Sunday 16 August 2009

Chân dung 01 - Miss Russia 2009 - Sofia Rudieva

Mục "Chân dung người đẹp" của Hoàng Yến blog spot sẽ mang lại cái nhìn cận cảnh những người đẹp trong nước và quốc tế!

Mỗi entry sẽ giới thiệu 1 người đẹp khác nhau! Hiện tại MU 2009 đang nóng hơn bao giờ hết! Hoàng Yến blog spot xin điểm mặt, gọi tên 1 số người đẹp đáng chú ý- có thể làm nên bất ngờ tại cuộc thi năm nay!

Chân dung 01- xin được ưu tiên dành cho cô hoa hậu thuộc lớp "em út" của MU09 - Miss Russia - Sofia Rudieva!

...

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Nga 2009, Sofia Rudieva đã là 1 người mẫu chuyên nghiệp từ khi mới 15 tuổi.









Năm 2009 - Sofia đăng ký dự thi Hoa Hậu Nga- 1 trong những cuộc thi sắc đẹp tầm cở quốc gia nhưng đã tạo được nhiều chú ý của báo chí thế giới.

Hình ảnh Sofia ở những ngày đầu của cuộc thi Miss Russia 2009:






Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Sofia tại đêm chung kết Miss Russia 2009 ngày 9/3/2009:

Phần thi trang phục dạ hội

Phần thi trang phục áo tắm

Top 5 chung cuộc

Không chỉ gây ấn tượng về chỉ số hình thể, mái tóc dài đen nhánh và phong cách của một model, Sofia còn khoe khả năng hát opera trong đêm chung kết. Cô đã trình diễn một đoạn trong vở The Tale of Tsar Sultan của Nikolai Rimsky-Korsakov khi được hỏi về nhà soạn nhạc mình yêu thích. Sofia đã vỡ òa trong giây phút đăng quang......


Có thể nói khoảng khắc đăng quang của Hoa hậu Nga 2009 - là khoảng khắc đẹp nhất- vì có sự hiện diện của 2 dương kim hoa hậu của 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới: Miss World & Miss Universe





Chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Nga năm 2009 lần này, Sofia Rudieva nhận được giải thưởng với trị giá 100 nghìn đô la kèm theo đồ nữ trang, một chuyến đi du ngoạn đến Thụy Điển và một số phần thưởng trị giá khác.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang được ít ngày - Tờ Komsomolskaya Pravda đăng tải nguyên cả bộ ảnh trần trụi gồm 25 tấm của tân nữ hoàng sắc đẹp. Sofia khoe ngực trong hầu hết các ảnh. Ở một số tấm, cô hoàn toàn khỏa thân. Bộ ảnh được tìm thấy trên một website chuyên đăng ảnh nude của các người mẫu.


( những tấm hình này chúng ta hãy nhìn dưới con mắt nghệ thuật nhé...)

...
Nhanh chóng, vụ scandal ảnh nóng của cô hoa hậu 9x này đã ẩm ỉ khắp các mặt báo Nga & trên Thế Giới! Nhiều nguồn tin cho hay khả năng cô sẽ bị tước danh hiệu và không được phép đại diện cho Nga tham dự Miss Universe hay Miss World. Tuy nhiên tổ chức Hoa Hậu Nga đã không bình luận gì nhiều trước sự việc này!
...









Và cuối cùng.......Sofia vẫn là người đẹp chính thức đại diện Nga tại Miss Universe 2009! Với vụ scandal ảnh nóng chụp khi mới 16 tuổi, Sofia đến với cuộc thi & trở nên hot hơn bao giờ hết!
...
Cô gây chú ý ngay từ đầu khi đến vơi Bahamas bởi vẻ đẹp tươi trẻ và phong cách! Không chỉ được sự đầu từ rất kỹ về thời trang- Sofia còn khiến báo giới xì xào vì cô được người yêu- 1 tỷ phú người Nga chăm sóc từng tí 1.
Bộ váy dạ hội Miss Nga sẽ mặc tại MU09 trị giá 40000$! Có lẽ đây là bộ váy "dình đám" nhất tại MU năm nay.

Một số hình đẹp của Sofia tại MU09:














Không thể phủ nhận được vẻ đẹp hình thể quá hoàn mĩ của cô gái 18 tuổi này- bộ ảnh nude của cô - dường như càng chứng minh cho vẻ đẹp hoàn mĩ ấy.

Tuy nhiên, vì sự cố ảnh nóng 99% không đưa Sofia lên ngôi vị cao nhất tại MU09 năm nay, nhưng với ưu điểm về hình thể, sự đầu tư vào fashion, sự cuốn hút bởi vẻ đẹp tươi trẻ, đôi mắt sáng & gương mặt khả ái, khả năng lọt vào top cao nhất là hoàn toàn có thể!

MU-với tiêu chí sắc đẹp được đặt lên hàng đầu , biết đâu Sofia sẽ làm nên bất ngờ lớn!?


__Aha__
(Tổng hợp )

3 comments:

  1. vậy la` HY cung~ 5-5 vơi' con RUSIIA roi^`,diêu` la` ngươi` mau^~,nhung Yến nah` ta la` sieu^ mau^~ ma`,hoho...MONG BLOG NGAY` 24 TRỰC TIẾP CHO MỌI NGƯỜI CÙNG COI,CHỌN KÊNH CÓ THUYẾT MINH NHA,COI TIẾNG ANH KO HIÊU~ GI` TRONG VONG` ỨNG SỬ PHÍ LẮM,mong blog thực hiện....hix.hehehe tui bóc tem cái này và cái LIVE miss PRESENTATION SHOW

    ReplyDelete
  2. Miss này còn gì để che nữa không ta?

    ReplyDelete
  3. đẹp nhưng mà 2 bên gò má khoé miệng bị hóp vào trong rất sâu nên thấy xấu quá, Yến cũng bị hóp gò má khi cười nên mình nghĩ tốt nhất Yến không nên cười sẽ lộ khuyết điểm, nếu có muốn cười thì nhớ đừng để má bị hóp 2 đường rãnh 2 bên là đẹp liền !

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin