Tuesday 4 August 2009

Yến quá đẹp

Trải qua bao mong đợi tin tức của Yến. Hàng chục Fans hâm mộ luôn túc trực bên blog cùng nhau đón chờ từng hình ảnh các miss trong đêm đến gần sáng ( giờ VN). Và cuối cùng Yến đã xuất hiện ngoạn mục. Xua bạt đi hình ảnh mệt mỏi đầu tiên xuất hiện gây tranh cãi vì sự mệt mỏi sau chuyến đi dài. Nào, cùng ngắm và tự hào, cổ vũ cho Miss Việt Nam Hoàng Yến của chúng ta..


More...

Hoàng Yến - Việt Nam
Hoa hậu Uruguay

Hoa hậu Kosovo

Hoa hậu Serbia

Hoa hậu Slovenia

Hoa hậu Nga

Hoa hậu Anh

Hoa hậu New Zealand
Hoa hậu Jamaica


Hoa hậu Israel


Hoa hậu Dominica


Hoa hậu Hi Lạp


Hoa hậu Colombia


Hoa hậu Aruba


Hoa hậu Thụy Điển


Hoa hậu Ecuador


Hoa hậu Cayman


Hoa hậu Namibia


Hoa hậu Nhật Bản


Hoa hậu Thái Lan


Hoa hậu Úc


Hoa hậu Hàn Quốc


Hoa hậu Singapore


Hoa hậu Ấn Độ


Hoa hậu Guam

63 comments:

  1. Yến trong ảnh này không xấu, cũng chưa đẹp nhất, nhưng chất lượng những bức ảnh cuối thì tệ hại. May mà ảnh Yến đẹp hơn 1 loạt các ảnh khác nên vẫn được khen.

    Ảnh của Miss Japan tệ không thể tưởng tượng, chắc họ hết điện ko có đèn chiếu lúc chụp :(

    ReplyDelete
  2. Our Yến is back. Compare with other contestants in Asia Pacific region, she is one of the most charming girls. Look miss Japan, she looks like a devil. A wonderful morning gift for Vietnamese fans when getting up. Nice day begins!

    ReplyDelete
  3. To 15:23: you said other miss is Devil --> you anti Yen.

    If you support Yen just say Yen nice, not necessary to say other miss is devil

    ReplyDelete
  4. make up xấu quá à, pro gì ko biết,thua vietnam luôn

    ReplyDelete
  5. trui yen dep wa ha! yeu yen lam,ma sao van chua thay hinh ao da hoi va ao tam cua yen nhi?

    ReplyDelete
  6. vo missuniverse.com xem hinh ro hon, thay Y con dep hon nua. Vui qua deeee

    ReplyDelete
  7. haha ! Y dep qua ! hay tiep tuc nhu vay nhe !sieu mau xuat hien roi day! con hinh chup voi ao da hoi va bikini nua , hoi hop qua !a nice morning!

    ReplyDelete
  8. Hình này đơn giản quá, nhưng vẫn thấy toát lên nét quyến rũ lắm, hơn hẳn các Miss khác.

    Về độ xinh đẹp thì cũng có nhiều Miss xinh hơn, nhưng hình này thì Yến quyến rũ vô cùng.

    ReplyDelete
  9. quyến rũ wá... nhưng hình như chưa phô hết vẻ đẹp của yến thì phải... make up chưa đc tốt lắm!! hi vọng những tấm sau :D

    ReplyDelete
  10. Nếu ban đầu chỉ nhìn mỗi một mình tấm hình của Yến thôi thì chưa phải là đẹp lắm (mặc dù đẹp) nhưng xem lại hàng loạt bức chân dung của các HH khác thì Yến đẹp hơn hẳn nhiều thí sinh khác. Mình nghĩ không phải người ta trang điểm xấu mà họ cố tình make up theo style này để khi chụp hình chân dung xem ai sẽ là người ăn ảnh đó. Công nhận HH Mexico chụp hình ăn ảnh,đôi mắt rất cuốn hút và tóc đẹp nữa. Hình như Yến để tóc 5/5 không được đẹp lắm phải không mọi người?. Nói thì nói vậy thôi chứ mình vẫn luôn luôn tin rằng càng về cuối Yến sẽ càng tỏa sáng. Mình chưa bao giờ thất vọng và hết niềm tin vào Yến,mặc dù đã có nhiều complaint về tấm hình đầu tiên Yến xuất hiện kể từ khi đặt chân đến Bahamas. Chúc Yến nhiều sức khỏe và tự tin tỏa sáng nha!

    ReplyDelete
  11. Khong hieu cac ban Vietnam sao nua. Hinh cua Yen qua dep vay ma cac ban chua hai long. Yen da the hien qua xuat sac trong buc hinh nay vua nhe nhang, bieu cam vua rat fierce va beautiful. Rieng ve ky nang bieu dien thI Yen la so 1 trong loat hinh nay. Cac ban thay ky nang chup hinh cua ho cao chua. Buc anh rat co chieu sau de tat ca cac thi sinh boc lo het the manh cua minh va duong nhien ai bieu dien khong tot thi se lo nhuoc diem. Buc anh ho chup khong nhu kieu Viet nam cua minh ruc ro va dap vao mat. Do do, cac ban se khong cam giac nhu Yen van chua xuat sac nhu hoi o nha. Brain thay Yen rat dang khen vi bay mot chang duong dai met moi va bi suc ep tam ly ma van noi troi nhat. Minh cho Yen diem 10 cho hinh anh nay.

    ReplyDelete
  12. Diva đã xuất hiện :X Chị Yến ơi tụi e yêu chị ^^ , cố gắng giữ phong độ nha chị :X . Em mong chị càng ngày càng tỏa sáng và nổi bật để dìm hết tất cả các người đẹp kia , e luôn tin vào chị :X

    ReplyDelete
  13. DuongPhuongNgoc4 August 2009 at 18:22

    it ra day la 1 mon qua xung dang cho su cho` doi cua cac Fan,chi co the noi 1 cau,Yen' tuyet lam',Thanks

    ReplyDelete
  14. Nhin con Sing kia moi nguoi, xau qua, mat ngu thay on, hahaha, gio moi biet ai hon ai

    ReplyDelete
  15. co len Y .....

    ReplyDelete
  16. tụi makeup và chụp hình có thiên vị đó. Nhìn mặt tụi makeup là biết ngay đa số là dân Latin. Tui làm việt chung với tui nó nhiều nên tôi biết tánh tụi nó. Tui nó mà không có thiên vị trong makeup và chụp hình là tui cùi xứt móng. VN còn đở vì VN chưa có giải lần nào tui nó ít ghét. nhìn hình Miss Japan là biết. quá khủng khiếp vì Japan năm 2007 lảnh giải nên tui nó dè chừng kỉ ho+n. Năm 2007 con miss Latin lên trao vuơ_ng miện cho Miss Japan mà no ra mặt ghan tị ngay trên sân khấu.

    ReplyDelete
  17. coi hình tui nó chơi miss Japan nè:

    http://www.flickr.com/photos/24516899@N06/3790432540/

    thợ makeup và chu.p hình thường mà làm tui ra như vầy tui quăng tấm hình lại và không thèm trả tiền chứ đừng nói tới thợ chuyên nghiệp cũa MU chụp và makeup cho miss universe

    ReplyDelete
  18. đúng , bạn Vietnam nói rất đúng, theo tôi thấy ở đây có sự thiên vị trong cách make-up va chụp hình, nhiếu misses chụp quá xấu. Tôi thấy hình như chỉ có miss Au là đc make-up đẹp nhất. Bởi thế tôi khuyên Y nên tạo cảm tình với các chuyên gia make-up, để họ có thể make-up đẹp cho mình, còn nếu ko thì cũng ko chơi xấu mình đc!

    ReplyDelete
  19. Dong y voi ban VietNam! Hinh nhu ho co tinh lam nhat nheo... Hinh nhu hoa hau Me tay co co ve trang diem dam nhat thi phai?

    ReplyDelete
  20. a' a' a' sao miss Japan chup tam do' ghe qua vay

    ReplyDelete
  21. Minh suy nghi giong ban Steven k. Va y kien cua ban VietNam thay cung co ly. Dung la cuoc thi nao va o dau thi cung kho tranh duoc van de thien vi...
    Minh thich Yen de toc mau nay ghe luon, rat tu nhien. Tuy nhien neu Yen che ngoi 7/3 thi chac dep hon.
    Mau son ko phu hop voi makeup nay lam. Nhung cap mat cua Yen rat bieu cam, nen cuu chua~ duoc pic nay. :D

    ReplyDelete
  22. Yen ak` c0 len nhaz'.we are proud of u...we love u.......

    ReplyDelete
  23. Interesting news from Donald Nguyen's blog: "Miss Russia has a millionaire boyfriend who keeps calling her and making sure his "baby" is well taken care of. She will wear a $45,000 black Armani Prive gown for the finals, that will be brought by Vera Krasova, last year's Miss Russia Universe."

    ReplyDelete
  24. công nhận là các HH khác make up wá tệ, mình cũng là thợ make up, mình nghĩ Yến nên chú ý đến chân mày và sóng mũi 1 tí nữa, chân mày nên vẽ thanh 1 chút, đừng tô đậm ở đầu mày, sóng mũi đừng vẽ dài wá vì cơ bản Y đã có sóng mũi đẹp rùi. mình đồng ý với ANONYMOUS SAID, Yến tạo thiện cảm tốt với các chuyên gia make up và tay photo nữa nhé. Yến sẽ làm nên "lịch sử"!

    ReplyDelete
  25. vậy là tốt rồi, yến cố gắng phát huy hơn nữa nhé. siêu mẫu là tốt nhất

    ReplyDelete
  26. Yến chụp hình này tạm ổn chứ không quá đẹp như những hình chụp ở VN. Mexico và Guam là có headshot đẹp nhất.

    Theo các chuyên gia nhận xét thì hiện nay mạnh nhất Châu Á là Hh Philippine chứ không phải Nhật hay India. Philippine gây ấn tượng rất tốt và rất cao (có thể cao hơn Yến đấy). Cho nên khi Yến đứng gần Bianca Yến cần mang giày thật cao,trang điểm và mặc đồ thật đẹp nếu không sẽ bị lép vế đó.

    Yến nhìn vẫn chưa được khỏe lắm,sao hình ảnh và tin tức của Yến ít quá vậy?

    ReplyDelete
  27. Cong nhan xem hinh cac hoa hau khac moi thay chup xau khung khiep. Hinh Yen the nay la qua dep roi, rat ca' ti'nh. Nhung sao chua thay hinh evening gown va bikini cua Yen nhi?

    ReplyDelete
  28. Con Nhat Ban khong hop voi da den.no nhuom da la sai lam!Nhin giong con moi ro!

    ReplyDelete
  29. Nhin hinh chan^ dung- Yen xu'ng da'ng TOP 5!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! yoyo13

    ReplyDelete
  30. @20:42 Cho hỏi chuyên gia nào vậy bạn? Bạn đùa vui tính quá. Miss Phil để dành tháng 10 này đến VN thi Mrs World chắc hợp hơn đó.

    ReplyDelete
  31. chuyên gia MU chụp sao kì vậy ta, nhìn miss nào cũng xấu quá, đúng là Yến nhìn đỡ rồi đó, chắc họ cố tình chụp vậy quá, may là Yến nhìn không xấu lắm. Miss Japan nhìn gớm quá, giống như trai giả gái chụp hình vậy, thấy ghê quá,cô ấy đẹp nhưng có lẽ nhiếp ảnh gia chọn góc chụp xấu quá.
    Nhìn luôn hình toàn thân thì thấy miss Mexico và Australia có cách tạo dáng với gown đẹp nhất, họ chụp hình cũng đẹp nữa. Miss Guam có nụ cười thật ngọt ngào.
    Sao không thấy hình toàn thân của Yến. Hình bikini nữa, thú thật, hình ảnh của yến hiếm quá, thấy mấy HH khác hay tụm lại thành đám chụp chung, nhưng chưa thấy yến làm điều đó, phải thật chủ động lại chụp hình với đam đông mới được.

    ReplyDelete
  32. Good job Yen !

    ReplyDelete
  33. Nhin hinh that vong nhat la Nhat Ban do, nhin du~ qua, lai ko tu nhien nua. HY khoi can nhuom da cung sexy boc lua nhu cac HH Latin rui !

    ReplyDelete
  34. Các bạn đọc complaint của Ines về nhiếp ảnh gia chưa? Trong đó có đề cập đến Miss Vietnam mình đó.Có lẻ Ines rất cảm tình với HY đó. Vao blog ines xem đi http://inesligron.com?page_id=new

    ReplyDelete
  35. Miss Hy Lạp làm khuôn mặt kì quá, như đang có gì đau khổ lắm :(

    ReplyDelete
  36. Môi Yến dày hơn 1 chút nữa thì tuyệt !

    ReplyDelete
  37. ồ, bà Ines nói là roommate của Emiri là miss Bahahmas đó, còn roommate của VN là ai nhỉ?
    Bà ấy cũng chê nhiếp ảnh gia của MU, cho rằng họ đang phá vỡ nét hấp dẫn của các miss mà bà yêu thích qua những tấm hình và cách trang điểm nữa, mình cũng thấy vậy, trừ VN, Úc và Mexico nhìn còn đỡ, mấy miss khác nhìn xấu quá. Tại chụp hình chứ họ vốn rất đẹp mà.

    ReplyDelete
  38. nhìn hình miss Nga như đã được photoshop nhỉ

    ReplyDelete
  39. an do ko xau nhu moi nguoi nghi, co ta rat dep

    ReplyDelete
  40. cai mieng yen de vay nhin de thuong do!
    nhung con mat khong dc dep lam
    hehe con cach an mac thi tam on! sexy the moi cuon hut, kin cong cao tuong ko co loi dau

    ReplyDelete
  41. tóc Yến trong tấm ảnh trên rất đẹp, nhìn mượt mà , xoăn nhẹ và buông xõa nhẹ nhàng ở bờ vai và không bị rối như những miss khác, tóc này đẹp nà :)

    ReplyDelete
  42. Hi all, trên Missosology, có 1 tấm hình nhìn thấy Yến đang ngồi buồn 1 mình. Sao vậy Yến? hic.
    http://www.missosology.info/forum/portal.php

    ReplyDelete
  43. http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=14575
    Tấm hình cuối trong topic này. Bàn ăn bên phải, Yến đang ngồi buồn 1 mình kìa. Is that her?

    ReplyDelete
  44. có thấy gì đâu, nếu quả thật vậy thì không nên chút nào, HH lúc nào cũng phải tươi tỉnh và hòa đồng, chạy lại đám đông trò chuyện để làm quen chứ không nên ngồi một mình chứ người khác đến bắt chuyện, sự rụt rè và thụ động là căn bệnh muôn thưở của VN, mong rằng Yến sẽ cải thiện được hình ảnh đó như lời Yến từng tuyên bố.

    ReplyDelete
  45. phai yen ko? nguoi do phai yen ko? nhin tam hinh nay cung thay ro hau truong hhhv phuc tap qua, hau nhu miss khu vuc nao choi voi miss khu vuc do, ko choi voi miss khac, ma yen dang ngoi an ma, co buon gi dau. da phan cac hh theo nhan xet cua nhieu nguoi thi rat chanh va kho gan.

    ReplyDelete
  46. nhung duong nhu thay hinh yen buon buon sao do, chac co le chuyen hau truong phuc tap qua, chua thi ma da qua phuc tap roi, an thua tung chut mot, hh nao cung duoc day cach an thua cha dap doi phuong, ko biet yen co duoc day ko

    ReplyDelete
  47. Cái hình Emiri chụp, nói thật, trông rất giống kiểu mấy nhân vật trong truyện Conan, mấy tên hung thủ có nụ cười gian rảo ấy. ^^ Có lẽ vì góc shot với cách cười của Emiri nên trông càng giống tợn.

    ReplyDelete
  48. hinh như đúng đó la Y rồi....cái vòng tay màu đen là của Y....nhưng ma có ngoi 1 mình đâu trời.... co 1 miss khac ngoi đối diện....và gần đó là miss Japan đó....Mọi người đừng wá lo nhá

    ReplyDelete
  49. "Trong đêm Fashion show của những nhà thiết kế hàng đầu Bahamas, sẽ chỉ có 30 thí sinh may mắn được lựa chọn tham gia trình diễn. Các nhà thiết kế sẽ tuyển lựa những thí sinh phù hợp." 100% Yến sẽ có tên trong 30 thí sinh được lựa chọn. Thi phần này mà ko chọn siêu mẫu như Yến thì chọn ai nữa.

    ReplyDelete
  50. mấy bạn nhìn ra đc Y cũng hay thật, tui ko thấy gì hết.

    ReplyDelete
  51. hình nì toàn mí miss latin ko?Y ở đâu ra?mí bạn nì tưởng tượng đủ điều!

    ReplyDelete
  52. mong rằng ông fadil chụp hình bikini, với gown cho yên rẽ đẹp hơn thế này. chụp ko đẹp là tui giết ông đó. pic ở trên, đang ăn sao cười ha hả được, mà mình thấy ai cũng lo ăn, có ai nói chuyện đâu

    ReplyDelete
  53. Sao Y ko sử dụng son bóng như mọi người nhỉ,nhìn hơi bị khô khan nhưng dù sao cũng rất thích bức ảnh này của Y

    ReplyDelete
  54. Nhin miss Japan bien thai thiet :))

    ReplyDelete
  55. Yến xứng đáng là siêu mẫu, ảnh đẹp rất biểu cảm. Yến đang tiến gần hơn với danh hiệu cao quý MU09 rồi đó. cố lên Yến nhé. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  56. Yến đẹp tuyệt vời. còn Emiri bị bà Ines nhào nặng quá thành con gì gì rồi. Miss Thai, Sing, Hàn Quốc chụp chân dung lộ rõ kém sắc rồi. Kosovo ra chất siêu mẫu. kakaka. chúc mừng Yến.

    ReplyDelete
  57. chân dung này Yến ăn tiền nhờ cặp mắt Á châu, miệng biết nói, sóng mũi châu Âu. rất ấn tượng. tôi chắc chắn Yến sẽ được đánh giá cao tại Mu09. cố lên Yến nhé.

    ReplyDelete
  58. http://img145.imageshack.us/img145/4162/sandrabahamas11.jpg <-- tấm hình có Yến đây nè, hình lớn quá nên trên forum Missosology ko hiện hết. Sure đó là Yến mà, nhìn dải băng có chữ "VI..." đó, cạnh đó là mấy Miss khác nữa. Trông hình thì có vẻ tóc Yến để ngôi 7/3 hay sao đấy.

    ReplyDelete
  59. sao bữa rày không thấy yến chụp hình với đám đông vậy, lúc nào cũng thu lu có một mình hà. Đi thi hoa hậu không giống như đi biểu diễn nước ngoài, áp lực hình ảnh, phong cách là rất lớn. yến vẫn chưa gây được sự chú ý cho báo giới bên đó nên chưa có ai đến chụp. Thấy một số miss rất khôn, lúc nào cũng tụ lại thành đám, nói chuyện sôi nổi thì tự khắc sẽ lôi kéo sự chú ý của mọi người thôi.
    Đừng chê làn da của miss Nhật nhiều quá, cô ấy đang được các chuyên gia và cả người dân bên đó khen là quyến rũ, tràn đầy sức sống đó.

    ReplyDelete
  60. ĐỪNG TRÁCH YẾN LÀ KO BIẾT HÒA ĐỒNG CHỨ !!!! cấc hoa hậu đó đấu đá khôn và tinh vi lắm, thủ đoạn !!!! Nhưng Yến có bảo là sẽ luôn thủ sẵn máy ảnh số để chụp đc nhiều ảnh gửi về cơ mà !! chẳng thấy cái nào cả, Yến cứ chạy ra đứng cạnh con Nhật Bản ý, cho nó bít mẹt, đảm bảo sẽ có sự so sánh cho mà xem, nó ko đọ đc với Yến đâu, lùn mà !! há há . Ảnh trên kia nhìn Yến cũng ổn đấy, vượt qua ối con nhé, nhưng bọn trang điểm làm ăn tệ quá, chắc do cố dìm các thí sinh Châu Á xuống, nhìn quả bà Nhật Bản chụp khiếp quá !

    ReplyDelete
  61. 2 tấm ảnh mới của Yến tại MU09 đều tạo dáng nghiêng rất đẹp. body Yến rất chuẩn. nên tự tin chụp nhiều ảnh tạo dáng trực diện, phô diễn nhiều hơn hình thể, khuôn mặt đẹp.

    ReplyDelete
  62. Yen oi , minh la ban hoc cu cua Yen o Marie Curie ne , Yen da , dang , va se noi bat tai cuoc thi HHHV TG 2009 , hay giu phong do nhu vay nhe , su tu tin , nu cuoi luon o tren moi , cong voi hinh the chuan va cac phuc trang lo lay va sang trong mang dang cap quoc te se giup yen luon noi bat , minh that su hai long voi nhung mau trang phuc ma NTK Cong TRi va thuong hieu ao dai ACB da theit ke cho Yen , khi khoac len minh nhung trang phuc do , Yen va ca nhung mau trang phuc do deu toat len dang cap quoc te , thanh lich , sang trong , quy phai . Tat ca da san sang cho Yen lam nen mot ky tich , Yen that su qua dep trong loat hinh bikini va chan dung , hay giu suc khoe va nho tham gia tat ca cac hoat dong ben le cua Cuoc Thi , dem chung ket chi quyet dinh 20% ket qua , 80 % con la la su toa sang trong suot thoi gian cuoc thi dien ra , hay co gang doat giai trong cac cuoc thi ben le , dieu do se giup Yen cang toa sang va co duoc su tu tin trong dem chung ket , cac giai thuong phu cung anh huong rat lon den ket qua cuoc thi .Yen co mot lan da dep , dung khoat chic chan choang caro nua nhe , no khong phu hop voi Yen dau , chiec khan do lam mat di su tuoi tre va sang trong ma Yen von co , mot dieu Yen chu y nhe ,hay that hoa dong , chung muc , co gang het suc gay thien cam voi nguoi quan ly truc tiep nhom cua Yen , nhan vat nay that su rat quan trong vi nhung loi nhan xet tot cua nguoi nay ve Yen se anh huong rta lon den su thanh cong cua Yen do . Cuoi cung chuc Yen thanh cong , va toa sang nhe , Yen cung nen can than voi nhung bo trang phuc trong dem chung ket , hay bao quan va kiem tra chung moi ngay , hy vong may man se luon o ben Yen trong nhung ngay tai dao quoc xinh dep , hay tan huong tat cac nhung gi tot nhat trong thoi gian Yen luu lai tai dao quoc nay , do se la nhung ky niem khong the nao quen .I love You . Best Friend .

    ReplyDelete
  63. Mặt nhọn, mỏ nhọn, đẹp chỗ nào, thân hình thì gầy guộc, botay với kiểu đẹp này

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin