Wednesday 26 August 2009

"Nhà thiết kế khác hẳn một người thợ may"- NTK Văn Thành Công chia sẻ


Bàn luận về các cuộc thi Miss, một yếu tố tưởng như muôn thủa được đặt ra. Đó là tính chuyên nghiệp trong công tác đầu tư chuẩn bị và trang phục thí sinh sẽ mặc, góp phần không nhỏ để giúp thí sinh hoàn thiện phong cách và đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi. Sau đây blog vohoangyen xin đưa ra một bài viết, 1 nhận định của nhà thiết kế Văn Thành Công về vấn đề này nhé.


Với cái nhìn của một nhà thiết kế thì việc đầu tiên và cơ bản nhất của một nhà thiết kế là sự sáng tạo mà có những nhà thiết kế trên thế giới họ phải bỏ ra cả cuộc đời của mình để giành cho sự sáng tạo trong thời trang.Sáng tạo có mặt trong tất cả mọi ngành nghề của cuộc sống mà trong thế giới của Thời Trang thì đó là điều kiện cơ bản nhất để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp.Các nhà thiết kế thời trang phải theo đuỗi một con đường rất dài với sự đam mê và tình yêu của mình để ra mắt những tác phẫm rất riêng.Tuy nhiên để đi đến thành công và định hình phong cách cho một nhà thiết kế không phải là chuyện dễ dàng. NTK Văn Thành Công

Trang phục của hãng thời trang nước ngoài

Trang phục của Thái Hà do nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện

Tôi biết có rất nhiều những nhà thiết kế Việt Nam không được đào tạo một cách chuyên môn mà từ những ngành nghề khác nhau đến với sự nghiệp thời trang bằng sự quyết tâm và cơ hội.Có thể từ một họa sĩ như Anh Sĩ Hoàng,một phóng viên như Chị Minh Hạnh hay một thợ may như Anh Võ Việt Chung mà ngày nay đã trở thành một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.Những người đã định hình phong cách và dấu ấn của Mình trong sự nghiệp thiết kế.

Trang phục của hãng thời trang nước ngoài

Thái Hà trong trang phục nhái 100% -cuộc thi MT

Ngoài ra còn một con đường nhanh hơn và ngắn gọn hơn để mau chóng nổi tiếng đó chính là sao chép những mẫu trang phục có sẵn từ nước ngoài mà thông tin thì có đầy rẫy trên mạng internet và các tạp chí thời trang quốc tế.Việc thực hiện một sản phẫm sao chép hiện nay không khó với nguồn nguyên phụ liệu đa dạng như hiện nay và với nhân công thực hiện tại Việt Nam là điều hoàn toàn dễ dàng và có thể thực hiện chính xác đến 100% nếu chúng ta muốn.Vậy thì sáng tạo sẽ không còn là yếu tố quan trọng trong con đường này.Với một nhà thiết kế sự ảnh hưởng và học hỏi là một điều rất tốt. Tham khảo và tìm tòi từ các phong cách thời trang khác nhau nhưng cuối cùng vẫn phải sáng tạo cái riêng cho bản thân mình đó mới thật sự là một nhà thiết kế thời trang đúng nghĩa.Cái Tôi rất quan trọng trong cuộc sống và trong sáng tạo.Anh có thể học hỏi những cái hay từ cuộc sống nhưng không có nghỉa là sao chép nguyên bản nó về cho Mình rồi nói nó là của Mình sáng tạo đó là điều tối kỵ trong sự sáng tạo.Cũng như tại sao chúng ta có việc đăng ký bản quyền sáng tác đó chính là sự tôn trọng vào giá trị của sức sáng tạo mà mỗi cá nhân của Ta tạo ra. Nhà thiết kế khác hẳn một người thợ may.



Thiết kế mới nhất của Elie Saab thu dông 2009-2010

Thái Hà trong trang phục dạ hội nhái theo kiểu dáng nước ngoài

Để theo đuỗi con đường chuyên nghiệp không phải là một chuyện nay mai mà là cả một quá trình lâu dài bằng sự kiên trì và vượt qua tất cả những khó khăn của cuộc sống.Những nhà thiết kế trẻ có rất ít cơ hội để vượt lên và khẳng định mình.Tuy nhiên khi đạt đến thành công thì đó là một điều rất đáng ngưỡng mộ.Vì một thời buỗi kinh tế khó khăn như hiện nay rất khó cho những nhà thiết kế độc lập có thể tồn tại song song với sáng tạo.

Cái quan trọng nhất của một nhà thiết kế là khi nhìn vào những sản phẫm người ta phải thấy được cái riêng của Anh ấy mà không bị trùng lấp.Thời trang là một thế giới xoay vòng và thay đỗi đến chóng mặt nhưng vẫn có những chi tiết sáng tạo độc đáo theo từng mùa và từng năm của Nó.Tôi hy vọng các công ty thời trang,các viện mẫu thời trang cũng như các phóng viên thời trang hãy tạo thật nhiều cơ hội hơn nữa cho các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo một cách chân chính.Chứ không dễ dàng đặt lên vai một nhà may với cái tên " Nhà Thiết Kế" đó mới là sự trân trọng sáng tạo và tài năng.

-- VTC--

Khoan bàn đến chuyện chất lượng những thí sinh kém như Thái Hà, Chung Thục Quyên, Thùy Dương...Thiết nghĩ, đơn vị chủ quản của những cuộc thi như ME, MI,... là công ty Elite có tính chuyên nghiệp lâu năm như vậy mà còn mắc những lỗi như thế này thì xin hỏi làm sao, khi nào mới có được người có thứ hạng cao. Mong các đơn vị như Hoàn Vũ, Elite, ... đừng đánh giá thấp gu thẩm mỹ của công chúng. Hãy đầu tư cho ra đầu tư, bằng không, xin đừng tham gia các cuộc thi đó. Tránh tình trạng BGK, công chúng trên thế giới hễ cứ nhìn thấy thí sinh Việt Nam thì đã thấy hàng nhái.

vohoangyen.blogspot.com

38 comments:

  1. Hoàng Hải toàn cướp của người khác thôi, tẩy chai là vừa, đúng là hết trò để chơi.

    ReplyDelete
  2. nếu được chọn thi MW Yến nên nhờ thằng donald làm oshin cho Yến sẽ rất tốt, thằng này tuy nguy hiểm nhưng nếu khôn khéo vẫn có thể khai thác giá trị từ nó

    ReplyDelete
  3. Các bạn nào muốn tẩy chai Miss Universe thì cùng vào đây để trút sự phẫn nộ cùng tất cả các bạn quốc tế khác.


    http://www.petitiononline.com/MISS1010/petition.html

    ReplyDelete
  4. Vào tẩy chai Miss Universe đi bà con để cho ông Trump sáng con mắt ra cho cái sự bất công.


    http://www.petitiononline.com/mod_perl/signed.cgi?MISS1010&1001

    ReplyDelete
  5. trước kia từng có 1 entry giống thế này, nhưng nhìn hình trong mấy entry trước chỉ "hơi hơi" giống, khoảng 60-70% j đó, còn đây là 100%, 2 cái áo đầu tiên, Hoàng Hải chả buồn edit lại nữa =)). Vậy mà vẫn mặt dày tung ra cho đc, ko hiểu nhà thiết kế kiểu gì. Chán

    ReplyDelete
  6. Sai chính tả kìa bạn: "Chứ không dễ dàng đặt lên vai một nhà may với cái tên "Nhà Thiết Kế" đó mới là sự "chân trọng" sáng tạo và tài năng"

    "trân trọng" chứ không phải "chân trọng"

    ReplyDelete
  7. Lá cải ở Việt Nam có muốn đăng tin lại nhớ để nguồn rõ ràng nghe. Chẳng bao giờ tìm ra mấy tin kiểu này đâu, toàn đi copy rồi giựt scandal.

    Thái Hà đáng thương quá, sao mặc toàn hàng nhái đi thi quốc tế.

    ReplyDelete
  8. tôi thật bất bình: dư luận trong giới cũng như dư luận xh gần đây đã nói tới việc chọn người dự thi người đẹp hoàn vũ, thế giới của các đơn vị nắm bản quyền những năm trước đây toàn đòi hỏi phải là người có mối quan hệ thân thiết gởi gắm, là người mẫu độc quyền hoặc phải buộc ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền này nọ với điều khoản tiền của vô lý mới được là thí sinh dự thi theo đề cử của đơn vị bản quyền, ai chấp thuận thì được chọn, không thì tất nhiên bị loại, còn bị cô lập hoặc tuỳ hoàn cảnh sẽ tìm cách hạ bệ họ. rõ thói làm ăn mờ mờ ám ám. công nghệ đào tạo, công tác tổ chức của họ cũng thật buồn cười quá đi thôi. và gần đây nhất là bài phát biểu kiểu trả thù của 1 nhân viên làm công của những đơn vị này vô đạo đức nói xấu trơ trẽn phủ nhận mọi công lao của người đã có nhiều cố gắng trong việc quảng bá hình ảnh VN. may mắn năm 2009 bản quyền cử thí sinh dự thi thuộc về cty Hoàn Vũ, tập đoàn Raas sắc đẹp VN dần chuyên nghiệp hơn tạo đà phát triển về sau.

    ReplyDelete
  9. hahahaha nhái kiểu này, chắc ngày mai tui cũng đi làm "nhà thiết kế" mới được hahahaha............

    ReplyDelete
  10. to 19:10 bạn nói rất đúng vẫn còn nhớ vụ thi Miss Word năm rùi; 2 ứng cử viên là Thiên Lý và Hoàng Yến. Việt Hoàng Yến ko được chọn rùi sau đó rùm ben chuyện Yên ko được chọn... có nhiều lý do. Nhưng một trong số đó là do bên Elite muốn Yến Ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền cho họ mới được tham gia MW2008. Nhưng Yến đã ko đồng ý và cuối cùng chỉ còn 1 ứng cử viên, nên Thiên Lý mới được chọn lên đường.... Việt Nam thiệt hết nói!.....

    ReplyDelete
  11. bà Thuý Nga cũng nham hiểm lắm. đúng rồi năm 2008 Yến từ chối thi MW, bà nói với báo chí Thiên Lý được tổ chức MW chọn. sau này báo chí phanh phui là đo Yến từ chối, không chiụ làm độc quyền, tiền bạc gì đó, bà đành im lặng. mấy ngày nay bà còn phỏng vấn đánh giá này nọ Yến, nâng gà nhà bà lên.

    ReplyDelete
  12. Cho e Th.Hà đi thi chẳng qua cũng để lên đời cho e ý thôi, chứ cái mặt nhợt nhạt với quả cười ko đỡ đc của e Hà thì đi thi HH thế quái nào đc.

    ReplyDelete
  13. nhin Thai Ha nhu xac chet,cuoi thay ghe. Em Ha ma` doat giai chac tui nhay xong tu tu mat,hehe.

    ReplyDelete
  14. Yến dành được nhiều yêu mến từ khán giả do những cố gắng nổ lực của Yến trãi nghiệm bằng chính những danh hiệu siêu mẫu vàng VN; Á hậu 1 hoan vũ VN và tiếc cho Yến kg đạt được danh hiệu cao quý nhất để đại diện VN tại MU08; giải thưởng người mẫu hội người mẫu VN cũng đã có nhiều sự tiếc nuối, Yến xứng đáng cao hơn nữa. Yến có được nhiều lời khen tặng đánh giá của chuyên gia trong và ngoài nước ngay từ rất lâu, từ những nổ lực trãi nghiệm nghề nghiệp, danh hiệu có được của Yến.
    nhờ nổ lực của Yến mà khán giả đã rất rất yêu mến Yến từ rất rất lâu. nhờ đó mà Cty Hoàn Vũ mới đề cử Yến.
    năm 2009 Yến là đại diện xứng đáng nhất cho sắc đẹp VN tại MU09.
    đề cử của Cty Hoàn Vũ từ 2 tháng trước cuộc thi đã tiếp thêm sức cho Yến.
    nói như vậy mới đúng đắn.

    ReplyDelete
  15. http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA12C20/
    đọc mà tức cười cho mấy nhà báo, Cty ăn theo.

    ReplyDelete
  16. phải nói nhờ Yến mà Cty Hoàn Vũ nổi tiếng. mọi người khen Cty tốt này nọ.

    ReplyDelete
  17. bà Diễm Ly này hay phát ngôn bậy bạ. giống mụ Thuý Nga mà thôi. Thiên Lý và bà Diễm Ly sang Bahamas chuyện đã rồi. có đồng hành gì trong cuộc thi đâu. đêm chung kết chuyện đã rồi, công bố top 15 liền. sang chi cho mang tiếng. ưng nói sao nói.

    ReplyDelete
  18. hoan vu cuc tac

    ReplyDelete
  19. In the article “New Technologies Allow Scientists to Watch Cells in Motion” by Carl Zimmer the author mention some cell in our body are constantly moving around. Cells are able to move due to its internal skeleton structures. The movement of the white blood cells is essential defending mechanism of our body. However, the movement of cancel cells has made it harder to find the cure for cancel. In order to be able a group of proteins work together to change the network of tubes called filaments inside the cells. Cells use the energy to break down the filament tube at one side of the cell and elongate the tube at the other side causing cell to move. For many years, the scientist has been trying to observe movement of living cell in its environment. To do this they tried to embed the indicators into the living cells. This method is very helpful to reveal the secrets behind the movement of the cells. From what have been observed we can say the movement is the universal and fundamental property of a cell.
    The article is accurate in mention about the methods that the scientist has been using to observe the movement to the cells. However, I think they should be focus more on the technologies aspect to match with the title of the article. Instead they wandered too much into how a cell is able to move, the mechanism of cell movement. Since the title of the article is about the technology, as reader I expecting them to tell us in more detail how the scientist did it. Which methods work well and which does not.
    The good thing about this article is it distinguish fact for speculation. For example, the conclusions from the cancel cell observation were presented as the personal opinions of that individual. Since the study of cancel cell is still going on, these conclusions can be changed in the future.
    Finally, the article is very well referenced. For using their works and opinions, the name of the Doctors were always mentioned throughout the article. However, the author should mention the source of some specific information such as the mechanism of the cell movement. Since this information is not the public general knowledge, the source should be referenced.

    ReplyDelete
  20. http://www.nld.com.vn/20090826112355118P0C1020/ky-luc-xicangdan-sex.htm
    "DƯ ÂM CUỘC THI HOA HẬU HOÀN VŨ 2009 Kỷ lục xì-căng-đan sex" đây là bài viết trên báo Người lao động. 1 trong những tờ báo uy tín nhất của VN. tuy không nêu tên Hoàng Yến VN trên bài viết nhưng có thể suy luận??? phải chăng bức hình Hoàng Yến thoả thân nghệ thuật cũng bị "dính".
    ..."Một điều trùng hợp lạ lùng là những người đẹp dính đến xì-căng-đan sex đều không lọt sâu vào các vòng thi sau và không đoạt giải thưởng nào. Về vấn đề này, tỉ phú Donald Trump, ông trùm trong lĩnh vực truyền thông, nói rằng dư luận có những đòi hỏi nghiêm khắc về khía cạnh đạo đức đối với những người đẹp."

    ReplyDelete
  21. hay nhỉ, NTK VN khó tin được, cái ông Văn Thành công này nói mạnh miệng nhỉ, ko biết có từng nhái của ai chưa, hay là do chưa bị người khác phát hiện nên mới mạnh miệng như thế. Mà nhìn mấy cái áo Thùy Lâm mặc do ổng thiết kế có đẹp gì đâu, chất liệu và kiểu dáng cũng bình thường và còn hơi quê quê. Tuy nhiên, nếu thật sự ko ăn cắp của người khác thì dù xấu cũng là đáng khen.

    ReplyDelete
  22. Của người ta làm đẹp thế kia. Hoàng Hai nhái về xấu chết bà. Pó tay với cái thằng Hoàng Hải

    ReplyDelete
  23. Đa số fan của HY ở đây có trình độ văn hóa thật là kinh khủng. Hết lôi tên người này người kia ra chửi bới, BQT cũng chẳng khá hơn là bao nhiêu. Đúng như ông bà ta đã có câu: Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

    ReplyDelete
  24. Còn có 1 số đứa mặt dày- không ưa blog, ko ưa HY cũng thích vào đây để chửi! Haha

    ReplyDelete
  25. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  26. To 23:48. Những bài báo nghiên cứu sơ xài, đánh giá không đúng. Việc các Miss chup ảnh khỏa thân với mục đich gì, kiểu thế nào... cần được phân tích cụ thể.

    Nếu người ta khỏa thân vì từ thiện, vì chống ung thư vú. Những hành động đó đáng được hoan nghênh, thậm chí được ca tụng và ghi nhận. Đằng này ...đọc sơ qua đã thấy thông tin người viết có tầm hiểu biết nông cạn rồi.

    còn nữa nói ai chụp hình khỏa thân thì không lọt top. Xin hỏi bạn, trước khi Dayana thi MU08 cô ấy cũng chụp khoa thân đấy có sao đâu.

    Bài báo đó quá thiếu kiến thức, dự đoán nhìn nhận vấn đề chủ quan

    ReplyDelete
  27. ***Với bảng thành tích "trường chinh" tìm kiếm danh hiệu của Huỳnh Thanh Tuyền

    *Huỳnh Thanh Tuyền gải bạc cuộc Siêu mẫu năm 2009.
    *Huỳnh Thanh Tuyền "lỡ hẹn" với cuộc thi bikini quốc tế năm 2009. nhờ chiến lược pr ảnh bikini phục vụ cuộc thi này Tuyền bắt đầu được khán giả chú ý
    *Huỳnh Thanh Tuyền giải nhất cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới của Cty PL năm 2008.
    *Huỳnh Thanh Tuyền thi Hoa hậu trang sức vn năm 2007. vào bán kết không đạt được giải thưởng nào tại cuộc thi này.
    *Huỳnh Thanh Tuyền topten cuộc thi Hoa hậu phụ nữ vn qua ảnh năm 2005.
    *còn cuộc thi nào nữa???

    ***Top 5 điều ấp ủ nhất (cũng có thể coi là “điên khùng” nhất mà HUỲNH THANH TUYỀN muốn làm)

    1. Lập 1 trường mầm non của riêng mình
    2. Sở hữu 1 loài hoa mang tên mình hoặc theo cái tên bí mật mà bạn trai hay gọi
    3. Muốn trở thành 1 đầu bếp xuất sắc nhất trong tương lai gần
    4. Được ăn loại Chocolate ngon nhất thế giới
    5. Muốn được bay vào không gian thăm thú các hành tinh cùng với người mình yêu

    ******ôi ôi choáng váng. tôi hoài nghi khả năng của Tuyền quá đi. ngay cả những cuộc thi trong nước Tuyền còn chưa thành công thì sao có thể đại diện VN thi thố quốc tế. Huỳnh Thanh Tuyền nên thi kiếm 1 danh hiệu cao quý quốc gia thì mới có thể.

    ReplyDelete
  28. WOW. BẠN NÀO KIẾM ĐƯỢC TƯ LIỆU HUỲNH THANH TUYỀN HAY DZẬY. SAO TUYỀN CÓ VÉ THI HOA HẬU HOÀN VŨ, HOA HẬU THẾ GIỚI. MAY RA CHO TUYỀN THI GIẢI NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP QT Ở TRUNG QUỐC HOÀNG ĐIỆP ĐĂNG QUANG THUI.

    ReplyDelete
  29. Thanh Tuyền nhờ công nghệ lăng xê của công ty PL thôi. thấy Thanh Tuyền trả lời báo chí chảnh quá trời. không biết mấy tấm hình bikini Thanh Tuyền thật hay có chỉnh sửa? mấy bà mấy cô thấy Hoàng Yến danh giá bắt chước đua nhau chụp hình áo tắm hết Thanh Tuyền, Thái Hà, Chung Thục Quyên, Mai Phương Thuý, Hà Anh nữa. nghi có chỉnh sửa quái.

    ReplyDelete
  30. Noi chung la nghe thuat nuoc nha con nhieu bat cap nhung trang phuc di thi cua Thai Ha nam nay ro la ko on, mac du nhai nuoc ngoai nhung sao trong que qua, ruom ra, nhu trang phuc cua Hoang Yen dung la sang, hy vong Hoang Yen co gang du thi MW 2009, qua ky thi vua roi, thay Yen the hien that tot, xuat sac hon nhung hh truoc cua VN di thi, ko vao sau chang qua la do kem may man thoi

    ReplyDelete
  31. Văn Thành Công là một nhà thiết kế đi lên bằng thực tài và bằng những sáng tạo của Mình.Mà chứng mình nhất là mẫu áo dạ hội của Thùy Lâm năm 2008 về chất liệu và kiểu dáng đều đi trước một bước.Tôi thấy mẫu áo đó cùng chung phong cách như Áo Dạ Hội của Hoa Hậu Pháp năm nay.Bản thân chiếc áo đó không sao chép hay copy bất cứ mẫu nào của các nhà thiết kế thế giới.
    Tôi rất hâm mộ Anh ấy.

    ReplyDelete
  32. Trong cac thi sinh de cu,toi thay Thuy Dung duoc nhat nhung Thuy Dung con nhieu khuyet diem qua:
    -Mui tet,hoi map
    -Neu cac ban xem ky hinh mac ao tam,cac ban se thay bung cua Thuy Dung co`n mot do^'ng mo*~. Cai nay can phai tap luyen nghiem tuc thi moi cai thien duoc
    -Anh Van. Day la van de het suc quan trong vi trong hoat dong hang ngay neu khong biet tieng anh thi khong the giao tiep duoc. Chi it cung phai noi duoc tieng anh,nghe va hieu duoc nguoi khac noi gi,khong can doi hoi xuat sac.
    -Catwalk: chua co kinh nghiem. Cai nay co the training

    =>Cuoc thi MW chi lam nhieu cuoc thi phu nen trong dem chung ket chi doc thi sinh vao top ma` thoi,khong co bieu dien ao tam hay trang phuc da hoi gi ca.Cai nay cha'n hon MU nhieu. Tuy nhien cuoc thi nay cong bang la xem xet moi khia canh cua thi sinh ben ngoai.

    Neu tu day den thang 10 ma khong to chuc cuoc thi nao thi tot nhat chon HY. HY co the trang diem va sua style lai cho dia dang. Tuy nhien coi van lo ngai MW lai la`m kho' HY nhu ky Thien Ly va khong cho vao top thi met.
    Hy vong ong Hoang Kieu co moi quan he tot se giup giai toa van de nay. Tui chi can HY vao duoc top 15 la mung roi. Ma tui nghi HY co the vao top 10,tham chi top 5 do.
    =>Yen van con khuyet diem o vong 2,can tap luyen them cho no' san chac va nho gon hon nua.

    ReplyDelete
  33. đi thi mà cứ toàn trông chờ vào quan hệ để được châm chước cho vào top thì thi làm gì, mà ông Hoàng Kiều cũng ko đủ mạnh để làm chuyện đó, ông ta cũng chỉ là gương mặt đại diện cho 1 quốc gia để liên lạc phía MW vì được nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi MW mà thôi, giống như công ty Hoàn Vũ vậy, làm gì mà có khả năng giúp Yến được châm chước, Thiên Lý năm ngoái được châm chước vì Việt Nam sẽ là chủ nhà năm 2010 nên miễn cưỡng lắm người ta cho thi, năm nay dù Yến có dc đi thi thì cũng cùng chung số phận với Thiên Lý thôi, bị ép mà. Mấy bạn hãy xét đến những yếu tố "tế nhị" này, nếu Yến muốn thi thì tất nhiên ủng hộ, nếu ko thì thôi vì đi thi mà thất bại thì người chịu dư luận là Yến chứ ko phải chúng ta. HÃy để Yến có quyền lựa chọn. Fan kêu Y đi thi dữ quá thì Yến muốn từ chối cũng thấy áp lực với fan. Đừng bàn đến chuyện này nữa, có bàn cũng ko được gì đâu. Nếu muốn thì gởi thư đến cho ông Hoàng Kiều kìa, như vậy mới có hy vọng.

    ReplyDelete
  34. co' ai bik dia chi? facebook cua? Yen ko, cho m voi'!!!!1
    Macarong9x

    ReplyDelete
  35. Văn Thành Công cũng mạnh mồm quá thể, và cũng xin lỗi bạn nào nói Văn thành công không nhái mẫu của bất cứ ai đi ah. Vậy tui hỏi mọi người cai váy mà Thuỳ Lâm mặc màu hồng này http://webtintuc.com/images/2008/giaitri/07/Miss_VietNam_ThuyLam_9.jpg
    Giống bao nhiêu phần % so với mẫu váy của Versace
    Trong bộ sưu tập Đông 2008 của nhãn này.
    http://www.style.com/slideshows/fashionshows/F2008RTW/VERSACE/RUNWAY/00530m.jpg
    về đường nét mà nói thì chính xác là mẫu váy của Versace, tôi nhớ mẫu này vì nó rất nổi tiếng sau đó với việc được nhiều ngôi sao chọn mặc trong các dip quan trọng, và chính mẫu này cũng có phiên bản nhái của Thái Lan và Hàn Quốc (Thái và Hàn là nơi hàng hiệu nhái được các ngôi sao mặc còn ác liệt hơn VN)
    http://webtintuc.com/images/2008/thoitrang/12/nice_dress_2.jpg

    Tôi chưa thử so sánh những mẫu khác của Văn Thành công nhưng có lẽ vẫn có những chiếc khác nữa là hàng nhái, nhưng thực tế tôi công nhận mức độ nhái này có thể tạm chấp nhận được, coppy c ó s áng t ạo, còn Hoàng Hải thì ở mức ăn cướp rồi.

    ReplyDelete
  36. nếu Yến được lựa chọn thi MW09 tôi ủng hộ hết mình. sự thật kỳ MU09 vừa qua Yến đã làm rất tốt. hình ảnh VN rất đẹp rất đáng tự hào. theo mình nghĩ kỳ MU09 vừa qua Yến không thất bại như nhiều người nghĩ. sự thật là Yến kém may mắn mà thôi.

    ReplyDelete
  37. Đúng là Văn Thành Công cũng có nhái một số ý tưởng của NTK nước ngoài, thật sự mình ko tin nổi mấy NTK của nước mình, nói thì mạnh miệng lắm, chẳng qua là vênh mặt nói người khác vì bản thân mình chưa bị ai phát hiện ra thôi.

    ReplyDelete
  38. ...Chung Thục Quyên cũng chọn áo cũa nhà sao chép Hoàng Hải dự thi kìa, kiểu này là thua chắc....đội quần wá đi

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin