Sunday 23 August 2009

Văn Thành Công - Theo Tôi nghĩ Yến sẽ lọt vào Top 10...

1. Chào Công! Bạn có theo dõi cuộc thi MU09 nóng bỏng đang đi vào chung kết không Và bạn ấn tượng với Miss nước nào ?

Cũng như các fan hâm mộ yêu thích thời trang Việt Nam thì mấy hôm nay Công luôn theo dõi tin tức và theo sát từng tin tức của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Càng đi vào chung kết thì cuộc thi càng nóng bỏng và nhộn nhịp hơn với rất nhiều thông tin chính cũng như thông tin bên lề của các Thí Sinh năm nay. Công thực sự rất ấn tượng với Miss Australia - Rachael Finch. Rachael (21 tuổi, cao 1m76) chỉ thực sự được chú ý khi nhận được sự ủng hộ công khai của ngài Donald Trump và một số nhân vật có tên tuổi trong lĩnh vực hoa hậu. Cô siêu mẫu mình dây có làn da rám nắng này đã thể hiện phần thi áo tắm hết sức thuyết phục tại Miss Universe. Nhưng sang đến phần trang phục dạ hội thì bước đi của Rachael có phần bị sượng. Tuy vậy, chiếc váy trắng có đính những họa tiết kim cương hết sức cầu kỳ của cô được xem là một trong những thiết kế đẹp nhất. Hiện nay trên bảng bầu chọn của rất nhiều trang web lớn của Thế Giới Rachael được đánh giá rất cao. Ngoài ra Công ấn tượng Hoa Hậu Nga,Colombia...

2. Đại diện của Việt Nam Võ Hoàng Yến đã trình diễn được coi là xuất sắc. Dưới cái nhìn của bạn, thì bạn nhận xét thế nào về phần thi trang phục dạ hội và Bikini của Hoàng Yến?

Võ Hoàng Yến thực sự là một niềm tự hào của đất nước Việt Nam trong cuộc thi này. Cô đã được huấn luyện rất kỹ và đã trình diễn hết sức tốt trong cả hai màn thi dạ hội và bikini.Về phong thái của phần trinh diễn bikini của Yến rất tốt, tự tin,quyến rũ và rất ra dáng một siêu mẫu. Động thái dứt khoác và điêu luyện.Về phần thi Dạ Hội của Yến rất sang trọng nhưng chưa tập trung lắm có lẽ do một số yếu tố khách quan vì phần váy dạ hội quá dài làm Yến mất tập trung trong show trình diễn của mình.Võ Hoàng Yến là thí sinh đầu tiên của Việt Nam hội tụ tất cả những yếu tố mang tính hiện đại và quốc tế của các thí sinh tham dự các cuộc thi Hoa Hậu từ trước đến nay từ chiều cao, nhan sắc cũng như phong cách trình diễn. Tôi hoàn toàn hy vọng và tự hào khi Hoàng Yến đại diện Việt Nam trong năm nay.Riêng bản thân Tôi thấy theo cách chấm điểm từ trước đến nay của các năm trước Hoa Hậu Hoàn Vũ đều chú ý đến những thí sinh có phong cách trình diễn rất Siêu Mẫu và các thí sinh đoạt giải Nữ Hoàng Catwalk đều có danh hiệu rất cao trong vòng chung Kết và Hoàng Yến đã làm được điều đó.Chúng ta hãy cùng ủng hộ và tin tưởng nơi Cô. Chúc Hoàng Yến sẽ làm nên chuyện trong lần này.

3. Bạn nhận xét gì về style của Yến trong cuộc thi với những tấm hình tràn ngập trên báo và các diễn đàn lớn?

Về phong cách của Hoàng Yến thì quá ổn nếu so với các thí sinh Việt Nam tham gia trước đây thì Yến hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn rất khắt khe để hội nhập vào cuộc thi. Chỉ có 1 điều là Hoàng Yến hơi ít cười và nụ cười hơi gượng gạo sẽ tạo rất ít thiện cảm đối với người xung quanh mình. Phong cách ăn mặc của Yến hơi "lung tung" khi thì sang trọng, khi thì nhí nhảnh trẻ trung làm nên một hình ảnh không thống nhất cho Yến. Cách trang điểm là Yến có vẻ già hơn so với tuổi của mình. Nếu thật sự chỉ thống nhất một phong cách Tôi sẽ chọn cho Yến phong cách tỏa sang và rực rỡ của một Siêu Mẫu khi xuất hiện chứ không lung tung và rườm rà hơi quá.

4. Bạn nhận xét gì về trang phục dạ hội trong đêm chung khảo của Yến?

Trang phục dạ hội của Yến năm nay rất đẹp, sang trọng và nổi bật.Theo Công thấy thì năm nay trang phục dạ hội của các thí sinh không được nổi bật và cá tính như các thí sinh năm ngoái, các chất liệu đa phần đếu rất đơn giản là chinfon và lụa. Chỉ có một số trang phục dạ hội nổi bật là Hoa Hậu Pháp và Hoàng Yến. Nên phần trang phục dạ hội của Yến rất phù hợp với dáng của Yến nhưng chưa nhấn mạnh ở phần eo là Yến có vẻ hơi mập, phần váy thì dài quá làm cho Yến không tập trung hết sức mình vào cái hồn khi trình diễn do phải vén váy. Nếu váy có chiều dài ngắn hơn một chút sẽ rất tốt cho Yến.

5. Liệu Yến có lọt vào top không, theo bạn ? Và top bao nhiêu ?

Theo Tôi nghỉ Yến sẽ lọt vào Top 10 còn xa hơn nữa thì do khả năng của Yến và sự may mắn của Yến và của cả Việt Nam trong lần này nữa.

6. Top 5 theo dự đoán của bạn là những ai ?

Top 5 sẽ gồm :
Hoa hậu Australia - Rachael Finch
Hoa hậu Mỹ - Kristen Dalton
Hoa hậu Pháp - Chloé Mortaud
Hoa hậu Nga - Sofia Rudieva
Hoa Hậu Việt Nam – Võ Hoàng Yến...đây chỉ là hy vọng thôi nhé....

7. Trong những thí sinh tham dự Miss World, Miss Universe,…của Việt Nam, bạn ấn tượng nhất với thí sinh nào ?

Tôi ấn tượng nhất là Võ Hoàng Yến vì ở Yến hội tụ đầy đủ tất cả những gì mà tất cả các thì sinh từ trước đến nay không có. Đó là gương mặt hiện đại,vóc dáng chuẩn xác,phong cách trình diễn siêu mẫu. Không có gì có thể chê bai ở Yến được.Yến xuất than là Siêu mẫu nên việc làm chủ sân khấu là một ấn tượng rất tốt. Hơn nữa trong seri hình mới nhất của Yến cầm lá cờ Việt Nam rất đẹp và rất nổi bật. Sau đó là Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền.

8. Theo bạn tiêu chí của 1 người đẹp hòa vũ khác với tiêu chí của các cuộc thi khác thế nào, và vì sao ?


Tiêu chí của người đẹp Hoàn Vũ rất hiện đại, gợi cảm và hoàn hảo. Khác hẳn so với các cuộc thi khác đều nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên. Được tổ chức bởi Mr Donald Trump một người luôn hướng tới sự táo bạo khác biệt và tương lai nên tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ đa phần đều chọn các gương mặt được mix giữa nhiều vẻ đẹp khác nhau, hiện đại và rất gợi cảm.

9. Cách thức tổ chức chuẩn bị cho các người đẹp đi dự thi của Việt Nam theo bạn đã chuyên nghiêp chưa ?

Hiện nay Việt Nam vẫn lờ mờ về việc đào tạo và huấn luyện các gương mặt Hoa Hậu, người đẹp. Chúng ta thật sự còn rất yếu kém và cập rập trong những công việc như vậy. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều hơn nữa những tập đoàn, công ty đầu tư vào lĩnh vực sắc đẹp Việt Nam. Nếu không chúng ta sẽ luôn mãi là cây nhà lá vườn cứ thế mà đi đánh trận Thế Giới.

10. Bạn muốn nhắn gửi gì tới Yến trước đêm Trung kết cuộc thi MU09 ?

Yến hãy cứ tự tin và thể hiện những gì là của mình nhé. Cả đất nước Việt Nam luôn hy vọng và ủng hộ Yến hết mình. Chúc Yến may mắn và thành công!

Xin chân thành cảm ơn bạn Công đã chia sẻ cùng các member Võ Hoàng Yến blog spot. Mong rằng Yến sẽ lọt vào top 10 thậm chí top 5 như mong muốn của Công và tất cả khán giả Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ trang web globalbeauties, bản xếp hạng Leaderboard (top 30) đã có sự trở lại của Yến! Tuy biết rằng dự đoán của Global không hoàn toàn chính xác nhưng điều này cũng 1 phần chứng tỏ- càng về cuối cuộc thi Yến càng tỏa sáng và tạo sự chú ý.

Photobucket

Một lần nữa chúc Yến may mắn, chúc Việt Nam may mắn. Chúc Yến thành công, chúc VN thành công!!!

_Jn Aha_

23 comments:

  1. chinh su nhieu chuyen, thich gop y cua cac fan da giet chet kha nang lot vao top cua yen, bay gio cac ban noi ko can yen lot vao top ma chi can yen co gang het suc la duoc that su la dang doi long, hau het cac ban deu muon yen vao top nhung gio nay chuyen do hau nhu ko the xay ra nen cac ban moi noi vay va co le day la dieu tot duy nhat ma cac ban danh cho yen tu truoc den gio, boi vi neu ko co cac ban thi co le yen da trinh dien mot phong cach hoan toan khac chu ko ngheo nan day gia tao nhu bay gio.
    dau tien ve gown, khi yen quyet dinh mac bo gown mau cam, cac ban da giay nay len rat nhieu vi cho rang bo mau cam ko hop voi yen va bo mau trang thi dep hon, yen nghe theo cuoi cung yen da co mot man trinh dien kem xa kha nang cua minh, bo mau trang yen hau nhu ko trinh dien noi vi no qua nang va qua dai va do la su that bai dau tien ( cac ban dung bien minh la nhac cham nen yen trinh dien cham vay la good, that su ro rang bo gown nay yen bi che rat nhieu vi hau nhu yen ko the di chuyen duoc)
    thu 2 la den guong mat, cac ban deu bat yen cuoi trong khi the manh cua yen la su lanh lung, yen nghe theo cac ban di dau cung cuoi, nhung nu cuoi cua yen the hien su nhat nheo gia tao va nhin day phan cam
    thu 3 cac ban keu yen nen bo di phong cach lanh lung kieu sa cua mot sieu mau, yen ngeh theo va yen da hoan toan thanh mot nguoi khac, mot phong cach hoan toan khac truoc day va yen da lam cho chuyen gia phai bat ngo va ho..........out yen ra khoi list cua ho.
    mot so dieu khac yen da ko nghe theo loi cac ban va da noi bat
    dau tien la mac ao dai, cac ban khuyen yen ko nen mac ao dai nhung yen van mac va yen da noi bat.
    cac ban khuyen yen ko nen mac nhung bo do thuong ngay cua cong tri vi no qua xau( trong khi cac ban chua thay tan mat), yen ko nghe theo ma van mac cuoi cung yen rat noi bat voi style cua minh( dien hinh la bo do yen mac trng buoi dieu hanh cuoi cung)
    co the yen ko kien dinh trong nhung quyet dinh cua minh nhung cung la do cac ban qua nhieu chuyen, cac ban da qua thich gop y vao nhung van de chuyen mon va lam yen gio ra nong noi nay nen gio nay cac ban ko co quyen yeu cau yen phai vao top.
    mot sai lam rat nghiem trong cua yen va cac ban nua la qua thich bash donnal nguyen, day la mot con nguoi ko co nhan cach nhung qua that anh ta la mot nguoi hoan toan phu hop voi yen trong thoi diem hien tai, luc dau huan luyen yen anh ta hau nhu ko de cap den tien bac hay nhung thu gi khac, co le anh ta ko quan trong tien bac ma quan trong su noi tieng cua anh ta hon nhung moi nguoi deu co muc dich rieng va muc dich chung van la dua yen vao top, nhung dieu nay cuoi cung da ko thuc hien duoc
    nhin chung cho du bay gio yen co vao top cung co the coi la mot su that bai cho nhug dau tu va du dinh ban dau, hy vong su that bai nay se giup yen tu nhin nhan vve dung hon nua ve tinh than tap luyen, kha nang toa sang va quan trong hon nua la khi chua co thong tin gi thi dung nen khinh thuong doi thu. day cung la mot bai hoc danh cho cac fan, dung nen qua tu de cao minh ma ha thap doi thu, ko thoi treo cao se te dau.
    muon thanh cong thi phai luon la chinh minh cong them nhung uu diem cua nguoi khac, su ko kien dinh, ko nhat quan se giet chet moi kha nang cua ban.
    ko biet neu nhu lam trai nguoc voi nhung gi cac ban khuyen thi yen co noi bat len hay ko?( dieu nay ko biet duoc vi yen ko lam vay) nhung truoc mat thay ro lam theo cac ban khuyen thi yen da danh mat chinh minh va that bai, that su that bai.

    ReplyDelete
  2. ko co thời gian để đọc hết cmt của bạn, NHƯNG tôi có thể nói bạn đã:

    SAI! Đây là cuộc thi Hoa hậu, chứ ko phải siêu mẫu.. Đồng ý với bạn là 1 so fan nước ngoài hớp hồn bởi vẻ lạnh lùng (fierce) của Y qua youtube hay các ảnh người mẫu, nhưng Y ko thể mang vẻ lạnh lùng tới MU được. Đơn giản vì nó ko phù hợp, sẽ gây phản cảm, khó gần, và ko thân thiện, chắc chắn sẽ ko đc đánh giá cao!. Chúng ta hãy chờ đợi sự chuyển mình của Y ở đêm chung kết (nếu Y đc lot top), tôi tin Yến sẽ biến hóa mình thành 1 Hoa Hậu thực thụ.

    ReplyDelete
  3. VẬY LÀ BẠN KHÔNG BIẾT GÌ VỀ YẾN RỒI..... 1% CŨNG KHÔNG BIẾT...

    CÔ ẤY RẤT CÓ CÁ TÍNH. MỘT PHONG THÁI UNG DUNG...1 NGƯỜI CÓ PHONG CÁCH RIÊNG, BIẾT LÀM THEO NHỮNG GÌ MÌNH CHO LÀ ĐÚNG.
    ... VÔ VÀN ĐIỀU JONNY CHƯA HIỂU HẾT CÔ GÁI NÀY. NHƯNG, NHỮNG NHỮNG ĐIỀU ĐÓ LÀ QUÁ ĐỦ ĐỂ THUYẾT PHỤC JONNY VÀ HÀNG TRIỆU CON TIM VIỆT NAM.

    PHẢI LÀ NGƯỜI CÓ CÁ TÍNH, DÁM NGHĨ, DÁM LÀM...MỚI CÓ THỂ TỒN TẠI ĐƯỢC TRÊN 1 SÂN CHƠI QUỐC TẾ.

    MỌI SỰ LỰA CHỌN CỦA YẾN, CHƯA 1 LẦN LÀM JONNY BĂN KHOĂN...1 NIỀM TIN Ở 1 CON NGƯỜI ĐẶC BIỆT.

    JONNY KHÔNG CẦN ĐỌC HẾT CMT CỦA BẠN Ở TRÊN, NHƯNG... NHỮNG NGƯỜI TRONG CUỘC NHƯ CTY HOÀN VŨ, HAY CHÍNH BẢN THÂN YẾN SẼ QUAY MẶT ĐI NỞ 1 NỤ CƯỜI BÍ HIỂM TRƯỚC CMT CỦA BẠN.

    MUỐN LÀM BÁO, THÌ NGOÀI KIẾN THỨC XÃ HỘI CẦN PHẢI CÓ 1 QUÁ TRÌNH RÈN LUYỆN LÀM TRÒ ĐÃ. KO PHẢI AI CŨNG CÓ NĂNG KHIẾU TAY NGANG ĐÂU.

    ---JN---

    ReplyDelete
  4. tui ko co y cai co o day, nhung sai lam mot phan rat lon cua thuoc ve jonny, dung la truoc kia yen rat kien dinh rat co phong cach rieng, dieu do thi ai cung nhan thay nhung jonny co thu hoi tai sao khi den voi cuoc thi yen da hoan toan khac roi ko? yen da mat di chat lua can thiet, chinh xac hon la yen da mat di cai than cua mot hoa hau. ngay tu dau thong qua mot nguoi ban cuc ki tin cay (tui se ko tiet lo ten) duoc biet yen se chon chiec ao mau kem mac nhung sau khi thu do tai studio cua cong tri cong yen da chon gown mau cam, jonny co chac chac rang neu nhu jonny ko tong hop nhung y kien cua cac ban noi voi yen thi yen co quay tro lai mac chiec vay mau kem ko? con nua trong suot qua trinh thi cac ban deu luon dua ra yeu cau nay dua ra yeu cau khac thi noi that mot nguoi kien dinh cach may cung phai lung lay, cac ban noi phong cach cua yen ko phu hop voi hoa hau, vay thi bay gio nu cuoi cua yen co phu hop voi hoa hau ko? cac ban thu tra loi cau hoi nay thu xem? dung la phong cach yen ko hop nhung ko phai la thay doi hoan toan nhu yeu cau cua cac ban, cac ban ko thay chi can chinh sua mot it la yen toa ra kieu sa lien sao? trong dem phuc khao yen ko cuoi tuoi nua ma the hien mot guong mat, mot phong thai vua lanh lung vua kieu sa do thoi( nhung tiec la da qua muon)
    tui noi dieu nay ra ko biet jonny nghi sao, dung la tui ko biet gi ve yen( chac chan 100%) nhung jonny co tu tin la jonny biet tat ca ve yen ko? tinh tinh moi nguoi moi khac ngay ca tinh tinh cua minh minh con ko hieu het thi lam sao hieu duoc nguoi khac?
    tui ko co y dinh lam bao vi the co le vi the nen tui cam thay nhan xet cuoi cung cua jonny la ko thich hop voi tui nhung tui se luon ghi nhan
    tui noi nhung van de nay ko co y dinh gay su gi, ma tui noi ra nhung dieu nay de fan viet can tu nhan thay nhung gi tot va chua tot de rut kinh ngghiem trong nhung lam sau.

    ReplyDelete
  5. Hỏi bạn cmt số 1

    -Bạn biết gì mà nói ngu ngốc như 1 đứa trẻ vậy? Bạn tin là phong cách lạnh lùng làm thènh vẻ đep?

    Trả lời luôn cho bạn nhé: Bạn không theo dõi từ đầu à? không theo dõi những bài phỏng vấn Yến nói gì à? Yến tạo hình một cô gái lúc trẻ trung, năng động, lúc biến hóa lạnh lùng quý phái. Đó mới là bản lĩnh của 1 siêu mẫu.
    - Bạn có theo dõi hoạt đông tận mắt của Yến tại Bahamas không?

    Trả lời luôn nhé: Yến cần thể hiện trước BGK ghi điểm với bạn bè, quảng bá Việt Nam. Không cần thể hiện cho mình bạn biết Yến là người như thế nào

    - Bạn nghĩ là Yến nghe theo những lời khuyên của 1 vài Fans?

    Trả lời luôn nhé: Điều đó không hề có. Nếu nghe theo 100 fans, thì Yến biến thành cái gì? Yến là siêu mẫu, vậy Yến không có phong cách riêng sao?

    .... Những câu hỏi còn lại tự đặt tay lên đầu mà tự trả lời nhé.

    Còn nữa, xin hỏi bạn comment số 1. Bạn biết gì về Vịt Donald?

    Trả lời luôn nhé: Học chưa hết cấp 2. 19 tuổi. Một con mẹ đàn bà thối tha không hơn không kém, đi cóp nhặt hết trang này trang khác, mang về blog mình. Rồi những người kém hiểu biết, những báo lá cải ngu ngốc coi như "Thánh sống".

    không biết gì thì im cái mồm lại. 3, 4h sáng rồi tính đi ngủ, nhưng đọc thấy mà khó chịu.

    ReplyDelete
  6. JN comment hay lắm. Một bài báo viết ra đơn giản nhưng có hồn hấp dẫn người ta mới là điều quan trọng. Báo chí có chức năng cung cấp thông tin nhưng mỗi người lại có một cái nhìn nhận về thông tin đó khác nhau. Comment góp ý kiến của các bạn cũng là những thông tin cho Yến nhưng điều quan trọng vẫn là ở Yến, Yến sẽ xử lý và tiếp thu thông tin đó thế nào. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, câu trả lời sẽ rõ. Hi vọng 2 tiếng Việt Nam lại vang lên :x

    ReplyDelete
  7. HEY HEY HEY....JN KHÔNG MUỐN TRANH LUẬN BẠN Ạ. MỌI SỰ LỰA CHỌN LÀ CỦA YẾN. BẢN THÂN YẾN THẤY CHIẾC ÁO TRẮNG ĐẸP, VÀ CẦN THỂ HIỆN HẾT MÌNH, ĐẸP HẾT MÌNH ĐỂ NGHI ĐIỂM ĐÊM TRUNG KHẢO ĐỂ LỌT TOP 15 TRƯỚC ĐÃ. NẾU KHÔNG LỌT TOP 15 VÁY CÒN LẠI CÓ ĐẸP ĐẾN MẤY CŨNG CHẲNG ĐỂ LÀM GÌ. ĐIỀU ĐƠN GIẢN NHƯ VẬY MONG BẠN CỐ HIỂU.

    TRƯỚC GIỜ G JONNY KHÔNG MUỐN TRANH LUẬN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ.

    DÙ GÌ YẾN ĐÃ LÀM TỐT TRÁCH NHIỆM CỦA MỘT HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM. VÀ LÀ 1 HOA HẬU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI GIỜ

    ---JN---

    ReplyDelete
  8. dung roi, donal chang gi ca nhung anh ta lai co the copy duoc nhung gi chuyen gia noi ve blog cua minh, cac ban noi hay lam vay cac ban co lam duoc nhu anh ta ko? mot so to bao lay thong tin cua anh ta vay la do cac to bao do ko co dau oc ah? co le cac to bao do la ko chuyen va nhung cmt o day thi chuyen nghiep
    fan viet dung la fan viet, ko bao gio chap nhan su that bai, ko bao gio chap nhan minh sai, cho du yen co la xuat sac nhat trong nhung dai dien cua viet nam nhung neu ko vao top cung chang la gi ca boi vi ket qua moi la thuoc do quan trong nhat, lish su chi vinh danh nhung nguoi chien thang, hoac noi tieng hoac se chim vao quen lang. cuoc doi la vay.

    ReplyDelete
  9. lichj sử gì ở đây cha nội. Cuộc thi còn chưa bắt đầu mà

    Sáng mai mà có gọi tên Việt Nam trong top 15 thì cha nội cấm được reo lên nha cha nội cmt ở trên. Nghe mà mắc ói. Tốt nhất đừng có xem.

    ReplyDelete
  10. Chỉ còn một vài tiếng đồng hồ nữa cuộc thi sẽ kết thúc cho nên một số bạn đó không cần phải tiếp tục chê bai Yến như thế. Bây giờ có tiếp tục chê bai Yến thì Yến cũng đành chấp nhận. Yến đang ở xứ người, đang làm tròn trách nhiệm bởi vì 2 tiếng Việt Nam. Các bạn không ủng hộ thì thôi các bạn cũng đừng chê bai. Các bạn chê bai Yến chỉ làm giảm giá trị bản thân của con người các bạn. Điều mà tui muốn nói ra ở đây là các bạn không có tinh thần dân tộc, không đoàn kết ... và một trong số đó là những con người đang chỉ biết ganh tị,tị nạnh mà thôi.

    ReplyDelete
  11. noi that chu ai ganh ti ti nanh thi con phai xem lai, bai o tren ko he che bai yen ma hoan toan che bai cac fan viet, chung ta dang ganh ti voi indo voi nhat ban voi an do, nhung nguoi hon ta rat nhieu ma ta cho rang ho thua ta. chung ta tim moi cach hon thua voi phi ma chung ta quen rang chung ta va phi hoan toan thua kem voi top tren
    luc dau rat nhieu cmt tren gb khen yen thi chung ta tin tuong rat nhieu vao gb sau do gb dua ra bang du doan thi chung ta la am len tai yen hang qua thap va chung ta quay sang chui gb la ko chuyen nghiep, ko biet nhin nguoi
    roi chung ta quay sang ung ho misso(thoi gian do misso khen rat nhieu ve yen), luc do chung ta noi misso moi dang tin cay con gb thi chang la gi ca. den khi misso dua yen hang thap thi cac ban lai la am len va quay sang chui misso rang misso ghet vn nen bash vn va cho rang nhung nhan dinh cua misso chang la gi ca, nhu thung rac coi xong thi vut
    luc do chung ta noi rang nhung nhan xet cua ines la dung nhat vi ines co cai nhin cua chuyen gia va gan voi bgk va ung ho ines quay sang chui gb va misso, den khi ines cung ko con dua vn vao list cua ba thi chung ta lai.........quay ra chui ines la ko biet nhan xet va nhung nhan xet cua ba ta chang la gi ca, ba ta ko phai bgk vi the chung ta chang can ban tam den ba ta.
    nuc cuoi qua fan viet that nuc cuoi, tat ca gb, misso va ca ines deu la chuyen gia duoc ca the gioi cong nhan roi nhung deu bi fan viet noi la ko bit nhin nguoi, hay la tui co y dinh nay, fan viet co cach nhin nguoi qua thi tu to chuc ra mot cuoc thi miss universe fan viet di, luc do chugn ta tha ho binh pham thich nguoi nay thi cho diem cao ko thich thi cho diem thap, ket qua do chung ta quyet dinh nen muon che che khen khen tuy chung ta, nhung khi do thi chung ta hay quyet dinh, con bay gio mu la cua trump va ket qua se do bgk quyet dinh. ok?

    ReplyDelete
  12. Những cái comment sặc mùi anti trên đều là của Vịt Donald hoặc tay chân của nó, quan tâm làm gì. Đọc là đủ hiểu suy nghĩ còn chưa qua khỏi miệng giếng. Suốt ngày đi bợ đỡ cho con Thì Rung - HH VN xấu và dốt nhất từ trc tới giờ - là đủ biết trình tới đâu rồi.

    ReplyDelete
  13. cho du la antifan hay donal hay tay chan cua donald thi sao nao? nhung gi tui viet o tren ko dung sao? cao sai mot chut nao sao? co sao chut nao ban thu chi ra xem nao?

    ReplyDelete
  14. Blog nay ung ho Hoa Hau Viet Nam Hoang Yen. Ban kia khong thich thi di cho khac choi di. O do gia mom

    ReplyDelete
  15. Ôi, ai rỗi hơi mà đi đọc cái bài tiếng Việt ko dấu của bạn cho nhức mắt ra. Đọc dc mấy dòng đầu là đủ hiểu rồi. Sai ở ngay chỗ là suy nghĩ dở hơi, tới nước này rồi còn già mồm làm cái gì? Ngồi đó chờ mà cổ vũ Yến đi. Rõ hâm!

    ReplyDelete
  16. báo cáo HTV7 sẽ ko phát lại buổi trực tiếp, cùng tự xác đi pà kon!

    ReplyDelete
  17. Ko phát lại hay ko phát đi? Nói cho chính xác chút còn tìm nguồn khác.

    ReplyDelete
  18. Ac ac.dung la co nguoi ro ham!sap chung ket ruj,thay vi gat bo nhung chu quan ca nhan de co vu cho Hoang Yen
    Thi lai co nhung loi le danh gia cu nhu 'dung roi' khong bang.ngoi ma cho ket qua di ham a!du Y ko lot top theo y may thi co ay van la HH dep nhat trong long fan chung toi.chung toi khong phai qua tang boc hay bat Y phai lam dieu nay dieu kia ma la gat bo moi su ich ky,chu quan ban than minh de ung ho,chi ra nhung dieu nen va chua nen de Y khac phuc.dieu nay tot hay xau thi con cho ket qua cuoi cung.nhung neu that su Y lam theo fan thi co ay da chien thang tat ca de lam mot HH gan gui,than thien nhat trong mat chung toi thoi diem nay.
    Con ban cmt so 1,toi thay thuong hai cho ban.1 con nguoi qua ich ky,chu quan.du ban co danh gia the nao thi cung phai biet dat long tu tin dan toc len hang dau chu ban.nguoi nhu ban,tu ti voi chinh dong loai minh thi that dang xau ho...

    ReplyDelete
  19. Tui la 16:56 day.tat ca noi dung tren tui viet la chi cmt so 1.tui noi them la mac du khong bit nhieu ve Donald Nguyen nhung wa hanh dong cua anh ta va tay chan thi tui cuc ghet ten nay.ai bit thong tin ve ten nay share minh voi coi.xem tri thuc han toi dau ma manh mieng,dao to bua lon the ko bjt.that nuc cuoi.da ko la BGK thi du co du doan dung hay sai cung chi la an may theo ket qua.vi anh ta co quyen gi ma dinh doat so phan nguoi khac?ro la tro choi va han du tinh ranh cung chi la con co trong tay ngoai bang.tung he nuoc ngoai de tu ha thap minh.

    ReplyDelete
  20. Để chấm dứt cho cuộc đôi co của các bạn tui xin mạnh dạn tuyên bố như thế này.

    Nếu Yến được vào top thì đó là sự hạnh phúc,sự hảnh diện của Yến và toàn thể đồng bào dân tộc Việt Nam chúng ta.

    Nếu Yến không được vào top thì chúng ta đành phải tiếc nuối cho một nhân tài nhưng chúng ta cũng đã hảnh diện vì Yến đả quảng bá thành công, đã phấn đấu chỉ ra cho cả thế giới về cái sự đổi mới của người phụ nữ Việt Nam.

    Bất luận kết quả ra sao thì chúng tôi luôn tự hào và hãnh diện về Yến.

    ReplyDelete
  21. 8h sáng Việ Nam rồi, chúng ta hãy bật HTV7 để xem và ủng hộ cho Hoàng Yến và cho Việt Nam thôi. Hãy tự tin rồi thành công sẽ đến nhé Hoàng Yến. Hãy làm cho thế giới biết đến phụ nữ Việt Nam không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn thông minh và hiện đại nữa. Cố lên nhé Hoàng Yến. Mọi bất ngờ có thể xảy ra. Hy vọng Hòng Yến sẽ làm nên điều kỳ diệu. Chúng tôi, những người Việt Nam, đang chờ tin vui từ Yến. Good luck to Hoàng Yến.

    ReplyDelete
  22. Đọc cái comment của thằng số 1 muốn nổi điên lên và đạp cho nó một cái vì cái tội suy luận nông cạn. Tôi xin nhắc lại cho you biết tất cả các fan yêu mến HY thật sự thì ai cũng mong và tin tưởng Yến lọt top cao nhất,đó là sự thật. Còn nếu như (chỉ là giả sử thôi) không lọt vào thi HY vẫn là HHHV trong lòng các fan đích thực rồi chứ không phải là dối lòng như you nghĩ đâu nhé! Nếu mà dối lòng thì làm gì tồn tại cái blog này để cho các bạn vào đây comment ủng hộ nhiều như vậy và có nhiều tranh cãi như vậy. You có thấy từ trước đến nay có HH nào đi thi mà được ủng hộ nhiều như vậy không? Nếu you trả lời được câu hỏi này thì cũng hiểu vì sao HY đã trở thành HHHV trong lòng các fan rồi nhé! Về phần trình diễn của Yến mà you nói Yến đi chậm so với nhạc (nhạc có nhanh đâu) thì tôi khuyên you về khám tai và mắt đi nhé!Ah, nhớ bổ sung thêm vitamin hoặc uống thật nhiều sữa cho bộ não mau phát triển để có những suy nghĩ sâu sắc hơn nhé!Haha...Yến đã trình diễn rất xuất sắc ngoại trừ nụ cười của Yến không được tự nhiên bởi những lý do sau: Thứ 1 vì Yến là một người mẫu lạnh lùng chuyên nghiệp trên sàn diễn cho nên khi bước lên sân khấu trình diễn thì "máu" nghề nghiệp của Yến đã trổi dậy nên quên mất nụ cười. Thứ 2 ngay khi phần giới thiệu Yến đã không được sự cổ vũ của khán giả cho nên cũng có ảnh hưởng một phần nào đó đến tâm lý của Yến. Và điều cuối cùng rất quan trọng, nếu là những giám khảo thông minh thì người ta chỉ chấm điểm trong phần thi đó mà người ta con chấm những hoạt động bên lề của thí sinh nữa,mà mọi người cũng đã xem những hình đó Yến cười thật rạng rỡ và rất đẹp. Vả lại,nếu suy nghĩ sâu sắc khi trở thành HHHV thì chỉ đi tham dự các sự kiện,giao lưu,tuyền truyền...thì nụ cười của HH phải luôn tự nhiên,thân thiện chỉ khi nào trình diễn thời trang thì mới lạnh lùng mà thôi. Vậy thì Yến có hội tụ đủ các yếu tố đó không?? Còn việc có ghi danh lịch sử hay không thì không quá quan trọng đối với fan. Quan trọng là việc chiến thắng đó có thuyết phục không? Chẳng hạn như Thùy Lâm hay Vũ Hoàng Điệp có đáng tự hào không? Chẳng qua ghi danh lịch sử chỉ thỏa mãn cho những ai quá háo danh mà thôi.

    ReplyDelete
  23. Cuoi cung thi hy vong cua VN da tan tanh, tuc dien len dc! troi oi!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin