Thursday 20 August 2009

Funny

Soooo funny ... JN tìm thấy trên mạng, thật dễ thương. Sao không có Yến nhỉ?

Image





Image


36 comments:

  1. gứm. thấy giống quái... chẳng dễ thương tí tẹo tèo teo

    ReplyDelete
  2. http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/Hoa-hau/2009/08/3BA12910/
    Top 7 người đẹp châu Á Thái Bình Dương tại Miss Universe

    ReplyDelete
  3. Blog nay noi ve Yen, khong lien quan den Yen thi dung` co post! Xoa' di, dung` lam` loang~ blog!

    ReplyDelete
  4. http://www22.24h.com.vn/news/detail/78/246654/Miss-Universe-2009-Hay-dem-nguoc-thoi-gian.24h

    ReplyDelete
  5. Hoa hậu Thái Lan - Chutima Durongdej
    Chutima Durongdej, 23 tuổi, cao 1,78 m, là du học sinh tại Anh. Năm 2007, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng Đại học Nottingham. Một năm sau, cô nhận bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại London. Trong thời gian học ở Anh, Chutima từng tham gia cuộc thi Miss London (đoạt Á hậu 2) và Miss Wimbledon (Á hậu 1). Cô cũng lọt vào top 20 cuộc thi Britain's Next Top Model 2006.
    Gương mặt Chutima không đẹp rực rỡ, nổi bật. Cô có lợi thế về vóc dáng, ngôn ngữ, kinh nghiệm và sự đầu tư kỹ lưỡng. Đến nay, Chutima đã tỏa sáng trong phần thi trang phục dân tộc khi đoạt giải ba và là người đẹp được nhiều thí sinh cảm mến vì thái độ ngọt ngào, thân thiện.

    ReplyDelete
  6. OMWwwwwwwwwwwwwwwww. hoa hậu Thailand tài năng ghê. mình sẽ vote cho Thailand.

    ReplyDelete
  7. Đừng xóa ! rất dễ thương !

    ReplyDelete
  8. thành tích hhThái đáng nể phục. hhThái chắc chắn lọt top. Yến ơi. lo cho Yến quá. hhPhi, hhThái, hhNhật, hhIndo, hhẤn độ, hhTQ, hhÚc đều giỏi đẹp hơn Yến.

    ReplyDelete
  9. miss thai gioi wa. lai dep nua

    ReplyDelete
  10. hoa hậu thái thật dễ thương.

    ReplyDelete
  11. năm nay châu á mạnh thật. ai cũng xứng đáng hết. đầm dạ hội này của thái đẹp hơn dạ hội vn.

    ReplyDelete
  12. สู้ ๆ ค่ะ พี่ไข่มุก ยังไงก็การันตีไปหนึ่งรางวัลแล้ว แต่เวลาเดินเชิดอกกว่านี้น้าค้า สู้ ๆ

    ReplyDelete
  13. may' ban noi' nghe hay, moi ng` gioi giang o? mot linh vuc nao` do'. thai' la thac si~ gi` do' thi` ke^. co' gioi? dc giai? vang` sieu mau nhu yen', co' gioi? vua` thi xong sieu mau~ ma` thi HHHV dc a' hau ( dang' le~ la` HH ma` do me THUYLAM mua chuoC BGK ! chac' vay! he he! nge don` the'), ma` yen' nha` ta cung~ dau DH chu' bo, nhung yen' mun' chuyen tam cho nghe` ng` mau nen tam gac' viec hoc DH lai, yen' la` mot vo-det ko he` scandal nao`.yen' nha` ta cung~ tai` gioi? ma`, co' thua chi, thua em gi` dau. HH venuzuela nam ngoai' cung~ chi? la` ng` mau ma` danh` vuong mien, moi ng` moi mot tai` nang khac' nhau, troi sinh ra . Dung` noi' yen' thua thiet HH nay`, HH no. AI noi' vay tOI chem' do'. toi ko fai? la` fan cuong`, nhung noi' vay cho fan biet' dugn` nen nghi HH ta kem' tai` HH khac' nghen:D

    ReplyDelete
  14. Miss thailand will surely win as MU ‘09. She is gorgeous and stunning. She has all the total package to be this year’s miss universe…

    ReplyDelete
  15. I guess Miss Thailand is the best from among the Asian candidates…next is India, Japan, Indonesia and Vietnam.

    ReplyDelete
  16. THAILAND THE WINNER OF MISS UNIVERSE 2009…………………………..

    ReplyDelete
  17. Đến ngày quan trọng rồi mà cái blog này lại mang màu sắc u ám từ khi lập ra đến bây giờ, tôi nghĩ chúng ta nên thay đổi dao diện cho blog thành một màu sắc khác trông sáng sủa và lộng lẫy hơn để đề cao phong cách của fans Việt, tránh buồn chán và có thể sẽ mang lại kết quả tốt hơn thì sao ? nên đổi một màu sắc sáng và kiêu hãnh hơn cho blog nhé! hãy xem nó như là một điều mới mẽ và mang lại may mắn cho Yến.

    ReplyDelete
  18. Name: Chutima Durongdej
    Date of birth: December 6, 1985
    Place of birth: Bangkok, Thailand
    Measurements(cm): 35-26-35
    Height: 178cm
    Horoscope: Sagittarius
    Eye color: Black
    Hair color: Black

    http://www.youtube.com/watch?v=w-55q59LvTI&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  19. Mình vừa có một phát hiện thế này, cũng chỉ là chút đóng góp thêm hi vọng cho VN thui, vì vừa mới đọc 1 bài trên Missosology:
    Thứ nhất: theo như mình nhận thấy thì không nhất thiết các quốc gia đã đăng quang năm trước thì năm sau chắc chắn sẽ được vào.
    VD:
    Dominica đăng quang 2003 nhưng 2004 trượt top.
    Australia đăng quang 2004 nhưng 2005 trượt top.
    Puerto Rico đăng quang 2006 nhưng 2007 trượt top.
    Chỉ có Canada là đăng quang 2005 và vào top 2006 và Japan đăng quang 2007 và vào top 2008. Nhưng cũng dễ dàng nhận thấy là 2008 thì Japan đc ưu tiên và là do ông Trump pick (theo như mình biết thì những người Trump pick đều chỉ dừng lại ở Top 15 "Japan, Vietnam 2008", "Ukraine 2006&2007" "Czech 2007&2008")
    Cho nên có thể năm nay Venezuela sẽ ko vào top (cô này năm nay so với Dayana là thua nhiều, nhưng cũng ko quá kém. Nhưng mình cũng mong là điều này sẽ xảy ra. Với lại Venezuela cũng ko phải là favorite của ông này, có lẽ do quốc gia này cũng vào top khá nhiều rồi nên chẳng cần nâng đỡ)
    Thứ 2: Yến có khả năng vào top vì năm trước Việt Nam mình làm chủ nhà, đã đóng góp rất nhiều để tổ chức MU.
    Nhìn vào Thailand, chủ nhà MU 2005 là một VD. Năm 2005 Thailand là chủ nhà nhưng ko được lọt top. Và thế là để "đền bù" cho quốc gia này thì 2 năm sau Thailand đều được vào semi (2006&2007), dù trong 2 năm này thì đại diện của Thailand không thực sự mạnh (chứng tỏ cũng là nằm trong pick của Trump và MUO) Và tương tự 2 cô này cũng chỉ lọt tớp vòng Swimsuit và dừng chân.
    Như vậy, cứ theo logic này thì chí ít Yến cũng sẽ có một suất vào Semi năm nay (nếu thực sự những gì Trump ưu ái cho Vietnam mình năm ngoái là chưa "đủ"). Và mình hi vọng..... mình tin là Yến cũng là một trong những favorite của Trump (cho dù ông này ko nói ra)
    Thứ 3: theo cá nhân mình thì trong đêm phúc khảo Yến trình diễn khá nổi bật, lại còn có một giám khảo là người gốc Việt chấm điểm (rất có thể đây chính là một cách MUO danh chính ngôn thuận cho Vietnam mình một suất vào Semi mà ko cần phải chọn riêng top 5 favorite). Rõ ràng có giám khảo hậu thuẫn, Yến sẽ lọt top mà ko cần đến Trump phải chỉ định... ^^ Mà rõ ràng là phản hồi của giám khảo về Yến (theo một số nguồn tin) là khá tốt mà.
    Vì vậy, chúng ta vẫn nên có một niềm tin rằng cái tên Vietnam sẽ được gọi lên trong đêm CK 23 sắp tới.
    Đây chỉ là nhận định chủ quan của mình thôi. Nhưng cũng mong đó sẽ là "nguồn động lực" để các bạn thêm sức mạnh cổ vũ Yến.
    Hãy giữ vững lòng tin! ^^

    ReplyDelete
  20. yeh..

    THA THA THA THA THA THA THA THA THA
    THA THA THA THA THA THA THA THA THA
    THA THA THA THA THA THA THA THA THA
    THA THA THA THA THA THA THA THA THA
    THA THA THA THA THA THA THA THA THA
    THA THA THA THA...

    ReplyDelete
  21. ประทานโทษค่ะ ครัยทราบ ลิงค์ที่โหวต ขอลิ้งค์หน่อยค่ะ ขอร้อง คนไทยช่วยกันโวตค่ะ ขอลิ้งค์ด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  22. [...] Chutima Chantelle Durongdej (nicknamed Kai Mook (Thai: ไข่มุก) (born 6 December 1985 in Bangkok, Thailand) is Miss Thailand Universe 2009. Durongdej primarily educated from King’s College, Taunton GCSE and Millfield School in the United Kingdom. After that she received Bachelor of Food Science and Nutrition from Nottingham University in 2007. In … [...]

    ReplyDelete
  23. http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=17852

    Hic hic, Yen toi nghiep ! Tu nhien bi quay trung' canh~ ....ngap', nhin thieu suc song wa !! Trong kha met moi.
    Ma noi gi noi, Yen ngap' nhin` de thuong ghe.kaka

    ReplyDelete
  24. chính xác, mình cũng đã dự đoán rất nhiều lần là đúng tất cả, chắc chắn mình sẽ vào top 5, tin tôi đi, Yến đang đi đúng đường, đừng thay đổi đột ngột mà hãy làm cho mọi người bất ngờ khi vào đêm chung kết và hãy nhớ tuyệt đối không được nghe theo lời dẫn dụ của một số phần tử trên missoso và trên đây hiện cũng có một số phần tử antifans ẩn danh từ nước khác, Yến cần cãi thiện nụ cười gấp rút ngay bây giờ và Thiên Lý sẽ giúp Yến rất tốt, một điểm nữa là khi Thiên Lý sang Bahamas sẽ gây nhiều sự chú ý và nhờ đó Yến sẽ tỏa sáng nhanh chóng vào ngay vào ngày mai, hãy bùng nổ ngay bây giờ là thời cơ rất thuận lợi và hãy "xoáy" vào càng nhiều con mắt càng tốt, chaắc chắn Yến sẽ giành vương miện nếu Yến mang lại được cảm giác "DẦY" khi mọi người thấy Yến, hãy nhớ là phải tạo cảm giác "DẦY" và hãy giải phóng gương mặt cho thật thoải mái nhất nhé ! Yến hãy tin những gì mình nói và Yến sẽ là hoa hậu như vậy ! "DẦY"yoyo31 yoyo30 yoyo32

    ReplyDelete
  25. yoyo35 yoyo32 yoyo35 yoyo32 yoyo35 yoyo32 yoyo35

    ReplyDelete
  26. BIANCA ĐẸP QUÁ. NĂM NAY HOA HẬU PHI ĐĂNG QUANG RỒI. CÒN CLIP NÀO CỦA HOA HẬU PHI ĐEM LÊN CHO XEM ĐI. YẾN NGÁP DỄ THƯƠNG GHÊ, CHO YẾN VÔ TOP.

    ReplyDelete
  27. trời ơi, hoaaa hậu thái lan giỏi quáw dzậy. thạc sỹ Anh quốc. Miss London (Á hậu 2) và Miss Wimbledon (Á hậu 1). top20 Britain's Next Top Model 2006.

    ReplyDelete
  28. Cái này PS làm được ý mà. Cũng là một cách để "lăn" xê. =,=

    ReplyDelete
  29. í í sao jn lăng xê miss thai dzậy???

    ReplyDelete
  30. cai thang langxe thai la donald nguyen do ba con, ko bit nhuc

    ReplyDelete
  31. bó tay với fan việt. thấy miss thái mới được khoe một vài thành tích là a dua hùa theo tâng bốc, ủng hộ. đã vậy còn nói thấy tội nghiệp cho yến nữa chứ. nhìn lại đi, miss thái chưa bao giờ là đối thủ của yến cả, nếu yến ko vào top thì miss thái cũng đừng hòng

    ReplyDelete
  32. hinh trong dem dien tap yen that su rat dep, rat loi cuong va quyen ru, gu an mac cua yen cung rat ok. toi ko hieu tai sao trong dem ban ket yen lai ko su dung cach trang diem, cach lam toc va cach cuoi nhu the nay, cach nay nay lam yen tang them phan quyen ru va bi an, day moi la dep nhat. khi gio nay dem thi quan trong nhat da qua roi thi toi rat lay lam tiec cho yen, rat lay lam tiec cho kha nang that su cua dai dien viet nam khi nhung ngay truoc day yen da ko the tan dung tat ca nhung gi minh co, den gio nay co le da qua muon mang cho co hoi lot vao top 15 vi bgk da danh gia gan het va da chon duoc top 15 roi nhung tui van tin tuong va va ung ho yen het minh cho du co lot vao top hay ko, nhung ngay ciuoi cung cua cuoc thi hay de tinh than lac quan yeu doi vui ve yen nhe( dung nen qua cang thang nhu dem dien ban ket), hay tan huong nhung gio phut that dep tai quoc dao bahamas, va biet dau chinh su lac quan vui ve do lam nen dieu than ky nhu nguyen thi huyen da lam duoc tai mw 2004.

    ReplyDelete
  33. "Hoan canh tao nen con nguoi". Neu Miss Thailand da duoc dau tu an hoc ngay tu nho ben Anh, thi thanh tich do' cung dang ghi nhan^, nhung ko fai la` wa' ve vang-wa' xuat sac. Va` ko fai vi the ma` che lap^' tat ca nhung gi` Miss Vietnam cua chung' ta dat duoc.

    Hy vong Hoang Yen cua chung ta that ban linh~, de chung to voi BGK rang Vietnam la dan^ toc biet lam nen lich su*

    Hugs from Toronto, Canada

    ReplyDelete
  34. entry này vô duyên hết sức trong lúc dầu sôi lửa bỏng không ủng hộ Yến đi ủng hộ hoa hậu Thái. lãng nhách.

    ReplyDelete
  35. entry ngu ngốc adua lăng xê hoa hậu Thái.

    ReplyDelete
  36. ng VN lập trường kg vững vì thế vohoangyen.blogspot nên lựa chọn bài nhiều hơn tránh làm lệch lạc, ảnh hưởng lập trường mất đoàn kết từ fans VN.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin