Friday 28 August 2009

Võ Hoàng Yến: 'Nhan sắc Việt không hề thua kém'

Lý giải cho sự thể hiện chưa thành công của bản thân và các đại diện Việt Nam tại những đấu trường sắc đẹp quốc tế, cô Á hậu cho biết: "Người đẹp Việt Nam có nhan sắc không thua kém thí sinh các nước. Nhưng, họ chưa thật tự tin vào chính mình, nhất là cái tôi chưa mạnh".



- Chào Hoàng Yến. Chúc mừng bạn đã hoàn thành vai trò đại diện Việt Nam. Yến là mối quan tâm lớn của tôi thời gian qua. Vừa trở về sau 3 tuần ở Bahamas, tâm trạng của Hoàng Yến lúc này thế nào? (Linh Nga, 28 tuổi, Hà Nội)


- Đầu tiên cho Hoàng Yến gửi lời xin lỗi vì đã đến trễ giờ hẹn. Tôi vừa về Việt Nam, sức khỏe chưa thật ổn định, lại bị kẹt xe. Nhưng giờ thì tôi sẵn sàng giao lưu cùng các bạn.

Chào Linh Nga, tâm trạng của tôi giờ ổn định, không cảm thấy buồn về kết quả vì đã cố gắng hết sức mình. Kết quả mà tôi có được từ cuộc thi là chiến thắng bản thân mình. Sức khỏe hiện tại thì cũng đã bình phục, chỉ có điều vẫn chưa ngủ được sâu vì trái giờ.

Hoàng Yến tới muộn vì kẹt xe.

- Có thể nói, Yến là người đẹp đầu tiên tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế mà tôi quan tâm và theo dõi nhiều như vậy. Công việc hàng ngày của tôi khởi đầu bằng loạt tin "Võ Hoàng Yến". Tôi không thất vọng về kết quả của cuộc thi. Xin hỏi Yến một câu: Sau cuộc thi này, Yến nhận ra được điều gì cho hành trang cuộc sống? Yến đừng buồn nhé! Chúng tôi vẫn rất mến bạn. (Nguyễn Hồng, 22 tuổi, Nguyenhong@atv.Com.Vn)

- Cám ơn bạn! Qua cuộc thi, một thân một mình đương đầu với thử thách, tôi cảm thấy mình như trưởng thành hơn nhiều và ít nhất cũng đã hoàn thành mục đích mà tôi hướng đến trong cuộc thi này, đó chính là: xây dựng hình ảnh một cô gái Việt Nam hoàn toàn mới, năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Tôi rất vui khi Việt Nam năm nay được rất nhiều người chú ý và ủng hộ, sự cổ vũ không chỉ từ Việt Nam mà từ nhiều nước khác. Đó là động lực rất lớn với tôi.

- Chào Hoàng Yến. Trước hết xin chúc mừng Yến đã hoàn thành một cách tốt nhất tại cuộc thi. Tuy không đạt giải nhưng từ nay tên tuổi Yến cũng đã được mọi người biết đến nhiều hơn. Người yêu Yến nói gì về việc này, có sợ sẽ mất Yến vì Yến quá nổi tiếng không? Yến làm gì để nửa kia của mình yên tâm? (Người cùng cảnh ngộ với người yêu Yến - Đức Toàn, 28 tuổi,Ductoanps@gmail.com)

- Người yêu của tôi chẳng những không sợ điều gì, mà còn ủng hộ hết mình cho tôi trong cuộc thi này. Tình yêu quan trọng là tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi quen nhau đã lâu, nên sự nổi tiếng không tác động mối quan hệ của hai người. Tôi cảm thấy rất vui khi có được bạn trai ủng hộ cho sự nghiệp của mình.

Những gắn bó lâu dài với bạn trai sẽ tạo nên niềm tin, chứ tôi nghĩ mình cũng không cần phải cố gắng làm gì để nửa kia yên tâm.

- Cảm giác của em khi biết tin mình không được lọt vào Top 15? (Trần Quang Tiến, 27 tuổi, Hà Nội)

- Đương nhiên là hơi buồn một tí vì tôi cảm thấy bản thân mình đã làm việc rất tốt và không hề thua kém ai. Các thí sinh châu Á khác không vào top 15 đều thể hiện sự thất vọng và bật khóc. Tôi buồn nhưng không khóc vì mình đã cố gắng hết sức. Tôi nghĩ "học tài thi phận", không phải ai được đánh giá cao cũng vào được top 15.

Người đẹp tươi tỉnh tại tòa soạn VnExpress.

- Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đã có chủ. Theo Hoàng Yến, tân Hoa hậu có xứng đáng không? (Nguyễn Thu Hương, 30 tuổi, Hà Nội)

- Thường tiếp xúc với tân Hoa hậu Stefania Fernandez, tôi thấy tính cách cô rất hồn nhiên, có phần nhí nhảnh đúng lứa tuổi 19. Mặc dù không nói tiếng Anh lưu loát, chúng tôi ở gần nhau nhiều vì chung nhóm trang điểm, thường xuyên trò chuyện, tán gẫu. Tôi nghĩ, Miss Venezuela là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi này. Gương mặt đó tuy không thật sự hấp dẫn nhưng rất duyên dáng và nữ tính. Có thể đó là lợi thế giúp cô ấy thành công.

- Cảm xúc của Yến như thế nào khi không đạt giải cao trong cuộc thi năm nay? Theo Yến, nếu có một suất dành cho châu Á thì bạn đánh giá cao đại diện của nước nào? (Lâm Thảo, 26 tuổi, Lamthao_tv@yahoo.Com.Vn)

- Tuy không đạt giải cao trong cuộc thi năm nay nhưng tôi đã thực sự nỗ lực và chiến thắng chính bản thân của mình. Chưa chắc tôi có thể tích lũy được như vậy nếu không ra đấu trường quốc tế tham dự cuộc thi này, vì cứ nghĩ một mình "đấu" với 83 nhan sắc của thế giới thì không phải là việc dễ dàng.

Tôi nghĩ nếu có một suất dành cho châu Á thì Việt Nam mình hoàn toàn có thể sánh vai cùng các cường quốc khác. Một điều khiến tôi rất vui là những trang phục tôi mang đến cuộc thi đều khiến các bạn thí sinh nước khác thích thú và khen ngợi, ngay cả khi đang tập chương trình thì trang phục của tôi cũng gây sự chú ý và ấn tượng.

- Chị có cảm thấy mình sơ suất gì ở các vòng thi? (Ngo Thanh Tung, 27 tuổi, Hà Nội)

- Tôi nghĩ mình không có sơ suất gì vì đã chuẩn bị kỹ càng tất cả từ trước khi lên đường. Thậm chí, trang phục cho mỗi ngày thế nào cũng đã sắp sẵn để không bối rối trong những ngày thi.

Về khả năng trình diễn, dù là người mẫu, tôi cũng đã tập luyện rất nhiều để lên sân khấu. Sau bất cứ màn thi nào, tôi cũng được các thí sinh khác chúc mừng thi tốt và nhận nhiều lời khen: phần trình diễn thời trang của Việt Nam tốt và "mãnh liệt". Với tất cả điều đó, tôi nghĩ mình đã làm tốt với hết sức của mình. Tôi đã không để mình ngã gục bất cứ giây phút nào.

Yến cười vui trước câu hỏi về những tin đồn.

- Trong thời gian diễn ra cuộc thi, có nhiều tin đồn như Hoa hậu Colombia không nói chuyện với Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Nga, Hoa hậu Hà Lan mất giày, Hoa hậu Turk & Caicos rút lui vì bị thí sinh khác coi thường, Hoa hậu Thái Lan khóc... Những tin đồn đó có thực không hả Yến? (Hải Minh, 22 tuổi, Hà Nội)

- Không phải đâu, đó là nhóm thí sinh cùng nói tiếng Tây Ban Nha nên họ luôn đi cùng với nhau. Tôi có tiếp xúc với Miss Colombia, cô ấy rất thân thiện và nói tiếng Anh rất tốt. Tuy chiều cao cô ấy không nổi bật nhưng sự tự tin đã khiến cô ấy thật sự tỏa sáng. Còn về phần Hoa hậu Turk & Caicos, chính tôi đã chứng kiến cô ấy phải ngồi xe lăn về phòng vì bệnh rất nặng, đó là lý do cô ấy rời cuộc thi. Tôi rất thích Hoa hậu Turk & Caicos vì cô ấy tuy không cao nhưng rất tự tin, nhảy rất đẹp.

Khi Hoa hậu Thái Lan khóc, tôi có hỏi thăm thì cô ấy cho biết là cảm thấy mình chưa thể hiện tốt các phần thi. Khi Hoa hậu Thái Lan giao lưu với ban giám khảo thì nhận được những cái cau mày khó hiểu làm cô ấy mất tự tin và khóc. Tôi cảm thấy cô ấy hơi yếu đuối và đã chia sẻ với cô là không việc gì phải khóc chỉ vì những cái cau mày vô cớ từ ban giám khảo. Tôi khuyên cô ấy hãy tự tin thể hiện vì khi thật sự tự tin vào bản thân, bạn sẽ trở nên đẹp trong mắt người khác.

- Theo Yến, điểm yếu nhất của các đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế là gì? Cảm ơn Yến và chúc em luôn thành công! (Phạm Thu Linh, 27 tuổi, Hà Nội)

- Chào chị Linh. Những năm gần đây, các đại diện Việt Nam có nhan sắc không thua kém các thí sinh trên thế giới. Nhưng, họ thiếu bản lĩnh từ bên trong, chưa thật tự tin vào chính mình, nhất là cái tôi chưa mạnh.

Sự tự ti vì lo sợ không đẹp bằng những thí sinh khác có thể "giết" mình bất cứ lúc nào. Ngay cả bản thân tôi, trước đó cũng chưa nghĩ đến việc một mình phải chiến đấu với 83 thí sinh khác. Nhưng, một khi đã vào "đấu trường", thì tôi biết mình phải hết sức đấu tranh để "sinh tồn". Nhiều người đẹp, ai cũng phải hoạt động, ghi hình dưới nắng rất lâu. Một số người đã ngất vì say nắng. Tôi thì cố gắng không để mình rơi vào hoàn cảnh như vậy, vì muốn chứng tỏ năm nay, đại diện của Việt Nam có ý chí rất mạnh.

Qua cuộc thi này, tuy không đạt giải nhưng cái thu về lớn hơn, tôi chiến thắng chính mình. Nếu có thể khuyên thì tôi muốn nói, các đại diện sắc đẹp VN hãy luôn tự tin mình là người đẹp nhất.

- Despite all the criticisms, you are the best representative of Vietnam so far. I think you deserve a spot in top 15. Do you think Miss Universe is biased and political, especially this year? Thanks and wish you all the best.

(Bất chấp mọi lời chỉ trích, bạn là đại diện tuyệt vời nhất của VN cho đến nay. Tôi nghĩ, bạn xứng đáng có một vị trí trong top 5. Bạn có nghĩ Miss Universe là cuộc thi có nhiều thành kiến và mang tính chính trị, đặc biệt là năm nay? Cảm ơn và chúc mọi điều tốt lành). (Roman, 28 tuổi, New York)

- Là thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp, tôi xin không có ý kiến về chuyện hậu trường chính trị. Cám ơn là bạn đã tin tưởng vào tôi!

Võ Hoàng Yến và ông Donald Trump. Ành: AP.

- Trước đêm chung kết, Yến và các thí sinh đã được gặp ông Donald Trump, Yến có thể kể một chút về cuộc gặp gỡ này? Ấn tượng của Yến về ông tỷ phú này là gì? (Mai Linh, 30 tuổi, Hà Nội)

- Tôi thấy vinh dự vì gặp được Donald Trump bởi ông là một doanh nhân rất thành công. Do tên tuổi quá lớn nên ông không có nhiều thời gian để gặp gỡ và trò chuyện với các thí sinh. Ban tổ chức sắp xếp để mỗi người đẹp được chụp hình với ông.

Riêng tôi may mắn gặp ông trong một bữa ăn sáng ở khách sạn. Tôi đã chủ động xin chụp hình riêng cùng ông. Rất vui là khi đó, ông thốt lên: "Đại diện VN năm nay thật đẹp".

Ần tượng nhất về cuộc gặp gỡ này là tôi đã thực hiện được ước mơ, gặp, bắt tay và chụp hình lưu niệm với người mình cực kỳ ngưỡng mộ. Tôi hy vọng mình cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

- Với cương vị đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2009, Yến có ý định đấu giá một cuộc hẹn hò làm từ thiện không? (Vtc Dương, 27 tuổi,Vantuancuong@gmail.Com)

- "Bật mí" là sẽ có một buổi đấu giá từ thiện, nhưng không phải đấu giá một cuộc hẹn hò mà là chiếc đầm tôi mặc trong đêm chung kết cuộc thi vừa qua. Đó là chiếc đầm tôi rất yêu thích, không chỉ vì nó đẹp mà nó đã nhận được sự khen ngợi rất nhiều từ các thí sinh.

Chiếc đầm trắng Yến mặc trong chung kết sẽ được đấu giá từ thiện. Ảnh: Rueters.

- Hoa hậu Australia tiết lộ là Hoa hậu Mỹ ngáy to trong khi ngủ. Còn một số Hoa hậu khác cho rằng, Hoa hậu Mỹ kiêu căng, hay chế nhạo và coi thường thí sinh khác. Yến có tiếp xúc với Hoa hậu Mỹ không và em nhận xét thế nào về cô này? (Hoàng Hải, 30 tuổi, Hà Nội)

- Những việc cá nhân như vậy thì tôi không có ý kiến. Với lại, Hoa hậu Mỹ hoạt động trong nhóm khác, ít tiếp xúc với các đại diện châu Á nên cũng không biết cô ấy thế nào. Chỉ trong phần trình diễn bikini, do chung tốp ra sân khấu nên tôi hơi bất ngờ khi thấy cô biểu diễn rất sexy, mặc dù trước đó, cô phê bình các thí sinh các nhóm trước nhảy nhót nhiều quá.

Còn tôi nghĩ, đã trình diễn thì các thí sinh phải theo tiết tấu của âm nhạc. Âm nhạc Bahamas nhiều tiết tấu, cùng với màn trình diễn thoải mái này đã làm sân khấu vui nhộn, sôi động và hào hứng hơn.

- Yến có thể chia sẻ kỷ niệm về lễ hội Junkanoo? (My Linh, 22 tuổi, Đà Nẵng)

- Hầu hết thí sinh được thông báo trước khi diễn ra sự kiện này. Tôi cũng biết trước lễ diễu hành này. Thật sự chưa bao giờ tôi thấy một lễ hội hoành tráng như vậy, cứ như Carnaval của Mỹ Latin. Người dân ở Bahamas rất thân thiết, chào đón nồng nhiệt từng thí sinh. Buổi diễu hành thực hiện ngay sau đêm Fashion Show. Rất mệt nhưng nó tan biến ngay sau khi các Hoa hậu hòa mình vào điệu nhạc của lễ hội và "nhảy nhót" theo vũ điệu của người dân địa phương.

- Tôi được biết đại diện Công ty Hoàn Vũ cũng có mặt cùng Yến hôm nay. Là đơn vị cử người dự thi chuyên nghiệp nhất trước đến nay, Hoàn Vũ đánh giá thế nào về Hoàng Yến tại cuộc thi? Kinh nghiệm công ty rút ra là gì và dự định của Hoàn Vũ trong những cuộc thi tiếp theo? (Hoàng Oanh, 22 tuổi, Đà Lạt)

- Bà Lê Diễm Ly (Phó giám đốc tiếp thị công ty cổ phần Hoàn Vũ): Là đơn vị cử đại diện Việt Nam dự HHHV 2009, chúng tôi theo sát Hoàng Yến từ đầu đến cuối cuộc thi, nên đã chứng kiến sự thay đổi cũng như nỗ lực của Hoàng Yến từng ngày. Công ty Hoàn Vũ rất trân trọng những cố gắng của Yến, đặc biệt là những ngày trong cuộc thi. Cô ấy rạng rỡ lên từng ngày, và chúng tôi biết đó chính là thành công.

Với kết quả của năm nay, chúng tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức trong khả năng. Và có lẽ kinh nghiệm rút ra là sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa, nếu được, để có sự chuẩn bị dài hơi hơn. Chúng tôi rất mong sẽ có cơ hội được hợp tác và tổ chức huấn luyện cho các người đẹp đại diện của Việt Nam những lần tiếp theo.

Người đẹp tập trung trả lời câu hỏi.

- Hi Yến, Em có nhận định gì về tính công bằng của Ban giám khảo trong cuộc thi lần này? Thanks (Julie, 31 tuổi, Bangkok)

- Chào Julie. Với tư cách một thí sinh, tôi không thể nhận định về Ban giám khảo. Họ có cách nhìn và tiêu chí của họ. Tôi xin không có ý kiến về việc này. Cảm ơn bạn.

- Trong những thí sinh dự thi MU 2009, những người nào có thực lực mà không vào top khiến chị tiếc nhất? (Nguyễn Văn Huy, 22 tuổi,Nguyenvanhuy91@yahoo.Com)

- Tôi đánh giá cao đại diện của nước Nga. Cô có gương mặt và hình thể hoàn hảo. Khi nhìn ngoài đời thường, nét đẹp của cô khi không trang điểm thực sự rất thu hút, như một thiên thần.

- Trước đêm chung kết, chị có từng nghĩ mình sẽ đăng quang? (Lý Thiên Bang, 22 tuổi, Nopitaly@yahoo.Com.Vn)

- Tôi nghĩ, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thì hơi xa so với Việt Nam mình. Mục tiêu của tôi trước đêm chung kết thì gần hơn, tôi muốn mọi người nhìn vào sắc đẹp Việt Nam với cách nhìn khác.

Tôi hoàn toàn tự tin có khả năng vào top 15 nhưng được hay không còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn. Nhiều người khác cũng rất đẹp nhưng cũng không vào được top. Đây là một bất ngờ của cuộc thi mà ai cũng có thể thấy.

- Phải nói rằng nhan sắc của Yến thật nổi trội hơn khác thí sinh hoa hậu khác của Việt Nam trước đây. Cũng chính vì quá nổi trội, nên có rất nhiều dư luận cho rằng Yến đã chỉnh sửa nhan sắc như mắt, mũi. Vậy thực hư thế nào, hay đó là vẻ đẹp Tây tự nhiên của Yến... (KimDung, 39 tuổi, TP HCM)

- Về những việc này thì không phải là trong cuộc thi tôi mới nghe, mà ngay những ngày bình thường tôi cũng hay nghe. Tôi nghĩ mình không thể làm vừa lòng tất cả mọi người, có những dư luận ủng hộ và không ủng hộ thì đó là điều tất nhiên.

Tôi nghĩ mình không cần thiết phải giải thích về việc này. Có thể tôi sở hữu gương mặt kiểu Tây mà ít nét Việt Nam nên có nhiều giả thiết được đặt ra.

- Trở thành một hoa hậu chị đã phải hy sinh những gì? (Nguyenhuong, 23 tuổi, Ha Noi)

- Đối với tôi, đi thi hoa hậu không phải là sự hy sinh mà là thử thách lớn nhất của tôi từ trước đến giờ. Để chiến thắng bản thân mình và để được trưởng thành hơn thì đó là gặt hái cho bản thân mình chứ không phải là sự hy sinh. Nhiều người nói tôi khá già dặn so với tuổi của mình, nhưng tôi nghĩ, trưởng thành sớm là một điều tốt vì tôi đã học được rất nhiều điều từ trong cuộc sống.

- Yến nghĩ sao khi clip phỏng vấn của Yến tại Miss Universe là một trong những clip được xem nhiều nhất trên You Tube thời gian qua? (Minh Anh, 24 tuổi, Cần Thơ)

- Tôi nghĩ đó là do tôi được mọi người quan tâm và chú ý nhiều. Điều này khiến tôi thấy vui và làm động lực cho tôi trong suốt thời gian thi ở Bahamas. Tôi không cảm thấy đơn độc vì luôn luôn có nhiều người bên cạnh, động viên và ủng hộ.

Như trên trang blog cá nhân, mỗi bài viết đều nhận được rất nhiều comment từ khán giả và người thân, bạn bè. Tôi cũng học hỏi thêm từ những ý kiến đóng góp đó để giúp mình hoàn hảo hơn.

- Theo tôi, Hoàng Yến tương đối nổi bật trong số các thí sinh châu Á. Có thể nói Hoàng Yến là Hoa hậu được chuẩn bị kỹ càng nhất từ trước đến nay. Tuy không lọt được vào top 15, nhưng tôi nghĩ Yến đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của mình. Vậy, Yến nghĩ, sau lần thi Hoa hậu này, cuộc sống của Yến sẽ có gì thay đổi lớn? (Hương, 27 tuổi, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội)

- Thật sự mà nói, chính nghề người mẫu đã cho tôi sự trải nghiệm và bản lĩnh trong cuộc sống, nhưng qua cuộc thi tôi còn học hỏi được nhiều hơn. Khi quay trở về từ cuộc thi, tôi vẫn tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình nhưng ở một vị trí xứng đáng và tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ vị trí đó. Vì một người thành công là một người có bản lĩnh.

- Trong khi cuộc thi đang diễn ra, có khá nhiều tấm hình của Yến trong các đêm trình diễn như Fashion Show, National Costumes được chụp ở góc độ không đẹp, đặc biệt có tấm hình trong đêm Swimsuits khi nhìn kỹ thấy nếp nhăn ở phần eo và được cho là đã qua chỉnh sửa photoshop để làm mất điểm của thí sinh VN, liệu Yến có nghĩ mình bị xử ép? (Cao Trung, 23 tuổi, Quy Nhơn, Bình Định)

- Khi tham dự các phần thi, tôi cảm thấy mình biểu diễn rất hăng say. Còn về việc chụp hình thì có quá nhiều tay máy của các báo khác nhau. Họ đứng ở nhiều góc khác nhau, chụp với nhiều góc độ. Còn về việc hình ảnh có chỉnh sửa hay không thì tôi không biết.

- Lời đầu tiên, mình xin chúc mừng Yến đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở MU2009, tuy bạn không đoạt giải nhưng mình tin rằng mọi người dân Việt Nam sẽ luôn đứng về phía bạn và tiếp tục ủng hô bạn. Nếu Yến được đề cử tham dự Miss World vào tháng 12 tới, bạn có sẵn sàng và tự tin đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham dự một lần nữa không?

Mình tin rằng với những gì bạn đã làm được ở MU09, bạn hoàn toàn có thể toả sáng ở Miss World, chúc bạn khoẻ và may mắn. (Alex, 23 tuổi, Hà Nội)

- Tôi nghĩ là nếu tiếp tục được đại diện Việt Nam đi thi sẽ là một vinh hạnh lớn. Nhưng tôi hiện có quá nhiều dự định trong công việc cần phải làm, mà tôi cần dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành.

- Chị ơi, bí quyết giữ gìn sắc đẹp của chị là gì vậy, trông chị như thiên thần vậy (Em gái Hồng, 16 tuổi, Hòn Gai, Quảng Ninh)

- Cảm ơn em rất nhiều. Bí quyết của chị rất đơn giản là luôn luôn nâng niu và chăm sóc làn da sau mỗi lần trang điểm. Bởi vì da rất dễ bị lão hóa, nên nếu không có cách chăm sóc thì nó dễ mất đi vẻ thanh xuân. Chị nghĩ, mỗi người phụ nữ nên quan tâm đến làn da của mình nhiều hơn. Làn da sáng mịn sẽ giúp mình trông đẹp hơn trong mắt người khác. "Nhất dáng, nhì da" mà (cười).

- Trong quá trình tham gia có điều gì chị không hài lòng ở ban tổ chức, hay có hành động nào của hoa hậu nước khác làm chị buồn hay không? (Cai Thanh Tân, 19 tuổi, Tp HCM)

- Ban tổ chức cuộc thi làm việc rất chuyên nghiệp và rất tôn trọng thí sinh. Đối với riêng tôi thì chưa có hành động của một hoa hậu nào trong cuộc thi làm tôi buồn cả. Có thí sinh ít nói, có thí sinh rất thân thiện và họ đều là những cô gái rất dễ thương và có tri thức.

Dù rất cố gắng, Hoàng Yến vẫn không thể trả lời hết hơn 2.000 câu hỏi độc giả dành cho cô.

- Báo chí đưa tin Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã sang Bahamas giúp sức chị trong cuộc thi. Vậy cô ấy sang có đúng lúc không và đã giúp được gì cho chị? (Trần Bích Thuỷ, 26 tuổi, Bichthuytran83@gmail.Com)

- Bởi vì Ban tổ chức rất khắt khe trong việc cho thí sinh gặp mặt người thân nên tôi chỉ được gặp Thiên Lý hai lần khi có cơ hội. Với riêng tôi thì Thiên Lý là một cô gái rất tốt và rất dễ thương. Có thể điều mà cô ấy đã giúp tôi là có thêm một người Việt Nam động viên tinh thần cho tôi, vì rất hiếm người Việt ở Bahamas.

- Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng đã khép lại. Hoàng Yến đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy, dự định sắp tới của Yến là gì? Có liên quan gì đến khả năng ca hát (không hề tệ) của Yến hay không? (Nguyệt, 24 tuổi, Nghệ An)

- Dự định sắp tới của tôi đương nhiên là tiếp tục phát triển con đường nghề mẫu. Còn dự định xa hơn cho phép tôi giữ bí mật và được "bật mí" trong thời gian thích hợp nhất.

Tôi xin cảm ơn quý vị độc giả đã dành thời gian quý báu gửi những câu hỏi để tôi có điều kiện chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Tôi cũng xin sự cảm ơn sự cổ vũ của mọi người trong suốt thời gian vừa qua dành cho tôi. Bên cạnh đó, tôi xin cảm ơn những người rất quan trọng đã giúp tôi thực sự tỏa sáng trong cuộc thi lần này là công ty Hoàn Vũ, nhà thiết kế Công Trí, áo dài ABC, các đơn vị đồng tài trợ khác...

VnExpress
Ảnh: Đức Quang


89 comments:

  1. Yến thật xinh đẹp và trưởng thành hơn rất nhiều trong giao tiếp, trả lời phỏng vấn rất thông minh. hy vọng Yến sẽ được đề cử đại diện VN tại MW09. Yến xứng đáng là đại diện xuất sắc nhất của VN năm 2009. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  2. Yến ngày càng xinh và trưởng thành hơn rất nhiều , đang trông chờ những dự định bí mật của Yến đây !

    ReplyDelete
  3. Yen de toc thang trong rat tre trung va xinh xan. Cau chuc Yen that nhieu may man va thanh cong!

    Yen da tra loi kheo la tu choi di thi MW rui mừ

    ReplyDelete
  4. Yen tra? loi the nay` thi` chac ko thi MW09 rui`, m` hoi buon`!
    Macarong9x

    ReplyDelete
  5. Nhin` Yen xinh we', dep ko chiu dc!! Yen xung dang dc de^` cu*? o*? MW09!! Neu co the^?, m mong Yen se~ thi tiep'!!
    Macarong9x

    ReplyDelete
  6. vai trò của Yến là đại diện sắc đẹp hoàn vũ VN năm 2009. Yến đang chịu sự quản lý của Cty Hoàn Vũ. buổi phỏng vấn có cả đại diện Cty Hoàn Vũ. vì thế cách trả lời của Yến như vậy là ok.

    với câu hỏi: "Lời đầu tiên, mình xin chúc mừng Yến đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở MU2009, tuy bạn không đoạt giải nhưng mình tin rằng mọi người dân Việt Nam sẽ luôn đứng về phía bạn và tiếp tục ủng hô bạn. Nếu Yến được đề cử tham dự Miss World vào tháng 12 tới, bạn có sẵn sàng và tự tin đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham dự một lần nữa không?
    Mình tin rằng với những gì bạn đã làm được ở MU09, bạn hoàn toàn có thể toả sáng ở Miss World, chúc bạn khoẻ và may mắn. (Alex, 23 tuổi, Hà Nội)


    Đây là câu hỏi giả định chỉ của 1 bạn khán giả, chưa có tính quyết định của Cơ quan NN nào cả vì thế Yến trả lời rất khôn khéo"- Tôi nghĩ là nếu tiếp tục được đại diện Việt Nam đi thi sẽ là một vinh hạnh lớn"... rõ ràng đây là nhiệm vụ cao cả. "Nhưng tôi hiện có quá nhiều dự định trong công việc cần phải làm, mà tôi cần dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành"...sự khôn khéo đấy chứ. tính trách nhiệm cao, thực tế, kg huyễn hoặc. Yến đang chịu sự quản lý của Cty Hoàn Vũ vì thế cách trả lời ok.

    hy vọng Yến sẽ được Cơ quan nhà nước chọn làm đại diện sắc đẹp trí tuệ VN tại MW09. Yến là lựa chọn tốt nhất VN hiện nay. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  7. TIỂU SỬ Trần Thị Thùy Dung
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%A7n_Th%E1%BB%8B_Th%C3%B9y_Dung

    Nếu Thùy Dung thi HHTG, sẽ vào Top 5!
    http://quachdaica.info/?p=489

    Super Dốt rời trường thi đầu tiên !!!
    http://quachdaica.info/?p=3607

    Được 3 điểm Văn, 4đ Địa, Thùy Dung đỗ rồi !!!
    http://quachdaica.multiply.com/journal/item/1413

    ReplyDelete
  8. uhhuhuhuhu,vậy là yến ko đi thi MW rùi.Y từ chối khéo rùi.Vn ko còn đại diễn xứng đáng nữa...:((...mún chị ấy thi MW cơ...:((...

    _ViVi_

    ReplyDelete
  9. Nhìn trực tiếp thấy Yến đâu có đẹp. Mặt xương xương trông khô và thiếu sức sống, không thấy sự mơn mởn hấp dẫn của tuổi thanh xuân. Mà da dẻ Yến lại nhăn nheo nữa. Có lẽ Yến đã quá mệt mỏi tại Miss Universe vừa rồi chăng?

    ReplyDelete
  10. Trời,da Yến quá đẹp và mịn màng vậy mà chê khô,nhăng nheo hả? Có lẻ Yến vẫn còn mệt mỏi,nhất là đôi mắt nhưng tôi thấy da mặt Yến rất đẹp lán mịn như da em bé, tui còn mê mà.

    ReplyDelete
  11. Yến có nụ cười nhạt hết sức. Nhìn bức ảnh Yến chụp cùng ông Donald Trump Yến cười còn nhạt hơn cả ông Trump. Nhìn bức ảnh miss Venezuela đứng cạnh ông Trump mà xem, cô ấy cười rạng rỡ và tươi tắn hết sức. Yến không biết cười nên không gây được ấn tượng cho người đối diện, khiến họ không cảm thấy sự thân thiện và hòa đồng chút nào toát ra từ Yến. Vì vậy, có gì đáng tiếc đâu khi Yến trắng tay và không giành được một giải phụ an ủi nào từ cuộc thi!

    ReplyDelete
  12. Sis Y se ko tham du MW09! Dieu nay minh hoan toan chac chan....hjx, van mong Y thu thach ban than 1 lan nua! Good luck...

    ReplyDelete
  13. Sau cuoc thi, qua cach tra loi phong van co the nhan ra su truong thanh cua Yen. Du minh rat muon Yen dai dien VN thi HH lan nua. Nhung suy nghi~ lai, Yen thi HH long vong hoai thi phi pham 1 model tai nang. Neu Yen kiem duong gia nhap vao lang thoi trang quoc te thi tuyet wa. Anyways chac Yen co plans rieng.
    Im always your fan, Yen :)
    Love

    ReplyDelete
  14. thằng cha trump sẽ khỏi thốt lên câu đó nữa,vietnam sẽ khỏi thi MU vì wá bất công và ko có đại diện nào hơn Yến cả !

    ReplyDelete
  15. nếu Yến được lựa chọn thi MW09 tôi ủng hộ hết mình. sự thật kỳ MU09 vừa qua Yến đã làm rất tốt. hình ảnh VN rất đẹp rất đáng tự hào. theo mình nghĩ kỳ MU09 vừa qua Yến không thất bại như nhiều người nghĩ. sự thật là Yến kém may mắn mà thôi.

    ReplyDelete
  16. sao đến giờ này mà nhiều bạn vẫn cứ muốn Yến đi thi MW rồi hy vọng, theo cách trả lời thì Yến đã chính thức từ chối khéo vì không muốn đi thi nữa rồi. Mọi người nghĩ thi HH là dễ lắm sao, thật sự rất vất vả và gian truân, sự đố kị, đấu tranh lẫn nhau, lúc nào cũng căng thẳng chuyện đi đứng, cười nói sao cho ko làm mất mặt quốc gia, ko làm người hâm mộ thất vọng, rồi khi có cái gì đó ko tốt là sẽ chịu áp lực từ dư luận khen chê. Áp lực mệt mỏi đó mình nghĩ Yến đã cảm nhận sâu sắc suốt một tháng qua rồi. Sự thật là khi chưa đi thi HH thì rất hào nhoáng, nhưng khi thi rồi thì mới thấm rằng để trở thành HH ko phải dễ, trong đó có cả mồ hôi và nước mắt để đánh đổi. Yến đã thật sự mệt mỏi sau một cuộc thi dài.
    Yến đã làm hết sức mình cho VN một lần rồi, bây giờ hãy tôn trọng quyết định của cô ấy, đừng kêu cô ấy đi thi nữa, như vậy yến sẽ thấy ngại với fan khi phải từ chối vì sợ mất lòng fan. Nếu Yến đã ko muốn đi thi thì nên tôn trọng và để Yến quay lại với sự nghiệp của 1 người mẫu, đó mới là mảnh đất cho Yến tung hoành, nơi nét mặt lạnh lùng hấp dẫn trong từng bước đi thật sự tỏa sáng, còn lãnh vực sắc đẹp có lẽ ko phù hợp với Yến.
    Sau cuộc thi, Yến là người biết rõ nhất bản thân mình phù hợp với sân chơi nào. Một cuộc thi siêu mẫu tầm cỡ thế giới chăng, quá tuyệt đấy :)

    ReplyDelete
  17. tất nhiên ông Trump sẽ nói thế, và gặp bất cứ miss nào ông ấy cũng sẽ nói thế, dân làm ăn, xã giao mà.

    ReplyDelete
  18. có ai bit khúc nhạc đầu tiên trong đoạn clip này tựa j ko,bài này thường chiếu lúc các thí sinh múa
    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=r6oK_zUwln

    ReplyDelete
  19. YẾN LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT HIỆN NAY RỒI, KHÔNG CÓ AI CÓ THỂ SO SÁNH HOẶC THAY THẾ ĐƯỢC VỚI YẾN. YẾN ƠI. MỌI NGƯỜI DÂN VIETNAM ĐỀU MONG BẠN DỰ THI MW09.

    ReplyDelete
  20. Miss World
    "Sắc đẹp vì một mục tiêu" (Beauty with a purpose)
    Cuộc thi chú trọng hơn tới trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia cuộc thi.
    *thí sinh tham dự cuộc thi này phải là người đã chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu quốc gia.
    *Các thí sinh dự thi phải trải qua các phần thi Hoa hậu biển, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
    *Ngoài ra, ở Miss World còn có thêm giải phụ Hoa hậu có tấm lòng nhân ái (Beauty with a Purpose).
    *Những năm gần đây, cuộc thi Miss World có thêm phần Bình chọn thí sinh qua trang web chính thức cuộc thi (www.missworld.tv).

    ...Hoàng Yến là lựa chọn tốt nhất của Việt Nam tại MW09...
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công

    ReplyDelete
  21. tôi chắc rằng năm 2009 là năm bận rộn nhất của Hoàng Yến cô gái đáng yêu đầy tài năng. hy vọng Hoàng Yến tiếp tục làm nhiệm vụ cao cả đáng trân trọng là đại diện VN tại đấu trường đỉnh cao sắc đẹp thế giới. chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công. cố lên nhé Hoàng Yến love love

    ReplyDelete
  22. Cảm ơn Yến vì tất cả. những ai là người VN, mang dòng máu VN đều rất tự hào vì Yến. Yến đã cho thế giới thấy được người VN rất đẹp và rất giỏi kg hề thua kém bất cứ quốc gia nào. tôi thx hình ảnh Yến diễu hành tay cầm cờ VN đầy tự hào, thx hình ảnh Yến hô vang VN, thx hình ảnh Yến với trang phục truyền thống áo dài sang trọng quý phái và nhiều nhiều hơn thế nữa. VN yêu lắm tự hào lắm.

    ReplyDelete
  23. cac ban vao day xem Miss Universe timeline nhe, luu y phan Miss Thailand won lan thu hai, nam ay co nhung 4 thi sinh tu Chau A vao top 5. Toi xem roi moi thay an ui phan nao. Neu ban nao co thoi gian thi xem het.
    http://www.xtimeline.com/timeline/History-of-Miss-Universe

    ReplyDelete
  24. Toi la nguoi viet o My. Toi xem MU 09 boi vi toi thay nam nay la nam dau tien ma Viet Nam goi mot thi sinh rat xuat sac, co bang linh. HY co kha nang de duoc vao Top 15, 10... My, Switzerland, Coatia khong xung dang duoc chon... Rat tiec HY thieu su may mang & cong bang trong cuoc thi nay. Khi co khong duoc vao, toi bo, khong xem chuong trinh...
    Hoang Yen, you are one true beauty. Your beauty, intelligence & uniqueness commands my attention & many others. It's a rare quality. I have commented about you on various websites... You possess this "je ne sais quoi" quality that is quite fascinating. More importantly, you have a good heart. To me you are one great champion. In you a star is born. I hope Viet Nam will send you to MW 09. Regardless, best wishes to you in any future endeavor.

    ReplyDelete
  25. Neu cac ban doc thong tin ve Miss Thailand won lan thu hai o phan link ma toi da gui tren thi moi thay la con duong di den vuong niem Miss Universe cua co ay khong don gian, co ay thi may lan o My va o Thai roi moi doat vuong niem HH Thailand. Nen Yen dung nan long, neu duoc cu di HHTG hay o dau di chang nau, Yen cu nen di thi. That bai la me thanh cong ! Yen co gang len va giu vung niem tin.

    ReplyDelete
  26. Tựa đề bên vnexpress: " Người đẹp Việt còn thiếu bản lĩnh"
    ở bên này lại là: "Nhan sắc Việt ko hề thua kém"

    Nhìn tựa đề thôi là biết mún nói j rùi =)))

    ReplyDelete
  27. Cuộc thi MQTI 2009 vừa kết thúc tối qua. Việt Nam lại một lần nữa trắng tay. Chất lượng thí sinh MQTI không cao như MU hay MW. Trong khu vuc ASIA tôi thấy Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Phuket nhan sắc rất bình thường mà họ vẫn lọt Top 20. So với nhan sắc Việt thì chúng ta hoàn toàn có thể đi sâu hơn ở cuộc thi này nếu chúng ta chọn đúng người, đầu tư đúng hướng. Thái Hà là một siêu mẫu ở Việt Nam. Lại một siêu mẫu nữa đi thi. Thái Hà chỉ có đúng một tuần chuẩn bị cho cuộc thi. Chúng ta làm việc rất nghiệp dư, đầu tư hời hợt. Vì vậy, kết quả đã không nằm ngoài dự đoán. Về Thái Hà, cô ấy cũng đã cố gắng nhiều ở cuộc thi lần này, tuy nhiên tiêu chí của một cuộc thi hoa hậu khác với một cuộc thi siêu mẫu. Lại nói về nụ cười của Thái Hà, bên cạnh một khuôn mặt lạnh thì nụ cười của Thái Hà chưa phải là nụ cười của một Hoa hậu. Những tấm hình Thái Hà cười nhìn rất nhợt nhạt và không ấn tượng lắm. Đấy là một điểm yếu của Thái Hà mặc dù body của cô ấy rất đẹp. Tuy nhiên chúng ta nên trân trọng những gì cô ấy đã làm trong cuộc thi vừa qua. Hai chữ Việt Nam đã được cô ấy giới thiệu rộng rãi với bạn bè năm châu. Cám ơn Thái Hà, cám ơn những sự cố gắng của bạn.
    MQTI là 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hiện nay. Tôi cũng không hiểu sao năm nào Việt Nam cũng tham gia đầy đủ 5 cuộc thi. Tại sao các tổ chức, cơ quan có thẩm quyền không chịu chọn người sớm hơn, chọn đúng người phù hợp với các tiêu chí của một cuộc thi hoa hậu để mà rèn luyện các kỹ năng về trình diễn, phỏng vấn, body, kỹ năng nổi bật tỏa sáng giữa đám đông... Toàn là để nước đến chân rồi mới chịu nhảy. Thiết nghĩ chúng ta cần phải có những tổ chức chuyên về đào tạo hoa hậu như Venezuela hay Nhật Bản thì mới hy vọng nhan sắc Việt sẽ tỏa sáng.
    Chúng ta những người yêu thích vẻ đẹp Việt nên có một cuộc bàn luận để từ đó đưa ra các giải pháp, phương hướng làm sao để nhan sắc Việt lên ngôi trong các cuộc thi sắp tới. Vậy,theo bạn "Chúng ta phải lảm gì để vẻ đẹp Việt lên ngôi?".

    ReplyDelete
  28. Trương Văn vui tính nhỉ? Nói đã đời rồi lại đặt cái câu hỏi cũ rích. Tôi cứ tưởng bạn đề xuất cái gì mới mẻ hơn chứ!

    ReplyDelete
  29. Trang web chính thức của Miss World là www.missworld.com,định lôi kéo fans nữa à,tưởng ngu sao?

    ReplyDelete
  30. Hoàng Thùy Linh thi MW được đó,sang nhan sắc mà xem ảnh
    http://nhansacvietnam.tk

    ReplyDelete
  31. "Xuất thân là một người mẫu, Võ Hoàng Yến không sở hữu nhan sắc quá nổi trội nếu đặt cạnh những gương mặt rạng rỡ từng đại diện Việt Nam dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Dương Trương Thiên Lý... Nhưng khi Công ty Hoàn vũ cử Yến dự Miss Universe 2009, người hâm mộ đã kỳ vọng vào một bất ngờ nhờ sự đầu tư toàn diện và cách tổ chức đã bước đầu chuyên nghiệp". Đây là một đoạn trích từ Vnexpress của tác giả Hà Linh. Các bạn nghĩ sao về lời nhận xét của tác giả đó?

    ReplyDelete
  32. Chung Thục Quyên đã đoạt giải HH mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi HH Siêu Quốc GIa, cô trở thành HH đầu tiên của VN đoạt giải này, cũng dễ hiểu thôi vì cô cũng là HH đầu tiên ko mang theo chiếc áo dài vốn đã trở nên quen thuộc đến nhàm chán đối với TG đi thi, mà thay vào đó, cô đã mặc chiếc áo dài tứ thân, đội nón quai thao, nhìn rất đẹp và lạ mắt đối với TG nên đã đoạt giải.
    Mong rằng những HH đi thi sau rút kinh nghiệm cho việc này, đừng làm hình ảnh áo dài trở nên nhàm chán hơn khi VN còn rất nhiều hình ảnh truyền thống khác vừa đẹp vừa lạ mắt.

    ReplyDelete
  33. Đoạn nhạc bạn j đó gửi link bên trên chính là đoạn mở đầu của MU 2008 ở Việt Nam (opening number). Lên youtube xem lại đc đó.

    ReplyDelete
  34. Huỳnh Thanh Tuyền vừa có sắc đẹp tự nhiên phù hợp với Miss World mà lại vừa có vẻ đẹp sắc sảo khi trang điểm đậm, nụ cười đẹp hút hồn cho mọi người lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, năm sau cô ấy thi cả 2 cuộc thi MU và MW rất thích hợp, đạc biệt là MW vì năm 2010 VN sẽ đăng cai tổ chức, vẫn có thể tham gia MU trước sau đó tham gia MW như HH Nam Phi được. Chúng ta còn đến 1 năm để tìm thí sinh nhưng càng sớm càng tốt,Huỳnh Thanh Tuyền tuy thấp hơn Yến 2cm nhưng bù lại có gương mặt và nụ cười đẹp hơn Y một chút, ccô ấy còn đẹp hơn Emiri và nếu spot ảnh của Thanh Tuyền cho bà Ines xem được thì rất có khả năng bà Ines sẽ về VN mình vì bà ta đang tìm nước khác để đâu tư sau Nhật Bản.

    ReplyDelete
  35. ý mình nói là mp3 nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn
    ví dụ bài này trong phần trang phục truyền thống 2008 : http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Love-Today-Mika.IWZA888D.html

    ReplyDelete
  36. làm ơn quên Bà Ines giùm em đi ạ. Chừng nào Bã có hứng đề nghị thì chúng ta mới bàn tiếp, đằng này toàn thấy fans VN lên blog của Bả mời mọc ko à, mà Bả có nói gì đâu. Cho dù có ý đi chăng nữa, VN ko có tiền để đầu tư vào sắc đẹp như ý Bà ấy muốn đâu.

    ReplyDelete
  37. ***Với bảng thành tích "trường chinh" tìm kiếm danh hiệu của Huỳnh Thanh Tuyền

    *Huỳnh Thanh Tuyền gải bạc cuộc Siêu mẫu năm 2009.
    *Huỳnh Thanh Tuyền "lỡ hẹn" với cuộc thi bikini quốc tế năm 2009. nhờ chiến lược pr ảnh bikini phục vụ cuộc thi này Tuyền bắt đầu được khán giả chú ý
    *Huỳnh Thanh Tuyền giải nhất cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới của Cty PL năm 2008.
    *Huỳnh Thanh Tuyền thi Hoa hậu trang sức vn năm 2007. vào bán kết không đạt được giải thưởng nào tại cuộc thi này.
    *Huỳnh Thanh Tuyền topten cuộc thi Hoa hậu phụ nữ vn qua ảnh năm 2005.
    *còn cuộc thi nào nữa???

    ***Top 5 điều ấp ủ nhất (cũng có thể coi là “điên khùng” nhất mà HUỲNH THANH TUYỀN muốn làm)

    1. Lập 1 trường mầm non của riêng mình
    2. Sở hữu 1 loài hoa mang tên mình hoặc theo cái tên bí mật mà bạn trai hay gọi
    3. Muốn trở thành 1 đầu bếp xuất sắc nhất trong tương lai gần
    4. Được ăn loại Chocolate ngon nhất thế giới
    5. Muốn được bay vào không gian thăm thú các hành tinh cùng với người mình yêu

    ******ôi ôi choáng váng. tôi hoài nghi khả năng của Tuyền quá đi. ngay cả những cuộc thi trong nước Tuyền còn chưa thành công thì sao có thể đại diện VN thi thố quốc tế. Huỳnh Thanh Tuyền n

    ReplyDelete
  38. đừng nhìn hình pr của huỳnh thanh tuyền mà đoán già đoán già đoán non. khi nào Tuyền đạt 1 trong 3 danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi cấp quốc gia đã rồi mới có cửa thi MU, MW. Tuyền thi nhiều cuộc thi trong nước mà còn không có gaii3 thưởng nào thì sao mơ thi MU, MW.

    ReplyDelete
  39. Có 1 bạn sưu tập đi sưu tập lại thành tích của Huỳnh Thanh Tuyền và entry nào cung poste đi poste lại không biết vì mục đích gì.


    Âu cũng là trò vô học của 1 hoa hậu ít học quê ở Đà nẵng

    ReplyDelete
  40. kakaka. huỳnh thanh tuyền thi nhiều dzậy? kiếm giải gì chất lượng để được thi miss universe, miss world. fans tuyền nếu muốn động viên tuyền thi hh siêu quốc gia như thục quyên, hay nữ hoàng du lịch như hoàng điệp cũng được. cho oai. mấy giải đó không cần chất lượng đâu, vì nó không thuộc 5 giải thưởng uy tín nhất thế giới.

    ReplyDelete
  41. mệt mấy bạn quái. Huỳnh Thanh Tuyền hoài. xem có mấy tấm hình khoe bikini như khoe hàng vậy đó mà tưởng là ngon. làm người mẫu bikini là thứ cấp đó biết không. Thanh Tuyền đâu có giải gì cao đâu. năm nay thi MW cho Yến thi là hay nhất, Yến là hh chuẩn nhất hiện nay rồi. nếu Yến từ chối thì cho Thuỳ Dung đi thi dù sao Thuỳ Dung cũng tốt nghiệp. năm sau VN tổ chức 2 cuộc thi là hh thế giới VN và hh hoàn vũ VN chọn ra thí sinh chất lượng cho thi 5 cuộc thi uy tín nhất thế giới là xong.

    ReplyDelete
  42. Miss Universe và Miss World là đẳng cấp nhất. mong sao sau này Việt Nam có người đạt giải đó mới hãnh diện. mấy giải cùi bắp khác không thèm. mong Hoàng Yến tiếp tục thi Miss World 2009.

    ReplyDelete
  43. tui xem hunh thanh tuyen bieu dien thoi trang truc tiep roi. huynh thanh tuyen khong dep nhu may tam hinh dau. chac hinh chinh sua nhieu lam. huynh thanh tuyen trinh dien thoi trang con thua hoang diep do.

    ReplyDelete
  44. theo mình nghĩ lý giải của đơn vị nắm bản quyền thi Miss World năm vừa qua rằng: thí sinh đăng quang hoa hậu hoàn vũ VN không được chọn thi hoa hậu thế giới là không đúng. ( đây là cách nói che đậy độc quyền chọn lựa của họ thôi). thế tại sao khi luận bàn đến việc chọn người dự thi MU hay MW các người đẹp đăng quang như hoa hậu hoàn vũ VN, như hoa hậu VN. đơn vị nắm bản hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia vẫn được xem xét chọn. trong khi để chọn thi MW lại câu nệ danh hiệu thí sinh hoa hậu hoàn vũ VN???
    *các cuộc thi năm 2008 VN tổ chức như hoa hậu hoàn vũ VN, hoa hậu VN, hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia.
    *tiêu chí các cuộc thi này đều như nhau kg chấp nhận giải phẫu thẫm mỹ. phù hợp tiêu chí chung của tất cả các cuộc thi uy tín trên thế giới.
    *dù là tên gọi gì đi chăng nữa như hoa hậu hoàn vũ VN nhưng đây không phải là cuộc thi theo bản quyền của riêng tổ chức nào như MU hay MW, hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam. đây chỉ là cách gọi theo ngữ nghĩa VN mà thôi. không ảnh hưởng gì đến 2 cuộc thi uy tín nhất nhì thế giới là MU và MW hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam.
    ...theo mình nghĩ Hoàng Yến, Thuỳ Lâm hay Thiên Lý hoàn toàn có thể dự thi MW09.

    ReplyDelete
  45. Huỳnh Thanh Tuyền và Bảo Thy đang ấp ủ dự định thi MU và MW đó, con Bảo Thy còn lập 1 blog cho fans của nó PR nữa đó, địa chỉ nè :

    http://sacdepvietnam.tk

    ReplyDelete
  46. HTT VÀ BẢO THY ĐANG HỢP TÁC VỚI NHA PR VÀ FANS CỦA NÓ CŨNG RẤT DỮ,TRÀ TRỘN WA TỚI BÊN DĐÂY LUÔN NÈ,CÒN PR THÊM CHO CON HOÀNG THÙY LINH NỮA,CON LONA BỊ KHÙNG

    ReplyDelete
  47. tất cả các cuộc thi Việt Nam tổ chức năm 2008 như hoa hậu hoàn vũ VN, hoa hậu VN, hoa hậu thế giới người Việt, hoa hậu du lịch VN, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu trang sức...khi công bố quốc tế, cử đại diện thi quốc tế đều dùng chung là Miss Việt Nam.
    năm nay tập đoàn Raas nắm bản quyền cử thí sinh thi Miss World hy vọng về sau sẽ công bằng khi chọn lựa thí sinh dự thi.

    ReplyDelete
  48. Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn 00:53. Tại sao các thí sinh đoạt giải cuộc thi HH Du lịch,HH Thể Thao ,HH Dân Tộc, HH Trang Sức được đề cử đi thi HHTG mà không cho thí sinh HHHV đi thi? Chằng qua đây là cách lắm lém của đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh đi thi MW là công ty Elite VN (đứng đầu là bà Thúy Nga) mà thôi. Tôi bảo đảm nếu được đề cử thì HY có quyền tham gia cuộc thi HHTG mà thôi.
    Nếu ông Hoàng Kiều thích đề cử Yến thì chắc chắn Yến được chọn vì ông ấy đang giữ bản quyền này. Nếu HY ko được chọn thì Thùy Dung là lựa chọn tốt nhất sau Yến mà thôi.

    ReplyDelete
  49. đúng rồi năm 2008 Yến từ chối thi MW, bà nói với báo chí Thiên Lý được tổ chức MW chọn. sau này báo chí phanh phui là đo Yến từ chối, không chiụ làm độc quyền, tiền bạc gì đó, bà đành im lặng. mấy ngày nay bà còn phỏng vấn đánh giá này nọ Yến, nâng gà nhà bà lên.

    ReplyDelete
  50. Thanh Tuyền đẹp wa',mặc bikini đẹp hơn Yến dù body ko chuẩn lắm,vậy mà mấy người chê,Thanh Tuyền chỉ xấu khi ko cười thôi,lúc cười đẹp hơn Yến gấp nhiều lần,tui ủng hộ Thanh Tuyền thi Miss Universe 2010

    ReplyDelete
  51. đẹp thật,đúng là sau khi thi siêu mẫu xong cô ấy đẹp lên nhiều lần,Thanh Tuyền thi MU hay MW gì cũng được,thi MW trang điểm nhẹ,thi MU trang điểm đậm là ok ! hehe! vui wa'

    ReplyDelete
  52. HTT đẹp wa' ha`,tuj thjk wa'nụ cươ`i đẹp wa'xinh ơi la` xinh

    ReplyDelete
  53. ĐÚNG LÀ THANH TUYỀN ĐẸP THẬT NHƯNG CHỈ ĐẸP KHI CƯỜI THÔI

    ReplyDelete
  54. chỉ đẹp khi cười thì cười hoài luôn,ai cấm cười đâu,con vene cũng cười nhăng răng y như khùng mà vẫn đc HHHV đó thôi,he ! he !

    ReplyDelete
  55. TT đẹp như Trương Tử Lâm vậy đó,thjk wa'

    ReplyDelete
  56. Top 5 điều ấp ủ nhất mà HUỲNH THANH TUYỀN muốn làm:

    1. Lập 1 trường mầm non của riêng mình
    2. Sở hữu 1 loài hoa mang tên mình hoặc theo cái tên bí mật mà bạn trai hay gọi
    3. Muốn trở thành 1 đầu bếp xuất sắc nhất trong tương lai gần
    4. Được ăn loại Chocolate ngon nhất thế giới
    5. Muốn được bay vào không gian thăm thú các hành tinh cùng với người mình yêu

    Trả lời ứng xử mà như thế này là hoa hậu chắc rồi, rất khôn khéo

    ReplyDelete
  57. ...troi oi, Chung Thuc Quyen đoat giai trang phuc dan toc voi ao tu than kia, khong chuc mung mau

    ReplyDelete
  58. Công nhận Huỳnh Thanh Tuyền có vòng 3 đẹp thiệt,nhất là khi HTT mặc nhũng bộ đồ ôm sát cơ thể sẽ thấy rõ một đường công rất đẹp.Nhưng sao tôi thấy khi HTT biểu diễn thời trang chung với HY trong chương trình TT &CS thì HHT không nổi bật bằng HY. Có lẻ HHT chỉ đẹp khi cười thôi. Các bạn xem bộ sưu tập mới nhất trong chương trình thời trang và cuộc sống tháng 8 nè,có HTT nữa,body đẹp mê hồn

    http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/08/3B9CB5FE/

    ReplyDelete
  59. tự nhiên nhảy qua Huỳnh Thanh Tuyền.Chả hiểu quái gì sất.
    Con Bảo Thy cho qua Nam Phi làm osin cho hoa hậu thì được đó,thừa tiêu chuẩn í chứ lị :))

    ReplyDelete
  60. Tu khi HY rớt top 15 HHHV,tự nhiên tình cảm của mình dành cho HY không còn như xưa nữa,không còn hâm mộ và thích HY nữa. Nếu như HY lọt vào top 15 chắc mình hâm mộ lắm luôn nhưng giờ thì không còn nữa.Có lẽ từ đây sự nghiệp của HY sẽ không còn tiến triển lên vị trí vedette nữa vì các người đẹp khác đang có danh hiệu ngày càng nhiều và sẽ chiếm chỗ của HY. Nếu HY muốn giữ vững vị trí thì chí ít HY phải có 1 danh hiệu quốc tế nào đó,nếu không thì rất khó giữ vững vị trí này.Giả sử năm nay Thuy Dung thi HHTG hay năm sau Huỳnh Thanh Tuyền thi HHTG đoạt giải cao thì đương nhiên HTT & TD sẽ vượt qua mặt HY,HY sẽ trở thành kẻ lót đường cho những vedette như Thùy Dung và Huỳnh thanh Tuyền.
    Do đó,nếu HY không muốn thi cuộc thi nào nữa thì tốt nhất HY nên sang nước ngoài làm người mẫu quốc tế,còn nếu ở lại VN thì tương lai của HY sẽ không sáng sủa hơn vì ngày càng có nhiều người đẹp VN dự thi quốc tế,biết đâu Chung Thục quyến đoạt giải thì đương nhiên sẽ đứng ở vị trí cao hơn Yến trong làng người mẫu rồi.

    Đây là ý kiến chân thành,nếu Yến có cơ hội được đi thi quốc tế thì Yến nên tham dự để nâng tầm vị trí của mình,thất bại thì vị trí của Yến vẫn vậy,còn đoạt giải đương nhiên Yến sẽ được bước lên vị trí cao hơn. Tội gì Yến không tham gia nếu được đề cử nhỉ?

    ReplyDelete
  61. Bạn 3:33, bạn nói nghe kì quá, bạn chuộng danh hiệu hơn là ghi nhận sự nỗ lực của cô ấy, việc có đoạt giải hay không còn phụ thuộc vào may mắn nữa, bạn ko phải là thích HY thật sự mà chỉ là thích danh hiệu MU mà thôi.
    Về Huỳnh Thanh Tuyền, còn hơi sớm để nói về cô ấy, vì hiện cô ấy vẫn chưa có danh hiệu gì để đi thi cả.
    Nhưng theo chiến lược lăng xê cho HTT hiện nay, có thể đoán được là cô ấy sẽ tham gia 1 cuộc thi sắc đẹp để tìm kiếm danh hiệu. Thực chất đây đang là mốt trong giới người mẫu, cũng giống như trào lưu người mẫu đi đóng phim vậy, vì họ có sẵn lợi thế body và kĩ năng trình diễn. Đó là con đường tắt để mau chóng tạo dựng danh tiếng, được báo chí PR miễn phí trong suốt cuộc thi. Rất nhiều người mẫu muốn đi thi, Thanh Hằng cũng vậy, nhưng vì họ chỉ có body mà lại kém sắc nên mới ko thi. Thanh Tuyền với gương mặt cũng OK, nhưng lại có nụ cười quá đỗi cuốn hút và ngọt ngào sẽ rất bắt sân khấu, đó là 1 lợi thế rất lớn mà người mẫu thường hay thiếu. Chúng ta nhận thấy điều đó thì HTT và công ty quản lý càng thấy rõ và họ chỉ đang đợi 1 cuộc thi tầm cỡ quốc gia diễn ra mà thôi. Nhưng nhiều lần cô ấy đi thi mà ko đoạt giải thì cũng hơi nghi ngờ sắc đẹp thật sự của cô ấy là thật hay chỉ photoshop. Chờ xem.

    ReplyDelete
  62. 3:33 bạn nói hay gớm! Ng cả đoạn tôi chỉ tiêu hóa đc câu cúi cùng! "Tội gì Yến không tham gia nếu được đề cử nhỉ?"......đúg là bạn xứg đág đc ...tát vào mặt!

    ReplyDelete
  63. Tôi thấy bạn 3:33 nói đúng đó.Tôi cũng đang lo sợ sau thất bại này vị trí Vedette của HY sẽ bị lung lay.Nhiều người mẫu trẻ đang được chọn đi thi quốc tế ngày càng nhiều,nếu như họ đoạt giải cao thì HY phải nhường vị trí vedette lại cho họ là điều đương nhiên.
    Tuy nhiên bạn nói không còn hâm mộ HY nữa sau khi Yến không lọt vào top 15 thì bạn không phải là Fan đích thực của Yến rồi.Tôi thì tôi vẫn yêu Yến như ngày nào nhưng sẽ thực sự buồn nếu một ngày nào đó vị trí của Yến bị những người mẫu khác chiếm lấy.Ước gì Yến lọt được vào top 5 MU thì giờ này thì tui không còn lo lắng nữa.

    ReplyDelete
  64. các bạn nên nhớ rằg! Fog độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là lâu dài! ai là vedette, ai ko là vedette thì mọi người sẽ thấy thoai!

    ReplyDelete
  65. Yến thi xong rồi, blog này còn hoạt động lâu dài ko ???

    ReplyDelete
  66. Dang cap cua HTT con lau moi so duoc voi HY. Con Thuy Dung thi lu du, mien ban!

    ReplyDelete
  67. Yen oi yeu Yen wa!!!!!!! Yen that tuyet voi!

    ReplyDelete
  68. Hoàng Yến là siêu mẫu rất thành công trên sàn catwalk VN. là vedette trên sàn catwalk VN. đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình trãi nghiệm nghề nghiệp: siêu mẫu vàng VN; giải thưởng Người mẫu trong năm. Hoàng Yến Á hậu 1 hoàn vũ VN năm 2008.
    Hoàng Yến mỹ nhân xuất sắc nhất VN năm 2009 đại diện cho đất nước tại MU09.
    ...Hoàng Yến đã khằng định là siêu mẫu đằng cấp hàng đầu tại VN. mỹ nhân xuất sắc nhất đại diện cho đất nước tại những đấu trường quốc tế năm 2009.
    còn chuyện lập top hay danh hiệu tại cuộc thi quốc tế là yếu tố ghi nhận mà thôi.

    nhiều bạn phát ngôn tầm phào kém hiểu biết. tự nhận là fans của Yến mà chẳng chút hiểu biết gì cả. nhìn kết quả MU09 so sánh này nọ với các người đẹp khác của VN??? hoang mang vị trí của Hoàng Yến???
    còn những người mẫu khác bạn hãy nên hiểu biết chút. vị trí của họ thế nào tại làng người mẫu VN? người đẹp VN? cuộc thi quốc tế họ tham dự là cuộc thi gì?
    2 cuộc thi quan trọng bậc nhất vẫn là Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe - HHHV) và Hoa hậu Thế Giới (Miss World - HHTG). Không chỉ là 2 cuộc thi lâu đời, phổ biến nhất mà cũng có là 2 cuộc thi có nhiều quy định khắc khe, nhất là đối với HHHV: bắt buộc người đại diện phải là người chiến thắng hoặc chí ít là á hậu trong một cuộc thi tầm cỡ quốc gia.
    Còn các cuộc thi nhỏ hơn thuộc hệ thống tính điểm Grand Slam như HH Quốc Tế, HH Trái Đất và HH Nữ Hoàng Du Lịch QT thì cực kỳ dễ dàng trong vấn đề tuyển lựa thí sinh, thậm chí các cô gái bình thường nhưng đáp ứng đủ về các quy định của cuộc thi (tuổi, chiều cao, v.v...) và đủ khả năng tài chính tự túc cho toàn bộ chuyến đi, không cần bất cứ danh hiệu gì vẫn được phép tham dự.

    ReplyDelete
  69. NHIỀU ĐỨA TRONG BLOG NÀY NGU KINH KHỦNG. NGHĨ SAO NÓ SO SÁNH HOÀNG YẾN VỚI THANH TUYỀN. THANH TUYỀN CÒN LÂU MỚI BẰNG HOÀNG YẾN. THI QUÁ TRỜI MÀ CHẢ CÓ DANH HIỆU NÀO RA HỒN HẾT. GIẢI THƯỞNG NGHỀ NGHIỆP CŨNG THUA XA HOÀNG YẾN. MÀ GIẢI THƯỞNG SẮC ĐẸP LẠI CÒN XA TÍT MÙ KHƠI VỚI HOÀNG YẾN LUÔN.

    ReplyDelete
  70. Các bạn đừng có mà bênh vực HY mà xúc phạm HTT nhé. Nói cho mấy người biết nhé, năm sau HTT thi MU mà đoạt giải thì HY các người đừng có mơ vị trí vedette nữa nhé, xách dép HTT cho coi. HTT rất có triển vọng cho cuộc thi MU và MW,neu thi thì chí ít là lọt vào top 15,thậm chí top 5 cho coi.Nụ cười quá đẹp,rạng rở sân khấu,body có đường còng rõ nét không như HY các người thẳng đuột từ trên xuống nhé. Tui cũng là Fan của Yến,các người đừng làm tui ghét HY vì các người nhé. Haizzz

    ReplyDelete
  71. năm nay MW09 VN nên cử Yến làm đại diện. Yến xuất sắc nhất VN hiện nay rồi.
    còn năm sau VN tổ chức hoa hậu chắc chắn chất lượng sẽ rất tốt bởi là năm VN chủ nhà MW, giống đợt MU tại VN. mình thấy mấy bé đang sống học tập ở nước ngoài đẹp kinh khủng, lại giỏi nữa. mấy bé này về VN thì ok.

    ReplyDelete
  72. các fan cuồng hãy dừng lại đi cái chuyện đi chửi người khác là ngu dốt khi nghe có bất cứ ai nói cái gì đó mà :không phải là khen Yến. Đâu phải cứ là fan thì phải khen, phải đưa Y lên đến tận mây. Cho dù ko phải là fan, thì việc họ góp ý này nọ chứng tỏ họ có chú ý đến Y thì mới nhận ra những khuyết điểm đó. Bài học tại MU chưa thấm hay sao, chính vì có những fan cuồng ủng hộ nhưng lại thành phá hoại, đi chửi các miss khác nên Y mới bị fan nước khác ghét đến vậy, ko thèm vỗ tay ủng hộ và Yến bị bash liên tục. Bây giờ bộ tính làm cho fan trong nước cũng ko thèm chú ý đến Yến nữa hay sao, thấy khuyết điểm cũng ko thèm nói. Vậy có còn thật sự là fan nua hay ko.
    Khen chê là việc của người ta, mình lo ủng hộ phần mình là được rồi.
    Mà này, các bạn đừng cuồng đến nỗi đi hạ thấp người khác xuống để nâng yến lên. Dù thích Yến nhưng vẫn phải công nhận Yến vẫn cần sự ủng hộ của khán giả mới đi lên dược, nếu ko thì cũng sẽ khó đứng vững trong làng người mẫu cạnh tranh khốc liệt. Bộ tưởng yến đã đứng vững lắm rồi sao, là bất khả xâm phạm sao. Gì mà Thanh Tuyền còn lâu mới bằng yến, gì mà yến là nhất, những người khác chỉ đáng so với yến. Mình ko bênh ai cả, nhưng mình thấy ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm nên ko ai là nhất, còn ng khác chỉ đáng xách dép. Yến có thể hơn Thanh tuyền nhiều mặt, nhưng cũng có thể thua mặt nào đó, biết đâu mặt đó lại rất quan trọng để quyết định cái gì đó, đặc biệt nụ cười thì đúng là thua rồi, mà nụ cười là cực kì quan trọng trong các cuộc thi sắc đẹp.
    Tóm lại là ko bênh ai cả, chỉ nghĩ là ko ai hoàn hảo nên hãy tôn trọng lẫn nhau, ko thích thì cũng đừng chửi người khác là ngu chỉ vì người ta suy nghĩ không giống với mình, có chắc là mình suy nghĩ đúng không mà bảo ng ta ngu.

    ReplyDelete
  73. Từ ngày thi MU xong thì blog này ế ẩm hẳn, roomchat cũng ko còn đông đúc như xưa, BQT thì chẳng thấy đâu. blog có đóng không?

    ReplyDelete
  74. Các bạn nào thích Huỳnh Thanh Tuyền thì vui lòng qua blog HTT gia nhập club. Fan Việt rõ chán, chẳng hay ho gì cứ thấy người mới có triển vọng hơn đôi chút là a dua cứ ùa chạy theo để tung hứng. Hết HTT thì người kế tiếp mọi người ùa theo nữa không biết là ai? Nói tóm lại là fan việt KHÔNG CÓ LÒNG TRUNG THÀNH. Bây giờ tui mới nhận thấy rõ là fan của Yến dường như rất ít. Phần lớn của họ chỉ quí trọng chiếc vương miện hơn là quí trọng Yến.Họ quan tâm đến blog này là chỉ vì chiếc vương miện.

    Fan Việt Không Có Tình Người.

    Mình thay mặt Yến cảm ơn đến tất cả các bạn nào đó đã trung thành với Yến. Các bạn đó mới chính là fan thực chất của Yến.

    ReplyDelete
  75. Bây giờ tui cảm thấy Hoàng Yến thật đáng thương.Bao nhiêu sự nỗ lực cố gắng của mình dường như không được công nhận. Nếu như HY là hoa hậu có lẻ đang được tung hứng đến tận cuối chân trời. Đâu như bây giờ hết người này trách móc thì đến nguời kia phàn nàn. Bên cạnh đó còn bị fan phản bội. Nhưng mà không sao, cháy nhà mới lòi mặt chuột, thì mới biết được lòng dạ của con nguời. Mới biết được ai thật sự thương yêu mình hay họ chỉ lợi dụng vào mình để mưu cầu danh lợi. Hoàng Yến đả có thêm được kinh nghiệm trên đường đời rồi đấy.

    Phải chăng HY nhận lời đi thi MU là một sự sai lầm lớn. Nếu như HY không đi thi thì có lẽ HY vẩn còn được coi trọng vẫn còn được đánh giá cao hơn trong làng nghệ thuật. Cuộc sống quá phũ phàng phải không Yến ? Càng đối mặt với cuộc sống thì càng giúp Yến trưởng thành hơn và qua đó có thêm được kinh nghiệm để đối phó. Hãy tiếp tục phấn đấu Yến nhé.

    ReplyDelete
  76. Miss World
    "Sắc đẹp vì một mục tiêu" (Beauty with a purpose)
    Cuộc thi chú trọng hơn tới trí tuệ và nhân cách của những người đẹp tham gia cuộc thi.
    *thí sinh tham dự cuộc thi này phải là người đã chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu quốc gia.
    *Các thí sinh dự thi phải trải qua các phần thi Hoa hậu biển, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
    *Ngoài ra, ở Miss World còn có thêm giải phụ Hoa hậu có tấm lòng nhân ái (Beauty with a Purpose).
    *Những năm gần đây, cuộc thi Miss World có thêm phần Bình chọn thí sinh qua trang web chính thức cuộc thi (www.missworld.tv).

    ...Hoàng Yến là lựa chọn tốt nhất của Việt Nam tại MW09...
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công

    ReplyDelete
  77. 1 số kẻ mang dòng máu Việt có thói vô đạo đức ghen ăn tức ở với người khác, muốn hạ nhục người khác thật nhẫn tâm không đáng là con người VN. đáng lý ra nhũng người con VN nên nói lời cảm ơn đến Yến và hãy hướng đến tương lai. đằng này dở thói vô đạo đức. thật hết biết. Hoàng Yến VN là thế không biết như các nước luôn có thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp thê giới như Mêhico, Nga chắc ăn tươi nuốt sống, đem xử bắn hoa hậu của họ hết qúa?
    cuộc sống còn dài tương lai luôn ở phía trước đừng vì ích kỷ nhỏ nhen mà vô đạo đức, thành kẻ vô ơn mất tình người. hãy nói... thanks...nếu có thể hoặc ...im lặng...dành cho Yến bạn nhé.

    ReplyDelete
  78. Hoàng Yến nhí nhảnh trong buổi trò chuyện online
    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA12E60/

    ReplyDelete
  79. Sắc đẹp Việt chưa đạt giải quốc tế có phải là thất bại?
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/404579/index.html

    ReplyDelete
  80. Miss Vietnam Universe 2009 after MU
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=19710&sid=07a33799ae4056822362c90c9e156470

    ReplyDelete
  81. Sao tui thấy mấy ông nhà nước vừa ngu si vừa vô trách nhiệm, tại sao việt nam chưa có hoa hậu hoàn vũ, hoa hậu thế giới, điều đó quá dễ hiểu...Mấy ổng có lo đến chuyện hoa hậu như mấy nước khác đâu, toàn ngu muội, dư thời gian cho mấy chuyện tầm phào ko đâu, tối ngày lo giáo dục, sáng trưa chiều tối gì cũng giáo dục, đi ngủ cũng giáo dục, đi vệ sinh cũng giáo dục học hành, đúng là thể hiện sự ngu si hết chỗ nói, tối ngày lo giáo dục học hành trong khi học sinh sinh viên ra trường ko kiếm việc được gây thừa thải, phí tiền của mà cũng ko được gì, chỉ ép người ta vào khuôn khổ mà ko nghĩ gì đến sở thích cá nhân và nó có làm được gì sau khi ra trường hay ko nữa, thà để dành tiền của, nhân lực như những nước khác thì giờ này việt nam mình đâu có ngu dốt do sự thiếu suy nghĩ của mấy ông nhà nước, thử nhìn xem mấy nước khác coi, có quá quan trọng đến vấn đề giáo dục đâu mà người ta vẫn tốt hơn việt nam gấn ngàn lần.Chưa kể tới cái việc chỉ tổ chức 1 cuộc thi HH trong một năm nhằm cắt giảm chi phí cho giáo dục cũng ảnh hưởng rất xấu tới suy nghĩ của nhiều người. 1 năm tổ chức 1 cuộc thi làm sao đủ người đẹp để thi HHHV hay HHTG được ? nếu 1 năm nước mình đăng cai hoa hậu thế giới thì dĩ nhiên là sẽ ko có cuộc thi nào để chọn thí sinh trong khi nguồn thí sinh là người mẫu chất lượng cũng ko phải là quá cao để đáp ứng nhu cầu thi hoa hậu, thử nhìn những nước như VENEZUELA hay ẤN ĐỘ xem tại sao họ lại có nhiều người đẹp và nhiều nơi đào tạo hoa hậu ?Câu trả lời rất đơn giản là vì nước họ ko quá quan trọng một lĩnh vực hay nghành nghề duy nhất mà họ biết đến suy nghĩ, sở thích, tiềm năng của mỗi người, mỗi người đều có quyền làm những gì mình thích, học ko phải là duy nhất, họ ko quan trọng vấn đề giáo dục, người có học nhiều hỉeu rộng cũng không thể nào bằng một người biết cảm nhận là mình thích gì, đang làm gì, lợi ích từ việc mình đang làm, hạnh phúc vẫn trên hết, bạn giàu, bạn có nhiều tiền của, bạn có nhiều kiến thức, nhưng nếu bạn ko cảm thấy hạnh phúc mà phải làm việc mình ko thích để duy trì sự sống thì tôi hỏi bạn sống để làm gì ? hiểu biết nhiều để làm gì ? nhiều tiền của làm được chi ? hạnh phúc của bạn đâu ? và chắc chắn như một câu trả lời giống như ứng xử kiểu ép buộc, những người "ngu" sẽ trả lời là : "tôi hạnh phúc khi nhìn thấy những người tôi yêu thương được hạnh phúc".Xin thưa rằng đây chỉ là nguồn gốc của sự "hành xác", vậy thì....Người ta sống để phụ thuộc cảm giác....Hay sống để tìm hạnh phúc...!? Những nước khác dù ko nhiều tham vọng dổi đời như VN nhưng họ vẫn có nhiều thứ "giàu giá trị hạnh phúc" hơn nước mình.

    ReplyDelete
  82. bài bạn 00:49 phân tích hay wá . đúng là tại cái luật lệ nhà nước vớ vẩn đã đề ra một năm chỉ cho phép tổ chức một cuộc thi hoa hậu mà ra hết. một năm một cuộc thi thì lấy đâu ra thí sinh. năm sau vn được tổ chức MW mà ko tổ chưa thi hoa hậu hoàn vũ việt nam thì làm sao có người đi thi MU được,đâu phải người mẫu nào gương mặt cũng đẹp mà chọn bừa được,phải chi mấy ông nhà nứoc xem được cái này chắc nước mình đỡ bị hành xác bởi tập chung quá nhiều vào chuyện học hành như bây giờ ròy

    ReplyDelete
  83. đây là blog của fans Hoàng Yến, cổ vũ cho Hoàng Yến, cho sắc đẹp VN rất hay. nhiều bạn comments ủng hộ khích lệ, đóng góp ý kiến khách quan chân thành cho Yến rất đáng trân trọng. tuy nhiên có 1 vài comments thật tức cười. đẹp, thuần Việt, trình độ??? quanh quẩn có bấy nhiêu nhằm ý đồ xấu nhằm phủ nhận thành quả lao động, hạ thấp uy tín người khác thiếu công bằng.
    *đẹp có công thức hay quy định nào kg?
    *thế nào là đẹp thuần Việt? người Việt Nam 100% vậy kg phải là thuần Việt? vậy phải như ai? như thế nào mới gọi là đẹp thuần Việt? có công thức, tiêu chuẩn nào để đánh giá thuần Việt?
    *thế nào là có trình độ? phải chăng bạn so sánh ai đó, lo ngại hoặc hoài nghi là phải có nhiều bằng cấp mới gọi là có trình độ? các bạn muốn đại học, cao học hay tiến sỹ này nọ, rồi 2,3 bằng tiến sỹ mới gọi là trình độ? theo mình nghĩ rất đơn giản thôi để đánh giá 1 con người chúng ta nhìn nhận họ trong mối quan hệ tương quan của xh. 1 công dân tốt, có đạo đức theo mình đó là ok.

    ReplyDelete
  84. Sao Hoang Yen lai xung la "toi" nghe kỳ cục quá đi. Ban Dau la fan cua Yen.xem xong thay ghet Yen lien!

    ReplyDelete
  85. Thanh Tuyền chưa có danh hiệu của cuộc thi hoa hậu quốc gia nào mà đã phẫu thuật thẫm mỹ rồi. chắc chắn Thanh Tuyền không được thi hoa hậu quốc gia vì quy chế thi hoa hậu VN không cho phép phẫu thuật thẫm mỹ. trường hợp này giống như người mẫu Ngọc Quyên, Vũ Thu Phương. chỉ có thể làm người mẫu hoặc được đơn vị mình cử thi cuộc thi thường ngoài hoa hậu hoàn vũ, hoa hậu thế giới. mà mình không tin lắm hình chụp đâu. toàn chỉnh sửa. rõ ràng trên sàn diễn ai là diva chắc chắn là thật.

    ReplyDelete
  86. tôi thấy Huỳnh Thanh Tuyền và fans cô ấy ngày càng lố bịch. cô ta nên biết chổ đứng của cô ta là thế nào? fans cô ấy thx so sánh cô ấy với Yến. nhưng nói thật dể Huỳnh Thanh Tuyền có thể bằng Yến như hiện nay là rất khó. cô ấy 22 tuổi trạc tuổi của Yến thế mà hiện nay chưa có 1 danh hiệu nào về nghề lẫn về sắc mặc dù cô ấy đã thi thố rất nhiều mà vẫn trắng tay. chỉ vài tấm ảnh bikini, phát ngôn này nọ không thể làm nên 1 diva sàn diễn, 1 mỹ nhân của VN đâu. sự thật vẫn là sự thật mà thôi. còn xét về đạo đức thì rõ ràng Thanh Tuyền cũng chẳng bằng ai cả. thúc dục kêu gọi fans lôi kéo tung hứng mình trơ trẽn quá. rõ ràng quy luật tre già măng mọc là hiển nhiên. tôi đánh giá cao vị trí của Yến và rất ngưỡng mộ về nghề về sắc lẫn tư cách đạo đức đáng trân trọng của cô ấy, những gì cô ấy đã làm cho VN. hy vọng trong tương lai VN sẽ có nhiều nhiều mỹ nữ thật xuất sắc như Yến hoặc nếu có thể hơn Yến đó là điều đáng mừng đáng tự hào cho VN.

    ReplyDelete
  87. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.

    ReplyDelete
  88. Toàn tin forum lá cải mà cũng đưa lên mà nói, ko thấy thông tin đó có mâu thuẫn ah. Top 10 do BGK chọn ra 10 người điểm cao, còn 5 người còn lại do ông Trump, vậy ông ta nhúng tay vào 6 người của BGK chắc, trong khi bình thường luôn có 5 người do ông ý chọn lựa, vậy nếu đã có 5 người do ông ý chọn lựa rồi thì há cớ gì ông ý phải nhúng vào 6 trong 10 người của BGK, mà tin forum đưa bao nhiêu tin về bảng điểm nhưng có chắc chắn đâu >>>>> HY thất bại cũng xứng thôi, chả có gì nổi bật ngoài cái mặt đầy sát khí.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin