Friday 14 August 2009

Hình ảnh tại buổi đấu giá từ thiện

















41 comments:

  1. Bên www.misscontest.uni.cc vừa đăng bài xong là bên đây copy sữa lại liền he ! thủ đoạn quá tinh vi !

    ReplyDelete
  2. ...sao không thấy gian hàng của Hoàng Yến đâu..

    ReplyDelete
  3. Ăn cướp ko biết ngượng.

    ReplyDelete
  4. Bên này cướp bài bên misscontest rồi sữa lại, ai ko tin thì vào www.misscontest.uni.cc kiểm chứng là biết liền ! xin thì người ta cho, vừa ăn cướp vừa la làng, thằng JN nó spot comment nói lại bây giờ à !

    ReplyDelete
  5. Trong này đúng là một lũ đười ươi! ko có văn hóa,...

    ReplyDelete
  6. Chính xác tui ko biết blog kia của ai nhưng mà điều chắc chắn mà tôi đã xem tận mắt là blog này cướp bài blog misscontest.uni.cc từ lâu rồi.Bây giờ thì bị lật tẩy, đáng buồn cho chủ nhân blog này...

    ReplyDelete
  7. ko thề nào là sự thật sao? bên đây như vậy mà lại ăn cắp của blog khác, đúng là xem tận mắt rồi mới phát hoảng. Chắc phải tìm hiểu thêm về chủ blog này wá!!!!

    ReplyDelete
  8. To : misscontest không hiểu bạn nghĩ gì nữa! Các bạn qua blog này quảng cáo ầm ỉ địa chỉ blog của các bạn! Rồi lại la làng là chúng tôi copy hình của các bạn!
    Sự kiện đấu giá từ thiện-1 sự kiện lớn của MU09- chúng tôi cập nhật hình ảnh từ 1 số website, địa chỉ uy tín! Việc trùng lặp hình ảnh, nội dung là điều khó tránh khỏi!
    Không ai cướp giật gì của ai ở đây!
    Làm ơn lich sự chút đi!
    _Aha_

    ReplyDelete
  9. đúng rồi đó pà kon ơi, bên misscontes lập trước blog này và nhiều bài viết hơn rất đa dạng. chính xác là JN đã lấy bài bên đó pase wa rồi thêm bớt lại cho tụi mình xem . đúng là bạn đầu tiên nói đúng. thủ đoạn thiệt đó ! JN giải thích đi, www.misscontest.uni.cc là sao? sao JN copy bài bên đó vậy? sao vậy hả?

    ReplyDelete
  10. ở đây đừng đi đâu hết nha các bạn!

    ReplyDelete
  11. Đúng là trò trẻ ranh. Mệt mấy đứa con nít. Ăn theo không biết đường ăn theo, bầy đặt....

    Blog vohoangyen.blogspot.com luôn giữ vững tinh thần nha. Cảm ơn BQT rất nhiều.

    Mimi

    ReplyDelete
  12. Chúng ta đều là những người quan tâm đến HH Hoàn Vũ- yêu mến Hoàng Yến - đều đó đồng nghĩa với việc yêu cái đẹp! Điều mà chúng ta hướng đến là cái đẹp! Thật buồn 1 số cá nhân quan tâm đến cái đẹp nhưng lại rất thích nghĩ xấu cho người khác!

    Aha dành hơn 1 tiếng đồng hồ để tổng hợp hình ảnh từ misso và flick ảnh của Bruce C để tạo ra entry này! Không hiểu 1 số bạn nghĩ gì mà bảo chúng tôi đi ăn cắp bên misscontest!

    Hỏi thật nhé! Cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tủi blog, và hạ bệ blog khác à?

    Làm ơn tập trung vào Hoàng Yến và cuộc thi đi! Đừng kiếm chuyện ở đây!

    Cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  13. Tôi là người ngoài nhìn vào mà cũng thấy mắc cười ...phải lên tiếng đây . Đầu tiên , baì chỉ mới cập nhật thôi mà một lượng cm giống nhau nháo nhào vô chưỉ....nói người ta ăn cắp rồi quảng cáo quá lộ liễu . các bạn nói hình của mấy bạn post trước ....vậy mấy bạn chụp hình này sao ....cũng là sao chép của wed khác thôi , post trước hay sau cũng như nhau cả , khi nào các bạn tổ chức thi HHHV rồi chụp hình post blog thì tôi thừa nhận...đừng vừa ăn cướp vừa la làng !

    Thứ hai ....các bạn làm vậy tôi nhìn vô chỉ thấy các bạn đáng thương thôi ...ko có tác dụng lôi kéo đâu ! Lần sau có làm vậy thì làm khéo khéo 1 chút , lộ liễu quá người ta cười vào mặt thôi !

    Cuối cùng ....blog này hay blog kia đều có tác dụng mong muốn support Yến...đều phi lợi nhuận ...người ta ko nói đến mình thì đừng phá rối người khác .

    Đúng là nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại

    ReplyDelete
  14. http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?newsid=171853&catid=58
    Thất bại mang tên Bahamas? công tác tổ chức tại Bahamas quá tệ.

    ReplyDelete
  15. Xin các bạn chú ý , hiện nay có một số phần tử từ trang web missuniversevn.blogspot.com qua bên trang web misscontest.uni.cc nói bậy bạ , và đã bị xoá comment . Thực ra những sự kiện này hình ảnh đầy trên các diễn đàn nên việc có những hình ảnh giống nhau là chuyện thường không ai ăn cắp của ai cả !!! Thực ra bên Misscontest là do mình lập ra nhưng mấy hôm gần đây có bạn gì nguyenhuuthinh.tk mạo danh trang vohoangyen.blogspot.com qua quấy rối nên bị xoá comment !!! Ngoài ra những cái tên ở trên chắc cùng một chủ mà ra nên các bạn biết sao rồi đấy !!!

    ReplyDelete
  16. aha ơi đừng tranh luận nữa. vohoangyen.blogspot.com là tuyệt vời rồi. blog này gắn bó fans với fans ngay từ khi Yến được đề cử. đây chính là giá trị đích thực nhất.

    ReplyDelete
  17. ko thích thì thôi đừng qua đây nữa.Phí công ngta sưu tầm post lên,1 lũ a dua

    ReplyDelete
  18. Dear 07:08, 07:09, 07:11, 07:13 mấy đứa khùng, cặn bã, đê tiện, mất dạy, ngu dốt, blog của tụi bây có tí xí hình mà là cho lớn, đây là blog fan của Yến nên hình ảnh sẽ được tổng hợp nhanh chóng từ phía HY và từ trên mạng ở các trang web uy tín hoặc trong web site chính thức, chứ không ai rảnh qua coppy của tụi bây, biến đi, đừng sủa bậy trong blog người khác!!!

    ReplyDelete
  19. thi bai deu cua VN copy chut co sao kakaka

    ReplyDelete
  20. Haha...may' cai comment dau` tien tat ca la cua admin be^n blog kia ha? Sao re? tien` the :)) :))

    ReplyDelete
  21. Thêm hình của Yến nè.
    http://i92.photobucket.com/albums/l32/sexy_orgy/5851_116631429038_92360344038_24502.jpg..Seo đêm từ thiện không thấy có hình Yến xuất hiện vậy...bùn quá...

    ReplyDelete
  22. Thoi ngay cai tro nham nhi do di.
    Nghi sao ma nhay vao blog nguoi ta chui nay chui no vay ?
    Toi dong y la blog nay co vai noi dung tuong tu nhu blog kia, ma gia su~ nhu JN copy blog kia luon, thi` sao ?
    Nhung tam hinh do ko phai cua may ban, may ban cung copy tu website khac thoi. Neu nhu ko muon nguoi ta copy thi tao sao hok de chu~ Registered bu bu o~ do di !!!
    Dung la nham nhi.
    Toi ko hieu, lam blog la phi loi nhuan, vay ma may nguoi cu' keu khach wa lai chi vay ? Duoc gi ?

    ReplyDelete
  23. Bài viết hay chất lượng thực sự thì khán giả sẽ vào đọc chứ cần j phải đi bôi nhọ người khác để đánh bóng tên tuổi cho mình. Cứ cho như là blog này copy blog kia đi nữa, nhưng nếu ăn nói tử tế một chút thì người ta còn "thương" được. Đằng này lại sang dùng ngôn từ kích động, dụ dỗ, lôi kéo như vậy thì chứng tỏ bản thân mình cũng chả đẹp đẽ j. Haizz, thế mới biết ai trẻ con nhá! ^^

    ReplyDelete
  24. ca 2 blogs deu tre con nhau nhau haha

    ReplyDelete
  25. Haizzzzz, lại chẳng thấy Yến đâu, cứ hễ có sự kiện mới là phải mỏi mắt tìm Y.
    PS: blog nào cũng là blog, chỉ cần mục đích là ủng hộ Y thì fan Y sẽ ủng hộ, còn nếu lập ra chỉ để lôi kéo người khác vào, nếu ít comment quá thì lại ganh tỵ thì chẳng có ma nào ủng hộ đâu, đừng làm quá sẽ khiến người ta ghét rồi ko ủng hộ mình.
    Chung kết sắp đến, blog cũng sắp kết thúc, đừng gây chuyên nữa, những ngày còn lại hãy hết lòng ủng hộ gà nhà, Y mà vô top nào thì cũng là niềm hãnh diên chung cho người VN, phân biệt blog này hay blog khác làm chi cho mệt.

    ReplyDelete
  26. Sao minh thay tam hinh chup bikini nay cua Yen rat dep ma chang thay ai post len het nhi? Con tam hinh bikini khong duoc dep lam thi thay tran lan o cac dien dan. Cac ban vao xem nhe.
    http://missuniverse.exposuremanager.com/p/uni09_bsc_swimwear_reg/uni09_ps_4502_27_1

    ReplyDelete
  27. Cuoc thi nay ko cong =. BGK toan la nguoi nuoc ngoai, lam sao ho biet duoc ve dep cua chau a.
    Vi du, nhu cuoc thi trang phuc dan toc. BGK giao chien thang cho nhung nuoc mang van hoa MAYA tai vi chinh nhung BGK la nguoi mang van hoa MAYA ... cho nen nuoc Pahama, Nicaragua chien thang.... Noi Chung day la cuoc thi rom chi mang tinh chat loi nhuan cho Trump .

    ReplyDelete
  28. Cuoc thi nay ko cong =. BGK toan la nguoi nuoc ngoai, lam sao ho biet duoc ve dep cua chau a.
    Vi du, nhu cuoc thi trang phuc dan toc. BGK giao chien thang cho nhung nuoc mang van hoa MAYA tai vi chinh nhung BGK la nguoi mang van hoa MAYA ... cho nen nuoc Pahama, Nicaragua chien thang.... Noi Chung day la cuoc thi rom chi mang tinh chat loi nhuan cho Trump .

    ReplyDelete
  29. thiet su la cac ban chi nghe nguoi nay noi rui la danh do nguoi khac... chang le nguoi vietnam chugn ta de dang bi danh phuong huong den the sao...chung ta cung chung mot y tuong la ung ho cho YEn cho dat nuoc Vietnam...tin tuc' thi chung ta deu co chung 1 tin tuc ... dau co fai la cau xe nhau ben nao dang truoc ben nao dang sau.. that su fan vietnam mat doan ket den the sao.. chi co 1 loi noi ma fai gay su voi nhau ...

    ReplyDelete
  30. Ai là chủ blog này vậy? Đúng là không biết xấu hổ, mất dạy và quá đáng. Chuyện gì không đi làm, lại cướp đồ của websites khác? Hãy kiểm điểm lại đi, mình sẽ báo cho blog kia biết về vụ này, hãy chờ để xem đi. Khốn nạn.

    ReplyDelete
  31. 12:44 cho' ngoan k can duong, cho dien sua bay ba hoai

    ReplyDelete
  32. tui từ hồi nào đến giờ chỉ quanh đi quẩn lại mỗi blog này thôi, chả đi đâu cả! Đừng có lợi dụng tên tiếng của blog này đi quảng cáo blog của mình. Chẳng đẹp đẽ gì đâu!

    ReplyDelete
  33. blog nao` cũng dc,miễn sao có tin về Hoa Hậu Hoàn Vũ là tui coi ah

    ReplyDelete
  34. rảnh quá, tự dưng đọc mấy dòng cãi nhau này.
    bàn luận cuộc thi, support cho Hoàng Yến không bàn.

    ReplyDelete
  35. ko co hinh HY o buoi dau gia ba.n oi... Neu co thi da~ ban` rui, :p

    ReplyDelete
  36. dayana is so gorgeous

    ReplyDelete
  37. WAN TRỌNG Ở ĐÂY LÀ CHẲNG CÓ HÌNH CỦA HOÀNG YẾN....rảnh đời wá hok có chuyện j làm đi tranh với nhau tin tức chung của cuộc thi...

    ReplyDelete
  38. khong co mot tam hinh nao rieng cua yen trong buoi dau gia tu thien ? minh that su khong hieu ?

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin