Thursday 6 August 2009

Các miss với hoạt động ngoại khóa

- Đầu tiên xem đại diện Việt Nam pose xì tin 9x nha





- Cùng lên rừng thăm thú động vật rồi, giờ hãy ngắm nhìn các miss của chúng ta "xuống biển" nhé. Thật đáng yêu phả không, ai cũng cute hết á.
















14 comments:

  1. Sao chẳng thấy Yến đâu hết zậy ?

    ReplyDelete
  2. Yến đâu rồi? Hình như Yến thường chụp trong studio thì ảnh đẹp. Còn Y tự trang điểm thì không đẹp mấy. Yến ơi! Mong Y xuất hiện thật lộng lẫy như một Nữ Hoàng!

    ReplyDelete
  3. Hoàng Yến xin lỗi người hâm mộ
    Ngay sau khi đến Bahamas, Hoàng Yến đã phải dồn sức cho cuộc thi sắc đẹp. Bởi vậy thông tin ban đầu về tình hình sức khỏe cũng như thông tin bên lề cuộc thi của cô chưa cập nhật được như người đẹp các nước khác.

    Hôm nay trên blog cá nhân, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đã viết thư về thông tin cho người hâm mộ. Xin trích nội dung bức thư bằng tiếng Anh: .

    "Chào các bạn. Yến đang ở Bahanas, hiện tại Yến đang rất bận với các hoạt động của cuộc thi, nhưng tranh thủ lúc nghỉ ngơi này Yến muốn gửi một bức thư ngắn để bày tỏ một vài điều. Yến muốn nói lời xin lỗi bởi vì Yến đã thực sự không được khỏe trước khi đến Bahamas. Yến đã mất ngủ đến 2 ngày và vì thế trông mắt Yến thực sự mệt mỏi. Đó là lí do tại sao hình ảnh của Yến không gây được ấn tượng khi chụp ở sân bay trước giờ khởi hành. Thật sự Yến muốn nói lời xin lỗi tới những người hâm mộ, người thân và bạn bè ở Việt Nam nếu như Yến đã làm mọi người thất vọng ngay từ lúc khởi đầu.

    Vào thời điểm này Yến đang cảm thấy thực sự thoải mái và dồn tâm trí cho cuộc thi. Vì Yến không muốn làm mọi người thất vọng nữa.

    Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, cổ vũ cho Yến. Chúc tất cả khỏe mạnh và gặp nhiều điều tốt lành. Yêu tất cả các bạn!".

    Trích "Trò chuyện với Võ Hoàng Yến từ Bahamas" - Hồng Anh VTCnews

    ReplyDelete
  4. thật sự mà nói thì Yến vẫn chưa nổi bật và thu hút ống kính của báo chí, hình ảnh của yến chủ yếu do Yến tự chụp với miss khác mà thôi. :(
    Hiện giờ mình thấy ở khu vực Châu Á, miss đang được chú ý là miss Indo.

    ReplyDelete
  5. Minh nghi voi so luong thi sinh dong thi ko phai hoat dong nao cung co mat day du cac thi sinh. Co the moi group co nhung hoat dong khac nhau... Va BTC ko phai luc nao cung cung cap day du hinh anh, nen ko co j phai bang khoang, cuoc thi chi moi bat dau thoi ma.
    Minh thay hinh anh cua Yen hien nay kha ok. Tieng Anh cua Yen nghe vui vui, hihi... nhung qua interview Yen da the hien duoc minh la 1 co gai nang dong, nhanh nhen, va de gan. That's a good start.
    Toc cua Yen cung da duoc che ngoi let, nhin rat tre trung. Nhung minh cam thay her false eyelashes ko hap voi Yen lam, nhin vao la biet ngay false eyelashes. Co le Yen nen cat chung ngan bot va gan 3/4 ve phia duoi mat thoi de nhin tu nhien hon.

    ReplyDelete
  6. Y trang diem vay la ok roi !dau phai luc nao cung make up that long lay, minh nghi Y se biet cach lam minh toa sang va noi bat dung luc va dung cach . moi bat dau thoi ma, hay cho xem nao, luon ung ho Y !

    ReplyDelete
  7. I agree with Kit. Anyone who have watched HY in here previous interviews will see that she is a smart girl. She definitely knows how to stand out in the crowd! I believe in you HY!!!

    ReplyDelete
  8. hoa hậu Phi có nhiều fans nói xấu body Yến nhất, chê body Yến suôn nhưng sự thật hoa hậu Phi mói chính là hoa hậu có body xấu suôn. nhưng cô í tự tin thể hiện mình qua ảnh bikini.
    http://3.bp.blogspot.com/_mZl6cqifgHA/Snue0sszT0I/AAAAAAAALHQ/uXG06ooAUaA/s1600-h/phss2.jpg

    xem hoa hậu Hung, Phi, Namibia, lebanon, curacao, turks&caicos,
    http://donaldnguyen.blogspot.com/2009/08/miss-universe-2009-contestants-in_8045.html
    mặc bikini body xấu thế mà vẫn tự tin khoe dáng. kg như Yến che lại. kg dám thể hiện tư thế bốc lửa. Yến hiền quá.

    ReplyDelete
  9. Đọc thư xin lỗi của Yến thấy thương quá. Yến rất có trách nhiệm.

    Chúc Yến nhiều sức khỏe để CHIẾN ĐẤU....yah...yah...!

    ReplyDelete
  10. Sao Thai Land có nhiều hình quá mà Yến không có hình nào,đa số là tự chụp?

    ReplyDelete
  11. có ảnh của Yến rùi kìa ! Cố lên, Yến biết tiếp thu ý kiến, để tóc đẹp hơn rùi đó, Luv...........!!! Yến đẹp lắm Yến ạ ! ^^

    ReplyDelete
  12. thì thuwongf Hoa hậu VN có bao h đc các phóng viên quốc tế chú ý đâu cơ chứ ! Điều đó là dĩ nhiên mà !

    ReplyDelete
  13. có mấy bạn lúc nào cũng yến chưa đc nổi bật, yến chưa được cánh phóng viên chú ý, mình nghĩ Yên đã cố gắng thể hiện hết mình rồi ko lẽ cứ chạy tới đám phóng viên rồi kêu chụp ảnh tôi đi à, với lại cuộc thi mới bắt đầu cuộc chiến còn dài hơi ai thật sự nổi bật thì bây h vẫn còn quá sớm để đánh giá!

    ReplyDelete
  14. Y nhin de thuong wa, Y dang theo duoi style tre trung, dung voi nhung j ma nina da noi. Co the, Y se bung no vao giai doan cuoi. Oi iu Y qua.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin