Sunday 23 August 2009

Hình ảnh diễn tập và hậu trường



10 comments:

  1. Chúc Yến diễn tốt và dành vương miệng về cho VN ! we love you!

    ReplyDelete
  2. co đỉ donald vào đây làm loạn à? cút khỏi đây

    ReplyDelete
  3. Một lát em phải đi học rồi mà tối HTV7 ko có phát lại, BQT phát lại trên blog này một hồi đi học về em xem nha ! cảm ơn BQT, em chúc chị Yến giành được vương miện về cho VN, chúc chị diễn tốt nhé! love!!!!

    ReplyDelete
  4. chị Yến ơi, em chúc chị thi tốt nhé! em cổ vũ hết mình cho chị luôn, chị giành vương miện cho việt nam nhé, em yêu chị!

    ReplyDelete
  5. Mong rằng 2 chữ VN dc xướng lên vào nhưng giây phút cuối cùng của cuộc thi ... Y ơi !!! Cố lên ,tự tin và đem vinh quang về cho ng` VN mình nhé .

    ReplyDelete
  6. Mong Yến làm nên điều kỳ diệu!

    ReplyDelete
  7. Yến ơi! đây là lời chúc cuối cùng mình gửi đến Yến trước khi cuộc thi bắt đầu.

    Yến hãy cố gắng và hãy chỉ ra cho toàn cả thế giới thấy được một người phụ nữ Việt Nam của thời đại. Mình cầu chúc tất cả và tất cả sự may mắn đến với Yến. Cầu chúc Yến trở thành một cô gái đẹp nhất của đêm nay.

    Việt Nam...Việt Nam...Việt Nam...Hoàng Yến...Hoàng Yến...Hoàng Yến...Thành Công...Thành Công...Thành Công.

    ReplyDelete
  8. Mình hy vọng cái tên Hoàng Yến sẽ trở thành Hoàng Hậu của đêm nay. Good luck!

    ReplyDelete
  9. Đáng đời, cái mặt choắt thế ko vào top là đúng, nói gì đi thi hoa hậu. Xấu là điều khỏi bàn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin