cua nguoi nay ve Yen se anh huong rta lon den su thanh cong cua Yen do . Cuoi cung chuc Yen thanh cong , va toa sang nhe , Yen cung nen can than voi nhung bo trang phuc trong dem chung ket , hay bao quan va kiem tra chung moi ngay , hy vong may man se luon o ben Yen trong nhung ngay tai dao quoc xinh dep , hay tan huong tat cac nhung gi tot nhat trong thoi gian Yen luu lai tai dao quoc nay , do se la nhung ky niem khong the nao quen .I love You . Best Friend .

    ReplyDelete
  9. Yen nen tuoi tan hon khi trinh dien,can tuoi tan de tao thien cam voi moi nguoi,khong nen de mat nghiem wa.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin