Wednesday 5 August 2009

Trang phục dành cho các sự kiện khác




24 comments:

  1. Len hinh dep qua co

    ReplyDelete
  2. yoyo12 yoyo14 yoyo16

    ReplyDelete
  3. trời wơi, đẹp wé, chuẩn ko cần chỉnh,mà nhìn yến để mái 7/3 đẹp hơn thì fải, nhưng dù sao nên luôn fiên 5/5-7/3-6/4 hoặc cột bới gì đấy cho đỡ nhàm mà tự làm mới mình nữa. wow! fải công nhận yến nhà ta có sắc vóng của MISS UNIVERSE thật, hi vọng yến sẽ đem vinh quang về cho VN, good luck

    ReplyDelete
  4. TROI OI...DEP K CHIU NOI. ai bao Y nha ta cuoi k dep...nhin thay mê lun đây nay...TUYET

    ReplyDelete
  5. Đẹp mê ly !!!

    ReplyDelete
  6. trui oi tam ao da hoi mau trang rieng do dep wa ket hop nu cuoi ngot ngao cua 1 hoa hau cang lam no hoan hao hon ,yen oi yeu yen nhat do yeu yen !

    ReplyDelete
  7. Thoi trang cho ba bo dau (1,2,3) nhin kieu xua giong nhu thoi 80's vay. Bo do trang co san ho do la dep nhat. Bo do mau den (10) cau ky nhung khong dep, bao dam se bi critique the gioi che (you can mark my words on this one!). Khong co y kien gi ve nhung chiec ao dai. Ky thuat make-up, trang diem, toc, chup hinh thi rat chuan va Y rat an anh, dep nhu tat ca nhung hinh da tung chup... Good luck from the USA!

    ReplyDelete
  8. Fabulous :X :X High fashion . Mình tin Yến sẽ tỏa sáng nổi bật trong những bộ trang phục này

    ReplyDelete
  9. Xem ra các fan cũng đoán đúng ý đồ của công ty Hoàn Vũ rùi hen......đây mới chính là n~ hình ảnh chính thức về trang phục của Y ở MU2009

    ReplyDelete
  10. Yến rất xứng danh...thật đẳng cấp. VN cố lên.

    ReplyDelete
  11. I'm chocolate
    Tui thấy mấy bộ trên không có đẹp , bộ thì màu sắc phối không hợp , bộ thì rườm rà ko cần thiết !MỐt VN có đi thi nên đưa cho CALVIN HIỆP thiết kế vì dù là đồ dân tộc hay thời trang thì anh đều design rất độc đáo , đẹp & có style !Áo dài calvin hiệp thiết kế thì đẹp dã man !(tham khảo thêm trong các fashion show của thuý nga paris by night)

    ReplyDelete
  12. ngay cang tin Hoang Yen se toa sang....
    Viet Nam....
    Hoang Yen co len nhe.....

    ReplyDelete
  13. kiểu tóc uốn lọn lớn, bồng bềnh dợn sóng như trên rất đẹp, đêm chung kết yến nên để kiểu tóc đó, chẻ 3/7.
    tấm mặc áo dài xanh và áo dạ hội màu trắng có hình san hô trông Yến sang trọng quá, òn mấy trang phục thường ngày khác, thú thật, không đẹp, không sang, có bộ còn rườm rà.

    ReplyDelete
  14. 2 tấm ảnh mới của Yến tại MU09 đều tạo dáng nghiêng rất đẹp. body Yến rất chuẩn. nên tự tin chụp nhiều ảnh tạo dáng trực diện, phô diễn nhiều hơn hình thể, khuôn mặt đẹp.

    ReplyDelete
  15. kết bộ áo dài xanh ! đẹp và sang, nổi bật sắc vóc ! tóc thì cuốn lọn đẹp đó, chẻ giữa thì hok có hợp với Yến lắm, nhưng khi lên sân khấu thì nên chẻ giữa vì khi đi đứng trình diễn tóc còn bay và hất sang 2 bên, thế quyến rũ hơn ! nếu chẻ ngôi lệch thì nên làm ở các hoạt động thường ngày, nhìn gần quyến rũ hơn ^^, trang điểm mắt tông màu đậm và lông mày kẻ sắc rõ lên chút, như thế bắt ảnh hơn rất nhiều ! Qu những bức ảnh thường ngày trên kia cho thấy, Yên trang điểm cũng ổn, cố lên ! Người dân VN luôn ủng hộ Yến !!!!!

    ReplyDelete
  16. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  17. ối trời ơi, sao mấy bộ đồ này kì vậy, không hợp chút nào. Mấy bộ này đúng là cũng có ý tưởng hay và sáng tạo nhưng không thể nào đem vào một cuộc thi sắc đẹp như thế này. Nhìn nó bắt chươc phong cách cũ cũ xưa xưa thể nào, mặc vào sẽ còn gây chú ý hơn Miss Japan với bộ đồ kimono-lingerie.

    Mình chỉ thính nhất bọ đầu tiên rất hợp thời trang nhìn giống tấm hình của Miss Russia.

    Yến nhớ đừng quá ngây thơ dễ bị lợi dụng, đồn đãi, chọc quê này nọ. Nhớ makeup sao cho đẹp. good luck. you can do it if you try all your best. SHOW THEM YOUR PERSONALITY!!!!!!!

    ReplyDelete
  18. MỌI NGƯỜI NHÌN KĨ TẤM CHỤP ÁO DÀI XANH TOÀN THÂN, MỘT GƯƠNG MẶT LẠNH LÙNG VÀ HƠI NGHIÊNG NÓ MANG LẠI MỘT CẢM GIÁC ĐẸP VÀ GỢI CẢM HƠN HẲN LÀ CƯỜI TƯƠI VÀ NHÌN TRỰC DIỆN. MÌNH NGHĨ YẾN NÊN PHÁT HUY NÉT "LẠNH" CỦA MÌNH, VÌ KHÔNG PHẢI AI CŨNG MAY MẮN CÓ ĐƯỢC ĐIỀU NÀY. CHÚC BẠN THÀNH CÔNG

    ReplyDelete
  19. Khong che vao dau duoc. Dep qua Yen a

    ReplyDelete
  20. Thật sự là rất đẹp. Nhưng Yến phải thể hiện hết sức trong suốt cuộc thi để có thể đạt danh hiệu cao nhất.Ở cuộc thi HHHV ai cũng đẹp, qaun trọng ai thể hiện được nhiều hơn trong khoảng thời gian ngắn ngủi này thôi. Cố lên nhé! Hy vọng Yến sẽ giành vương miện. :D

    ReplyDelete
  21. Yến ơi!nhớ làm kiểu tóc như bức hình Yến trong chiếc gown màu trắng cho ngày 16 và ngày 23 Yến nhé. Yến hãy thử rẻ ngôi 7/3 cho kiểu tóc đó. Kiểu tóc đó nhìn Yến đẹp lắm và gương mặt trang điểm cũng đẹp nữa.

    Yến đừng quên mặc những chiếc gown này cho các buổi tiệc nhé. Chiếc nào cũng đẹp và ấn tượng dặc biệt là các chiễc đầm dài.

    ReplyDelete
  22. Kiểu tóc chiếc gown dài màu trắng hoạ tiết đỏ rất đẹp. Đồng ý với Amy.

    ReplyDelete
  23. Yến đẹp thì khỏi phải bàn rồi, nhưng nhìn mấy bộ đồ này thì miễn bình luận. Chỉ có một cảm giác không sang trọng ! anh Donald Nguyen gợi ý chọn trang phục rất chuyên nghiệp như thế mà sao không nghe nhỉ.

    ReplyDelete
  24. *Hoàng Yến vừa hiện đại vừa giữ nguyên nét truyền thống trong bộ quốc phục Rồng Việt của NTK Đinh Văn Thơ (áo dài ABC).
    *NTK Nguyễn Công Trí chuẩn bị cho Hoàng Yến 2 trang phục dạ hội trong đêm chung kết. "Với trang phục này, Yến đẹp văn minh, rất sành điệu và không kém phần gợi cảm”
    *Duyên dáng - Hiện đại - Trẻ trung và nữ tính. Các bộ trang phục Yến "sử dụng" tại các sự kiện bên lề cuộc thi được thiết kế kỹ lưỡng, tập trung vào màu sắc, form dáng để khắc phục những khuyết điểm và làm tôn lên những đường cong gợi cảm.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin