Friday 14 August 2009

Một số hình ảnh bikini khác của Hoàng Yến đang được "treo bán" tại missuniverse.com







P/s: Thasks to Tường Văn 4 your remind & link! :)

Extra:
(Click vào hình để xem full size )
_vohoangyen.blogspot.com_

12 comments:

  1. trong shoot ảnh ôm dừa thì những tấm hình thấy đẹp hơn nè, phải mà công bố trước thì fan nhà ta đâu đến nỗi phải than lên than xuống^^.Vietnam go!

    ReplyDelete
  2. Xem hinh BIkini tap the, thay HH My dung canh Yen va Vene, that la mo nhat.... chep chep... Yen co dang dugn dep qua

    ReplyDelete
  3. Chuẩn. Chắc bây giờ thì body của Yến còn "tan" hơn vì mấy ngày phơi nắng. ^^ That's great!

    ReplyDelete
  4. wow...đẹp tuyệt vời. tôi tin vào khả năng của Yến 100%. cố lên!

    ReplyDelete
  5. tôi ko hiểu tại sao đây chính là 1 blog riêng do chính những Fan hâm mộ sis Hoàng Yến lập nên nhưng lại chèn vàp đó là những hình ảnh của Thái Hà. Dù bit là người VN nên ủng hộ VN hết mình. Nhưng xin xác định lại 1 lần nữa đây là Blog chính thức của các Fan dành cho Hoàng Yến. Chúng ta hãy toàn lực cỗ vũ Miss Việt Nam hết sức. Hoàng Yến luôn là mối quan tâm hàang đầu của mọi người. Còn ai muốn cỗ vũ Thái Hà thì còn rất nhiều cách chứ đừng nên chèn hình ảnh, tin tức của Thái Hà vào Blog này. Dây chính là blog riêng của những Fan của Hoàng Yến, nếu ai yêu thích Thái hà thì hãy tạo nên 1 Blog , hay 1 forum riêng.

    ReplyDelete
  6. ồ, tấm hình chụp bikini tập thể nhìn rất đẹp.
    Phóng to ra nhìn thì thấy là
    Hàng thứ 1: miss China cao nổi bật
    hàng thứ 2: miss gì dó đứng gần giữa hàng có mái tóc đỏ và gương mặt như búp bê ấn tượng nhất hàng.
    Hàng thứ 3: miss gì đó đứng giữa hàng có làn da...đen nổi bật.
    Hàng trên cùng: miss VN so sắc với các miss khác và không hề thua kém về sắc vóc với cường quốc Venezuela và cu4g khá nổi bật ở tốp bên này, tốp bên kia thì miss Nam Phi là nổi bật nhất. Nhìn đi nhìn lại thấy 2 miss mà mọi ng cho là ứng cử viên (USA và Peurto rico) không có gì nỏi bật khi đứng chung với miss khác, thậm chí nhìn còn chìm nữa. Nhất là USA, thật là bất công khi năm nào USA cũng vào dc top cao trong khi đại diện của họ nhiều lúc trông rất thua kém so với các miss khác.

    ReplyDelete
  7. Xin nhắc lại 1 lần nữa! Hướng đi mở rộng của blog Hoàng Yến là sẽ quan tâm đến sắc đẹp Việt Nam! Việc đưa tin về Thái Hà là "dấu hiệu" ban đầu của hướng đi này. Nội dung thông tin sau này sẽ được biên tập bài bản hơn!

    Bên cạnh việc ủng hộ, luôn theo sát đưa tin về Yến tại cuộc thi HH Hoàn vũ 2009 và lâu dài về sau- phần mở rộng là hướng nên làm để blog Hoàng Yến blog chuyên nghiệp bài bản- không chỉ giúp các member cập nhật thông tin- trước hết là Yến- rộng hơn là nhan sắc Việt Nam và Thế Giới.

    Thông tin về Yến luôn được ưu tiên nhất. Nếu bạn không quan đến những thông tin khác ngoài Yến, bạn có thể bỏ qua!
    Cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  8. Hinh bikini co~ lon: http://1.bp.blogspot.com/_-1QcyYVmKqM/SoWDVOxtL0I/AAAAAAAACy4/RjuY8zLMCV0/s1600-h/2009-official-swimsuit-photo+copy.jpg

    trong tấm hình bikini chụp tập thể thì thấy mấy cô cột tóc cao nhìn dễ thương và khỏe khoắn hơn các cô ko cột, điển hình là Japan và Korea!

    Yến nên chú ý khi để tay lên hông (nhất là lúc mặc bikini ko nên để tay quá cao hoặc nhấn quá mạnh làm nhăn da vùng hông. Tốt nhất nên để tay xuống phía dưới chút nữa, giống như Zambia đứng kế bên hay như Switzerland đứng cùng hàng đó...

    ReplyDelete
  9. Nếu đặc trường hợp tui là người đi mua đồ đễ gây quỷ từ thiện,tui sẽ chọn mua 1 cái hình nộm gì đó như của HH EGYPT đễ chưng cho đẹp,chứ mua tấm hình chị Yến mặc bikini làm gi( công bằng mà noi)

    ReplyDelete
  10. Toi nghi day la muc dich cua ban to chuc HHHV, ho se post hinh xau truoc, de moi nguoi tuc gian, cai qua cai lai, roi bay gio thay hinh dep, ho se san sang bo tien ra mua. Khong biet suy nghi nhu vay co dung khong hen?

    ReplyDelete
  11. 4 pix deu dep. Thanks for sharing. :)

    ReplyDelete
  12. hi ban ! Minh hoc chung cap 3 marie voi ban day . Ban hat bai when dream comes hay do ! Minh ung ho ban , chuc may man !

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin