Tuesday 4 August 2009

Chuyện "hậu trường" Hoa hậu Hoàn vũ 2009

(VnMedia) - Mặc dù hôm nay là ngày 5/8 theo giờ Việt Nam, nghĩa là ngày bắt đầu các sự kiện chính thức của cuộc thi, nhưng ở đất nước Bahamas vẫn là ngày 4/8. Các thí sinh đang trong những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để ra mắt báo giới và truyền thông và bắt đầu cuộc đua tranh giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2009.

Ảnh minh họa

Những người đẹp đã kết bạn và khá gắn bó với nhau trong các hoạt động đầu tiên.


VnMedia xin gửi tới quý vị một số thông tin chính thức và không chính thức xung quanh cuộc thi trong những ngày qua.

Trong ngày hôm qua, hàng loạt hình ảnh các thí sinh trong trang phục áo tắm và đồ dạ hội tiếp tục được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi, làm thỏa mãn sự tò mò xen lẫn háo hức của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, mong chờ được nhìn thấy đại diện của đất nước mình tại một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh.

Rachel Kum - Hoa hậu Singapore đã tâm sự trên website của mình trong một bài viết ngắn: "Bây giờ đã sang ngày thứ 2 ở Bahamas và mọi thứ ở đây đều tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thực sự rất thân thiện và hết lòng giúp đỡ thí sinh, thật là đáng kinh ngạc khi một số lượng lớn nhân viên đến như thế mà mọi việc đều diễn ra rất trôi chảy.

Tôi đã có cơ hội gặp gỡ với hầu hết các đại diện của 84 quốc gia, họ vô cùng xinh đẹp và dễ mến. Nhưng cũng phải nói rằng an ninh ở đây rất nghiêm ngặt để quản lí mọi việc được tốt và các thí sinh có thể thực hiện những công việc riêng mà không bị làm phiền. Phải nói rằng, đây thực sự là một trải nghiệm lớn trong suốt cuộc đời tôi".

Ảnh minh họa

Các hoa hậu tỏ ra rất thân thiện, gần gũi.


Còn theo thông tin mà Hoa hậu Nicaragua - Indiana Sánchez chia sẻ với người hâm mộ, thì tổ chức HHHV đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì một số sự bất tiện mà các thí sinh đang dự thi ở Bahamas gặp phải trong những ngày qua. Tổ chức này bác bỏ thông tin rằng có sự phân biệt đối xử giữa các thí sinh và cho biết các thí sinh đều được quan tâm và đối xử như nhau, đương nhiên trong một cuộc thi sẽ có những thí sinh thu hút được sự chú ý hơn nhưng thí sinh khác đối với báo giới và người hâm mộ. Những điều này trái với những thông tin mà các thí sinh cho biết khi BTC luôn giành sự ưu ái đặc biệt cho Nhật Bản, Mỹ và Venezuela. Trong khi cả 3 được nghỉ trong phòng VIP thì các thí sinh khác phải đợi dưới nắng gắt ở Bahamas để làm các thủ tục cần thiết.

Việc hình ảnh các thí sinh được cập nhật chậm trong những ngày vừa qua cũng không phải do ưu ái một số thí sinh mà lí do là đường truyền Internet ở Bahamas gặp sự cố, nhưng rất may là tới thời điểm này sự cố đã được khắc phục nên khán giả toàn cầu mới thấy nhiều thông tin, ảnh thí sinh được đăng tải trên website.

Hoa hậu Nicaragua cũng cho biết thêm rằng hiện tại đã xuất hiện sự đối đầu giữa 2 thí sinh “nói tiếng Tây Ban Nha” nhưng cô không tiết lộ tên, một trong hai người nhận ra rằng người còn lại đang lấy mình ra làm trò cười khi cô biết người kia đưa ra vài nhận xét không hay về hình thể của mình. Ngoài ra, Hoa hậu Indiana cũng cho biết có ai đó đã lấy trộm laptop của Hoa hậu Nga - Sofia Rudyeva.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Peru (váy hồng) đang được cánh báo chí "săn sóc" đặc biệt, cô được coi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu năm nay.


Ngoài những thông tin, chúng tôi xin cung cấp thêm một số thông tin không chính thức do những người hâm mộ đang có mặt tại Bahamas chia sẻ.

Đêm thi trang phục áo tắm của hãng BSC (Thái Lan) sẽ chọn ra Top 5 thí sinh mặc trang phục áo tắm đẹp nhất, thí sinh giành vị trí cao nhất trong đêm thi sẽ nhận được 10.000 USD tiền thưởng.

Trong đêm Fashion show của những nhà thiết kế hàng đầu Bahamas, sẽ chỉ có 30 thí sinh may mắn được lựa chọn tham gia trình diễn. Các nhà thiết kế sẽ tuyển lựa những thí sinh phù hợp.

Đêm thi trang phục truyền thống của các quốc gia sẽ chọn ra 15 bộ trang phục ấn tượng nhất, 3 bộ trang phục có thứ hạng cao nhất gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì.

Hầu hết các thí sinh đều không có thiện cảm với Hoa hậu Mỹ.

Một số cặp thí sinh ở cùng phòng với nhau gồm có: Venezuela ở với Ukraina , Mexico ở với Puerto Rico, Canada ở với Bolivia, Colombia ở với Ai Cập.

Hoa hậu Tây Ban Nha dường như là thí sinh được ban tổ chức rất yêu quý, không chỉ vì cô gái này đẹp mà còn vì họ khá thoải mái và dễ dàng khi làm việc với cô.

Hoa hậu Peru và Hoa hậu Bolivia không nói chuyện với nhau vì họ từng được giới truyền thông hai nước đưa lên "bàn tranh luận" vì bộ trang phục dân tộc "sao chép" của nhau, hoa hậu Israel luôn lờ đi không trò chuyện với hoa hậu Li Băng và Ai Cập.

Hoa hậu Nam Phi tin tưởng cô sẽ chiến thắng và cô cho rằng Hoa hậu cộng hòa Dominic và Tây Ban Nhà là hai đối thủ mạnh nhất.

Rất nhiều thí sinh đã không thể chịu được đồ biển ở Bahamas vì quá nhiều gia vị.

Ảnh minh họa

Họ luôn gợi cảm, cho dù xuất hiện dưới bất kỳ hình thức nào.


Theo quy định, các thí sinh không được phép “connect” ra bên ngoài khi thực hiện những hoạt động và sự kiện chính thức nhưng nhiều cô thì vẫn gửi tin nhắn và twitter bằng điện thoại của mình.

Colombia tuyên bố cô là người chiến thắng và những thí sinh khác nên cảm thấy hạnh phúc vì họ đang tranh đấu cho vị trí ... Á hậu 1.

Hoa hậu Bahamas không phải là thí sinh chủ nhà thân thiện, cô dường như không quan tâm lắm tới hầu hết các cô gái khác và chỉ tập trung nói chuyện điện thoại với nhân viên và stylist của cô.

Một nhóm thí sinh Châu Mỹ đã đùa giỡn và lấy Hoa hậu Turks & Caicos (chỉ cao 1m55) và Hoa hậu Đảo Síp ra làm trò cười.

Hoa hậu Mexico liên tục bị cằn nhằn bởi Giám đốc tổ chức hoa hậu Mexico, bà Lupita Jones, người luôn gọi điện và phê bình những hành động thiếu khôn ngoan trong những ngày vừa qua của cô. Hoa hậu Mexico đã khóc suốt ngoài hàng lang.

Hoa hậu Nga có bạn trai là một triệu phú và quan tâm tới cô từng milimet. Cô gái này sẽ mặc bộ trang phục dạ hội màu đen Armani Prive với trị giá 45.000 USD (gần 800 triệu VNĐ) trong đêm chung kết. Vera Krasova (Hoa hậu Hoàn Vũ Nga 2008 Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008) sẽ là người mang bộ trang phục này tới Bahamas cho Sofia Rudyeva.

Hoa hậu Puerto Rico là một trong những thí sinh được cánh báo chí Bahamas săn đón nhiều nhất nhưng vì lực lượng an ninh quá chặt nên không thí sinh nào liên lạc được với người hâm mộ và báo chí.

Hoa hậu Venezuela được xem là thí sinh có đầy đủ những điều kiện hoàn hảo để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2009 vì cô sở hữu số đo 90-60-90 và chiều cao 1m79.

Một số thông tin cho rằng Hoa hậu Albani khá lạnh lùng và hoa hậu Philipines thì xinh như một cô búp bê nhưng rất khó gần.

Hoa hậu Nhật Ban Emiri Miyasaka thật sự rất gợi cảm, hoang dã và tràn đầy sinh lực.

Dạ Miên (Tổng hợp từ báo chí nước ngoài)


Một số hình ảnh đẹp khác của thí sinh trong trang phục biển:

Hoa hậu Honduras

Hoa hậu Guyana

Hoa hậu Ấn Độ

Hoa hậu Trung Quốc

Hoa hậu Singapore

Hoa hậu Thái Lan

Hoa hậu Nhật Bản

Hoa hậu Hàn Quốc

Hoa hậu Bahamas

Hoa hậu Pháp

Hoa hậu Đức

Hoa hậu Albani

Hoa hậu Mỹ

Hoa hậu Tây Ban Nha

Hoa hậu Rumani

Hoa hậu Puerto Rico

Hoa hậu Slovakia
Hoa hậu El Salvador

Hoa hậu Georgia

Hoa hậu Anh
Hoa hậu Ai Len

Hoa hậu Mexico

Hoa hậu Nga

Hoa hậu Thụy Sỹ


27 comments:

  1. Hehe, doc xong mac cuoi that. Tem

    ReplyDelete
  2. Nóng lòng chờ Bikini của Yến wó :(

    ReplyDelete
  3. Combia pha't ngo^n shock qua!!!!!!
    Yen' se vao TOP 30 dc lua chon Fashsion show! Va se nam TOP3!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  4. Yen cung phai can than voi con Philippines, con Nhat, con Indo va con An Do nua, coi chung bi no choi xau, nhat la con Philip, con do ganh ty voi Yen lam do. Neu no choi xau yen, Yen hay doi xu voi no mot cach "thong minh" nhat.

    ReplyDelete
  5. chẳng ai nhắc đến miss VN, hình như miss VN vẫn còn mãi đâu đâu, còn chưa đến Bahamas vậy, không thấy hình chụp chung đám đông với các HH khác, không ai để ý tới, báo chí Bahamas cũng vậy, chẳng thấy hình ảnh ngoài lề nào là thể hiện sự hòa nhập với cuộc thi, yến ơi là Yến, không thể chờ người khác đến chụp hình mình dc,chủ động lên, hãy phá vỡ hình ảnh Vn rụt rè như lời bạn từng tuyên bố đi nào huhuhuhu :(
    Mình không tin là không có sự thiên vị, chắc chắn có thiên vị cho Nhật và Mỹ, Venezuela. HH Mỹ bị ghét à, nhìn cô ấy cũng thân thiện lắm mà, nhưng nếu bị ghét thì có lẽ là do được thiên vị dữ quá.
    Đúng là những thông tin thú vị phía sau hậu trường.

    ReplyDelete
  6. Fashion show chỉ có 30 nước thôi à, chưa chắc Vn được chọn đâu bạn ơi, dù họ biết Yến là siêu mẫu thì sao, có thể sẽ có sự thiên vị cho các cường quốc sắc đẹp khác thì sao, sự thiên vị ghê gớm lắm.

    ReplyDelete
  7. Những tin tức trên chỉ có thể là tin đồn thui. Vì nếu thật sự fashion show như thế sẽ đc thông báo trên trang của Miss Universe chứ! Thêm nữa đây là lời của 1 hoa hậu nói, dựa trên cách nhìn nhận vấn đề mà thui! Ko thể tin đc hoàn toàn.

    ReplyDelete
  8. đây là thông tin không chính thức nhưng cũng là từ hh nicaragua cô ta ko thể bịa chuyện nên cũng tạm tin đc với lại cô ta nói như vầy ko có ý nói xấu ai, chỉ bức xúc ko nhắc tên.

    mình nghĩ nhưng ai xấu thì sẽ bị biết vì cuộc thi này có tai mắt ở mọi chỗ. ai xấu thì sẽ bị nhữung gì họ xứng đáng.

    việc các hh được ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

    mình ko hiểu fashion show là 30 người được chon randomly kiểu rút thăm hay là chọn nhữung người diễn tốt nhất. nếu chọn kiểu rút thăm thì có thể yến sẽ ko đc thi. hy vọng là yến sẽ thi và chiến thắng.

    còn các hoa hậu mà giám khẳng định mình thắng thì sẽ ko bao giờ thắng, vì nói trước bước ko tới, chưa đỗ ông nghè mà hh colombia đã đè hàng tổng.

    còn yến, mình chỉ nhắc yến là ăn mặc sao cho đẹp, cư xử đúng mực là đc rùi, ai làm gì kệ họ, Riyo Mori rất là hiền nhưng cũng dễ thương và vui nhộn nên đc bgk thích.

    nhớ giữ gìn sức khỏe và chuẩn bị thật tốt cho tát cả các phần thi. hy vọng sẽ xem hình swimsuit và evening gown của yến sớm.

    ReplyDelete
  9. theo em biết thì MU là của US nên hh Mỹ được wan tâm là đúng rùi, ngoài ra mọi người thấy ko , năm nào Mỹ cũng zô đến top 10. mà lúc tuyên bố trong đêm chung kết ,em thấy cô nào cũng rất bình thản ( giống như họ biết trước mình sẽ có tên trong top giậy đó) ko vui mừng như các thí sinh khác---->> bị ghét là phải.

    đã lâu rồi, tình cờ đọc trên mạng có nói bà Ines Ligron hình như có quen biết với Trump thì phải. em ko biết thông tin chính xác ko. chỉ nhớ man mán.

    anw, em tin chị Yến sẽ vào top 5. chị Y ui, cố lên

    ReplyDelete
  10. Bikini xau da man , nhin nhu 2 lua dzoi 3 nep ay !!!

    ReplyDelete
  11. Yến ơi hãy tự tin luôn là chinh mình. kg phải cứ rộn ràng là thân thiện. mà đúng chổ đúng nơi. giống như vẻ lạnh lùng của Yến nhưng còn hơn cả nụ cười rạng rỡ đấy. love love. cố lên nhé.

    ReplyDelete
  12. -Theo thông tin mới nhất của BTC thì năm nay có top 16,ai là người được người dân Bahamas bầu chọn nhiều nhất sẽ lọt vào top 16. Như vậy rõ ràng là BTC đang ưu ái cho Bahamas rồi.Nếu thế thì 100% Bahamas lọt vào top 16.
    -Chỉ 30 thí sinh cao trên 1m75 mới được trình diễn Fashion show và buổi trình diễn này không có trao giải thưởng như buổi trình diễn áo tắm.
    -5 thí sinh đã bị tịch thu điện thoại Blackberry vì nhắn tin cho bạn trai liên tục (không biết có Yến trong đây không???)
    -Tất cả các thí sinh không được chụp hình gửi về.Sáng nay nhân viên của BTC lên các diễn đàn sắc đẹp kiểm tra. Có lẻ vì vậy mà Yến không dám gửi thông tin và hình ảnh về VN vì BTC kiểm tra rất gắt gao.

    ReplyDelete
  13. Hoàng Yến tụt xuống thứ 3 bình chọn Miss Universe
    05/08/2009 09:10 (GMT +7)
    - Vào lúc 6h sáng nay, đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009- Võ Hoàng Yến đã dẫn đầu danh sách bình chọn của trang web www.missuniverse.com. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 giờ sau đó, Hoàng Yến đã bị Miss Brazil "chiếm" mất ngôi đầu đẩy cô xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.
    Trong những ngày vừa qua, Miss Universe công bố hình ảnh các người đẹp đã đăng ký, đồng thời kêu gọi độc giả chấm điểm thí sinh họ yêu thích nhất theo thang điểm 5 sao. Với điểm trung bình 2,88 sau hơn 23.551 lượt bình chọn (tính đến 8h sáng nay), Miss Brazil - Larissa Costa đã vươn lên dẫn đầu danh sách. Đứng thứ 2 là Miss Indonesia - Zivanna Letisha Siregar (với 2,85 điểm sau hơn 40.056 lượt bình chọn).
    Á hậu Võ Hoàng Yến của Việt Nam chỉ kém Miss Indonesia 0,1 điểm và kém Miss Brazil 0,4 điểm nên cô đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 39.713 lượt bình chọn.
    Với sự thay đổi "chóng mặt" này cho thấy, hiện tại hệ thống bình chọn cho người đẹp được yêu thích nhất đang diễn ra hết sức sôi nổi. Các thứ hạng trong danh sách bình chọn của Miss Universe liên tục thay đổi theo từng ngày, từng giờ. Và người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho Hoàng Yến tại http://www.missuniverse.com/members/contestants. Ngoài ra, độc gả còn được trình bày cảm nhận về thí sinh ở phần comment.
    Bên cạnh sự sôi nổi trên trang web bình chọn, hiện tại các thí sinh đã bước vào những hoạt động sôi nổi của cuộc thi. Sau khi rất nhiều người đẹp đã ghi hình, phỏng vấn tại bể bơi nơi lưu trú của các thí sinh, ngày hôm sau họ tiếp tục chụp hình trong trang phục dạ hội và chụp chân dung của từng thí sinh.
    Bức ảnh chân dung của Hoàng Yến được mọi người đánh giá là rất cá tính, lạ mắt và cô đã chứng minh được "đẳng cấp" siêu mẫu của mình.
    Hôm nay (5-8), sau những hoạt động chụp hình, phỏng vấn... 84 thí sinh sẽ cùng ban tổ chức tới thăm khu vườn Ardastra, khu du lịch Fort Charlotte và một vài di tích nổi tiếng của Bahamas như Clifton Heritage Site, Sacred Space, Arawak Cay....
    DT- (Theo MU)

    ReplyDelete
  14. ôi sao chúng ta không tiếp thêm sức mạnh cho Yến bằng cách bình chọn qua mạng. dù kg có giải bình chọn qua mạng nhưng nhờ kết quả này có thể hình ảnh Yến được chú ý nhiều hơn, dù gì đây cũng là trang web chính thống của cuộc thi, kết quả phản ánh quá trình nếu ban đầu Yến đứng đầu sau đó tụt hạng dần, hình ảnh Yến cũng bị ảnh hưởng. VN đoàn kết vinh quang VN.

    ReplyDelete
  15. các bạn thử nghĩ xem tuy kg có giải bình chọn qua mạng nhưng nếu kết thúc cuộc thi ngoài danh hiệu cao quý chính thức là hoa hậu, các á hậu thì trang web vẫn tồn tại kết quả bình chọn vẫn tồn tại. và hình ảnh 1 hoa hậu bình chọn nhiều nhất vẫn luôn toả sáng, luôn được ghi nhận là thế.

    ReplyDelete
  16. Có khi nào Yến bị tịch thu điện thoại khi nhắn tin cho bạn trai không ta? Có 5 nguoi bị tịch thu điện thoại đó.
    -BTC bắt thí sinh phải mặc gown thi chính thức chụp hình.Không được thay đổi gown khi đã chụp hình. Mình thấy HY chọn chiếc gown màu cam đi chụp hình khi chụp hình chung với Singapore,đang nghi ngờ??? Nếu quả thật như thế thì quá thất vọng về chiếc gown màu cam mà Yến chọn. Vì chọn chụp hình rồi,không cho phép thay đổi trong đêm thi bán kết

    ReplyDelete
  17. Để ý thấy bên cạnh Yến, Dominica và Venezuela vẫn chưa xuất hiện hình swimsuit and full evening gown. Hay là Yến được BTC list vào the most potential group??? Hope so!...

    ReplyDelete
  18. trên mạng đã xuất hiện nhiều ảnh hậu trường của các miss, các miss Mỹ la tinh xuất hiện quá trời, trong nhiều bức ảnh, công nhận họ rất khôn, họ hay tụ lại thành đám trò chuyện rôm rả nên sẽ gây được chú ý và báo chí đến chụp hình. Còn miss Vn chỉ thu lu có một mình nên không được chú ý tới nên chưa có nhiều hình ảnh.
    Chuyện hậu trường rất phức tạp, có lẽ yến đang thích nghi, chờ vài bữa nữa xem yến có hòa đồng với đám đông không
    làn da của miss Nhật bị fan Châu Á chê bai, nhưng theo các chuyên gia và người dân tại đó nhìn thì cô ấy trông rất quyến rũ và tràn đầy sức sống đó.

    ReplyDelete
  19. miss Philippin cũng ó hình bikini rồi, sao Vn chưa có nhỉ?
    Công nhận năm nay MUO đang làm cuộc cách mạng hay sao ấy, chụp hình sao cho thí sinh lộ rõ khuôn mặt thật nhất, nhìn mấy tấm hình chụp xấu quá, khuyết điểm trên khuôn mặt hiện ra hết trơn, tàn nhan, mụn, nếp nhăn... Không bằng các tấm hình bikini và EG chụp năm ngoái tại VN, hầu như có dùng photoshop chỉnh sơ qua nên nhìn ai cũng đều đẹp.

    ReplyDelete
  20. trên Gb đã có thêm hình bikini ủa rất nhiều miss khác rồi, miss PHi, Indo... SAo VN chưa có ??? Quả thật hình ảnh của Yến ít quá, yến qua trước họ luôn mà.

    ReplyDelete
  21. co' hinh bikini cua VN roi, minh thay hok dep lam =.=, nhung co le~ cai nay chua phai la official pic, mong la vay

    ReplyDelete
  22. Á...........eo Yến ko có j là cải thiện cả!!!!!! :((

    ReplyDelete
  23. Thất vọng với body của Yến,không hiểu hơn 2 tháng tập luyện mà vẫn không thể cải thịên được vòng 2????
    Giờ thì tui tin một bạn nào tập ở CALI WOW nói Yến lười tập là đúng rồi

    ReplyDelete
  24. :((((((((((((((((((.............Sao ko đi hút mỡ bụng trời!!! COn Phi nó làm đó. Yến ơi là Yến :((

    ReplyDelete
  25. dù là ảnh không chính thức thì sao, khuyết điểm vẫn là khuyết điểm, bộ ảnh chính thức sẽ xóa được khuyết điểm à, có chăng là dùng photoshop thôi. Chúng ta phải chấp nhận một thực tế là vòng 2 của yến không đẹp, con số 61 không biết có phải là báo chí bịa ra không. Quả thật vòng 2 của yến không thay đổi nhiều và không được đẹp.
    Cho dù có vào top 15 thì cũng khó cho yến trong phần thi áo tắm để vào top 10. càng lúc càng thấy bây giờ top 15 là vô cùng khó khăn.
    Còn nữa, Yến tạo dáng siêu mẫu thật, nhưng hơi quá, thi HH mà chụp hình há miệng ra quá nhìn kì lắm.

    ReplyDelete
  26. National costume màu đen hơi già, nhưng hình con rồng thuê lên rất đẹp và quí phái, nếu như là áo màu đỏ thì càng tuyệt, càng sang.
    Gown thì màu trắng đẹp hơn.

    ReplyDelete
  27. chi yen co len nao tui em se ung ho chi neu chi hok lot vao top 15 em la nguoi bat khoc dau tien nen chi hay co len gianh ngoi ci cao nhat tronmg cuoc thi nha co len nao winner

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin