Sunday 30 August 2009

RaDio05 bLoG Vohoangyen


Heartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by Steppyville
Heartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by SteppyvilleHeartssmrain.gif Hearts sm rain.gif image by Steppyville


113 comments:

  1. Temp! I love Hungracing,xixi

    ReplyDelete
  2. Cac ban click vao chu~ " TAI DAY " de nghe ban full nhe ... vi` imeem chi cho nghe 30 giay khi link tu` imeem vao blog ... click vao se nghe duoc ban full ...

    ReplyDelete
  3. Giọng của bạn nào đọc cảm động thế? Yến ơi, mình vẫn còn bùn và tiếc cho những nổ lực của Yến tại cuộc thi MU.Mong rằng Yến sẽ cố gắng vươn xa ra ngoài biên giới VN để làm người mẫu quốc tế nhé.

    ReplyDelete
  4. cang ngay cang thich radio cua cac ban.

    ReplyDelete
  5. Nhạc nền buồn quá đi... :-(

    ReplyDelete
  6. And I will always love youuuu úuuu uuuuuu...

    Love youuuuuu! My Canary!

    ReplyDelete
  7. JN oi! Co the nao JN sap xep cho nhung fan ruot cua Yen mot cuoc tro chuyen than mat voi HY ko? JN nho khuyen Yen di thi MW neu dc de cu nhe!?

    ReplyDelete
  8. nếu Yến được lựa chọn thi MW09 tôi ủng hộ hết mình. sự thật kỳ MU09 vừa qua Yến đã làm rất tốt. hình ảnh VN rất đẹp rất đáng tự hào. theo mình nghĩ kỳ MU09 vừa qua Yến không thất bại như nhiều người nghĩ. sự thật là Yến kém may mắn mà thôi.

    ReplyDelete
  9. “Chúng ta phải nhìn nhận khả năng thật của mình. Tôi cho rằng Hoàng Yến đã làm hết sức có thể, và chúng ta nên trân trọng sự cố gắng của cô ấy”, bà Xuân Trang, giám đốc Trường John Robert Powers Việt Nam, nơi luyện tập và chăm sóc Hoàng Yến trước khi đi thi, nhận định.

    ReplyDelete
  10. Jn ơi, dùng software gì để biên tập radio vậy?

    ReplyDelete
  11. HY Rot la xung dang,khong con thich HY nua.Bye

    ReplyDelete
  12. nhiều bạn thx theo phong trào. dzui ghê. nhưng hổng thx thì đừng nói xấu người khác nghe. mang tội đó. dù gì người ta cũng vì màu cờ sắc áo VN.

    ReplyDelete
  13. Nhac nen buon . . . thoi cuoc thi xong roi co noi nhieu cung nhu vay, hy vong yen se len ke hoach moi, thanks for the radio. Next time you guys should choose more upbeat songs, so we won't get sad hearing it, lol.

    best of luck, yen.
    you did your best!

    ReplyDelete
  14. MU09 he^'t ru`i va`o da^y la`m chi nu*~a ? Pj'pj nghen!

    ReplyDelete
  15. yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01
    yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01
    yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01 yoyo01

    ReplyDelete
  16. Páy pay! kj'p sau gặp lạy! yoyo26 yoyo40 yoyo42

    ReplyDelete
  17. Ai thik Huỳnh Thanh Tuyền thì wa fans club gia nhập, clik chuột vào link bên trên là được,xin đừng nói xấu club bên này! chúng tôi xin cảm ơn những gì các bạn đã làm cho chúng tôi trong thời gian qua, MU09 đã kết thúc, hãy tìm một khởi đầu mới! thank!

    ReplyDelete
  18. HTT đẹp wa' thi MW được đóa.ủng hộ HTT thi MW

    ReplyDelete
  19. sao mấy ông mấy pà tối ngày huỳnh thanh tuyền hoài zạ? hổng biết chán à?

    ReplyDelete
  20. vay la minh da co' 1 nguoi dep khac de ung ho roi,thx wa' Thanh Tuyen cuoi dep that,vong 2 dep wa',so do ko chuan nhu Yen nhung nhin duong cong nao ra duong cong nay dep tuyet,nhat la khi co ay mat nhung bo trang phuc bo sat de lo vong 2 va vong 3 trong co ay dep kinh khung luon,thx TT wa'

    ReplyDelete
  21. tôi ủng hộ tất cả các người đẹp xứng đáng đại diện VN đi thi sắc đẹp quốc tế. Cho nên xin gà nhà đừng hoài đá nhau! Đâu là tinh thần dân tộc đáng tự hào của người VN??? Ai cũng có ưu và khuyết điểm cả. Chúng ta nếu muốn sắc đẹp VN thăng hoa thì trước hết nên đoàn kết và ủng hộ các người đẹp hết mình, ai đã cố gắng và nỗ lực hết mình thì chúng ta nên ghi nhận công lao của họ, cảm ơn họ đã làm những thứ chúng ta ko thể làm. Còn ai mới nếu có khả năng tốt thì cũng nên ủng hộ, cổ vũ, để khỏi lãng phí 1 tài năng, 1 sắc đẹp. Tất cả chúng ta đều huớng tới 1 mục đích chung; đó là Việt Nam sẽ có 1 HHHV, 1 HHTG, và 1 HH Trai Dat trong thời gian ko xa sắp tới. No need to bring each other down, plz!

    1) HY đã thành công khi đã thay đổi cách nhìn của thế giới về người đẹp VN. Yến đã chứng minh cho thế giới biết VN ko thiếu người đẹp có dáng vóc cao, catwalk điêu luyện, bản lĩnh tự tin, thân thiện, hòa đồng. Một số fans nước ngoài đã dần dần thay đổi cảm nghĩ về Yến, và càng ngày họ càng thấy cô đáng yêu và dễ gần, khác xa với phong cach lạnh lùng và khó gần trên sân khấu cộng thêm 1 số fans VN tâng bốc Yến quá đáng đã làm cho họ ghét Yến trước đó.

    2) Huỳnh Thanh Tuyền có nụ cười má lúm đồng tiền rất đẹp và thu hút, và đó là 1 điểm mạnh rất lớn. Tuy nhiên HTT còn nhiều thứ cần cải thiện, và quan trọng là cô cần có 1 danh hiệu để đi thi. Bây giờ còn quá sớm để nói trước điều gì.

    Và blogs ủng hộ các người đẹp cũng vậy, ko cần thiết phải lôi kéo, mời mọc làm j, đến thời khắc quan trọng (nếu người đẹp đó đi thi) chắc chắn sẽ có người tự tìm đến thôi!

    ReplyDelete
  22. Huỳnh Thanh Tuyền khi cười trông hao hao HHTG 2007 Trương Tử Lâm nhỉ?Có ai thấy vậy ko?
    Theo tui nếu kiếm đc cái giải QG nào đó thì HTT nên đi thi MW là được nhất.Vẻ đẹp kiểu "Trương Tử Lâm" mấy năm nay hình như đang rất được BGK MW ưa chuộng thì phải (MW 2008 Ksenia Sukhinova người Nga thậm chí còn được xem là European version của Trương Tử Lâm mờ - 2 người này nhìn rất giống nhau).

    ReplyDelete
  23. nhiều bạn suy nghĩ nông cạn adua thx ghét theo phong trào thiếu hiểu biết. làm người đừng vì háo danh mà mất hết nhân cách. như vài danh hiệu hh gì đó dù là có danh nhưng nhiều lùm xùm, kg trong sáng chẳng xứng đáng thì thiên hạ cũng xem thường mà thôi. đừng lôi kéo này nọ càng làm mất giá trị mình mà thôi. tôi đánh giá cao Hoàng Yến bằng chính thực lực của cô ấy. tôi ghi nhận sự trưởng thành phấn đấu kg ngừng của cô ấy. kg vì danh. nếu vì danh có lẽ tôi đã thần tượng hoá ai đó vì danh hiệu hoa hậu.

    ReplyDelete
  24. còn quá sớm để đánh giá về Huỳnh Thanh Tuyền. Thanh Tuyền còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa. chắc chắn rằng cô ấy muốn bằng chị bằng em thì cô ấy phải kiếm 1 danh hiệu cao quý quốc gia thế thôi.

    ReplyDelete
  25. đây là blog của fans Hoàng Yến, cổ vũ cho Hoàng Yến, cho sắc đẹp VN rất hay. nhiều bạn comments ủng hộ khích lệ, đóng góp ý kiến khách quan chân thành cho Yến rất đáng trân trọng. tuy nhiên có 1 vài comments thật tức cười. đẹp, thuần Việt, trình độ??? quanh quẩn có bấy nhiêu nhằm ý đồ xấu nhằm phủ nhận thành quả lao động, hạ thấp uy tín người khác thiếu công bằng.
    *đẹp có công thức hay quy định nào kg?
    *thế nào là đẹp thuần Việt? người Việt Nam 100% vậy kg phải là thuần Việt? vậy phải như ai? như thế nào mới gọi là đẹp thuần Việt? có công thức, tiêu chuẩn nào để đánh giá thuần Việt?
    *thế nào là có trình độ? phải chăng bạn so sánh ai đó, lo ngại hoặc hoài nghi là phải có nhiều bằng cấp mới gọi là có trình độ? các bạn muốn đại học, cao học hay tiến sỹ này nọ, rồi 2,3 bằng tiến sỹ mới gọi là trình độ? theo mình nghĩ rất đơn giản thôi để đánh giá 1 con người chúng ta nhìn nhận họ trong mối quan hệ tương quan của xh. 1 công dân tốt, có đạo đức theo mình đó là ok.

    ReplyDelete
  26. em năn nỉ đó. bà con cho Huỳnh Thanh Tuyền, Hoàng Thuỳ Linh, Thuỷ tóp, Thuỷ Tiên, Bảo Thi đi thi mw đi. em năn nỉ đó.

    ReplyDelete
  27. Trời ạ. Đưa Huỳnh Thanh Tuyền còn đc. Chứ mí người kia đưa đi là coi như chót bảng! Pó tay.

    ReplyDelete
  28. mấy anh mấy chị tham gia fanclub huỳnh thanh tuyền, vào xem blog huynh thanh tuyền đi. có nhiều hình chụp chị thanh tuyền mặc bikini sexy bốc lửa khiêu gợi, nhiều hình nude đẹp lắm. thanh tuyền có 3 vòng to tròn căng hấp dẫn lắm. đẹp hơn hình sexy, nude của mai phương thuý. em chắc chắn 3 vòng chị thanh tuyền đẹp hơn hoàng thuỳ linh, hơn thuỷ top nữa. bảo thi, thuỳ dung, thuỳ lâm xách dép huỳnh thanh tuyền. con thuỳ dung, thuỳ lâm mặt to gứm. mặt chị thanh tuyền vừa phải, bít cười. 3 vòng bốc lửa gợi cảm lắm. tham gia fanclub thanh tuyền viết bài khen nhiều sẽ được làm thẻ vip, được mời dự sinh nhật chị thanh tuyền, được chụp hình với thanh tuyền. nghe em đi 3 vòng thanh tuyền khiêu gợi hấp dẫn sexy lắm.

    ReplyDelete
  29. anh chị em ơi vào blog huỳnh thanh tuyền tham gia viết bài nhiều khen được làm thành viên vip được chụp hình, dự sinh nhật chị thanh tuyền. chị thanh tuyền có 3 vòng to căng tròn sexy bốc lửa đẹp hơn Dyana, đẹp hơn hoàng yến. Huỳnh Thanh Tuyền khi cười trông hao hao HHTG 2007 Trương Tử Lâm nữa. HTT đẹp wa. HTT đẹp nhất thế giới.

    ReplyDelete
  30. thanh tuyền là hotgirl số 1 VN

    ReplyDelete
  31. thanh tuyền chưa có giải quốc gia nhưng thanh tuyền chụp nhiều hình bốc lửa, 3 vòng căng tòn khiêu gợi mà. mí bạn tham gia fansclub ủng hộ đi.

    ReplyDelete
  32. em thấy 3 vòng chị thanh tuyền to hơn mai phương thuý. em mong chị thanh tuyền thi hoa hậu thế giới năm nay.

    ReplyDelete
  33. mấy đứa trên blog này ngu si đần độn chê bai chị thanh tuyền hả. chị thanh tuyền hồi xưa chưa phẫu thuật thẫm mỹ nên 3 vòng kg to nên chưa có giải. bi giờ chị thanh tuyền đã phẫu thuật thẫm mỹ rồi, to hơn bà mai phương thuý, to hơn thuỷ top luôn. cho chị thanh tuyền thi hoa hậu đi.

    ReplyDelete
  34. hoàng yến, thuỳ lâm, mai phương thuý, thuỳ dung, nguyễn thị huyền đáng xách dép chị thanh tuyền

    ReplyDelete
  35. chị thanh tuyền hứa sẽ tặng vé xem chị í diễn thời trang đó. ai ủng hộ chị thanh tuyền sẽ có vé xem thời trang, được chụp hình chung với chị thanh tuyền nữa. mau vô fansclub, blog, facebook chị thanh tuyền.

    ReplyDelete
  36. sắp tới hình ảnh của chị thanh tuyền sẽ tràn ngập trang missosologi. chị thanh tuyền đng chuẩn bị tung hình ảnh bốc lửa bikini và nhiều bài phỏng vấn. chị thanh tuyền là diva thời trang vn. chị thanh tuyen sap di thi hoa hau vn. chi thanh tuyen se la hoa hậu đẹp nhật vn. ai muốn làm thành viên vip của chị thanh tuyền sẽ được nhiều quyền lợi. blog này sắp đóng cửa rồi. kg còn ai thx yến nữa. mọi người mau vào fansclub chị thanh tuyền hay hơn.

    ReplyDelete
  37. chị thanh tuyền hứa hàng tuần sẽ giuao lưu với fansclub. mau mau ủng hộ chị thanh tuyền. chị thanh tuyền là hotgirl đẹp nhất.

    ReplyDelete
  38. ti bí mật nè. chị thanh tuyền sẽ được anh donaldnguyen sẽ về phe chị thanh tuyền làm giám đốc của chị thanh tuyền và mời bà Ines về dạy chị thanh tuyền thành hoa hậu. chị thanh tuyền có thực lực

    ReplyDelete
  39. HTT chỉ đẹp khi đứng một mình thôi,không biết cách làm nổi bật mình trong đám đông.Điển hình là khi HTT đứng gần HY đã bị HY qua mặt,nếu các bạn có xem các chương trình thời trang và cuộc sống trên HTV7 ,HTT vẫn còn thua xa HY. HY feirce hơn nhiều nên hút hồn hơn HTT trên sàn diễn. HTT công nhận là có nụ cười đẹp và có triển vọng.Tuy nhiên cần phải training để biết cách làm nổi bật mình,nếu ko thì thất bại như chơi.

    ReplyDelete
  40. HY đã sai lầm khi không cho Donald Nguyễn làm HLV cá nhân,nếu có Donald hỗ trợ thì tôi nghĩ HY sẽ lọt vào top 15. Giờ Donald sẽ huấn luyện cho HTT,HY sẽ phải hối hận về những hành động của mình. Các bạn có qua blog donald sẽ biết donald có rất nhiều bạn bè là các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới.

    ReplyDelete
  41. Thanh Tuyền chưa có danh hiệu của cuộc thi hoa hậu quốc gia nào mà đã phẫu thuật thẫm mỹ rồi. chắc chắn Thanh Tuyền không được thi hoa hậu quốc gia vì quy chế thi hoa hậu VN không cho phép phẫu thuật thẫm mỹ. trường hợp này giống như người mẫu Ngọc Quyên, Vũ Thu Phương. chỉ có thể làm người mẫu hoặc được đơn vị mình cử thi cuộc thi thường ngoài hoa hậu hoàn vũ, hoa hậu thế giới. mà mình không tin lắm hình chụp đâu. toàn chỉnh sửa. rõ ràng trên sàn diễn ai là diva chắc chắn là thật.

    ReplyDelete
  42. huỳnh thanh tuyền đâu có đẹp đâu, chưa có danh hiệu. môi chì loa loa. bodi chụp hình chỉnh sửa nhiều. trên sàn diễn thanh tuyền kg nổi bật. mình thấy Thuỳ Dung nhìn ra dáng phù hợp MW hơn nhưng ngại là vụ lừa bằng cấp, cử đi thi hơi bị kì. còn lại Yến hoặc Thuỳ Lâm thôi.

    ReplyDelete
  43. THANH TUYỀN BÁO CHÍ LĂNG XÊ QUÁI. NHIỀU HÌNH BIKINI NÊN MỌI NGƯỜI LẦM TƯỞNG CÔ ẤY ĐẸP. NHƯNG NẾU XEM TRÌNH DIỄN THỜI TRANG RÕ RÀNG THANH TUYỀN KÉM XA NHIỀU NGƯỜI MẪU VN LẮM. SAO THANH TUYỀN ĐỂ FANS LÔI KÉO KIỂU CHỢ BÚA KÌ QUÁI. KG VĂN HOÁ GÌ CẢ. AI ĐƯỢC ĐI THI MÌNH ĐỀU ỦNG HỘ VÌ TINH THẦN VN NHƯNG KIỂU LÔI KÉO FANS NHƯ VẬY KG HAY GÌ CẢ. MÌNH THẤY THANH TUYỀN VÌ PR BẢN THÂN LÀM VẬY THÌ KG TỐT ĐÂU.

    ReplyDelete
  44. fan của thanh tuyền suốt ngày qua blog này quậy phá. kì quá dzậy?

    ReplyDelete
  45. Thanh Tuyền môi dày, chảnh chọe,trả lời báo chí chả ra hồn gì cả.Ứng xử trong cuộc thi Người mẫu ngày mai và cuộc thi siêu mẫu quá ngớ ngẩn và ngu xi. Nói chung Thanh Tuyền là một người đẹp rỗng tuếch đúng nghĩa.

    Muốn thi HHHV thì phải đoạt giải quốc gia.Tuy nhiên với trình độ ứng xử hiện tại thì còn lâu Thanh Tuyền mới trở thành hoa hậu,chỉ là á hậu là may rồi.Nếu không là hoa hậu thì không thể được đại diện VN thi được.

    ReplyDelete
  46. nhắc tới em HTT này thấy hãi kinh.Em tự tin tuyên bố cái cuộc thi gì đó mà em mới vừa rút khỏi DS (ko biết tự rút hay bị đuổi ra àh) là có em thì cuộc thi đó mới thu hút được nhiều người.Hazzzi với em này.Em này với em Thái Hà chắc ngang ngửa nhau về khoản nổ banh xác chứ thực lực thì chưa thấy đâu.
    Mình theo dõi cuộc thi MU09 tới giờ chưa bao giờ nghe HY nói một câu nào tự ca ngợi bản thân,mình thích tính khiêm tốn của HY.
    Còn bạn cạp cạp Donald,nói thật nhé,bạn chỉ là con nít miệng còn hôi sữa,bày đặt làm National Director này nọ.Một người muốn là ND thì phải hội đủ các yếu tố như bà Ines chẳng hạn,ít nhất bạn phải có phong cách riêng thì bạn mới huấn luyện được người khác.Cạp cạp chỉ được mỗi chuyện copy từ blog nhiều người nổi tiếng rồi đưa về blog mình thì đã tưởng mình ngon.XIn lỗi nhé bạn mà huấn luyện được em HTT giống y như bạn,nam ko nam nữ ko nữ (hahaha) thì chắc em HTT nổi tiếng là cái chắc

    ReplyDelete
  47. Khong co ai ghet huynh thanh tuyen het .. nhung cac ban dung` lam moi nguoi` ghet co ay ... Di comment linh tinh roi` spam , tung he huynh thanh tuyen` , quay' roi' , keu goi fans , roi` ai lam fans se duoc tang ve xem trinh dien thoi trang , duoc noi chuyen , gap HTT ... nhu the chi khien nguoi` khac ghet Tuyen thoi ... Moi nguoi` vao day deu la yeu men sac dep Vietnam , khong rieng 1 hoa hau nao het .... Neu cac ban ung ho HTT thi dung khien moi nguoi` ghet tuyen` vi cac ban ...

    ReplyDelete
  48. Yến đã vào xem blog này và đọc comment các bạn trên đây,Yến rất buồn vì một số bạn không tôn trọng người khác.Mỗi người có một thần tượng riêng,không nên lôi kéo hay rũ rê làm mất đoàn kết.

    ReplyDelete
  49. Tẩy chay Miss Universe,tui mà bit có người nộp đơn giống trên radio,tui kí ngay còn hy động cã xóm kí nữa.MU 09 năm nay trực tiếp bị lắc còn hơn cái j nữa,nước chủ nhà thấy ớn,xóm tui ghét lắm họ xem top 15 tắt TV luôn
    Dự báo( tự nghĩ) Miss Universe 2010 các nước thí sinh châu á sẽ ít đăng ký thi.Không có 1 quốc gia nào dám đăng cai cuộc thi và rồi sẽ giống 2006 nước mỹ tự đăng cai.HH venezuela sẽ đăng quang lần thứ 3 liên tiếp.thí sinh tham dự nhiều nhất 40 người.Trên danh nghĩa cuộc thi vẫn là MU nhưng nhiều người lại tưỡng cuộc thi có tên "Hoa Hậu của trump" !!!!!

    ReplyDelete
  50. Mot^. 1 so' nguoi, dung la lam xau' hinh anh cua fan Viet. Do.c comment ma thay xa'u ho thay!
    Hay lam o*n suy nghi 1 chut trc khi comment va hoc cach ton trong nguoi kha'c! Dung bie'n su. yeu me'n cua minh thanh su. phan cam, lo bich trong mat nguoi khac'!
    Xin cam on!
    _Aha_

    ReplyDelete
  51. xin moi nguoi hay vi sac dep VN , cung huong den 1 dich chung , dung dau da lan nhau !nhan sac VN ko he thua kem nhung dieu quan trong la ho co thuc luc hay k ? hay de cho nhung nguoi dep VN chung to minh trong thoi gian sap toi roi chung ta se thay ho nhu the nao ? bay gio nhan xet thi rat kho !

    ReplyDelete
  52. tôi thấy công nghệ lăng xê của Huỳnh Thanh Tuyền có vấn đề thật rồi. cô ấy phải biết chổ đứng của mình mà phấn đấu chứ. có vài tấm hình bikini, phát ngôn này nọ. kiểu bất chấp pr bản thân. nhờ fan vào hết diễn đàn này đến diễn đàn khác kêu gọi lôi kéo mọi người là sao? nói xấu người này người khác tự đánh giá mình là cao? thật không thể hiểu. nếu Thanh Tuyền có thực lực khán giả thấy đúng ắt họ sẽ ủng hộ thôi. đâu cần phải làm như thế. thật phản cảm. pr bản thân cũng cần có văn hoá.

    ReplyDelete
  53. mình thất vọng về Huỳnh Thanh Tuyền và fans của cô ấy. thời gian này vào bất cứ diễn đàn nào trong và ngoài nước; blog của bất cứ người mẫu, hoa hậu VN nào cũng đọc được những comments vô văn hoá nói xấu, lôi kéo của fans Huỳnh Thanh Tuyền. mình thấy tư cách, đạo đức của Huỳnh Thanh Tuyền và fans của cô ấy như thế này thì bao giờ cô ấy mới có được những danh hiệu cao quý hoa hậu quốc gia để mà mơ đến cơ hội thi thố thế giới. Huỳnh Thanh Tuyền và fans nên suy nghĩ về những hành động của mình nhé.

    ReplyDelete
  54. Èo, dân VN ta chỉ được cái nói xuông là giỏi. Nói thẳng là Hùynh Thanh Tuyền mà đi thi MU là rớt ngay từ vòng gửi xe. Chán, PR lắm vào. Muốn hơn Yến thì trước hết kiếm cái danh hiệu cao trong nước đi đã rồi nói gì thì nói. Ở VN còn chưa đạt thì nói gì cũng bằng thừa, haha

    ReplyDelete
  55. Thật sự thì mọi lời nhận xét chỉ là phiến diện, mình ko biết Huỳnh Thanh Tuyền như thế nào nhưng fan của cô ấy thì đúng là lố bịch. Nhưng ko vì vậy mà chúng ta quơ đũa cả nắm nói là Huỳnh Thanh Tuyền này nọ. Fan lố bịch ko hẳn là cô ấy lố bịch. Giống như thời gian qua trên Misso cũng rất nhiều fan nước ngoài ghét Yến, vì sao, vì fan nhà ta lên đó chửi các miss khác bằng lời lẽ bất lịch sự, nhưng nếu chỉ như vậy mà nói yến cũng ko tốt thì thật ko công bằng, vì chính yến của cũng biết fan của mình làm như vậy. Chúng ta chỉ nên nhận xét đạo đức của 1 người khi đã tiếp xúc hay chứng kiến những hành động của chính bản thân họ chứ ko phải đánh giá thông qua fan của họ, như vậy là ko khách quan, ko công bằng cho họ. Mình ko phải là fan của HTT, chỉ vì thấy mọi người vội vàng phán xét người khác quá nên lên tiếng thôi.
    Còn một điều nữa, đó là chưa chắc những người tự xưng là fan của HTT qua đây lôi kéo thì thật sự là fan của cô ấy. Biết đâu họ chỉ dựa cớ đó, dùng tên của cô ấy nhằm để phá hoại blog này mà thôi. Vì cần đưa ra một tên tuổi người mẫu nào đó để so sánh với yến, mà thời gian qua chúng ta có nhắc đến HTT, cô ấy đang được lăng xê nên biết đâu...Cho mình xin lỗi nếu như các bạn thật sự là fan của HTT, nhưng ko vì vậy mà có thể qua đây nói lời lẽ không hay để bôi nhọ "chính tên tuổi của cô ấy"
    Mong mọi người sáng suốt và khách quan.

    ReplyDelete
  56. sorry, viết thiếu chút, "chính Y cũng ko biết fan làm như vậy", oan cho yến quá, hio61ng như vụ Hoàng Hải, báo chí cứ la ấm lên là do yến kích động fan nói xấu Hoàng Hải, mà thật sự thì Y có biết gì đâu, biết đâu HTT cũng vậy. Không nên quơ đũa cả nắm các bạn ạ.

    ReplyDelete
  57. mình nghĩ chắc có sự hậu thuẩn của Huỳnh Thanh Tuyền vì kg riêng gì blog này mà bất cứ blog nào của người đẹp, hoa hậu nào cũng vậy Thuỳ Dung, Thuỳ Lâm, Hương Giang, Thanh Hằng; trên các diễn đàn, các báo điện tử đều thấy fans của Thanh Tuyền cũng mấy kiểu quảng cáo, nói xấu người khác nâng Thanh Tuyền lên. Thanh Tuyền thật quá kiêu ngạo. cô ấy ta nên biết chổ đứng của mình chứ. mình chẳng bao giờ đánh giá cao Thanh Tuyền cả.

    ReplyDelete
  58. HUỲNH THANH TUYỀN THẬT TRƠ TRẼN. SAO CÓ LOẠI NGƯỜI BẤT CHẤP TẤT CẢ PR BẢN THÂN MÌNH NHƯ VẬY. FANCLUB CỦA CÁC CA SỸ ĐỀU DO CA SỸ BỎ TIỀN TỔ CHỨC. PHẢI CHĂNG HUỲNH THANH TUYỀN DÙNG CÁCH NÀY PR BẢN THÂN? NGƯỜI MẪU VIỆT NAM THIẾU TƯ CÁCH TRẦM TRỌNG.

    ReplyDelete
  59. thay banner mới đi aha
    http://img407.imageshack.us/img407/9614/bannermrw.jpg
    banner mình làm đó

    ReplyDelete
  60. mau mau đăng ký thành viên vip Huynh Thanh Tuyen Fans Club. thành viên nào có nhiều bài viết hay về Huỳnh Thanh Tuyền nhất?. ngày 26/9 Huỳnh Thanh Tuyền sẽ có buổi tiệc sinh nhật cùng fans club thành viên vip sẽ được dự tiệc, chụp hình cùng Thanh Tuyền. thành viên vip sẽ được tặng vé mời xem thời trang.

    ReplyDelete
  61. Clip phỏng vấn HTT nói chuyện có duyên quá,rất có duyên và dễ mến

    ReplyDelete
  62. clik vào chữ hi! là xem đc ngay! Nhớ tắt nhạc trước khi xem clip nha!

    ReplyDelete
  63. đúng là lúc cười tự nhiên thấy TT hút hồn người xem thật,rất tuyệt vời,rất đẹp.

    ReplyDelete
  64. xin moi cac ong cac ba thich HTT thi qua blog hay dien dan cua co ay ma ung ho tha ho tang boc, hay nho ten chua dien dan nay la gi va chung toi dang ung ho, ban luan ve ai?
    That la lo bich!!!!

    ReplyDelete
  65. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  66. Các bạn nào thích Huỳnh Thanh Tuyền thì vui lòng qua blog HTT gia nhập club. Fan Việt rõ chán, chẳng hay ho gì cứ thấy người mới có triển vọng hơn đôi chút là a dua cứ ùa chạy theo để tung hứng. Hết HTT thì người kế tiếp mọi người ùa theo nữa không biết là ai? Nói tóm lại là fan việt KHÔNG CÓ LÒNG TRUNG THÀNH. Bây giờ tui mới nhận thấy rõ là fan của Yến dường như rất ít. Phần lớn của họ chỉ quí trọng chiếc vương miện hơn là quí trọng Yến.Họ quan tâm đến blog này là chỉ vì chiếc vương miện.

    Fan Việt Không Có Tình Người.

    Mình thay mặt Yến cảm ơn đến tất cả các bạn nào đó đã trung thành với Yến. Các bạn đó mới chính là fan thực chất của Yến.

    ReplyDelete
  67. Bây giờ lòi ra quá nhiều cái bộ mặt giả tạo, khi cuộc thi kết thúc thì mấy cái bộ mặt đó bắt đầu hiện hình. Chẳng còn lời lẻ nào để diễn tả về những con nguời vừa mang nửa bộ mặt người và nửa bộ mặt thú " LỪA ".

    Nè những bộ mặt đó, không còn cảm tình với HY thì cũng đừng vào đây làm loạn nhé. Nếu như cảm thấy HTT hơn hẳn HY về mọi mặt thì hãy qua đó mà "Bợ Đít". Tui nghĩ HY cũng không cần những bộ mặt đó là fan của cô ta. Hãy thôi đi cái việc chê bai Yến và tung hứng Huỳnh Thanh Tuyền .Cảm ơn.

    ReplyDelete
  68. Tặng Hoàng Yến nè ! Thích nha, nhiều bạn nước ngoài khen nàng xinh đó nha.

    http://www.shopstyle.com/users/art81?pageNumber=2

    Nếu Yến thi MW tui sẽ ủng hộ Yến, nhưng tui không thật sự thích việc này lắm. Tui thích Yến đầu tư nhiều cho con đường đến với các sàn diễn thời trang quốc tế danh tiếng hơn. ( Nếu MW cũng là con đường đi đến đó thì tui ủng hộ. Yến 21 tuổi nếu muốn đến các trung tâm thời trang lớn thì Yến cần nhanh chân hơn nữa, cần tập luyện, tìm kiếm cơ hội và quyết liệt hơn nữa, không thì quá tuổi mất :D )

    ReplyDelete
  69. tôi thấy Huỳnh Thanh Tuyền và fans cô ấy ngày càng lố bịch. cô ta nên biết chổ đứng của cô ta là thế nào? fans cô ấy thx so sánh cô ấy với Yến. nhưng nói thật dể Huỳnh Thanh Tuyền có thể bằng Yến như hiện nay là rất khó. cô ấy 22 tuổi trạc tuổi của Yến thế mà hiện nay chưa có 1 danh hiệu nào về nghề lẫn về sắc mặc dù cô ấy đã thi thố rất nhiều mà vẫn trắng tay. chỉ vài tấm ảnh bikini, phát ngôn này nọ không thể làm nên 1 diva sàn diễn, 1 mỹ nhân của VN đâu. sự thật vẫn là sự thật mà thôi. còn xét về đạo đức thì rõ ràng Thanh Tuyền cũng chẳng bằng ai cả. thúc dục kêu gọi fans lôi kéo tung hứng mình trơ trẽn quá. rõ ràng quy luật tre già măng mọc là hiển nhiên. tôi đánh giá cao vị trí của Yến và rất ngưỡng mộ về nghề về sắc lẫn tư cách đạo đức đáng trân trọng của cô ấy, những gì cô ấy đã làm cho VN. hy vọng trong tương lai VN sẽ có nhiều nhiều mỹ nữ thật xuất sắc như Yến hoặc nếu có thể hơn Yến đó là điều đáng mừng đáng tự hào cho VN.

    ReplyDelete
  70. TT 22t già hơn Y 1 tuổi.

    ReplyDelete
  71. http://www.youtube.com/watch?v=YLifUChrjzM&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  72. Top 50 Phụ Nũ 2009
    "Hoàng Yến nói ...
    Người mẫu cần phải phá vỡ định kiến chỉ là những móc áo di động trên sàn diễn, mà cần phải có hiểu biết, để khi tiếp xúc với khách hàng, hay những người thuộc tầng lớp tri thức, mình vẫn có thể hòa nhập với họ."
    http://www.danong.com/Top50-Hoang-Yen_152.aspx

    ReplyDelete
  73. HY có cặp mắt buồn quá,Yến nên làm cho cặp mắt long lanh và vui hơn nhé.Cố gắng ngủ nhiều vào để lấy lại sức.

    ReplyDelete
  74. Yến sau cuộc thi MU thấy cặp mắt Yến buồn hẳn. Yến có nhiều tiềm năng, có quyết tâm cố gắng thế mà. tiếc cho Yến quá. sau này VN mình có ai có tiềm năng, có ai quyết tâm như Yến kg nữa?

    ReplyDelete
  75. nước venazuela là đồ điếm thúi,năm nay cữ con xấu đau xấu đớn đi thi vì bit rằng sẽ ko dc đăng quang vì dayana đã là HH năm trước rồi,ko ngờ con hươu cao cổ chiến thắng
    Now tui mới tin câu nói " trên đời này ko j là ko có thật"
    KIẾP !!!!

    ReplyDelete
  76. mình là sv RMIT HCM đây... chính xác là ko có ngành "Ngôn ngữ học"... có thể hiểu ý nghĩa ngành ngôn ngữ học đó là "Anh văn" đấy ạ... nếu muốn vô học đại học hay cao đẳng của RMIT thì phải có bằng IELTS hay TOEFL... còn ko thì phải học Anh văn trước^^... "Ngôn ngữ học" là thế đó...p/s: ko biết RMIT Ha Noi co ngành này ko... hay Dung biết thông tin mật là RMIT "sắp" mở ngành này thì mình chịu^^

    ReplyDelete
  77. Thuy Dung ngu nhu vay ,sao ma` dau DH RMIT hay vay? Truong na`y khong can thi hay sao ma Thuy Dung muon vo hoc thi vo the???
    Lam mat gia tri cua truong RMIT qua.

    ReplyDelete
  78. thi o tren do nguoi ta noi ru`i ma .. Truong RMIT lam gi co nganh` ngon ngu~ hoc nhu thuy dung van~ ba hoa .... Thuc ra do la vao hoc tieng anh ... Muon vao hoc o RMIT phai du diem tieng anh dau vao .. Hoc sinh nao dot' , chua du diem thi` se hoc. tieng anh , hoc den khi nao du diem thi thoi .... chu ko du diem la ng ta ko nhan. dau ... :)))) .... the ma thuy dung cu ba hoa di hoc nganh` Ngon ngu hoc .... gio` bi sinh vien truong do' lat. tay .... :))))))
    thuc chat la di hoc tieng anh vi tieng anh dot' qua' a.

    ReplyDelete
  79. Vay la truong RMIT chi can tot nghiep pho thong va co bang IELTS hay TOEFL la vo duoc ha? Khong can thi dau vao nhu cac truong dai hoc khac a? Sao de du vay troi. MPT hoc truong do chi cho mat tieng vay,hoc DH Ngoai Thuong co uy hon.

    ReplyDelete
  80. sao 2,3 bưa~ nay ko có tin j mới vậy trời ? cứ cái tin radio này làm hoài

    ReplyDelete
  81. cuộc thi đã kết thúc, thông tin về Y sẽ ko còn nhiều nữa. Blog có tiếp tục nữa ko, hay sẽ đóng cửa vậy, sao BQT ko có thông báo chính thức gì về sự tồn tại của blog vậy.

    ReplyDelete
  82. BLOG van~ to`n tai ma ban ... MPT la nhan duoc hoc bong? toan` phan` .... co gi dau ma mang tieng , thi ngoai thuong van~ do~ ... RMIT can` diem IELTS TOEFL cao lam' do' moi vao` duoc dai hoc .. neu ko thi` chi hoc cao dang , con` co~ nhu thuy` dung mai~ mai~ chi hoc "ngon ngu hoc" la tieng anh thoi , chu con` lau moi duoc len cao dang .. :)))))) .......
    truong RMIT lam gi co nganh` "ngon ngu hoc" , buo` cuoi` qua. ..

    ReplyDelete
  83. người dân Việt luôn tự hào Hoàng Khánh Ngọc, Phạm Thu Hằng, Nguyễn Thuỳ Lâm và Võ Hoàng Yến những mỹ nữ xuất sắc của sắc đẹp VN tại đấu trường MU.
    http://www.youtube.com/watch?v=EjR_0pFxnjs&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  84. Võ Hoàng Yến
    Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
    http://vi.wikipedia.org/wiki/V%C3%B5_Ho%C3%A0ng_Y%E1%BA%BFn

    ReplyDelete
  85. hi! cha`0 ca'C pa.n, mj`nh te^n la` ĐINH HỮU TRÍ, em cu?a Donald Nguye^~n. Em bi. le' he^1t 1 c0n mắt, em BĐ gio^'ng Donald đo'a, co' aj ko bi. le' cho xin do^?j mmat, em thank!

    _Xiao Giao(lé)_

    ReplyDelete
  86. e we^n, e co`n BĐ nu*~a đo'a nghen!

    _XiaoGiao(lé)_

    ReplyDelete
  87. Thôi Fan Mai Phương Thuý đừng vào đây tung hứng cho MPT nữa. MPT học RMIT cũng chẳng qua muốn có thời gian ăn chơi nhảy múa thôi chứ suốt ngày đi lượn thì học hành cái gì. Gớm. Chưa gì đã vênh mặt chê Thùy Dung. Thuỳ Dung học gì thì mặc kệ người ta quý hoá gì mà xen vào chuyện người khác, xấu hổ.

    ReplyDelete
  88. Đúng là dở hơi. Tự nhiên đang bài RADIO Võ Hoàng Yến lại nhảy vào phân tích RMIT Rờ miếc. Điếc cả tai, ai thèm nghe. Động cơ xấu xa!

    ReplyDelete
  89. May con pho` anti Thuy Dung luc nao cung loi dung co hoi nhay? vao noi xau Thuy Dung. Chet di chung may ah. Dung lam tro` meo nhu the nua vo dao duc lam.

    ReplyDelete
  90. blog VHY ơi, bài này trên missosology có nói về vụ MIss Vietnam bị loại ra khoải Top 15 để đưa các thí sinh khác vào mặc dù yến đã lọt vào top 15 nè.

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=1&t=19366

    ReplyDelete
  91. Trời, học RMIT có gì đâu mà tự hào,chỉ cần có tiền là học được,toàn một lũ ngu con nhà giàu vô đó học thôi. Bạn tôi có mấy đứa thị ĐH khác rớt lên,rớt xuống mà vẫn vào học được RMIT đó thôi. Có giỏi thì thi vào ĐH Bach Khoa,Ngoai Thương ,Y Dược,Kinh Tế đó,chọi với nhiều người kìa,đậu được tôi mới nể.Ngoại Thương thi 3 môn phải đạt từ 24-25 điểm trở lên mới được vô,trong có có khối người có bằng toefl,ELTS và đoạt giải AV quốc gia...RMIT chỉ dành cho những người có tiền,roi hoc them tieng Anh cho co bang chứ có giỏi gì đâu.Đâu có ai học giỏi mà chui vào đó học cho tốn tiền. Chỉ có con Thùy Dung ngu và có tiền nên vô đó học AV thôi...hehehe. Ít ra MPT cũng được học bổng thi vào ĐH Ngoại Thương được 24,5 rưỡi(điểm chuẩn năm đó là 24 thì phải).

    ReplyDelete
  92. Thank you ban 16:48 ve thong tin cua ban. Dung la bai nay da noi ve viec 5 nguoi cua final 15 list (do ban giam khao chon) da bi loai ra (trong do co miss Vietnam) de dua vao 5 nguoi cua Mr. Trump's choice. Ngay ca officers and staff cua MUO cung that vong ve viec nay. Thuong Yen qua. Dung la Yen da chien thang, nhung Yen khong gap may man, va nuoc Vietnam ngheo khong nam trong quy dao business cua Mr Trump. dung buon Yen oi. Yen da chien thang va rat co tai nang.

    ReplyDelete
  93. ai giỏi english thì dịch cho fan nghe với.tội Y wa

    ReplyDelete
  94. Cac Miss Vietnam moi nguoi moi ve. Ai cung co net dep and tinh cach rieng.

    Lam on ton trong cac Miss. Ho cung la con nguoi, co cam nhan rieng.

    Hay bo qua nhung suy nghi chu quan ma suy nghi khach quan, vi 2 chu Vietnam.

    Va lai viec chon ai di thi se do Bo Van Hoa quyet dinh.

    Co chui nhau thi chui, nhung dung co loi cac Miss ra.

    Peace!

    ReplyDelete
  95. wow...VN VN
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=251&t=19920

    ReplyDelete
  96. sau cuộc thi MU09 ở các diễn đàn hoàn vũ mình thấy bạn bè hoàn vũ họ rất có cảm tình với VN mình. họ yêu mến ngưỡng mộ miss VN, VN. rất đáng trân trọng. cảm ơn Yến hoa hậu VN đẹp nhất trong lòng khán giả Việt.

    ReplyDelete
  97. Fans của Huỳnh Thanh Tuyền suốt ngày lê la vào blog vào diễn đàn lôi kéo mua chuộc fans ủng hộ Thanh Tuyền. nói xấu hết miss VN này đến miss VN khác??? kiểu chợ đen quá. Thanh Tuyền ah. kg phải bỏ tiền ra, vài tấm hình bikini, vài bài phỏng vấn sốc là có thể thành mỹ nhân đâu. nói thật Thanh Tuyền hết cơ hội rồi. trước đây Thanh Tuyền đã thi thố nhiều mà kg có giải gì cả. còn bây giờ Tuyền đã giải phẫu thẫm mỹ mà quy chế hoa hậu VN kg cho phép phẫu thuật thẫm mỹ, sẽ kg được thi hoa hậu trong nước để kiếm danh hiệu thì lấy đâu cơ hội để được đại diện VN thi MU, MW. Thanh Tuyền chỉ dừng lại ở mức độ là người mẫu ảnh bikini mà thôi. tôi thấy Hoàng Yến, Thuỳ Lâm, Thiên Lý, Thuỳ Dung, Ngô Phương Lan là xứng đáng nhất VN hiện nay mà thôi. rõ ràng Thanh Tuyền kém xa những mỹ nữ trên dù số tuổi của Thanh Tuyền là 22 nhưng chưa có giải nào cả. năm sau VN tổ chức thi hoa hậu quý cô hy vọng nhiều gương mặt trẻ mới lạ tài năng mới xuất hiện. vinh quang VN.

    ReplyDelete
  98. sao fansclub của Thanh Tuyền lại có cách hành xử vô văn hoá như thế. càng làm mình ghét Thanh Tuyền hơn mà thôi. stop

    ReplyDelete
  99. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  100. TO 00:19.

    MOI NGUOI 1 SO THICH. CHUNG TOI THICH HY THI UNG HO, CON CÔ KHONG THICH CÔ DI CHÔ KHAC. SAO LAI CO LOAI NGUOI MAT DAY`VÔ LIEM XI VAY NHI? VO DAY NOI NHUNG LOI LE VO HOC

    ReplyDelete
  101. là đại diện cho 1 dân tộc, 1 quốc gia tại 1 cuộc thi tầm cỡ thế giới đã là niềm vinh dự. việc đạt giải hay không đạt giải không quan trọng. để VN có thể có được giải cao trên thế giới không phải ngày một ngày hai mà là cả 1 quá trình phấn đấu lâu dài của cả đất nước, không thể 1 cá nhân. vì thế không thể đổ lỗi hay trách móc người dự thi. khi là đại diện ai cũng rất cố gắng rất nổ lực. kết quả 1 cuộc thi bao gồm nhiều yếu tố, cả sự may mắn không thể nói muốn là được. chúng ta nên nói lời cảm ơn hơn là dùng những lời lẽ khiếm nhã phủ nhận tất cả những nổ lực của người khác như thế.

    ReplyDelete
  102. Chúng tôi yêu thx Yến kg phải vì những danh hiệu ảo mà vì đạo đức, những nổ lực cố gắng của Yến trong sự nghiệp. Yến đã rất cố gắng. thật đáng trân trọng và tự hào. hình ảnh đẹp VN tại MU09 là hình ảnh đáng nhớ nhất của người con Việt.

    ReplyDelete
  103. Sắc đẹp Việt chưa đạt giải quốc tế có phải là thất bại?
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/404579/index.html

    ReplyDelete
  104. Ai đi thi mà chẳng cố gắng. Cô nào đi thi mà chẳng nói vậy, cố gắng hết sức này nọ. Quan trọng là không đoạt giải thì thật phí tiền, tốn công sức tiền của đầu tư.

    ReplyDelete
  105. HOANG YEN DA~ VAO TOP 15 HOA HAU HOAN VU 2009 ... NHUNG BI LOAI CUNG PHILIPPINES VA INDIA VI` TRUMP CARDS .... THAT KHONG THE TIN DUOC .. TOI NGHIEP HOANG YEN ... YEN DA CO GANG HET MINH , DA CHIEN THANG , DA VAO TOP 15 . VAY MA BI LOAI ..

    ReplyDelete
  106. Trong một cuộc thi sắc đẹp của 84 nước mà chỉ một người đăng quang, “trắng tay” là “chuyện” của 83 nước, không riêng Việt Nam.
    Nếu 100 nước đi thi đều đoạt giải mà chỉ thí sinh Việt Nam trượt, đấy mới là điều đáng phải lên tiếng.
    "Đến thi ĐH còn có chuyện học tài thi phận, huống hồ là cuộc thi người đẹp ở tầm quốc tế với rất nhiều cường quốc có các “lò” đào tạo chuyên nghiệp”

    ReplyDelete
  107. Nếu tin trên misso là thật thì tiếc cho yến quá, đã vào top 15 rồi nhưng lại bị loại ra chỉ vì sự lựa chọn đầy toan tính kinh tế của ông Trump. MU đang mất dần uy tín của mình và còn lâu mới đuổi kịp MW nếu cứ để ông Trump thao túng kết quả như thế, quá chủ quan và cảm tính. Do đó, số lượng thí sinh của họ cũng chỉ hơn 80 người.
    Nếu vậy thì miss Philipin và Ấn độ cũng cùng chung số phận với miss Vn. Còn Miss Nhật thì bị rớt thật chứ ko phải bị loại oan uổng. Cũng đúng thôi, cô ấy thật sự thua kém sắc vóc, chỉ được Ines lăng xê quá mức thôi. Cũng tiếc cho Philippin nhỉ, 3 lần bị loại. Tiếc cho Yến quá.

    ReplyDelete
  108. Thong tin do la chinh xac ma . that toi nghiep ... Cung fai cong nhan philippines nam nay manh . nhat ban va indonesia truot la dung. vi indo o ngoai` nhin ko duoc dep , chi duoc an anh thoi , ma BGK dau co cham qua anh ,.... Yen voi philippines va an do duoc vao top 15... buc ghe ...

    ReplyDelete
  109. cuối năm nay Yến sẽ lấy chồng, các bạn nhớ tham dự đám cưới Yến nhe.hihi

    ReplyDelete
  110. Yến mới 21t. sự nghiệp còn dài. ai dám tung tin vịt Yến lấy chồng hử?

    ReplyDelete
  111. Hoàng Yến được xem là người đẹp có nhiều thời gian chuẩn bị nhất cho cuộc tranh tài ở đấu trường sắc đẹp hàng đầu: 2 tháng. Chừng đó thời gian để tập luyện làm sao dám mơ được giải cao. Chưa kể, Hoàng Yến phải dành khá nhiều thời gian tham gia các hoạt động, chủ yếu là quảng bá thương hiệu cho đơn vị giữ bản quyền đưa cô đi tranh tài.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin