Sunday 9 August 2009

Chuyện hình ảnh, xếp hạng tại MU09 & niềm hi vọng ở Yến






Hôm nay, Hoàng Yến Blog Spot đã nhận được 1 comment nhân 6 của 1 bạn ẩn danh với cùng 1 nội dung:

Yến ít được báo chí nước ngoài chụp hình quá. Vấn đề là tại sao Thái Lan và Sing xấu hơn Yến mà được lên hình nhiều ? Như vậy Yến cần thay đổi như thế nào để được báo chí chụp hình nhiều ?
YẾN cần đi chung với các người đẹp HOT mà được báo chí chú ý và chụp hình nhiều nhất nha.

Không hiểu đây là sự cố tình của bạn đó hay có vấn đề trục trặc lúc post comment mà có sự trùng lặp như vậy?

Vấn đề quan tâm của bạn này, cũng là vấn đề nhiều member đề cấp đến!
Ở đây có 2 câu hỏi lớn được đặt ra?

1. Hình ảnh xuất hiện nhiều đồng nghĩa với HOT & được chú ý?
2. Bản xếp hạng của 1 số website, diễn đàn liệu có chính khác?

Trở về vấn đề thứ 1:
- Việc xuất hiện nhiều của 1 người đẹp trên mặt báo, trong hình.... xin khẳng định- là không đồng nghĩa với việc HOT hay được chú ý bởi những lý do sau:

1. Hình ảnh có thể do các người đẹp tự chụp- thông qua blog hoặc đơn vị quản lý người đẹp đó hình ảnh có thể được quản bá nhiều hay không.

Lấy ví dụ đơn giản HH Singapore- những ngày đầu cuộc thi hình ảnh người đẹp này tràn ngập- lý do- người đẹp này đã chủ động chụp hình với các người đẹp nước khác và up ảnh lên blog cá nhân! Từ blog cá nhân của mình, hình ảnh HH Sing đã ngập tràn các phương tiện.

2. Ở nhiều quốc gia- hình ảnh của HH được đơn vị chủ quản quản lý chính, ở VN là Cty Hoàn Vũ- nắm bản quyền giữ những hình ảnh của Yến- việc publish hình ảnh trên mạng và phương tiện đại chúng phần lớn phụ thuộc vào các đơn vị chủ quản này.

3. Đến thời điểm này, việc chụp ảnh của thí sinh trong các sự kiện chủ yếu do báo chí địa phương, cụ thể là báo chí Bahamas. Báo chí nước ngoài cũng như Ban Giám khảo chính thức của cuộc thi chỉ bắt đầu đến Bahamas vào tuần thi cuối cùng.

Bởi vậy, việc vô tình "lọt" vào ống kính của nhà báo Bahamas không nói lên điều gì cả. Đây chưa kế "chiêu" của nhiều người đẹp thấy ống kính là "lao" vào để PR bản thân.

Mỗi người đẹp- và bản thân Yến có cách riêng để làm mình nổi bật- chỉ có Ban Tổ chức & những người thực sự có mặt ở đấy mới biết.

Nếu quan sát 1 số bức ảnh gần đây của Yến- bạn sẽ thấy rất yên tâm về style của Yến- khi tươi trẻ, đài các lúc sexy lạnh lùng- kiểu tóc vô cùng biến hóa. Đặc biệt- là Yến luôn biết cách khoe khoé léo "vòng 1" gợi cảm của mình. Về mặt bodi, không phải là thế mạnh của Yến. Nhưng với catwalk tốt và gương mặt chữ V lạ, ấn tượng chắc chắn Yến nổi bật tại MU09

Vấn đề rất buồn cười ở đây là có quá nhiều bạn vẫn cứ lo lắng tại sao Yến quá ít hình ảnh? Khi thấy Yến chụp ảnh đẹp thì vui- tâng bốc lên mây xanh- khi Yến có ảnh không đẹp thì thở than, chê bôi & thiêu dệt 1 viễn cảnh u ám?!




Hình ảnh mới nhất của Yến tại Swimsuit Show! Body của Yến đã có sự cải thiện hơn rất nhiều so với MU ở VN 2008

Vấn đề thứ 2- bản xếp hạng của Global & Missso cũng như nhiều trang web khác liệu có chính xác!
Xin khẳng định lại đây cũng chỉ là phỏng đoán của 1 số cá nhân- họ cũng chỉ biết các người đẹp qua hình ảnh -(như chúng ta) để đưa ra 1 kết quả dự đoán. Kết quả này, thay đổi liên tục hàng tuần. Đặc biệt, khi cuộc thi có các phần thi phụ diễn ra ( Swimit hay Fashion Show) thí sinh đoạt giải phần này sẽ thăng hạn "chóng mặt" trong bản xếp hạng của họ.

Một điều lưu ý, phần thi phụ ở HH Hoàn Vũ- như phần thi Áo Dài- Swimsuit năm ngoái ở VN- BGK là BGK địa phương- không liên quan gì đến BGK chính thức.
Như HH Ấn Độ năm ngoài đều nằm trong TOP của 2 phần thi phụ ở VN, nhưng cuối cùng out khỏi top 15.
HH Thái, Panama, Perto Rico, Ấn độ được các bản xếp hạng của Global, Misso xếp vào TOP nhưng cuối cùng đều về tay trắng!
Trong khi Nga, Ý, Czech năm ngoái không xuất hiện ồn ảo, ầm ỉ nhưng thành tích lại rất cao!

Như đã đề cập ở trên- BGK chính thức của cuộc thi- những người quyệt định Top 15- chỉ xuất hiện vào tuần cuối cùng- Họ mới chính là những người quyết định nên TOP của cuộc thi.

Bởi vậy, những bản xếp hạng chỉ mang tính chất tham khảo- chúng ta không nên quá hoang man trước những bản xếp hạn đó.

Trước những comment quá bi quan của 1 số member, bạn NguyenHo có góp ý như sau:
Trời ơi cuộc thi mới bắt đầu 1 tuần mà có người tưởng mình là tiên tri. Trắng tay?
Sau cuộc thi Yến sẽ trưởng thành rất nhiều, hiểu biết thêm nhiều tại sao gọi là trằng tay? Đầu hàng? Ai đầu hàng! Chỉ có những người loser mới đầu hàng! Nếu không thích ủng hộ Yến thì làm ơn đi chỗ khác mà tám, đừng có nói nhiều cái vô duyên như ở đây vậy.
Thi thoảng vô mà gặp những comments cà chớn như vậy mình còn không khỏi bực mình, thì cảm giác của Yến thế nào?....

Đúng như NguyenHo nói- cuộc thi mới bắt đầu được 1 tuần- chưa thể nói lên điều gì cả- nhiều yếu tố bất ngờ sẽ còn chờ đợi phía trước. Điều quan trọng nhất, là Việt Nam đã tìm được đại diện xứng đáng nhất để đến với MU 2009 năm nay! Và chưa bao giờ fan Việt là cảm thấy tràn ngập hy vọng như lúc này.

_Aha Nguyên_

109 comments:

  1. wow...body Yến cực chuẩn. tập luyện tốt 3 vòng rất gợi cảm. hh Phi, fans Phi nói xấu Yến nhiều nhưng suôn đuột, chằng thấy eo đâu cả. cố lên VN.

    ReplyDelete
  2. Ủa, các bạn thấy thế nào chứ mình thấy body Yến khá oonr, tốt hơn rất nhiều so với những gì mình tưởng. Đây có lẽ là bức swimsuit chính diện nhất mà Yến cho thấy được sự tiến bộ của mình. Có curve rõ ràng chứ có thẳng đuột đâu. Vòng 3 to hợp lý chứ không khủng bố như Japan. Góc ảnh này cũng cho thấy da Yến không quá sáng, không quá yếu đuối, cho dù là không "tan" như một số HH khác. Mình thấy yên tâm rồi đấy. Các bạn nhìn body của India mà xem, được cho là "chuẩn" đấy mà mình vẫn thấy xâu hơn Yến nhiều. Còn Philip thì rõ ràng là ít curve hơn Yến, phải dựa vào dáng của cái swimsuit để đánh lừa mắt người xem là có curve. ^^ Go Vietnam!

    ReplyDelete
  3. Đúng rồi chiến thắng lớn nhất là luôn tràn đầy niềm tin và ngẩn cao đầu kiêu hảnh đến tâ.n cùng,phút chót của cuộc thi. Kết quả có thể tốt, cũng co thể không như mong đợi nhu+ng sự tự tin cũng chúng ta là câu trả lời hùng hồn nhất: "chúng tôi biết giá tri. thật của chúng tôi. Chúng tôi không dựa hoàng toàn vào đánh giá của quí vị để định vị trá trị của mình" ......chúc Yến thành công!!!

    ReplyDelete
  4. ủng hộ Hoàng yến !!!!

    ReplyDelete
  5. Noi chung la cung tai may Thang Viet ngu ben forum misso no~ qua, bi chung no ghet, chung no choi cho bo ghet.

    ReplyDelete
  6. nhưng AHA NGUYÊN có biết lý do tại sao về nhữg bức hình của yến mặc bikini đang tràn lan trên forum missology kg? do chỉnh sửa hay là thực tế, hay do góc chụp v..v..
    mọi ng đang rất lo lắng về điều này
    mong AHA NGUYÊN sớm có giải đáp cho nhìu mebers yên tâm
    thân!

    ReplyDelete
  7. Chiến thắng là đỉnh điểm mà ai cũng mong với tới nhưng thất bại mới chính là trọng tâm(theo ý kiến của mình).Thất bại cho tôi biết được đâu mới thực sự là giá trị bản thân tôi ,chiến thắng là một điểm dừng nhưng thất bại cho tôi cơ hội để vươn cao hơn.Có thể bạn đẹp trong mắt mọi người nhưng tôi lại đẹp hơn bạn trong mắt tôi.Nếu Yến ko dành được vương miện cao quí nhất thì chẳng có gì đáng buồn vì từ lâu chị đã có được chiếc vương miện ấy từ fan VIỆT những người yếu mến chị , chiếc vương miện này là vô giá!

    ReplyDelete
  8. Một số tấm ảnh Yến có góc chụp không đẹp- điểm yếu lại càng được phô ra- ! Người đẹp nào cũng vậy, có góc chụp đẹp có góc không? Nhưng không hiểu sao những tấm chụp không đẹp của Yến luôn được tung ra o Misso. Thực sự, 1 số member của Misso chủ yếu Philipin luôn tìm cách bash Yến! Đã đến lúc fan Việt nên từ tốn, cẩn thận hơn ở diễn này! Khả năng Yến bị photoshop hoặc bị chơi xấu là hoàn toàn có thế!
    _Aha_

    ReplyDelete
  9. HELP HELP!

    Nhờ đại diện blog có bài về lý do tại sao hình Bikini của Yến bị sửa PS làm cho xấu xí đi để Fan yên tâm.

    ReplyDelete
  10. vấn đề là khi vặn mình catwalk các bó cơ bị biến dạng. với máy ảnh chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia thig sẽ chụp hình liên tục,và kết quả là những bức ảnh này. vấn đề là họ chơi xấu ko đưa ảnh lúc yến đứng yên tạo dáng, chỉ đưa ảnh đang move, vặn mình khi đó các bó cơ biến dạng nên nhìn xấy vậy. Còn bt body yến ko chê vào đâu được. các bạn muốn check thì vào nick mình: silent.night84 mình send cho

    ReplyDelete
  11. Vào trang misso xem topic chính của miss VN đi bạn.

    ReplyDelete
  12. yen oi, minh cung ko thich binh luan gi nhieu nhung bay gio minh thay rat can phai noi, yen oi the manh cua ban la su lanh lung, su lanh lung cua ban la vu khi co the giet chet tat ca, hay the hien su lanh lung tren san catwalk di, nu cuoi cua ban that su ko dep, rat gia tao va that su thi rat ki, rat ki luon do. hay la chinh minh thi yen se noi bat nhat chuc yen may man nhe

    ReplyDelete
  13. yoyo31 yoyo31 yoyo31 yoyo31 yoyo31

    ReplyDelete
  14. con nua, neu body yen ko chac thi yen nen chon cach bieu dien nhe nhang va dung uon minh nhieu qua, uon minh nhieu qua se lam lo tat ca nhuoc diem tren body yen. tot nhat yen nen thang lung len, dung van dong lung va bung, hay lac mong that manh va deu, guong mat bieu cam, dau thi lac qua lac lai nhe nhanh tao su nhi nhanh.

    ReplyDelete
  15. các HH khác cũng vặn mình mà có thấy bị gì đâu, các bạn hãy chấp nhận sự thật là body của yến có khuyết điểm (hơi bị lớn) như vậy. Từ hồi tấm hình thi HHHVVN, rồi tấm chụp bikini đứng kế cây gì đó, đến tấm hình này, tấm nào cũng bị một nếp nhăn ở hông cả, chứng tỏ nó không phải bị photoshop mà là thân hình thật của yến. yến phải dùng catwalk và phong cách trình diễn bù cho khuyết điểm này, nếu không khó vào top 15, mà vào ròi cũng khó sống sót qua phần thi áo tắm.

    ReplyDelete
  16. uon nguc het co se lam cang da ra ma ko bi dun lai ko bi nha, dung khom lung lai, khom lung lai se thay da nhan nheo va ko chac

    ReplyDelete
  17. chinh vi thay duoc body co khuyet diem rat lon nen tui moi khuyen yen dung nen van minh, may hh khac body nguoi ta dep nguoi ta van minh, con vn minh body ko dep thi dung nen van minh ma dung thang lung uon nguc ra phia truoc se lam giam khuyet diem

    ReplyDelete
  18. đúng đó, sao cứ cái gì xấu là đổ cho có người hại mình, body của Y là một khuye61`t điểm lớn, chỉ đẹp so với trong nước còn so với các thí sinh khác thì vẫn ko bằng, còn mỡ và ko săn chắc. Nói như vậy là để Y tìm cách khác bù khuyết điểm để ng ta cho Y sống qua phần thi áo tắm. Đừng uốn vặn ng nữa, sẽ thấy nếp nhăn đó, hãy đứng thẳng,xoay người thật nhanh để ng ta ko thấy rõ phần hông, dùng catwalk bù lại.

    ReplyDelete
  19. hã lạnh lùng trở lại sẽ đẹp hơn. Nên kéo bikini dưới lên trên một chút và độn cái gì đó cho nhìn thật tự nhiên vào và cho nó có độ dầy và ko bị hóp sẽ đẹp hơn.

    ReplyDelete
  20. ko nên bước quá nhanh mà tận dụng đôi chân tối đa để diễn.

    ReplyDelete
  21. 2 Nhuoc diem Y can phai khac phuc
    + Vong 2 hoi nhieu mo thua , Y hoi trang tot nhat la thoa dam dau bong len da y' . Honey lee cuc trang nhung co ay da biet khac phuc hom dem swimsuit bang cach thoa rat nhieu dau bong len da => tao cam giac khoe khoan - hoi nau nau 1 ti dung trang the nay kinh lam
    + Dung cuoi ha mieng ra trong gia tao lam . Hay cuoi mim . Dung cuoi toac mieng the nay vi Y khong co loi the ve nu cuoi . Hay cuoi mim thoi

    ReplyDelete
  22. Sử dụng khôn khéo động tác đá chân hay một màn vũ đạo ngắn nào đó để không uổng phí những gì mình đã được học.

    ReplyDelete
  23. Yến fải tìm cách khắc phục nhược điểm này , trong fần thi swimsuit Yến ko nên ẹo qua 1 bên như thế sẽ phô hết nhược điểm của Yến thay vào đó là ưỡn người về phía trước trông v2 có vẻ săn chắc hơn . Mình luôn ủng hộ Yến !

    ReplyDelete
  24. yoyo18 yoyo18 yoyo18 yoyo18

    ReplyDelete
  25. Khi mới xem shoot ảnh này đều đầu tiên tôi cảm nhận được chính là kỹ năng trình diễn tuyệt vời của Y, nếu được xem video chắc hẵn kỹ năng đó sẽ gây ấn tượng lớn cho người xem và che lấp đi khuyết điểm về hình thể. Ngoài ra tôi hài lòng với biểu cảm gương mặt của Y, rất mãnh liệt và tự tin. Kiểu tóc cũng như trang điểm rất ok.Body của Y không tuyệt mỹ, điều đó chúng ta phải chấp nhận, nhưng không có nghĩa là không có cách khắc phục.Sự cố vòng 2 tôi nghĩ là do Y hơi gập người để nhìn khán giả,do sân khấu nhỏ nên tầm nhìn hẹp khiến Y phải hơi gập người, Y nên thẳng người lên và ưỡn ra 1 chút. Mặt khác chính góc chụp không đẹp đã gây ra sự cố trên, đa số ảnh của các thí sinh khác đều chụp từ phía chính diện, trong khi của yến toàn từ bên phải chụp sang.Sự cố trên là ngoài ý muốn và mong các fan nhà ta đừng vội nản lòng. Các bạn hãy góp ý nhiệt tình để BQT chuyển đến Y, tôi tin Y sẽ tiếp thu và khắc phục nhanh thôi. GO VIETNAM!

    ReplyDelete
  26. Jonny, hãy nhắn Y đừng ẹo người nữa, sẽ lộ khuyết điểm. Tận dụng catwalk. Khuyết điểm ai cũng có nhưng quan trọng là biết che đi.

    ReplyDelete
  27. Bo sung them 2 cach gay impress cuc manh voi judges
    + Hon gio
    + Da long nheo
    + chop 1 mat
    Y ap dung cach nao cung dc . Tot nhat Y nen tap nghieng dau that nhieu va trong hoi la loi 1 chut thi no se quyen ru hon .


    MInh bo sung them la Y trang diem van nhat qua . Danh doi mat dam hon nhu the se tao cam cam giac ve chieu sau cho doi mat

    ReplyDelete
  28. cho du chup chinh dien body yen cung kho long ma dep, don gian la vi body yen la body tu nhien ko quan chinh sua nhu cac hh khac, cac hh khac deu di rut suong xuong nen nhin thay duong cong, con yen ko lam vay nen body yen co mot vet nhan kha lon, vet nhan do ko phai mo thua la do xuong suon yen nho ra do, mac du ko dep that nhung tui ung ho ve dep tu nhien ko anh huong nhieu den suc khoe sau nay, va dung nhu moi nguoi khuyen, yen dung nen gap minh, cho du san khau co cao hay khan gia co thap the nao yen cung nen gap minh lai nua, hay to ve kieu sa va boc lua tren san dien nhe.

    ReplyDelete
  29. NOI THAT LA CACH CUOI CUA Y THE NAY TRONG GIA TAO LAM . HAY CUOI MIM THOI . YEN CUOI CU NHU HA MIENG RA Y . TOT NHAT LA NEN CUOI MIM THOI boi vi nu cuoi khong phai la diem manh cua Yen .

    P/s : Y hay cuoi thoai mai thoi dung co to ra nhu minh dang cuoi . cuoi nhu Y kieu nay cu nhu ai bat Y phai cuoi

    Mong johnny gui toi Y boi vi minh tin Y la nguoi thong minh , biet lang nghe nguoi khac

    ReplyDelete
  30. Toi thay nguoi ta co tinh choi Yen. Ro rang Yen hoan toan tu tin ve co the minh nen moi mac ao 2 manh va trinh dien, ko nhu con Philipines ko dam mac 2 manh. Ro rang neu co khiem khuyet thi tai sao Yen lai chon 2 manh lam gi nhi?

    ReplyDelete
  31. Chan bon Bahamas qua , trang phuc swimsuit xau te , tot nhat Y nen chon bo nao khoe vong 1 y , dc cai vong 1 thi lai che di khong thay cam giac quyen ru gi ca . The nay kin qua

    ReplyDelete
  32. ban 3:33 buon cuoi the .mac nhu con Phi day khong quyen ru j ca . Dep khoe xau che . Y phai chon bo nao sieu ho y . HO lo cang nhieu vong 1 cang tot dung che khong bon no lai bao minh la ...

    ReplyDelete
  33. Mac nhu the no co cong nhan kg hay la no chinh sua cho con xau hon nua

    ReplyDelete
  34. Dep khoe xau che ma , con Phi khong tu tin ve body nen no moi mac the ke bon no , bon no chinh sua thi ke di , quan tam lam j , quan trong la judges thay the nao co ma , ai che ai xep hang kjeu j thi ke . Quan trong Y biet cach khac phuc nhuoc diem va that noi bat

    P/s : Ban cu nhin Miss Phi di trong cu nhu la ba gia di thi Mrs World y

    ReplyDelete
  35. Yen co vong 2 khong duoc dep nen khi trinh dien bikini Yen di catwalk ko duoc uon eo nhieu se lo ra khuyet diem.
    Ngoai ra, khi trinh dien mot la Yen cuoi mim, hai la ko cuoi. Chu Yen cuoi ho mieng nhu tren nhin khong dep.
    Minh thay HH Philipine va An Do rat thong minh. Ho biet vong 2 cua minh khong duoc dep nen da su dung bikini 1 manh khi trinh dien de che vong 2 di. Neu duoc thi Yen nen su dung bikini mot manh de trinh dien luon.

    ReplyDelete
  36. Nhìn chính diện- bodi Yến rất đẹp! Nhưng do góc chụp ko ok nên khi chụp nghiêng + Yến xoay người ---> pic xấu!

    Tội nghiệp Yến quá! Toàn bị chúng nó bash!
    Hi vong mọi thứ sẽ tốt hơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  37. Bikini là phải 2 mảnh :)) 1 mảnh tui cá là ko có mặt trong Top 16 đâu :(
    Yến ơi cố lên nha! Chỉ cần che đi khuyết điểm như mọi ng nói thì sẽ okê thôi!

    ReplyDelete
  38. To Bills:
    Cái đấy tùy thôi- như MU 2005 tại Thái Lan, nếu Aha nhớ ko nhầm thì Miss Indo hay Malay gì đó cao chưa đến 1m7 mặc áo tắm 1 mảnh vẫn có mặt top 15! Trong khi HH chủ nhà Thái Lan out khỏi top và chỉ được giải trang phục dân tộc đẹp nhất!

    ReplyDelete
  39. 2005 khac 2009 roi johnny a . sexy , quyen ru , goi cam . Dieu nay moi lam thanh miss universe va chi co 1 manh moi the hien dc miss nao dep

    ReplyDelete
  40. To Aha va Johny:
    Hien gio, tren Missosology co mot so fan Viet sau khi nhin hinh bikini cua Yen noi hinh bikini cua Yen bi photoshoped, roi bi MUO choi xau. That su hinh nay khong dep la do goc chup thoi.
    May fan VN tren do cu noi hinh bikini cua Yen bi photoshoped, roi bi MUO choi xau. Chuyen nay toi tai cua to chuc MUO se anh huong toi viec thi cua Yen. Ngoai ra, fan VN cang noi thi cang bi fan cua cac nuoc khac bash ma thoi. Tot nhat fan VN cu im lang vote va ung ho cho Yen. May ban dung co hanh dong qua khich tren Missosology lam gi.
    Mong la Aha va Johny tim cach de ngan chan mot so comment qua khich cua mot so fan VN. Moi nguoi hay ung ho chu dung lam cho Yen bi ghet them nhe.
    Thanks

    ReplyDelete
  41. Toi thay trang missosology do khong co professinal. Nhung tin tuc va nhung loi binh tren do re tien va vo y nghia. No chi la forum la cai ko anh huong gi den quyet dinh cua BTC ca. Khong co gi ma phai so.
    Missosology tu lau da bi tui Au My tay chay roi, mot trang web la cai khong hon ko kem. Dung luu tam!

    ReplyDelete
  42. Bó tay mình thấy Yến thất bại thì cũng chỉ vì lũ fan ngốc xít hay chê bai này nọ rồi bi quan la thua thôi.
    Thứ nhất fan Việt quá khích, đến độ chửi cả các hoa hậu khác
    Thứ 2 không nên nói ban tổ chức PS lại những tấm hình của Yến trên trang web nước ngoài hay nói thiên vị vì như vậy coi như nắm chắc phần thua rồi, tại đó là 1 cuộc trình diễn nên tùy góc ảnh thôi
    Cuối cùng: hãy thể hiện Văn Hóa một chút để xứng đáng là người VN hơn!!

    ReplyDelete
  43. FAN VIỆT HÃY BẮT ĐẦU CHIẾN DỊCH "TU HÀNH LÀ VỪA:
    - Tránh tham gia nhìu vào Missoso
    - Tập tính yên lặgn trứơc những lời đồn thổi
    - Luôn luôn tự tin về Miss VIETNAM, các bạn nên nhớ Yến là người đi thi, cần lời động viên chứ ko phải thấy mấy tấm ảnh hơi xấu rồi bát9 đầu thất vọng
    - Không nên tranh cãi với tụi Phil hoặc nước khác
    - Yên lặng là vàng và liên tục vote cho Yến tại Missuniverse.com
    Chỉ một vài cách nhỏ này thôi chúng ta sẽ góp phần làm nên thành công của yến. Như đã nói sẽ còn nhiều điều bất ngờ phía trước Hãy tự tin vào Vn và sẽ chiến thắng

    ReplyDelete
  44. Sau khi xem cai thread tui anti-fan bash Yen ve body cua Yen, thu that minh rat that vong ve fan cua minh. Cac ban tu cho la viec minh comment thanh that nhu kieu cha toi muon khoc khi thay co ay co bad body nhu kieu Picky Pum boo, hay cua Netlife, Zax la giup Yen ha??? Fan nhu cac ban chi co la hai Yen. cac ban co dam chac la nhung buc hinh do khong bi sua de choi Yen khong? Khong ai dam chac la co hay khong. Tot nhat thi im lang di. Neu cac ban muon dong gop cho Yen thi vao day ma dong gop. Khi cac fan Viet trach cac ban thi cac ban vien ly do la giup Yen. Giup cai kieu gi ky vay. Cac ban tu coi lai minh di.
    Rieng Brain, Brain khong thay may buc hinh do qua xau gi ca, chi khi jonny dua hinh minh chung la co su sua chua de choi Yen minh moi nhan ra. Du khong dam ket luan nhung minh rat nghi ngo kha nang la co, khong ai lai co thit thua mot cach bat thuong nhu kieu bi seo nhu vay. Cac ban co tin khong. Neu phan thua do nhin kieu nhu ngan do mo thua thi minh chap nhan, con cai nay trong giong theo thua. khong tin duoc.
    Con nua, mot so ban Vietnam luc nay bay dat choi tro lay long bon Phi va Thai, cac ban xem lai di. Nhung loi khen cua cac ban cho mot so hinh cua hai co hoa hau nay that long co nao. Cac ban dung tuong lam hai long tui no thi tui no khong bash Yen. Dung la nhuc.

    Brain van cho la Hoang Yen la so 1 o Chau A. Cac ban co the nhan xet Brain la fan cuong cua yen cung duoc, Nhung it nhat brain khong lam mat mat Yen va Vietnam.

    ReplyDelete
  45. dit me cai thang hunggracing post bai rat nham va ngu, mat the dien VN

    ReplyDelete
  46. day ko phai luc chung ta noi j nua, hay cu co vu cho Y ! Y da rat co gang va lam rat tot ! nhung minh hi vong Y hay tan dung toi da ki nang catwalk cua minh , hay dung doi mat quyen ru, doi chan thon dai , va hay mim cuoi thoi ! minh tin chac rang Y se loi cuon duoc tat ca , ko can phai cuoi that tuoi va uon nguoi chi can xoay vong la du !co len Y oi ! dung ban tam gi ca , cu vo tu ma thi nhe ! luon ung ho Y !

    ReplyDelete
  47. chui gi hungracing the nhi ? biet gi ma gia` mom` ... Chi co bon. suot ngay` di bash nguoi` khac , gay chien tranh moi la thang ngu , lam mat the dien vietnam .... Noi cho cung khong co lua thi sao co khoi ? ... Ong vao missoso duoc bao lau roi` ma cu lam nhu am tuong` tat ca ? Toi chang keo lai. CAI THE DIEN cua vietnam ma ong noi qua nhieu` do' o tren do' do' .... Neu khong moi nguoi` tren do' chang ca? ne^? dau ... Toi co' qua nhieu` ban. tren do' nen chung no khong chui nhau khi mem minh` noi xau miss chung no' do' .... Khong biet nguoi` khac lam` duoc gi` thi` dung` co' ba hoa ra ve? hieu biet nhe .... Lam` duoc gi di roi` hay~ noi' ...
    hungracing.

    ReplyDelete
  48. DE nghi xoa 2 comment gay chien nhau .

    ReplyDelete
  49. HAY DOC XEM MOI NGUOI COMMENT GI SAU KHI TOI POST TOPIC NHE .

    ''i can feel you.yes its sad that some people are like that.let's just hope that miss vietnam will take this as a challenge & will turn this into a positive thing to make her perform well.we all know she has pretty face...tall & has a goodcatwalk.lets just hope the best for all asian candidates& stop putting each other down. go asia.''

    ''Well said. If she wants to be in the Top 15, she has to dominate the runway during the Evening Gown and National Costume competition to make up for the Swimsuit one. Good luck and the best wishes to her!''

    "we're sorry for so many crazy newbies
    hope she will have better pics in fashion show "

    ''you don't have to worry hung since vietnam has a great catwalk skill. that's something you must be proud of''

    ''the good thing about you is that, you know what is real and you know what is not,,,you arent like any other there who use to find ways just to cover up the thing that has just come up and brought disappointment,,well,dont worry,,,,
    we stay as one,,ASIANS,,,whoever make it and whoever will not,,we'll stand proud as what we are,,,,,''

    ''I'm sure everyone understands, cheers, and supports her. HOWEVER its her fans that drive everyone insane! and reacted the way they did.
    So maybe you really should tell Yen's fans to be nicer to other representatives, and accept the truth. I posted in the other thread that there is nothing wrong with her body, this is normal for "real life" girls. For the last time some of her fans are driving everyone insane here.
    Nobody hates Yen trust me.''

    VA HAY XEM MOI NGUOI COMMENT GI VE TUI ROI HAY CHUI NHE

    ''Gotta get out of here... if it werent u, I would not even write.

    You save VHYen many times.

    You were the first one to post bianca's arrival picture on Missoslogy and then suddenly foe turn friends between Vietnam and Philipine but your fellow country men screwed it up again ''

    ''I NEVER SEEN THIS GUY SAID BAD ABOUT OTHER CONTESTANTS AT ALL .......
    HE'S ONE OF KINDEST VIETNAMESE GUY HERE , HE MAKE ALL ASIAN FANS CLOSER .. ''

    ''Hung Racing: since u are a good guy from Hanoi...
    I shall write...as I have stopped writing on VN, PH, and TH threads and did not even read most of them but I thought this was not related to these three countries and so I clicked and found you. The thread did not mention VN. ''


    _hungracing_

    ReplyDelete
  50. to hunggarcing: trang missosology toi biet lau roi, nhung no that su chi la 1 trang nham nhi va gie rach cua may thang an o khong. Vi day nhan Yen du thi MU 2009 nen moi vao thoi, chu chang phai ga mo. Missosology chang co anh huong gi den ket qua cua Yen, cung chang co so gi ma khong phan bac lai nhung loi le tho tuc cua tui tren do. No chang la cai gi ma the dien quoc gia tren do voi may thu mat hang. Nhung you co ve cung nhu nhung lu chung no thoi, ma tiec la khong ai muon hoa binh voi nhung ke da si nhuc Y ma you lai muon. Dung mang hinh anh VN tren minh you ma mang nhuc qua!!

    ReplyDelete
  51. Brain khong hoan toan nhat tri voi ban Anonymous o tren khi noi la forum nay la gie rach cua nhung nguoi an o khong. That su dien dan nay la noi de ta co rat nhieu thong tin ve cac cuoc thi sac dep va have fun. Chi tai chung ta nhung nguoi tham gia lam cho cai forum te di. di nhien nhung gi dien ra tren forum ve nguyen tac ma noi khong tac dong len ket qua thi. Tuy nhien, thuc te, forum co tac dong the nao den ket qua chinh thuc thi Brain khong dam ket luan. Brain chi biet la rat nhieu chuyen gia sac dep, nguoi dep va cung co the BGK cuoc thi nam nay cung ghe tham forum thi sao. Ho cung la con nguoi nen it nhieu cung bi anh huong boi cac thong tin tren dien dan nay. Do do, Brain nghi la fan cua Vietnam thi phai ung ho het minh cho hoa hau nuoc minh, khong nen bash hoa hau nuoc khac tham te (minh khong bao gio bash hoa hau Phi hay thai mac du doi voi minh trong mot so tam hinh ho rat xau xi)nhung cung chang can phai khen khong that long hay lam vua long ho mot cach vo ly. du day la forum cua Phi, ho van phai thay viec fan Viet tham gia la giup cho forum cua ho lon manh hon. Dung nghi minh phai cam kich nhieu khi duoc vao forum cua ho. Vao de vui choi doi ben deu co loi. cu viec noi chinh kien cua minh. Do la quan diem cua Brain.

    ReplyDelete
  52. Toi cung nghi nhu vay,nhung khi trinh dien bikini vui duoc hon la lanh lun, trinh dien evening gown co su lanh lun thi rat sexy hon..

    Chi Yen oi, hay sua posture di, lung hoi kom` day

    ReplyDelete
  53. BO CHIEU .. Trang nham nhi thi vao lam gi ...
    Lai con "ma tiec la khong ai muon hoa binh voi ke da si nhuc Y ma you lai muon" .... suy nghi nong can qua....... 1 nguoi muon hoa binh va 1 ke gay chien tranh . ai la nguoi` lam xau hinh anh vietnam hon ??? suy nghi ky nhe !!!
    bye !... tui ko comment tra loi nua dau ... noi chuyen ai hieu biet thoi ...
    _hungracing_

    ReplyDelete
  54. Toi ko bash HH nao vi khong co o khong. Nhung thay nguoi ta bash HH minh thi ko the ko tuc dum cho Y. Ok You thich hoa binh ,..... nhung rot cuoc hay cu nhin xem, no co stop bash HHVN ko? sau nhung loi le cua you.

    ReplyDelete
  55. tui that su muon noi 1 cau dong vien cho Yen qua! Yen oi, em co gang len! Muon noi voi Yen 1 loi...

    ReplyDelete
  56. hinh nhu nhung nguoi nhan xet body cua yen chua dep, gop y giup yen nen di the nao, che nhung khuyet diem nao, khoe nhung uu diem nao deu noi 1 cach rat chan thanh. deu mong yen tot.

    trong khi nhung nguoi trong ban quan tri blog lai chi trich nhung nguoi gop y nhu vay 1 cach gay gat. noi cac ban do la dung nen comment gi het. cu de cho nhung nguoi "co kinh nghiem" tren nhung forum nuoc ngoai comment la duoc roi. roi nao la cac ban do lam nhu vay la noob or stupid.

    that's not fair man. everyone has the right to say what they think to make yen better.

    cac ban thu vao nhung website tin tuc binh thuong khac coi. 99% deu noi nhung tam hinh swimsuit do cua yen khong dep. va ai cung dong vien yen co len. co nghi ra nhieu cach de giup yen cai thien nhung khuyet diem do nua. tat nhien khong ai trong so tui minh la professional in fashion nen nhieu khi nhung gop y do khong giup yen cai thien duoc nhieu. nhung it ra deu cho thay la moi nguoi quan tam den yen chu khong phai nhu cac ban admin cu noi la moi nguoi dang hai yen.

    minh cong nhan la cai missosology forum do nhieu khi rat nham nhi vi ai cung co the post topic and comment len do. nhung cac ban blog admin thu doc nhung comment cua cac ban ben europe xem. cac ban ay rat cong minh. hinh nao dep thi khen dep, khong dep thi noi khong dep. chu khong phai neu la hh nuoc minh thi hinh nao cung dep con hh nua khac thi hinh nao cung khong dep.

    minh nghi neu nguoi viet minh khen 1 miss khac dep thi co gi la sai. dieu do dau co noi len la tui minh ghet miss vn va khong biet ung ho miss vn dau. cuoc thi nay chi la de cho moi nguoi nhin thay nhung ve dep cua cac hh cac nuoc chu khong phai la noi de tui minh the hien rang miss nuoc tui la nhat.

    ReplyDelete
  57. rot cuc ngay` truoc co member what_is_beauty di bash nguoi` ta du~ qua' ... gap ai cung chui, che xau , roi tang miss vietnam len tan may xanh . Moi thu deu co nguyen nhan cua no . Khong co lua thi sao co khoi . Nhung ai la mem cu moi hieu truoc day mem minh chui nguoi ta nhieu the nao .... Nhung su co gang han` gan' lai deu dang ghi nhan . Dung co chui hungracing . he's doing a great job !

    ReplyDelete
  58. Yến không được chú ý tới, vì hình ảnh của Yến ít hơn các HH khác hay vì báo chí nước ngoài không săn đón yến, vậy có ai biết tờ báo nào không hay vị Yến bị anti fan bash nhiều quá, nếu không ủng hộ Yến nước, đã mất lòng tin ở Yến rồi thì xin mời đừng quan tâm tới tin tức của Y nữa, để Y yên tâm thi đấu hơn từ fan yến trở thành antifan của yến hồi nào không hay, nhước điểm lớn nhất của người Việt Nam là hay mất lòng tin trên đấu trường quốc tế, năm ngoái MU08 tại Việt Nam trong khi đọc tên top 15 các nước khác đều tri hô rất hoành tráng khi HH họ được xướng tên thì chính Gà nhà chỉ nhận được những tiếng vô tay nhàm chán bình thường, điều đó ích nhiều cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của BGK, xin mọi người hãy nghĩ theo hướng tốt hơn, nếu Yến không vào top 15 nhưng dù sao Yến cũng đã cố gắng hết sức vì nước nhà, công lao đó chúng ta không thể nào bác bỏ và điều đó là 1 điều vô đạo đức!!!

    ReplyDelete
  59. Gieo nhan gi gat qua nay. Luc truoc Viet Nam nhat la What Is Beauty chui nguoi ta tham chi, nao la heo nao la ghep hinh DICK vao anh cua Miss Thai Lan nen hom nay phai nhan hau qua. Ho da cho co hoi nay lau lam roi. YEN KHONG CO LOI VA KHONG AI GHET YEN HET. Nhung anti fan ho cung thu nhan nhu vay. CHI TAI CRAZY FAN LAM YEN KHO. HAY CHO VIDEO CLIP YEN KHONG LAM THAT VONG DAU.

    ReplyDelete
  60. Sau cuộc cãi nhau này tôi nhận thấy 1 điều là hình như các bạn đang cố lôi nhau vào 1 cuộc cãi cọ nhảm nhí. Hy vọng thì ai chả hy vọng chứ, thôi thì cứ hy vọng vào 1 điều kỳ diệu. Các bạn đừng nghĩ các bạn thể hiện 1 thái độ cuồng nhiệt thái quá sẽ gây đc sự đồng cảm, đôi khi nó lại là phản cảm đấy!! Cứ để cho Yến show hết những gì cô ấy có 1 cak tự nhiên, đừng gây sức ép hay áp lực là cô ấy phải như này như nọ. Cô ấy ko đáng bị như thế!! Yêu HY!!

    ReplyDelete
  61. Nhìn hình Yến đang chọn đồ ăn mới nhớ 1 chuyện. Là Yến nhớ quan hệ thật là tốt với các nhân viên khách sạn chung quanh. Năm ngoái Dayana cũng được báo chí khen về mặt này, là rất thân thiện, chào hỏi các anh chị nhân viên ở KS.

    Yến nhớ nha. Chúc Yến thành công!

    ReplyDelete
  62. Bạn bibipa nói đúng đó. Yến nhớ thân thiện, chào hỏi mấy nhân viên KS <== ghi điểm trong mắt người giám sát.

    ReplyDelete
  63. không riêng ở blog này mà ở các diễn đàn khác. không ai như người Việt mình thích chê, thích góp ý. các bạn thử đặt tình huống mình đang thi. ai đó ở ngoài cứ góp ý, cứ chê dù là đúng nhưng sẽ làm cho bạn bị rối. rồi tự ti. không dám thể hiện mình. như người nước ngoài họ không rãnh như người Việt mình, lâu lâu vào xem thấy toàn góp ý, toàn chê là họ oãi rồi. huống chi ban tổ chức. họ sẽ nói sao Yến nhiều khuyết điểm thế. ai mà toàn diện được. người Việt mình cần thay đổi. khen chê đúng lúc đúng nơi. lúc này Yến đang ở ngoài tiền tuyến. chiến đấu vì VN. mà ở trong nước toàn góp ý, toàn chê. rồi nghe tin vịt nữa. thử hỏi sao Yến có tự tin mà thể hiện mình được chứ. bộ Yến muốn mình xấu sao, không muốn đạt giải cao sao. mình chỉ mong rằng Cty Hoàn Vũ mau mau cùng Thiên Lý sang Bahamas song hành cùng Yến. tận tay tận mặt giúp YẾn. còn chúng ta nên tin tưởng ủng hộ. vote cho Yến thế là ok.
    hãy đoàn kết nhé các bạn.

    ReplyDelete
  64. sự thật ngay từ khi có tin Yến được đề cử dự thi MU09. Yến là thí sinh tiềm năng, có nhiều tố chất cho danh hiệu cao quý MU09 vì có gương mặt đẹp lạ pha trộn Á Âu, chỉ số body chuẩn, phong cách siêu mẫu. có được nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới. trong nước, trên các diễn đàn lớn nhỏ thế giới Yến đã được đánh giá cao. tuy nhiên đây chính là điều bất lợi, Yến bị "soi" quá mức.
    cách các antifans, đặc biệt antifans châu Á tìm tòi: từ phong cách siêu mẫu những bức hình đẹp của Yến được xem như nữ hoàng photoshop; rồi từ vài hình ảnh rò rỉ chụp thử tại cuộc thi trong nước bikini soi kĩ sự mảnh mai, vòng 2 của Yến; mặt Yến quá lạnh lùng ít cười; mặt góc cạnh...
    Yến đã cố gắng rất nhiều hoàn thiện mình. và đã có kết quả thật tuyệt với chỉ số hình thể cực chuẩn. vòng 1 gợi cảm, vòng 2 thon hoà khối vòng 3. thể hiện rõ qua chỉ số, những bộ ảnh Yến mặc bó sát cơ thể khoe dáng đầy tự tin.
    đến với cuộc thi chính thức Yến rất cố gắng. rất đáng ngưỡng mộ. phải nói rằng từ trước tới nay, trong số những người đẹp VN từng dự thi thế giới Yến là người đẹp VN toả sáng nhất. các fans cũng đang háo hức chờ đón kết quả tốt đẹp từ Yến. ảnh chân dung Yến làm tốt. ảnh dạ hội với bộ váy ôm sát khoe dáng gợi cảm Yến làm tốt. interview tốt. hà đồng thể hiện mình cùng các thí sinh khác cũng tốt.
    tuy nhiên hãy nhìn bộ ảnh bikini của Yến tại Bahamas ngoài 1 vài ảnh đẹp chúng ta còn thấy được dường như Yến đang "co lại" kém tự tin về hình thể bởi tiềm thức đã từng bị soi quá mức thì phải? Yến kg cởi mở, tạo dáng như cố che, chưa thật tự nhiên khoe hết hình thể.
    hãy so sánh các hoa hậu khác qua bộ ảnh bikini tại Bahamas như Nhật, Trung Quốc, Phi... thật sự body họ chưa chuẩn nhưng họ dám phô diễn với bikini khoe dáng đầy tự tin. chúng ta vẫn thấy vòng 2 đầy mỡ của họ. chúng ta vẫn thấy vòng 1,2,3 suôn đuột của họ. chúng ta vẫn thấy tay chân họ quá to so với toàn bộ cơ thể. chúng ta vẫn thấy sự mất cân đối giữa cả 3 vòng của họ...nhưng họ kg ngại phô diễn, căng mình cho cơ thể thấy săn chắc nhất, cho ra những bức ảnh khoẻ khoắn đầy tự tin.
    tôi tiếc cho Yến bởi bộ ảnh bikini lắm.
    hy vọng nếu có dịp trình diễn bikini tiếp. Yến nên tự tin về hình thể của mình. hãy tự tin thể hiện phong cách siêu mẫu có được những phong cách, biễu diễn, tạo dáng căng tràn sức sống. ai cũng có khuyết điểm nhưng dám thể hiện mới là thành công. có thể vòng 2 Yến chưa săn chắc, cấu tạo hông Yến hẹp. nhưng Yến còn có vòng 1 gợi cảm, cặp chân dài thẳng bất tận, khuôn mặt góc cạnh đẹp lạnh lùng cuốn hút. hãy tận dụng tối đa thể hiện mình.
    chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  65. Tức wa' ah` em viết cho chị nguyên cái comment dài ngoằng ,dzậy mà post lên nó mất tiêu òi ,huhuhu,em đã đánh lại mấy lần luôn rồi mà vẫn mất.Tóm lại một câu .Riyo Mori ,cô hoa hậu không có tiêu chuẩn hình thể của một HHHV ,đã từng nói một câu "Tôi đã làm đc tại sao bạn lại không?".Chị Yến của em,hãy cố lên ,cơ hội trước mặt còn nhiều lắm .Cuộc thi vừa rồi không ảnh hưởng gi` đâu. Võ Hoàng Yến ,giữ vững phong độ ,tự tin ,chiến thắng .Àh em ko đồng ý Jonny ,em muốn chị tiếp xúc với phóng viên nhiều hơn,họ là phương tiện PR tốt nhất như lời chị Hà Anh từng nói .
    Mong tin tốt của chị hàng ngày
    cầu nguyện cho chị hàng ngày.

    ReplyDelete
  66. Yến là đại diện sắc đẹp VN...là thực tế. chúng ta nên tin tưởng ủng hộ Yến vì màu cờ sắc áo. có thể thx hoặc kg thx. nhưng là người VN nếu kg thx theo tôi nên im lặng, xem hoặc kg xem. kg nên nói xấu hạ quyết tâm, gây mất đoàn kết như vậy. chuyện nói xấu, đóng góp ý kiến này nọ đến thời điểm này là kg cần thiết, đôi khi tiếp tay. 1 lời nói xấu có nhiều người hưởng ứng dù vô tình hay cố ý đều kg tốt cho hình ảnh VN. mỗi người VN cần lắm 1 tấm lòng.
    với tôi Yến thực sự xứng đáng cho tôi đặt niềm tin, niềm hy vọng về vinh quang sắc đẹp VN tại đấu trường MU09. cố lên VN.

    ReplyDelete
  67. em ngưỡng mộ chị Yến lắm lắm. chị luôn xứng đáng là hoa hậu hoàn vũ việt nam trong trái tim em. em tin chị sẽ toả sáng.

    ReplyDelete
  68. mệt mấy bạn quá! chuyện bikini show sao cứ nói hoài vậy, mình tin là Yến cũng bik rùi mà.

    nói 1 lần là ng ta hiểu, sao mấy bạn dai wa' dậy?

    ReplyDelete
  69. người việt xấu xí. người việt hay đố kỵ. ai cũng muốn mình là nhất. chê, nói xấu người này người nọ là giỏi.

    ReplyDelete
  70. Chị Yến yêu của em !
    Nếu chị có online mà đọc đc những lời bash của cư dân mạng thì đừng nên bận tâm nhé (nếu có thì cũng một chút xíu thoy )
    Ngay từ đầu em đả bảo là con người không ai hoàn hảo cả và em cũng không có "ngốc xit" như người ta .Đc một tấm hình đẹp thì nháo nhào lên tung hô hết lời ,cùng nhau cho chị đy tàu bay giấy.Rồi đến khi có một tấm hình xấu thì cũng nháo nhào lên,"Oh my god!,Oh my God !,Tôi không tin !tôi không tin !".Đặc biệt chưa ra cơm ra cháu gì đã vội kết luận
    người khác dùng photoshop chơi xấu mình.Thiệt rẻ tiền và tầm thường hết mức .Người nước ngoài và nhất là BGK mà biết đc thì chỉ tổ hại cho chi
    mà thoy .Điều wan trọng em muốn nói vời chị là hãy đánh giá đúng giá trị bản thân mình.Có nghĩa là phải biết làm nổi bật cái đẹp,chấp nhận cái xấu của bản thân để không ngừng cải thiện nó.Cuộc thi swimsuit vừa rồi chả là gì cả,nó không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc tẹo nào(ví dụ như Dayana ấy năm ngoái đâu có lọt vào top 5 người đẹp áo tắm đâu).Chị đừng tự ti hay bi wan ji` hết ,cứ giữ vững phong độ chờ ngày 16 rock the state.Điều đặc biệt là BGK miss Universe là những người không
    tầm thường tí nào đâu.Họ không gập khuôn về cái đẹp mà chú trọng hơn về nét mới lạ .Thể hiện rõ nhất là trường hợp của Riyo Mori đó .Body của
    cô ấy cũng đâu có đẹp ,gương mặt lại càng không ,tất cả đều không phải là tiêu chuẩnn của một hoa hậu hoàn vũ nhưng cô ấy đã làm nên kì tích
    bằng lifestyle và phong cách trình diễn của mình.Em rất thích Riyo ở câu nói này "Tôi đã làm đc thì tại sao bạn lại không ?" Từ đầu em đã
    chấp nhận sự thật là body của chị không hoàn hảo .Nhưng không vì thế mà em ngừng nuôi hy vọng bởi em tin chị Yến của em sẽ vượt wa đc những thử
    thách của cuộc thi.Và đây chỉ là thử thách đầu tiên thoy.Nếu đã không làm người khác ngưỡng mộ về body thì chị của em còn khối lĩnh vực làm cho người khác phải cúi đầu mà.Những bước catwalk trên cả tuyệt vời cùng với sự lém lĩnh thông minh trong phần thi phỏng vấn sẽ góp đến 2/3 số điểm để đưa chị vào chung kết.Hãy cố lên chị của em. TRy try try and win win win .

    ReplyDelete
  71. Chúc Y may man trong phan thi Fashion show .!!Love Y.

    ReplyDelete
  72. Ngày 12 tới đây chị sẽ thi Fashion Show ,em mong chị sẽ hot và firce
    hết mức có thể,hãy tự tin lên,đừng nghĩ quẩn gi` cả ,cũng đừng cố thay
    đổi gì hết ,sẽ rối lắm bởi vì hiện giờ những bước đi ấy ,những cú
    chuyển mình ấy đã rất đẹp rồi.Nếu muốn thêm thì em đề nghị chị chỉ nên
    dừng lại lâu một tí nữa ,kết hợp đá lông nheo,nháy mắt hay một nụ cười
    mỉm cùng ánh mắt sắc như dao với tròng mắt đeo contactclense màu
    xám(màu này hình như it ai nhận ra lắm )lạnh băng sẽ rấr rấr cuốn
    hút.Nói cho vui không chừng chị mà diễn đẹp quá,ông Trump xem đc ổng sẽ
    bảo BGK cho chị vào top 10 để diễn cho ổng xem nữa và lúc đó cơ hội vào
    top 5 là cực lớn.Tất cả sẽ thay đổi nếu chị tự tin phô diễn catwalk của
    mình.Đêm ấy sẽ là cơ hội rất lớn để chị lấy lại những gì đã mất (chứ
    không phải mất luôn những gì đang có nhé Yến của em T.T).Hãy chứng minh
    cho cả thế giới thấy một Võ Hoàng yến của VN sẽ là tiêu chuẩn mới cho
    HHHV những năm sau.
    Em chỉ buồn chị Yến một chiện thiệt là nhỏ thoy.Đó là tại sao chị biết
    vòng 2 chị có vấn đề mà không chịu dùng đến phẩu thuật thẩm mỹ để có
    vòng 2 săn chắc gợi cảm hơn.HHHV đâu có cấm ,người ta cũng đâu có wan
    tâm mình ngày xưa thế nào.VD như Honey Lee cắt mắt ,bơm ngực;Riyo Mori
    bơm môi;Dayana sửa mũi ,bơm ngực;RachelKum cũng bơm ngực còn Bianca lại
    hút mở bụng ...Kết quả là họ đâu có bị bash gì đâu mà ngược lại còn đc
    tung hô mãi mãi nữa...Ấy dzậy mà Yến của em cứ 100% natural để cho
    antifan cứ dựa vào điểm yếu duy nhất đó mà bash tới bash lui.Nỗi buồn
    nhỏ nhưng mà đau lắm.
    Em hoàn toàn không đồng ý cách nói của anh Jonny về việc hễ thấy ống
    kính là lao vào chụp hình của cô hoa hậu Thái và Sing ở trên.Đó không
    có gì là xấu cả mà là cách PR bản thân wá tốt đấy chứ.Rõ ràng chúng ta
    thấy thông wa những bức ảnh đó bạn bè thế giới sẽ biết đến mình nhiều
    hơn .Cũng như những lời chị Hà Anh nói :" Đừng xem phóng viên là những
    người đi theo mình, mà hãy xem họ là những người bạn ,không những phải
    sẵn sàng mà phải chủ động giao tiếp ,chủ động mời họ chụp hình mình."
    (Hơi wê nhỉ ,em có một cách này ,chị giả vờ đi lui rồi đụng họ ấy rồi
    dùng ánh mắt đưa tình ...hehe mỹ nhân kế ấy mà. ).lấy lòng phóng viên
    một tý luôn luôn có lợi.Họ là phương tiện Pr cho mình hiệu quả nhất.Rõ
    ràng năm ngoái Dayana làm rất tốt việc này .Em để ý báo năm ngoái có
    khối bài viết về Dyana theo cảm nhận riêng của phóng viên.
    Lời cuối cùng em xin dành cho các Fan.Qua sự cố lần này mình mong các
    fan Việt hãy trưởng thành hơn.Phải biết nhìn nhận vấn đề theo nhiều
    phương ,nhiều chiều.Phân tích kĩ , có cơ sở xác thực thì hãy phát ngôn
    còn không thì nên im lặng.Tránh nông nỗi bồng bột mà hư chuyện .Giờ mới
    thấy câu nói của ông cha mình ngày xưa wả là chí lý :" Biết thì hãy
    nói,không biết dựa cột mà nghe "...SILENT IS GOLDEN !

    ReplyDelete
  73. Nhin Yen cuoi ma tui muon khoc, thuong Yen qua Yen oi. Bo qua tat ca co len nhe em!

    ReplyDelete
  74. Nếu xem bức ảnh Y chụp chung với các miss khác trong trang phục bikini,đứng cạnh romania,india...thì các bạn sẽ nhìn thấy Y ko thua bất cứ miss nào về hình thể,có chăng là do góc độc cuả máy ảnh mà thôi,tự tin từ từ tiến tới,y nhé.

    ReplyDelete
  75. yến có vẻ thân thiết với HH Venezuela quá nhỉ, chụp hình với cô này quá trời.

    ReplyDelete
  76. hãy luôn là chính mình. luôn toả sáng thành công. chúc may mắn.

    ReplyDelete
  77. Yến hôm nay ko biết body có được make up ko mà nhìn ko có thấy cơ bụng như các Miss khác và nhìn thì thấy... da dư tùm lum nhăn nheo rất kém thẩm mỹ. Yến nên xem lại để sửa những điểm này.

    Ngoài ra, hình như Yến bị photographer cố tình chụp hình ngay những góc may rất lạ khi Yến đang xoay người nên tay lắc lư nhìn kỳ kục.

    Chúc Yến may mắn và thành công.

    ReplyDelete
  78. Hinh Yen chup vay tay ngoai bai bien cung voi cac HH khac thay vong 2 rat good. Rat hy vong tim ra bang chung pts cua bon Thai or Phi.

    ReplyDelete
  79. fans VN toàn dân cùi bắp. hung hăng nói xấu giỏi nhất. kakaka. miss of mình mà còn bị nói xấu nữa là...??? vãi.

    ReplyDelete
  80. đem con bỏ chợ làm trò hề. fans việt thua xa fans Phi, Thai, Indo...cùm tay cùm chân cho chúng chửi. kakaka

    ReplyDelete
  81. may thang song 2 mat moi vay ban oi, 1 dang voi nguoi Viet thi no khen dep, voi nguoi ngoai no lai binh pham khac. Nhung chi la 1 vai con sau lam rau noi canh thoi.

    ReplyDelete
  82. vn comments khen chê thì rành rọt để fans mí nước châu Á hét sợ khiếp vía. nhụt

    ReplyDelete
  83. Các bạn cũng nên biết rằng người Phi dư cư ở Bahamas cũng khá nhiều và có thể một trong số đó dự những buổi trình diễn. Việc chụp lén hình ảnh và chơi xấu có thể xãy ra. Những hình được đăng lên Missology là do các members trong đó đăng lên không phải do trang web chính thức. Các bạn nên ủng hộ cho Yến, đừng đánh mất lòng tin. Theo mình thấy Yến rất tự tin, các bạn hãy chuyền thêm niềm tự tin cho Yến. Đừng vào Missology la ló ôm xòm nữa. Những người trong đó ì xèo và đã có tay tiếng. Số nhiều nhất memebers trong đó là dân Phi, Indo và Thái. Tuổi trẻ lên mạng thời nay thì quá nhiều. Những người hiểu biết sẽ không la lối, thiếu tôn trọng và hay gây tranh cãi. Các bạn nên lọc lại những thông tin và tự nhận xét, không phải vì kích động mà gây sống gió.

    Post nhiều hình ảnh, la lói và tôn nghiêm cho nhiều chỉ gây nhàm chán và chướng mắt mọi người mà thôi. Nếu là bạn thì cũng cảm thấy vậy thôi.

    P.S vohoangyen.blogspot Admin cũng nên quảng bá lại mình ảnh của Yến, không nên post hết những tấm hình không gây ấn tượng. Không hẳn ai cũng vào Missology để xem hình đâu. Trong web này cũng có nhiều người vào xem. Có thể ban giám khảo không chừng. Họ chỉ thấy hình ảnh chứ có biết mình giải thích gì đâu. Mình hy vọng trong những cuộc thi lần tới sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm. Lập ra một trang Web chính, quảng bá lại hình ảnh. Nếu có thể thì tạo ra trang mục có tiếng Anh.

    ReplyDelete
  84. dân VN hám danh ba phải kém quyết tâm thx nói xấu châm chọc nhau mà thôi. 1 người làm mà cả triệu người phá thì hỏng. VN mà có có 10 Dyana đẹp chuẩn cỡ nào cũng vậy mà thôi. dân VN nó là vậy. chẳng bao giờ khá lên được.

    ReplyDelete
  85. người nước ngoài nhận xét rất đúng: "ở nước ngoài họ có 1 ông vua mà thôi còn ở vn mỗi người vn là 1 ông vua"...rõ khổ.

    ReplyDelete
  86. Theo mình thấy Á Châu thường hay tranh đua, tranh chấp với nhau. Hỡi có ai hơn mình thì ganh tị, ghen ghét và hơn thua. Rồi có lúc chơi xỏ. Việt Nam mình đang phát truyển về mọi mặt và chúng ta phải đoàn kết thì mới có thêm sực mạnh. Mình thấy rất ít Hoa Hậu VN có đâ`y lòng tự tin như Yến. Trong mắt mình HH VN đẹp là được, ai nghĩ sao tùy họ. Mỗi người có một ý kiến khác nhau. Quan trọng là đến với cuộc thi với lòng tự tin và có mục đích chiến thắng. Việc chúng ta nên làm là góp ý đóng góp. Không nên gây mất lòng với nước láng giềng. Nếu mình biết họ là vậy mà cứ bắt chước họ thì có tốt hơn đâu nào.

    Chúc Yến luôn vui vẽ sinh hoạt trong quá trình còn lại. Hãy cứ tự tin và chúc Yến nhiều sức khỏe để đạt được kết quả cao.

    ReplyDelete
  87. Hồi từ lúc mình thấy vài người Phi đi đâu cũng tung hô Hoa Hậu của họ làm mình cảm thấy nhàm chán và cũng khó chịu. Nay tới VN mình, hết sức mà nói. Có cái gì là đi đem ra khoe, phô bày cho dữ chỉ tiết lộ ra cho nước khác để họ biết khuyết điểm, còn ưu điểm thì họ cướp đi từ HHVN mà thôi. La lói ôm xòm có hay ho gì đâu, làm phiền người ta thôi. Nếu họ thích Hoa Hậu mình thì họ sẽ đi tìm hiểu thôi, chẳn hạn như trang Web này có nhiều tin tức về Hoàng Yến. Hỡi có hình mới là có người đem đi ra khoe và tạo nhiều topics. Làm phiền cho người xem. Nếu có hình đẹp lần tới mà post thì người ta sẽ nghĩ ồ chắc là hình nhảm nhỉ nữa rồi...

    ReplyDelete
  88. ax bị bọn nó bash chưa đủ ah, quân mình lại cứ tự " trong nhà đánh nhau" thế này thì giải quyết được cái j. Chửi qua chửi lại, tôi thấy ai cùng có cái đúng và cái sai của nhau nên dừng vấn đề tại đây và tiếp tục theo dói yến trong các phần thi tiếp theo, chứ cứ vào misso biện hộ với cái bọn nó ghét mình sẵn thì được j nào.
    Nên nhớ cuộc thi vừa rồi là hok chính thức, mấy cái ảnh đó tôi phải công nhận thàng nòa chụp ngu vô đối toàn chon góc chụp đang xoay người( chả thấy miss nào bị chụp mấy cái góc độ đó ) nên hok thể đánh giá được j cả, thế mà chưa j có mấy bạn đã để niềm tin vào yến tụt xuống min rồi lại còn có thằng( người việt nhá ) nói thân hình cô ấy quá tồi. thất vọng về mấy người kiểu này trong khi có fan nước ngoài còn có cái nhìn bao dung hơn.
    ảnh này có thể do fan chụp nên chưa chắc BGK nhìn thấy mà Bgk mới là người quyết định cơ mà. nên chưuir nhau qua lại, nhảm.
    Tình hình có vài bạn cứ thấy ảnh đẹp là sướng rú lên tâng miss mình lên mây, đến luk thấy ảnh hok đẹp thì thất vọng, với chả hết hi vọng rồi.nản.thi miss là chung hok phải thi thể hình
    Ah còn một tin quan trọng muốn thông báo mọi người trên misso đang có một fan việt đã up một topic là tìm ra sự thật và đã post ảnh của yến mà hok thấy tí nếp gấp nào ở bụng. tôi hok rõ vụ việc yến bị chơi xấu có đúng hok. nhưng nếu fan này cố tình pts cho mất nếp gấp đó thì quả là hành đọng ngu xuẩn. tăng anti=fan của yến. hix

    ReplyDelete
  89. Minh rat that vong ve chac Fan Viet cua VHY.

    ReplyDelete
  90. Tui chưa bao giờ thất vọng về Yến. Tui luôn tin ở cô gái đẹp này 100%. Nhưng thất vọng một số Fans hời hợt. Yêu không ra yêu, ghét không ra ghét.


    Dù có thế nào, với tôi, đây là cô HH mà tôi yêu mến nhất. Tôi chỉ tiếc 1 điều. Chức danh National Director của Thiên Lý chưa 1 lần phát huy tác dụng. Trong khi đáng lẽ ND phải là người PR và thay mặt Yến quản lí, tạo bệ phóng cho Yến. Nhưng...

    LOve Yến.

    --JN-

    ReplyDelete
  91. Sáng nay mở báo mạng ra đọc một loạt các thông tin về HH Hoàn Vũ. Mong cho Yến “chân cứng đá mềm”, một cuộc thi sắc đẹp thế giới không phải đơn giản, mong là Yến thoải mái tinh thần vui vẻ dự thi. Không gì “không thể” bằng cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người vì không ai là hoàn thiện cả. Yến cố gắng tập trung phát huy thế mạnh của mình, đừng để dư luận làm bị ảnh hưởng quá nhiều. Em là người ở đó, em biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp. Mọi người ở nhà chỉ phần nhiều làm “thầy bói” thôi. Mọi người quan tâm sẽ có nhiều lời khen, chê, em đừng để ảnh hưởng tới tinh thần.

    Báo chí và ban tổ chức ở mọi nơi mọi lúc, em cố gắng để ý, đừng vô tư như khi chị em mình là người mẫu, có thể đứng ngồi khá dân dã, thi người đẹp lúc nào cũng phải để ý tới tư thế đứng, dáng ngồi. Ngồi ăn quan sát các bạn dùng dao dĩa, ăn uống từ tốn và đừng đứng lên trước khi mọi người rời bàn.

    Cố gắng chủ động với báo chí nhiếp ảnh, đừng coi họ là những người đi theo mình, hãy tạo một mối quan hệ bạn bè cùng họ và đối xử với họ như những người bạn cộng sự, họ sẽ hỗ trợ mình.

    Quan sát đâu là nhóm thí sinh được quan tâm của báo chí và em hãy cố gắng gắn liền hình ảnh của mình với họ. Chỉ có như vậy Việt Nam mới được để ý đến mọi shoot hình. Ở các shoot hình chung, nếu xếp theo thứ tự ABC, Việt Nam luôn ở cuối, bởi vậy đối với nhóm nhỏ hơn, hãy luôn là trung tâm của nhóm, hãy vô cùng để ý khi ban tổ chức hô hào đi chụp ảnh, là người đầu tiên đi theo họ và chủ động đứng đầu hoặc đứng giữa.
    Hãy phát huy khả năng riêng của mình để gây sự chú ý, hãy cho cánh nhiếp ảnh và báo chí những câu chuyện để truyền tải bằng cách chủ động tạo những hoạt động như ca hát, nhảy múa, trò chuyện cùng người dân, luyện cho nhau kỹ năng biểu diễn, chỉnh sửa make up trang phục cho nhau. Cố gắng đừng thụ động. Đối với các cuộc thi thế giới, chủ động, chủ động và chủ động.

    Chủ động đề nghị được tham gia các họat động chụp hình theo nhóm

    Chủ động đề nghị được biểu diễn năng khiếu khi có các buổi event

    Chủ động chuẩn bị các bài speech về đất nước, con người mình, cũng như những thông điệp. Không nhất thiết phải nói dài nhưng nội dung phải súc tích, có ý nghĩa, giọng điệu cử chỉ phải có sức thuyết phục

    Còn nhiều điều lắm mà thật tiếc không có cơ hội chia sẻ cùng em

    Chúc em chân cứng đá mềm, thoải mái tinh thần khi thi đấu, mang lại tự hào cho chính mình và cho đất nước!

    ReplyDelete
  92. Toi hoi nghac nhien rang neu qua thuc nhung vep nhan (loose skine) la that thi tai sao cong ty Hoan Vu va nhung nguoi dau tu vao Y khong tim cach khac phuc truoc khi ra tran? Toi la nguoi Viet song o hai ngoai nhung rat lam thich thu khi thay Vietnam da con nhieu su thay doi, theo da phat trien cua the gioi, nhat la voi lop tre day huyet khi va tu tin. Co mot ban o tren to ve buon vi tai sao Y va nhung nguoi dang sau Y da khong dung toi phau thuat. Dieu nay toi cung co nghi toi. Neu so giai phau nguy hiem, cung co nhieu cach co the lam giam thieu duoc neu do dung la khuyet diem that su tren nguoi cua Y. Vi du co nhung loai kem dac che de lam rut va mo di nhung vep nhan, da thua (loose skin) rat hieu qua cho nhung ba me vua moi sanh de xong. Hoac cung co nhung loai kem lam san chac phan bung, tan mo thua. Ngoai ra con co nhung thu lam nhu hoa phat trien...van van. Do la phai lo tu truoc roi chu khong phai doi toi bay gio. Toi cung co hoi nghi ngo la bi photoshop vi toi cung la nguoi chuyen dung photoshop hang ngay... Hy vong la khong phai vay. Vay chu cong ty Hoan Vu khong de y khuyet diem nay khi tap dop cho Y hay sao? Chang le luc Y mac bikini tao dang thu chup truoc khong co ai de y toi dieu nay sao? Neu khong ai thay dieu nay, vay van de bi choi xau, co le cung khong han la sai. Chung quy cung tai fan Viet hung ho qua, noi xau va hoi con nit (mot so ban tre), co the gay hiem khich voi fan quoc te chang? Noi tom lai, ngay ca nhieu nguoi Viet hai ngoai cung rat cam phuc va yeu men sac dep cua Y. Hy vong VN se duoc rang ro trong vom troi sac dep the gioi. We'll be watching you live! GO GIRL!

    ReplyDelete
  93. Cac ban oi, cac ban hay tin tuong vao sac dep va ung xu cua Yen. tam hinh chup ao tam o tren cung voi cac hoa hau khac (dung ke an Do) ro rang cho thay hinh the cua Yen co hinh dong ho cat va dep noi bat. Do do, rat co the cac hinh ao tam tren san khau cua Yen do goc do chup khong tot hay co the bi dua hinh xau co chu y. Con ve ung xu minh thay Yen rat hoa dong va vui ve that su. BGK se cham diem qua trinh nen mot vai tam anh xau bi bon anti fan phong dai len khong lam hai hinh anh cua Yen nhieu dau. Dong vien Yen, bau chon nhieu cho Yen la cach lam tot nhat bay gio. Cam on. Doan ket Viet Nam se co them suc manh!!!!!!

    ReplyDelete
  94. Yen chupanh chung voi mot so HH co mot buc tao dang rat tot do la tam thu 3 tu tren xuong hay co gang phat huy. Xin nho BQT chuyen loi toi Yen. Thien li van con o dau ay chu chua da dong gi toi MU 2009. Toi tin Cty Hoan Vu khong lap ra National Director de choi. Mong Thien Li sang giup do Yen som hon ( chi còn tuan nua la MU 2009 ket thuc),dat biet la giup hoanthien ki nang giao tiep cua Yen hon nua.XIN CAM ON

    ReplyDelete
  95. Cô ấy đang nỗ lực, cố gắng hết mình, xin đừng kêu ka với bất kỳ lý do gì khi bạn không thể làm tốt hơn cô ấy

    ReplyDelete
  96. De nghi Johny lap topic moi , topic nay cu roi . O day moi nguoi chi cai nhau thoi

    ReplyDelete
  97. chị Y ơiiiiiiiiiiiiiiiiii , chị là đại diện VN mà em iu mến nhất từ trước đến nay đó, mọi người luôn ở bên chị và cầu chúc cho chị đó.

    Chị Y ui, điều quan trọng nhất (theo em nghĩ nhe) hiện h là SỰ TỰ TIN, chị hãy luôn bình tĩnh để thể hiện hết những điểm mạnh của mình, và niềm vui sẽ đến với chị Y iu dấu của em.


    Chị Y ui, hãy quên đi những việc ko vui, ko hay trong những tháng ngày qua, và vui vẻ , tự tin nỗ lực hết mình trong 12 ngày còn lại.


    Niềm vui sẽ đến...

    ReplyDelete
  98. Yến đến với cuộc thi MU09 với hơn nửa chặng đường của cuộc thi với sự cố gắng nổ lực rất đáng trân trọng, có lẽ rất rất hiếm người đẹp VN đạt được như thế. tại sao? bản thân Yến có rất nhiều tiềm năng; Yến đến với cuộc thi tại 1 đất nước xa xôi, 1 thân 1 mình bản lĩnh tự tin quyết tâm cao. hãy nhìn sang các thí sinh khác cùng châu lục như Nhật Bản, Ân Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái, Phi, Sing, Indo, Malay...gồm cả ekip hổ trợ hh đến với cuộc thi, gồm cả cộng đồng kiều bào cổ vũ.
    Yến là thí sinh VN có lẽ là duy nhất từ trước tới nay của VN được khán giả dành nhiều tình cảm ưu ái, trông đợi thành tích cao nhất tại MU09. vì thế thông tin hình ảnh của Yến rất hot trong thời gian vừa qua. bên cạnh nguồn hình ảnh đẹp từ trang web chính thức của ban tổ chức http://www.missuniverse.com/members/home rất khách quan, gồm những thông tin hình ảnh của mỗi thí sinh đều như nhau, rất chọn lọc. thì VN chúng ta bị động chỉ trông đợi vào rất rất nhiều hình ảnh từ mạng internet gồm những nguồn kg chính thức như blog cá nhân, các diễn đàn của các nước khác, của các hoa hậu cùng châu lục gồm cả êkip, fans hâm mộ ghi nhận. các bạn có biết chỉ cần sự đầu tư tốt, hổ trợ kỹ thuật tốt, chỉ cần quan sát kỹ cách tạo dáng, góc quay, ánh sáng tốt là đã có những bức ảnh đẹp, thông tin đẹp. bên cạnh đó muốn có hình ảnh xấu của 1 ai đó rất đơn giản như sử dụng kỹ thuật, tôi kg thx anh tôi sẽ theo sát anh, canh những phút hớ hênh, canh những góc xấu nhất... mà rất dễ vì có mấy ai hoàn hảo 100% trong 24h/ngày. có lẽ đây chính là sự thiệt thòi nhất của hoa hậu VN. có thể có những bức hình, thông tin đẹp. cũng có thể có rất rất nhiều hình ảnh thông tin kg đẹp. 1 lần nữa khẳng định tất cả nguồn cóp nhặt này đều kg chính thức, tức kg phải từ ban tổ chức cuộc thi. vì thế chúng ta cần nhìn nhận khách quan, biết chọn lọc thông tin hơn. đẹp khen xấu im lặng đó chính là việc tốt nhất nên làm hiện nay trong thế hiện nay của người đẹp VN hình ảnh, thông tin hoàn toàn lệ thuộc vào người khác.
    tôi mong các bạn VN ủng hộ VN, đoàn kết VN nên hiểu biết hơn nữa, đoàn kết hơn nữa nhé.
    hy vọng cái gọi là Cty Hoàn Vũ đơn vị tài trợ, quản lý hình ảnh, cái gọi là giám đốc quốc gia hoa hậu VN Thiên Lý làm tốt hơn công việc của mình hỗ trợ cho Yến.
    chúc VN luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  99. ông cha ta có câu "1 cây làm chằng nên non 3 cây chọm lại nên hòn núi cao" đó ư? đồng bào đoàn kết.

    ReplyDelete
  100. fans việt như con lật đật, con rối bị người khác giật dây. chạy click chuột bên này chạy click chuột bên kia, nghe bên này nghe bên kia là nháo nhào lên, mất phương hướng, mất tự chủ. chẳng bao giờ làm được việc lớn. chỉ là cuộc chơi hoa hậu fans với fans. ngoài xh chắc pótay luôn. lập trường kg vững. thiếu hiểu biết nó vậy.

    ReplyDelete
  101. The first pic looks so cute. Looks like 3 of you are having a good time together.

    ReplyDelete
  102. Tren forum o Nhat, miss Nhat noi rat gan gui va thich style cua Yen. Cho nen viec copy kieu toc va than thien voi nhau co gi dau ma may ban VN ki thi qua. That su thi nguoi Nhat luon quy nguoi Viet chung ta, khong co ly do gi ma chung ta lai ghet miss nuoc ho nhu vay. Khong cong bang

    ReplyDelete
  103. Các bạn ơi, có bằng chứng chứng minh Yến bị chơi xấu trong các pics bikini. Vào missi mà xem, topic OMG look at miss VN's body sẽ rõ, họ thật là xấu xa.

    ReplyDelete
  104. chung quy ai cung noi' la vi muon' tot' cho Yen' nen moi' noi' nay noi' no. Neu ' ma cung vi lo cho Yen' sao fan minh loi nhau ra cai~ va lam j???

    ReplyDelete
  105. Nhận xét và đánh giá quyết định là của BGK và tai mắt của họ đc cài cắm từ trc, đâu đợi đến lượt mấy vị ngồi nhìn vài cái ảnh trên internet ko rõ nguồn gốc. Em nó sẽ tự biết làm thế nào là tốt nhất. Còn mấy vị không cần phải tư vấn em nó đi đứng, lắc hông, đá nheo làm sao, không khéo thiên hạ nó bảo Siêu Mẫu VN phải nhờ dân mạng hướng dẫn catwalk...
    Lời cuối: "Em gái cố lên!"

    ReplyDelete
  106. Miss của chúng ta thật đẹp. Nhưng miss các nước khác cũng xinh mà... mình thấy thế...chúng ta iu miss VN nhất nhưng cũng hãy quý miss các nước khác,,,Mỗi quốc gia đều có quyền hy vọng và mỗi miss đều đang nỗ lực biến hy vọng ấy thành sự thật,,,

    ReplyDelete
  107. hINH MOI CUA YEN NE MOI NGUOI:
    http://www.flickr.com/photos/extractmedia/3808858616/
    http://www.flickr.com/photos/extractmedia/3808085019/

    ReplyDelete
  108. Dù sao mình cũng cổ vũ cho Hoàng Yến hết mình, đại diện của đất nước mình mà, Yến cũng đã cố gắng rất nhiều với các hoạt động dày đặc của ban tổ chức không còn thời gian quan tâm đến mấy chuyện xếp hạng, vì vậy mọi người hãy cổ vũ cho Yến hết mình nha

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin