Sunday 19 July 2009

Võ Hoàng Yến đẹp gợi cảm và tươi trẻ

Trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc dài buông xõa và nụ cười luôn rạng rỡ, Võ Hoàng Yến giấu vẻ lạnh lùng của một siêu mẫu để trở thành cô gái trẻ trung, năng động, đầy sức sống trong bộ ảnh mới.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Cô lên đường tới Bahamas tham dự cuộc thi vào 1/8 tới.


Gương mặt thanh tú với những đường nét nhỏ xinh của Hoàng Yến được trang điểm nhẹ, hài hòa, đặc biệt nhấn vào đôi mắt trong sáng.
Theo chuyên gia Miss Universe, nét đẹp trẻ trung, tươi mới sẽ là lợi thế hơn hẳn của Yến so với các thí sinh khác trong cuộc thi.
Chỉ số hình thể hiện tại của Yến là 90 - 61 - 91. Đây được coi là một thành công của đợt luyện tập vừa qua.
Người đẹp được đánh giá rất cao về kỹ năng trình diễn trên sàn catwalk.
Yến mang vẻ đẹp hiện đại và gợi cảm...
nhưng cũng rất dịu dàng...
trẻ trung...
... và đằm thắm.
Hiện tại, Võ Hoàng Yến đã sẵn sàng cho Miss Universe 2009.

Ảnh: Theo Vn-expressHoàn vũ cung cấp

151 comments:

  1. Hình Yến cũng đẹp chứ nhưng gương mặt trang điểm nên giảm bớt độ trắng sáng và đôi mắt nên cố gắng tạo điểm nhấn nhiều hơn nữa. Bộ trang phục màu xanh + đỏ nhìn không được sang trọng cho lắm nếu không muốn nói là "quá thường". Kiểu tóc thì đẹp nhưng màu sắc nên thay đổi. Yến không nên để màu sắc sặc sỡ như vậy khi mình là cô gái phuơng đông. Yến nên nhuộm lại màu tối hơn nhé.

    ReplyDelete
  2. 9.8/10 ! So beautiful :D!!!!!!!

    ReplyDelete
  3. Mình thích tấm hình thứ 7 từ trên xuống. Yến nên chụp ảnh tạo gương mặt hất lên như thế này nhìn rất kiêu sa. Yến đừng chụp ảnh nhìn xuống nhiều quá.

    Yến nhớ khi chụp ảnh Swimsuit ngoài trời nhớ tạo gương mặt hất lên như thế nhé, nhìn rất kiêu sa và sóng mũi của Yến nhìn cũng đẹp nữa.

    ReplyDelete
  4. Dường như đây là trang phục của Công Trí nhìn chiếc áo xanh đỏ là biết ngay.Chiếc áo đó không đẹp lắm. Mình thích chiếc áo bông có áo khoác hơn. Nhân tiện mình thấy hình Yến cũng được lắm. Nhìn Yến trẻ trung nhưng nên thay đổi màu tóc và trang điểm sắc hơn nữa. Kiểu trang điểm này chỉ thích hợp với thường ngày thôi chứ lên sân khấu thì khó nổi bật khi đôi mắt chưa sắc sảo lắm.

    ReplyDelete
  5. tôi cảm thấy bộ ảnh này đẹp đó, ko còn photoshop hay make up qua nhiều mà vẫn trẻ trung và rất sáng, nhìn rất kêu sa.

    ReplyDelete
  6. Tấm ảnh đầu tiên xấu nhất,nhìn Yến già đi và không có sức sống,đôi mắt nhìn sao đó,nụ cười nữa.

    Tấm thứ 7 từ trên xuống là đẹp nhất.Yến nên tạo dáng như thế sẽ đẹp hơn. Sao da trắng sáng quá vậy? Mấy tấm này mà không photoshop tui chết liền á.Có điều ko nhiều như những lần trước thôi.

    ReplyDelete
  7. Yến không có hông nên mặt đồ ôm sát không đẹp lắm.Sẽ là bất lợi khi Yến mặt đồ tắm đó. Vòng 3 hơi nhỏ so với vòng 1 nên nhìn không thấy đường cong.

    ReplyDelete
  8. Hoàng Yến để tóc thẳng thế này cũng đẹp lắm, trong sinh hoạt và các hoạt động thường ngày yến nên để toc sthẳng như thế nhưng là màu đen khi thi Miss Universe 2009. Chỉ khi lên sàn diễn, sân khấu hãy để tóc uốn nhẹ như những lần trước và theo kế hoạch ban đầu

    ReplyDelete
  9. Sao nhìn Yến vẫn còn gầy quá nhỉ? Mình không tin là chỉ số của Yến là 90-61-91 đâu. Mông Yến còn nhỏ hơn lần trước nhiều. Yến cần phải tập làm sao vòng 3 to hơn tí nữa và vòng eo chừng 59 thôi thi mới thấy đường cong được

    ReplyDelete
  10. Hoa hậu Nhật hay Hàn Quốc đều là tóc đen, người Á đông mà, họ cũng khắc khe trong vụ này lắm vì là chủng tộc Môngolôit mà nếu để róc vàng hay đỏ nhẹ sẽ bị cho quên chủng tộc và giả tạo. Hoa hậu Nhật 2007 cũng để tóc thẳng thường ngày, nhưng lên sân kháu đều là uốn nhẹ gợi cảm. Đó là chia sẻ của cô trên NHK

    ReplyDelete
  11. WHOO. I'M DYING!

    She looks damn gorgeous, especially on the 4th one. Miss Universe's picture of her is not a good choice, her eyes are blue and her face is a bit white, many people who dislike her will eventually attack her on that, but anyway I think they should change her photo up there to one of these 'new' ones, she looks more natural and fresh.

    ReplyDelete
  12. Yến tuyệt đối không nên chụp hình nghiêng như hình số 6 từ trên xuống vì miệng Yến hơi nhọn và nhô ra,nhìn không cân đối. Điều này Ines và Oxana đã góp ý cho Yến vì gốc chụp rồi. Trong cuộc thi siêu mẫu có 1 đọan clip Yến uốn tóc xù,đeo băng đô nhìn nghieng giống con gì đó,không đẹp lắm nên bị bash hoài là vậy

    ReplyDelete
  13. Hok bít lúc đi thi Yến có fai nhuộm tóc đen lại hok ha? Vì thấy c Yến da trắng,để tóc này cũg rất đẹp... Mỗi lần c uốn nhìn strange và gorgerous lam.. Hi vọng chị sẽ được tư vần để có được hình ảnh đẹp nhất. Và, quan trọng hơn, fashion style của những tấm cuối, simple và cute lắm, năng động, như kiu tụi Tây, rất đẹp. 2,3 tấm đầu nhìn đúng là rất thường, ko sang trọng mà cũng ko nổi bật được phong cách lắm. Satin đẹp nhưng fai có sự phối hợp đúng đắn thì mới bộc lộ ra đc. It's better for us to consider Western Style, simple nhưng sag trog,ko màu mè, ko có nhìu hạt đính rẻ tiền..

    ReplyDelete
  14. mình thấy bộ ảnh này đẹp đó chứ, nhưng bộ váy màu màu xanh đỏ thì nhìn hơi quê

    ReplyDelete
  15. Yến ơi,khi chụp hình đừng dùng photoshop nữa để mà rút khinh nghiệm. Vì qua đó phóng viên chụp không có dùng photoshop chỉnh sửa đâu. Các bạn có thấy Ines chụp hình cho HH Nhật không bao giờ dùng photoshop sửa cả,có như vậy thì mới rút ra được kinh nghiệm khi chụp thật ở cuộc thi chứ.

    -Yến lúc nào cũng chụp hình ở studio nên dùng photoshop chỉnh nhiều quá.Hiện giờ Yến được bầu chọn là NỮ HOÀNG PHOTOSHOP và bị chửi cũng vì điều này đó biết chưa??????
    Nghe bọn phi nó nói thế mà mình tức lắm nhưng không thẻ nào cãi lại được vì rõ ràng là hình Yến photoshop 100% mà

    ReplyDelete
  16. phong cách Yến kg chê vào đâu được, bộ ảnh nghệ thuật nào của Yến cũng rất tuyệt vời. tôi kết nhất bộ đồ đeo găng tay, trông sexy. tuy nhiên tôi vẫn thx cách trang điểm đậm trước đây của Yến hơn, đó chính là nét độc đáo tạo sự khác biệt có được của Yến, kg nên thay đổi. chỉ số body của Yến thể hiện trong bộ ảnh như vậy là tuyệt vời. quả thực Yến là thí sinh VN duy nhất từ trước tới nay đem lại niềm hãnh diện lớn với bạn bè thế giới: cô gái VN trẻ trung năng động rất đáng yêu. ôi!!! giấc mơ vàng VN đây rồi. chúc Yến luôn may mắn nhé.

    ReplyDelete
  17. Nếu MU yêu cầu các thí sinh tự trang điểm thì Yến nên đặc biệt lưu ý về điều này: phải trang điểm mắt là tông đen và phải tô thật đậm và rộng ra để tạo điểm nhấn. Nhìn Riyo Mori 2007 là sẽ thấy đôi mắt trang điểm sẽ góp phần quan trọng như thế nào. Cô ấy có đôi mắt xếch Á đông rất ấn tượng, nên càng lợi dụng điểm đó mà tô thật đậm lên. Khi trình diễn sẽ tạo được ánh nhìn thu hút với giám khảo, kết hợp với biểu cảm gương mặt nữa. Yến không nên trang điểm mắt theo kiểu người mẫu, mấy tông vàng nâu nhợt nhạt nhìn rất già và thiếu sức sống. Nên nhớ, MU là cuộc thi mà không cho thí sinh nhiều thời gian để thể hiện trên sân khấu (vì phải trình diễn theo nhạc nền) nên Yến cần phải biết cách làm mình nổi bật trong từng giây phút ngắn ngủi đó.
    Nói ra mới nhớ là không biết Yến có đi học nhảy hay khiêu vũ j không, nhưng nếu Yến có nhạc cảm tốt và quen với cách di chuyển của các vũ công (không cần quá chuyên nghiệp, chỉ cần một vài bước xoay người cơ bản cũng được) là đã có advantage lắm rồi. Vì nhạc nền cho swimsuit thường là những bài nhanh, sôi động, nhưng vẫn có tiết tấu. Riyo được swimsuit cao nhất cũng là nhờ cô ấy biết "walk on the beat" chứ không phải là đi lại đơn thuần như một số HH khác. Yến nhớ điều này nhé.
    Còn mấy ngày ngắn ngủi, nếu có thời gian thì Yến nên đi tham khảo các vũ công ở những vũ đoàn trong TP.HCM (ở trong đấy thì vụ này chắc không khó lắm nhỉ). Chắc chắn là đến Bahamas thì Yến cũng sẽ được BTC cho tập luyện trước đêm chung kết, nhưng nếu Yến có vũ đạo nổi bật thì biết đâu lại được chọn đứng top trên để xuất hiện trong đêm chung kết thì sao. Các HH đứng hàng front sẽ được chú ý nhiều hơn đấy.
    Chúc Yến may mắn và thành công.

    ReplyDelete
  18. minh thay neu Yen cuoi ko duoc dep thi dung cuoi cung co sao dau,nhu hoa hau KOSOVO nam vua roi do thoi.Minh chi dep khi minh chinh la minh.Dung theo khuon kho nhat dinh nao ca.Mong Yen co mot cuoc thi dau tot,va Yen nho khong phai chi co Yen thi dau mot minh vi ben Yen luon co hang trieu nguoi viet nam o hau phuong theo doi va hau phuong cho Yen.

    ReplyDelete
  19. hoa hậu, người mẫu nào khi chụp ảnh nghệ thuật mà kg chỉnh sửa. VN, Phi, Thái...cũng vậy thôi. mấy bồ dễ dao động, hùa theo nước ngoài thì nên tỉnh táo chút nghe. nên hỏi dân có nghề để hiểu rõ hơn nhé, đừng nói xàm gây mất đoàn kết.

    ReplyDelete
  20. Mong Yến đừng đeo quá nhiều trang sức! Ví dụ như đã đeo bông tai bự rồi thì ko nên mang dây chuyền nữa (Tấm mặc chiếc váy xanh đỏ chẳng hạn) Còn tấm 3 mac ao khóac ngoài rat de thuong, đôi bông tai và sợi dây chuyền mặc dù nhìn rất đẹp, nhưng lúc đi chung nguyên bộ thì nhìn rất rừom rà. Còn tấm mac chiec váy xám trễ ngực rat sexy!!! nhưng lại đeo chiếc vòng cổ làm giảm đi vẻ sexy của bộ đồ. Mỗi ngừoi mỗi ý, mình lúc nào cung nghĩ giản dị và tự nhiên là tốt nhất. Yến nên nhuộm tóc đen lại trứoc khi đi thi nhé. With Love,

    ReplyDelete
  21. Yến xấu ư??? thế những danh hiệu về sắc và nghề đáng nể của Yến đạt được là gì đó? mình tin, với kinh nghiệm và bản lĩnh của Yến sẽ luôn toả sáng.

    ReplyDelete
  22. Mình cũng thấy tấm thứ 7 là đẹp nhất, rất phong cách, kiêu sa, sang trọng và rất sexy. Không biết cả bộ đó nhìn ra sao (sao chỉ có phần trên nhỉ) nhưng nhìn phần trên quả thật rất sexy. Hehe.
    Tấm thứ 5 ko đẹp, bộ áo màu xanh đỏ thì khuyên Yến nên để ở nhà, xấu quá, kiểu rất thường, lại quê, nếu là màu trắng thì OK. Đừng post tấm này lên diễn đàn quốc tế nhé, kẻo người ta lại chê thời trang VN đó.
    Mình thấy không cần thiết phải đeo dây chuyền và găng tay, đó chỉ là phong cách của VN, nước ngoài người ta rất đơn giản nhưng vẫn hiện đại.
    Cách trang điểm này nhìn Yến tươi trẻ hơn, nhưng photoshop làm màu da Yến trắng quá, ko tự nhiên. Cách trang điểm này mình thấy nếu là sinh hoạt thường ngày thì cũng được, chỉ cần làm đậm màu mắt hơn nữa cho có điểm nhấn.
    Chụp hình hất mặt lên như thế là tốt, phải đầy kiêu hãnh chứ, đừng chụp cuối đầu xuống nữa nhé. Đôi mắt không photoshop nữa, nhìn đc đó.
    Kiểu tóc chẻ 3/7 như vậy đẹp hơn là chẻ giữa. Chẻ giữa nhìn Yến già, mặt đã nhỏ hai bên càng nhỏ hơn, miệng sẽ nhìn thấy hô nhiều hơn, rất không đẹp. Chẻ 3/7 nhìn rất dễ thương, để như vậy nhá, nhưng đúng là màu tóc đen vẫn đẹp hơn. Yến ơi, suy nghĩ lại đi, biết là Yến muốn để màu tóc vậy cho hiện đại nhưng mặt Yến dủ tây rồi, màu tóc đen cho nó có sự kết hợp vừa truyền thống vừa hiện đại sẽ hay hơn.
    Về nụ cười, tập cười hơn nhé, còn gượng gượng sao ấy. Nhưng có tiến bộ rồi. Chúng ta cũng ko thể đòi hỏi nhiều hơn vì mặt Yến rất khó cười đẹp được, Yến thích hợp với vẻ mặt lạnh lùn hơn. Chỉ mong Yến cứ tập cười nhiều vào, cải thiện được thì tốt.
    Tụi mình cứ sợ Yến khoe hết quần áo ra, haha, bây giờ không những là Yến không khoe ra hết (có 3 bộ) mà có bộ chỉ thấy phần trên, chẳng thấy phần dưới, tính ra là chỉ thấy có 2 bộ rưỡi thôi, cả bộ trang phục dân tộc cũng giấu luôn. Haha. Vậy cũng được.
    Nhưng phải nói là thiết kế của Công Trí chưa thấy gì đặc sắc, bộ đầm có áo khoát ngoài chỉ tạm thôi, bộ xanh đỏ thì quê, không biết mấy bộ khác sao nữa. Mà thôi, cũng biết trước rồi, chấp nhận thôi.

    ReplyDelete
  23. Bỏ bớt phụ kiện đi, rườm rà lắm, giống như bộ có áo khoát ngoài, không cần đeo dây chuyền đâu vì nó là cho phần trên nhìn rối. Còn tấm thứ 7 rất đẹp, găng tay thì cũng miễn cưỡng chấp nhận được nhưng sợi dây chuyền lại kì, làm giảm độ sexy, cứ để cổ trống, đừng đeo dây chuyền nữa, bộ đồ sexy rồi cầm theo một cái bóp hợp với áo nữa là rất tuyệt rồi. Quan trọng là cái bóp cầm theo phải hợp mốt và hợp với bộ đầm đó.

    ReplyDelete
  24. mình nghĩ Yến nên cười mỉm thui hay người nào Yến thích hay muốn tạo ấn tượng thì cười mỉm xong ùi Yến hun gió 1 cái là đủ tạo ép-phê ùi,kiểu cười trên thấy còn gượng gạo,giả giả lắm..^^

    ReplyDelete
  25. à, mắt kiếng thời trang nữa, nhớ nhé, mang mắt kiếng vào khi trời nắng sẽ rất phong cách.

    ReplyDelete
  26. Trời ơi, có phải mấy bộ này Yến sẽ đem đi mặc ở Bahamas đó hả? Má ơi, không lẻ Yến không kiếm được bộ nào đẹp và nổi bật hơn sao? Mấy bộ này mà đem đi thi thì có mà chìm nghỉm như Thiên Lý cho xem. Đa số các HH mặc đầm dài,ít ai mặc đầm ngắn mà màu tối như thế này cả. Yến nên chọn tông màu sáng,sang trọng mà mặc

    ReplyDelete
  27. miss spain 2009 cao 1m81, năm nay thí sinh cao khủng bố thiệt, cứ tưởng Yến là cao rồi, ai ngờ chỉ là trung bình thôi. Nhìn ai cũng eo nhỏ xíu, đường cong rõ ràng, đẹp thiệt. Năm nay chất lượng thí sinh hơn hẳn năm trước. Thiệt may cho em Thùy Lâm, năm nay mà TL thi chắc đứng đến vai người ta, Emiri ráng cày đôi giày cao, nhưng cũng sẽ nhìn rất nhỏ con cho xem. Khủng bố quá.

    ReplyDelete
  28. Yến tự tin là mình cao lắm nên đi đâu cũng mang dép lê,xẹp lép.Chiều cao ở trong nước còn thua MPT thì làm sao qua bên đó đứng bằng chị bằng em. Yến phải mang đôi giày 20cm nhe,nếu không sẽ bị một rừng người cao che khuất cho mà xem.

    ReplyDelete
  29. miss spain mới xuất hiện nhưng mình ko thích cô ấy lắm, nhìn cũng được, mình nghĩ miss USA năm nay sẽ vào được top 5 vì đã 2 năm liền họ bị quê vì ngã trên sân khấu, năm nay ông Trump nhất định muốn lấy lại sĩ diện nên chắc chắc USA sẽ vào dc top cao.

    ReplyDelete
  30. Chiều nay báo chí sẽ công bố đầm dạ hội và những bộ đồ Yến mặc tại cuộc thi.Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho nhiều người cùng xem nhe.

    JN

    ReplyDelete
  31. những tấm này mà đăng lên missosology sẽ lại bị gọi là miss photoshop cho xem, nhìn miss India nè, cô ấy có 2 tấm mới không rất ít photoshop và được các fan thích, mình nghĩ Yến thử chụp mấy tấm ít photoshop xem sao.
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=12823

    ReplyDelete
  32. Mình thix tấm thứ 6 , và 7 rất sexy và sang trọng , thix kỉu tóc của Yến luôn ! Còn cái áo xanh xanh , đỏ đỏ Yến làm ơn đừng có mang nó sang Bahamas chả đẹp chút nào . Yến có gương mặt chữ V rất xinh và đôi mắt xếch rất đẹp , đôi mắt là điểm nhấn trên khuôn mặt ,Yến fải make up sao cho đôi mắt to và sắc sảo như Ryo Mori hay Honey Lee chứ make up như những tấm hình trên Yến sẽ bị chìm giữa các thí sinh ngay ! Yến đặc biệt chú ý đến đôi môi của mình nữa , môi của Yến mỏng nên Yến fải chọn màu son môi làm sao trông đôi môi Yến dày gợi cảm . Nhìn chung những tấm hình trên đẹp , xinh nhưng nhìn chơi thì được chứ khi sang Bahamas mà make-up như vậy sẽ ko thể nổi bật được giữa 1 rừng thí sinh vì trông rất plain ! Yến phải cực kỳ chú ý đến cách make-up của mình ! Love Yến !

    ReplyDelete
  33. mình nghĩ chúng ta cũng không cần post bộ ảnh mới này lên missosology làm gì, trên đó bây giờ rất bát nháo, nhận xét thì chỉ cảm tính, ghét ai thì đẹp cũng chê, cần gì phải show hết cho họ thấy, họ cũng chê nữa à.

    ReplyDelete
  34. có thể nói là Yến có thể tự tin 100% với hình ảnh hiện tại! rất đẹp, hoa hậu nhật còn phải thua xa!

    ReplyDelete
  35. còn đúng 1 tuần nữa là lên đường, mong HY sẽ ngày càng nâng cao hình ảnh của mình hơn nữa (cỡ những tấm này trở lên nhá!). vào đc top 10 là hay lắm lun rồi đó. nhưng tất nhiên, sao ko mơ cao hơn nhỉ. ^^

    ReplyDelete
  36. Đồng ý 2 chân 2 tay với comment 22:07 lun, chung ta đừng nên post hình len missology làm gì. Hãy im lặng và quan sát thôi, nếu nghỉ chơi luôn với missology thì càng tốt. Đừng lời qua tiếng lại với tụi diễn đàn làm gì, cũng đừng giả IP giả vờ tâng bốc Bianca va Emiri làm gì, ko fair play chút nào, chỉ tổ mất thời gian. Tập trung vào vote cho Yến còn có lý hơn! Mà nghỉ chơi với missology là tốt nhất. Problems solved!!! hehe

    ReplyDelete
  37. sr, nhầm. còn 2 tuần nữa lận. mà sao ko thấy gown của HY nhỉ?

    ReplyDelete
  38. Có đứa post bộ ảnh này lên missosology bên thread VN rồi nói chi cho mệt =.= .

    ReplyDelete
  39. cũng biết sẽ có nguời làm mà, nói cho đã ngứa mồm thôi, ko fan của Yến thì là anti-fan cố tình thọc chủng bánh xe... ! Tại vì tui ko có theo dõi missology nữa, nên ko có bít có ngừoi post rồi! Đúng là po' chân lun

    ReplyDelete
  40. Các bạn khuyên ko nên post lên missosology làm j,mình vừa lên thì thấy nó nằm trong official thread rùi.
    Nói thật.....YẾn đẹp quá ak :x :x,ko ngờ Yến đẹp đến thế,hihi.
    +Yến đừng đặt nặng áp lực lên mình quá nhé,vì chính Yến đã là ứng cử viên nặng kí rùi.
    +Miss Japan ngày càng thua Yến xa nhỉ =]] =]] Bà lùn ấy lúc nào cũng ganh zới Yến,tháng 8 tới,Yến nên lại chụp ảnh chung zới pả,bả mà có đứng tạo dáng,Yến tạo dáng lun,cho bả bít mùi =]] =]]....nách

    ReplyDelete
  41. Theo mình thấy bộ ảnh mới rất đẹp,rất phù hợp trong các hoạt động thường ngày.Mình thích nhất tấm hình thứ 6,7 đẹp quá.Còn bộ váy màu đỏ và áo màu xanh trông có vẻ hơi quê và chất liệu thì không deluxe cho lắm.Đẹp như vậy mà không lọt vào top 5 hoặc cao hơn là một mất mát rất lớn cho MU09.Mình nói như vậy có thể nhiều người cho mình là qúa tự tin nhưng nếu cho mình nói lại thì mình cũng nói như vậy.Bởi mình tự tin là có cơ sở mà.Ai cũng biết HY là sự lựa chọn tuyệt vời nhất từ trước đến nay.HY phù hợp với tiêu chí của MU và có nhiều thời gian chuẩn bị cũng nhiều nhất và đặc biệt có nhiều fan ủng hộ cũng thuộc loại nhiều nhất trong các lần cử người đẹp đi thi.Một điều mà mình tin chắc HY sẽ mang vinh quang cho VN bởi vì HY là sự lựa chọn cuối cùng trong các sự lựa chọn.Năm nay VN không tổ chức một cuộc thi HH nào (nếu có thì HY sẽ không có mặt trong cuộc thi lần này) và các người đẹp trong các cuộc thi năm trước cũng đã chọn hết rồi,nếu không có chuyện lùm xùm của Thùy Dung thì mình nghĩ HY cũng không được chọn đâu (mấy người có thẩm quyền cử người đẹp đi thi và những người thẩm định cái đẹp hình như họ không thích vẻ đẹp tây tây của HY hay sao?).Với bao nhiêu đó thôi cũng chứng tỏ HY là người đại diện VN đầu tiên có thể đem "giấc mơ mang tên VN" về cho VN và sẽ xóa bỏ những tư tưởng lạc hậu về vẻ đẹp VN,không nhất thiết phải quá thuần Việt (nó chỉ có thể phù hợp với tiêu chí của Miss World thôi).

    ReplyDelete
  42. Trong bo anh nay HY trong tuoi tan, tre trung va xinh dep. Dac biet sao minh thay tam nao ma Yen co toc tham den hon thi dep hon. Duy chi co tam thu 7, mac du toc khong tham mau bang may tam khac nhung Yen tuyet dep. Qua bo anh nay minh xin tu van them mot ti cho Yen:
    1/ Nhu mot so ban da gop y, khi chup hinh Yen nen nang cam len mot ti se lam giam bot hinh chu V va cam hoi nho cua Yen. May tam hinh Yen chup hoi ngang mat minh thay tuyet dep.
    2/ Dung mang phu trang qua nhieu va mau sac nen noi bat nhung phai phoi sao cho doc dao. Minh thay bo do xanh phoi mau kem nen giam mat hieu qua mac du body cua Yen luc nay da thay dep hon truoc rui.
    3/ Yen nen de toc den suong thang trong ca hoat dong thuong ngay. Khi len san khau ban da hoi thi han cho don song tao cho toc nhieu va phat pho theo moi buoc di sieu mau cua Yen.
    4/Khi trang diem, Yen nen chu trong danh them mau tham tao bong mat xung quanh roi mi cong lam cho mat Yen thay to va hut hon hon. Con moi thi nen trang diem hoi day hon mot ti la se tuyet dep.
    Day la mot so y kien rieng cua minh. Hy vong giup duoc Yen.

    ReplyDelete
  43. Cứ có ảnh mới là post lên forum ko thể đỡ nổi với mấy pa này . Khi nào công bố gown với national costume thì đừng có làm vậy nữa nha ! Ngoan đi !

    ReplyDelete
  44. Yến ơi! không nên mang quá nhiều phụ kiện chỉ làm cho thêm rờm rà và giảm bớt độ quyến rủ. Yến nên chỉ tập chung chủ yếu cho đôi bông tai sao cho thật bắt mắt và co thể thêm vào chiếc nhẫn cho ngón tay trỏ. Mình nghĩ Yến không nên mang vòng cổ,hãy để cho chiếc cổ cao đẹp của Yến được phơi bày ra. Ủng hộ Yến với kiểu tóc này nhưng màu sắc thì cần phải thay đổi tối hơn và Yến cần phải nhấn cho đôi mắt với tông màu đen như Riyo Mori và Honey Lee thì sẻ ấn tượng hơn. Yến cố gắng làm sao tạo điểm nhấn cho đôi mắt to hơn và long lanh như biết nói và khi ra trình diễn phải có cái nhìn tự tin bao quát cả sân khấu chứ không chỉ là một ánh mắt nhín thẳng như cuộc trình diễn thời trang.

    ReplyDelete
  45. Ai mà post hình độc của Yến lên Missology nữa là kẻ bán nước hehe... Tự nhiên post national costume voi cai evening gown để khoe lạy ông tôi ở bụi này à.

    ReplyDelete
  46. Bây giờ điều chúng ta nên làm là tạo thêm niềm vui và sự tự tin thêm cho Yến thay vì là cứ tiếp tục chê Yến nầy nọ kia.Ngày thi đến gần kề rồi chúng ta cần phải ủng hộ Yến nhiệt tình hơn nữa để làm cho Yến có được niềm vui và tự tin.Và điều làm Yến có thêm sức mạnh để chiến đấu là sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn,các bạn có chê thì cũng không có thời gian mà cải thiện được nữa.Chúng ta có bao nhiêu thì sử dụng bấy nhiêu.Đừng bắt Yến phải đạt con số hoàn hảo nhất khi đất nước VN mình vẫn chưa có sự đầu tư để có được một sự chuẩn bị chu đáo hơn.

    ReplyDelete
  47. Khi chụp hình BIKINI Yến phải tỏ ra thật kiêu hãnh với gương mặt hất lên như tấm ảnh thứ 7 và tấm cuối cùng từ trên xuống.

    ReplyDelete
  48. Theo mình thì Yến là người được ủng hộ nhất từ trứoc tới nay. yến phải tự hào mới đúng. quần áo thì mình ko có ý kiến, vì vn chúng ta chỉ có thể làm đc nhiêu đó thôi. Nhưng mà chúng ta có thể góp ý với Yến về việc đeo trang sức, kiểu tóc hay makeup để Yến có thể nổi bật và hoàn thiện mình hơn. Hy vọng Yến đừng buồn lòng về những lời khuyên trên. Hãy xem đó như là sự quan tâm và tin yêu của fan dành tới Yến. Yến ơi cố lên nhé! Fighting!!!!!

    ReplyDelete
  49. Bạn 23:09 nói đúng đấy , ngày lên đường đã gần kề rùi , mấy bạn đừng có góp ý này nọ nữa mắc công làm Yến bối rối . Điều tốt nhất chúng ta cần làm là động viên Yến , tiếp thêm sức mạnh cho Yến để Yến thật tự tin khi tới Bahamas !

    Try ur best , Yen ! We're always beside you !

    ReplyDelete
  50. bộ hình mới này tương đối đẹp trừ tắm mặc áo màu xanh đỏ.Yến nên chụp hình tự nhiên không nên dùng photoshop chỉnh sửa nhìn làn da trắng quá,không tự nhiên và không khỏe khoắn.Trong một rừng hoa hậu tự nhiên có một mình Yến da trắng bệch thấy kì kì sao đó. Emiri cũng da trắng nhưng bây giờ cô ta phơi nắng cho ngăm đen lại rồi nên nhìn rất khỏe khoắn.
    Người Châu Mĩ và Châu Au người ta thích làn da nâu của người VN mình hơn vì nó mịn màng và khỏe khoắn,trong khi Yến lại đi tắm trắng nên nhìn kì lăm.

    ReplyDelete
  51. NÀY MẤY CƯNG, đừng có chê bai vớ vẩn như vậy nữa, Yến như thế này là quá hoàn hảo rồi, rất đáng khen cho quá trình cua Yến trong thời gian qua, nhìn thế này vừa Tây vừa Ta, vừa hiện đại vừa á đông rồi, còn chê bai gì nữa, giỏi thì các bạn đi theo nghề trang điểm đi rồi hãy nhận xét những gì mà chuyên gia quốc tế đã đào tạo cho Yến nhá :))
    Yến à, bạn thế này quá sexy và đẹp rồi, cứ giữ thế này đi thy nhá :X Yêu nhắm cơ :X :X :X
    Bộ Ảnh này quá đẹp, mình đã fải: OMG khi nhỳn những tấm đầu! Á Á, Nuột =))
    SẮp thy rồi cố lên nhá, hãy làm cho mình luôn năng động và là người trẻ nhất! cho bọn Hoa hậu kia già đú đừ đi =)) ha ha ha.
    Ố yê, The 2009 Miss Universe! :D há há

    ReplyDelete
  52. Chưa bao jờ nhan sắc Việt đi thi mà mình thấy hài lòng như thế này . Good job , Yến ! Go Vietnam !

    ReplyDelete
  53. Tấm thứ 7 đẹp mê ly , nhìn hoài ko thấy chán =))

    ReplyDelete
  54. Yến là lựa chọn tuyệt vời nhất của người đẹp VN từ trước tới nay. tôi ngưỡng mộ Yến và đáng quý hơn nữa đấy là Yến có quyết tâm, rất cố gắng hoàn thiện mình, chịu tiếp thu ý kiến của mọi người. cố lến nhé Yến yêu!!!

    ReplyDelete
  55. bộ ảnh đẹp. tuy nhiên theo mình nghĩ phong cách đẹp nhất của Yến vẫn là cách trang điểm đậm quyến rũ, vẻ mặt đẹp pha trộn nét âu á lạnh lùng bí ẩn, bước đi linh hoạt năng động. mình cũng biết được và yêu thx chính vẻ lạnh lùng bí ẩn quyến rũ của Yến, chỉ của Yến, chính Yến tạo nên sự khác biệt giữa Yến với những người đẹp khác trong nước cũng như quốc tế. đấy chính là phong cách của Yến. đã tạo nên lượng fans, nhiều tình cảm quý mến của khán giả dành cho Yến. hãy luôn là chính mình nhé Yến, biết phát huy thế mạnh của mình tốt nhất nhé. chúc Yến luôn toà sáng luôn may mắn.

    ReplyDelete
  56. ảnh đẹp vì Yến là người đẹp, là siêu mẫu biết tạo dáng, ăn hình...bộ ảnh chỉ dễ thương mà thôi. nhưng nói thật nó cũng như bao ảnh dễ thương khác, style Hàn Quốc, châu Á, style của người đẹp VN muôn thưở thích nó vì dễ thương mà thôi. nhiếp ảnh gia có vấn đề, nhà thiết kế có vấn đề. chưa làm nổi bật style của Yến. hãy là chính mình nhé Yến.

    ReplyDelete
  57. okie em thích bộ ảnh mới này... mong yến sẽ không mặc cái áo xanh với váy cam đó nữa ^^... Yến nên coi fashion nhiều hơn

    ReplyDelete
  58. Sao nhìn Yến vẫn còn ốm quá nhỉ? Mặc đồ như thế mà thấy ốm thì mặc đồ tắm còn áo hơn nữa đó.

    Giờ có muôn cải thiện cũng không kịp nữa.Chúc Yến may mắn lọt vào top 15 nhe.

    ReplyDelete
  59. Thich fierce co fierce, thich hinh anh giong mot hoa hau co hinh anh giong hoa hau!!! cac ban con muon gi nua? Yen nhu vay la mot nguoi mau da nang roi. Shut up and get a life!!!!

    ReplyDelete
  60. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  61. Yen dau tu ki qua, deo trang suc cua Chanel... waohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhbuc hinh thu 3 i

    ReplyDelete
  62. "người mẫu đa năng" rất ấn tượng.

    ReplyDelete
  63. mình thấy Yến chiều ý fans lắm. thx hình ảnh gợi cảm sexy mà thôi.

    ReplyDelete
  64. minh cung thay vay

    ReplyDelete
  65. Như thế này là đẹp lắm rồi, đừng làm gì thêm nữa nha Yến.Hehe!

    ReplyDelete
  66. Yến nói sẽ tung ra gown với national costume mà chả thấy đâu , chắc chưa may xong hay j j đó nên cty hoàn vũ đành fải tung bộ hình này ra để cho fan đỡ sốt ruột .

    ReplyDelete
  67. Donald Nguyen có feedback cho mình là trong các vòng thi tính điểm chính thức của MU thì sẽ có các chuyên gia trang điểm làm tóc nổi tiếng của Hollywood giúp các thí sinh chứ họ không phải tự trang điểm, cho nên mình cảm thấy yên tâm hơn cho Yến. Chí ít là Yến có thể tự tin về khoản tạo điểm nhấn cho gương mặt rồi. Mà gương mặt Yến rất góc cạnh và ăn ảnh. Yên tâm nhá! ^^

    ReplyDelete
  68. Doi mat Yen bi sao do!nhin no khong co an tuong!

    ReplyDelete
  69. Yến phải nhớ đã đeo đôi bông tai dài rồi thì không đeo dây chuyền nữa. Rất rất ko đẹp! Stylist nào làm cho Yến mà hay phạm lỗi về trang sức lắm!

    Ví cầm tay và hoa tai thường được chú ý hơn khi đi cùng váy dạ hội. Dây chuyền làm cản ánh mắt khi người ta ngắm cần cổ cao trắng ngần và bờ vai thon. Yến để ý xem, khi diễn evening gown các thí sinh MU rất ít khi dùng dây chuyền mà chỉ dùng hoa tai phù hợp thôi.

    Mình cũng rất thích tấm hình Yến chụp ngước mặt lên vì khắc phục được điểm yếu là cái cằm nhọn của Yến.

    Nhắc lại một lần nữa là Yến ko được chụp hình tự sướng lúc đi thi MU nha!

    ReplyDelete
  70. Đôi chân của Yến rất nhỏ, vậy nên đừng có mặc đồ ôm sát cặp chân nhìn không đẹp đâu. yến cũng đã biết bạn bè Yến góp ý cho Yến như vậy rồi (có trả lời pv như thế).

    Cái vày xanh đỏ ở trên, sẽ làm lộ nhược điểm. Mà theo mình thấy, Yến chịu khó lùng trong mấy cái shop thời trang, cũng có quá chừng đồ đẹp, chứ đâu nhất thiết phải là Công Trí.

    Ví dụ như cái váy Hiền Thục mặc hôm dự giải Album vàng tháng 7 2009, rất là đẹp. Cô ấy chỉ đeo 1 đôi bông tai to bản, bằng đồng xi xi nhìn rất cá tính (và KHÔNG ĐEO DÂY CHUYỀN). Nếu đeo là í ẹ liền à.
    Hình váy Hiền Thục: http://www.xaluan.com/images/news/Image/2009/07/14/1247570223.img.jpg
    http://www.xaluan.com/images/news/Image/2009/07/14/al5.jpg

    Yến chịu khó sưu tầm vài cái váy kiểu vậy để diện. Đẹp rạng rỡ và nữ tính vô cùng!
    Mua đồ các shop may sẵn cũng có rất nhiều, ko thua gì hàng mang danh đồ thiết kế (mà nhỡ copy mẫu của người ta thì càng chết nữa :-D).
    Đồ Công Trí làm cho Yến có vẻ cùng một style quá!

    ReplyDelete
  71. Theo nhận xét của hầu hết chuyên gia sắc đẹp dự đoán Yến nằm trong top 15 nhưng Yến sẽ bị loại sau phần thi áo tắm để chọn top 10 vì body của Yến không thực sự hấp dẫn,thiếu đường cong.Theo mình nghĩ đây là những nhận xét hoàn toàn khách quan và chính xác. Mình nghĩ với body như Yến hiện nay khó có thể đi tiếp vào sâu hơn được.
    Mình rất mong là Yến cải thiện body đầy đặn có đường cong như MPT hay Hà Anh thì cơ hội sẽ tốt hơn.

    ReplyDelete
  72. Roomate của Yến là ai nhỉ. Sao một số Miss khác biết roomate của mình rồi ta. Miss USA& Miss Australia, Miss Thailand & Mis Switzeland.

    ReplyDelete
  73. Trời,Donald Trump thật lộ liễu khi sếp Mỹ và Úc cùng phòng, đừng nói 2 người này sẽ giành giải nhất và nhì luôn nhe

    ReplyDelete
  74. pótay 06:17 cùi bắp. Yến danh giá thế đi so sánh và muốn Yến giống pà Phương Thuý Tiền Phong silicon to đùng vòng 1 trơ thô cứng phản cảm, cao thì có cao mà thô, khuôn mặt thì trông vô duyên với hàm răng lộn xộn thấy ớn, suốt ngày rao rêu pr bản thân, nude sexy từ thiện, suốt ngày đội vương miện ảo thấy ớn. còn pà Hà Anh thì kinh hãi, là người mẫu bikini nên khai thác body tối đa, khuôn mặt vẫu, xấu tệ. body Yến quá tuyệt rồi. đừng bắt chước anti fans, Phi mà nói xấu. hãy so sánh chỉ số hình thể Yến với siêu mẫu thế giới sẽ bít nhé.

    ReplyDelete
  75. kệ đi, mục tiêu quan trọng nhất là làm cho thế giới phải kinh ngạc về phụ nữ Vn, điều đó không nhất thiết là phải giành vương miện mới đạt dc, chỉ cần thật nổi bật trong quá trình tham gia cuộc thi và thật đẹp, quyến rũ đêm chung kết là đủ, vào được top nào cũng được.

    ReplyDelete
  76. Yến ngày càng toả sáng, xinh lắm. cố lên. người VN tự hào vì sắc đẹp của bạn.

    ReplyDelete
  77. dù chưa có quyết định được làm đại diện MU Hoàng Yến đã làm xôn xao, nhiều lời khen ủng hộ của fans, chuyên gia uy tín thế giới. và khi trở thành đại diện chính thức từng công tác chuẩn bị, hình ảnh của Yến luôn là niềm tự hào của VN. cố lên nhé Yến. bạn đã chiến thắng và sẽ tiếp tục chiến thắng nhé. love love

    ReplyDelete
  78. sang trọng quý phái. chuẩn kg cần chỉnh.

    ReplyDelete
  79. LMAO at 07:26

    ReplyDelete
  80. Yến nên xem bài pv này của HH Bahamas nè, trả lời rất thông minh.Có thể khi đến Bahamas,BGK hoặc phóng viên sẽ đặt câu hỏi tương tự như thế cho Yến. Yến xem thao khảo và chuẩn bị tinh thần trước những câu hỏi nhe

    http://vietnamnet.vn/vanhoa/2009/07/859114/

    ReplyDelete
  81. Mọi người thử xem những bộ trang phục này có hợp với Yến trong đêm chung kết & những buổi dinner không. Mình thấy xu hướng năm nay là màu xanh coban nên Yến cũng nên nắm bắt xu hướng này mà chọn bộ cho đêm chung kết cho phù hợp. Tấm hình này đã được mình PS từ poster phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ. Mọi người xem và góp ý nhé. Về ý kiến cá nhân mình thích bộ váy ở giữa Nhất vì nó hợp với dáng người Yến cũng như che đi những khuyết điểm, làm tăng thêm điểm mạnh của Yến.

    http://img15.imageshack.us/img15/4745/vhyj.jpg

    ReplyDelete
  82. Nhin tong the Yen dep. Tuy nhien Yen nen de toc den va thang se goi cam va mang chat A Dong hon, chup hinh nghieng nhin mieng Yen ko duoc dep. Du sao van mong Yen se doat giai cao, co len nhe Yen! Moi nguoi luon ung ho ban.

    ReplyDelete
  83. ngủ sớm đi Yến,đừng ngồi đọc ba cái comment này nhiều sẽ bị hư mắt và ảnh hưởng đến sức khỏe. Yến cần ngủ đủ giấc để cơ thể được sảng khoái và tươi trẻ,có da có thịt và có sức sống để mang vương miện về cho VN nữa chứ.hihi.

    Chúc Yến và mọi người ngủ ngon,nằm mơ thấy Yến đội vương miện HHHV nhé.

    ReplyDelete
  84. hoa hậu hoàn vũ VN năm 2009 quá đẹp.

    ReplyDelete
  85. wow, lots of comments. Yen must be exhausted reading all of them, LOL. I agree with some of their tips:
    1. accessories: "less is more" :D
    2. put on more long and above-knee-length skirt/dress, and trousers/jeans
    3. Yen's face looks better in some angles as in pix 2,3,4,7,8,10
    4. Love the day-time makeup, very fresh!!
    5. Love the hairstyle!! Im not sure about the color though. I dont think very dark color hair suit Yen, but medium/dark brown (close to her natural color) might be great choice. Since dark hair is in right now. Yen should consider darkening her hair color a little bit. Just remember, dont go too far like "black", too emo, LOL.

    ReplyDelete
  86. hoa hậu bahamas tra loi phong vấn quá hay, quá lôi cuốn, sinh động và cực kì thông minh, hay hơn bài phỏng vấn của hoa hậu nhật nhiều. yến nên lên vietnamnet coi bài phỏng vấn này của hoa hậu chủ nhà năm nay để rút kinh nghiệm và hòan thiện cho bản thân mình.

    ReplyDelete
  87. ua? sao chua thay grow cua yen zay!!!!!

    ReplyDelete
  88. Tam so 4 tu tren xuong cho thay Yen van chua co duoc duong cong, vi ho^ng cua Yen khong co. Rat kho de Yen co the lot vao top 15 voi than hinh suong duot tu tren xuong duoi nhu the nay? hixhix

    ReplyDelete
  89. ai đọc bài trên ngoisao.net chưa. Doanal nó nói Yến khỏa thân ngang hàng như HH Nga kìa.Chưa thi có kẻ nói xách mé Vn mình rồi. lại là người trong nước nữa chứ. ý bài báo là HH nào khỏa thân rất khó vào top
    http://www.ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/07/3B9CAC30/

    ReplyDelete
  90. bộ ảnh trên tuy trang phục và cách trang điểm chưa ưng ý lắm nhưng cho thấy body Yến cực chuẩn, khuôn mặt đẹp á âu và phong cách siêu mẫu rất chuẩn. Yến chắc chắn sẽ là hoa hậu hoàn vũ năm nay rồi. chúc Yến luôn may mắn nhé.

    ReplyDelete
  91. bài báo trên của Donald Nguyen rất hay đấy chứ. tấm ảnh của Yến cũng là tấm hình nghệ thuật khá mát mẻ, nhưng xét trên mọi phương diện thì đó là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế chứ không lộ liễu theo kiểu dung tục...các bạn cũng nên nhớ rằng nghề nghiệp chính của Yến là người mẫu, Yến là siêu mẫu VN...Hoàng Yến VN hoàn toàn tự tin thể hiện mình tại Bahamas và hoàn toàn hy vọng đem vinh quang về cho VN.

    ReplyDelete
  92. Donald Nguyen đã chứng minh và bảo vệ Yến đấy thôi.

    ReplyDelete
  93. các fans yên tâm, nếu dung tục thì Bô văn hoá thể thao du lịch đã kg cấp phép cho Yến và kg phạt Yến, hay cảnh cáo Yến vì tấm ảnh đó bao giờ.

    ReplyDelete
  94. như pà Thu phương cố tình lộ ngực sàn diễn, pr bản thân phản cảm mới dung tục và bị phạt 9tr kakaka

    ReplyDelete
  95. bạn 20:11 sao có ác cảm với Thu Phương dữ vậy? người ta bị tuột áo ngoài ý muốn,chứ có ai cố tình đâu.Nhiều người mẫu cũng từng bị như thế khi mặc áo ống mà.

    Mình rất muốn Yến chụp một bộ ảnh bikini cực bốc để xem body Yến có thực sự cải thiện hay không? Body chuẩn thì mới có hy vọng đọat giải cao.

    ReplyDelete
  96. Ai nói khỏa thân là không vào top nào? hoa hậu séc năm 2007 cũng chụp cho playboy mà cũng vào top 15 đó thôi. Thấy bài viết đó của donal thì thấy rất ok và không bôi nhọ ai hết. tui còn nhớ hôm bữa mai phương thúy mới chụp mấy tấm diện áo bơi 1 mảnh mà đã có 1 người lên tiếng chỉ trích với tực đề "lá thư gửi mpt". mấy người viết bài không có lương tâm và đố kị như thế đúng là ích kỷ, mù quáng và nhẫn tâm.

    ReplyDelete
  97. Tôi không bênh vực ai hết mà thấy nhiều người có cái tính sao kỳ cục thế: ghét ai thì cỡ nào cũng kiếm chuyện nhằm bôi nhọ cho bằng được, còn thích ai thì đưa lên tuốt 9 tầng mây. Nếu bài viết đó mà bôi nhọ yến thì chắc chắn sẽ chẳng ma nào cho đăng nhá! Tôi không biết donal ngoài đời nhưng rất thích đọc bài của anh ấy vì nó luôn cho tôi thêm nhiều kiến thức bổ ích, cái nhìn khách quan.

    ReplyDelete
  98. Yen, you should take some swimsuit photos to show how well your body improved and it's best evidence for experts as well as your fans have beliefs on you more.

    ReplyDelete
  99. Mình không bênh vực ai nhưg mình thấy tất cả những bài viết của Donald chưa có một bài nào mang tính hiềm khích hay "gây sự" với ai cả. Có thể một số bạn hơi quá thành kiến chăng? Mình thì rất mong Việt Nam có một fanatic nhiệt tình và hiểu biết như Donald. Sẽ rất có lợi. Nếu các bạn thực sự hâm mộ và muốn ủng hộ Yến thì nên sáng suốt chắt lọc các thông tin nhé. Chúng ta không nên vì quá "định kiến" về một điều j đó mà có thể ảnh hưởng đến không khí chung của blog!

    ReplyDelete
  100. Mình đồng ý với bạn lemonkhoa. Mình thấy Donald là người có kiến thức rất sâu rộng về các cuộc thi sắc đẹp tren thế giới,sẽ rất có ích nếu có sự góp ý của anh ta

    ReplyDelete
  101. I'm chocolate
    HOÀNG YẾN CẦN NHUỘM LẠI TÓC , ĐỂ TÓC ĐEN TUYỀN TRONG GỢI CẢM HƠN !
    HY NÊN TRANG ĐIỂM SAO CHO MÔI TRÔNG DÀY & GỢI CẢM HƠN !

    ReplyDelete
  102. mình cũng thấy tấm thứ 7 rất đẹp, và màu tóc đen sẽ càng huyền bí và gợi cảm hơn, Yến nên suy nghĩ về việc này.

    ReplyDelete
  103. Chocolate ak ! Đi đâu cũng gặp bạn,làm tui thèm.....=]] =]]

    ReplyDelete
  104. Hahahha... Cac ban bi Donald lua bip roi. Cach day 3 hom, Donald con vao day chui lon trong doan chat. Co rat nhieu ban tham gia chông lai han. Han chui Fans Viet la lu ngu, lu cho. Con doa tung anh khoa than cua Yen. Kho ngo hom nay tung bai viet nay. Cac ban khong tin cu tim lai doan chat do tren cua so chat. BQT blog nay phai Ban nick Him lai sau 1 gio lang ma Yen va Fans VN

    Con nguoi 2 mat. Toi nghi ngho danh phan cua ban Lemonkhoa....

    ReplyDelete
  105. tôi thấy các bạn có quá nhiều hiềm khích rồi, tui nghĩ nếu lamonkhoa la donal that thi anh ta đã nói những gì cần nói rồi đó. có thể là ý anh ta ko xấu nhưng mọi người hiểu ra thành xấu và anh ta cũng cố thanh minh rồi đó thôi, thật sự mình cũng cảm thấy các bạn mang nặng định kiến rồi

    ReplyDelete
  106. Mình từng là bạn học chung lớp tiếng anh với donald, him nhỏ hơn mình 2 tuổi nhưng học rất giỏi, nghiêm túc, ít ngày nghỉ nhất. Không hẳn là mình biết hết về con người thực sự của him ấy nhưng nếu bạn có thời gian tiếp xúc nhiều thì bạn sẽ không bao giờ ngớt cười khi có donald mặc dù cái tính nói nhiều của him đôi lúc cũng làm phiền nhưng donald luôn là người làm cho không khi lớp học vui nhộn và cả lớp luôn muốn đi học sớm để có thời gian trao đổi những nhiều vấn đề khác nhau. Donald mặc dù rất nhí nhảnh, vui tính và rất nóng tính nhưng suy nghĩ và những lời khuyên him dành cho mình và các bạn trong lớp rất sâu sắc, him rất dễ nổi giận mà cũng dễ bỏ qua. Nói chung là ruột để ngoài da, không hơn thua, nhiệt tình và không tính toán. Mình chỉ chia sẻ những gì mình biết để các bạn hiểu rõ donald tốt hay xấu.

    ReplyDelete
  107. Mình quên không nói thêm là nhờ có donald mà trong phần nghe khi kiểm tra anh văn thì tất cả các bạn trong lớp mình đều được từ 80 điểm trở lên và còn nhớ có lần him giận nhỏ ngồi kế bên nhưng qua ngày hôm sau kiểm tra, him vẫn đưa nguyên bài thi nhỏ đó copy để rồi 2 người cao điểm nhất lớp, mặc dù bạn nữ đó học bết nhất lớp.

    ReplyDelete
  108. sao các bạn nói về Donald hoài à. Không thấy mệt, thấy chán à? Blog này đâu phải để nói chuyện của donald. Chuyên tâm vào xem Yến thế nào đi. Donald thế nào thì mặc anh ta.

    ReplyDelete
  109. Donald Trump đã nêu ra các thí sinh mà ông ta ấn tượng là Úc, Nhật, Mỹ và nếu không có gì thay đổi trong quá trình tham gia cuộc thi thì 3 cô gái này sẽ hiển nhiên vào top 5.Theo những hình ảnh mà ông ta được xem,á hậu 2 là Nhật Bản, á hậu 1 là Mỹ và hoa hậu là Úc.Nói thêm nếu hoa hậu vì lí do nào đó không hoàn thành được công việc thì á hậu 1 sẽ là người thay thế(Câu này năm nào cũng được nói như vậy)....!

    ReplyDelete
  110. Chán nhỉ,chưa thi gì biết kết quả rồi,thật bất công.HH Nhật xấu như con quỉ mà lúc nào cũng vào top 5. Ines chắc có quan hệ với BTC của MU quá. Giờ Yến có cố gắng mấy cũng không thể vào được top 5

    ReplyDelete
  111. Khỏi tranh cãi chi cho mệt mà cũng khỏi thi luôn đi cho rồi.Cho 3 con nhỏ này danh hiệu xong rồi dẹp luôn khỏi thi cử chi cho mệt.Cảm ơn bạn cho tui biết sớm.-Linh-

    ReplyDelete
  112. Thiệt hả trời? mình còn nge thêm trên web có một nhà tiên tri nào đó nói mấy hoa hậu này sẽ lọt dzô top 5 y chang mà ổng còn nói sẫy ra chiến tranh thế giới thứ 3 hoa hậu úc bị chết do rớt máy bay hoa hậu mỹ lên thay nữa kìa,thấy hơi ghê ghê sao đó.hay là báo cho mấy đứa bên missosology biết tin đi mấy bạn.

    ReplyDelete
  113. chụp ảnh bikini thêm làm gì? để anti_fans tiếp tục nói xấu? hay nhiều ông tám bà tám tiếp tục nói xấu sao? chỉ số hình thể, body Yến hiện nay là rất chuẩn rồi. nếu các bạn có so sánh với các người mẫu nổi tiếng trên thế giới sẽ bít, chỉ số Yến thuộc loại cực huẩn đấy. Yến là siêu mẫu nên sẽ bít tạo dáng, phong cách biểu diễn thu hút nhất. vấn đề là trang phục Yến hoàn toàn do tài trợ- Công Trí; trang điểm làm tóc, màu nhuộm cũng đều do các chuyên viên cả; hình ảnh hiện tại đều do nhiếp ảnh gia uy tín đảm trách;

    ReplyDelete
  114. các bạn nên chắt lọc thông tin chính xác nhất nhé...chứ cứ như vậy, chưa bước vào cuộc thi chính thức VN đã thua ngay sân nhà. hãy cổ vũ tinh thần Yến tốt nhất cho danh dự uy tín VN. VN chiến thắng.

    ReplyDelete
  115. Cái tin bạn 23:42 nói ở đâu vậy bạn? cho mình cái link xem thử đi. Mình không tin có chuyện đó đâu.

    ReplyDelete
  116. Tuj mớj coj hồj bữa hổm rồj mà tuj thấy hơj sợ sợ bởj wậy tuj hổng dám nój,bây giờ ổng xóa hết rồj mình hông có = chứng đâu mà nój được ổng.

    ReplyDelete
  117. Sao thấy bảo công bố trang phục của Yến mãi mà chưa thấy nhỉ? Có bạn nào biết ko? Liệu có phát trên TV ko?

    ReplyDelete
  118. Cái lưỡi không xương nhiều đường lắc léo. Nếu bạn muốn kết tội một ai đó thì cần phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Còn nếu bạn ba hoa, khoác lác, đặt điều để hãm hại người khác thì có ngày sẽ đến lượt bạn bị đấy. Mình thấy các bạn nên sáng suốt hơn vì chúng ta đã lớn cả rồi. Không phải hễ cái gì cũng tin và bớt đoán già đoán non đi nhé. Peace.

    ReplyDelete
  119. đúng thật cùi bắp. tin lá cải của ông tám bà tám kg

    ReplyDelete
  120. Thay banner khác đi ! Nhìn hơi chán rồi đó !

    ReplyDelete
  121. Tấm ảnh thứ 4 từ trên xuống là đẹp nhất, Yến nên giữ phong độ như vậy là tốt nhất.

    ReplyDelete
  122. Hàm răng HY có vấn đề,bị mọi người trên missosology chê kìa. Mình cũng thấy vậy,nó không đều, cười thấy lợi và răng ở 2 mép miệng nó bị hớp vào.
    Do đó mình nghĩ khi chụp hình Yến không nên cười nhiều mà cười mỉm chi thôi.Khi lên sân khấu có thể cười thỏai mái vì nhìn xa không thấy rõ

    ReplyDelete
  123. vừa thôi ông tám bà tám. khuôn mặt đẹp, body đẹp, phong cách chuẩn thế còn muốn gì nữa. moi móc hoài. anti-fans, fans của Phi, Thái và lũ adua cùi bắp...biến.

    ReplyDelete
  124. phải biết chọn lọc thông tin. đừng gây mất đoàn kết nữa. hãy đoàn kết vì VN, màu cờ sắc áo VN nghe mấy bạn.

    ReplyDelete
  125. gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau nghen.

    ReplyDelete
  126. Theo mình quan sát,thi HHHV trang phục dạ hội càng sexy bao nhiêu thì điểm càng cao bấy nhiêu

    ReplyDelete
  127. Theo mình nghĩ TQ là đối thủ mạnh nhất Châu Á,cô ta có thể gây ngạc nhiên khi đến Bahamas. Mấy bộ đầm dạ hội của cô ta đẹp quá.Các bạn vào thread của TQ coi đi

    ReplyDelete
  128. cho link di ban

    ReplyDelete
  129. HY sẽ bức phá ngọan mục từ top 15 lên top 1 trong các bảng xếp hạng và trở thành HHHV đầu tiên của VN.hahaha

    ReplyDelete
  130. Cái ông CT thiết kế áo cho HNH mặc đi hát thì đẹp,đến khi thiết kế cho các HH dư thi thì xấu như quỉ.Thiết kế gì đâu mà quá bình thường như thế này thì các nhà may bình thường cũng làm được mà.
    Óc sáng tạo đâu không thấy,mặc mấy bộ này không mặc đi chơi ở VN quá

    ReplyDelete
  131. HH Trung Quốc rất dễ thương, tươi trẻ,dịu dàng, trong sáng, nhưng với nét đẹp đó, tôi nghĩ cô ấy thích hợp cho Miss World hơn.

    ReplyDelete
  132. -7 bộ đầu tiên là do Công Trí thiết kể hả? www.potay.com.
    -Thi Hoa hậu chứ đâu phải đi dạo phố mà thiết kế kiểu này? giống như bạn 03:18 nói thì mình thấy CT thiết kế quần áo cho các ca sĩ mặc rất đẹp mà,điển hình là bộ ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà mặc,màu đen trong rất trẻ trung và phong cách. Không hiểu sao thiết kế như thế này cho đi thi HH hả trời. Đứng là potay.com .canh

    ReplyDelete
  133. Các bạn xem ảnh mới của HNH do Công Trí thiết kế nè,rất đẹp,trẻ trung và hiện đại.Có thể đổi thành màu khác cho HY mặc cũng được
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/nguoinoitieng/398260/index.html

    ReplyDelete
  134. http://www.youtube.com/watch?v=w9YAjtxzxpk&feature=related
    ai cho mình biết tên bài hát này dc ko,trong clip của hoàng yến luôn đó,hay quá mà ko biết tựa huhu

    ReplyDelete
  135. Mình cứ tưởng ở VN chỉ có Huế là nhiều chuyện thôi,ai ngờ trong blog này cũng có nhiều người còn nhiều chuyện và soi mói hơn nữa. Làm gì cũng không vừa lòng cả,lúc nào cũng tìm cho được một điểm nào đó để soi mói,bình luận. Ai cũng biết trên đời này làm gì có người hoàn hảo. Mọi người thử nhìn lại các HHHV trước xem,đặc biệt là Rio có thể các bạn sẽ moi ra hàng tấn điểm xấu mà người ta vẫn là HHHV 07 đó thôi. Yến cũng không phải ngoại lệ nhưng nhìn mặt bằng chung thì Yến quá tuyệt rồi. Đó là chưa kể nếu như Yến cũng được công nghệ đào tạo HH như Venuezuela hay Nhật Bản thì các HH nước khác chỉ có nước đi theo ngửi CO2 thôi nhé. Chúng ta chỉ có thể góp ý những điều nhỏ nhặt thôi,chẳng hạn như quần áo,phụ kiện đi kèm ... chứ về hình thể hay catwalk thì Yến là siêu mẫu nên hiểu rõ hơn ai hết và mình tin HY đủ tự tin và bản lãnh không bị chi phối bởi những comment một cách soi moi và chê bai nhỏ nhặt. Đúng là làm người nổi tiếng ở VN khổ thiệt!

    ReplyDelete
  136. http://www.youtube.com/watch?v=w9YAjtxzxpk&feature=related ai lam on noi tua bai nhac dum voi huhu

    ReplyDelete
  137. Chao cac ban trong blog HY, sorry truoc vi that su minh cung cam thay thiet vo duyen khi dat cau hoi nay o day, nhung minh that su rat can !
    Cac ban trong day, co ban nao co may bai hat hay, phu hop cho phan thi swimsuit va evening gown ko ? Vd nhu Just Dance cua Lady Gaga nam ngoai ay. A, Opening nua cang tot
    Tai minh dang len ke hoach chuan bi to chuc cuoc thi sac dep trong truong, nen rat can nhung tu lieu nhu the. Ban nao biet thi hu'len 1 tieng dum heng. Thanks cac ban nhieu

    ReplyDelete
  138. Hoàng yến đang dẫn đầu bình chọn trên trang web chính thức của Miss Universe với 4190 votes và 3.14 highrating, vượt qua Indonesia rối. Các bạn hãy vote cho Yến nhé.

    ReplyDelete
  139. To 21 July 2009 05:42
    Các bài hát hay đã đc sử dụng cho swimsuit của MU là:
    Năm 2003 là "Fuego" của Bond.
    Năm 2006 là "Cha cha" của Chelo.
    Năm 2007 là 3 bài: "wanna play" "money money" và "carino mio" của RBD.
    Năm 2008 là "Just dance" của Lady Gaga
    Bạn có ý tưởng tổ chức cho trường mình như thế là khá hay, nhưng nói thật là để walk theo được melody của mấy bài này khá khó đấy, vì đến các HH còn phải nhờ chuyên gia nước ngoài tập huấn nữa cơ. Chúc bạn thành công!

    ReplyDelete
  140. miễn bàn. hoa hậu Trệt xấu tệ. cải lương yểu điệu sến pà kố

    ReplyDelete
  141. Các bạn ơi,mình thấy nhiều người nước ngoài trên forum missosology (không phải bọn Philip) đâu như Nina, Nucha, Suave...và một vài người nữa mình không nhớ tên,họ nói Yến đẹp nhưng chân Yến ốm quá và body như thế thì khó có khả năng vào sâu top 10 được. Mình cũng cảm thấy như thế đó.
    Mong là Yến chạy bộ mỗi ngày cho chân và đùi to hơn thì mặc đồ tắm mới đẹp được.

    ReplyDelete
  142. Đúng là cái chân Yến còn gầy quá, Yến từng nói trên báo thế này: mẹ Yến nói 2 cái chân của Yến giống như 2 cây tăm vậy.hahaha.

    -Yến ơi quyết tâm tập chân cho to hơn nhé,quyết tâm tập nhe.Chạy bộ là cách tốt nhất để chân to,các cầu thủ thường chân to là vậy đó.

    ReplyDelete
  143. body Yến cực chuẩn. cố lên nhé. ngưỡng mộ Yến quá đi.

    ReplyDelete
  144. http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/04/3BA0E729/page_1.asp
    bộ nào của Yến?

    ReplyDelete
  145. bộ số 7 là đẹp nhất và dễ tung hứng lúc trình diễn. Bầu chọn cho vui thôi, chứ giờ thì trễ rồi!

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/04/3BA0E729/page_1.asp

    ReplyDelete
  146. Mình theo dõi Vohoangyen.blogspot cũng từ lâu rồi, và cũng là 1 người hâm mộ vẻ đẹp cũng như tài năng của Yến. Hôm nay mình xin góp ý 1 chút:

    - Tuy bộ ảnh mới tung ra này có thay đổi so với những bộ ảnh trước đây của Yến, có thể nói là đã chịu nghe theo lời tư vãn của các Fan mà thay đổi. Nhưng vẫn chưa thực sự có nét cuốn hút trong bộ ảnh này mà theo như mọi người nói là "chưa có điểm nhấn trên khuôn mặt". Mình cũng thấy vậy, mắt ko đậm mà môi cũng chả nhạt. Vậy sao Yến ko thử tô đen đôi mắt của mình nhỉ, mình nghĩ cách đánh mắt màu khói như vậy, ko chuyên gia nào là ko biết làm, và đó là cách hay nhất để thể hiện nét sexy và gợi cảm của mình.

    - Thứ hai là, làm ơn, làm ơn đừng có cái kiểu chụp hình mà ánh sáng chiếu thẳng vào mặt sáng chóa như vậy, ko tự nhiên 1 chút nào hết. Tuy lần này Yến đã đổi phông nền chụp màu đen, nhưng khuôn mặt thì vãn bị sáng nhòa đi, mình thực sự ko thích kiểu chụp đó chút nào, và thực sự là nếu xét theo khía cạnh cuộc thi HHHV, và sở thích của mọi người khi xem những bức hình này, có lẽ đầu tiên người ta sẽ thốt ra là "Đẹp quá", nhưng càng nhìn, sẽ càng thấy "quê","nhạt" và "cứng". Mong Yến thử chụp những bức hình càng tự nhiên càng tốt :)

    -Điều cuối cùng là về phong cách trang điểm của Yến, hình như theo mình được biết, thì người hay trang điểm cho Yến là Đức Hiển (hình như cũng là bạn thân của Yến). Hiển trang điểm mình thấy cũng đẹp, nhưng hình như chỉ có 1 kiểu, hay là 1 phong cách. Mà mình nghĩ phong cách trang điểm này có lẽ ko hợp với cuộc thi lắm. Tuy khi đi thi sẽ có chuyên gia trang điểm quốc tế lo cho, nhưng những bức hình chụp tại VN của Yến, sẽ là những cái mà mọi người nhìn vào trước thềm cuộc thi, sao Yến ko thử tìm người trang điểm khác, đến với 1 studio hình chụp khác, biết đâu lại đem đến những hiệu ứng mới.

    Thân :)

    ReplyDelete
  147. đừng lo bạn ơi, nhìn top3,5,10,15 của năm 2007&2008 đi, tất cả các cô gái đều được chuyên gia của MU trang điểm rất đậm ở mắt nên ko muốn cũng không đuợc dường như là thông lệ rồi

    ReplyDelete
  148. Yến bị lộ mấy tấm hình bikini hồi thi hao hậu hoàn vũ Vn do bị chơi xấu trong nước, nên anti-fans có dịp nói xấu. hiện nay Yến đã có hình thể với chỉ số hình thể rất chuẩn. các bạn có thấy chuyên gia sắc đẹp quốc tế nào noí xấu chê thậm tệ Yến kg? hay toàn anti-fans rồi adua theo. hình ai mà kg photoshop, Phi, Thái, Nhật, VN cũng vậy. muốn có những bộ ảnh bikini đẹp 3 vòng hoàn toàn kg khó với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và siêu mẫu như Yến đâu nhé. ảnh Lan Hương, Thanh Tuyền đều có chỉnh sửa để thây rỏ 3 vòng, rút kinh nghiệm từ Yến nên người mẫu VN đã biết giữ hình ảnh hơn. hình hoa hậu Phi cũng vậy thôi. nên tỉnh táo chọn lọc thông tin, và có hiểu biết nhất định. đừng adua mà gây mất đoàn kết. những ai đã từng xem Yến biểu diễn trên sân khấu sẽ biết sự toả sáng rực rỡ của Yến. tỉnh đi nhé. đồng bào...VN...đoàn kết....vinh quang VN.

    ReplyDelete
  149. body Yến nhứ vậy quá chuẩn rồi còn gì. ganh ghét ganh tị nói xấu Yến là kg đc nghe.

    ReplyDelete
  150. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin