Sunday 16 August 2009

Người đẹp Hoàn vũ gợi cảm trong phần trình diễn áo tắm





Xem riêng clip của miss Việt Nam tại đây:


(Dân trí) - Hoàng Yến - đại diện Việt Nam và 83 người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn đẹp mắt, ấn tượng trong buổi diễn tối 16/8 vừa qua.

Người đẹp Việt Nam - Võ Hoàng Yến


Mỹ


Ukraina


Turks&Caicos


Thái Lan


Tây Ban Nha


Nhật Bản


Nam Phi


Nga


Philippin


Hà Lan


Mexico


Kosovo


Jamaica


Ý


Indonesia


Ấn Độ


Pháp

Dominica


Colombia


Trung Quốc


Canada


Bỉ


Úc


Brazil


Venezuela
Vĩnh Ngọc Theo Misso

47 comments:

  1. Honstly, neu HH Nga ma ko vuong scandal thi Nga se la MU 2009, anyway, all the best to you, Hoang yen, so proud of you^^

    ReplyDelete
  2. cha nội nào chụp hình T_T mẹ, chụp như sh*t

    ReplyDelete
  3. công bằng mà nói, tôi đồng ý với bạn 23:57... nhưng Hoàng Yến là thần tượng của tôi (có lẽ cùng thuộc cung Thiên Bình chăng? ^^)... tôi thích tính cách của Hoàng yến.... tôi chỉ mong Yến đc vào top 15, để ko ai có thể chửi rủa cô ấy nữa, vì đó là 1 lời hứa danh dự....tôi chẳng mong muốn ji cả chỉ mong Yến được tham dự MU09 vì cô ấy khao khát chứng tỏ mình và cô ấy cảm thấy tự hào khi mình là người được chọn để đi thi Mu09, đại điện cho sức mạnh của ng` VN... tôi yêu sự tự tin of yến, vì nó đã truyền sức mạnh, cảm hứng cho tôi và mọi người trong suốt thời gian vừa qua... Các bạn ko nên thất vọng.......các bạn phải bik Yến đã cố gắng ntn... luôn nhớ lời yến trong đoạn video clip trên MU.com gửi cho fan là gì??... "Ủng hộ"

    ReplyDelete
  4. Yến diễn rất tốt. Yến là đại diện VN xuất sắc nhất từ trước tới nay. rõ ràng Yến đã thể hiện rất chuyên nghiệp tại cuộc thi này. rất quyến rũ kg kém phần sắc sảo. lâu nay mọi người adua bàn tán nói body Yến xấu nhưng hôm nay thực tế sàn diễn, so sánh cùng các người đẹp khác rõ ràng body Yến rất chuẩn, cực chuẩn đúng như với số đo hình thể chuẩn theo chỉ số nhân trắc.
    fans Phi nói body Phi đẹp? xin thưa quá tệ, suôn đuột, mông phẳng phiêu biểu diễn kg chuyên nghiệp, đc khuôn mặt sáng, đc sự nhiệt tình của fans Phi gây rối làm chủ diễn đàn nhãm. Trung quốc cao nổi trội nhưng kém trình diễn, lộ kém sắc, kém đủ thứ. Nhật bản thì rõ ràng kg gì đặc biệt nhưng ghi nhận sự cố gắng của cô ta, sự chuyên nghiệp trong đào tạo của Ines. Ấn độ thì trông rất già, nhiều hình xăm phản cảm, cũng kg gì nổi bật. Thái Lan thì kém sắc nhưng cũng rất cố gắng. Sing thì chỉ gọi là dễ thương mà thôi, giống bé Thuỳ Lâm năm ngoái. Indo phong cách biểu diễn kém chưa chuyên nghiệp, kg nổi bật trên sàn diễn mặc dù lợi thế cô này là giao tiếp mọi hoạt động. Malai thì rất bình thường, nhạt nhoà. Hàn quốc phải nói là rất cố gắng dù ngay trc cuộc thi mọi người đều đánh giá thấp cô.
    chúc mừng Việt Nam. cố lên Việt Nam.
    chúng ta là những người con Việt hãy vì màu cờ sắc áo. chúng ta có thực lực tiềm năng rất cao hãy biết đoàn kết tạo nên sức mạnh tinh thần Việt Nam nhé.

    ReplyDelete
  5. Yến rất tuyệt. trên 1 sàn diễn kết hợp 2 kiểu tóc rất ấn tượng. rẻ 1 bên trình diễn áo tắm trông rất quyến rũ. rẽ giữa trình diễn dạ hội trông như 1 thiên thần. rất tốt. Yến đúng là siêu mẫu đa phong cách. qua buổi diễn này Yến thực sự xứng đáng là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và gần rất gần tới vinh quang MU09. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  6. Yến trình diễn áo tắm nhìn rất sexy và tạo cảm giác khó cưỡng lại cho khán giả nhờ phong cách diễn và đôi chân như đang bay vậy đó! rất đẹp! rất hấp dẫn! Yến đã làm rất tuyệt vời, body của bạn theo mình là rất hoàn hảo và nó thật sự rất thu hút, Yến nên tiếp tục phong thái như vậy nha! Nói thật từ trong suy nghĩ mình thấy bạn diễn còn đẹp và hấp dẫn hơn cả Dayana năm ngoái nữa đó! Đúng là không còn chỗ nào để chê nữa cả, không biết trực giác của mình có hoàn toàn chính xác hay không hay chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà đã 4 năm liên tiếp mình đoán đúng tên của các hoa hậu hoàn vũ nhưng có một điều mà mình muốn chia sẽ với Yến là theo trực giác của mình năm nay bạn chắc chắn sẽ giành được chiếc vương miệng về cho Việt Nam! Mình sẽ chờ đợi xem trực giác của mình có đúng một lần nữa hay không và mình sẽ luôn theo dõi những bước chân của bạn, và trước khi kết thúc, thay mặt các fans Việt xin húc bạn luôn vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc và ngày càng tỏa sáng! We love you!

    ReplyDelete
  7. OMG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! chân dài miên man

    ReplyDelete
  8. đôi chân đang bay mà! hấp dẫn vô cùng, Yến rất xuất sắc, trình diễn đẹp nhất đêm phúc khảo luôn, bà ngoại tui coi khen quá chừng, trang điểm rất đẹp vậy mà mấy đứa kia chê mới ghê chứ.

    ReplyDelete
  9. qua phần trình diễn thì chỉ chấm Dominica, Puerto Rico, Nertherland, Urkaine, Australia.

    dễ thương nhất là Miss Bahamas, cười vừa duyên vừa xinh. love her.

    phần catwalk thì ko thể chê Yến đc, nhưng nét mặt chưa hoàn toàn tự tin, cười còn gượng gạo. Yến hãy mạnh dạn cười nhe răng tự nhiên như Miss Venezuela , thì rất là đẹp

    ReplyDelete
  10. Sau khi ngâm cứu kỹ cái clip Presentation của Yến mình có một số nhận xét và góp ý sau:

    - Catwalk: chân tay, dáng đi great!

    - Vị trí tay: không cần thiết phải "vạch" áo khoe đùi như vậy đâu. Mình nghĩ Yến cứ cầm lấy cái áo ngay gần vị trí xẻ ấy, hơi nhấc lên hay đung đưa (hay sao đó thì tùy) sao cho chân và đùi được khoe ra một cách ...vô tình và tự nhiên nhất hi hi...

    - Miệng cười: Quan Trọng nhất nè: Yến đừng nên há miệng ra rồi ngậm miệng lại nữa. Mỗi lần Yến há miệng, hai 2 dường như hóp lại. Rồi lại ngậm lại không mang lại nhiều cảm xúc bằng lúc Yến lạnh lùng hay cười tươi.

    Nhiều fan đã khuyên Yến ko nên cười há miệng rồi vì Yến ko hợp với kiểu đó. Như thế này thì ổn nè: kết hợp 3 kiểu sau tùy vị trí sải bưới, xoay người, hay pose:
    1. hơi mỉm cười, mắt long lanh
    2. mặt lạnh lùng, miệng giữ yên hơi nũng nịu và kiêu, mắt tập trung nhìn xoáy vào một điểm ( như hình này http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2009/08/17/hh281789.jpg)
    3. cười tươi rạng rỡ tưởng tượng như mình đang là MU 09 ra chào khán giả sau khi được xướng tên vậy. Khoe răng với 2 hàm răng khép đều nhưng không khoe nướu, khoe lưỡi.

    Hi vọng rất nhiều vào Yến...Go go..alê a lê a lê...

    ReplyDelete
  11. Thik nhất fần giới thịu của Miss Russia. Cô ấy có làn da như da em pé. Phong thái đỉnh đạt. Chỉ tội sao lúc xưa sống hoang dã thía. Fí quá

    ReplyDelete
  12. TUI PHI HINH NHU CHOI XAU KG CHO VN VAO MISSOSOLOGY HAY SAO MA NAY GIO KO VAO DUOC BUC CA MINH?

    ReplyDelete
  13. HY trình diễn ít đc khán giả reo hò quá zậy? Nhưng bù lại thì trình diễn xuất xắc hơn mấy miss khác... Ko biết Hy đc vào top 16 ko nữa? Mong là đc vào top 16 thui cũng đc rùi...

    ReplyDelete
  14. Nhìn cặp giò miss Turks&Caisos là lại liên tưởng đến đùi gà rán KFC... Hic, lâu quá chưa đi ăn

    ReplyDelete
  15. Yến sang năm nên thi hoa hậu VIệt Nam 2010. Chịu khó tập luyện vùng bụng cho cực eo, bồi dưỡng vòng 3 cho đầy đặn. Heheh.
    Năm sau, MW tổ chức ở VN + khả năng của Miss VN thì top 5 là điều có thể... Ôi, ta đang mơ ...

    ReplyDelete
  16. Giá như fan Việt có thể qua Bahamas để cổ vũ cho Yến thì hay tuyệt :( .

    ReplyDelete
  17. Co mot BGK la nguoi VN,hy vong HY se duoc uu ai. HY duoc len trang bia Globalbeauties kia. Vao xem di

    ReplyDelete
  18. Yến làm rất tốt , thương Yến nhất !

    ReplyDelete
  19. Quá tuyệt vời.........!!!! Quá đẹp, quá lộng lẫy, thật tự tin, trình diễn váy dạ hội đẹp ngây ngất !!!!!!! Yến là miss universe 2009 !!! Yến đã đang và sẽ làm được điều mà các hoa hậu trước của Việt Nam chưa thể làm đc- đó là sự tự tin, lối trình diễn chuyên nghiệp...sắc vóc !!! Yến vô đối !

    ReplyDelete
  20. Ui chu cha oi, bay gio vao Misso toan la meo khen meo dai duoi thoi. Miss Phi thi duoc tang boc len 9 tang may xanh. Chan, chang muon vo nua.

    Yen oi, Yen lam tot lam, co gang bieu dien khuon mat tu nhien hon nua, luc thi cuoi that tuoi,luc thi cuoi mim, luc thi lam mat lanh, thay doi bieu cam tren guong mat. Minh cung gop y kien giong voi may ban o tren la Y ko nên cừoi há miệng nữa, (điểm này rất giống TLâm năm ngoái, biểu diễn cũng cừoi há miệng như vậy :)

    ReplyDelete
  21. Minh thay Yen dien rat tot, chi co dieu khan gia nuoc chu nha ki qua, khan gia xem dem dien cang te, chi co vu cho nuoc minh nhu the thi that la mat lich su

    ReplyDelete
  22. trên globalbeauties đăng hình Yến để Yến Võ cạnh tranh đêm thi swinsuit mà ko có đăng tin gì trong đó hết, chán thiệt.

    ReplyDelete
  23. Rất mong fans sẽ được xem trực tiếp trên blog này bữa sáng 24 vì vậy đừng nên làm fans thất vọng nhé! chuẩn bị 1 cái gì đó để kỷ niệm và chia tay luôn.

    ReplyDelete
  24. Day la danh sach BGK cua dem Preliminary. Xem ra trong thanh phan BGK chi có 1 nguoi gốc Viet thoi. Mới đầu mình nghĩ có tới 2 người lận, vì cứ nghĩ người họ Ching là Trịnh hehe... Nhung thật ra chỉ có 1 người gốc Việt thôi, nhưng có lẽ lấy chồng Mỹ nên đổi tên rồi. Noi chung la co 3 nguoi BGK gốc Á.

    Adriana Ching
    Corinne Nicolas - Trump Model Management President.
    David Friedman - Last Call with Carson Daly Executive Producer.
    Mario Mosley - Hollywood Choreographer of Oxygen’s Dance Your Ass Off.
    Mark Wylie - Best Buddies Talent Executive.
    Rosalina Lydster
    Sarah Markantonis
    Steven Schillaci - Talent Producer for many hit shows including American Idol.
    Tiza Tjokroadisumarto - Director of Retail Operations, Michael Kors (USA).
    Todd Winston

    ReplyDelete
  25. eo ơi, cái bọn chủ nhà thật bất lịch sự !!!! chỉ võ tay cho 1 vài nước, thật bất lich sự...!!! xem xong chương trình thấy tội cho yến, nhất là lúc đầu, yến giới thiệu tên, bọn nó ko thèm vỗ tay !!! Lũ mất dạy, dân bẩn !!!!

    ReplyDelete
  26. Y làm rất tốt phần áo tắm. Bằng chứng là chỉ có lời khen trên các diễn đàn quốc tế. Phần dạ hội có vẻ như gown hơi dài gây cản trở sự xoay chuyển của Y. Yếu điểm của Y là gương mặt tối và phong thái lúng túng, ko đc tự nhiên. Tuy nhiên nếu giữ ổn định phong độ thì khả năng vào các top khá cao.

    ReplyDelete
  27. Yến coi chừng con Venezuela đâm dao sau lưng. xem kỹ đoạn video thi trang phục dạ hội. khi Yến sắp ra con venzuela liếc Yến rồi cười thâm nhìn xuống khán giả. Ý nó muốn lấy thêm cổ vủ của khán giả để tăng sự tự tinh đồng thời đạp Yến xuống đó. Tụi khán giả bahamas ít học đã thể hiện rỏ rồi. không riêng gì VN mà nhiều nước khác cũng đang nói tụi bahamas là rude và không lịch sự, hiếu khách thể hiện qua sự vổ tay.

    ReplyDelete
  28. Ghat nhat la may dua fans hay vao gop y nay no, cu nhu la no muon lam su phu vay. Ro chan!!

    ReplyDelete
  29. Nếu mà nói về nụ cười, Hoàng Yến nên học tập hoa hậu Dominicana năm ngoái ở Vn, ko lộ quá nhiều, nhưng vẫn đầy sang trọng và quý phái

    http://l.yimg.com/img.tv.yahoo.com/tv/us/img/site/00/56/0000050056_20080713221421.jpg

    ReplyDelete
  30. Yến rất có khả năng để tiến xa hơn. Bây giờ chỉ còn cần 1 chút may mắn nữa thôi. Good luck Yến ơi !!!

    ReplyDelete
  31. Thật ra mọi người đừng vội chê trách những bạn có comment đánh giá về Yến không chính xác. Thứ 1: mỗi người đều có những quan điểm riêng. Thứ 2: họ là những người không có đầu óc nhìn xa và bao quát (hầu như chỉ tập trung "soi" Yến mà không thấy các HH khác đâu có hơn gì). Thứ 3: họ không phải là chuyên gia thẩm định của cuộc thi. Nếu thật sự là fan đích thực của HY thì sẽ luôn không ngừng tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của Yến, bởi vì ngay từ đầu khi Yến được lựa chọn mọi người luôn cổ vũ,ủng hộ và hết sức tin tưởng thì không có lý do gì đến bây giờ lại giảm tinh thần chỉ vì những lời thị phi,đặt điều nói xấu của các anti-fan mà quay qua "soi" Yến quá vậy!?
    Mọi người cũng nên hiểu ý nghĩa của Presentation show chứ! Cho nên BGK chỉ chấm điểm phong cách trình diễn của các thí sinh thôi, con make up và làm tóc đã có BTC lo hết rồi. Bởi vì những phần phụ khác BGK đã chấm trong các hoạt động ngoại khóa hết rồi. Hôm nay Yến đã thể hiện rất tuyệt cả 2 phần thi,đặc biệt trong trang phục dạ hội mình đã sướng run lên khi Yến xoay 2vòng tròn thật là điêu luyện (mặc dù tóc không được đẹp lắm nhưng không quan trọng bởi vì chủ yếu là phong thái thể hiện của Yến thôi). Ôi,thật là tuyệt! Nếu không được vào top5 thì quả phí.

    ReplyDelete
  32. Yen xuat hien tren GB chung to dem dien vua qua cua Yen rat duoc chu y, ho da de y den Vietnam va biet dau trong bang xep hang Vietnam se tang diem trong thoi gian toi hehe. Hom truc tiep khong coi duoc roi, vi di hoc, moi nguoi chia tay thi cung cho em chia vui voi nhe. Biet dau Yen dang quang

    ReplyDelete
  33. Trang điểm quá già ! Gương mặt ko được thu hút ! Hãy nhìn miss Dayana năm trước ! Cô ấy luôn có 1 nụ cười cuốn hút ! mong HY hãy tỏ ra thật tự nhiên chứ đừng kiêu kiêu như thế ! Khuôn mặt với các nét nhỏ sẽ không gây được ấn tượng với bgk đâu ! và hãy đổi tông trang điểm kiểu khác sao trông cho thật trẻ trung và năng động ! Cách trang điểm của Y hôm đó nhìn quá già và ko hợp vs cuộc thi này 1 chút nào ! Gud luck !

    ReplyDelete
  34. TOI THAY HY TRINH DIEN BIKINI THAY RAT TU NHIEN VA TRE TRUNG,RAT TUYET!
    VAI DEU CAN CHU Y:

    1.MAKE-UP VA TOC TRONG PHAN TRINH DIEN EVENING GOWN TOI THAT SU THAY GIA` VA HOI MALE...

    2.HY CO NU CUOI RAT LA DEP, HAY CUOI LEN!LAM DIEU VOI CAI MIENG THAY HOI NGO!

    CO LEN HY, HAY LAN NGHE SU DONG GOP CUNG CAC FAN CHI NHE!! :)

    ReplyDelete
  35. vào xem dáng hoa hậu siêu mẫu nào đây được trang web chính thức của cuộc thi
    http://www.missuniverse.com/videos/view/658

    ReplyDelete
  36. HY trinh dien good lam, nhat la phan gown. Trinh dien tot lam, xoay nguoi rat dep. tuy nhien Y cuoi ko dc tu nhien lam. Y nen tap cuoi cho tu nhien hon, dung truoc guong, tap cuoi, va de y xem kieu cuoi nao la minh dep va tu nhien nhat. Y cu phat huy nhung gi tot nhat cua minh nha. moi nguoi hi vong vao Y.

    ReplyDelete
  37. the audience was rude... kudos to HY for being focused to deliver a stellar performance... you look even more lovely when you smile... pouting not good...

    ReplyDelete
  38. mọi người vào xem Dyana diễn năm ngoái. http://www.youtube.com/watch?v=ZGrYqEkPqJY

    ReplyDelete
  39. met may ong may ba qua, hoi do gio khong co y kien may ong ba chac Y chet roi, cu doi Y the hien minh di, quan trong la xuat phat tu kha nang va con nguoi cua Y.

    ReplyDelete
  40. Bravo! I was quite moved when HY proudly announced VN to the world on stage in front of an unwelcoming, impolite audience of the host... You are a champion. Your English is fine. It will get better. Remember: breathe; think; speak. Annunciate words in English slowly. Don't rush. Breathe. Best wishes.

    ReplyDelete
  41. rat tot ! Y da lam rat tot, kha nang lot vao top cua Y la rat cao ! Y da tao cho minh 1 phong cach rat rieng !nhung bat cu cuoc thi nao cung co su thien vi , thoi thi den luc nay toi thay Y da lam rat tot ! mong cho may man mim cuoi voi Y. mong cho su no luc cua Y co 1 su den dap xung dang ! tot lam Y !luon ung ho Y !

    ReplyDelete
  42. Chân HY đúng là quá bé và k cân đối!Như bà Iris nói,nhưng dù sao vẫn ủng hộ HY

    ReplyDelete
  43. Yen co doi chan dai rat dep, co the nao la dep nhat trong phan trinh dien swimsuit. Tren trang Missology, cac fan nuoc khac cung khen Yen co doi chan very looooooonnnng, nen day la diem loi cua Yen. Tuy nhien, khi trinh dien, Yen nho dung de cho cai sash che mat di cleavage cua Yen. Hay nhin cac tam hinh cua Miss Australia, co ta da kheo leo khong de cho sash che di phan nguc. Co the Yen nen lay 1 cai kim bang dinh cai sash nay qua mot ben de "khoe" phan nguc cua Yen thi se dep hon??

    ReplyDelete
  44. Toi thay phan trinh dien cua Yen rat tot, nhung vi la nguoi xem len toi de y thay Yen len nhin vao mat tung Giam khao khi dien tren san khau de gay cam tinh, nen cuoi rang ro nhieu hon. Dung nen nua cuoi nua ha mom nhieu qua. Nen BGK va khan gia co co hoi nhin vao mat Yen nhieu hon nua, vi du nhu khi quay lai nen huong mat ra ca hai ben.
    Khi tra loi phong van, tu ton va duyen dang, dung nen voi va khi tra loi, de BGK thay la minh vua khuyen ru vua thong minh. Vi song o MY nen toi thay BGK cua cac cuoc thi hoa hau nhu Miss USA hay Miss Ameria thuong hay hoi nhung cau hoi ve kien thuc xa hoi. Bat cu cau hoi gi Yen nen nen chung to cho ho thay Yen la mot co gai co trai tim, thong minh, dong cam va positive (xin loi, toi khong nho tu tieng viet nen goi la gi)

    ReplyDelete
  45. Đúng là khán giả không lịch sự .Không chỉ thí sinh VN mà một số thí sinh nước khác cũng thế làm cho mất đi sự phấn khởi. Họ chỉ biết cổ động cho thí sinh đất nước của họ.

    ReplyDelete
  46. Yến thi phần trang phục áo tắm tốt, trình diễn chuyên nghiệp.. Nhưng có 1 phần, là có một đoạn, ng xem thấy có cảm giác Yến hơi khom cái đầu, nếu ngẩng cao lên sẽ rất đẹp và biểu hiện sự tự tin của mình... còn phần thi trang phục dạ hội tốt, nhưng trang phục phần dưới hơi xuông, do làm chất liệu vải hôi cứng, nếu làm nhẹ hơn, tạo cảm giác bay bổng sẽ đẹp hơn, và nên ôm 1 tí là perfect....

    ReplyDelete
  47. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin