Friday 31 July 2009

Miss Universe 2009 - dưới lăng kính thế giới động vật

Giả sử tổ chức Miss Universe là 1 khu rừng thì ngài Donald Trump chính là vị hoàng đế của khu rừng đó!


Năm ngoái, Miss Universe 2008 tổ chức tại Việt Nam, Dyana Mendoza - 1986 - cô gái cá tính cầm tinh con cọp đã đăng quang ngôi vị cao nhất! - Một vẻ đẹp hút hồn đậm chất la tinh!


Khu vực châu Mỹ và Caribe

Năm nay, Miss Universe 2009 tại Bahamas, Miss Venezuela 2009- Stefanía Fernández không được đánh giá cao như các đại diện Venezuela năm trước. Một phần- vì chiếc cổ quá dài trông giống 1 chú hươu cao cổ của cô.


Nhìn qua nước láng giềng của Venezuela - Miss USA 2009- Kristen Dalton như 1 chú sói đỏ - đầy kiêu hãnh! - 1 loài sói quí hiếm chỉ sống phía đông bắc Carloina của Mỹ. Nếu gương miện Miss Universe 2009 là 1 con mồi- thì khả năng săn được mồi của cô gái 22 tuổi này là hoàn toàn có thể!



Trong thời gian luyện tập để đến với Miss Universe 2009, Miss Mexcio Karla Carrillo đã bị tổ chức hoa hậu nước này nhắc nhở cảnh cáo vì ý thức tập luyện và việc lên cân không mong đợi của cô. Trên nhiều diễn đàn, cô bị ví von với hình ảnh của 1 nàng ỉn. Nhưng nếu là ỉn, chắc hẳn cô là nàng ỉn rất dáng yêu.



Một quốc gia La tinh khác là Colombia - nơi có loài Marot sinh sống - đây là 1 loài động vật quí hiếm chỉ tồn tại duy nhất tại quốc gia này. Chúng sống trên đảo Vancouver với số lượng khiêm tốn gần 200 con. Loài Marot trông ưa nhìn như chính đại diện của Colombia-Michelle Rouillard năm nay vậy.



Điểm mặt các đối thủ nặng ký, cái tên Ada de la Cruz được nhắc đến rất nhiều cho ngôi vị cao nhất. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng, 1 body- tuyệt vời và khuôn mặt hoàn hảo. Sự "nặng ký" của ứng viên này có thể so sánh với kg của cá voi- loài vật được xem nặng nhất thế giới:



Nhưng Ada hãy coi chừng, vì vẻ đẹp tươi trẻ và bốc lửa của đại điện Perto Rico- Mayra Matos .Vẻ đẹp của cô gái 21 tuổi này có thể ví như loài cá mập- có thể..."ăn thịt" tất cả các đối thủ trên đường đua đến ngôi vị vinh quang.


Choáng hơn nữa, Miss Costa Rica-Jessica Umana với so đo 3 vòng khủng nhất:95 - 69 - 99 nặng 60kg 1m75 "to như voi" liệu có thể đè bẹp nhiều ứng viên năm nay?

Và 1 gương mặt không thể không nhắc đến là Miss Bahamas- Kiara Sherman – Với lợi thế sân nhà- lợi thế này không khác gì loài tê giác- có thể dùng sừng hất ra hàng chục đối thủ nặng ký hơn để giành chân ở top 15.


Khu vực châu Á

Phía bên kia bán cầu, khu vực châu Á,Miss Japan-Emiri Miyasaka dưới bàn tay phép thuật của bà Ignes, Japan từ 1 cô vịt "xấu xí" bỗng trở thành thiên nga!



Láng giếng của Nhật, Miss Konia Ree Na nhỏ nhắn xinh xắn và trắng trẻo như 1 chú thỏ ngọc.



Đại diện quốc đảo Singapore- Rachel Kum cũng xinh xinh không kém- trông cô giống như 1 chú meo con đáng yêu:



Gấu Trúc Trung Quốc sống chủ yếu ở miền Tứ Xuyên và Thiểm Tây.Có lẻ do món khoái khẩu của loài gấu này là tre, trúc nên nó được gọi là Gấu Trúc. Con vật nhìn rất hiền từ, dễ thương này đã được tổ chức bảo vệ động vật hoang dã thế giới lấy làm biểu tượng cho tổ chức của mình. Hiền từ, dễ thương và trong sáng- đấy cũng là nét nổi bật của đại diện Trung quốc năm nay- cô Jing Yao Wan .



Một đại điện năng ký khác của Châu Á- luôn được nhắc đến trong các cuộc thi sắc đẹp lớn là Miss India- Quốc gia có người Hindu chiếm 82% không ăn thịt bò- đây là loài vật gần gũi và được tôn thờ bởi người dân sở tại. Hình ảnh Miss India năm nay- Ekta Chowdhry với gương mặt góc cạnh và mái tóc ngăn làm người ta liên tưởng đến 1 "nàng" bò xinh đẹp "cá tính"


Trở lại với Việt Nam- hình ảnh trâu vàng- hình ảnh cánh cò trắng chắc hẳn không hợp với Hoàng Yến- bới những hình ảnh đó quá truyền thống- không thế hiện được nét hiện đại và sự phát triển của Việt Nam. Nếu lấy hình ảnh rồng vàng- cũng là tuổi của Yến thì loài vật này không có thật. Nếu được chọn, xin được ví Yến như 1 chú báo đốm- với những bước sãi chân mê hoặc và đôi mắt hút hồn.



Với chiều cao 1m86, Miss Tallest thuộc về đại diện Thổ Nhỉ Kỳ- Senem Kuyucuoglu 1m86, 19 tuổi. cô chính là "khủng long" của cuộc thi năm nay:



Khu vực châu Phi

Người cao thứ 2 cuộc thi năm nay là 1 đại diện đến từ Châu Phi- Mis Nambia Happie Ntelamo 1m85. - cô chính là "đà điểu" của khu vực này:


Miss Shortest của cuộc thi năm nay - Miss Universe Turks & Caicos- Jewel Selver 22 tuổi- 1m57. Cô này có rất nhiều bộ ảnh gây shock. Tấm hình "lả lơi" trên bãi biển của cô bị so sánh như 1 chú cá heo con mắc cạn!



Một đại điện cũng khá hot khác của Châu Phi là Miss ZAMBIA - Andella Chileshe ! Mái tóc của cô khiến người ta liên tưởng đến 1 nàng nhím xù lông.



Còn Miss TANZANIA - Illuminata James – trông hiền hòa như 1 chú ngựa vằn châu phi đáng yêu.


Vậy thiên nga của lục địa đen là ai? Đó chính là ....Miss Nam Phi - Tatum Keshwar cô đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất của khu vực này.



Tuy nhiên, Miss Ai Cập với ánh mắt nhìn sắc đến tê người- có thể ví như nọc của loài bọ cọp... cũng đáng gờm không kém.



Khu vực châu Âu

Tạm biệt Châu Phi, xin được điểm mặt Châu Âu- Ấn tượng đầu tiên là Chloe Mortaud đại diện của Pháp - xứ sở của những chú gà trông thành Go Toa!



Tuy nhiên, người đẹp gốc Phi này- với bản lĩnh "gà chọi" hãy “cẩn thận” với Estibaliz Pereira đại diện Tây Ban Nha - xứ sở của những chú bò tót hiếu chiến.


Nhưng Tây Ban Nha hãy coi chừng các đại diện tóc vàng đặc trưng Bắc Âu như Miss SLOVAK REPUBLIC - Denisa Mendrejova "dũng mãnh" như 1 chú gấu bắc cực.



Miss Czech - Iveta Lutovská như loài hổ trắng “hung tợn”- không nhường bất kỳ đối thủ nào trên đường dua chinh phục đỉnh vinh quang.

Miss NETHERLANDS - Avalon Chanel Weyzig - lại lạnh lùng như 1 chú chim diều hâu- sẵn sàng "khiêu chiến":


Nhưng ai biết đâu đấy- 1 hình ảnh nhẹ nhàng thanh thoát của Sofia Rudieva - Miss Nga 2009- đến từ đất nước tuyệt đẹp và những đàn chim bồ câu tung cánh trong hòa bình ...có thể bay cao bay xa đậu trên đỉnh cao nhất.



Mặc kệ, Miss Unraina vẫn cứ đùng đỉnh, tươi xinh như 1 chú cá vàng- biết đầu thần may mắn sẽ "bắt" lấy cô!


Khu vực châu Đại dương

Song tất cả hãy cẩn thẩn, đừng “tàn sát” nhau vô ích, vì nếu vị chúa rừng xanh mà thích ăn thịt chuột thì tất cả đều không có cửa.

Hãy nhìn lại cô ấy xem- 1 vẻ đẹp "pha trộn" ấn tượng- Miss Autralia - Rachael Finch đến từ Châu Đại Dương- xứ sở của những chú chuột túi có thể là người bước lên bục cao nhất!


Cuối cùng ai sẽ là kế nhiệm Dyana Mendoza- hình ảnh của 1 nàng "cọp" đầy quyến rũ? Câu trả lời vẫn đang là 1 ẩn số!.......


__Aha Nguyên__

P/s: Aha đã đầu tư khá nhiều thời gian cho việc sưu tập, ghép ảnh và thể hiện ý tưởng! Entry khá thú vị hài hước- xem như đây là món quà cuối cùng tặng Yến trước khi lên đường! Yến hãy đọc và có những phút giây thật relax. Sự quan tâm theo dõi của Yến cũng như của các members với blog này là niềm vui của Aha cũng như các thành viên BQT blog!

Chúc Yến may mắn và thành công!!!!!

43 comments:

  1. Mình mắc cười nhất là Miss Turks, c^o ấy cao m57, mà được ví như con cá voi mắc cạn cũng có lí^^

    ReplyDelete
  2. Thanks for your efforts. We deeply appreciate !!!

    ReplyDelete
  3. Một số so sánh rất chính xác! Nhìn rất là giống. Bravo, Aha!

    ReplyDelete
  4. mình rất thích cách Aha so sánh Hoàng Yến với 1 chú báo... Hi vọng yến sẽ để tâm trạng của mình tươi tắn nhất để bước vào cuộc thi thật thoải mái... Cố lên chị yến nhé! Go go Việt Nam...

    ReplyDelete
  5. trui oi yeu chu bao dom nhat : manh me tao bao va day su wuyen ru hehehe,chuc chi yn len duong thanh cong!

    ReplyDelete
  6. Bạn Aha có 1 cái nhìn rất tinh tế và sáng tạo! Admire!

    ReplyDelete
  7. bài viết hay, so sánh khá chính xác :)

    ReplyDelete
  8. Thú vị lắm.

    Và mình thấy hình minh họa của HH Ấn Độ với con bò giống nhau kinh khủng :))

    Cả hình của Miss Shortest nữa :))

    ReplyDelete
  9. Miss Singapore rất đẹp, mèo con có đôi mắt rất đáng yêu.

    ReplyDelete
  10. So sánh Miss Venezuela bằng hình ảnh nữa người nữa hươu cao cổ hơi bị shock đó ! hahahaha!

    ReplyDelete
  11. Cômbia, PR, India là chuẩn nhất! ^^

    ReplyDelete
  12. Miss Colombia sẽ là hoa hậu năm nay.Tôi chưa từng dự đoán sai bao giờ cả.Yến sẽ vào top 15 hay 17 gì đó vì năm nay số lượng thí sinh nhiều.

    ReplyDelete
  13. cac' ban vao` day xem anh? hoang yen mac trang phuc dan toc nay`:http://beautyinpageants.blogspot.com
    ma` toi tien doan hoang yen se la MIss UNIVERSE nam nay, yen tam di toi doan hoa hau trung nhieu lan roi, tu mai phuong thuy, thuy dung, thuy lam cho den dyana (miss universe nam ngoai) va nam nay cung vay, top co ' ca? yen va HH nhat ban. cac ban cu cho xem:d

    ReplyDelete
  14. hình gấu bắc cực sai rồi, cố ấy là miss SloVak Re. mới đúng bạn gì ơi ^^!, thích con báo đốm quá te he he

    ReplyDelete
  15. thái lan có hình chụp hoa hậu lúc ra sân bay kìa.tối ni ai rảnh ra sân bay chụp hình Y he?
    mong nhìn hình Y we1..

    ReplyDelete
  16. To 21:03 Thanks for your comment. I have fixed it! :D

    __Aha__

    ReplyDelete
  17. hehe....sải bước mê hoặc... đúng là HY nhà ta

    ReplyDelete
  18. thich phan "ca heo con mac can"^^

    ReplyDelete
  19. Johnny oi, toi nay Yen may gio ra san bay vay ?

    ReplyDelete
  20. Bây giờ đang có H1N1 nên cẩn thận và đeo khẩu trang khi các hoa hậu được ban tổ chức tập trung lại 1 chỗ để phỏng vấn ! người ta đã khuyến cáo là ko được tập trung một chổ sẽ bị nhiễm rất nhanh, cẩn thận vẫn tốt hơn, lỡ ra sân bay bị nhốt là khỏi đi luôn ! he ! he ! he ! he !

    ReplyDelete
  21. mong Yến đừng bị nhốt hả ? ha ! ha ! ha ! ha ! mắt cười wa' !

    ReplyDelete
  22. Việt Nam mình năm nay ko có trực tiếp vậy là mấy fans ở xa ko có điều kiện xem kênh nước ngoài "ngủm" luôn ! hehe !
    -Nguyễn Lư Thị Thùy Linh-

    ReplyDelete
  23. To An Huynh: Lúc 23h30 ngày 1/8 Hoàng Yến sẽ lên đường đến Bahamas dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009

    ReplyDelete
  24. Chắc thằng VTV1 hay VTV3 gì đó sẽ phát lại nhưng sẽ bị cắt bỏ mấy đoạn quan trọng, ko thôy thì giờ giấc ko thuận tiện sáng sớm nửa đêm như mấy năm trước kia chứ gì ! mấy đài việt nam riết xàm láp . nhất là thằng VTV, kế tiếp là thằng VTC dở chứng ! thật sự wa' thất vọng .

    ReplyDelete
  25. mấy pạn trên nói rất chính xác. mong ban quan trị sẽ kết nối màn hình kênh NBC trực tiếp ngay trên blog này để fans tiện xem nha !

    ReplyDelete
  26. san tien dich ra roi thuyet minh luon cho hay nha

    ReplyDelete
  27. nên trực tiếp tự động trên màn hình blog luôn thì tốt hơn, khỏi nhấn play. năm ngoái blog của hoa hậu Nga cũng có trực tiếp nữa đó ! làm vậy rất tiện lợi cho fans cả nước tập trung vào đây xem và ủng hộ, ko cân ra chỗ khác tập trung .

    ReplyDelete
  28. Nguyễn Vĩnh Thụy tham dự Mister International 2009,Nguyễn Thái Hà tham dự Nữ Hoàng Du lịch Quốc tế 2009,quá tuyệt,năm nay Vn mình nặng kí quá đi hehehe (+Chung Thục Quyên tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2009)
    Tuyệt tuyệt

    ReplyDelete
  29. Lê Xuân Vĩnh Thụy mới đúng ^^ http://www15.24h.com.vn/news/detail/78/243132/Mister-International-2008-chon-Vinh-Thuy.24h

    ReplyDelete
  30. Pà kon nhớ coi thời sự nhìu nhìu hổng chừng kó tin mới !

    ReplyDelete
  31. Johnny oi. 23h30 la gio` bay cua Yen !!! Nhung chac chan Yen se co mat o san bay som hon 1-2g de check in. Johnny co biet khoang may gio Yen ra san bay ko ? De co the gap Yen, minh nen co mat o san bay luc may gio nhi ? Johnny co the cung cap so hieu chuyen bay, cung nhu cong~ check-in nua~ thi wa' tuyet

    ReplyDelete
  32. cu den day truoc 3h, se co phong vien, Fans ham mo dua tien Yen

    ReplyDelete
  33. ack, ban co noi lon ko ? 11g toi bay, ma truoc 3g ra san bay roi u ?

    ReplyDelete
  34. HY se hop bao tai san bay luc 6h

    ReplyDelete
  35. họp báo 6h màh ở đâu chứ?lộn xộn wa
    bi h truyền hình cáp có đầy màh.Star World có trực tiếp đó sao ko,cần j fai coi VTV chất lượng hình ảnh sao bằng SWworld dc!

    ReplyDelete
  36. 11h mới bay mà 6h đã họp báo. Một chuyến bay đã dài rồi + thêm lịch như vậy nữa đến Bahamas chắc bơ phờ. Mặc áo dài thì càng bơ phờ nữa.

    ReplyDelete
  37. Hy vọng mấy ông nhà báo chọn góc hình cho chuẩn, chụp cho đẹp chứ ko chụp giựt cho có hình.

    ReplyDelete
  38. tội nghiệp Yến ghê. 23h30 mới bay mà 18h đã thay đồ họp báo này nọ. cố lên Yến nhé.

    ReplyDelete
  39. Bai viet tuyet voi. Rat la thu vi. Cam on Aha rat nhieu. Neu co giai thuong the best fan of Vo Hoang Yen, thi minh muon trao giai do cho Aha.

    ReplyDelete
  40. Thanks ba.n Brain- sự quan tâm của bạn đến blog là niềm vui của quan trị.
    Aha đang cố gắng để blog ngày càng tốt hơn nữa - và có màu sắc riêng!

    _Aha_

    ReplyDelete
  41. ohh,chua oi HOA HAU THAI LAN MAC DO TRANG PHUC DAN TOC VA TRANG PHUC DA HOI TUYET DEP LUON.LO SO QUA TROI CHO HOANG YEN

    http://www.baomoi.com/Home/VanHoa/vietnamnet.vn/Diem-mat-doi-thu-cua-Hoang-Yen-tai-HHHV-2009/3012057.epi

    ReplyDelete
  42. Bai viet hay va thu vi wa !!! Hinh anh so sanh rat giong :)Tam huyet, tam huyet !!!

    ReplyDelete
  43. ...theo tôi, tôi sẽ chọn HY với Hạc, Hồng Hạc đẹp sang trọng

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin