Thursday 6 August 2009

Trò chuyện nhanh với Võ Hoàng Yến

TPO - Không khí ở Bahamas đang nóng lên từng ngày bởi vẻ lộng lẫy của 84 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. TPO có cuộc phỏng vấn nhanh với Võ Hoàng Yến- đại diện sắc đẹp của Việt Nam.


Chào Hoàng Yến, mọi việc đều tốt chứ? Yến có gặp khó khăn gì không?

Chào các độc giả của báo Tiền Phong Online. Hiện tại mọi thứ đều rất thuật lợi với Yến.

Thời tiết ở Bahamas rất giống Việt Nam. Hiện giờ bên này đang là 5h sáng. Ngày nào Yến cũng dậy từ 5h sáng nên cũng chưa quen giấc, hơi buồn ngủ một chút nhưng không sao, tập thói quen dậy sớm cũng tốt.

Ở đây ai cũng vui vẻ hết, Bahamas đẹp lắm, đẹp mê hồn.

Đồ ăn có dễ ăn không Yến?

Dễ chị ạ. Trái cây ở đây ngon lắm. Trái gì cũng to đùng, ăn mãi không hết, rất tuyệt cho con gái khi sống ở đây.

Sáng nào em cũng phải dậy từ 5h sáng để tham gia các hoạt động cùng các thí sinh?

Vâng, Yến dậy vào lúc 5h sáng, chuẩn bị đầu tóc, trang điểm, trang phục để chuẩn bị cho các hoạt động bắt đầu từ 7h sáng mỗi ngày.

Yến thấy các thí sinh cùng thi như thế nào? Mọi người có thân thiện với em không?

Mọi người đều rất đẹp và thân thiện. Yến ở cùng phòng với người đẹp Indonesia. Cô ấy dễ thương lắm, rất hiền nữa.

Mấy giờ Yến mới được ngủ?

Chắc vì mới hoạt động nên khoảng 9h là được về phòng hết rồi. Nói chung mọi thứ rất dễ chịu, Yến thích lắm. Mọi việc thuận lợi nên càng làm Yến thấy cần cố gắng hơn.

Yến có tự tin vào danh hiệu cao nhất sẽ thuộc về mình không?

(Cười) Danh hiệu cao nhất thì Yến không dám chắc đâu. Nhưng Yến sẽ cố gắng hết sức để đạt được sự chú ý cao trong cuộc thi, vì điều đó là điều rất quan trọng.

Về ngôn ngữ, Yến có thể giao tiếp thoải mái với các thí sinh khác đúng không?

Yến giao tiếp rất thoải mái. Các thí sinh đều nói tiếng Anh rất tốt nên giao tiếp rất thuận lợi. Thậm chí ai cũng hỏi Việt Nam mình sao nói tiếng Anh giỏi quá làm Yến mắc cỡ vô cùng, dù biết đó là các bạn đang khen mình.

Yến có muốn nói gì với những người hâm mộ ở nhà không?

Mọi người ơi, hãy tiếp tục ủng hộ Yến nha. Vì Yến đang rất cần sự động viên của mọi người, điều đó sẽ tiếp sức cho Yến tự tin hơn trong suốt cuộc thi.

Yêu và nhớ mọi người nhiều lắm. Yến sẽ cố gắng để tỏa sáng hết mình, vì bản thân, vì những người thân yêu, vì những khán giả thương mến và vì nhan sắc Việt.

Cảm ơn Yến và chúc em giành vị trí cao nhất trong cuộc thi này!

Ngọc Đinh- Tien Phong

25 comments:

  1. boc tem , yen oi co len he , moi nguoi ai cung ung ho yen het , co len , phai thiet tu tin len nhan yen , ca nha` dang cho` tin zui cua yen ne

    ReplyDelete
  2. EZ: cai anh doa sao nhot nhat wa vay!
    Nhung ung ho yen het minh, yen co len nhe!

    ReplyDelete
  3. Y ơi, hãy tự tin hơn nữa nhé và hãy yên tâm vì mọi ng luôn luôn theo dõi sát và ủng hộ Y hết mình đó. Y biết kg, buổi tối mình rất mê ngủ, cứ sau 8h là mắt mình mở hỏng lên, ox mình kêu mình là "ma ngủ", nhưng từ khi Y đi, tối là mình cứ ôm lấy cái laptop mong từng phút để dc nhìn thấy Y. ox mình nói "giờ em iu Y hơn cả a lun" hi...hi!

    ReplyDelete
  4. Hic, trời ơi chị Yến nói chiện sao mà dễ thương quá. Nghe dễ gần, trẻ trung và hồn nhiên vô cùng, nhất là câu trả lời về trái cây ở Bahamas. :D Chị Yến nhớ giữ gìn sức khỏe cẩn thận, đặc biệt là cố ngủ ngay khi lên giường chị nhé, đừng căng thẳng, trằn trọc gì cả, mấy ngày sau chắc sẽ khá mệt.

    Em chúc chị mọi điều may mắn và luôn tỏa sáng ! :*

    ReplyDelete
  5. Năm nay thành phần BGK có vẻ nghiên về Mỹ latin, nhưng mình không thích nhất là cô HHHV 2006, nhìn cô ta không thân thiện, mình nghĩ cô ấy sẽ có thiên vị cho xem, bà Ines cũng từng nói là cô ấy là HHHV có tư cách đạo đức không tốt, nhìn thái độ của cô ấy lúc Rio đăng quang là biết rồi, không vui thấy rõ, cô ấy không thích châu á.

    ReplyDelete
  6. HH Ấn Độ đang rất được đánh giá cao, chiếc gown đỏ cô ấy mặc chụp hình nhìn rất đẹp, dáng cũng đẹp nữa, một đối thủ mạnh.

    ReplyDelete
  7. Minh cung~ chua tu tin ve` vong 2 cua Y lam',hixhix ,phai chi da bung Y căng và trơn hơn thì ... miss universe năm nay la cua Y zoi`,bây giờ chả biết cách nào khắc phục nữa .Minh` sợ phần thi swimsuit của Y wa' ,không nói rũi chứ lỡ như mà lot dc top 10 thì gown đẹp cỡ nào cũng hok dcc diễn .Đành trông vào kỹ năng catwalk của Y để mà sông sót vào top 10 .Nếu dc vào top 10 rồi thì cơ hội vào top 5 của Y sẽ cao hơn .Chúc Y may mắn và trình diễn swimsuit thật bốc lữa ,sáng tạo để còn phô kĩ năng catwalk với áo dạ hội cho bạn bè năm châu "breathtaking" ,Hope hope hope so so so .

    ReplyDelete
  8. trời, con HHHV 2006 làm bgk ! hình ảnh nó trao vương miện cho Riyo Mori làm em gét quá, sorry, em nhắc lại.

    ReplyDelete
  9. Mọi người luôn ủng hộ Yến ! Try ur best !

    ReplyDelete
  10. Hi Yen, I wish you all the best in bahama.Believe in yourself because you are a very beautiful, smart and charming girl. Good luck and take a good care of yourself.

    ReplyDelete
  11. tôi chúc Yến luôn may mắn thành công. cố lên vì vinh quang VN nhé.

    ReplyDelete
  12. Hoàng Yến đã trở lại vị trí số 1 trong trang bầu chọn thí sinh được yêu thích nhất của trang web chính thức Miss Universe rồi. Các bạn hãy kêu gọi mọi người cùng click vào đường link sau để ủng hộ cho Hoàng Yến nhé. Love Yen!

    ReplyDelete
  13. Click vào đây nhé:
    http://www.missuniverse.com/members/contestants

    ReplyDelete
  14. Yến ơi ,vòng 2 Yen được không được săn chắc.Mỗi sáng thức dậy Yến nên gập bụng lại khoảng 20-30 cái rồi đi trang điểm nhe.
    -Trong phần thi áo tắm,Yến nên thoa dầu bóng cho da nâu lại sẽ nhìn khỏe khoắn hơn.Hiện nay da Yến quá trắng,khó có điểm cao đước đó.

    ReplyDelete
  15. Yến trả lời PV dễ thương quá chừng! Yên tâm là mọi người luôn ủng hộ Yến.

    p/s: Banner đẹp wa'!!!

    ReplyDelete
  16. Cam? on ban da khen Banner! Cha'c tai Yen dep nen banner dep theo! Haha
    _Aha_

    ReplyDelete
  17. Trời đất, thi hoa hậu chứ có phải thi thể hình đâu mà thoa dầu bóng bạn >.<

    ReplyDelete
  18. ha ha...hoa hậu mà diễn bikiki cũng thoa dầu bóng mà. Xem lại năm ngoái xem, cô nào cô nấy cũng bóng láng nhìn...phát thèm...ha ha...

    ReplyDelete
  19. Oh.Hoang Yen sử dụng Blogspot làm trang Blog cho mình.Nếu bạn muôn sử dụng Blog có giao diện như vầy http://deluxethemes.com/redcarpet tôi sẵn sàng giúp bạn

    ReplyDelete
  20. có 1 dạng thuốc xịt riêng để tạo nét cho cơ thể khi mặc bikini chứ không phải dầu bóng đâu ^^, vụ đó chắc chắn cái chuyên viên trang điểm trong đêm thi chung kết sẽ lo hết mà

    ReplyDelete
  21. Yến ơi! hình ảnh của Yến dần dần được quảng bá. Nổ lực hơn nữa Yến nhé. Mình và tất cả mọi người vẫn sẻ ủng hộ và quan tâm từng bước đi của Yến trong cuộc thi.

    Và đây là góp ý của mình. Về phong cách trang điểm Yến cố gắng tạo cho đôi mắt nổi bật hơn nữa khi Yến đã có được đôi mắt khá đep. Hãy nên luôn vận dụng đôi mi giả để làm cho đôi mắt được luôn nổi bật và cẩn thận khi gắn. Về tóc thì Yến nên kết hợp cả hai kiểu tóc thẳng và xoăn và nên luôn thay đổi kiểu rẻ ngôi 7/3,6/4,5/5.

    Mong tin Yến

    ReplyDelete
  22. HOÀNG YẾN HIỆN ĐANG RẤT CỐ GẮNG VÌ MÀU CỜ SẮC ÁO VN. RẤT ĐÁNG HOAN NGHÊNH! NHƯNG HÌNH NHƯ CHỈ CÓ VIETNAMESE FAN LÀ ĐÁNH GIÁ CAO VÀ ĐẶT NHIỀU HY VỌNG Ở YẾN. (B/C OF THE BEST REPRESENTATIVE EVER). ACTUALLY, FOREIGNERS KO ĐÁNH GIÁ CAO YẾN ĐÂU. HIC, ANYWAY, ỦNG HỘ VÌ NHỮNG GÌ YẾN ĐÃ LÀM, ỦNG HỘ VẺ ĐẸP VIỆT! ĐƯỜNG PHÍA TRƯỚC CÒN DÀI, ĐỪNG KHUẤT PHỤC NHÉ YẾN!

    ReplyDelete
  23. Who care about foreigners'thinking. Tụi nó củng ba xạo để hạ người khác và nâng người cua? tụi nó lên thôi. Ví dụ nhu+ ai cu~ng xem Japan là trên cơ VN. Bullshjt, cao ho+n,chụp hi`nh đẹp hơn, bản lĩnh tự nhiên khi trả lời phỏng vấn hơn. Nghe theo lời tụi bullshiting foreigners là đi ăn mày luôn.

    ReplyDelete
  24. Who care about foreigners'thinking. Tụi nó củng ba xạo để hạ người khác và nâng người cua? tụi nó lên thôi. Ví dụ nhu+ ai cu~ng xem Japan là trên cơ VN. Bullshjt hết, Yến cao ho+n,chụp hi`nh đẹp hơn, bản lĩnh tự nhiên khi trả lời phỏng vấn hơn. Nghe theo lời tụi bullshiting foreigners là đi ăn mày luôn.

    ReplyDelete
  25. Cố lên tùng tùng tùng.....

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin