Friday 7 August 2009

MU 09 - với nhiều lời đồn không có thật

Hiện nay, trên mạng ( Missoso, blog cá nhân...) có rất nhiều những tin đồn về các Hoa Hậu, không loại trừ Yến. Đó là những tin đồn hầu như không có cơ sở của một số antifans hay fans quá khích. Điển hình là của Philipins nhằm "hạ bệ" hoa hậu nước khác. Ngay chính bản thân Yến cũng bất ngờ về những thông tin này. Một ví dụ điển hình là... lời đồn thổi hoa hậu Peru và Mexico không bao giờ nói chuyện hay đứng gần nhau- trong khi thực tế 2 cô này đã có 1 số tấm hình chụp chung cười tươi rất vui vẻ. Hay tấm hình Yến chụp chung cùng HH Nhật, 1 số member misso đã tự kết luận Yến đã can thiệp dao kéo để có chiếc mũi cao đẹp. Buồn cười hơn là thông tin Yến chạy ra khỏi phòng 11h đêm và bị Ban tổ chức nhắc nhở, cảnh cáo trong khi Yến khắng định không hề có chuyện đó, Yến luôn ngủ sớm , dậy sớm để đảm bảo sức khỏe và có sự chuẩn bị tốt cho cuộc thi.

Bởi vậy trước những tin đồn không rõ ràng, mong rằng member Việt ở các diễn đàn & blog về sắc đẹp có sự chọn lọc thông tin hơn. Đặc biệt là mong báo chí, các phương tiện đại chúng hãy giá vấn đề kĩ lưỡng hơn, sát sao hơn. Nếu không, vô tình tiếp tay cho những lời đồn thổi bịa đặt đó.

Một lần nữa Ban quản trị Blog xin khẳng định lại ( vì 1 số báo viết ám chỉ blog này là của Hoàng Yến) Vo Hoang Yen Blog Spot là blog của 1 nhóm cá nhân sáng lập ra để ủng hộ Yến - và đưa tin cập nhật nhất về Miss Universe 2009- là nơi các member có thể chia sẻ sự quan tâm cũng như thể hiện tình cảm, sự yêu mến và ủng hộ đối với Yến.

Hiện tại, 1 số hoạt động ngoại khóa không có sự xuất hiện của Yến vì các hoa hậu được chia theo từng nhóm khác nhau, hoặc có thể được lựa chọn ngẫu nhiên để đi tham quan, du lịch hay tham gia các sự kiện. Theo thông tin mới nhất, hôm qua Yến và 1 nhóm các thi sinh đã đi thăm viện Hải Dương Học. Hi vọng những hình ảnh mới nhất của Yến sẽ sớm xuất hiện để thỏa mãn sự mong đợi của tất cả khán giả Việt Nam- những người đang theo dõi và hi vọng từng ngày ở Yến.

Nếu Yến không sử dụng hết 3 điều ước, 1 điều ước còn lại xin dành cho những ai hâm mộ Yến -lời ước mang tên: Miss Vietnam- VO HOANG YEN is Miss Universe 2009!!!!!!!!

Chúc Yến sức khỏe và thành công!
_Jn Aha Pick_

9 comments:

  1. chắc chắn rồi. Yến đang cố gắng từng ngày vì màu cờ sắc áo. cuộc thi chỉ mới bắt đầu mà thôi. cố lên VN. đoàn kết quyết thắng.

    ReplyDelete
  2. theo mình nghĩ blog này trên tinh thần ủng hộ Yến. hơn ai hết ban quản trị blog cũng nên chọn lọc bài viết hình ảnh, comments.
    những nhận định chủ quan dù tác giả chỉ nêu câu hỏi. nhưng đó cũng có thể là ngòi nổi mâu thuẩn.
    ban quản trị cần quản lý hình ảnh, bài viết hướng đến tập chung vào sự kiện của Yến. fans nếu có hình ảnh đẹp nào của Yến góp chung thì ok. còn lại có thể kết hợp bài viết đăng trên các báo đài chính thống. thông thường việc cung cấp sự kiện hình ảnh của Yến do cty Hoàn vũ thực hiện đều có chiến lược cả, rất tốt.
    thanks.

    ReplyDelete
  3. Báo chí VN cg lăng nhăng lắm cơ, chưa xác minh đc thông tin đã cho đăng ngay lá thư xin lỗi của yến do fan bịa ra ầm ầm khắp nơi, chả ra làm sao cả!!!

    ReplyDelete
  4. tôi có nói roi, trang web missosology.org rất là cùi bắp được tạo ra bởi tụi Phi. Ngay cả nhung cái gọi là "chuyện bên lề miss MU" cũng được tạo ra để nhắm đến một số miss với rỏ ràng chủ di'ch. Báo VN bị đói thông tin nên gặp gì quơ nấy vô tình làm quảnng cáo cho thâm ý của tui nó.

    ReplyDelete
  5. Con mắm hoa hậu hoàn vũ năm 2006 nổi tiếng kì thị châu á, vậy mà duoc là giam khảo. vậy không ngạc nhiên một khi kết quả trở thành f*cked up. Một mình yến phải ngoi lên từ những đặc điều để dìp hàng của các miss Asia va` các nước khác. đồng phải thoát qua sự kì thị của ban giám khảo như con mắm hoa hậu hoàn vũ năm 2006. Good luck Yen

    ReplyDelete
  6. Tụi này thật tầm thường, tụi nó nên biết hoa hậu Việt Nam trước giờ trên đầu trường quốc tế chưa bao giờ cần đến dao kéo, tụi nó nên hổ thẹn vì điều đó, tụi nó nên nhìn lại hoa hậu phi của mình dzới vòng 1 lép và gương mặt xấu thân thể không mịnh màn như HY!!!

    ReplyDelete
  7. Hoa Hậu Phi 2009 phải nhờ đến dao kéo (hút mở bụng) để bụng thon lại nè.

    http://www.youtube.com/watch?v=KCGdNxYVrdQ

    nhưng dao kéo chỉ giúp được bung thôi nhưng nhửng chổ khác trên cơ thể thì không giúp đuọc vì dda~ mập thì mập khắp nơi trên cơ thể, do đó bụng có nhỏ lại nhưng co+ thể vẩn không sa(n cha('c.

    ReplyDelete
  8. Nhìn thành phần BGK cũng biết rõ là HH nào sẽ vào semi rùi.
    Puerto Rico (ghét)
    USA
    Venezuela
    Bahamas (cô này về nhan sắc còn tệ hơn Thùy Lâm nữa, may ra vớt vát được cái giao tiếp)
    Australia (cô này mà out là bất ngờ lớn nhất của giải đây)
    Mexico (nước này bao năm nay có rớt bao giờ đâu, mà năm nay lại còn thêm BGK đỡ nữa)
    Dominica
    Japan (nhờ Ines)
    South Africa (mạnh nhất châu Phi)
    Được hơn 1/2 số thí sinh chắc suất rồi, còn 7 thí sinh nữa thì mong Yến giữ vững vị trí số 2 châu Á, có kì thị châu Á thì cũng nên có 2 đại diện vào chứ!!!

    ReplyDelete
  9. không riêng ở blog này mà ở các diễn đàn khác. không ai như người Việt mình thích chê, thích góp ý. các bạn thử đặt tình huống mình đang thi. ai đó ở ngoài cứ góp ý, cứ chê dù là đúng nhưng sẽ làm cho bạn bị rối. rồi tự ti. không dám thể hiện mình. như người nước ngoài họ không rãnh như người Việt mình, lâu lâu vào xem thấy toàn góp ý, toàn chê là họ oãi rồi. huống chi ban tổ chức. họ sẽ nói sao Yến nhiều khuyết điểm thế. ai mà toàn diện được. người Việt mình cần thay đổi. khen chê đúng lúc đúng nơi. lúc này Yến đang ở ngoài tiền tuyến. chiến đấu vì VN. mà ở trong nước toàn góp ý, toàn chê. rồi nghe tin vịt nữa. thử hỏi sao Yến có tự tin mà thể hiện mình được chứ. bộ Yến muốn mình xấu sao, không muốn đạt giải cao sao. mình chỉ mong rằng Cty Hoàn Vũ mau mau cùng Thiên Lý sang Bahamas song hành cùng Yến. tận tay tận mặt giúp YẾn. còn chúng ta nên tin tưởng ủng hộ. vote cho Yến thế là ok.
    hãy đoàn kết nhé các bạn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin