Saturday 22 August 2009

RAdiO 04 blog vOhoAnGyEn





15 comments:

  1. ngay` mai thứ hai em fai di hoc...ko xem chi Yen trinh` dien dc....bun` wa'! Nhung em sẽ ủng hộ chị hết mjnh`.....dj học về là em nhảy lên caj máy vi tính liền.....Cố lên chị nha'. chị hãy khiến toàn bộ VN nín thở và ngất xỉu vì choáng ngợp và sung sướng tột độ khi hai tiếng Việt Nam dc vang lên....!!!!!!!!!1

    ReplyDelete
  2. Neu Yen co lot vao top thi la do nang luc va su co gang thuc su cua Yen. Nam ngoai, Trump da uu ai cho Thuy Lam vao top mac du trong khu vuc Chau A An Do, Thailand, Korea dep va xung dang hon. Su uu ai do se khong con tiep dien o nam nay dau. Minh con lo viec Thuy Lam lot top nam ngoai se lam cho Yen phai tra gia vao nam nay.
    Con viec bau chon Miss Photogenic thi da ket thuc binh chon vao hom qua va chi con cho ket qua cong bo vao ngay mai nua thoi. Theo minh thi Thailand hoac Indonesia co co hoi doat Miss Photogenic. Fan Thailand ho biet hoa hau cua ho khong dep va chac chan khong lot top nen im lang bau chon rat tich cuc, va nam ngoai Miss Thailand doat giai NC lo do cong rat lon cua fan ho mac du nam ngoai Miss Universe to chuc tai VN. Fan HH Indonesia cung vay ho ung ho rat tich cuc, ngoai ra con co HH Phi co 1 luc luong fan hung hau khong kem va da co lich su danh Miss Photogenic nhieu nam lien. Fan VN thi voi kieu bau chon luc co luc khong va su ung ho khong on dinh thi Yen rat kho co co hoi doat Miss Photogenic ki nay.
    Y kien ca nhan minh ve dai dien Asia vao top 15 thi: Miss Japan co hoi co 1 suat vao top cao nhat vi ba Ines la ban than cua ong Trump nen se co su uu ai danh cho miss Japan, con 1 hoac 2 suat con lai chia deu cho Miss VN, Miss Indo, Miss India, Miss Phi. Con Miss China vao top co the la 1 bat ngo lon cua MU vao nam nay.
    Cuoi cung du Yen co lot vao top hay khong lot vao top thi Yen van mai mai la HHVN dep nhat trong long moi nguoi.

    ReplyDelete
  3. Admin oi, Yen' viet comment tren blog nay kia. Post len cho moi nguoi xem di. Comment thu' 17 ben entry "co hoi nao cho hoang yen" a'

    ReplyDelete
  4. radio 4 hay:D, thich nhat bai your beautiful:D.

    ReplyDelete
  5. Mỗi sáng cúi tuần nghe RADIO thật đã...hihi ^^
    Nhưng thật sự hi vọng đây k fải là radio cúi cùng.

    Cám ơn BQT và nhữg người thực hiện chương trình radio đã đem một màu sắc mới góp phần đưa vẻ đẹp của Hoàng Yến chúng ta chạm tới cảm xúc của các fans không chỉ bằng hình ảnh, thông tin đơn thuần mà còn là tình cảm của những người hâm mộ được truyền đạt và gửi gắm qua jọng đọc của những người hết lòng vì nhan sắc Việt.

    Jason

    ReplyDelete
  6. Hy vọng sẽ có radio thứ 5 để tổng kết , nhìn lại những chặng đường mà Yến đã đi , những cảm xúc tình cảm vui buồn mà fan đã dành cho Yến .

    ReplyDelete
  7. Radio thu 5 se la Chuc Mung Hoang Yen da hoan thanh xuat sac nhiem vu, tren ca tuyet voi!

    Con tot hon nua la: Chuc Mung Hoang Yen la nguoi Vietnam dau tien da gianh ngoi vi cao nhat tai Miss Universe

    ReplyDelete
  8. NGÀY MAI yẾN KHÔNG LỌT TOP THẤT BẠI THẢM HẠI KHÔNG BIẾT SẼ BỊ FANS BASH THẾ NÀO? TỘI NGHIỆP yẾN QUÁ.

    ReplyDelete
  9. mình sẽ bash fans. fans vn hay nói xấu, hay chọt, hay góp ý kakakka

    ReplyDelete
  10. nên có radio số 4 và trong số đó các bạn hãy phỏng vấn Yến và Yến chia sẽ và trò chuyện với các bạn thì sẽ hay hơn, blog này ko nên đóng cữa, hãy giữ lại blog để làm fans club cho Yến và tiếp tục cung cấp thông tin về Yến sau MU, như vậy sẽ hay hơn nhiều.

    ReplyDelete
  11. Mình ko hiểu tại sao nhạc việt nhiều vô số mà toàn những bài hay bài hits mà lại ko sử dụng, toàn sài nhạc nước ngoài, lâu lâu mới thấy chen vào vài bài việtnam mà lại toàn nhạc đã hơi cũ, trong khi v-pop toàn nhạc hay nhạc hot mà lại phù hợp cho chương trình, đầy đủ ý nghĩa mà lại không sử dụng, gần đây Bảo Thy, Minh Hằng, Thủy Tiên... có rất nhiều bài hay và mới, lại phù hợp như Thiên thần trong truyện tranh,hoa thiên điểu(Teen của Bảo Thy), sexy girl, Thủy Tiên có bài giấc mơ tuyết trắng phiên bản tiếng anh với Meixin, nên làm thêm radio số 5 với những bài hát này sẽ rất hấp dẫn người nghe, nhân tiện quảng bá nhạc teen cho nước ngoài luôn. Thật ra teen việt có rất nhiều bài hay chứ ko phải bài nào cũng con nít, nhạc "chợ" hết cả, các bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng, tránh gây kích động.

    ReplyDelete
  12. tôi cũng có suy nghĩ như bạn 22:17, tôi là một fans nước ngoài và cũng thích những ca khúc teen việt của các ca sĩ như Bảo Thy và Đông Nhi, những cô gái này luôn hát hay và rất việtnam, tôi cũng rất ghét và không thích nghe nhạc chợ, thị trường vì những bài này rất kì quặc giống như đang nói chuyện chửi thề, ngay cả tên bài hát cũng rất kỳ lạ, thật sự tôi rất ghét phải nghe những bà hát như vậy, mong teen việt sẽ có nhiều ca khúc hay hơn nữa để đáp ứng nhu cầu cho những khán giả như tôi.

    Sáng mai giờ việt nam tôi sẽ cùng các bạb theo dõi trực tiếp chương trình này, mong Yến sẽ thành công và chắc chắn sẽ vào top 5

    ReplyDelete
  13. Hom nay la Ngay cuoi cung cua cua cuoc thi Miss Universe2009.vao luc 8h sang mai(gio Viet Nam)Chung ta lai co Them 1 Tan Hoa Hau Hoan Vu nua.That dang Mung vi dieu Nay.dung ko cac Ban
    MU nghi Y that su xung dang khi co duoc su ung ho cua chung ta,
    Ben canh do vao thoi diem nay chung ta deu rat Hoi hop,Nao hay cung Cau Nguyen cho Y,Mong Y se that su thanh cong va cho The gioi Biet den Viet Nam,Cho moi nguoi Biet VO HOANG YEN.

    ReplyDelete
  14. Sửa cái banner giùm cái. Sai chính tả rồi

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin