Wednesday 19 August 2009

"Hoàng Yến đang xếp vị trí 24/84"???

Đây là tiêu đề bài báo giật tuýp bên VnMedia- 24/84 - là kết quả điểm Yến đạt được sau đêm phúc khảo. Thật buồn cười là bảng xếp hạng này ngay cả VnMedia cũng không xác định được rõ nguồn gốc! Bởi vậy, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Không khí của MU09 nóng hơn bao giờ hết, hiện tại trên các forum, blog website đang rộ lên những tin đồn không có căn cứ. Ngay cả HH Philipin được thổi phồng lên là Number 1 của Châu Á. Nhưng dựa vào bảng điểm ở dưới thì người đẹp cũng... không là gì! Bởi vậy, mong các member có sự chọn lọc thông tin khi đọc!

Kết quả cuối cùng ra sao sáng 24/8 sẽ tỏ! Dưới đây là nội dung bài báo được đăng tải trên vnmedia:

(VnMedia) - Hoàng Yến đạt 8.710 trong trang phục áo tắm và 8.890 phần thi trang phục dạ hội , điểm trung bình trước khi có điểm của phần thi phỏng vấn là 8.800. Hoàng Yến xếp vị trí thứ 24/84 thí sinh sau phần thi sơ khảo vừa qua.

Ngày 16/8, lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, đêm thi sơ khảo đã được phát sóng trực tuyến trên Internet, làm nức lòng hàng triệu khán giả toàn cầu hâm mộ cuộc thi sắc đẹp này. Tại thời điểm truy cập lớn nhất đã ghi nhận gần 19.000 khán giả cùng theo dõi, gấp 3 lần số lượng khán giả theo dõi đêm chung kết Miss Teen USA 2009 cách đây hơn 2 tuần mà Vnmedia đã có bài đưa tin.

Việc hâm mộ cuộc thi của đông đảo khán giả có thể là một gợi ý rất hay cho tổ chức HHHV sẽ liên kết với những mạng xã hội lớn như myspace, facebook hay youtube bắt tay đàm phán những hợp đồng phát sóng trực tiếp đêm sơ khảo và chung kết các năm kế tiếp vì lượng thành viên của các mạng xã hội trên rất lớn và lượng truy cập luôn duy trì ở mức rất cao vì thông tin và sự quan tâm tại các mạng xã hội luôn mạnh nhanh hơn tại website của tổ chức này rất nhiều.

Ảnh minh họa

Sân khấu của đêm thi sơ khảo


Tuy nhiên, nếu chú ý sẽ thấy rằng, phần ở màn của mỗi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ hay Hoa hậu Thế giới đều rất hay thông tin về số lượng khán giả theo dõi – con số luôn làm khán giả chúng ta phải há mốc mồm. HHTG là hơn 2 tỷ, HHHV là hơn 1 tỷ. Con số “có cánh” này chắc hẳn không phải là lượng khán giả thực tế theo dõi. Không lẽ gì hơn 1 tỷ khán giả theo dõi chung kết mà lại chỉ có gần 19.000 khán giả theo dõi trực tuyến đêm sơ khảo (?).

Theo thông tin Vnmedia được biết, lượng khán giả thực tế tại nơi diễn ra đêm sơ khảo rất ít, có quá nửa số ghế bị bỏ trống trong khán phòng Imperial Ballroom, ,tất cả các camera đều không hề “dám” ho he quay xuống khán giả để ghi lại cảnh tượng này.

Có lẽ, năm nay ngài Donald Trump nổi tiếng nên xuất hiện trong đêm chung kết thay vì vắng mặt như ở Việt Nam năm ngoái để… thu hút thêm khán giả.

Tuy nhiên, phải khẳng định chắc chắn rằng việc truyền hình trực tiếp đêm sơ khảo đã phần nào cứu vãn “tai tiếng” của cuộc thi năm nay khi sự thất vọng lộ ra rất rõ trong nhiều bình luận, nhận xét của các nhà báo và khán giả dành cho cuộc thi.

Đạo diễn Phil Gurin đã rất xuất sắc giấu đi cái diện tích quá bé nhỏ của Imperial Ballroom so với Crown Convention Center cũng như việc thiết kế cấu trúc và trang trí sân khấu đơn giản nhưng vẫn rất chuyên nghiệp. “Tay nghề” của tổ chức HHHV khi động vào mỗi sự kiện đều khác hẳn so với BTC.

Vẫn là sân khấu chung kết của Miss Teen USA 2009 nhưng toàn bộ rèm và khung đã bị bỏ, không gian dành cho 84 cô gái chỉ còn là những màn hình cực lớn được lắp đặt bao quanh khu trình diễn và một phần gian phòng để tạo cảm giác gian phòng không quá bé , bối cảnh vô cùng đơn giản và chân phương này khiến chúng ta nhớ lại sân khấu Hoa hậu thế giới diễn ra tại Trung Quốc trong suốt 5 năm từng tổ chức. Imperial Ballroom đã hoàn toàn “lột xác” mặc dù cách đây vài ngày chính nơi này cũng diễn ra đêm trình diễn thời trang của các nhà thiết kế Bahamas.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Việt Nam – Võ Hoàng Yến ( bên phải) trong nhóm thí sinh thi áo tắm


Những góc hình trong đêm sơ khảo với các camera rất linh hoạt, những thay đổi về chiều sâu của góc hình tạo ra hiệu quả hình ảnh cao, đặc biệt là chiếc camera ở vị trí chính diện của các thí sinh, bắt rất chuẩn sắc thái biểu cảm của các thí sinh và tôn lên vẻ đẹp hình thể của họ. Ngay cả thí sinh thấp nhất Turk & Caicois ( 1m55) cũng không quá thấp khi trình diễn. Có 6 camera ở những vị trí khác nhau, gồm cả cố định và tự động được tính toán thực hiện thu hình thí sinh lần lượt để phát trực tiếp.

Những thông tin thú vị từ đêm sơ khảo:

Hoa hậu Đức đã suýt làm khán giả vỡ tim khi chỉ sơ sẩy nặng hơn một chút là cô sẽ ngã ngay trên sân khẩu khi vừa đi được… bước thứ 2 xuống bậc thềm.

Chiếc váy của Hoa hậu Singapore rõ ràng là được thiết kế quá rộng so với khổ người của cô. Ngay cả khi được nịt chặt ở sau lưng thì phần ngực và eo áo vẫn còn khá rộng. Rachel Kum còn không dám cử động tay mà phải giữ chặt vào phần eo của mình vì chiếc váy cũng rất dài, nếu thả tay thì cô có thể bổ nhào ngay xuống sàn nếu dẫm phải váy.

Các hoa hậu , Albania, Puerto Rico, Russia, Jamaica, Costa Rica, Germany và một số thí sinh khác đã suýt khóc vì lo lắng trước và ngay cả sau phần thi áo tắm và dạ hội.

Rất nhiều thí sinh ít được chú ý đã thể hiện tốt ở trong đêm sơ khảo,đó là các đại diện đến từ Kosovo, Peru, Philippines, Great Britain, Israel, Ukraine, Angola, Iceland và Trung Quốc.

Những thí sinh trình diễn xuất sắc nhất gồm: Puerto Rico, Mỹ , Peru, Colombia, Hà Lan, Nga, Angola, Cộng hòa Séc, Iceland, Pháp, Bỉ, Việt Nam, Anh, Nhật Bản, Cộng hòa Dominic, Úc, Ukraine, Curacao , Bỉ, Mexico, Trung Quốc và Nicaragua.

Hoa hậu Turk & Caicois dù với chiều cao khá thấp nhưng đã để lại ấn tượng tốt khi trình diễn không hề tồi so với cách thí sinh có chiều cao hơn cô tới hơn … 10cm. Hiện tại, đã có rất nhiều diễn đàn kêu gọi bình chọn cho cô ở giải thưởng Hoa hậu Ảnh để cổ vũ.

Một trong những thành viên của BGK – Chủ tịch Trump Model Management Corinne Nicholas cho một số nhân viên biết chỉ có một vài cô gái là đủ sức gây ấn tượng với bà.

Đang có rất nhiều tranh cãi nổ ra giữa các khán giả Việt Nam về một vị giám khảo, nhiều người đang hy vọng cơ hội lọt vào Top 15 của Hoa hậu Việt Nam – Võ Hoàng Yến vì nghe được thông tin có một vị giám khảo đó là người Việt Nam. Vnmedia xin trả lời : Đúng là có một giám khảo gốc Việt đó là Rosalina Tran Lydster. Cô từng là giám khảo cũng tại phần thi sơ khảo ở Việt Nam năm 2008 và cũng là người đồng thiết kế chiếc vương miện được trao tặng cho Dayana Mendoza trong đêm đăng quang. Đáng tiếc là Dayana Mendoza chỉ sử dụng chiếc vương miện này một thời gian ngắn, sau đó cô đã dùng chiếc vương miện Mikimoto quen thuộc.

Ảnh minh họa

Giám khảo gốc Việt Rosalina Tran Lydster trong đêm sơ khảo


Thông tin nóng đầu tiên ngày hôm nay Vnmedia vừa có được là điểm số của Võ Hoàng Yến trong đêm sơ khảo. Hoàng Yến đạt 8.710 trong trang phục áo tắm và 8.890 phần thi trang phục dạ hội , điểm trung bình trước khi có điểm của phần thi phỏng vấn là 8.800. Hoàng Yến xếp vị trí thứ 24/84 thí sinh, ngay sau cô là Stefania Fernadez của Venezuela. Thí sinh có điểm số cao nhất là Hoa hậu Nga – Sufia Rudyeva với điểm trung bình rất cao 9.730. Thông tin này được đưa ra trong một bảng biểu ghi lại hình ảnh điểm số của các thí sinh.

Ảnh minh họa

Bảng điểm “ma” về điểm số của thí sinh


Điều đáng nghi ngờ của bảng biểu trên là không hề có một dòng thông tin nào về nơi truy xuất ra thông tin nên bảng điểm này không có tính minh bạch và chính xác.

Tổ chức HHHV luôn kiểm soát và rất nghiêm ngặt bảo vệ kết quả của đêm thi sơ khảo, chính những người giám khảo của đêm thi cũng không hề biết về danh sách Top 15 có điểm số cao nhất. Ngoài ra, danh sách Top 15 còn có sự can thiệp của tổ chức HHHV vì trong thông báo của tổ chức này, kết quả danh sách Top 15 được kết hợp từ cả kết quả đêm sơ khảo, phần phỏng vấn và sự lựa chọn của tổ chức HHHV.

Năm 2008, tại Việt Nam, sau đêm sơ khảo, đã có tin đồn thông tin về kết quả Top 10 thí sinh xuất sắc nhất được nhân viên phục vụ phòng ở Diamond Bay vô tình tìm thấy trong thùng rác.

Thông tin nóng thứ 2 đến từ ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Ban tổ chức cho biết tới thời điểm này, tức là chỉ còn khoang 5 ngày nữa đêm chung kết sẽ diễn ra thì vẫn còn rất nhiều vé dành trống. Ban tổ chức trông đợi vé sẽ bán hết trong vài ngày tới.

Trong những nỗ lực cuối cùng để khán giả theo dõi đêm chung kết được đông đảo, Ban tổ chức cho biết mỗi khán giả mua 3 vé đêm chung kết sẽ được tặng một vé miễn phí. Điều này hoàn toàn trái ngược với giá vé kỉ lục cao ngất ngưởng tại Việt Nam năm ngoái mà không phải ai cũng có cơ hội để theo dõi đêm chung kết.

Dạ Miên ( Tổng hợp)

57 comments:

  1. Nội dung thì nói là bảng xếp hạng mà vậy mà vẫn giựt cái Tít cho hoành tráng

    ReplyDelete
  2. Hú hồn! tưởng Yến "die" rồi chứ ! Thằng Donald Nguyễn đúng là mất dạy mà mấy báo cũng lấy tin của nó, đúng là hết chỗ nói! bây giờ các bạn yên tâm nha!

    ReplyDelete
  3. Mình tin rằng dù người ngoài (trong đó có cả Donald Nguyễn) có nói gì và làm gì thì chúng ta vẫn luôn dành 1 niềm tin cho Yến! em cũng muốn chúc chị lời chúc của chị Hà Anh: MONG CHO CHỊ CHÂN CỨNG ĐÁ MỀM! Hãy nhớ rằng cả Việt Nam luôn ở trong tim chị ấy!

    ReplyDelete
  4. Bang diem nay ro~ rang` trong Missoso ghi la` MY SCOREs after 3rd time watchin' Presentation SHOW ma` ><

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  11. Thằng Donald Nguyễn mất dạy, thằng chó chết ! Lần trước cũng trong blog của nó cũng đăng Miss Thailand đoạt giải nhất, các phóng viên cũng lấy tin từ blog của nó.

    ReplyDelete
  12. Tại mấy Fan khùng của VN nên Yến mơi có ngày hôm nay.Chưa thi mà thấy trên khắp các diễn đàn tung hô Yến sẽ là HHHV 2009,tràn ngập video clip và hình ảnh về Yến,ai chê Yến đều bị chửi lại và chê bai các HH nước khác xem VN la đẹp nhất. Thử hỏi ai còn có cảm tình với mình nữa? Giờ VN không vào được top 15 có phải mang nhục không? có dám lú mặt ra nói tiếng nào nữa không.Tôi thật sự buồn và xót xa cho Yến nếu như các Fan cư xử đúng mục thì khi Yến trình diễn cũng nhận được sự cổ vũ của người dân philippine cũng như Thái Lan ở đó vì chúng ta cùng là người Châu Á. Vì các bạn gây thù chuốc óan với họ nên ko hề có một tiếng vỗ tay,điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới phần trình diễn của Yến làm cho Yến ko được tu tin và nụ cuời gượng gạo không có sức sống.

    ReplyDelete
  13. Yến cố lên !!!!!! Dù ai nói ngả nói nghiêng. Lòng ta vẫn vững như kiền ba chân

    ReplyDelete
  14. DONALD NGUYỄN chó chết ! cút ngay ra khỏi web này, tao mà gặp mày ngoài đời thì tao giết chết cả nhà mày đấy ! Biến ngay khỏi web này............!!!!

    ReplyDelete
  15. thật là khó hiểu vs fan của Yến !!! Yến làm tốt lắm cố lên.Whatever i'll beside u

    ReplyDelete
  16. nhưng tui cũng lo lo sao í. bên misso họ bít tin trước hay sao í. giống thi trang phục dân tộc. kết quả họ đưa ra vn bị loại là đúng muh. họ giải thích nghe hay lắm. bây giờ họ cũng giải thích đúng y chang fans bình luận chê Yến lun. run quá. Yến mà không vô top chắc bị fans bash te tua luôn. lo cho Yến ghê.

    ReplyDelete
  17. 05:43: Nhìn lời lẽ của bạn mình đã biết được văn hóa của bạn tới đâu rồi. Cho dù bạn ghét Y đi nữa nhưng bạn nên nhớ Y đang đại diện cho đất nước đi thi, bạn có những lời lẽ trên chẳng khác nào bạn phỉ báng và trù ẻo chính đất nước mình. Nhìn lại xem bạn đang đánh lên những ngôn từ này bằng tiếng gì: Việt Nam đó bạn. Trù Y ko vào top 15 là trù Việt Nam, nếu muốn cứ tiếp tục nhưng đừng đánh bằng tiếng Việt, nhục mặt người Việt lắm.
    Nói thiệt sao tui khinh mấy người này ghê. Người ta thì lo đoàn kết, còn mấy người này đi ghim thù cá nhân đi chọc phá. Bó tay.

    ReplyDelete
  18. ghê quá. fans của Yến toàn vô văn hoá, chửi bậy gứm.

    ReplyDelete
  19. vô văn hoá. sai lầm.

    ReplyDelete
  20. Thằng Donald la` anti_fan cua Hoang Yen ma! No ghet Yen tu khi chua bat dau cuoc thi roi.Dung co nghe no. No la do bien thai do.

    Thang chui tren do la giong dieu cua thang Donald Nguyen do. Chi co giong dieu cua thang bede moi co the bien thai nhu vay, no chui Yen khac nao no dang chui Viet Nam minh. Thang mat day!

    ReplyDelete
  21. http://www22.24h.com.vn/news/detail/145/246468/Muon-nguc-dep-ban-can-lam-gi.24h

    ReplyDelete
  22. Nhìn vào cái bảng điểm trên thì cũng đã thấy vài điểm vô lí rùi:
    Swimsuit cảu Venezuela mà lại thua Vietnam mình à. Cô này thuộc hàng body chuẩn nhất, có thua ai chứ thua Yến thì rõ ràng là có vấn đề (sorry, mình không chê Yến mà chỉ muồn chỉ rõ ra điểm vô lí ở đây thôi, body Yến vẫn là một bất ngờ lớn với mình vì ko nghĩ Yến đẹp thế, hihi ^^)
    China quá bình thường mà lại nằm trong top 10, có nhầm không vậy trời.
    Ukraine thì lại càng lố.....
    Đấy, mới sơ qua đã có cả đống điểm vô lí. Ấy là chưa kể chả bao giờ MUO lại để rò rỉ thông tin một cách vớ vỉn thế này được. Không tin đâu.

    ReplyDelete
  23. ....oh ! Hehe! safety ? Beauties ? what?!...

    ReplyDelete
  24. xep hang moi nhat GB khong co ten Yen.Minh thay du doan kha chinh xac top dau, HH Indo xung dang vao top 15. VN khong thay o top 30 luon??? nhu vay kha nang Yen lot vao top 15 vo cung thap. BUNNNNNN.

    Minh nghi sao Thien Ly khong qua som hon de giup Yen trong phan thi phong van? va de co vu tinh than khi Yen trinh dien trong dem ban ket???

    ReplyDelete
  25. Thật tâm mình thấy Y nổi bật không kém các miss khác, Y chỉ thua ở chỗ thương hiệu thôi, miss USA chẳng có gì ấn tượng, cả bà Ines cũng thấy cô ấy rất thường nhưng hầu như lúc nào cũng dc dư đoán vào top 10, top 5. Hãy nhìn tấm hình Y mặc bikini đứng chung với USA và VEnezulela ở trên đi, Y ko hề thua kém mà còn có phần trội hơn USA, Ukraine (cô này nhìn mặt ko cân đối) về sắc vóc nữa. Miss Japan ai khen chứ mình thấy catwalk của cô ấy rất gượng gạo, ko tự nhiên, body ko chuẩn, cái gown rất đẹp nhưng cô ấy mặc thì ko đẹp, nếu cô ấy ko phải miss Japan thì liệu ai sẽ chú ý đến cô ấy với nhiều khuyết điểm lớn như vậy. Ngược lại, Nếu Y gắn cái mác miss Japan, USA, hay Venezuela hay một nước thương hiệu mạnh nào đó thì chắc chắn Y sẽ rất được chú ý và được đánh giá rất cao và sẽ được dự đoán vào top ngay, Y có thực lực mà. Thiệt thòi quá khi VN tham gia đấu trường TG, dù có diễn tốt cũng chỉ được nhận xét là có tiền năng mà thôi.

    ReplyDelete
  26. Cái leaderboard mới loại Puerto Rico ra rùi. Có tin được ko?

    ReplyDelete
  27. đồng ý với 06:54, nhiều lúc tức chết đi được, nhiều miss nhìn rất thường và ko nổi bật nhưng lúc nào cũng được dự đoán vào top cao, chẳng qua là vì các mác quốc gia, miss Peurto rico vừa đặt chân xuống Bahamas, chưa kịp thể hiện gì đã được báo chí săn đón, đêm presentation cô ấy trình diễn rất bình thường vậy mà vẫn dc đánh giá cao, nhờ đâu, nhờ thương hiệu thôi. TỨC !!!

    ReplyDelete
  28. troi oi, lemonkhoa coi ky lai di,Peto Rico o vi tri so 10.

    HY rot la chac roi.Minh khong muon tin nhung van phai tin

    ReplyDelete
  29. Bài trên Media chủ yếu là MÓN VỊT XÀO LĂN (món này là đặc sản của Media).

    ReplyDelete
  30. Japan và Venezuela bị tụt hạng thê thảm, Nhật cũng sắp biến mất rồi. Nguoc lai, Indo và Phi lên dữ dội. Đặc biệt là Indo.

    ReplyDelete
  31. HY chac chan ko lot vao top 15 vi rat nhieu nguoi co cung du doan nhu the. Chi co VN minh tu khen minh thoi.

    tui chi tuc cty Hoan Vu va Thien Ly sao ko qua Bahamas som ho tro Yen phan thi interview va ban ket.It nhat Yen co tinh than mau lua va dien tuyet voi hon. Thuc tam ma noi,phan trinh dien cua Yen so voi nguoi viet thi tot,nhung so voi nguoi nuoc ngoai rat binh thuong va nham chan.Guong mat Yen lanh bang,nu cuoi guong gao

    ReplyDelete
  32. uhm, đến giờ phút này, ko nghe lời ai cả, ko bị lung lay bởi ai cả, mình chỉ nhìn vào sự biểu hiện của Y, của các miss khác, và nhiều yếu tố khác chi phối, tổng hợp lại thì mình cũng ko nghĩ Y sẽ được vào top, mình là fan của Vn nhưng cũng phải nhìn nhận thực tế là vậy để ko quá hụt hẫng khi nghe kết quả. Dù sao thì cũng rất thích Y vì Y đã rất cô gắng và là đại diện xuất sắc của VN.
    Mong Y sẽ giành dc giải phụ thôi để các fan nước ngoài ko bash Y nhiều, trước đó gây thù với họ dữ quá nên Y ko vào top thì sẽ bị đưa lên thớt chịu trận.
    Năm sau mà Huỳnh Thanh Tuyền đi thi là phù hợp, cô ấy có khuôn mặt sáng sân khấu, nụ cười tươi trẻ ngọt ngào nên sẽ rất dễ nổi bật và lấy cảm tình của người khác, body cũng tốt, catwalk ko tệ. Cô ấy có những yếu tố khá giống miss Indo, miss Indo catwalk ko tốt nhưng lại dung hòa dc nhiều yếu tố. HH thì ko cần phải quá mạnh về một mặt nào đó nhưng lại quá yếu về mặt khác (điểm yếu của Y là mặt tối và trang điểm lên nhìn già hơn), điều quan trọng là dung hòa dc nhiều yếu tố thì sẽ thành công.

    ReplyDelete
  33. dong y voi y kien chon Huynh Thanh Tuyen la hop nhat. Guong mat HTT vo cung rang ro tren san khau,nhat la nu cuoi tuoi roi,2 ma lum dong tien duyen dang,body cuc chuan,vong nao ra vong nay. Diem yeu cua Tuyen la kha nang ung xu vung ve va tieng anh kem nhung co the khac phuc duoc

    ReplyDelete
  34. Muốn Huỳnh Thanh Tuyền đi thi thì cũng phải cho cô ấy cái danh hiệu. Đồng ý là hiện tại thì có mỗi cô ấy phù hợp (về sắc vóc) để năm sau đi thi. Nhưng liệu VN mình có tổ chức MU năm tới để chọn người ko? Và liệu Tuyền có đi thi ko? Và nếu đi thi thì có được trao giải ko? Và nếu được vương miện thì có được đào tạo chỉn chu ko? Đó! Phải trả lời được ngần đấy câu hỏi thì mới bắt đầu hi vọng được.
    Mà Tuyền muốn gây chú ý thì Yến phải có danh phận trong năm nay quá. Chứ danh phận của Thùy Lâm năm ngoái hơi bù nhìn, chỉ sợ làm người ta ghét thêm Yến. T__T
    Mình biết các bảng xếp hạng đang ko ủng hộ Yến, nhưng nhìn vào cái bà giám khảo gốc Việt (mà thấy bảo là năm ngoái có đến VN để thiết kế vương miện), thì mình rất hi vọng bà ấy "nương tay" hay đúng hơn là thừa nhận đúng đắn thực lực của Yến. (Cái cô Czech chả có j đb mà vẫn cứ nằm top dự đoán mới cú chứ, ông Trump thích nước này mà, năm nào chả vào top)
    Ôi, hồi hộp quá +___+

    ReplyDelete
  35. Cac ban vao nhung ngay thu 7 va CN nay di Chua cau may cho HY duoc lot vao top 15 di,sao tui lo qua.Tui so Yen khong lot vao top 15 thi se bi tui Phi,tui Thai no bash,no xi nhuc,no cuoi vao mat,hixhix.Nghi den canh do ma long dau xot

    ReplyDelete
  36. Huỳnh Thanh Tuyền chưa có danh hiệu gì nên ko đi thi dc, nếu năm sau có tổ chức Miss VN universe mà cô ấy đi thi thì mới có cơ hội, mình cũng thấy cô ấy rất thích hợp đi thi.

    ReplyDelete
  37. Minh thay HH CH Sec cha co gi dac biet,gia` nhu tra'i chuoi ma luc nao cung danh gia cao

    ReplyDelete
  38. đồng ý, rất ko thích Czech, cô ấy quá già, ko đẹp, ko có gì cuốn hút, là siêu mẫu quốc tế mà trình diễn nhạt nhèo, catwalk cũng ko cuốn hút, vậy mà vẫn cứ dc dự đoán rất cao, nhiều lúc tức muốn ói máu luôn. ông Trump khoái nước này nên mấy năm liền dc vào top dù sắc vóc rất thua kém với các miss khác. Thế mới thấy dù Y ko vào top thì cũng ko có gì quá thất vọng, đấu với mấy miss có thực lực mạnh đã khó, đấu với mấy miss được hậu thuẫn thì càng...ko thể đấu lại. Do đó, cuộc thi này có nhiều sự thiên vị quá, cảm tính của một cá nhân (ông Trump) mà chiếm đến 1/3 kết quả thì còn gì là công bằng nữa, vì cấu trúc chương trình hay và giải thưởng nhiều nên MU mới mạnh thôi, chứ nói về công bằng thì MW tốt hơn.

    ReplyDelete
  39. Ai bieu di chui Phi voi In do cho nhieu vao. Luc nao cung tung ho HY vo dich bay gio lam nguoi ta ghet lay qua luon Yen.Gio ca Phi voi Indo deu duoc danh gia cao tren tat ca cac dien dan khong phai chi Osology. Con Viet Nam voi Japan duoc tung ho tu dau thi gio lan luot out het. Dung la lu fan khon nan, ngu ngoc ma luc nao cung tuong minh la so 1 the gioi.

    ReplyDelete
  40. kakaka fans Việt đang xâu xé nhau. nội bộ lủng củng.

    ReplyDelete
  41. Oh man, I love the forumer named What_is_beauty so much, he is the one who made all fans of other countries hate VN so much. I'd like to get maried him right now.hoho

    ReplyDelete
  42. http://www.globalbeauties.com/universe/2009/?p=2396

    Neu nhu ko bi out thi lam sao HY dc GB dua hinh NC len trang web....

    ReplyDelete
  43. Czech năm nay công nhận già và xấu.Nếu lọt vào Top chắc iem vỡ tim chết quá.Nhưng mà bạn nào nói trên kia là do ông Trump thích nước Czech nên thiên vị cho HH Czech tui nghĩ chắc hok đúng đâu.Chỉ có HH Czech năm nay xấu,chứ 2 năm trước (đặc biệt HH Czech 2008 Eliska Buckova - thứ 11 trong Top 15 MU 2008 ở VN) thì cực kì xinh đẹp,nhìn phát mê liền.Theo tui thấy thì nước được ông Trump thích nhất là Australia kia kìa.Ví dụ đầu tiên là MU 2005 Jennifer Hawkins,ko hề nổi bật trong cuộc thi nhưng vẫn đoạt vương miện vì cô này rất được lòng ông Trump.HH Úc kể từ năm 2005 trở lui năm nào cũng lọt vô Top 15.Đặc biệt năm nay ông Trump còn công khai ủng hộ Rachel Finch - HHHV Úc 2009.Được ông Trump thích,kiểu này trong danh sách 5 nàng do Mr.Trump chọn,cô này ko chắc 1 chân thì tui đập đầu xuống đất.

    ReplyDelete
  44. fan việt nam thật là buồn cười. khi yến được làm tốt thì khen ngợi hết lời, đi bash hết miss này đến miss khác. khi yến có làm chưa tốt thì chê trách, hùa nhau vào trách móc, kể tội. mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, yến có thể vào top hoặc ko, điều đó là chuyện bình thường. còn về bài viết này, vnmedia xứng đáng là tờ lá cải nhất việt nam. điều quan trọng nhất của báo chí là cung cấp thông tin chính xác cho người đọc, trong khi ngay chính vnmedia cũng ko biết bảng xếp hạng này có nguồn gốc từ đâu mà họ vẫn bình thản đăng lên giống như là đúng rùi. bó phép

    ReplyDelete
  45. Mình đứng từ góc độ 1 ng Mỹ và nhìn về hoàng Yến của chúng ta:
    - Một số ý kiến nói về cak trang điểm của cô ấy và body ko phải là vu khống, rõ ràng nếu mà nói những thứ đó hoàn hảo thì là nói dối trắng trợn.
    -Các bạn cứ bash các ng đẹp khác lại tôn miss của chúng ta lên như thế thì hơi thiếu lịch sự 1 chút. bản thân chúng ta luôn cần thừa nhận sự thật và tôn trọng sự thật
    -Các bạn không thích yến có thể nói thẳng quan điểm, nhưng các bạn muốn nói gì cg phải dùng cái đầu mà nghĩ xem, bạn kiếm nó từ source nào, có phải là đồ lượm lặt thiếu tính trung thực ko, Đừng tung rumor làm mọi ng mệt mỏi lắm
    - Yến đang bước vào giai đoạn cuối, thôi thì thật tâm àm chúc cô ấy thi tốt và vô top. KO nên cãi nhau và chia rẽ vì 1 vài kẻ ko ra gì
    - Cô ấy ko phải là 1 người hoàn hảo và ko có 1 chuẩn chung cho hoàn hảo, nhưng cô ấy hoàn hảo trong tôi thế là đủ
    ...Ngay khi cô ấy hô vang Việt Nam tôi đã nghẹn lại mà xúc động....

    Kelvin Do

    ReplyDelete
  46. http://www.globalbeauties.com/universe/2009/?p=2396
    http://www.globalbeauties.com/universe/2009/?page_id=1259
    Do la 2 duong link moi cua trang GB
    Duong link thu nhat noi ve bang xep hang moi cua GB
    Duong link thu hai dang hinh anh cua Yen trong trang phuc dan toc.
    Co the noi rang chua bao gio VN co mot thi sinh di du thi quoc te ma duong nhieu nguoi quan tam ung ho va hy vong nhieu nhu the. Tu truoc den gio toi rat tin tuong Hoang yen se lam nen chuyen va ung ho Yen rat nhiet tinh giong nhu cac ban. Va nhung gi Yen da the hien trong dem ban ket vua qua da lam nuc long khan gia Viet Nam chu chua nuc long duoc cac khan gia quoc te va cac chuyen gia sac dep tren the gioi. Voi toi thi toi rat hy vong sau phan thi vua qua Yen se duoc thang hang nhung su that da dien khac voi nhung gi toi da mong doi. Tren GB, Misso, Donal, CreaBeauty, Ines... Yen deu khong duoc danh gia cao va rot khoi Top. Co the cac bang xep hang va cac chuye gia sac dep do khong dung 100% nhung no da noi len mot dieu rang Hoang Yen chua phai la mot trong nhung nguoi toa sang nhat. Trong cac bang xep hang thi toi thay GB la trang web co do chinh xac ve du doan cao nhat, nhat la danh sach cac thi sinh lot vao ban ket dat khoang 80% muc do chinh xac. Neu noi den luc nay toi khong lo lang cho Yen thi khong phai nhung toi van tin o Yen, toi van ung ho Yen. Neu Yen khong lot vao Top 15 thi day thuc su la mot dieu rat buon cho Yen cho cac ban va cho toi. Vi dang le voi kha nang cua Yen, Yen se dat duoc thu hang cao. Uoc gi trong dem phuc khao Yen cuoi tuoi hon ti nua, phan thi ss dien sexy hon ti nua, eg uyen chuyen duyen dang hon ti nua chi vay thoi la phan thi cua Yen se hoan hao va dieu nay Yen hoan toan co the lam duoc. Neu dieu do da xay ra thi gio nay chung ta cang Yen tam Yen se vao sau. Moi chuyen se ro rang vao dem 23/08 toi. Moi du doan chi la du doan thoi va cho du co the nao di nua toi va cac ban hay ung ho va keu goi moi nguoi vote cho Yen de Yen them tu tin va hy vong Yen se co giai Miss Photogenic. Yen da lam da co gang het minh, sac dep Viet Nam cung da va dang duoc chu y tai MU nam nay. Hy vong moi dieu tot dep se den voi Yen va 2 tieng Viet Nam se duoc vang len nhieu lan trong dem chung ket MU sap toi. Mong lam thay!

    ReplyDelete
  47. cac ban oi, lac quan chut di. Yen rat tot ma, chac hok den noi nao dau. Leaderboard gi chu ? Nam ngoai Japan, VN dau co ten tren leaderboard, ma van vao top day thoi !!!
    Hon nua, leaderboard do' dau dang' tin. Vao hay hok la do ban giam khao ma. Globalbeauties dau co quyen gi !!!

    ReplyDelete
  48. Một trong những tiêu chí quan trọng của MU là cách thể hiện mình thật tự nhiên sống động, diễn mà như không diễn. Tình trạng chung ko chỉ riêng Y mà còn đối với các HH khác của VN là kém về mặt phong cách.

    ReplyDelete
  49. Tin hot: Ong Hoang Kieu,chu tich tap doan RASS đơn vị giữ bản quyền tổ chức HHTG 2010 tại VN rất thích Yến. Sau khi ông dự buổi trao giải chung kết siêu mẫu VN 2009 và có Yến đêm đó,ông rất kết HY và quyết định không tổ chức cuộc thi HHTG người Việt nữa. Những ngày qua ông cũng theo dõi trên mạng và thấy HY rất có nhiều tiềm năng nên ông đề nghị cử HY thi HHTG năm 2009 tại Nam Phi.Ông đã từng tuyên bố VN sẽ có 1 HHTG trong năm 2009 hoặc năm 2010. Nếu Yến dự thi thì ít nhất Yến lọt vào top 5. Yến có lợi thế catWalk tốt sẽ dễ dàng thắng giải cuộc thi phụ là Miss Fashion lọt thẳng vào top 15. Với body chuẩn,có thể cải thiện thêm Yến sẽ lọt vào top 3 người đẹp Bikini. Chỉ cần 2 giải này thì Yến chắc chắn có mặt trong top 5.

    Điều quan trọng là Yến có chịu đi thi tiếp hay không? đó là câu hỏi lớn mà ông Hoàng Kiều cần phải thuyết phục Yến.

    ReplyDelete
  50. To 09:18, tin này ở đâu vậy bạn, p[hải cho source chứ, nhưng đối với mình thì đây ko phải tin mừng:
    Thứ 1: nét đẹp của Y quá góc cạnh và sắc sảo, trong khi MW đề cao sự dịu dàng hiền hậu, Y ko phù hợp với MW đâu, chỉ phù hợp với tiêu chí của MU thôi.
    Thứ 2: hai cuộc thi là đối thủ của nhau nên thí sinh ko dc đánh giá cao ở cuộc thi này thì rất khó làm nên chuyện ở cuộc thi kia.
    Thứ 3: quên rồi sao, danh hiệu của Y là á hậu hoàn vũ 2, năm ngoái vì nể ông Hoàng kiều nên tổ chức MW mới châm chước cho Thiên Lý đi thi chứ thật ra qui định của họ ko dc như vậy, liệu họ có phá luật lần nữa ko, dù họ có cho đi thi thì cũng khó lòng để một người mang danh hiệu hoàn vũ mà lại đạt được cái gì tại MW, thấy Thiên Lý năm ngoái ko, dc bình chọn qua mạng để rồi ng ta cũng cố tình bỏ cái giải này vì ko muốn á hậu hoàn vũ mà lại dc vào top. Catwalk tốt ko phải là tất cả đâu, sao fan cứ hay đem catwalk ra như là một tấm kim bài chắc chắn vào top thế nhỉ, đó chỉ là yếu tố phụ thôi.
    Điều quan trọng ko phải Y có chịu thi ko, vì có vẻ Y cũng rất sẵn lòng với các cuộc thi, nhưng quan trọng là thi mà biết trc là ko dc gì thì thi làm chi, uổng công, cử ng khác đi còn có hy vọng hơn.

    ReplyDelete
  51. Mình rất mogn ông Hoàng kiều sẽ làm dc điều ông ấy nói, đó là VN sẽ có một HHTG năm nay hay năm sau, vì như vậy thì sắc đẹp Vn sẽ thăng hạng và hiển nhiên sẽ trở thành thương hiệu quốc gia dc chú ý, như Thái Lan, Ấn Độ và Philippin. Có như vậy thì các người đẹp Vn đi thi mới dc chú ý, chứ cứ vô danh trên bản đồ sắc đẹp TG mãi thì VN cứ bị mấy thương hiệu mạnh khác chèn ép hoài, dù xuất sắc như Yến vậy mà cũng ko nổi bật được.
    cái gì cũng có lần đầu tiên, và một danh hiệu sẽ là khởi đầu cho việc VN sẽ trở thành cường quốc sắc đẹp mới. Nhưng cái "lần đầu tiên đó" không biết khi nào mới thành hiện thực, mong lắm thay ông Hoàng kiều sẽ giúp cho ước mơ thành sự thật vì VN bị khinh thường nhiều rồi, nhiều lúc thấy th1i sinh Vn cố gắng nhưng cố tình bị lờ đi làm mình tức chết đi được.

    ReplyDelete
  52. FANS CUA YEN DANG RUN SO DIEU XAU NHAT SE DEN VOI YEN. HAY BIET CHAP NHAN SU THAT. DUNG CHUI NHAU DO LOI CHO NHAU NGHE THAT TUC CUOI.

    ReplyDelete
  53. thôi! năm ngoái mời HY đi thi MW Yến ko đi là đúng,đặc trường hơp tui là Yến sẽ ko bao giờ thi MW ,chã có j là hay cã,kịch bản MW ko hay tẹo nào,coi MW chán lắm toàn là clip ko ah,khúc cuối trao vương miện ko hay,kịch bản HHHV khúc trao vương miện rất hay và hồi hộp,nếu chị Yến mà thi MW tui ko coi đâu ! chị Yến chỉ hợp với MU thôi, thi MW đêm chung kết ko dc diễn riêng.Con NGA năm nay hợp với MW hơn thi MU đó

    ReplyDelete
  54. Tui bảo đảm chắc chắn là ban tổ chức không và không bao giờ để lộ ra kết quả cho đến thời điểm này . Muốn biết gì thì hãy đợi đến ngày chung kết thì mọi việc sẽ rõ. Tui hoàn toàn không thích cái cách đoán non đoán già như một số người hiện nay.

    Thứ 2, hình Yến chụp đi phỏng vấn chả có gì là xấu. Yến vẫn xinh đẹp, vẫn ý thực được nơi nào cần gợi cảm và nơi nào cần kín đáo để thể hiện sự tôn trọng. Màu sắc của trang phục nói lên sự thất bại ư ? Như vậy có nhiều thí sinh mặc màu vàng, màu đỏ, màu hồng...mọi người có dám bảo đảm là họ sẽ thành công không. Thành công hay không là do ở cái đầu, trang phục đẹp mà cái đầu lại rỗng thì là một sự thất bại. Chỉ nhìn Yến qua một bức ảnh và chụp trong không gian tối thì làm sao phán xét hết được. Biết đâu được bên ngoài Yến nhìn tươi sáng. Trình diễn hay đi chơi Yến ăn mặc gợi cảm thì OK,còn đi phỏng vấn Yến ăn mặc đứng đắn tui ủng hộ.

    Xem ra dần dần cũng lòi ra nhiều cái mặt GIAN SẢO dữ nha. Ủng hộ ư ? thật là buồn cười.

    ReplyDelete
  55. Các người đẹp Việt Nam đi thi sắc đẹp quốc tế như làm dâu trăm họ, cực chẳng đã lại bị so sánh và chê bai đủ điều (ở đây tôi ko nói đến nhưng lời góp ý chân thành). Các fan Phi dù họ có xấu và "vô văn hóa" tới đâu, như 1 số bạn nói, nhưng ít ra họ có lòng tự hào dân tộc, 1 lòng cổ vũ cho HH của họ, ko bị lay động bởi tin tức adua nói xấu nhằm hạ bệ nhau.

    Một số bạn có đề cập đến Hùynh Thanh Tuyền đi thi năm tới, với tình hình nội bộ lủng củng mất đoàn kết như vầy, e rằng năm tới số phận VN cũng ko được sáng sủa hơn đâu, rồi từng người, từng người đẹp VN sẽ "được" đưa lên chảo quay thôi, rốt cuộc chẳng ai muốn đi thi nữa. Ai cũng có khuyết và ưu điểm riêng cả. Có thể Yến cười ko xinh tươi, rạng rỡ nhưng có lợi thế mạnh về catwalk chuyên nghiệp hơn các cô khác. Bạn có thấy fan người ta ngồi ở đó mà chê sao gown của Bianca xấu thế, hình chụp của Nhật sao ghê thế, sao Global ko đánh giá PR cao, blah blah blah... Suốt ngày cứ moi khuyết điểm ra mà nói, rồi nghe tin đồn bậy bạ làm ảnh hưởng tinh thần người khác.

    Cuộc thi năm nay chưa kết thúc mà đã lo bàn ra, sao ko 1 lòng cổ vũ, hoặc chí ít cũng nên giữ im lặng chờ đến ngày 23/8 khi có kết quả rõ ràng. Yến là đại diện VN ổn nhất từ trứoc tới giờ. Với tình hình khan hiếm người đẹp chân dài như hiện nay, sẽ ko có nhiều người đẹp như HY để cho các bạn ngồi chê đâu!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin