Friday 14 August 2009

Gift 4 Yen

Members của Hoàng Yến blog spot thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau- có những bạn rất nghiêm túc, người lớn, có những bạn rất trẻ con, nhí nhảnh.... không chỉ từ Việt Nam mà từ khắp nơi trên thế giới. Tuy khác nhau về tuổi tác, tính cách, nghề nghiệp, giới tính nhưng tất cả đều xuất phát từ sự quan tâm và tình cảm yêu mến dành cho Yến.

Mỗi người có 1 cách thể hiện tình cảm của mình, rất nhiều member thường xuyên comment đưa ra ý kiến để Hoàng Yến hoàn thiện mình hơn...

Một số khác, ngày đêm vẫn vote, có những bạn mỗi ngày bỏ ra hàng tiếng đồng hồ, tạo hàng trăm nick để vote cho Yến trên missuniverse.com. Ngày cũng như đêm trên cửa sổ chat của Hoàng Yến room chat, các member vẫn vận động nhau cùng ... VOTE để giữ hạng Top bình chọn cho Yến.

Đôi khi báo chí Việt Nam chỉ đơn giản đưa tin Võ Hoàng Yến- giữ Top 1 bình chọn mà đâu biết rằng- đằng sau kết quả ấy là sự nổ lực hết mình của fan Việt trong cuộc chiến VOTE khốc liệt với fan Indo, Thailand, Philipin và Brazil!

Một số khác có cách thể hiện tình cảm khác, gởi bài hát kèm lời chúc tốt đẹp. Một số bạn tâm sự trên room chat là đã đi chùa, ngắm mưa sao băng... và khấn điều may mắn nhất đến với Yến. Nhiều bạn sẵn lòng nhường may mắn của mình để Yến có thể thành công tại cuộc thi.

Trong giấc mơ, có rất nhiều member cũng chỉ nằm mơ thấy Yến. Mơ thấy Yến đẹp, mơ thấy Yến đăng quang. Ban quản trị blog cũng là những member rất ..."iu" Yến ! Có những đêm cùng mọi người thức trắng để chờ đợi những hình ảnh mới nhất của Yến, để viết bài về Yến. Trong giấc ngủ đôi khi cũng giật mình tỉnh dậy!... Yến ơi!...

Có 1 bạn tâm sự... nếu Yến không lọt vào top 15- bạn ấy sẽ là người đầu tiên bật khóc!
Có những bạn luôn cố gắng quảng bá hình ảnh của Yến- sự quảng bá này đôi khi "quá đà" nhưng đều xuất phát từ tình cảm đặc biệt dành cho Yến & muốn làm 1 điều gì đó để Yến thành công!

Hôm nay, BQT blog nhận được 1 bức chân dung rất đẹp của bạn Trung đến từ An Giang. Bạn này đã vẽ Yến với tất cả sự trân trọng yêu mến với mong muốn đơn giản Yến sẽ nhìn thấy bức vẽ này, cũng như cảm thấy được tình cảm của Trung, cũng như BQT và tất cả các members dành cho Yến! Mong Yến thi tốt và mang vinh quang về cho Việt Nam.

(Bức họa Hoàng Yến của bạn Trung- An Giang)

Dù kết quả thể nào, Yến sẽ luôn là Hoa Hậu Hoàn Vũ đẹp nhất trong lòng chúng tôi!

_Aha_

10 comments:

  1. Hình vẽ quá đẹp !

    ReplyDelete
  2. http://emo.huhiho.com/set/yoyocici/184.gif

    ReplyDelete
  3. Chòy ! Yến đẹp như vậy mà thằng Cu Trung vẽ gì đâu xấu quắc à !

    ReplyDelete
  4. "xấu" nhưng mà "đẹp"

    ReplyDelete
  5. Ban quản trị post bài này thật có ý nghĩa. Đến mình đọc còn cảm động nữa là khi Yến đọc được. Mình tin rằng đây là món quà có giá trị nhất cho Yến và là động lực rất mạnh cho Yến. Bức họa dù đẹp hay không, giống hay không, nhưng tình cảm trong nó thật dồi dào. Nếu là Yến thì mình có khi sẽ bật khóc mất :D. Đồng ý với Aha, mình thuộc nhóm ngày đêm chầu chực chờ hình và tin mới của Yến, mấy hôm thức trắng đêm rồi. Chúc Yến tự tin và bình tĩnh, Yến đã mang vinh quang về cho Vn khi cái tên VN từ trước cuộc thi đã được nhắc đến ở khắp nơi, khắp các diễn đàn trên thế giới. Yến đã làm rất tốt và tiếp tục làm tốt nhé :X.

    ReplyDelete
  6. Hòang Yến! nhân vật đầu tiên mà tôi wan tâm ...
    Không biết vì khả năng gì của Yến đã khiến tôi có 1 ánh nhìn tốt về khuôn mặt khả ái này.Trước đây tôi chưa từng onl hàng giờ hàng ngày để theo dõi từng bước chân của 1 nhân vật nào đó,cho đến khi bít đc Yến là người đại diện VN tham gia MU09.Từ năm ngóai khi Yến trượt ngôi vị HHHV VN 2008 và đón nhận ngôi vị Á Hậu 1 HHHV VN, tôi đã từng thất vọng khi Yến không để tôi nhìn thấy hình ảnh của cô trên đấu trường quốc tế!
    Nhưng đến nay.Hình ảnh của Yến đã càng chinh phục đc tôi,chinh fục đc các fan ... và cả những người dân VN (tôi ko bao gồm hay đề cập jì đến những Anti-fan vì đấy chỉ là những vi rút ảo xâm nhập)
    Đc biết hàng tuần BQT blog spot VÕ HÒANG YẾN có lập 1 Radio nhằm gửi gắm những cảm xúc vui buồn của fans cũng như những lời động viên đến Yến,vì lí do đó,hnay wa comment này tôi muốn gửi đến Yến-nhân vật mà bao ngày wa tôi đặt niềm tin,một bài hát mà tôi nghĩ rằng tất cả Fans đều mún nói với Yến ... MOUSE LOVE RICE !!!! (so lovely :X) với lời nhắn cho Yến thế này :
    Yến àh,bạn hãy cố gắng hết sức bạn có thể!Chúng tôi,những người theo chân bạn sẽ cổ vũ,sẽ cầu nguyện những gì tốt đẹp nhất cho bạn,vì cầu mong may mắn cho chúng tôi-những ngừơi dân VN,cũng chính là cầu mong cho Yến!!!
    Bạn đừng xem chiến thắng là 1 gánh nặng trên vai bạn ... bạn hãy làm những gì bạn mong muốn ... để chúng tôi nhìn thấy và yêu bạn nhìu hơn ...
    Cho dù thắng hay thua,thì Hòang Yến cũng là 1 cái tên trong tim mỗi người chúng tôi ... Hòang Yến luôn là người chúng tôi yêu mến nhất !!! Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi những ngày vui buồn vừa wa ... và câu cuối cùng chúng tôi mún nói với bạn rằng !!! Yến ơi ... chúng tôi luôn bên cạnh ban !!.... Love You Baby ...
    Link : http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Mouse-Love-Rice-Twins.IW6IAE7F.html

    Lyric :X

    When that day I hear your voice
    I have some special feeling
    Let me always think I don't wanna forget you
    I remember at the day
    You are always on my mind
    Eventhough I just can think about you
    If the day in the future
    This love will becoming true
    I've never change my mind that I will love you forever
    I don't care how fool it is
    I will let my dream come true
    I will tell you something I wanna let you know, I let you know

    I love you, loving you, as the mouse love the rice
    Even every day has storm, I will always by your side
    I miss you, missing you
    I don't care how hard it is
    I just want you be happy
    Everything, I do it for you

    ReplyDelete
  7. Tình cảm của bạn Trung dành cho Yến thật đáng trân trọng. Mình cũng mến Yến nhưng ko có tài gì hết để vẽ hay làm gì tặng Yến... hic hic...chỉ biết theo dõi bước tiến của Yến và mong Yến thành công vào top 15.

    Ah, bài Mouse love rice hay lắm. Mình đang rất mong để nghe radio tuần này.

    Chúc BQT nhiều sức khỏe để quản lí blog khi ngày chung kết đang đến gần.

    ReplyDelete
  8. Aww, bai viet that cam dong, tranh cua ban Trung ve cung dep, va ban Snop89 comment cung rat tinh cam. Day dung la nhung dong luc quy bao va can thiet cho Yen trong luc nay. Va minh cung suy nghi giong ban Snop89, Yen dung xem tat ca tinh cam cua Fans gianh cho la ap luc, hay vui ve va enjoy every moments @ the beautiful islands.
    Love.

    ReplyDelete
  9. bài viết cảm động ghê. Tình hình này thì VHY sẽ khóc mất. Chúc Y thành coog và mang vinh quang về cho... chính Yến và cho cả ... nhiều người.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin