Thursday 16 July 2009

Hoàng Yến- 90-61-91- kết quả luyện tập tốt

Vote cho Hoàng Yến, cho Việt Nam
( Đăng nhập nickname, sau đó chọn thí sinh Việt Nam, rồi chọn rating 5 sao nha các bạn)


Trong 2 ngày vừa qua, Hoàng Yến blog spot đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn dành cho Hoàng Yến. Mặc dù, đang rất bận rộn với kế hoạch tập luyện nước rút, nhưng Hoàng Yến đã dành thời gian quý báu của mình để trả lời câu hỏi của fan hâm mộ.
Để có được entry này, ban quản trị blog xin cảm ơn bé mimi, bạn rungram và các bạn ẩn danh khác đã nhiệt tình gởi câu hỏi.... Sau đây là nội dung chính của entry:



1. Chào chị Yến, câu hỏi của em là: Chị Yến đã chuẩn bị hành trang mang theo đến Bahamas đến đâu rồi? Chị có biết các fan mong tin tức chị lắm không?

Chào em, hiện tại chị vẫn đang tập trung luyện ngoại ngữ, học giao tiếp quốc tế và rèn luyện hình thể để có thể đến Bahamas với phong độ tốt nhất. Về trang phục, Yến đang được Cty Hoàn vũ chuẩn bị khá kỹ. Ngoài ra, chị cũng có sự chuẩn bị riêng như mang nhưng trang phục, phụ trang mà chị yêu thích. Hơn hết, “hành trang” quan trọng nhất của chị là sự tự tin, niềm tự hào khi là đại diện của Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp thế giới. Bên cạnh đó, là sự ủng hộ động viên của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, của em và tất cả mọi người sẽ tiếp thêm cho chị sức mạnh . Chị cảm ơn em và tất cả các fan đã quan tâm, ủng hộ và đặt kỳ vọng ở Yến, đây thực sự là niềm hạnh phúc rất lớn mà Yến có được.


2. Theo Yến nhan sắc và sắc vóc chiếm bao nhiêu % đến sự thành công của Yến ngày hôm nay?

Theo Yến, nhan sắc và vóc dáng chiếm 50% trong sự thành công của Yến ngày hôm nay. Nếu chỉ có nhan sắc mà không có sự cố gắng, nổ lực hết mình thì không thể đi đến thành công được. Không có con đường nào chỉ trải đầy hoa hồng, không có thành công nào không có sự cố gắng. Điều quan trọng nữa, là hãy biết cách phát huy thế mạnh của mình để đạt được sự thành công nhanh nhất.

3. Chị Yến có mang dòng máu gì ngoài máu Việt không?

Yến là người VN 100%

4. Chào Yến, câu hỏi của mình là: "Theo bạn, điều gì sẽ giúp bạn nổi bật giữa 1 rừng người đẹp - được đầu tư và chuẩn bị khá kỹ càng - trên thế giới?"

Điều này Yến đã từng chia sẻ và cũng muốn khẳng định 1 lần nữa là yếu tố giúp Yến tỏa sáng tại cuộc thi là sự tự tin. Phong thái tự tin và vẻ đẹp “lạ”, cá tính sẽ giúp Yến nổi bật!


5 .Yến có thể bật mí thêm về chế độ tập luyện của mìnhđể cải thiện sắc vóc? Và số đo chính xác của Yến giờ là bao nhiêu?

Hàng ngày, Yến vẫn đang tuân theo chế độ luyện tập và dinh đưỡng của chuyên gia AI Morgan, thuộc Trung tâm huấn luyện thể hình California Wow Experience. Số đo chính xác bây giờ của Yến là 90 61 91 – đây thực sự là kết quả tốt trong quá trình luyện tập vừa qua.

6. Nếu Yến dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Yến sẽ nói gì với những người đã quan tâm và ủng hộ Yến?

Yến đến với cuộc thi, và luôn tự nhủ là sẽ cố gắng lọt vào top cao nhất. Tuy nhiên, giành được ngôi vị cao nhất thực sự Yến chưa nghĩ đến. Vì lúc này, Yên không đặt áp lực cho mình với ngôi vị cao nhất. Nếu thực sự phải trả lời câu hỏi của bạn thì Yến xin được đành cho Yến sự im lặng vì điều đó quá bất ngờ đối với Yến.

7. Về kỹ năng catwalk- được xem là thế mạnh của Yến- Yến có thể chia sẻ cho mọi người biết Yến đã tập luyện như thế nào để tạo phong cách riêng?

Thế mạnh catwalk của Yến 1 phần do khả năng và 1 phần quan trọng nữa là sự nổ lực học hỏi từ lớp người mẫu đàn chị để đúc kết kinh nghiệm và định hình phong cách riêng biệt. Yến đã đến với catwalk bằng niềm đam mê và đã lao động thực sự nghiêm túc.



8. Khi được hỏi về Việt Nam, Yến sẽ nói gì?

Việt Nam là 1 quốc gia trẻ, thân thiện, hiếu khách và giàu bản sắc văn hóa. Việt Nam có 1 nền sản xuất nông nghiệp phát triển và 1 nền công nghiệp đang khởi sắc. Việt Nam có bờ biển tuyệt đẹp trải dài từ Bắc đến Nam với những di sản văn hóa thế giới nổi tiếng. Nếu bạn muốn tìm 1 địa điểm để du lịch, hãy đến với Việt Nam. Yến tự hào là người Việt Nam!

9. Yến có thể dùng 1 câu ngắn gọn tự giới thiệu về mình?

Thẳng thắn, tự tin và luôn là chính mình.

10. Theo Yến, điều gì quan trong nhất trong cuộc sống?

Hiện tại, Yến đang luôn cố gắng để vươn đến đỉnh cao trong nghề nghiệp.

11. Có ý kiến cho rằng Yến nên ghi danh vào các Cty người mẫu lớn ở New York hay London để phát triến sự nghiệp người mẫu lên đẳng cấp quốc tế. Yến đã suy nghĩ gì về điều này?

Như Yến đã chia sẻ ở trên, Yến luôn cố gắng để vươn đến đỉnh cao sự nghiệp nhưng tại thời điểm này chưa cho phép Yến nghĩ đến điều này, bởi vì hạn chế thời gian. Sau cuộc thi này, Yến sẽ nghĩ đến xa hơn nếu có cơ hội và lời mời làm việc.


12. Màu sắc cũng góp phần tạo nên phong cách riêng, Yến sẽ hướng đến tông màu chủ đạo nào? Phong cách mà Yến muốn thể hiện tại cuộc thi?

Yến sẽ không chọn riêng hay bó buộc vào 1 màu sắc nào. Da Yến trắng nên cũng hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Sang trọng, quyến rũ và nổi bật là phong cách Yến muốn hướng đến. Ngoài ra, tuy theo hoàn cảnh, mà Yến sẽ chọn cho 1 mình 1 style phù hợp nhất.


13 .Bài học lớn nhất Yến học được từ cuộc sống là gì?

“Try your best, you will gain successs!” Hãy cố gắng hết mình, nhất định sẽ thành công. Bản thân Yến cũng vậy, đã đang và luôn cố gắng không ngừng. Yến chưa bao giờ tự mãn với những thành công đạt được mà luôn muốn tiến xa hơn nữa. "You can win if you want!"

14.Yến có muốn nhắn nhủ gì đến tất cả các fan hâm mộ?

Yến xin dành lời cảm ơn đến tất cả các fans đã quan tâm và yêu mến Yến. Có lẽ Yến là người mẫu hạnh phúc nhất vì nhận được thật nhiều sự ưu ái như thế này. Yến muốn trả lời tất cả các câu hỏi của các bạn. Tuy nhiên, thời gian hạn chế, Yến không thể trả lời hết, mong các bạn thông cảm. Để đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của các bạn, Yến sẽ cố gắng hết mình tại Miss Universe 2009. Một lần nữa Yến xin chân thành cảm ơn.


Thay mặt fan hâm mộ, cảm ơn Yến rất nhiều và thông tin chia sẻ! Chúc Yến thành công.

_Jn Aha Pick__

98 comments:

  1. Em yeu chiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii...
    Moahhhhhhhhhhhhhh moahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..
    em yeu chi dien cuong..............chi co len nhe...... yeu yeu yeu

    ReplyDelete
  2. đến lúc bạn phải nghĩ đến ngôi vị cao nhất. bạn sẽ ko bao giờ chiến thắng nếu bạn ko khao khát nó.

    ReplyDelete
  3. nghi thi ai cha mo, chang uoc ao, quan trong la the hien the nao thoi. Ai thi chang muon chient thang.

    Yen tra loi that thong minh...Yen tam nhieu hon roi

    ReplyDelete
  4. Theo minh thi Yen chac chan co nghi den ngoi vi cao nhat cua cuoc thi. Nhung chac Yen so "noi truoc buoc khong qua". Vi neu tu tin qua', truoc khi di thi ma noi nhieu nhu vay, mai mot khi ve nuoc tay trang thi ky` lam. Nhung Yen luc nao cung phai nghi minh la nguoi quyen ru nhat, dac biet nhat va trung tam cua su chu y. Chuc Yen thanh cong. Love ya!

    ReplyDelete
  5. yến cần phải rèn luyện kĩ năng giao tiếp hơn nữa, nhìn những câu trả lời phỏng vấn của yến chưa thật hay và lôi cuốn, yến cần phải tạo cảm giác tò mò kích thích những câu hỏi tiếp theo của báo chí và bgk, yến phải làm sao nắm cán được bgk khi vậy họ mới đánh giá cao mình.
    thật sự mà nói thì bài phỏng vấn trên dường như yến trả lời theo cảm tính nhiều quá nên ko co gì đặc biệt. hình thể của yến có lẽ bây giờ đã hòan thiện rồi, còn nửa tháng nữa, yến hãy nhờ thầy cô trong trường đào tạo rèn luyện thật kĩ khả năng giao tiếp, và yến cũng đừng quên bên cạnh yến còn có giám đốc hoa hậu của yến dương trương thiên lý, một bậc thầy của khả năng giao tiếp đó.
    tôi chắc chắn những khuyết điểm của mình yến đã nhận ra từ rất lâu nhưng vì nhiều lý do nào đó mà yến ko tiện phô bày quá trình tập luyện khắc phục bởi vậy mặc dù thông tin về yến nhiều nhưng thường là các thông tin cũ họac ko xóay vào trọng tâm, điều đó là rất tốt, nên biết ẩn mình và bùng nổ khi cần thiết.
    con điều này tui muốn nói với các fan: xung quanh yến có rất nhiều chuyên gia vì thế họ chắc chắn đã cho yến biết yến cần làm gì và phải làm gì, ngày lên đường sắp đến rồi, bây giờ chúng ta hãy tập trung cổ vũ động viên tinh thần cho yến, đừng quan tâm chuyện bên lề nữa, hãy là niềm tin cho đại diện đến từ việt nam.
    chúc yến may mắn.

    ReplyDelete
  6. Yen tra loi hay day chu. Wish you all the best, Yen.
    Love

    ReplyDelete
  7. Yen tra loi hay va thuy phuc qua!!! Love you always

    ReplyDelete
  8. Thể hình của Yến như vậy thì cũng đả tốt (90-61-91) nhưng theo mình nghĩ thì Yến nên giữ chỉ số (90-60-91) thì sẻ hoàn hảo hơn.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  10. HY co gang tap luyen nua nhe. Cuoc chien o Bahamas se rat khoc liet. HY co len

    ReplyDelete
  11. Cái bạn 18:26 nói chuyện thô bỉ ghê . Mình cũng hơi lo về vòng 3 của Yến ...

    ReplyDelete
  12. Câu hỏi thứ 6,Yến chưa thuyết phục đc Rin,nhưng mình hỉu,Yến sợ nói trc' bước ko wa :D.
    Nếu BGK hỏi Yến,Yến nên thật sự tự tin trả lời câu hỏi này,I'll try to take the crown :).
    Cám ơn Yến vì trả lời câu hỏi của mình :x :x
    Yêu Yến.

    ReplyDelete
  13. mot nguoi co than hinh 90-60-90 la` dc goi perfect roi` , chi so Yen nhu the , con keu ca gi` nua ....

    ReplyDelete
  14. Nothing gonna change my love for Yến !!!! muahhzz...

    ReplyDelete
  15. to Rin: tac gia cau hoi con tra loi chang dau vo dau ma keu chua hai long. Cau hoi ban la "Yen se noi gi voi nguoi ham mo neu Yen doat giai cao nhat". Doat roi con will try to take the crown cai gi nua.

    ReplyDelete
  16. Nếu đc hỏi câu 6 Yến fải tự tin lên ! Đi thi thì ai cũng muốn mình giành chiến thắng , đó là mục tiêu để mình phấn đấu !

    ReplyDelete
  17. hình mới của miss trong GB nhìn lạ quá, ko giống mọi hôm, có phải là đã thay đổi thí sinh không nhỉ, người này cao 1m86 lận nhưng dường như ko xinh đẹp bằng người trước.

    ReplyDelete
  18. viết thiếu: hình mới của miss Turkey

    ReplyDelete
  19. =]] =]] =]] =]] Òh!Ngộ nhỉ,đoạt rùi còn try

    ReplyDelete
  20. em yêu chị lắm chị Yến ơi :X

    ReplyDelete
  21. rất xuất sắc...tuyệt vời. đã đến lúc fans Việt tự tin mơ về ngôi vị cao nhất MU09 là của VN. VN...đồng bào...đoàn kết là sức mạnh...luôn may mắn nhé Võ Hoàng Yến VN.

    ReplyDelete
  22. thật ngưỡng mộ Yến lắm lắm

    ReplyDelete
  23. Nam ngoai khi Dayana duoc hoi ai se la nguoi thang giai nam nay. Con` nho Dayana tra loi sao ko?

    "Toi" voi 1 nu cuoi lau' linh?

    Luc do minh con nghi sao cai co HH nay tu tin qua dang the! :)

    Neu duoc hoi cau hoi do, Yen nho tra loi tu tin nhu the nha va nho cuoi` nhieu vao. Nhung o VN thi tra loi nhu Yen de an toan`, chu noi nhieu ma lam khong duoc thi ko hay!

    ReplyDelete
  24. Minh dang lo lang ve trang phuc hang ngay va trang phuc da hoi cua Yen ne`. Khong biet Cong Tri thiet ke ra sao,chu minh thay Cong Tri lam cho Thien Ly nam roi qua that vong. Yen khong nen tin tuong vao Cong Tri qua ma phai mang theo nhieu quan ao cua cac nha thiet ke khac de mac.
    -Cuoc thi dien ra trong 24 ngay ma thiet ke co 15 bo sao mac du?

    ReplyDelete
  25. còn 3 ngày nữa là Yến sẽ công bố 1 số trang phục mang theo! hy vọng nó sẽ đẹp... hồi hộp chờ đợi

    thể hình của Yến như thế nghe có ve khả quang! chúc Yến sẽ gặp nhieu may mắn!

    ReplyDelete
  26. ban nay...dung la buon cuoi. 15 bo cua Ctri, voi do Yen tu dau tu nua. Yen lam sieu mau, hon ai het Yen phai biet chu. Chang le sieu mau lai khong biet cach an mac an tuong. Po'tay.com voi ban

    ReplyDelete
  27. Thay ba Ines tu tin ve body cua Emiri qua. Ba noi la Emiri la nguoi Chau A co body tot nhat voi the hinh cua nguoi Chau My La Tinh.

    Minh uoc gi Yen se toa sang va che lap Emiri khi dung gan va Yen tro thanh HHHV 2009 dau tien cua VN

    ReplyDelete
  28. Bạn 00:17 ak !Bà ấy nói là việc của pà ấy.HY:90-61-91 (perfectly là 90-60-90)...Bạn còn mún j nữa,dù j níu bả đọc đc số đo Yến bây h chắc bả té xỉu =]] =]]

    ReplyDelete
  29. uhm, trước ngày lên đường dự thi MU09 Yến nhớ đi chùa cầu may nghe. fans Việt cũng sẽ cầu may mắn cho Yến đó.

    ReplyDelete
  30. dung roi do. di chua` xin bu`a mang theo. nguoi ta no'i co' kieng co la`nh,hay khong bang he^n ma`.

    Neu Yen dao Phat thi di chua`,dao Chua thi di nha` tho.

    Cac Fan cung di chua va nha tho cau may cho VN minh tro thanh HHHV,noi bat trong cuoc thi

    ReplyDelete
  31. Ba Ines va Emiri cha? la cai gi ca, nen ko can luc nao cung phai so sanh Yen voi Emiri va lam mat su tu tin cua Yen va nhat la cua cac fan! Dieu do vo^ tinh lam cho chung ta co thai do ganh ty va ganh dua voi Nhat, that ko hay ti' nao. Minh thay nhieu co HH khac con dep va xung dang hon ma` ko duoc danh gia cao. Emiri duoc cai la co ve ngoai` kha than thien va hoa dong. Hy vong lan nay ky thi se cong bang va chon ra 1 nguoi xung dang nhat!

    ReplyDelete
  32. Thôi, đừng để tâm đến bà Ines nữa, lúc đầu thấy bà ấy nói mình còn hoang mang, nhưng rồi bây giờ thấy bà ấy làm nhiều cái lộ liễu quá. Thể hình của Emiri nhìn mấy tấm hình gần đây chụp với quần áo còn ko đẹp bằng lúc trước. Lúc trước mình thấy cô ấy tràn đầy sức sống, vòng 3 đầy đặn đẹp thật đấy nhưng vòng 1 nhỏ nên nhìn ko cân xứng lắm với vòng 3. Có thể chỉ là nhìn qua hình và chúng ta ko phải chuyên gia nên ko dám nhận xét nhiều, nhưng nhìn cô ấy lúc nào cô ấy lúc nào cũng leo lên đôi giày 20 cm, dù đứng cạnh thí sinh khác thấy không thấp hơn nhiều nhung nhìn tổng thể từ đầu đến chân thì thấy chiều cao đó không tự nhiên. Lúc đầu mình rất thích HH Nhật nhưng rồi chính Ines làm mình thấy kì kì. Mình tin là cô ấy sẽ được vào top cao nhưng là nhờ thương hiệu của Nhật và tủ quần áo của cô ấy.
    Chúng ta đừng hoang mang vì những tuyên bố của Ines nữa, mình thấy bà ta nói thích VN nhưng ko phải thật lòng như vậy, chỉ là ko muốn nước khác lợi dụng vào lời nói của bà ta mà hạ thấp thí sinh khác nên mới lập entry khen Yến và cũng là thanh minh cho bản thân.
    Đã đến nước này rồi, ko gì có thể thay đổi dc nữa, ngày thi gần kề, HY không nên hoang mang vì bất cứ thí sinh nào, cứ thoải mái mà xông lên, cứ trong tư thế hiên ngang như KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ MẤT, mình đi thi bằng thực lực, ko cần sợ ai.

    ReplyDelete
  33. Bà ines nó như thế là nhầm trấn an dư luận về tấm hình body cực xấu của Emiri đang bị tung trên mạng, gây thất vọng cho nhiều người. Bà ấy nghĩ với danh tiếng của mình nhầm cứu vãn cho hoa hậu Nhật. Emiri làm sao có được body chuẩn như của châu mỹ Latinh được! cao có 1m70 hà ...thiệt buồn cười.

    có thể nói trong asia thì Hoang Yến là người có body chuẩn nhất rùi!

    ReplyDelete
  34. Troi oi,con nho Hoa`ng Diep cao 1m74 ma` qua thi HH Quoc Te dung thap hon may HH khac ca cai dau. Minh cung nghi ngo chieu cao cua co ta khai man,minh cung khong nghi Yen cao toi 1m79 dau.Nhieu khi o VN minh do 1m79,nhung qua do no do lai co 1m75 thi sao. Cho nen Yen phai mang giay cang cao ca`ng tot.

    Sam nhieu doi giay cao 15 cm tro len. Dung gan Venuezela hay Donimica la chet do

    ReplyDelete
  35. Emiri chỉ cao có 1m70 lúc nào cũng leo lên đôi"cà keo" 15cm. hahaha... vậy mà bảo là thể hình chuẩn như châu Mỹ Latinh....!!hahahaha

    ReplyDelete
  36. mình cũng đồng ý, dạo này nhìn Emiri chụp hình, vòng 1 hông thấy đâu cả, và vô cùng dị ứng với mấy đôi giày của cô ấy, che khuyết điểm chiều cao nhưng càng cố mang giày cao thì lại càng lộ khuyết điểm đó ra. Sao bà Ines không nói chiều cao của Emiri là chuẩn nhất đối với người Châu Á luôn đi, vì Châu Á chiều cao trung bình là 1m7 mà.
    Chúng ta đừng so sánh Emiri với yến nưa, vì một bên dựa vào nội lực là chính, còn một bên có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ thương hiệu quốc gia và đồ hiệu, so sánh thì không công bằng. Thực lực thì Emiri không bằng Yến, nếu cô ấy ko phải HH Nhật, không phải do bà Ines train thì sẽ ko ai để ý đến, cũng như những quần áo hàng hiệu đó mà thí sinh khác mặc vào sẽ càng tuyệt hơn. CHo nên cô ấy vào top cao là chắc chắn nhưng ko phải hoàn toàn do thực lực, danh xưng HH Nhật như một cái gì đó bảo chứng vào top, năm ngoài HH NHật có nổi bật gì đâu, cô ấy và HH Hàn cùng dc bà Ines train nhưng khi thi thì HH Hàn nổi bật hơn nhưng HH NHật vẫn dc vào top 15. Điều đó cho thấy nhờ vào thương hiệu và sự ưu ái của ông Trump dành cho chính Ines sẽ giúp cho HH Nhật vào top.
    Chúng ta ko cần sợ ai hết, cứ thoải mái so tài, mình thấy nếu lần này Yến thể hiện nổi bật và ấn tượng nhất trong khu vực Châu Á thôi thì dù ko dc vào top thì TG cũng phải nể VN có thực lực. Đó mới là quan trọng, nhà nghèo thì đừng có so kè tiền bạc, quần áo và danh tiếng với nhà giàu, cố gắng vượt qua bằng thực lực, vậy người ta nể hơn.
    Vậy chúng ta đừng run sợ trước HH Nhật nữa nhé, bà Ines tuyên bố gì mặc kệ, bà ta đang lên dây cót tinh thần cho gà nhà thôi. Nói đúng hơn là Yến đừng sợ bất cứ đối thủ nào, bình tĩnh và tự tin lên nhé.

    ReplyDelete
  37. Minh nghi Emiri mang giay do dung gan Hoang Yen se cao hon Yen do. Yen dung tuong minh cao roi mang gia`y thap got nhe,se~ chi`m nghim giua mot rung HH cao tren 1m78 cho coi

    ReplyDelete
  38. Emiri chơi giày 30cm hả? Yến chơi giày 40cm luôn,đứng gần cho Emiri hửi nách chơi, hahahaha.

    ReplyDelete
  39. Ines càng lúc càng khen và nâng cao gà nhà một cách lộ liễu, mấy năm trước có thấy bà ta show hết mấy bộ quần áo của HH mình ra đâu mà năm nay cái gì cũng show ra, coi bộ rất tự tin, chắc là biết trước là sẽ dc ông Trump ưu ái cho vào top rồi. Họ hơn chúng ta vì họ có tiền nên được đầu tư tốt thôi, chứ nói đến tiềm năng thì HY hơn hẳn Emiri, chỉ là chúng ta đầu tư ko bằng thì chịu thôi.
    Mệt, mình chẳng cần quan tâm đến HH NHật và Ines nữa. Trong một cuộc thi mà cảm tính và sự thiên vị thể hiện quá lộ liễu như vậy thì mình cũng ko đặt mục tiêu cao quá làm gì (vì đâu phải có thực lực là giành dc), điều mình quan tâm và thật sự mong muốn là bản thân yến sẽ thể hiện như thế nào ở Bahamas, có thật sự đem đến cho TG một cái nhìn khác về VN không, có làm cho TG không xem thường VN nữa hay không , đó mới là điều quan trọng. Trên đấu trường quốc tế, VN mình bị xem thường và đó là điều mà mình rất bực mình, mong Yến sẽ làm thay đổi được điều đó, có như vậy là mình mãn nguyện và vô cùng hãnh diện.

    ReplyDelete
  40. Mấy bộ quần áo của Hh NHật đẹp và sang trọng thật đấy, chỉ tiếc là dáng cô ấy lùn, vòng 1 nhỏ nên mặc ko thấy rõ dáng lắm, nếu các thí sinh khác hay HY mặc vào thì chắc chắn sẽ càng đẹp hơn.

    ReplyDelete
  41. HY phải mang giày cao lên nhé, ít nhất là 10cm vì thí sinh năm nay rất cao và cũng đừng đề người ta vượt mặt mình chỉ vì đôi giày của người ta.

    ReplyDelete
  42. Đó là chiến thuật của Ines đó, bà ta chỉ show mọt số wardo của Emiri thôi chứ bà ta đâu có show evening gown cho mọi người xem đâu.Bà ta còn nhiều bộ đẹp hơn đang cất giữ để gây bất ngờ đó.Mọi người tin tôi đi,Emiri sẽ mặc những bộ khác.
    -VN mình cũng không nên post Evening gown của Yến trên diễn đàn quốc tế vì sẽ không còn bất ngờ, đối thủ sẽ biết mà thay gown khác. Yến có thể dụ khị mọi người bằng một chiếc gown thật xấu nhưng khi thi thật Yến mặc một chiếc gown hoàn toàn khác.Giống như năm ngóai,HH Colombia show hình evening gown xấu hoắc lên báo nhưng khi thi lại mặc chiếc gown hoàn toàn khác và làm bất ngờ mọi người.
    -Nếu ngày 20/7 này Yến shown cho các fan xem thì các bạn cũng nên giữ bí mất cho Yến,không nên post lên diễn đàn missosology nhe.
    Johny chỉ post ở đây cho các bạn comment góp ý thôi.Nếu xấu quá Yến nên đổi chiếc gown khác ngay lập tức

    ReplyDelete
  43. mặc kệ bà Ines còn mấy cái áo nào đó đẹp hơn, mình ko quan tâm đến điều đó nữa. Mà nói hoài nói mãi vẫn sẽ có người nhanh nhảu post mấy bộ quần áo của Yến lên mssosology cho coi. Đúng là nhiệt tình mà ko có đầu óc thì sẽ thành phá hoại. Mong là lần này đừng post nữa.
    Trên đó giờ đang có một topic so sánh yến và HH Nhật nữa, đa số fan Phi thích HH NHật hơn, còn đa số fan Mỹ thích Yến hơn.

    ReplyDelete
  44. Năm nay HH Colombia cũng post một cái gown xấu lên, màu rất quê. Nhưng mình nghĩ cô at sẽ mặc áo khác. Mình nghĩ yến làm vậy cũng dc, các fan sẽ hiểu.

    ReplyDelete
  45. thật sự mà nói cho dù hoa hậu nhật có mang giày cao dến cỡ nào đi nữa thì cũng ko đẹp vì cô ta quá thấp, cô ta mang đôi giày 20cm thì càng làm cô ta lộ ra khuyết điểm, thử hỏi thân hình như vậy mà đôi giầy như thế nhìn tổng thể sẽ ra sao? nhìn khúc dưới dài thườn thượt mà khúc trên thì ngắn ngủn ngay cả người bình thường còn thấy xấu huống hồ gì bgk tòan là các chuyên gia, vả lại đừng nói là body của cô ta đẹp, rất không câng xứng.
    tôi đồng tình với các bạn dường như ines dang cố trấn an dư luận sau khi một số tấm hình cùa emiri quá disapointed, các bạn cũng có thấy rằng dường như năm nay ở ines co cái gì đó hơi lạ lạ so với mọi năm ko? mọi năm bà giấu rất kỹ chiêu của mình và hầu như bà bảo vệ thí sinh của mình một cách tuyệt đối, các thí sinh của ines mấy năm trước lúc đầu luôn ko được đánh giá cao nhưng trong giai đọan bức phá thì họ bức phá rất nhanh còn năm nay? năm nay ko biết có phải cố tình hay ko má quá trình tập luyện của emiri điều được ines phơi bày, phải chăng là vì ines quá tự tin vào gà của mình ko cần biết các thí sinh khác có chiêu gì hay vì vì nhiều lý do khách quan khác mà bà ko cảm thấy emiri có cơ hội.
    các bạn cũng nên nhớ rằng, trump là một người kinh doanh và ông ta biết phải làm gì có lợi cho mình, liệu những gì ông ta phát biểu có là thật lòng ko? liệu ông ta có thích úc như những gì ông ta nói? không chắc chắn. cuộc thi là của ông ta nhưng thử hỏi ông ta có dại dột gì mà nói thật ý thích của mình và để rồi sau đó những thí sinh đó sẽ chiến thắng, nếu điều đó xảy ra ko chỉ riêng ông ta và ngay cả chúng ta đều sẽ biết giá trị của cuộc thi rồi sẽ ra sao? lợi nhuân rồi sẽ như thế nào?
    theo tôi biết thì trump chỉ chọn 5 người trong top 15, còn lại mọi quyền điều do ban giám khảo quyết định vì thế tôi nghĩ kết quả cuộc thi sẽ tương đối công bằng bởi vậy các bạn đừng nên lo lắng quá.

    ReplyDelete
  46. àh dường như châu á mất đi môt ứng cử viên sáng giá rồi, hình như hoa hậu turkey đã bị thay thế, web site cua miss universe da thay thế hình ảnh của hoa hậu turkey rồi, điều này có lẽ càng có lợi thêm cho yến.
    việc turkey thay thế hoa hậu của mình bằng á hậu trong cuộc thi hoa hậu hòan vũ tương đối giống nga năm ngóai, có lẽ họ muốn dồn tòan bộ sức lực cho chiến thắng ở miss world. nhưng dù sao đây cũng là tin có lợi cho yến bởi vì từ đầu đến giờ turkey và yến được đánh giá ngang ngửa nhau, giờ bớt di một đối thủ thì cơ hội cũng sẽ mở ra nhiều hơn.

    ReplyDelete
  47. Co' the nam nay Ineg pho*i bay nhieu de chu'ng to? kha nang hua'n luye^.n bai ban cua minh! Dong thoi, cung giong nhu su "chao hang" cua ba ay voi' cac quoc' gia Chau A kha'c muo'n moi ba ay ve lam chuyen gia?!

    ReplyDelete
  48. Moi nguoi muon khong ai post len Missosology.info thì đừng có post len day luo di! Neu post len day truoc sau gi cung co may dua khung dem len do thoi.
    Tot nhat la keu Yen show do xau thoi! Do dep dung co show len! Do dep giu do lam bat ngo! Tui nghi Yen la sieu mau voi chuyen gia thi se biet duoc cai nao dep cai nao xau thoi. Dung lo qua. Nam ngoai Thien Ly mac do xau la vi khong co su chuan bi gan ngay thi moi duoc chon nen cap rap nhu vay sao ma dep duoc. Nam nay Yen duoc chuan bi lau the nen se tot thoi! hay yen tam di moi nguoi oi!

    ReplyDelete
  49. http://i26.tinypic.com/w00z8y.jpg
    Hình mới của HH Úc, cô ấy đẹp đó chứ, càng lúc cô ấy càng dc đánh giá cao, nhất là sau khi có sự phát biểu của ông Trump, vị trí của cô ấy trong các bảng xếp hạng tăng cao lắm. Với nét đẹp như thế, lại là người mẫu và có tài ăn nói do làm trog lãnh vực truyền hình, mình nghĩ cô ấy chắc chắn vào top 15 rồi.

    ReplyDelete
  50. mình nghĩ nếu muốn giấu thì chúng ta ko nên post đồ của yến lên đây luôn. Nhu7g vì fan quá nóng lòng muốn biết sự chuẩn bị của Yến thì đề nghị Jonny nói với Yến là post một vài bộ thôi, đừng post hết, giữ lại một số, nhất là bộ gown cho đêm chung kết.

    ReplyDelete
  51. Đúng rồi, hễ có cái gì mới là fan cuồng post lên mạng khoe liền.Trong khi Philippines rất kín tiếng và Nhật Bản đã có gown rất đẹp cho đêm chung kết nhưng bà Ines không show ra để gây bất ngờ,còn nhiều HH khác cũng vậy. Ai mà ngu gì đêm khoe hết ra để đối thủ khác chuẩn bị? Johny nói Yến khoe vài bộ wardo mặc thường ngày thôi.Trang phục dân tộc thì khoe cũng được vì không quan trọng,với lại áo dài thì ai mà chả biết. Evening gown nên giữ bí mật trong nước thôi,không nên đem ra khoe cho quốc tế thấy

    ReplyDelete
  52. cũng đừng show hết lên báo nhé, show vài bộ mặc thường ngày và vài bộ dự dạ hội thôi, để các fan biết gu thẩm mỹ của Yến như thế nào để yên tâm hơn. Nhờ Joony chuyển lời đến Yến.

    ReplyDelete
  53. bên blog donal có hình yến lúc nhỏ kìa. Lúc 3 tuổi, 10 tuổi, yến bị cận từ nhỏ. Lúc cấp 3 thì chằng khác gì bây giờ

    ReplyDelete
  54. 10. Theo Yến, điều gì quan trong nhất trong cuộc sống?

    Hiện tại, Yến đang luôn cố gắng để vươn đến đỉnh cao trong nghề nghiệp.

    Anh Đào: Cảm ơn chị đã trã lời câu hỏi của em. có lẽ do chị trả lời nhiều quá nên trả lời câu hỏi của em hơi bị ngắn. y' em hỏi là tiền tài, danh vọng hay hạnh phúc... hay là một đức tính nào đó trong cs: lòng trung thực, hay long` nhân hậu... hay 1 cái ji đó khách quan: hòa bình, sự tự do, lòng yêu thương, lòng can đảm...
    đáng lẽ. em nên hỏi rõ ràng hơn vs chị :10. Theo Yến, điều gì thật sự là quan trong nhất trong cuộc sống của mỗi con người? (hay trong mỗi đời người)

    ReplyDelete
  55. minh vote cho HY lên hạng 3 rùi ^^! vote mấy chục cái mệt ng` lun, hjhj, thich ghê

    ReplyDelete
  56. các bạn vô trang missosology, trong phần Vietnam nhắn nhủ với các Fan trên đó,nhất là các fan ở nước ngoài như What_is_beauty đừng post gown của Yến dự thi lên đó để giữ bí mật.
    Lần trước tụi mình cũng thỏa thuận ở đây đừng post những hình Yến training lên missosoly,cuối cùng thằng WIB cũng post lên,hậu quả là bị chê te tua.

    ReplyDelete
  57. Có giấu mấy bộ gown của Yến trong blog này cũng như ko , báo chí cũng tung ào ào lên và mấy đứa rảnh hơi kia cũng tung rầm rầm lên forum cho coi . Giấu chi cho mệt ! Trừ khi Yến đừng tung ra ! Mình nghĩ Yến nên tung lên bộ national costume để mọi người góp ý chỉnh sửa kịp thời với 1 loạt ảnh đẹp thui là đc rùi !

    ReplyDelete
  58. Còn một điều hết sức quan trọng và lo lắng là:

    Thường Yến chỉ chụp hình đẹp trong studio thôi,còn nếu ngoài đời dùng máy thường chụp thì Yến rất là xấu: điển hình là những bức ảnh như trong đêm hội chân dài,ảnh chụp Yến training,ảnh không do nhà báo chụp...Cho nên mình rất lo lắng khi Yến đến Bahamas chụp hình vào không ăn ảnh thì sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi rất nhiều vì BGK sẽ nhìn vào đó mà đánh giá với các thí sinh khác.
    -Mình nghĩ ngay từ bây giờ Yến tự kêu một người nhà mình chụp hình mình thật nhiều để rút kinh nghiệm,không nên dùng photoshop nữa. Yến phải biết đứng ở góc nào,cười như thế nào khi chụp vào không bị xấu. Điều này Ines và Oxona cũng đã nhắc nhở Yến hãy cẩn thận với các gốc nhìn của mình khi chụp ảnh vì đôi khi nó nhìn rất thô và cứng.
    -Các bạn có thấy là Ines chụp hình của Nhật Bản rất nhiều từ lúc training và quay film lại để rút kinh nghiệm và không hề dùng photoshop.Có như thế thì đến cuộc thi mới có kinh nghiệm đứng chụp mới nổi bật được.

    -Hy vọng Yến hoặc Johny gửi lời góp ý này đến Yến để nhờ người nhà hay bạn bè chụp nhiều hình trang điểm khác nhau mà rút kinh nghiệm nhe

    ReplyDelete
  59. bạn 6:30 nói rất đúng đấy

    ReplyDelete
  60. bạn 6:30 nói đúng đấy. ngoài ra Yến nên thử mặc trang phục bikini, áo dạ hội thử tạo dáng chụp ở hồ bơi, bãi biển, studio...tập những kiểu, phong cách nào gợi cảm nhất thể hiện vì khi đến Bahamas Yến và các thí sinh sẽ phải chụp tại studio, ngoại cảnh với trang phục bikini, đồ dạ hội để gthieu, quảng bá cuộc thi. Yến nên chuẩn bị kỹ chỉ thực hiện lại mà thôi, chứ như Thuỳ Lâm năm ngoái thể hiện cứng đơ, khuôn mặt trông hỗn, kg sexy gì cả.
    chúc Yến luôn toả sáng nhé.

    ReplyDelete
  61. mình cũng thấy bạn 6:30 nói đúng đó. Hình của Yến thường chụp trong studio vad dùng photoshop chỉnh sửa nên nhìn rất đẹp. Đến khi chụp hình bình thường ,như cuộc thi HH HVVN 2008 đó,các nhà báo chụp hình Yến rất xấu. Yến nên chú ý điều này nhe Yến.

    ReplyDelete
  62. Yến cũng nên thử rủ vài ng bạn người mẫu đều trang điểm như nhau rồi chụp hình theo nhóm, Yến tập tạo dáng sao cạnh tranh nhất nổi bật nhất so với các ng mẫu khác là ok. và khi qua đó cứ vậy mà thể hiện. lưu ý khi tham gia mọi hoạt động nếu mệt quá thì đeo kính lớn che mắt vẻ mệt mõi của mình. lưu ý, luôn luôn tạo dáng đẹp mọi lúc mọi nơi dù là lúc ăn, lúc ngồi trên xe di chuyển...vì bất cứ lúc nào, các tay nhiếp ảnh cũng sẽ chộp những bức ảnh ngộ, xấu nhất để làm náo loạn đấy. và đặc biệt luôn thể hiện sự thân thiện của mình với các hoa hậu khác và ban tổ chức, đặc biệt luôn ưu ái hoa hậu usa, thành viên ban tổ chức sẽ có lợi cho Yến đấy.

    ReplyDelete
  63. ah mà quên, Yến nên bắt chước mấy hoa hậu khi tham gia tại Vn. khi ban tổ chức tập chung các hoa hậu vào 1 khu riêng biệt để phóng viên đến chụp hình phỏng vấn. nếu Yến kg có ai phỏng vấn, kg có ai mời chụp hình thì Yến nên thể hiện sự thân thiện, mạnh dạn đến trao đổi cùng các hoa hậu khác, chụp chung ảnh, họ sẽ kg nở từ chối. hoặc Yến thẳng thừng mạnh dạn đến nói lớn với các phóng viên nào đang lớ ngớ, hỏi có muốn chụp hình Yến kg, rồi làm dáng cho họ chụp. đừng rụt rè mà thua thiệt. mình nghĩ hoa hậu usa, hoa hậu chủ nhà chắc chắn sẽ được các phóng viên ưu ái phỏng vấn chụp hình, Yến nên chủ động. chúc Yến luôn may mắn nhé.

    ReplyDelete
  64. khi đến Bahamas, tham gia bất cứ hoạt động nào Yến nên tranh thủ thể hiện sự thân thiện của mình dành cho người già, trẻ em dân bản xứ. khi đến các địa danh nổi tiếng của Bahamas Yến nên thể hiện sự thx thú, ngưỡng mộ gì đó là tự hào của dân bản xứ sẽ có lợi cho Yến. lúc đó phóng viên, nhà báo, ban tổ chức sẽ đổ dồn sự chu ý vào Yến đấy.

    ReplyDelete
  65. hay hay, bạn 07:30 nhớ đến việc này rất là hay đó. Mình cũng nhớ năm rồi BTC cho các thí sinh tập trung ở một khu nào đó,giao lưu với các phóng viên,phóng viên nào thích HH nào thì phỏng vấn HH đó.Mình nhớ có một số HH được nhiều phóng viên vây quanh,còn một số HH không có một phóng viên nào thèm ngó ngàng,họ quê nên đi lãng tránh nhìn rất tội nghiệp.Chắc chắn BGK sẽ quay film lại xem thí sinh nào thu hút được nhiều phóng viên nhất,thí sinh nào năng động nhất.
    -Trong trường hợp không có nhà báo nào phỏng vấn Yến thì Yến nên chủ động lại chào họ trước và cười rất tươi thân thiện với họ.Nếu tất cả pv lo phỏng vấn HH khác ,Yến cũng nên chủ động lại xin được chụp hình ké với họ.Kết thân với HH Mỹ.Mình bảo đảm là Yến sẽ nổi bật hơn HH bởi vì chiều cao của HH Mỹ rất khiêm tốn.

    Chắc là Yến không chú ý điều này và trường JRP cũng quên điều này.Bạn trên nhắc lại mình mới nhớ đó. Bây giờ mình nghỉ Yến không có thời gian để đọc hết các comment của các Fan đâu.Mình xin nhờ Johny gửi mail hay nhắn tin nhắc nhở Yến về điều này nhe và cả chụp hình nữa.

    ReplyDelete
  66. Khi gặp phóng viên nào đó Yến chào họ như thế này:
    -Hello, Would you like to interview me? I'm willing to answer any questions from you and very honor to be asked...

    ReplyDelete
  67. Hahaha.Mới coi hình hồi nhỏ của yến trên blog của donal, thì ra yến bị cận thị từ nhỏ nên hèn chi nhìn mắt thấy khờ khờ sao á. Nhưng nói túm lại là dễ thương. Còn bà ines cho emiri mặc đồ từ thuở 1970.

    ReplyDelete
  68. sao bây giờ mình vào trang missosoly.info không được nữa vậy? tự động redirect đến một trang khác và báo là account của mình bị suspend là sao? các bạn,hiện giờ có ai vào được trang đó không?

    ReplyDelete
  69. 70 dau ma 70. No noi vay cugn tin a? Minh lam ve thoi trang, minh biet chu. Xao khong a. Chang tin duoc

    ReplyDelete
  70. Thông báo: Hiện giờ Blog đang có 1 anti-Fan cuả HY rất nguy hiểm. Luôn cmt nói những lời tục tĩu. Và tung ra những cmt dánh lạc hướng Fan, tạo mâu thuẫn...

    Mong các bạn đọc và chọn lựa thông tin.

    -Jn-

    ReplyDelete
  71. Đa số đồ của Emiri mặc có phong cách 1970 và hippie là hoàn toàn đúng rồi. Lên Google gõ là thấy liền. Nhớ hồi xưa mặc quần ống rộng, cao qua khỏi rốn là mode lắm đó. Còn mấy tấm dạ hội của Emiri thì là rất giống mấy cái trong phim Dreamgirls mà tôi từng xem. Thì thời trang cũng chỉ có nhiêu đó xào qua nấu lại mà thôi.

    ReplyDelete
  72. Còn hình hồi nhỏ của Yến trông cũng dễ thương quá trời. Nhưng để mặt mộc thấy Yến chẳng Tây tẹo nào cả và cũng hơi thô thô. Còn trang điểm đậm quá thì giống PD Thái. Hy vọng Yến sẽ không làm mặt quá trắng và đánh má hồng quá đâm là OK rồi.

    ReplyDelete
  73. giấu chi cho mệt. tụi nước ngoài cũng bít trang này. Mà báo chí đăng ầm ầm chỉ cần google là thấy. Mà đăng lên cũng chả sao. mà có xấu quá thì cũng bất ngờ gì đâu.

    ReplyDelete
  74. HOÀNG YẾN NÊN CHỈNH LẠI 1 CHÚT PHẦN THÔNG TIN GIỚI THIỆU VỀ VIỆT NAM : Việt Nam là một đất nước có truyền thống lâu đời với 4000 năm lịch sử, tuy nhiên Việt Nam ngày nay là một quốc gia có dân số Trẻ, năng động và đang phát triển nhanh.

    VÀI LỜI GÓP Ý VỚI HOÀNG YẾN NHƯ VẬY, CHÚC EM THÀNH CÔNG.

    ReplyDelete
  75. O dau^ ra ma 4000 nam lich su?! Truyen mieng cho vui vay thoi- chua co' chung co' ro rang nao chung minh VN co 4000 noi li.ch su ca! :D

    ReplyDelete
  76. http://vi.wikipedia.org/wiki/L%E1%BB%8Bch_s%E1%BB%AD_Vi%E1%BB%87t_Nam

    Lịch sử Việt Nam được nhiều nhà sử học ghi nhận là có bề dày khoảng 3000 đến 4000 năm hoặc nhiều hơn thế[1].

    Các nhà khảo cổ đã tìm thấy các di tích chứng minh loài người đã từng sống tại Việt Nam từ thời kỳ Đồ đá cũ. Vào thời kỳ Đồ đá mới, các nền văn hóa Hòa Bình - Bắc Sơn tại vùng này đã phát triển về chăn nuôi và nông nghiệp, đặc biệt là nghệ thuật trồng lúa nước.

    Những người Việt tiền sử trên vùng châu thổ sông Hồng-Văn minh sông Hồng và sông Mã này đã khai hóa đất để trồng trọt, tạo ra một hệ thống đê điều để chế ngự nước lụt của các sông, đào kênh để phục vụ cho việc trồng lúa và đã tạo nên nền văn minh lúa nước và văn hoá làng xã.

    ReplyDelete
  77. Tranh cai ghe qua, co gi dau, HY tra loi the la thong minh hay lam roi. 4000 nam voi 3000 nam tra loi lay long BGK trong nuoc thoi. Ra nuoc ngoai ma cu khoe 4000 nam. Ho lai bao: Dan ngu ku den. 4000 nam ma bay gio van ngheo, lac hau.

    ReplyDelete
  78. Mình thấy hiện tại trên missosology chưa có HH nào post evening gown lên đó cả. Cho nên mình không nên tiết lộ cho người khác biết,nếu như có nhiều người post thì mình post.Còn không thì thôi,cho họ biết trước thì còn gì là bất ngờ nữa.Chưa thi mà người ta biết sắp tới VN mình mặc gì hết rồi còn gì là hay nữa.
    -Với lại tụi nó không có rảnh mà vo google search làm gì.Mà có search cũng khó tìm được lắm vì đa số báo VN mình viết bằng tiếng việt nên nhìn vô cũng không biết nó là cái gì cả.
    VD: bây giờ bạn search HH Thái Lan,bạn vô trang tiếng thái có đọc được gì đâu vì một đóng trong đó,biết bài nào là evening gown thật? không lẻ nhờ google dịch hết mấy trang đó à?

    -Mình nghĩ như thế này,tốt nhất là Yến chỉ show 1-2 bộ mặc thường ngày và một bộ national custom thôi,và một bộ dạ hội để cho fan tham khảo nhưng đừng post lên blog này hay missosology

    ReplyDelete
  79. cha thuận việt thấy yến đang hót nên mượn danh giựt tít cho bài phỏng vấn cá nhân của ổng. ghét wa1

    ReplyDelete
  80. nó chỉ cần vào google search phần hình ảnh là có. việc gì phải tìm tiếng việt. Tụi nó ghét là tụi nó rình ah. Mấy cái hình xấu hồi xưa là do tụi nó search google chứ đâu có ai rảnh post mấy hình đó

    ReplyDelete
  81. VD:no co search ra thi cung khong biet cai hinh do là đồ evening gown của Yến,vi Yen co rat nhieu hinh mac ao da hoi khac nhau trên mạng. Tụi nó chỉ thích tìm hình xấu mà post lên thôi nên nó mấy tấm đó nó không đưa lên đâu.

    Tụi mình cứ chờ xem Thái Land 20/7 này cũng công bố evening gown,xem tụi nó có post lên không rồi tính nhe.

    ReplyDelete
  82. jonny, bạn có thật lòng muốn mua đôi giày giống Emiri không đấy, nhưng có vẻ như các fan nước ngoài đều rất nhiệt tình chỉ bạn chỗ mua đấy :P

    ReplyDelete
  83. Johny mỉa mai Emiri đó mà, thay vì chê Emiri lùn nên Johny giả bộ như thế.Johny đúng là cáo thiệt,hehehe

    ReplyDelete
  84. nhưng các fan nước ngoài hem có suy nghĩ phức tạp zậy, họ rất nhiệt tình và vô tư chỉ dẫn :P

    ReplyDelete
  85. 20/7 là vietnam còn thái lann công bố evening gown trước cách đây cả tháng

    ReplyDelete
  86. Các bạn ơi, cho mình hỏi MU 2009 năm nay trực tiếp trên kênh nào vậy, có thể xem online trực tiếp được không? Vì nhà mình ko bắt được kênh như các bạn nói.

    ReplyDelete
  87. Chắc là trên VTCHD hay HTV đó ! mình ko chắc là VTV sẽ trực tiếp vì mấy năm trước kênh này ko có trực tiếp thường xuyên trừ năm ngoái ! -thinh0407@gmail.com-

    ReplyDelete
  88. chòi oi, lo chuyện đó chi cho sớm, đến gần ngày chung kết thì tự nhiên kênh nào trực tiếp hay không thì báo cũng sẽ đăng thôi, từ từ đi, lo xa quá.

    ReplyDelete
  89. mấy phần thi phụ thì khỏi lo, không có chiếu đâu.

    ReplyDelete
  90. Mấy năm trước hoa hậu Mĩ bị té quá trời, năm nay mình nói thì hơi bị "xui" nhưng mà mình fải nói nếu như Yến có lỡ té ngã trên sân khấu thì đừng đứng lên vội mà hãy thừa cơ hội đó ngồi xuống sàn để tạo dáng luôn đẻ khoe chân đẹp và vẻ gợi cảm nhằm lôi kéo phóng viên chụp ảnh luôn thì càng tốt, tạo dáng càng đẹp thì ghi điểm càng cao ! ông Trump nhìn thấy cảnh đó sẽ chết ngất lun!

    ReplyDelete
  91. hahahahhaa, ban nay mac cuoi ghe

    ReplyDelete
  92. Mời các bạn truy cập vào trang web http://nguyenhuuthinh.tk thể thư giãn.

    ReplyDelete
  93. Moi nguoi dzo day vote cho Yen ne, Yen dang dung thu 13 do: http://listas.20minutos.es/?do=show&id=107443

    ReplyDelete
  94. mình thấy hoa hậu Nhật đi tướng doi doi mông sao í??? kg tự nhiên.

    ReplyDelete
  95. http://missuniversevn.blogspot.com

    ReplyDelete
  96. Noi mot cach chinh xac thi Miss Universe la Hoa hau Vu Tru nhung VN dich van ve len thanh Hoa hau Hoan Vu chu khong phai la Hoa hau Hoan Vu The Gioi vi tren hanh tinh nay da co cuoc thi la Hoa hau The Gioi va v Hoa au The Gioi ra doi truoc nen se khong co ten nay cho cuoc thi thu 2. Hoa hau Hoan Vu la Miss Universe. Con gan cai chu "The Gioi" vao khong hop .

    ReplyDelete
  97. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  98. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin