Thursday 27 August 2009

Dư âm MU


- Màn trình diễn tuyệt vời, sẽ mãi không bao giờ quên MU09


- National Costume


- Junkanoo Parade


Hoàng Yến chia sẻ trên trang Facebook của mình:

"- Cuoc thi HHHV da ket thuc, de lai trong long moi nguoi moi cam xuc khac nhau.. Nhung doi voi toi do la 1 bai hoc trai nghiem tuyet voi va ko bao gio co the phai nhoa. Vi toi da doi mat voi thu thach lon nhat do chinh la ban than minh, va toi da thanh... cong khi vuot qua duoc su yeu mem cua 1 nguoi con gai... Du khong dat duoc dieu toi mong doi nhung toi da co gang het suc...

- " Hay lam het kha nang ban co the de khong phai hoi han khi nhin lai vi minh da khong co gang, du thang hay bai... chien thang lon nhat do chinh la chien thang chinh ban than minh "

- That su rat kho khan khi phai 1 minh don doc.. duong dau voi thu thach..duong dau voi du luan khen che... Nhung chinh thu thach lam nen su thanh cong cua moi con nguoi ! Toi da hoc duoc 1 dieu.. tru phi minh guc nga chu khong duoc dau hang chi vi met moi"


Chúng ta cùng chúc cho Yến thành công hơn nữa trong sự nghiệp, Fans của Yến luôn theo sát mỗi bước chân, cùng đồng hành. Chưa có 1 miss Việt Nam nào được ái mộ như Yến. Mọi sự cố gắng nỗ lực giờ không chỉ cho riêng Yến, mà cho cả những người yêu mến Yến. Xin thay mặt Fans cả nước nói lời cảm ơn về những gì Miss Việt Nam Universe Hoàng Yến đã làm.

---Fans---

14 comments:

  1. mặc dù chỉ biết tới Yến kể từ khi em đại diện VN tham dự MU 09, nhưng Tôi đã hoàn toàn bị Yến chinh phục bởi sự dũng cảm, cá tính mạnh mẽ, và lòng quyết tâm, ý thức bản thân cao, cùng với tài năng của em.

    Tôi đã thực sự coi mình là một fan của em kể từ khi đó.

    Có đôi điều tôi muốn đóng góp với em và phía công ty đào tạo của em như sau:

    1-Nếu em và công ty có ý thức về thương hiệu của mình, xin hãy chọn một server tốt hơn để xây website, bởi vì mỗi khi tôi lướt web bằng Ipod trong trang vohoangyen.blogspot.com tôi thường gặp 2 spam mõi khi nhảy trang. Thật bất tiện.
    2-Đã là Ng mẫu thì đôi khi phải tin vào chính mình, MU vừa rồi vì quá tin vào tư vấn "đểu" của bà I., em đã có cách trang điểm và thể hiện k gây thiện cảm cho BGK nhất là trong vài ngày đầu.
    3-Thiếu tính kín đáo: tãi sao cứ mỗi đường đi nước bước lại cứ phải tường trình rành rẽ trước đó như tại MU thế? Em biết đó, có nhiều công ty để em có thể chọn mặt gửi vàng trong quá trình chuẩn bị. Khi em chọn công ty này đồng thời từ chối công ty khác, cũng là lúc khơi dậy một cuộc chiến ngầm giữa 2 công ty. Và vì thế nhất cử nhất động của em sẽ là dịp để phía công ty kia tìm cách bới móc khuyết điểm của em, là một cách vừa giúp khẳng định vị thế của họ, vừa bôi nhọ công ty em đã ký hợp đồng. Tốt nhất, em mặc gì ăn gì tại các cuộc thi, nên là nghe ý kiến của chuyên gia quyết định. Ý kiến fan và các đại diện khác thì chỉ là phụ tham khảo! Bản thân những fan trong blog của em cũng là những ng của công ti đối nghịch trà trộn biết đâu ai khen thật ai khen giả.
    4-Hãy xem lại đội ngũ Fan: ai là fan thật ai là fan giả, phải nắm rõ tiểu sử của họ giống như đội ngũ marketing của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đó. TỪ đó mới nên nghe theo ý kiến họ, vì 1 fan mang dụng ý xấu thì chỉ đưa ra các nhận xét bất lợi cho em và bên công ti tổ chức cho em thôi.

    Tôi cho rằng em rất xứng đáng để có một lời khen tặng vì sự nỗ lực hết mình trong thời gian qua. Chị chúc em mau ổn định tâm lý, và mau chóng xác định tư tưởng trước những khó khăn thử thách trước mặt. Rất khâm phục em!

    Diệu Anh

    ReplyDelete
  2. facebook cua Yen la gi the?

    ReplyDelete
  3. That bai la me thanh cong. Co cong mai sac co ngay nen kim. Thien tai la su co gang thuong xuyen. Chuc Y nhieu may man trong tuong lai!

    ReplyDelete
  4. That bai la me thanh cong. Co cong mai sat co ngay nen kim. Thien tai la su co gang thuong xuyen. Chuc Y nhieu may man trong tuong lai!

    ReplyDelete
  5. Mình biết Yến khi Yến thi siêu mẫu VN 2008 và luôn ủng hộ Yến , kể cả cuộc thi HHHV VN 2008 . Khi bít Yến đại diện cho VN thi 2009 , mình rất vui vì VN đã chọn dc 1 cô gái hoàn hảo như Yến . Mình cũng theo dõi blog này từ những ngày đầu thành lập , hằng ngày mình đều vào blog để xem tin tức về Yến . Yến đã cho mình những cảm xúc vui có , buồn có , hồi hộp có , háo hức chờ những tấm hình mới coóng của Yến . Cám ơn Yến , cám ơn BQT blog đã tạo ra 1 ngôi nhà chung cho fan Việt hâm mộ Yến . Mình muốn nói với Yến rằng mình luôn ủng hộ bạn Yến àh !

    ReplyDelete
  6. Mọi thứ đều có 2 mặt , ẩn sâu bên trong thất bại là thành công hơn bao giờ hết, KHÔNG THÀNH CÔNG CŨNG THÀNH NHÂN phải không chị, em cũng đã từng thi 1 cuộc thi tương tự nhưng quy mô nhỏ hơn chị cả chục lần nên phần nào em hiểu được tâm sự của chị. Cố lên chị Yến nhé. Những dòng tâm sự của chị trên FB em đọc rất cảm động. Em luôn ủng hộ chị !!

    ReplyDelete
  7. Yến ah. bạn là niềm tự hào của Việt Nam tại MU09 vừa qua đấy. hình ảnh Việt Nam tại MU09 rất rất đẹp. rất đáng tự hào. chúc bạn luôn may mắn thành công trong cuộc sống nhé.

    ReplyDelete
  8. tội nghiệp châu á wá,hix,xem cái top 15 là muốn tức điên lên dc, con abilan j dó và con cosovo thấy ớn.con cosovo năm ngoái mà thi năm nay nó dc á hậu 2 ko ai nói j,chứ con này hã,thủ thi MW có dc vào top ko dc.clip ở trên nhìn con indo và chị Yến thân nhau wá ha.ko bit hết cuộc thi này,họ còn chơi chung hay gọi dt cho nhau như bạn ko nhỉ ?

    ReplyDelete
  9. HOÀNG YẾN HOA HẬU HOÀN VŨ VN NĂM 2009 ĐANG CHỊU SỰ QUẢN LÝ CỦA CTY HOÀN VŨ CHO ĐẾN HẾT NHIỆM KỲ. CUỘC TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN SÁNG NAY CŨNG VẬY. CÓ CẢ ĐẠI DIỆN CTY HOÀN VŨ. MÌNH THẤY YẾN TRẢ LỜI RẤT THÔNG MINH. VỚI CÂU TRẢ LỜI VỀ VIỆC ĐẠI DIỆN VN TẠI MW NHƯ THẾ LÀ OK. HY VỌNG YẾN SẼ ĐƯỢC CHỌN LÀM ĐẠI DIỆN VN TẠI MW09. CHÚC YẾN LUÔN MAY MẮN.

    ReplyDelete
  10. Yến phải kiên nhẫn thì mới thành công được.MW rất khác với MU.Họ biết được vẻ đẹp cua chị + VN là nước chủ nhà năm sau. Chắc chắn chị sẽ lọt vào top đầu tiên. Còn những top sau thì phải nhờ vào thực lực của chị. Còn hơn 2 tháng nữa MW sẽ bắt đầu, hiện giờ chị phải tập cười, để làm sao khi cười chị vẫn có sức lôi cuốn và thu hút như khi chị ở vẻ mặt lạnh. Cho dù chị được đề cử hay không, thì chị cũng phải tập. Chị bây giờ không cần đi luyện tập gì nữa hết, bởi vì chị đã được huấn luyện bài bản rồi. Việc trước mắt bây giờ là chị hãy lấy những bài tập thể dục cho body để làm giảm vòng 2 của chị xuống 1 phân nữa và chị hãy lấy một tấm gương để tập cười vì cách này sẽ hiệu quả hơn nhiều đấy. Cứ như thế này thì chị chắc chắn là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện MW.

    ReplyDelete
  11. Yến phải kiên nhẫn thì mới thành công được.MW rất khác với MU.Họ biết được vẻ đẹp cua chị + VN là nước chủ nhà năm sau. Chắc chắn chị sẽ lọt vào top đầu tiên. Còn những top sau thì phải nhờ vào thực lực của chị. Còn hơn 2 tháng nữa MW sẽ bắt đầu, hiện giờ chị phải tập cười, để làm sao khi cười chị vẫn có sức lôi cuốn và thu hút như khi chị ở vẻ mặt lạnh. Cho dù chị được đề cử hay không, thì chị cũng phải tập. Chị bây giờ không cần đi luyện tập gì nữa hết, bởi vì chị đã được huấn luyện bài bản rồi. Việc trước mắt bây giờ là chị hãy lấy những bài tập thể dục cho body để làm giảm vòng 2 của chị xuống 1 phân nữa và chị hãy lấy một cái gương để tập cười vì cách này sẽ hiệu quả hơn nhiều đấy. Cứ như thế này thì chị chắc chắn là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện MW.

    ReplyDelete
  12. !21:25 : yến với hoa hậu malaysia chứ ko fài indo.mình nghĩ họ sẽ xin sdt của nhau.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin