Friday 11 September 2009

Chuyện "chinh chiến" của các người đẹp

Chuyện 1 người đẹp từng tham dự nhiều cuộc thi quốc tế không còn là chuyện hiếm trên thế giới cũng như Việt Nam. Hãy cùng vohoangyen.blogspot.com điểm danh qua các người đẹp đã từng "chinh chiến" nhiều cuộc thi lớn trong những năm gần đây.

Đầu tiên cần phải kể đến một số quốc gia mà người chiến thắng tại cuộc thi Hoa Hậu trong nước sẽ là đại diện của nước này tham dự cả 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho phái nữ là Miss World & Miss Universe. Những cái tên có thể nhắc đến như... Pháp, Bỉ, Nam Phi, Kazakhstan, Angola...

http://www.video4viet.com/news/2008/12/08/images/67ZC5W_13.jpg
Miss Kazakhstan 2008, trắng tay tại MU 08- Top 15 MW 08


Miss Nam Phi - Top 15 MU 08 - Top 5 MW 09

http://k53.pbase.com/o6/44/356544/1/77740814.4VrTliP2.MissAngola0115.jpgt_resize.jpg
Miss Angola - Top 10 MU 2007 - Á hậu 1 MW 2007

http://lh4.ggpht.com/__EKQDOYUigs/Snj1DwlkiTI/AAAAAAAAAJU/kVE7uGY1Nm4/SOUTH%20AFRICA.jpg
Tương tự Miss Pháp, Miss Bỉ, Miss Nam Phi 2009- top 10 MU 09 sẽ tiếp tục là đại diện của Nam Phi tại MW 09

Trường hợp Ada - Miss Dominica khá đặc biệt cô chiến thắng 2 danh hiệu lớn tại cuộc thi trong nước, để 2 lần đại diện Dominica đi thi quốc tế. Trước khi đạt ngôi Á hậu 1 của MU 2009 cô từng lọt top 15 MW 2007.
http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9F/D7/0E/18-domi.jpg


Ngoài ra phải kể đến Miss Brazil World 2008- Tamara Almeida, người đã từng giành danh hiệu á hậu hai cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2007. Tuy nhiên, khi đến MW08 cô chỉ dừng lại ở TOP 15. Cô là một trong những người đẹp có nhiều kinh nghiệm “thi cử” nhất:từng là Miss Ouro Preto Mundo 2006, á hậu hai cuộc thi hoa hậu thế giới Brazil 2006, á hậu một cuộc thi Miss Maja Mundial, á hậu ba hoa hậu thế giới Brazil 2007, á hậu hai cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2007 và hoa hậu thế giới Brazil 2008.




Đặc biệt Miss Mexico 2006 - cô từng top 10 MU 06 sau đấy tham dự và đăng quang tại Miss International 2007:



Trở lại với cuộc thi trong nước của Việt Nam, có lẽ Ngân Hà là người đẹp Việt Nam đầu tiên đại diện tại 2 cuộc thi nhan sắc tầm cở quốc tế

Hà sinh năm 1984 là - Hoa khôi khu vực miền Đông Nam Bộ năm 2000. Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2000. Tại Miss Earth 2003 Hà đạt giải thí sinh có mái tóc đẹp nhất. Hà đồng thời là đại diện Việt Nam tại Miss Tourism 2004.

[10838976-nganha1.jpg]


Người đẹp thứ 2 phải kể đến là Chu Thục Quyên- Quyên đã từng đạt giải Nữ hoàng nhân ái tại Miss Tourism 2008- năm nay 2009 - Quyên đã tham gia và lọt top 15 Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2009. Đồng thời đạt 2 giải phụ là thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua mạng.

http://www.xaluan.com/images/news/Image/2009/07/07/quyen2_672009.jpg

Ngoài ra không thể không nhắc đến Tiến Đoàn- Manhunt Việt Nam 2006. Manhunt International 2007 (top 16-hạng 6). Mister International 2008 - Nam vương Quốc tế 2008.

[20806582_images1634356_ghep.jpg]

Qua đây có thể thấy kinh nghiệm "chinh chiến" phần nào tạo nên sự thành công của các người đẹp tại các cuộc thi quốc tế sau đó. Nếu 1 người đẹp thực sự hội tụ nhiều tố chất cho sự tỏa sáng và thành công thì chuyện dự thi quốc tế nhiều lần là điều hoàn toàn chấp nhận được, nhất là khi người đẹp cũng giống như nhân tài hiếm như .."lá mùa thu".

Thiết nghĩ, nếu MW 2009 Việt Nam nên cử đại diện là người đẹp đã từng có kinh nghiệm chinh chiến quốc tế để có thể tỏa sáng và quảng bá hình ảnh Việt Nam tốt nhất. Hy vọng người được lựa chọn sẽ vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

HdongNgoaiTroi
Võ Hoàng Yến- với kinh nghiệm tại MU 09- rất có thể cô sẽ tiếp tục được đề cử đại diện Việt Nam tại MW 2009. Nhưng 1 câu hỏi lớn đặt ra là liệu người đẹp này có đồng ý chấp nhận tham gia nữa không? Bởi dư luận khen chê của Việt Nam là áp lực không nhỏ đối với bất cứ người đẹp Việt Nam nào tham dự quốc tế!

http://images.timnhanh.com/sanhdieu/20080421/source/mai-phuong-thuy-nguyenlong_1208739397.jpg
Sau khi đăng quang Miss Vietnam 2006 - top 17 Miss World 2006 - Mai Phương Thúy ngày càng đẹp & hoàn thiện hơn. Thiết nghĩ, nếu Mai Phương Thúy được tiếp tục đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế là điều nên làm.


_Aha Nguyên_

57 comments:

  1. Nếu được thì MPT đi là hay nhất, bởi body của MPT hơn hẳn HY, vừa đẹp vừa chuẩn lại vừa trông khỏe mạnh. Ko những thế MPT có nụ cười rất tự nhiên, hiền hòa, điều này cũng hơn Y. Y chỉ được cái catwalk tốt thôi, ngoài ra chả thấy ưu điểm gì hơn cả.

    ReplyDelete
  2. Hm... MPT thi MW rồi- không thể đại diện tiếp tục thi MW được! Có chăng đi thi HH Hoàn Vũ, Quốc Tế hay Trái Đất gì đấy!
    12:23 muốn bị nghe "chửi" hay sao mà vào blog Hoàng Yến dìm HY khen MPT. Gì mà MPT hơn hẳn HY. Hm.... Ai chả có ưu và nhược điểm. Không nên so sánh ở đây.

    ReplyDelete
  3. Kieu nay mai bo me cua Thuy Dung lai vao day de khuyen Yen va cac miss khac dung co di thi, nhuong cho may em chua duoc di thi di cho ma coi.

    Con MPT bom nguc to qua, nhung khong can xung. Kho thu nho nguc lai chut nua thi duoc. Voi lai tay 2 cai con ve choa' tren mui 1 con va ma' 1 con nua thi okie. Dung quen kep. lai bô nha' va lam trang nhe.

    ReplyDelete
  4. Mai Phương Thúy dạo này rất nổi tiếng bên Hollywood do cô đang chuẩn bị tấn công vào điện ảnh Mỹ bằng một bộ phim boom tấn, nếu được chọn thi Miss Universe 2010 đảm bảo 100% giành được vương miện vì bây giờ Mai Phương Thúy đẹp lên rất nhiều khi cô thi Miss World 2006 lúc đó cô chỉ mới 18 tuổi, hiện nay Mai Phương Thúy đang nổi tiếng ở rất nhiều nước đó!

    ReplyDelete
  5. http://vohoangyen.forumotion.com/world-beauties-f3/miss-gay-les-universe-2009-in-bahamas-t99.htm#463

    MISS UNIVERSE VERSION 2 MOI NE

    ReplyDelete
  6. My choice:
    MW: Vo Hoang Yen (as this pageant offers some fast-track spots along with a lot of side-competitions and activities, Yen stands a great chance of winning miss Fashion, or ranking high in Miss Beach. We can also expect her to do well in Miss Talent.....) The main problem is although Hoan Vu Company has the authority of sending contestant to this pageant this year (which seems more advantageous for Yen), her title may ruin her chance as what they did with Thien Ly last year. Anyway, she's the best choice at the moment.
    ME: Ngo Phuong Lan (her fabulous communication skills and elegance will impress the judgers who will mostly focus on contestants' brain). Besides, Nguyen Thuy Van can be a good back-up as they both seem to have the same background as far as communication skills go.
    MI: Truong Tri Truc Diem (Her babyface will be a great advantage). Thien Ly can also be considered but she's rather short, honestly. And her rather chubby and unproportional body is also a disadvantage.
    I will not choose Mai Phuong Thuy as she got a semi-spot in 2006 thanks to online voting, which broke the prior prediction of MWO. So surely they will not select her anymore. But if she's seleclted, it's just because of the well-built relation between Hoan Vu and MWO.

    ReplyDelete
  7. lemonkhoa giỏi tiếng anh ghê, tôi hâm mộ bạn lắm đó. Comment nào của bạn cũng hay cả.

    ReplyDelete
  8. bạn nào nói mai phương thuý đang nổi tiếng thế giới??? nổi tiếng trong nước là nhờ pr bản thân mà thôi. Thuý Tiền Phong là hoa hậu giỏi pr bản thân nhất. pr mọi chốn mọi nơi. lấy từ thiện ra làm nổi, pr bản thân. nude, sexy, phát ngôn pr bản thân. dựa người nổi tiếng với kiểu tự biên tự diễn kg ai kiểm chứng pr bản thân. cao thì có cao nhưng trông giả tạo, thô cứng kệch cỡm với cơ thể qua phẫu thuật quá trớn, thiếu duyên. nhìn Thuý là biết xài đồ giả liền. phẫu thuật thẫm mỹ kg xấu nhưng phải tự nhiên, đẹp hơn. phong cách trình diễn quá tệ. đâu phải đem chiều cao ra khè là được. Thuý tiền phong còn nổi tiếng với chiêu tung hoả mù dự án ảo, dự án treo. nói nhiều làm ít, lăng xê thì nhiều. kg phục. nếu cử người cũ mình nghĩ Hoàng Yến, Thuỳ Lâm, Thiên Lý, Ngô Phương Lan, Thanh Hằng. ai đã từng thi cuộc thi nào thì bỏ qua, tiếp tục là lựa chọn cho cuộc thi kế tiếp.

    ReplyDelete
  9. Dung nhac toi Thuy nua.........hhhhhhhzzzzzz hoa hau lam chieu nhieu tro

    ReplyDelete
  10. @ HUU THINH - Are you there? May u change the link of the forum: vohoangyen.forumotion.com with the domain name: vohoangyen.tk ?
    vohoangyen.blogspot.com is famous, no need to have .tk for it. It is useful to add vohoangyen.tk to the forum.

    Thanks
    _Aha_

    ReplyDelete
  11. ben my nguoi ta chui mai phuong thuy tum lum kia.

    ReplyDelete
  12. Mai Phương Thuý. Đúng là phô thật,càng ngày càng nhàm chứ chẳng thấy hot gì cả

    ReplyDelete
  13. Có lẽ, cách PR của MPT hơi "quá tay" nên mới tạo hiệu ứng phụ phản cảm. Còn nhìn chung MPT vẫn là 1 cô gái đáng yêu mà! Những gì cô ấy làm được đều rất đáng trân trọng. Muốn mình đẹp & hoàn thiện hơn- thì phẩu thuật thẩm mỹ không có gì đáng lên án cả! Lên án cái ông bác sỹ làm quá tay cho Thúy ấy! Lên án cả cái tay thợ ảnh chụp mấy tấm hình như dở hơi cho Thúy nữa! Sexy - rồi vẻ đẹp gợi cảm trước biển đâu chả thấy- chỉ thấy phô- làm hỏng hình ảnh đẹp của Thúy!
    _Aha_

    ReplyDelete
  14. trước đây tui rất có thiện cảm với Thuý nhưng những năm sau này ngán ngẫm với tin tức của Thuý. rất lá cải, phản cảm. mong rằng những người đẹp đã dành được nhiều tình cảm từ khán giả thì đừng vì nổi tiếng bất chấp tự biến mình thành con rối trong mắt mọi người như thế. Yến cũng vậy nhé. hãy toả sáng bằng chính tài năng như những gì khán giả đã kỳ vọng và tin yêu nhé.

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. Toi thay MPT co the hinh dep hon Yen nhung di thi HHTG chac ko doat giai dau. Neu co giai thi se doat giai nguoi dep nhan ai vi lam tu thien nhieu.
    -Thuy se ko doat giai Miss Fashion duoc vi kha nang trinh dien catwalk cua Thuy chi o muc TB.
    -Thuy ko the doat gia hoa hau tai nang duoc vi Thuy co ko co tai ca hat,mua,....
    -Thuy ko the doat giai HH hinh the dep nhat duoc vi rat nhieu thi sinh Chau My co hinh the chuan hon VN minh nhieu.

    Thuy di thi se duoc vao top 15 la dieu chan chan nhung de doat HH thi hoi kho. Chac la A hau 1 thoi.

    ReplyDelete
  18. To NGUYEN HUU THINH: Thanks 4 your info! yoyo13

    ReplyDelete
  19. Một điều quan trong hơn nữa là MPT đã tham gia HHTG rồi và lẽ dĩ nhiên sẽ không bao giờ MPT được tham dự với tư cách là thí sinh của MW nữa.

    ReplyDelete
  20. spot radio số 7 đi !

    ReplyDelete
  21. http://www.youtube.com/watch?v=wG9jRCSEYEo&eurl=http%3A%2F%2Fnguyenhuuthinhweb.blogspot.com%2F&feature=player_embedded#t=39

    ReplyDelete
  22. http://www.youtube.com/watch?v=wG9jRCSEYEo

    ReplyDelete
  23. http://www.youtube.com/watch?v=XYSqgv6RsWw

    ReplyDelete
  24. Thực ra định comment tiếng Việt nhưng mà sợ đôi lúc dùng từ có hơi quá hoặc nhận xét hơi "nhạy cảm" đối với các người đẹp thì nó ko đc hay lắm nên mình viết tiếng Anh nghe cho nó có vẻ neutral hơn (although I mean the same in both languages ^^)

    ReplyDelete
  25. wow...xem chương trình sự kiện Miss Universe 2009 trên kênh FTV tuy ngắn ngủi nhưng miss VN Yến may mắn được ghi hình phần trình diễn trang phục dạ hội cùng miss Ấn độ, miss Kosovo, miss USA, miss Venezuela, miss Czech, miss Russia, Miss Puerto Rico, miss CH Dominica, miss Pháp; trang phục dân tộc miss Pháp, miss USA, miss Venezuela, miss Panama, miss Nicaragua, miss Japan; các sự kiện khác có nhấp nhá bóng dáng Yến, China, Phi, Ấn Độ, còn lại toàn mấy miss châu Mỹ latinh. xem ra Yến cũng được họ ghi nhận như thế là tốt rồi. châu Á chỉ có VN, Ấn Độ, Phi và Japan được ghi hình mà thôi.

    ReplyDelete
  26. HOANG YEN TRÔNG SẮC SẢO, BODI CÂN ĐỐI TẠO DÁNG PHONG CÁCH TRÌNH DIỄN NỔI BẬT. THUÝ TRÔNG HIỀN, CAO BODI HƠI THÔ, MÀ THUÝ KHÔNG BIẾT TRÌNH DIỄN MÌNH SỢ CHO THUÝ ĐI THI SẼ KHÔNG CÓ GIẢI GÌ ĐÂU. MƠ NGÔI HOA HẬU KHÓ LẮM, MẤY GIẢI PHỤ THUÝ KHÔNG CÓ TÀI NĂNG SỢ KHÔNG ĐƯỢC. CHỈ CÓ YEN, THUY LAM, THIÊN LÝ, THUỲ DUNG ĐƯỢC THÔI

    ReplyDelete
  27. Kênh nổi tiếng thế giới quay có Yến là giỏi lắm rồi đừng có voi đòi tiên 84 hoa hậu đoạn film ngắn tí xíu mà quay có mấy người, có việt nam là giỏi lắm rồi

    ReplyDelete
  28. tháng 12 tổ chức MW mà bây giờ chưa có ai là đại diện cho việtnam cả.Đúng là ViệtNam !!!

    ReplyDelete
  29. ai nói gì thì nói, tôi vẫn thấy Mai Phương Thúy là một hoa hậu tốt nhất mà Việt Nam từng có được! Dù cho có là PR bản thân hay gì gì thì những điều cô ấy làm là rất tốt và chẳng ảnh hưởng tới ai cả! Thử hỏi có HHVN nào làm từ thiện nhiều và liên tục vậy ko, có ai dù đã là cựu HH nhưng vẫn rất tích cực vậy ko? Phải công nhận mà gần đây có nhiều tiếng đồn ko tốt về cô, nhưng tôi tin MPT là 1 HH đẹp toàn diện, xứng đáng là biểu tượng nhan sắc Việt!

    ReplyDelete
  30. http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=7PQaxpzrSh

    vui lòng cho bài hát này vào radio nếu như ban quản trị blog có thể,cảm ơn

    ReplyDelete
  31. tôi cũng vậy , tôi thấy MPT là 1 hoa hậu đúng nghĩa nhất từ trước đến giờ. HH nào cũng chỉ biết PR bản thân , các bạn nói MPT PR bản thân bằng cách làm từ thiện , vậy thì sao hok ai làm như MPT, lâu lâu làm đc 1 lần thì khóc lên khóc xuống , kiu là cảm động. Có cô gái nào chịu mặc áo dài để đi quảng bá hình ảnh nước VN cho thế giới biết hok. Tại sao 1 hoa hậu như vậy mà các bạn chê này chê nọ , còn những người khác thì các bạn ủng hộ . Tôi cũng rất thích HY nhưng hoàng yến chỉ có thể là 1 siêu mẫu , vì chẳng có hoa hậu nào hok bik cười cả. HH là để đại diện cho phụ nữ, cho cái đẹp, để đi làm từ thiện , giúp ích cho đời. Vậy thì có mấy hoa hậu được như Thúy. Các bạn nói ngực thúy to , nhìn ghê này ghê nọ , vậy các bạn có muốn cô ấy hok , có phải các bạn ao ước nên nói để đỡ thèm hok. Tôi thấy có nhìu người thật là thiếu hiểu biết m MW hok phải như MƯ , chắc chắc HY đi sẽ chẳng được gì. Cứ nhìn các HH MW , ai cũng có 1 vẻ đẹp thánh thiện , hiền lạnh và diệu dàng , chứ hok phải sexy, gợi tình , bốc lửa như MƯ. Tôi thấy , có nhiều người nên suy nghĩ lại về cách nhìn nhận về nhân cách của 1 con người , phải suy nghxi trước khi nói , đừng làm mất đi niềm tự hào về 1 hoa hậu nhân ái như MPT. Chưa chắc các bạn làm được những điều mà cô ấy đã làm đâu.

    ReplyDelete
  32. sao chưa có radio vậy?

    10 người thì hết 9 người thích xem MU rồi,MW thì ko đề cao trình diễn như MU,nhưng coi MU nhùi thì tui càng thấy ghét vì nó bất công đến trắng trợn,còn kịch bản MW thì coi muốn buồn ngũ,đến lúc trao vương miệng chã j hồi hợp cã.Năm nay con nào xui mới thi MW vì thời gian chuẩn bị " nhùi nhất là 1 tháng ( nói đúng hơn là 1 tuần)" ViệtNam làm chã chuyên nghiệp j cã

    ReplyDelete
  33. từ thiện là điều tốt. nếu ai đó có cơ hội làm nhiều việc tốt thì đáng khen nhưng đừng lạm dụng, biến nó thành công cụ nổi tiếng. bạn sống tốt sống có ích cho xh thôi cũng là từ thiện rồi đấy. nhiều người hoa việc tốt trong xh nhưng họ kg vì mục đích gì cả, tâm tốt. ắt xh sẽ ghi nhận. kg cần phải làm một mà tạo sự kiện mười, kể thành tích này nọ. thuý pr bản thân nhiều quá. VN có rất nhiều hoa hậu, nhiều á hậu họ đều rất tốt rất đẹp sống có ích cho bản thân cho xh. đều đáng được trân trọng. xh cũng có rất nhiều người tốt đấy thôi nhưng kg ai giống ai. kg phải như thuý mới gọi là hoa hậu đâu. và kg phải như thuý mới gọi là từ thiện đâu. nói như bạn trên ai kg giống thuý là kẻ ác hết vậy???

    ReplyDelete
  34. Thuýi sang my di cho phuc loc tho chanh xau hong thx

    ReplyDelete
  35. BQT xin lỗi các members vì sự chậm trể radio lần này! Chúng tôi sẽ phát hành sớm nhất có thể.
    Xin cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  36. Làm từ thiện mà ko PR cho bản thân thì chăc chắn ko có người tài trợ, thêm vào đó. Khi Thúy đi làm từ thiện, việc đưa lên báo chí là bắt buộc từ phía nhà tài trợ, bởi bất kỳ nhà tài trợ nào cũng muốn tên mình được nhắc tới trong các buổi từ thiện đó. Tôi đã từng tham gia đi làm từ thiện và tình nguyện nhiều nên tôi hiểu điều này rất rõ. Nhiều khi chỉ trao một tập sách vở thôi nhưng phía tài trợ cũng yêu cầu phải có ảnh với phim làm bằng chứng. Do đó, phải nói rằng, Thúy là người hoàn toàn xứng đáng với việc làm từ thiện của mình. Các bạn thấy người ta lên báo nhiều thì cho là phản cảm nhưng cá nhân tôi ko chê trách điều này, bởi hãy đặt địa vị vào đó mà xem. Bạn đi xin tài trợ nhưng người ta ko biết bạn là ai vì bạn ko nổi tiếng, vậy thì bên nào đúng bên nào sai, chắc bạn tự rõ.

    Xét về body của Thúy thì vòng 1 hơi to thôi nhưng tổng quan thì thấy hơn Y bởi Y trông gầy quá. Nhìn cái ảnh bikini của Y ở MU thì thấy rõ nhất. Trong khi đó, MPT nhìn body chuẩn và đẹp hơn hẳn, vừa đẹp vừa khỏe.

    Qua rồi cái thời kỳ gầy tong teo nhé mấy bạn, giờ gầy, ko khỏe khoắn là người ta chê đấy. Mấy năm gần đây, tiêu chí đẹp nhưng phải khỏe đang dần được đón nhận rồi.

    ReplyDelete
  37. MPT mà có thể hình đẹp hơn Yến á. Bệnh hết rồi. MPT chỉ có cái chiều cao và mặt hồn nhiên thôi, nhưng tất cả điều này chỉ là quá khứ rồi. MPT bây giờ mất hình ảnh rồi. Hồi đó tôi rất yêu quí MPT, Thúy lọt vào Top 16 MW 06 là cũng nhờ fan maiphuongthuy.info bình chọn thôi.
    HY tuy là siêu mẫu, vốn không cười nhiều nhưng nó lại phù hợp tiêu chí MU, nếu ai quan tâm thì cũng biết Top 15 MU năm nay có tên HY nhưng do DOnald Trump thiên vị đó thôi, catwalk thì khỏi chê vì HY là Diva, có khả năng tự trang điềm và tự nổi bật mình lên. MPT hồi thi MW có làm được điều này đâu, trang điểm nhìn vào như một cái bánh bao chẳng tự nhiên, tướng đi khom khom, MPT hồi đó cười tự nhiên nhưng bây giờ cười gượng gạo. HY thì trước cười không đẹp nhưng bây giờ cười rất hút hồn. HY 3 vòng đều đẹp, chân dài, ai xem Presentation show cũng biết mà, hình ảnh xấu là do góc chụp không đẹp thôi.
    Nói tóm lại, MPT cũng đã tự nói là sẽ không bao giờ tham dự cuộc thi sắc đẹp nào nữa cả. Mà cho dù có thi cũng chưa chắc lọt vào Top. HY thì phải lo cho công việc của mình nên cũng không hy vọng, nhưng nếu thi chắc chắn sẽ có tên trong Top Model. Mà có tên trong Top Model hay Beach Beauty đều được quan tâm hơn, ví dụ 2007, 2008 tất cả thí sinh lọt vào Top 15 đều có tên trong 2 phần thi phụ này. HY mà thi tin chắc sẽ mang về vinh quang cho đất nước, chỉ tiếc cho MU năm nay gọi là "không công bằng" nên sắc đẹp Châu Á nói chung và VN nói riêng bị phũ phàng do ông Donald Trump thiên vị mà ra. Hy vọng Yến sẽ là đại diện VN tại Miss World 2010 thì xác suất và Top sẽ cao thậm chí có thể đăng quang như Zhang Zi Lin năm 2007.

    ReplyDelete
  38. Có ai thấy rõ hình swimsuit thiệt của MPT đâu mà khen lắm thế, chỉ toàn hình photoshop thôi. MPT xuất hiện dưới công chúng với thân hình to đùng. HY thì đẹp cả khi không photoshop

    ReplyDelete
  39. rõ ràng thuý tiền phong pr bản thân mục đích là tiến thân vào làng giải trí mà thôi.
    hình chụp trong nước bất cứ người đẹp nào ở VN cũng có chỉnh sửa, thấy đẹp tuốt. nhưng khi thi thố thế giới tất nhiên do góc quay chụp tự nhiên và tuỳ cảm quan mỗi người đẹp hoặc chưa đẹp. nhìn hình thuý thi hoa hậu thế giới 2006 cũng vậy, ốm tong teo, cao khều, trông thô kệch. vậy thôi.
    nói về cái đẹp, người đẹp kg ai toàn diện cả. nhưng kg vì thế VN kém tự ti. kg có chuẩn nào quy định về vẻ đẹp cả ngoại trừ chỉ số nhân trắc dựa trên chiều cao, 3 vòng; độ hài hoà điểm chính trên cơ thể. còn cảm nhận riêng mỗi người ai cũng có quan điểm riêng. như hoa hậu hoàn vũ 09 nhiều người nói cô kg hoàn hảo, có cái cổ cao khều và nhiều chi tiết chưa hoàn hảo đấy thôi. nhưng sự thật cô có chỉ số hình thể hoàn hảo.
    yến được các chuyên gia sắc đẹp nhân trắc đánh giá là có chỉ số hình thể chuẩn kg ngoại lệ cũng có hình kg đẹp do góc máy quay chụp thế thôi. và sự thật yến đã là hoa hậu được đánh giá cao trong cuộc thi mu09 vừa qua. đáng tự hào.
    khi người đẹp nào của VN thi thố thế giới đều đáng được trân trọng tự hào. nói về thành tích cao dành cho VN còn xa lắm. VN còn "nghèo" để thế giới chú ý đến ưu ái dành ngôi vị cao xa xa lắm.

    ReplyDelete
  40. loại thanh tuyền. thuỷ tóp và thuý bưởi. bạn thx ai là đại diện cho việt nam tại cuộc thi miss bikini sắp tới???

    ReplyDelete
  41. http://www.vietwedding.com.vn/index.php?page=piclist&idsubco=9&tocollection=3
    Casta...hình cũ nhưng rất đẹp.

    ReplyDelete
  42. http://www.vovietchung.com/
    Thơ tình Paris

    ReplyDelete
  43. HY mà đẹp, bệnh ah. Vòng 2 lèo tèo, vòng 3 thì bep, nhìn chả thấy đâu. Mặt thì nhọn đầy sắt khí, cười tươi và hồn nhiên thì được mấy khi. Năm 2006 rõ ràng MPT đi thi hoàn toàn ko có kinh nghiệm gì cả, nên có nhiều điều chưa đạt là hiển nhiên. Việc thông tin bị lão Donald loại chỉ là thông tin forum, chả có tính xác thực. Tôi chả thích MPT xong công bằng mà nói thì rõ ràng MPT đã tiến bộ rất nhiều so với năm 2006. Mà HY đâu có được đánh giá là body chuẩn, ngay cả bà cleo gì gì đó cũng kêu là Yên gầy còn gì. Số đo 3 vòng nghe thì chuẩn nhưng nhìn thì đúng là....

    ReplyDelete
  44. Hoàng Yến là hoa hậu đẹp nhất VN hiện nay rồi. sự thật Hoàng Yến có chỉ số nhân trắc chuẩn nhất. tại MU09 Hoàng Yến thực sự rất toả sáng, kg hề thua kém bất cứ hoa hậu nước nào khác. VN "nghèo" kém may mắn mà thôi. Thuý tiền phong hết thời rồi. đừng rao rêu làm gì cho mắc công, phản cảm lắm. càng pr thấy Thuý tiền phong càng tạp lá cải lắm.

    ReplyDelete
  45. tôi thấy thúy rất đẹp và cực kì tiến bộ. Thử hỏi có ai NGU như THúy hok , tự nhiên đi làm từ thiện cho đã h bị người ta nói. Trong khi đó , nhiều đứa ngày nào cũng lên mạng phát ngôn tầm bậy tầm bạ < đàm vình hưng > , hay lên ngày này nói iu , ngày kia nói hok iu , để làm chi vậy . Đó có phải là tự PR bản thân hok vậy mà sao nhiều người lại thích tụi nó. Trong khi đó 1 hoa hậu đi làm từ thiện thì bị đi nói , nếu có doanh nghiệp nào tài trợ cho Thúy làm từ thiện mà hok đc lợi ích gì thì co ai ngu mà bỏ tiền ra hok. Hỏi đã có bào nhiêu người đã được MPT giúp đỡ. Trong khi đó , Thúy đã vào con đường nghệ thuật bao nhiêu , âu cũng chỉ là 1 bộ phim âm tính , THÚy có đi hát hò như mấy người kia hok. 1 người con gái chỉ mới 21 tuổi mà đã cống hiến cho xã hội biết bao nhiêu điều như vậy thì đáng khen hay chê. Còn HY , lúc đầu tôi cũng thích cô ấy , nhưng nếu cô ấy đi thi MW thì quả là hok biết lượng sức mình. HH chỉ biết catwalt , đi ẻo ẻo thì giúp được gì cho đời , CHủ yếu là tấm lòng thôi các bạn àh. Đừng làm HY khó xử khi thật sự cô ấy hok thuộc về nơi mà các bạn muốn cô ấy đến.

    ReplyDelete
  46. người mẫu cũng là 1 nghề nghiệp đáng trân trọng.
    ai cũng có con đường riêng kg ai giống ai. biết sống, lao động và phấn đấu đóng góp tạo ra sản phẩm cho xã hội hơn là đi xin xỏ, để nổi tiếng ảo mà thôi.
    Thuý chỉ lợi dụng từ thiện để pr bản thân mà thôi. cố giữ hào quang ảo, chỉ là cựu hoa hậu mà thui. Thuý cũng ước ao làm nghề trình diễn đấy thôi, cũng muốn được nổi tiếng bằng chị bằng em.
    phải giống Thuý đi xin xỏ mới là thiên thần ah? còn lại là ác quỷ sao?

    ReplyDelete
  47. Đừng nhắc tới Thuý nữa. Mai Phương Thuý hết thời rồi. xạo pà kố. lúc đầu thấy hay hay giờ tui ghét ai giả tạo lúm. từ thiện kia ư??? chẳng qua là mấy Cty làm từ thiện. cho Thuý theo thêm hoa thơm cỏ lạ í muh. làm từ thiện àm môi miệng đỏ chót, váy áo xiêm y tả pí lù. oãi.

    ReplyDelete
  48. Bổ sung thêm: Thuý Thuý HH có vòng ngực khủng nhất => HH có xì căn đan về ngực nhiều nhất, HH mặc chụp hình"nude"( theo cô í nói là nghệ thuật ) nhìu nhất, HH lên mặt báo về các vụ lùm xùm nhiều nhất, HH từ khen qua chê nhiều nhất, HH có nhiều chiêu PR mình nhiều nhất => mới hot hoài vậy chứ có thấy tài năng gì ngoài việc mượn tài trợ của người khác đánh bóng mình bằng từ thiện!!....

    ReplyDelete
  49. Phải tiêm cho cô cựu hoa hậu báo tiền phong này một liều thuốc khiêm tốn thôi.

    ReplyDelete
  50. Hãy xem có hoa hậu nào ở VN làm được như Thúy chưa mà chê bài hay mấy người chả làm được như người ta rồi ghen tị. Và một cách công bằng mà nói thì một người nổi tiếng thì có quyền PR cho mình. Hãy nhìn nhận những gì mà cô ý đã đóng góp, đó mới là điều đáng nói. Nói MPT chụp ảnh nude, thế người mẫu như HY chụp đầy ảnh bikini rồi ảnh chụp trang sức ko mặc gì trên người thì là cái gì. MPT xuất phát điểm là một con số 0, một học sinh trung học ko ăn chơi lòe loẹt, ko bao giờ trang điểm để rồi vội vã vào MW, nhưng hình ảnh của MPT đã thay đổi và khác lên từng ngày, đó là 1 sự đáng khen ngợi. Còn việc xì xèo vụ ngực, sao ko trách là báo chí lắm lời quá đi. Giống như việc HY đi thi MU đó, chả phải cũng có nhiều người lắm lời xì xèo đó thôi.

    ReplyDelete
  51. chị Thuý là hoa hậu "đồ lót" của VN muh. mặc "đồ lót" làm từ thiện mới độc. Thuỳ Dung sao dám bì với Thuý.

    ReplyDelete
  52. đúng là kém hiểu biết , càng ngày thấy Fan Yến càng làm quá , càng hok hiểu biết , nên càng thấy khó chịu với Hoàng Yến, người trong 1 nước mà hok bik yêu thương , thấy người ta có xíu thành công hơn thần tượng của mình là đi ganh tị , bêu réo chính hoa hậu , chính biểu tượng của người phụ nữ VN. Đúng là hok bik suy nghĩ. Đáng buồn cho Yến vì có những Fan như vậy. Pr thì đã sao , PR như vậy có khiến xã hội này đi xuống hok , hay biết bao nhiu người nghèo đc giúp đỡ. Vòng 1 to thì sao , người ta cũng là con người mà. Đừng làm mọi người ngày càng có cái nhìn thiếu thiện cảm về VÕ HOÀNG YẾN

    ReplyDelete
  53. *Thư ngỏ gửi cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=80636

    *Thuý với những dự án ảo pr bản thân
    http://www.tin247.com/mai_phuong_thuy_phim_cua_minh_se_co_canh_nong%E2%80%9D-20-21396711.html

    *Cư dân mạng phản đối Mai Phương Thúy
    http://xomchiem.phununet.com/BuonChuyen.aspx?Pk_iBaiVietId=888

    *Thuý tiền phong "khủng"
    http://blog.giaitriso1.net/post/2871/


    và kiểu pr bản thân lố lăng của Mai Phương Thuý hào quang ảo. trơ trẽn phản cảm. lấy từ thiện ra làm mục đích đánh bóng tên tuổi; tạo thành tích, chạy theo thành tích con số ảo mà chưa có ai kiểm chứng; tự khen mình này nọ hạ thấp người khác nhằm nâng mình lên.
    Thuý cao thì có cao nhưng trông thô kệch cỡm phản cảm. tôi thấy Thuý ngày càng giả tạo.

    ReplyDelete
  54. Điểm mặt 9 người đẹp sexy nhất Việt Nam
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=92539
    pótay. toàn hotgirl dân chơi. dân ăn mặc thiếu vải. truỵ lạc. chắc top 10 có thêm Thuỷ top nữa muh?

    ReplyDelete
  55. Mấy cô gái này bày ra trò sex này bản chất là để đánh bóng minh và kiếm tiền mà thôi. "Làm từ thiện", bản thân cụm từ này đã toát lên được tính chất, ý nghĩa của nó rồi, tại sao cứ phải cởi áo, khoe ngực mới làm được "từ thiện" trong khi nội hàm của hành động này đã không phù hợp rồi. Xem và đọc ba cái tin của mấy phụ nữ này, tôi lại càng cảm thấy yêu mến và quý trọng MỸ TÂM gấp bội lần. Cô ấy dậy sớm, ăn mặc giản dị, nụ cười trẻ trung, duyên dáng, trong sáng đi làm từ thiện ở một tỉnh còn nhiều khó khăn. Tiền của cô ấy làm từ thiện là do kiếm được từ kinh doanh của công ty riêng; tiền trao cho từng suất học bổng là cụ thể, hiện hữu và vô cùng tác dụng đối với mỗi học sinh nghèo, tật bệnh.

    ReplyDelete
  56. bà mai phương thuý xạo pàko. giả tạo chúa. xấu xí thx làm chuyện để í. lo bắt chước huỳnh thanh tuyền là vừa.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin