Tuesday 28 July 2009

TOP 3 Miss Universe 2009

Trên global beauties, danh sách thi sinh của MU 2009 đã chốt lại với con số 84. Top 15, TOP 10, TOP 5 chung cuộc và những gương mặt nổi bật ở từng khu vực đã được nhiều diễn dàn, website sắc đẹp điểm mặt gọi tên.

Nhìn chung, chất lượng thi sinh năm nay khá đồng đều, nhiều gương mặt nổi bật đến từ các Châu lục khác nhau! Cơ hội chia đều cho Châu Mỹ, Á, Âu, Phi và Đại dương, hứa hẹn 1 cuộc thi nhiều bất ngờ, gây cấn.

Vo Hoang Yen blog spot xin được điểm danh TOP các thí sinh nổi bật theo 1 số tiêu chí riêng, đem lại những góc nhìn thú vị về các người đẹp Hoàn Vũ năm nay.

TOP 3: Short but so Charmful - Thấp nhưng vô cùng quyến rũ.


Với chiều cao 1m7-1m71: Miss USA- Kristen Dalton , Miss Japan-Emiri Miyasaka và Miss ALBANIA - Hasna Xhukuci -top người đẹp có chiều cao khiêm tốn so với mặt bằng chung cao trên 1m75 của các thi sinh năm nay. Tuy nhiên, với thương hiệu quốc gia mạnh và được đào tạo rất bài bản, USA và Japan luôn được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Họ hấp dẫn bởi fashion và vẻ mặt trẻ trung quyến rũ. Cũng dễ hiểu vì Japan và USA đều là những quốc gia giàu có, họ có tiền để khiến mình trở nên đẹp và sang trọng hơn. Ngoài ra, Miss ALBANIA, mặc dù xuất hiện "muộn màng" nhưng cô đã nhanh chóng "ghi điểm" bởi vẻ đẹp Châu Âu sang trọng, thanh thoát.

TOP 3: Manly Face- Gương mặt "đàn ông"


Miss Universe Paraguay- Mareike Baumgarten, Miss Brazil- Larissa Costa và Miss India -INDIA - Ekta Chowdhry khiến fan hâm mộ giật mình vì gương mặt vuông, góc cạnh, khá "manly" và ấn tượng của mình. Đặc biệt Miss Paraguay còn có thêm chiếc cằm chẻ, khiến cánh mày râu cũng phải... ghanh tị.


TOP 3 Cold killer Face - Gương mặt lạnh


MONTENEGRO - Anja Jovanovic, Miss Netherlands- Avalon-Chanel Weyzig và Miss CURACAO - Angie Simon ấn tượng đặc biệt bới đôi mắt sếch- vẻ ngoài lạnh lùng như 1 sát thủ. Hơi hài hước 1 chút, những người đẹp này gợi cho chúng ta 1 thế giới cổ tích, nơi xa xăm ấy có những "nàng" phù thủy độc ác xinh đẹp! :D

TOP 3 Tallest - Cao nhất


Chiều cao kỷ lục thuộc về người đẹp Turkey- Senem Kuyucuoglu 1m86, 19 tuổi. Về vị trí thứ 2 là Miss NAMIBIA - Happie Ntelamo 1m85. Và Á hậu 2 của Miss Tallest là Miss KAZAKHSTAN - Olga - Nikitina 1m84.

TOP 3 Shortest- Thấp nhất


Miss Universe Turks & Caicos- Jewel Selver 22 tuổi- 1m57 giữ "ngôi vị cao nhất" Miss Shortest. Về vị trí thứ 2, 3 và 4 Miss Korea - Ree Na, Miss Guam- Racine Manley và Miss Bahamas cùng ở mức 1m68.

TOP 3 Young and beauty- Trẻ và đẹp


Miss Universe Venezuela- Stefanía Fernández 18 - 178, KOSOVO - Marigona Dragusha 18 - 1m 73, Miss Universe Russia- Sofia Rudieva 18- 1m78. Đây là nhưng gương mặt tiêu biểu cho lớp "em út" của MU 2009 . Trẻ- chính là ưu thế lớn nhất của các Miss 9x này và việc có mặt TOP 15 hoặc cao hơn là hoàn toàn có thể .

TOP 3 Oldest - Lớn tuổi nhất


Miss Universe Czech Republic Iveta Lutovská và Miss Universe UK- Clair Cooper cùng giữ kỷ lục về số tuổi - 26. Tiếp đến là Miss Universe Ukraine-Kristina Koz-Gotlib, Miss Japan, Miss Nam Phi... cũng khiến fan hâm mộ giật mình vì số tuổi- 25. Dường như, đây là số tuổi quá cao để có thể giành được ngôi vị cao nhất.

TOP 3 Catwalk


Miss Vietnam- Võ Hoàng Yến giải vàng siêu mẫu Việt Nam, verdet trong làng thời trang Việt, với bước sải chân mê hoặc, Hoàng Yến được nhiều chuyên gia sắc đẹp nước ngoài cho điểm catwalk cao nhất.
Ngoài ra, 1 số gương mặt đáng gừm khác là Miss Czech- Republic Iveta Lutovská - cô đã từng đạt giải Top Model World 2008 và Miss Perto Rico- với phong thái Latin bốc lửa, đốt cháy cả sàn diễn. 3 người đẹp này chính là nhưng ứng viên sáng giá nhất cho Miss Catwalk năm nay.

TOP 3 Perfect face- Gương mặt hoàn hảo


Miss Universe Mexico- Karla Carrillo 21 -1m76 , Miss DOMINICAN REPUBLIC - Ada de la Cruz 22 - 1m83, Miss Universe Colombia- Michelle Rouillard- 22- 1m73 là những thí sinh có gương mặt đẹp nhất. TOP 3 người đẹp này khiến fan hâm mộ bị choáng váng bởi từng đường nét quá hoàn hảo- đầy đặn, hài hòa, thông thái và sang trọng.

TOP 3 Impressive face - Gương mặt ấn tượng


Miss Vietnam- Vo Hoang Yen ấn tượng bởi gương mặt chữ V lạ- cá tính- vừa Á Đông thanh khiết lại vừa có đường nét hiện đại của người phương Tây.
Tương tự, Hoa Hậu Úc ở cô là vẻ đẹp "pha trộn"- thật khó để xác định đó là vẻ đẹp điển hình của Châu lục nào- 1 vẻ đẹp global khá ấn tượng với nụ cười ngọt ngào và ánh mắt nhìn đầy sức hút.
Miss GREECE - Viviana Kampanile - gương mặt đẹp như được tạt tượng - thanh thoát như 1 nữ thần - Miss Hy Lạp hút hồn ngay cái nhìn đầu tiên.


TOP3 Sweet face- Gương mặt ngọt ngào


Ngọt ngào và nữ tính- đó là những nét dễ nhận thấy trên nhiều gương mặt của thí sinh hoàn vũ năm nay. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là Miss Universe Jamaica 2009- Carolyn Yapp, Miss BELGIUM - Zeynep Sever và Miss Japan Emiri Miyasaka.

TOP 3 Typical Face - Gương mặt điển hình


Miss Pertorico PUERTO RICO - Mayra Matos -19- 1m78 - vẻ đẹp nóng bỏng, cởi mở điển hình của Mỹ Latin.
Miss Universe China- Jing Yao Wang- 19 - 1m81- ấn tượng bởi vẻ đẹp Á Đông thuần khiết.
Miss Universe- Slovak Republic Denisa Mendrejová- 23- 1m75 - gương mặt điển hình cho vẻ đẹp sang trọng, cổ điển Bắc Âu.

TOP 3 - Untypical face for a country - Gương mặt không điển hình cho vẻ đẹp quốc gia


Miss GERMANY - Martina Lee - không mang vẻ đẹp điển hình của Đức- Miss Germany- mang trong mình dòng máu lai Konia.
Miss France- Chloe Mortaud - không mang vẻ đẹp sang trọng và quí tộc của Pháp- cô mang vẻ đẹp đằm thắm của các cô gái gốc Phi.
Miss Viet Nam - Vo Hoang Yen' - mang 1 nét đẹp hiện đại pha trộn Á Âu- gương mặt khá lạ- không đặc trưng của người Việt. Mặc dù, 100% Yến là người Việt Nam.

TOP 3 Beautiful Smile- Nụ cười đẹp

Miss COSTA RICA - Jessica Umaña -20 1m75
Miss Universe Sweden - Renate Cerljen- 21-1m75
Miss Universe South Africa Tatum Keshwar - 25 - 1m81

TOP 3 Perfect body - Body hoàn hảo


Sau khi cho xuất bản bộ ảnh áo tắm khá nóng in trên 1 số tạp chí lớn, Miss Universe Hungary - Zsuzsa Budai- 21- 1m81, khiến fan hâm mộ sắc đẹp thế giới choáng váng, bởi bodi quá hoàn hảo với những đường cong mê hồn. Nhanh chóng, Miss Hungary đã nằm trong top hit của rất nhiều diễn đàn, website.

Giành giải nhất phần thi Hoa Hậu Bãi Biển tại Miss World 2007, Miss DOMINICAN REPUBLIC - Ada de la Cruz 22 - 1m83 vẫn tâm điểm của sức nóng cuộc thi năm nay! Ngoài số do 3 vòng, chiều cao lý tưởng, Ada sở hữu 1 nước da nâu ngọt ngào, 1 đôi chân thon dài, 1 bodi khỏe mạnh rắn chắc- chính là những yếu tố giúp Ada nổi bật ở cuộc thi năm nay.

Nếu ai đã từng chiêm ngưỡng bộ ảnh nude của Hoa hậu Nga chắc hẳn sẽ phải thản thốt trước vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng cm của cô Hoa Hậu 9x "tai tiếng" này. TOP 3 body cho 3 người đẹp này là hoàn toàn có cơ sở.

TOP 3 HOT Fan - Fan cuồn nhiệt.


Không còn phủ nhận gì nữa, Philipin, Thailand, Vietnam và Brazil chính là những quốc gia có số lượng fan cuồn nhiệt và hết mình nhất. Thậm chí fan của nước này còn tranh thủ "dìm hàng" đại diện của quốc gia khác với hy vọng sắc đẹp nước mình sẽ lên ngôi. Nếu như có top bình chọn qua mạng thì Philipin, Thailand, Vietnam và Brazil chính là những ứng viên sáng giá nhất!


Chỉ còn đôi ba ngày nữa, Miss Universe 2009 sẽ chính thức bắt đầu, rất nhiều yếu tố bất ngờ đang cho đợi fan hâm mộ toàn thế giới. Hy vọng năm nay, Miss Universe sẽ tìm được đại diện xứng đáng nhất. Ai sẽ là cô gái đẹp nhất thế giới năm nay, câu hỏi sẽ được trả lời vào 23- 8 tới.

__Aha Nguyên__

55 comments:

  1. de nghi aha sua honey face thanh sweet face. Co bao gio nguoi ta goi la honey face bao gio dau

    ReplyDelete
  2. MU luôn là cuộc thi hoa hậu uy tín nhất thế giới. có hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự.
    mỗi quốc gia đều có đại diện xứng đáng nhất tham dự và đều luôn có hy vọng sở hữu danh hiệu cao quý nhất và những danh hiệu khác kg kém.
    quốc gia nào, dân tộc nào trên thế giới cũng có quyền mơ ước.
    kg có bất cứ công thức, định nghĩa nào về quy chuẩn cái đẹp cả.
    những hoạt động, công tác chuẩn bị, các diễn đàn, nhận định đâu đó vừa qua chỉ mói là dự đoán đựa trên những thông tin có được, thông tin chính thức, kg chính thức và cả những thông tin lá cải ăn theo. tất cả đều là ẩn số.
    chúng ta đã có được đại diện xuất sắc nhất của VN từ trước tới nay là Võ Hoàng Yến. Hoàng Yến luôn thành công về nghề và sắc, luôn dành được nhiều sự yêu mến của khán giả VN, đặc biệt có cả những lời khen tặng ưu ái từ các chuyên gia sắc đẹp uy tín trên thế giới. ở Yến hội đủ tất cả yếu tố có thể vươn tới ngôi vị cao nhất tại MU09.
    chúng ta có quyền hy vọng cho những đóng góp, sự chăm chỉ hoàn thiện, ý thức trách nhiệm cho nhiệm vụ sắp tới của Yến. chúng ta có quyền tự hào Yến sẽ mang đến cho thế giới vẻ đẹp VN trẻ khoẻ tự tin năng động.
    niềm tin chiến thắng sẽ quyết định tất cả. dám yêu dám mơ, có quyết tâm ắt sẽ thành công. chúc Yến luôn may mắn thành công. VN đồng bào đoàn kết quyết thắng.

    ReplyDelete
  3. mình ngưỡng mộ Yến. mình tin Yến sẽ toả sáng và thành công. việt nam cố lên.

    ReplyDelete
  4. đúng vậy. ai cũng có quyền mơ hoa hậu của mình đạt ngôi cao nhất Việt Nam Việt Nam

    ReplyDelete
  5. entry rat thu vi .... Aha co nhieu bai viet hay qua

    ReplyDelete
  6. Aha là boy hay girl thế? nickname trên missosology là gì vậy? mình ngưỡng mộ Aha quá à :D

    ReplyDelete
  7. Từ 1/8 là thời điểm để dẹp hết mấy cái suy đoán về các hoa hậu . Chờ những j` các thí sinh làm được trong quá trình dự MU , chúng ta mới có thể nhận xét từng thí sinh được

    ReplyDelete
  8. http://kenhgiadinh.net/giai-tri/2023-nhung-bi-mat-tu-cai-ten-vo-hoang-yen

    ReplyDelete
  9. http://farm4.static.flickr.com/3016/2794056309_655d5317ec.jpg?v=0
    khuôn mặt mộc của Yến rất đẹp.

    ReplyDelete
  10. Trời ơi, chán quá đi.Giờ này còn chưa chịu show hàng cho Fan xem nữa.

    ReplyDelete
  11. bai viet hay wa ha, thich lam ,dung la hoi sot ruot wa di cho xem phuc trang cua chi yen do ma!

    ReplyDelete
  12. show hàng gì? National Costume với gown áh hả?

    ReplyDelete
  13. Cái bạn nên dành cho Yến những sự bí ấn. Các nước khác như Thái Lan, Indo và Philipines do không được đánh giá cao và chú ý đến nên bùng nổi trang phục trước ngày thi để lấy cảm tình. Riêng Yến thì được đánh giá cao hơn họ và cũng đã gây thêm sự chú ý. Các bạn cũng nên để cho Yến có thời gian ổn định sấp xếp lên đường và dành dự bắt ngờ cho Ban Giam Khao và các nước khác. Đừng nên nản chí nhé. Hãy tiếp tục cổ vủ Yến. Ngày thi sắp đến gần và kéo dài cho đến 3 tuần. Cho Yến có tinh thần thoải mái khi thời gian ở Bahamas.

    Theo mình thấy Yến biết cô ta phải làm gì, ai mà không Yên tâm về body của Yến thì nên nghĩ thế này. Yến đã luyện tập để cải thiện body và hơn nữa ở Bahamas có phần thi fashion. Yến phải giữ thân hình để trình diễn tốt cho phần thi này. Còn phần thi áo tấm thì Catwalk của Yến sẽ giúp Yến tiến xa hơn. Còn phần thi Dạ Hội thì Yến có chiều cao và khuôn mặt đẹp với phong cách trình diễn sẽ giúp Yến.

    P.S Bài viết "Top 3 Miss Universe 2009" rất hay. Các ơn Aha đã dành thời gian cho bài viết này.

    Cheers!

    ReplyDelete
  14. moi nguoi ko xem ki nhung bai phong van truoc day cua Yen ah?
    Yen noi khi nao co ay den Bahamas,chinh thuc vao cuoc thi thi Yen moi cong bo National Costume voi Gown ma....
    nhung nge cac ban noi Yen mang theo den 4 bo gown (trong do co 2 bo Yen tu bo tien mua)ma 2 bo cua Cong Tri dc moi ng noi dep.....minh cung yen tam lam.....
    bay h chi con cho yen toa sang thoi.....co len Yen nhe....

    ReplyDelete
  15. Nhìn những bộ ảnh gần đây của Y sao mình lo cho sức khỏe của Y quá à,thấy Y xuống sắc và mệt mỏi hẳn.Chắc là Y lo lắng quá nên mất ngủ.Hy vọng những ngày còn lại Yến cố gắng ngủ thật nhiều vào để khi xuất hiện tại Bahamas là một HY tràn đầy sức sống nhé. Lên máy bay tranh thủ ngủ nữa nhe.Đừng quá lo lắng rồi không ăn,không ngủ đươc.

    Best wishes to you!

    ReplyDelete
  16. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  17. Siêu mẫu VHY,cô gái vàng VN,đại diện xuất sắc nhất VN .Body đẹp cực chuẩn,đẹp nhất thế giới,khuôn mặt quá hoàn hảo,tiếng anh cực chuẩn,catwalk cực siêu ,ứng xử cực giỏi.Đẹp không cần chỉnh,đẹp khỏi chê,đẹp tuyệt vời.Yến không cần hoàn thiện gì cả,đừng nghe lời anti-fan,cứ thế mà đi thi nhé.Đè bẹp mọi đối thủ và giựt vương miện mang về VN nhé

    ReplyDelete
  18. HY đẹp tuyệt vời,đẹp không cần chỉnh,đẹp khỏi cần chê (ai chê là anitifan đó),đẹp dã man.Body quá chuẩn không ai sánh bằng,Khuôn mặt hút hồn,nhìn là chết ngay.Thông minh tuyệt đỉnh,tiếng anh cực siêu,cặp chân cực dài,tóc tại cực mode...ĐẸP ƠI LÀ ĐẸP,ĐẸP KHÔNG CẦN CHỈNH,KHÔNG CẦN LÀM GÌ CẢ.CỨ THẾ MÀ ĐI THI NHÉ

    ReplyDelete
  19. ^^^khen khong that long

    ReplyDelete
  20. To 00:11: Cảm ơn sự iu mến của bạn dành cho entry của mình. Aha là boy! Hì... Trên misso- nick của mình không có gì đặc biệt- vô danh không ai biết nên không dám khoe! :D
    Ngoài ra mình cũng xin cảm ơn các ý kiến đóng góp của 1 số bạn để hoàn thiện bài viết!
    Thanks to all!

    --Aha--

    ReplyDelete
  21. Đứa nào dám chê make-up của Yến,tóc của Yến,body của Y là tao giết tui bây.Tụi bây biết gì về làm đẹp mà khuyên với chê hả? Yến quá tuyệt vời,đẹp tự nhiên,đẹp không cần chỉnh.Cứ thế mà thi. Tao mà nghe đứa nào chê là tao cắt lưỡi đó nhe.

    ANTI-FAN hãy câm miệng lại!,vào đây chỉ được khen thôi.

    ReplyDelete
  22. dung co pha blog nay chu. May ban dung la.., nghi du tro de pha het nguoi nay nguoi kia

    ReplyDelete
  23. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  24. niềm tin chiến thắng sẽ quyết định tất cả. dám yêu dám mơ, có quyết tâm ắt sẽ thành công. chúc Yến luôn may mắn thành công. VN đồng bào đoàn kết quyết thắng.

    ReplyDelete
  25. Đọc cmt của bạn 08:40 với 08:54 thấy nhịn cười ko nổi, đúng là đồ con nít có khác, muốn làm anti-fan thì tìm cách nào người lớn hơn đi. Người khác đọc vào người ta cười cho đấy, phá hoài có đc j đâu mà phá.

    Cũng sắp tới ngày lên đường rồi, chỉ biết chúc Yến may mắn, tự tin để có thể tỏa sáng ở Bahamas, Yến hãy nhớ rằng đi thi là để thắng, nhưng cho dù ko được bất cứ danh hiệu nào hay ko lọt top đi chăng nữa, mọi người vẫn ủng hộ Yến như xưa, như trước khi Yến đi thi HH thôi, đừng quá áp lực chuyện đó mà ảnh hưởng Yến nha

    ReplyDelete
  26. Năm nay Yến đi thi thì nhứt định là phải tranh đấu để chiếm được chiếc vương miện chứ không còn là đi thi để học hỏi hay tìm hiểu như bao người đẹp trước đây. Yến phải nỗ lực để đưa VN lên đỉnh vinh quang bằng tất cả sự cố gắng của Yến. Nếu như không may Yến không làm được điều mà chúng tôi chờ đợi thì tất cả người VN chúng tôi cũng sẻ rất hài lòng và hảnh diện về Yến nếu như Yến chỉ cho chúng tôi thấy được sự cố gắng của Yến trong cuộc thi.

    ReplyDelete
  27. Cố gắng hết mình nha Yến. Chúc Yến thành công.

    ReplyDelete
  28. Ai là fan yến vào đây đọc
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=329063&ChannelID=10

    ReplyDelete
  29. Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2009 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 23-8 tại Bahamas. Được biết Hoàng Yến đã chuẩn bị cho mình 40 bộ trang phục chính, trong đó có 12 bộ áo dạ hội lấy nguồn cảm hứng từ biển, theo phong cách mỹ nhân ngư do Công Trí thiết kế. Bộ áo dài Hoàng Yến trình diễn trong phần thi quốc phục sẽ do thương hiệu Áo dài ABC đảm nhiệm. Chiếc áo này được may bằng chất liệu ren, màu đen, thêu rồng vàng và đính pha lê, đi kèm áo là khăn choàng bằng voan đen có tua cũng bằng pha lê.

    ReplyDelete
  30. Hôm nay leaderboard mới sẽ ra. Không biết với mấy bộ ảnh gần đây thì Yến sẽ xếp hạng mấy nhỉ? Nếu có không được hạng cao thì cũng chẳng lấy làm thất vọng vì có thể đây là chiến lược của Yến rồi! ^^
    Lemonkhoa with love!

    ReplyDelete
  31. Bộ trang phục dự thi quá bình thường,mình hơi thất vọng đó.Không biết các bạn xem thấy sao nhưng mình không thích lắm.

    ReplyDelete
  32. trang phục dự thi của Yến tuyệt đẹp, rất sang trọng quyến rũ. chắc chắn Yến sẽ toả sáng. Yến ơi cố lên.

    ReplyDelete
  33. áo dài được may bằng chất liệu ren, màu đen, thêu rồng vàng và đính pha lê, đi kèm áo là khăn choàng bằng voan đen có tua cũng bằng pha lê.
    -->Đẹp hơn Thùy Lâm nun ak?

    ReplyDelete
  34. coi cai bai viet moi cua tuoi tre ma ko nhin duoc cuoi

    ReplyDelete
  35. web nao` coi ao dai cua Yen vay ??

    ReplyDelete
  36. Áo dạ hội được thiết kế theo mô hình mỹ nhân ngư,ôm sát người,có đuôi dài.

    =>trời ơi,thiết kế kiểu này làm sao HY phô diễn catwalk được,không cẩn thận vấp té là tiêu đó.

    Sao không thiết kế phần đuôi bay bổng để dễ trình diễn hả trời. Yến nên mặc trang phục dạ hội của Yến mua ở nước ngoài đi,đừng mặc đồ Ctrí

    ReplyDelete
  37. Sao kì vậy? mình cứ tưởng thiết kế phần đuôi bay bổng như các HH khác chứ.Bộ dạ hội ôm sát người kiểu mỹ như ngư sẽ làm lộ khuyết điểm vòng 3 của Yến.huhuhu.không chịu đâu

    ReplyDelete
  38. chà chà mình thx nhất bộ khoét sâu cổ gợi cảm, phần đuôi xoè tung tăng đẹp ghê. màu sắc sang trọng.

    ReplyDelete
  39. web nao` coi do^~ yen vay^. ba` kon !! chi~ minh` voi' !!

    ReplyDelete
  40. mấy bồ xem sao kì dzậy. ý tưởng mỹ nhân ngư là màu sắc, pha lê chiếu sáng. chứ hoàn toàn bộ trang phục xoè tung tăng, phô body chuẩn của Yến mà.

    ReplyDelete
  41. màu xanh, pha lê chiếu sáng rất bắt mắt. mà công nhận đèn chiếu vô chiếu chiếu như hào quang í. đẹp rạng ngời luôn.

    ReplyDelete
  42. có lịch thi cụ thể rồi nè. Trong đó BTC yêu cầu thí sinh nên mang theo 2 bộ bikini và 1 đôi dép xẹp để đi trên biển. Không biết Yến có đem theo bộ bikini nào không nữa? Jonhny nhớ nhắc Yến đem theo dép lê và bikini nữa nhe.

    http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13717

    ReplyDelete
  43. trời ơi, sao VN mình thiết kế thích đích kim tuyến với đá giống hát cải lương quá vậy? Năm rồi TLâm cũng đính pha lê gì mà nặng đến 15kg.

    Chỉ cần thiết kế đơn giản,sang trọng và sexy là ăn điểm rồi. VN mình thích trang trí màu mè hoa lá hẹ quá,quê 1 cục

    ReplyDelete
  44. web nao` coi ao cua~ yen vay !!! help me !! gosh sao ko ai help het !!! :((

    ReplyDelete
  45. http://www.youtube.com/watch?v=G-JicomQ9-E&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  46. trời đất ơi, phải Dayana hoa hậu hoàn vũ 08 kg? bình thường quá.

    ReplyDelete
  47. nghe noi ao dai nhin xau lam, sen 1 cuc

    ReplyDelete
  48. troi oi !!! web nao coi ao cua~ Yen !!! lam` on help gium` !! ko coi duoc ao Yen chac tui die qua' !!! Mong sao coi duoc !!! Ma` ko ai help het^' chan' !!! :(( !!! helppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp!!! ko dai` ko ai de^~ y'!! viet dai` dai` nhieu nguoi coj tra~ loi` cho minh` !! kakakakak ~~!!

    ReplyDelete
  49. Có ai thấy đâu , tụi nó xạo đó !

    ReplyDelete
  50. troi !! Vay coa post ao' dai` vs gown cua Yen chua troi !!! ?

    ReplyDelete
  51. tui no xao het do. lam gi co web nao post

    ReplyDelete
  52. Chi ham mo anh Ah ha thoai!:D.Ah ha co gang nhiu len nua nghen!:))

    ReplyDelete
  53. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  54. Chung ta co quyen hy vong nhung de vao dc top cua nam nay doi voi HY la kho. Mong HY co gang len.

    ReplyDelete
  55. Cai bon MU 2009 lam` an nam nay rat la` mat uy tin'.
    Toi nghi rang` chung' da` sap' dat. truoc danh hieu MU roi`.
    Ro~ rang` Mu 2009 nam nay ko dep cho lam, ko xung dang' voi danh hieu MU 2009 chua = 1 goc cua? MU 2008. Toi noi that toi chi? thay' Miss DoMi voi Miss Austrialia la` dep nhat. Venezeula chua co ve? dep hoan` hao?, co? ngan thieu' chat lua? VeNe va` tra? loi phong? van phai? nho` thong dich vien chua thanh thao. tieng Anh. Tiec cho VNam wa' .Nam nay 2009 la` nam toi` te. nhat cua? MU ma` toi da~ tung xem, Tu` san khau xau' cho den trinh` dien~ cua? cac Miss la` toi thay nam nay to? chuc wa' Teriible. To? chuc MissU lam` an dang xuong cap' ma` mat' uy tin'. Toi dam? bao? rang` 100% se~ co it' nhat la` 3 quoc gia len tieng phan? doi MU 2009 trong do' co VNam.Boi? vi` MU 2oo9 nam nay wa' Te.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin