Wednesday 5 August 2009

Sự cố của các người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009

Hoa hậu Đức bị phản ứng bởi hình xăm, hoa hậu CH Dominican bị dị ứng, HH Mexico không nghe lời giám sát viên... là những câu chuyện bên lề đáng chú ý tại cuộc thi HHHV 2009. Và còn nhiều thông tin khác đang được cư dân mạng và các website chuyên về sắc đẹp bàn tán xôn xao.

Trong buổi chụp hình ngày 2/8, một số thí sinh do mải mê tạo dáng đã bị sứa biển cắn. Riêng Hoa hậu CH Dominican Ada de la Cruz do bị dị ứng nên đành phải hoãn thực hiện buổi chụp hình bikini lại vào những ngày sắp tới.

Những chuyên gia giám sát đã dặn dò các thí sinh mang trang phục truyền thống mà họ dự định mặc trong cuộc thi và không được thay đổi. Ví dụ Hoàng Yến (Việt Nam) mặc áo dài màu đen thêu Rồng vàng trong buổi chụp hình thì trang phục đó cô sẽ mặc trong đêm chung kết.

Mô tả ảnh.

Chân dung Hoàng Yến trên trang web HHHV 2009.

Khác với nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ kiểm soát các thí sinh rất nghiêm ngặt. Mỗi thí sinh đều có những giám sát viên riêng. Thông tin từ ban tổ chức cho hay, 5 chiếc điện thoại của thí sinh bị tịch thu vì theo lời giám sát viên những người đẹp này liên tục sử dụng để nhắn tin cho... bạn trai.

Hành lý của một số thí sinh cho phần thi trang phục truyền thống do bị va chạm nên hỏng một vài chi tiết. Các chuyên gia đang cố gắng sửa, kịp cho các người đẹp diện trong buổi chụp hình vào tuần sau. Hoa hậu Peurto Rico bị mất áo choàng bên ngoài của trang phục truyền thống. Hoa hậu Nga bị mất laptop và bạn trai của cô đã phải gửi một cái khác thay thế.

Mô tả ảnh.

Trang phục truyền thống Hoàng Yến sẽ mặc tại đêm chung kết. Ảnh: Công ty Hoàn Vũ cung cấp.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Trang phụ dạ hội bộ 1, bộ 2 của Hoàng Yến trong đêm chung kết do Công Trí thiết kế.

Michelle Rouillard Estrada - Hoa hậu Colombia bị một số thí sinh nghi ngờ quá tuổi dự thi nên người bạn ở cùng với cô đã rất bức xúc. Và để giải quyết hiểu lầm này, cô đã đề nghị hoa hậu Colombia cho xem những giấy tờ như giấy khai sinh, passport.

Hoa hậu Ấn Độ Ekta Chowdhry và Hoa hậu Đức Martina Lee đang bị nhiều khán giả trên mạng bình phẩm về hình xăm trên cơ thể. Nếu như Hoa hậu Ấn Độ nhận được những ý kiến nhẹ nhàng khi xăm con ngựa ở sau bả vai thì Hoa hậu Đức bị phản ứng khá gay gắt bởi hình xăm ở vị trí... nhạy cảm!

Mô tả ảnh.

Hoa hậu Ấn Độ với hình xăm ở sau bả vai.

Mô tả ảnh.

Hình xăm ở vị trí "nhạy cảm" của HH Đức bị phản ứng.

Karla Carrillo - Hoa hậu Mexico đã bị người quản lý chỉ trích vì cách trang điểm. Hoa hậu này đã phủ nhận ý kiến đó.

Những nhà thiết kế đang kiểm tra và tìm những thí sinh thích hợp cho buổi trình diễn thời trang. Tuy nhiên, nhà sản xuất nói họ ưu tiên những người đẹp cao trên 1m75 vì trang phục không thể dành cho những phụ nữ có chiều cao kiêm tốn.

Mô tả ảnh.

Karla Carrillo - Hoa hậu Mexico đã bị người quản lý chỉ trích vì cách trang điểm.

Một số thí sinh than phiền về những bức ảnh chân dung của họ đưa lên trang web chính thức cuộc thi mà không được chọn lọc, bị sửa màu mắt hoặc những yếu tố khác. Hai thí sinh đến từ châu Âu bị xỉu vì không thích hợp được với khí hậu của Bahamas.

Một số cặp thí sinh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá lọt lọt vào top 15 cuộc thi vô tình được sắp xếp ở chung phòng với nhau như: Venezuela-Ukraina , Mexico-Puerto Rico, Canada- Bolivia, Colombia - Ai Cập.

Mô tả ảnh.

Hoa hậu Venezuela và Ukraine tỏ ra thân thiết khi cùng chung phòng.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cho biết sẽ chọn ngẫu nhiên 10 thí sinh bay đến Miani tuần tới để thực hiện cuộc trả lời phỏng vấn cho Telemundo và NBC. 5 thí sinh khác đến New York thực hiện chương trình truyền hình để quảng cáo cho cuộc thi.

Thông tin từ ban tổ chức cuộc thi cho hay, sẽ có top 16 người đẹp khi ban tổ chức quyết định chọn thêm một người thông qua bình chọn qua tin nhắn. Như vậy, sẽ có thêm cơ hội cạnh tranh cho các hoa hậu.

  • Sơn Hà (tổng hợp).

7 comments:

  1. nhiều tin tốt đấy nhứ!
    Và mình vẫn thích nhất cái tin có bình chọn :))!
    Và trang phục cuả Yến tốt quá, chọn cái gown vàng đi!

    ReplyDelete
  2. ...hãy xem mạng Yến hợp màu gì mà lựa chọn màu trang phục, áo dài nếu thêu hình phụng sẽ hợp hơn, chúc Yến may mắn

    ReplyDelete
  3. Ủa bình chọn wa mạng hay wa tin nhắn đt '____'

    ReplyDelete
  4. quốc phục VN quá tuyệt vời... sang trọng, quý phái và đầy quyền uy.
    dạ hội rất đẹp...sang trọng, quý phái và rất hiện đại.
    chúc Võ Hoàng Yến VN luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  5. trang phục thiết kế đẹp tôn dáng đẹp ngọc ngà và nước da trắng mịn quý phái của Yến. VN VN tôi yêu lắm.

    ReplyDelete
  6. vay ma trc dacy, thay may tam hinh thu do, che len che xuong. fans VN rat hay voi vang, toan la cam den chay trc oto.

    Vi vay, trong moi su kien, cac ban phai biet giu binh tinh de ung ho Y het minh.

    ReplyDelete
  7. ôi cuộc thi năm nay sao mà rắc rối quá. chuyện trong cuộc thi mà bị lan nhiều thế này, còn khí hậu thời tiết bahamas gây đủ thứ chuyện, nếu tổ chức tại Việt Nam làn hai có phải hơn không, vừa đẹp, vừa an toàn.

    Trước hết, phải nói là bộ national costume thật sự làm mình thất vọng. VN chúng ta sẽ không bao giờ có được một bộ trang phục thật sự sáng tạo khi lúc nào cũng sợ những lời bình thiên hạ nên chỉ làm theo khuôn khổ áo dài. Bộ đồ lại đen thui, con rồng nằm chà bả trên khắp ngừoi, mà hình thêu con rồng lại vô cùng là vụn về, nhìn không đẹp mắt tí nào. Rồng hay thằn lằn vậy. Nhưng nói chung đã quá trể, ko sửa san được nữa.

    Còn bộ evening gown thì mình nghĩ Yến nên chọn bộ trắng vì bộ này đẹp hơn nhiều, thật sự sang trọng và đặc biệt, sẽ thể hiện và show sự sexy của Yến. Mặc đồ đẹp thế này thì ban giám khảo phải cho vào Top 10 để khoe chứ. Chúc yến thành công.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin