Monday 24 August 2009

Chân dung 06: Miss Universe Venezuela- Stefania Fernandez

Ngay cả tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez cũng không dám tin rằng cô sẽ đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay bởi năm ngoái, đồng hương của cô đã là chủ nhân của danh hiệu cao quý này.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez năm nay 19 tuổi, cao 1,78m đăng quang ngôi vị Hoa hậu Venezuela hồi tháng 9/2008. Cô được trao vương miện bởi Dayana Mendoza, Hoa hậu Venezuela 2007, Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Cùng với danh hiệu Hoa hậu Venezuela, Stefania Fernandez còn được trao thêm ba giải phụ trong cuộc thi này là: Người có gương mặt đẹp nhất; Vóc dáng đẹp nhất và Hoa hậu thanh lịch. Với ba giải phụ kể trên Stefania Fernandez được coi là một trong những hoa hậu hoàn hảo nhất của cường quốc sắc đẹp này.



Người đẹp Venezuela tiết lộ cô giữ dáng bằng việc tập tennis và đi bơi chăm chỉ. Sau khi trở thành Hoa hậu Venezuela, Stefania Fernandez rất bận rộn với lịch làm việc kín mít nhưng cô vẫn không quên hai môn thể thao yêu thích của mình.

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Stefania Fernandez nổi bật ngay từ những ngày đầu bởi nụ cười tươi, đôi môi luôn tô son đỏ kiêu sa và vóc dáng cực chuẩn. Cô luôn nằm trong Top những gương mặt sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay nhưng ngay cả những người yêu mến Stefania Fernandez nhất cũng không dám mong cô sẽ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2009 bởi năm ngoái đồng hương của cô đã giành danh hiệu cao quý này.
Lọtp vào Top 5 người đẹp nhất cuộc thi, Stefania Fernandez nhận được câu hỏi về bình đẳng giới và Hoa hậu Venezuela đã có phần trả lời khá xuất sắc, cô nói: "Hiện nay phụ nữ thế giới đã vượt qua rất nhiều trở ngại trong vấn đề này. Chúng tôi đã đạt được những quyền bình đẳng nhất định và theo tôi, trong tương lai sẽ không còn những trở ngại như thế nữa".
Nhan sắc hoàn hảo, ứng xử thông minh, Stefania Fernandez hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2009. Dưới đây là một vài tấm hình đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ:
Stefania Fernandez trong cuộc thi Hoa hậu Venezuela






Stefania Fernandez sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, nổi bật






Stefania Fernandez trong cuộc thi HHHV 2009


Cô sở hữu vóc dáng cực chuẩn với những đường cong quyến rũ

Stefania Fernandez trình diễn trang phục dân tộc


Stefania Fernandez trình diễn váy dạ hội


Như vậy, 2 năm liên tiếp, Venezuela đều giành chiến thắng trong cuộc thi HHHV.


Stefania Fernandez bất ngờ với chiến thắng của mình


Dayana Mendoza quá xúc động nên làm rơi vương miện của HHHV mới

Tân HHHV gửi nụ hôn gió tới khán giả

Stefania Fernandez hạnh phúc với danh hiệu cao quý này




Các người đẹp chia vui với tân HHHV

Chia sẻ với phóng viên của AP trong buổi sáng 24/8 (giờ Bahamas), tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez không giấu được niềm vui và hạnh phúc về danh hiệu cô mới giành được. Người đẹp 19 tuổi vẫn ngỡ rằng, mình vừa trải qua giấc mơ ngọt ngào.

Những bức hình mới của hoa hậu Stefania Fernandez, sáng 24/8.
Tân hoa hậu tâm sự, sau tối 23/8 tại Bahamas, cô cảm thấy giấc mơ lớn nhất trong đời mình vừa được thực hiện. Người đẹp 19 tuổi cũng nhận ra rằng, con đường trước mắt của cô khá chông gai bởi lịch làm việc bận rộn.

“Tôi là người thích bận rộn, tôi không thích nằm nhà mà không làm gì hết. Tôi đã bước vào thế giới của những người đẹp và cuộc sống đã cho tôi những phần thưởng ngọt ngào, từng bước từng bước một”, Stefania nói.

Stefania kể lại, cô đã xa gia đình tại San Cristobal từ 2 năm trước để theo đuổi sự nghiệp tại các cuộc thi sắc đẹp. Sau 2 năm khổ luyện, cô có được danh hiệu cao quý - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009.
Stefania Fernandez trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Chiến thắng của Stefania Fernandez thực sự rất có ý nghĩa, không chỉ đối với bản thân cô mà còn đối với cả quê hương cô. Chiến thắng của Stefania đã giúp Venezuela trở thành quốc gia đầu tiên có 2 năm liên tiếp giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ và Stefania là người thứ 6 mang danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh về cho quê hương cô.

“Điều này thực sự rất có ý nghĩa với tôi. Tôi đã làm nên lịch sử cho quê hương mình”, người đẹp 19 tuổi rạng rỡ nói. Trong vòng một năm tới, Stefania sẽ chuyển tới sống tại Mỹ và bắt đầu công việc của đại sứ cho phong trào phòng chống AIDS trên toàn thế giới.

Sau đó, cô sẽ lên kế hoạch học đại học và theo đuổi chuyên ngành truyền thông. Người đẹp này cũng muốn học thêm tiếng Anh và tiếng Pháp. “Nhà của tôi treo đầy những bức hình của tôi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Venezuela nhưng tôi đã hứa với cha tôi rằng, tôi sẽ giành được bằng đại học và treo lên trên tường tấm bằng đó”.
Stefania Fernandez muốn theo học đại học trong thời gian tới.
Stefania Fernandez tại buổi họp báo sau đêm chung kết.
Stefania Fernandez (phải) chụp hình cùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ
Dayana Mendoza, cũng là một người Venezuela.
Stefania Fernandez khoe chiếc váy cô mặc trong đêm chung kết.







Tân Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez
trong khu nghỉ mát Atlantis tại Bahamas.
(Theo Dân Trí)

42 comments:

  1. Á hậu Hoàn vũ VN 2008 Võ Hoàng Yến sẽ trả lời trực tuyến trên VnExpress vào 10h ngày 28/8. Độc giả gửi câu hỏi trước tại đây.
    http://www.vnexpress.net/ContactUs/?id=vanhoa@vnexpress.net

    ReplyDelete
  2. chương trình thời trang kết hợp nghệ thuật trình diễn mang chủ đề “Tự do”, sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/9 tại cửa ngõ Cảng Sài Gòn. Bốn bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường, Lê Hà, Hà Trương và Tom K Nguyễn được coi như những trải nghiệm sáng tạo, phá vỡ các quy tắc truyền thống để hướng tới một sự đột phá về ý tưởng trong chương trình thời trang được mong đợi nhất trong năm 2009.
    cùng sự góp mặt của những người mẫu, diễn viên tên tuổi: Võ Hoàng yến, Xuân Lan, Thanh Hằng, Phạm Thùy Dương, Vũ Thu Phương, Ngọc Thúy Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Bùi Việt Hà, Uyên Lan.
    ...mọi người nhớ ủng hộ Yến...

    ReplyDelete
  3. HHHV 2009: Bahamas "chôn vùi" sắc đẹp châu Á?
    http://www22.24h.com.vn/news/detail/78/247451/HHHV-2009-Bahamas-chon-vui-sac-dep-chau-a.24h

    ReplyDelete
  4. Năm sau cho Tăng Thanh Hà hoặc Hoàng Thùy Linh đi thi chắc chắn sẽ giành được giải đó !

    ReplyDelete
  5. “Chúng ta phải nhìn nhận khả năng thật của mình. Tôi cho rằng Hoàng Yến đã làm hết sức có thể, và chúng ta nên trân trọng sự cố gắng của cô ấy”, bà Xuân Trang, giám đốc Trường John Robert Powers Việt Nam, nơi luyện tập và chăm sóc Hoàng Yến trước khi đi thi, nhận định.
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/403765/index.html

    ReplyDelete
  6. http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=90148
    Đại diện nhan sắc Việt thi Miss World 2009: Chọn ai? Ai chọn? Bây giờ chọn ai?

    ReplyDelete
  7. http://blog.giaitriso1.net/post/2871/
    xem chọn Thuỷ top và Thuý Tiền Phong top d8i bà con

    ReplyDelete
  8. Làm được gì khi VN chưa có 1 vị thế trên đấu trường quốc tế, trong khi đó có biết bao nhiêu người đẹp khác đến từ khắp nơi trên thế giới? Rõ ràng là các người đẹp năm nay sàng sàng với nhau, ko phải người vào top là đẹp hơn người ko được vào. Cần Tiếng Anh lưu loát ư, vậy 4/5 cô HH lọt vào top 5 trả lời bằng tiếng gì?

    Mặc dù năm ngoái mình cũng ủng hộ TLâm, ai đi thi mình cũng ủng hộ hết, nhưng chúng ta ko thể phủ nhận rằng Thùy Lâm vào top là do lợi thế sân nhà; cô quá may mắn còn chưa kể là người có điểm bikini thấp nhất. Người VN thật kỳ lạ, cứ đợi khi người ta thất bại rồi bu vào châm chích, xỉa xói ko thương tiếc mà hất đổ đi những cố gắng của người khác. Vừa đọc xong các comments trên vnexpress, tức quá nên vào đây xổ ra thôi. =) Vẫn biết trên đời vẫn còn lắm chuyện oái ăm

    ReplyDelete
  9. nhìn Mexico chào đón Carla o sân bay , fan Việt ở TPHCM có ai đi đón Yến ko

    ReplyDelete
  10. http://www.danong.com/News-Giai-tri_4.aspx?article=2071
    HHTG 2009: Nhan sắc nào sẽ đại diện Việt Nam?

    ReplyDelete
  11. Minh thay Tang Thanh Ha va Hoang Thuy Linh chang ai xung de di thi ca!!! Con Thuy Top thi chang ua con nho nay chut nao...

    ReplyDelete
  12. Mấy con địt lùn đó mà thi hoa hậu gì ko biết với lại có trình độ gì đâu mà đi thi,chỉ được gương mặt xinh thôi.

    ReplyDelete
  13. báo chí VN bây giờ đang thăm dò tìm đại diện xứng đáng nhất cho VN tại MW09 tại Nam Phi vào tháng 12/2009. mình thấy như trường hợp hoa hậu Nam Phi năm ngoái dù kg thành công tại MU08 nhưng tiếp tục dự thi MW08 và trở thành Á hậu. với Yến cũng vậy, thực sự Yến rất có tiềm năng tố chất và rất có quyết tâm cao. cuộc thi MU09 vừa qua tuy Yến kg có cơ hội lọt top nhưng rõ ràng sự cố gắng của Yến rất tuyệt, Yến rất toả sáng kg hề thua kém bất cứ hoa hậu nào và bao tiếc nuối cho fans VN khi kg lọt top. Yến có danh hiệu tuy là Á hậu hoàn vũ VN nhưng tiêu chí cuộc thi hoàn vũ VN phù hợp tiêu chí cuộc thi hoa hậu thế giới là kg chấp nhận thí sinh giải phẫu thẫm mỹ vì thế Yến dễ dàng được chấp nhận dự thi nếu chúng ta tiếp tục ủng hộ Yến, như Thiên Lý đã được tổ chức này duyệt chấp nhận. còn vấn đề các bạn lo ngại Yến kg phù hợp tiêu chí hoa hậu thế giới xin thưa rằng tiêu chí cuộc thi hoa hậu thế giới đang dần nhích gần hơn với tiêu chí hoa hậu hoàn vũ. MW tháng 12/2009 với kinh nghiệm trãi nghiệm từ cuộc thi MU09 Yến hoàn toàn tự tin tham gia ngoài ra Yến đủ thời gian hoàn thiện mình như tập cười, tập luyện thêm về hình thể cho săn chắc, thay đổi style sao cho phù hợp cuộc thi MW. MW có các cuộc thi phụ chọn người lọt top với kỹ năng sàn diễn tốt Yến hoàn toàn tự tin. Yến ngoài style sang trọng quyến rũ mình nhận thấy Yến thể hiện style lãng mạn, tươi trẻ cũng rất tốt. nếu các bạn đồng quan điểm với mình hãy cùng nhau ủng hộ Yến đến với MW09, hãy comments bình chọn Yến trên các báo điện tử uy tín của VN như Thanhnien, Tuoitre, Vnexpress, VNmedia, Vietnamnet, Phunu tphcm...

    ReplyDelete
  14. Chỉ còn duy nhất Võ Hoàng Yến là người đẹp duy nhất hội đủ tiêu chuẩn và nhiều khả năng giúp VN có chân trong top 15 HHTG năm nay.
    Tại sao Hoàng Yến lại là ứng cử viên sáng giá duy nhất có thể đại diện và có khả năng đoạt thành tích cao cho VN tại cuộc thi HHTG năm nay? Bởi vì trong 3,4 năm trở lại đây thì tiêu chí của HHTG dần dần xích lại gần với HHHV khi các siêu mẫu chân dài luôn thắng thế. Và HHTG cũng dần chấp nhận GPTM và cũng không quá câu nệ về tri thức; mà đã chú trọng hơn vào vẻ đẹp khuôn mặt, số đo 3 vòng hoàn hảo và những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn. Chỉ khác là HHHV chọn những gương mặt sắc sảo còn HHTG thì thích vẻ đẹp ít sắc nét hơn và dịu dàng hơn.
    Các bằng hứng cụ thể gần đây: Rosanna Davison của Ireland là người đầu tiên chiến thắng giải thưởng Người đẹp Bãi biển rồi sau đó đem vương miện HHTG đầu tiên về cho quê nhà. Taťána Kuchařová của Cộng hòa Séc, trước khi trở thành HHTG 2006, cô đã là một người mẫu triển vọng tại quê nhà và để chứng minh cho điều đó thì cô đã đoạt vị trí á quân tại phần thi Người đẹp Bãi biển, xếp sau Federica Guzmán của Venezuela.
    Đặc biệt hơn là cả cựu HHTG 2007 người Trung Quốc, Trương Tử Lâm và đương kim hoa hậu 2008 người Nga, Ksenia Sukhinova trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất thì cả hai đều đã đoạt giải nhất trong phần thi Siêu người mẫu (ra đời 2004 và trở lại năm 2007) và đều về vị trí thứ 3 phần thi Người đẹp Bãi biển. Nhưng khi xem lại phần trả lời phỏng vấn (top 5) của các hoa hậu này thì vẫn chưa thuyết phục và câu trả lời của họ đôi khi rất "lãng xẹt". Tất cả đều cho thấy rằng tại đa số các cuộc thi Grand Slam (trừ HH Trái Đất) thì vẻ đẹp tri thức phải phải chịu lép vế trước vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt.

    ReplyDelete
  15. vohoangyen.blogspot.com nên tiếp tục ủng hộ Yến dự thi Miss World nhé.

    ReplyDelete
  16. YẾN MÀ TIẾP TỤC THI MW CƠ HỘI ĐẠT GIẢI CAO DỄ LẮM VÌ NĂM 2010 MW SẼ TỔ CHỨC TẠI VN. TỔ CHỨC MW SẼ ƯU ÁI NHIỀU CHO VN. YẾN THỰC SỰ CÓ NĂNG LỰC LỢI CẢ ĐÔI BÊN.

    ReplyDelete
  17. thang khung nao yeu cau Hoang Thuy Linh thi miss world vay? kakak bo tay thang ngu

    ReplyDelete
  18. mà sao ko để Y thi MW 2010...lợi thế chủ nhà mà...hí hí thôi nhưng mà lâu quá vậy MW 2009 vậy...iu chị Yến lắm cơ... :X...

    ReplyDelete
  19. nhưng trong 4 ứng cử đâu có Yến đâu ta?
    mà theo tui thấy MW chọn ng có vẻ đẹp nhân hậu đi thi là đc nhất đó.Trương tử lâm nhìn rất dễ thương.Sukhinova vẻ đẹp cũng tươg tự TTL vậy đó.theo tui nên chọn ng nào có vẻ đẹp nhân hậu kìa.như công hòa Dominica thi MW cũng có đọat giải j lớn đâu.vì ko phù hợp với cuộc thi.đến lúc thi MU mới tỏa sáng,
    dù j đi nữa cũng ủng hộ Y.

    ReplyDelete
  20. năm sau đề nghị VietNam khỏi thi MU và cả châu á cũng khỏi luôn đi.đặc trường hợp năm nay riyo mory đại diện năm nay dù xuất sắc,nhưng thằng trump nó cho vào ko,hay thiên vị.Ỡ ngoài chợ Bình dương người ta la làng cã lên sẽ tẩy chay MU,dừa lắm.sau đây là 1 câu của người dân mà tui dc nghe " trong chờ cã năm,đếm từng ngày một vậy mà đường truyền kênh HTV7 bị giực,sân khấu thì thấy cả đầu khán giả,nếu tui mà ngồi tại đó tui có thể nắm váy con nào thi té cũng dc.tui sẽ ko còn coi MU nữa vì tui wá thất vọng " những câu nói nghe chân chất wá phải ko các bạn

    ReplyDelete
  21. nói thật chã có nước nào trên thế giới thích làm chủ nhà MU,toàn bỏ tiền túi ra : vương miện,sân khấu,chi phí đi lại,ăn uống,v.v...cho nên năm 2006 mỹ phải làm chủ nhà vì ko có ai dám đứng ra chụi làm hết.Năm 2008 thằng trump ko tới vì sợ vietnam ám sát nó,chứ sao bahamas nó tới

    ReplyDelete
  22. Trong 4 ứng cử viên chọn thi MW: Thùy Dung,Ngọc Diễm,Hương Giang và Ngọc Bích thì tui thấy Thùy Dung là có cơ hội nhất. Tuy nhiên Thùy Dung không được dư luận ủng hộ và dính scandal nên BTC HHTG không bao giờ cho đoạt giải cao. Vấn đề nữa là Thùy Dung hơi mập và mũi tẹt,body vẫn chưa được săn chắc,kỹ năng trình diễn không tốt,tiếng anh không giỏi nên khó giao tiếp.
    -Cho nên tôi thấy Hoàng Yến là ứng cử viên tốt nhất.Vì sao?
    + thứ 1: HY đã tham gia MU nên có kinh nghiệm và sẽ khắc phục những yếu điểm của mình để tỏa sáng.
    +thứ 2: HY là siêu mẫu nên sẽ dễ dàng thắng giải phần thi phụ Siêu Mẫu để trực tiếp lọt vào top 15. Nếu không thì nằm trong 3 người đầu vẫn tốt
    + thứ 3:nếu HY tiếp tục tập thể hình cho cơ thể săn chắc vì còn nhiều thời gian thì tui tin HY sẽ lọt vào top 3 cuộc thi Hoa hậu biểu.
    Nếu đoạt giải nhất Siêu mẫu,đoạt giải 3 hoa hậu biển thì Hoang Yến có cơ hội đoạt giải cao cuộc thi HHTG giống như HHTG 2007 và 2008.
    +thứ 4: VN năm sau sẽ tổ chức HHTG nên BTC sẽ ưu ái cho VN 1 vé vì đã có những đóng góp tích cực cho công tác từ thiện và ông Hoàng Kiều cũng có mối quan hệ tốt với BTC MW.

    Tuy nhiên Hoàng Yến nên sửa lại style dịu dàng để phù hợp với cuộc thi bằng cách để tóc suông thằng và tập cười rạng rở hơn. Nếu được như thế,toi tin HY sẽ ítt nhất vào top 10,thậm chí đoạt giải Á hậu 2. Vì năm nay chắc chắn Nam Phi là Hoa hậu (cô ta mới lọt vào top 15 HHHV) vì năm trước Nam Phi là chủ nhà và đoạt giải Á hậu 2 mặc dù thi MU bị rớt.
    Năm sau VN tổ chức HHTG,nếu VN chọn được ứng cử viên sáng giá sẽ được giải HHTG.

    ReplyDelete
  23. cuộc thi kết thúc,trong blog này dường như ko còn dc sôi động hơn trước nữa,hix

    ReplyDelete
  24. top 15:
    -1 đại diện châu phi
    -1 đại diện châu úc
    -4 đại diện châu mỹ
    -9 đại diện châu âu
    ?

    ReplyDelete
  25. Hay de cho Yen nghi ngoi di da rui moi dong vien Yen di thi MW 2010 chu... Gio HY dang bi sock vi ko vao top (co le la zay) nen hay cho HY tinh duong mot thoi gian rui moi dong vien... Y tui la the ah...

    ReplyDelete
  26. Tôi nghĩ các bạn đừng cố "ép" Hoàng Yến dự thi Hoa hậu thế giới nữa. Nói thật tại Hoa hậu Hoàn Vũ Yến còn có cơ hội chứ Hoa hậu thế giới Yến lại càng không phù hợp. HHTG người ta đề cao vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị, phúc hậu, Yến có khuôn mặt quá nhỏ, gầy, cằm nhọn thì dù Yến có tập như thế nào cũng khó cười đẹp được. Trông Yến người ta không thấy nét nhân hậu nào. Yến mà thi HHTG thì khả năng trắng tay khoảng 95%, khi đó các bạn đã tiên liệu được dư luận sẽ chỉa mũi vào chỉ trích Yến như thế nào chưa. Các bạn đã biết dư luận VN ác miệng thế nào chưa. Khi đi thi không đoạt giải thì họ quay sang chửi mắng, sỉ nhục. Yến mà thi HHTG là Yến mang tới 2 cái "tội" đó. Khi đó búa rìu và sự chỉ trích dư luận sẽ dồn vào Yến. Chẳng có gì sung sướng đâu, đừng có ham.

    ReplyDelete
  27. cái mặt con này + thêm cái vương miện,nhìn y chang thập niên 80,nghi~ sao cái đầm dạ hội dó dc giải đẹp nhất( ko thể tin dc) còn dc giải gương mặt đẹp nhất,miệng như con hà mã,nhìn cái mũi nó và dayana y như nhau,ko khác tí nào,đúng là cùng 1 nơi làm 1 mũi ra mà,nghe 90-60-90 là bit hàng giã

    ReplyDelete
  28. HH USA năm nay bị hối đầu,ko tin mọi người xem lại phút đăng quang của nó và xem clip chung kết Mu thì rõ,HH USA năm rồi thật sự sứng đáng

    Đương kim HH năm rồi và năm nay,khác xa 1 trời 1 vực,nhưng điểm chung của 2 cô này là 90-60-90 và cái mũi,miệng

    ReplyDelete
  29. tui ủng hộ Yến thi MW. Yến là hoa hậu đẹp, có phong cách nhất hiện nay.

    ReplyDelete
  30. VOHOANGYEN.BLOGSPOT.COM NÊN VIẾT ENTRY ỦNG HỘ YẾN TIẾP TỤC ĐI THI MW09. NÊN TÌM TƯ LIỆU DẪN CHỨNG NHƯ TRƯỜNG HỢP HOA HẬU NAM PHI NĂM 2008 THI MU TẠI VN KG THÀNH CÔNG NHƯNG TIẾP TỤC THI MW Á HẬU 2. BÊN CẠNH ĐÓ NÊN LẤY Ý KIẾN CỦA NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG NHƯ VĂN THÀNH CÔNG ĐÃ ĐÁNH GIÁ CAO KỸ NĂNG CỦA YẾN, VÀ VÀI NGƯỜI NỔI TIẾNG KHÁC NỮA ỦNG HỘ YẾN THI MW. CHÚNG TA NÊN LÀM BÀI TỔNG HỢP HÌNH ẢNH QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH VN THÀNH CÔNG CỦA YẾN CHO MỌI NGƯỜI THẤY RÕ THỰC LỰC CỦA YẾN. SỰ THẬT NẾU YẾN ĐƯỢC CHỌN TIẾP TỤC THI MW RẤT CÓ LỢI VÌ YẾN ĐÃ TỪNG QUA QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO, ĐÃ TRÃI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI MU RÚT RA NHỮNG KINH NGHIỆM QUÝ BÁU PHÁT HUY HƠN NỮA LỢI THẾ, SỰ THẬT TẠI MU YẾN RÂT 1 TOẢ SÁNG. MÌNH NGHĨ FANS CHÚNG TA NÊN TIẾP TỤC ỦNG HỘ YẾN. VOHOANGYEN.BLOGSPOT.COM SẼ LẠI ĐÔNG VUI NHƯ XƯA. CỐ LÊN NHÉ.

    ReplyDelete
  31. cuộc thi hoa hậu thế giới có giải khán giả bình chọn cho vô top và các giải phụ cho vô top. Yến mà được đề cử thi cơ hội đạt top cao hơn. và đặc biệt ông Hoàng Kiều nhà tài trợ từ thiện cho tổ chức MW rất có uy tín, VN rất có uy tín vơi tổ chức MW. năm sau VN là nước chủ nhà. lợi trăm bề nếu cử Yến đi thi. Yến có thực lực nữa sẽ tiến xa đạt giải cao là chắc chắn.

    ReplyDelete
  32. Nhưng tôi nghĩ Yến sẽ không còn tự tin để dự thi MW nua đâu mặc dù mình biết nếu Yến thi sẽ đoạt giải cao. Yến sợ thất bại lần nữa sẽ bị múi mặt và bị dư luận lên án cho là bon chen,ham thi thố.

    -Nhưng nếu Yến suy nghĩ kỹ thì nên thi để phục thù,để chứng minh cho mọi người thấy là thất bại tại MU là do khách quan,do sự sắp đặt của BTC chứ không phải Yến không có thực lực như những nguoi chỉ trích Yến nghĩ.

    Liệu Yến có đủ can đảm và quyết tâm thi một lần nữa nếu được đề cử?

    ReplyDelete
  33. Tôi nghĩ Thùy Dung thi HHTG là hợp nhất nhưng rôi chỉ sợ người VN không ủng hộ thì sao BTC ủng hộ được. Năm nay bất kì ai thi HHTG đều có khả năng vào top 15 vì VN có quan hệ tốt với bà chủ tịch BGK HHTG và VN là nước chủ nhà năm 2010.

    ReplyDelete
  34. Bạn 07:46 nói đúng, yến hoàn toàn ko phù hợp với MW, đi thi là chắc chắn trắng tay, rồi lại sẽ bị đưa lên thớt cho báo chí soi mói. Nhiều fan cứ muốn Yến đi thi hoài nhưng lại ko nghĩ xem Yến có phù hợp với tiêu chí cuộc thi đó ko. Gương mặt và phong cách của Y chỉ phù hợp với MU thôi, bạn nào đó nói Y nên thay đổi style một chút cho phù hợp MW nhưng vậy Y sẽ ko thể là chính mình nữa, style của Y là vẻ lạnh lùng cuốn hút, chính vì Y cố gắng chuyển qua cười nhiều nên mới cười ko tự nhiên và bị thấp điểm đó.

    ReplyDelete
  35. Mấy bạn này chỉ biết nói chứ ko biết suy nghĩ quái gì cả. Tui đọc lui đọc tới nãy giờ chỉ thấy mỗi cái comment của bạn 7:46 là nghe lọt tai thôi. Yến mà đi thi MW 99% rớt. Mấy bạn thừa biết tiêu chí MW là gì rồi phải ko,mặc dù mấy năm gần đây tiêu chí này có vẻ xích gần với tiêu chí của MU nhưng có 1 điều quan trọng nhất và luôn luôn ko thay đổi : Đó là MW chú trọng vẻ đẹp kiểu thánh thiện,hiền lành,nhân hậu. Trương Tử Lâm,Ksenia Sukhinova,... cũng là siêu mẫu như Yến thật đấy nhưng họ sở hữu 1 vẻ đẹp rất hiền,với nụ cười nhân hậu khiến cho người khác khi nhìn vào có một cảm giác rất êm ả. Còn Yến thì sao? Yến rất đẹp nhưng vẻ đẹp của Yến quá sắc sảo,quá Tây,chẳng có chút gì gọi là hiền lành trong sáng cả. Cho dù Yến có là siêu mẫu đi chăng nữa,có kinh nghiệm đi chăng nữa nhưng với 1 cuộc thi hoàn toàn ko phù hợp thì Yến cũng sẽ ko thể nào thành công được.Các bạn chỉ giỏi tung hô,giả sử Yến đi thi MW thật đi,nếu lại tiếp tục trắng tay,lúc đó người hứng chịu mũi dùi dư luận là ai? Là các bạn hả?
    Nếu Yến có khả năng thi MW,tui đã ra sức ủng hộ.Còn đây,cơ hội quá mong manh và gần như ko có,với lại tui nghĩ Yến cũng đã quá mệt mỏi và thất vọng sau vụ MU này rồi.Nên trả lại cuộc sống bình thường cho Yến thì hơn.Với lại,tui cũng ko nghĩ Yến sẽ được đề cử đi thi MW đâu.

    ReplyDelete
  36. Cuoc thi da ket thuc va da de lai cho chung ta bao tiec nuoi. Chung ta da hy vong Yen se lot vao top, 2 tieng Viet Nam se duoc vang len nhieu lan trong dem chung ket. Tuy nhien dieu do da khong xay ra. Buon va that vong ve ket qua MU nam nay, do la tam trng cua toi khi Top 15 duoc cong bo. Toi cung nhu cac ban da rat hoi hop v among cho 2 tieng Viet Nam duoc xuong len the roi chung ta danh phai chap nhan su that vi day la cuoc choi se co nguoi thang va nguoi thua, co nguoi may man va khong may man. Va Hoang Yen da that su khong may man trong cuoc thi nay. Toi da doc rat nhieu cac y kien nhan xet va danh gia cua moi nguoi va toi nhan thay nhu the nay:
    - Hoang yen la dai dien Viet nam duoc dau tu va co su chuan bi chu dao nhat tu truoc den nay va la niem hy vong lon nhat ke tu khi Viet nam tham gia cac dau truong sac dep.
    - Hoang yen la thi sinh Viet nam hoi tu duoc nhieu yeu to nhat cua mot thi sinh tham du mot cuoc thi sac dep nhu chieu cao, ky nang bieu dien, su thong minh…
    - Hoang yen la dai dien sac dep Viet nam quang ba tot nhat hinh anh dat nuoc Viet nam tai cuoc thi MU nam nay.
    - Hoang yen la dai dien Viet nam co su tu tin va quyet tam cao nhat khi tham dud au truong sac dep.
    Nhung ket qua Hoang yen da khong lam duoc dieu ma Thuy Lam da lam nam ngoai, theo minh vi nhung ly do nhu sau:
    - Nam nay Hoang Yen khong phai la dai dien cua nuoc chu nha
    - MU nam nay co qua nhieu doi thu nang ky dac biet la Chau Au va Chau My
    - Phong cach trinh dien cua Yen la mot trong nhung thi sinh noi bat nhat cuoc thi nam nay voi nhung buoc chan uyen chuyen va rat sexy. Tuy nhien chinh phong cach nay cong voi nu cuoi nhin co ve guong gao da lam cho Yen mat diem trong mat khan gia va BGK. Neu Yen chon phong cach trinh dien nhu the cong voi nu cuoi rang ro chac chan Yen se ghi diem cao hoac Yen chi can cuoi nhe o phan thi EG va cong them mot chut lanh lung thoi o phan thi SS Yen se thanh cong hon. Hay xem lai trong 84 thi sinh dau phai thi sinh nao cung cuoi trong cac phan thi cua minh va o day cu the la 2 thi sinh Anbani và Kosovo, khi ho trinh dien SS ke ca EG khuon mat hoi lanh lung nhung ho van lot vao Top. Con Yen, chinh phong cach sieu mau cua Yen da quen tren san dien thoi trang da lam cho yen co nu cuoi ha mieng trong dem trinh dien quyet dinh vua qua mac du o cac hoat dong ngoai troi yen cuoi rat dep rat tuoi.
    - Body, yen co cac chi so hinh the rat dep tuy nhien su san chac, hai hoa giua 3 vong chua dat toi su hoan hao ma mot MU can phai co. Dien hinh o day la Venezuela, Dominican, Phap, Nam Phi… Con cac hoa hau khac trong top 15 chi so hinh the khong dep bang yen nhung o ho toat len duoc duong cong, su san chac va bieu hien ra duoc ngon ngu co the khi trinh dien. Cu the o day la Uc, Kosovo, Bi, Thuy Si…
    - Kha nang tieng anh cua Yen chi co the la de giao tiep, cach noi chuyen cua yen mac du co ve hom hinh nhung lai noi hoi nhanh. Kha nang doi ung tot nhung cau tra loi cua Yen chua thuc su mang tinh khac biet.
    - Hinh anh xuat hien cua Yen nhung ngay dau chua that su toa sang cong voi nhung tam hinh duoc chup o goc do xau nhat da lam cho nhung nguoi tung danh gia va ky vong Yen rat cao khi cuoc thi chua bat dau thuc su hoi that vong. Chinh dieu do da lam cho yen tut hang rat nhieu o cac dien dan, trang wed chuyen ve sac dep. Su noi bat va toa sang cua Yen o nhung ngay cuoi thuc su cung hoi muon.

    ReplyDelete
  37. Qua cuoc thi nay, chung ta nhan thay rang de di den dinh vinh quang can phai co su dau tu, chien thuat cho tung cuoc thi va doi hoi o day tat ca deu phai chuyen nghiep. Hoang Yen da co su dau tu nhung so voi Venezuela chua la gi ca. Venezuela la cuong quoc sac dep ma hoa hau cua hoa co ca 1 nam troi de ren luyen va hoan thien ban than. Con chung ta la mot dat nuoc moi chi tham gia thi tho cach day may nam ma chi co von ven may thang doi khi doi nuoc den chan moi nhay thi thu hoi lam sao chung ta lot Top nay Top no duoc. Da tham gia vao mot dau truong nao thi chung ta phai de muc tieu la phai chien thang. Ma muon chien thang thi phai nam ro luat choi tu do de ra cac chien thuat de ung pho. Chung ta can phai co cac to chuc chuyen dao tao cac hoa hau va thuc su phai chuyen nghiep thi nhan sac Viet moi co co hoi toa sang.
    Loi cuoi, xin cam on Hoang yen ve nhung gi Yen da the hien trong thoi gian qua. Yen da no luc het minh. Yen da cho the gioi biet rang phu nu Viet nam khong chi dep ma con rat nang dong va hien dai. Gioi thieu duoc mot Viet nam da van hoa va giau am thuc, con nguoi thi than thien va phong canh thi tuyet voi. Cam on BQT da tao ra mot blog de cac fan ung ho Yen tu tin hon trong cuoc thi vua qua. Cam on BQT da danh rat nhieu thoi gian de nghien cuu tim toi cac thong tin hinh anh ve Yen ve cuoc thi nham dem den cho doc gia nhung bai viet hay va thu vi. Xin cam on tat ca. Hen gap lai cac ban o cac cuoc thi sau. Good luck to you.

    ReplyDelete
  38. Mình nghĩ Yến ko hợp với tiêu chí của MW, bởi theo mình thấy, Yến phù hợp với tiêu chí của một siêu mẫu hơn. Hơn nữa, có lẽ đây là thất bại đầu tiên của Yến (đoán thế), vì từ xưa tới giờ mình thấy Y luôn được các giải thưởng lớn trong nước, nên có lẽ sẽ bị shock một chút. Giờ có lẽ nên đê Y nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì hay hơn. Nụ cười vốn dĩ thuộc vè tự nhiên, cho dù có tập mấy đi nữa cũng ko thể thay đổi được. Gương mặt của Y quá sắc, nhìn lúc Y mặc áo dài màu đen đó, trông ác lắm =.=. Hãy để Y nghỉ ngơi, đó là điều nên làm lúc này.

    ReplyDelete
  39. Yến đi thi MW thì mình thích Yến trang điểm cho gương mặt như trong hình áo màu vàng xanh nhưng điều quan trọng là Yến có còn tha thiết với các cuộc thi quốc tế không sau lần thất bại đầu tiên.

    ReplyDelete
  40. Do cach trang diem thoi, yen trang diem diu lai thi nhin lang man dau co a'c dau chu,nuc uoi cua yen cung hien ma vi yen the hien tren san khau theo kieu "sieu mau" qua nen nu cuoi guong gao chu nhung tam hinh hoat dong ngoai troi ,du da tiec yen cuoi that su de thuong trong sang ma, chi can cty Hoan Vu biet cach khac phuc nhung nhuoc diem do cua yen thi ok ,yen sen di thi HHTG...

    ReplyDelete
  41. dài dòng cho mệt,chỉ tóm lại 1 câu thôi: Ai cho Yến đi thi MW,một khi đã thất bại thảm hại ở MU?

    ReplyDelete
  42. Mặc dù số lượng thí sinh luôn quanh quẩn ở mức 70-80 người nhưng HHHV nổi tiếng là cuộc thi có chất lượng thí sinh tốt nhất, tiền thương cao và nhiều nhất, cách tổ chức tốt nhất, an ninh nghiêm ngặt nhất,v.v...nhưng lại mang một số điều tiếng không hay về chi phí gửi thí sinh đắt đỏ số một (không dưới 10.000 USD đến trên 100.000 USD, tùy vị thế và thành tích mỗi quốc gia, chưa kể cách khoảng phát sinh khác của các hoa hậu tham dự) và là BTC thích "kiếm chuyện" với các tổ chức hoa hậu quốc gia nhiều nhất, nhiều lúc rất vô lý.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin