Tuesday 25 August 2009

Yếu tố nào khiến đại điện Việt Nam- Võ Hoàng Yến trượt top tại MU09?

Hiện nay, trên 1 số tờ báo điện tử đã xuất hiện 1 số bài viết "lý giải" vì sao đại diện Hoàng Yến không lọt vào được TOP 15 cuộc thi năm nay.
Các tờ báo này dường như không nhất quán về quan điểm. Ở thời điểm Yến được chọn đi thi hay trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi đã có những bài báo ca ngợi tung hô về Yến.
Nhưng đến khi Yến không may mắn lọt TOP 15 thì đã có những bài viết kiểu...."dìm hàng".
Một số người mang tiếng là "chuyên gia" chỉ khi nắm chắc được kết quả cuối cùng mới lên tiếng "chê" Hoàng Yến- có những so sánh nhận xét thể hiện tầm nhìn ngắn để lý giải vì sao Yến không đạt top 15.
Trước những luồn dư luận trái chiều nhau, Võ Hoàng Yến blog spot xin được bàn luận 1 chút về các yếu tố lý giải sự thất bại của đại diên VN năm nay tại MU09:

1. Khâu chuẩn bị của VN chưa thực sự chuyên nghiệp?

Trước giờ đại diện Việt Nam vẫn luôn yếu kém nhất về khâu này. Chưa có 1 ekip chuyên nghiệp để chuẩn bị từ A--> Z. Nhiều thí sinh VN chỉ có thời gian trên dưới 1 tháng, thậm chí 1-2 tuần để đến đấu trường quốc tế. Điều này là không thể chối cải.

Tuy nhiên, trường hợp Hoàng Yến là 1 tín hiệu đáng mừng đối với Việt Nam. Mặc dù phía Cty Hoàn Vũ, bà Diễm Ly tỏ ra "khiêm tốn" khi nói về khâu chuẩn bị cũng như kỳ vọng đối với Hoàng Yến. Nhưng thực tế, phải ghi nhận rằng Cty Hoàn Vũ đã có những bước đầu rất chuyên nghiệp trong việc lựa chọn thí sinh, làm thủ tục & công tác đào tạo để đưa người đẹp VN đến với đấu trường MU năm này.
Hoàng Yến được lựa chọn, không phải đơn giản vì Hoàng Yến là Á Hậu 1 HHHV VN năm ngoái. Mà ở Hoàng Yến hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng được "tiêu chí" của cuộc thi MU.
Điều đáng ghi nhận là Cty Hoàn Vũ đã nhanh chóng có thông tin chính thức về đại diện VN- để thi sinh có đủ thời gian chuẩn bị và tập luyện. Trường hợp Hoàng Yến là 4 tháng- đây là khoảng thời gian không dài, nhưng không phải ngắn để Cty Hoàn Vũ thể hiện sự bài bản của mình.

HHHV VN 2009 Võ Hoàng Yến- đã được đào tạo khá kỹ từ tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp quốc tế, luyện tập thể chất và chăm sóc da ở các trung tâm, spa uy tín nhất Việt Nam.
Nếu xét về khâu chuẩn bị Việt Nam cũng không hề thua kém với nhiều quốc gia trong khu vực cũng như quốc tế.

Hiệu quả của khâu chuẩn bị này thể hiện qua độ chuẩn về mặt thể hình của Yến 1m79 - 90 - 61 - 91- trước giờ chưa có 1 đại diện VN đạt được 1 số đo hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế như Võ Hoàng Yến.

TapLuyen
Hoàng Yến và sự chuẩn bị bài bản trước MU 09

Nếu "chê" khâu chuẩn bị- và qui tội đây là 1 trong những nguyên nhân khiến Yến thất bại, e rằng không có sức thuyết phục lắm.
Biết rằng, khâu chuẩn bị và đạo tạo rất quan trọng quyết định sự thành bại của 1 người đẹp. Nhưng nếu chỉ dựa vào yếu tố này thi chưa đủ. Nhiều đại diện lớn, có bề dày kinh nghiệm trong huấn luyện và đào tạo như Mexico, Nhật Bản.... vẫn ra về tay trắng tại MU 2009. Không thể trách là khâu chuẩn bị của họ không tốt cho sự thất bại này.

2. Yến xuất thân là người mẫu- gương mặt lạnh & nụ cười không đẹp?

Một số người Việt Nam vẫn có quan điểm hơi thành kiến về người mẫu. Không công nhận đó là 1 nghề chân chính trong khi bản thân của mỗi người mẫu cũng như các ngành nghề khác- họ đều có sự tập luyện vất vả và lao động nghiêm túc.

Tất cả các người đẹp đăng quang HH HV hay HHTG hoặc 1 số cuộc thi sắc đẹp khác, họ đều là người mẫu chuyên nghiệp hoặc 1 phần công việc của họ là người mẫu. Có bản lĩnh sân khấu, kỹ năng catwalk tốt và biết thể hiện mình trước ống kính.

Catwalk chính là yếu tố mà nhiều chuyên gia trong nước, quốc tế cũng như fan hâm mộ đánh giá rất cao ở Yến. Không thể phủ nhận thế mạnh này của Yến khi đến với MU.
Và nhiều người cho rằng nụ cười chính là yếu tố lớn khiến Yến thất bại tại cuộc thi năm nay. Xin không bàn luận gì nhiều về nụ cười của Yến. Hãy nhìn lại 1 số bức ảnh của Yến tại MU để thấy sự thay đổi của Yến như thế nào! Để thấy là dù nụ cười không là thế mạnh, nhưng không thể là yếu tố khiến Yến thất bại được.
d4
Nụ cười tươi tắn của Yến tại buổi đấu giá từ thiện

HdongNgoaiTroi
Hoàng Yến rạng rỡ trong các Hoạt động ngoài trời

IMG_1835
Tay cầm cờ, ánh mắt nụ cười rạng rỡ, Yến đã rất khéo léo trong việc quản bá hình ảnh Việt Nam

WelcomeParty
Hoàng Yến sang trọng trong các buổi dự tiệc

3. Khả năng giao tiếp tiếng Anh của Yến chưa tốt làm Yến trượt TOP?

Một số người dựa vào clip tiếng Anh của Yến tại MU và lý giải Yến ko lọt top vì tiếng Anh không tốt. Sai ngữ pháp.

Đây là lý giải không có sức thuyết phục đối với nhiều người. Bởi MU, MW cũng như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác- nơi sắc đẹp được tôn vinh- bằng cấp & khả năng nói tiếng Anh tốt không phải là yếu tố quyết định.

Top 5 ứng xử của các người đẹp đều có phiên dịch- ngay cả phần phỏng vấn của thi sinh với BGK BTC (như MU09) có bố trí thông dịch viên để hỗ trợ để việc giao tiếp giữa thi sinh & BGK tốt hơn.

Nói thêm 1 chút về clip phỏng vấn của Yến. Dù, Yến mắc 1 số lỗi ngữ pháp nhỏ. Nhưng văn nói- không quá xem trọng vấn đề ngữ pháp.
Một suy luận đơn giản- khi nghe người nước ngoài nói tiếng Việt- dù ngữ pháp không chuẩn- nhưng nếu bạn vẫn hiểu được ý của anh ta/ cô ta diễn đạt bạn sẽ vẫn thấy thú vị, thậm chí bạn sẽ đánh giá là dễ thương. Clip phỏng vấn Yến- được rất nhiều chuyên gia, fan hâm mộ sắc đẹp trên thế giới đánh giá cao ở sự chân thành, cách diễn đạt, ở sự lém lĩnh và cách Yến cố gắng diễn đạt ý của mình để người nghe có thể hiểu được.

Nhìn vào chuỗi hoạt động tập thể có thể thấy Yến là người rất hòa đồng, có khả năng giao tiếp cũng như biết cách làm nồi bật mình giữa đám đông.

Hoadong

Hoàng Yến hòa đồng với các người đẹp năm châu.

Về style ăn mặc, với gu thẩm mỹ của 1 người mẫu lâu năm trong nghề, từ kiểu tóc, đến trang phục thường ngày - không có điểm gì chê trách Yến.
Seri hình ảnh của Yến tại Bahamas khiến fan hâm mộ cũng như giới chuyên môn cảm thấy rất hài lòng và đánh giá cao.

HYnChauAcopy

Hoàng Yến rất thân thiện các bạn thi sinh Châu Á. Rất fashsion và làm mới bằng những kiểu tóc phong cách makup khác nhau.

FashsionShow

Hoàng Yến thể hiện đẳng cấp diva trong đêm Fashsion show

AoTam
Hoàng Yến và 1 body hoàn hảo


at5
Hoàng Yến với sắc vóc không kém cạnh đương kim HH HV 2009.

Bởi vậy, trước khi chung kết MU09 diễn ra, hàng triệu người hâm mộ VN vẫn đặt niềm tin, hi vọng, nhiều người còn chắc chắn Yến sẽ lọt TOP và nhiều khả năng làm nên bất ngờ.
Tuy nhiên, kết quả đã không như mong đợi. Vậy sự thất bại của Yến nên phân tích như thế nào- trong khi các đại diện Châu Á năm nay, trong đó có Yến được đánh giá cao nhưng đều không lọt semi?

Trước tiên, cần nói đến chất lượng thí sinh. Mặt bằng chung những năm gần là khá đều- sự chênh lệch không cao trong khi khâu đào tạo chuẩn bị của đa phần các quốc gia đều đi vào sự bài bản chuyên nghiệp. Bảng dự đoán của các website uy tín về sắc đẹp, dường như không còn chuẩn xác.
Bởi vậy top 15- không đồng nghĩa là những người đẹp nhất, xứng đáng nhất- Như top 5 MU08 có Nga, MU09 với sự có mặt của Kosovo & Hoa hậu là Venezuela vẫn chưa làm fan hâm mộ trên toàn thế giới hết ngỡ ngàng.

Suy cho cùng, giữa 1 rừng người đẹp- ngoài những yếu tố khách quan- là hoa hậu phải đẹp thì những yếu tố khác chi phối như gu thẩm mĩ của Ban giám khảo, với MU, 5/15 còn là sự lựa chọn của ông Donald Trump. Ngoài ra những yếu tố như thương hiệu quốc gia, sự thiên vị vì mục đích riêng cũng góp phần tạo nên top hay ko.

Như vậy nếu không phải lỗi ở khâu chuẩn bị & sự thể hiện của Yến thì những yếu tố nào khiến đại diện VN trượt Top?

1. Thương hiệu Việt Nam - không giúp Yến tạo được sự chú ý.
2. Năm nay Châu Á không thuộc gu thẩm mĩ của thành phần BGK. Không 1 thí sinh Châu Á lọt top 15.
3. Sự thiên vị của ông Trump giành cho Châu Âu- quá nữa người đẹp khu vực này lọt top.
4. Yến không nằm trong semi 5 người của ông Trump. Việc cạnh tranh vào top 10 còn lại theo gu của BGK không phải chuyện đơn giản trong khi chất lượng thí sinh khá đồng đều, yếu tố may rũi khá cao.

Một câu hỏi lớn được đặt ra là... 1 người đẹp gần đạt đến mức hoàn hảo như Yến không thể lọt vào TOP 15 của HHHV thì đến bao giờ VN mới có 1 Hoàng Yến thứ 2- 1 người may mắn hơn Hoàng Yến để lọt vào TOP của MU - cuộc thi mà sự cạnh tranh giữa các thi sinh đang bị xem là kém công bằng nhất?

Dù kết quả MU09 không có hậu với Châu Á, với Việt Nam, nhưng cũng xin được dành tràng pháo tay cho Hoàng Yến- vì đã cho fan hâm mộ Việt Nam được hy vọng và tự hào- tự hào vì những gì Yến đã thể hiện để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới- một Việt Nam trẻ, năng động- một Việt Nam với sắc vóc có thể sánh ngang với cường quốc năm châu.

Và xin 1 tràng pháo tay nữa dành cho Cty Hoàn Vũ- sự bài bản của Cty này sẽ là tiền đề tốt cho sự tỏa sáng của sắc đẹp Việt về sau.

_Aha Nguyên_

78 comments:

  1. Nực cười cho các ông bà nhà báo VN. Đúng là trước khi thi thì tung hô dữ lắm, sau khi không được giải thì lại tìm cách bôi xấu Yến. Không hiểu sao bà Thúy Nga lại xem thường Yến và đề cao Ngô Phương Lan và Hà Anh đến thế. Thử hỏi Hà Anh sao đi thi Miss Earth lại rớt thẳng cẳng thế nhỉ ? Bởi vì không có đẳng cấp pro. Còn Ngô P.Lan thì chả thèm đại diện VN đi thi bao giờ. Còn Hoàng Điệp ? Cô tưởng cô hay lắm à, có nghe nhà báo nào đó nói chưa, hạng 1 của cô không bằng hạng 10 của Thùy Lâm. Tóm lại, các HH khác của VN không có đẳng cấp pro như Yến nên không thể so sánh được. VN chỉ có Hoàng Yến là hội đủ những tiêu chuẩn quốc tế đề ra thôi. Không có Hoàng Yến thứ 2 đâu. Nằm mơ mà ăn cứt chó đi.

    ReplyDelete
  2. Xem các comment của mấy đứa bên vnexpress đúng là ngu. Chỉ biết chê. Nhục. Thử đi thi xem có bằng người ta không. Chỉ có Yến là người được mọi người yêu mến nhất. Các HH khác của VN chả ai bằng Yến.

    ReplyDelete
  3. Mỗi người một quan điểm khác nhau về cái đẹp, mà sao tới giờ phút này, vẫn cứ bàn luận loanh quanh việc này, chán lắm rồi. Chuyên gia cũng chỉ là tương đối mà thôi, nhất là về cái đẹp, bởi mỗi người một vẻ. Về sự chuẩn bị của VN thì rõ ràng là đúng, ko có gì bàn cãi, xong về nụ cười thì...rõ ràng là điểm yếu. Mấy bức ảnh kia, vẫn ko thể cứu vãn được, bởi Y cười vẫn ko tự nhiên, ko rạng rỡ. Chưa kể ảnh ở trên, HY để mặt mộc, ko đẹp chút nào. Vè thân hình, số đo 3 vòng của Y chuẩn, xong tổng quan thì Y lại trông thiếu sức sống. Catwalk của Y thì ko có gì bàn cãi, xong nó cũng chỉ là một phần nhỏ mà thôi. Bạn hãy tưởng tượng mà xem, 1 hoa hậu luôn phải đến nơi của cộng đồng, của công chúng, vậy với một chỗ như vậy, liệu cô ý có thể vung tay, vung chân hay xoay người được hay ko, vì vậy theo tôi nghĩ, catwalk chỉ là một tiêu chí rất phụ. Ko có gì đáng để bàn tới. Về phần hòa đồng, cái này ko chỉ HY phải thể hiện, mà bất kỳ một hoa hậu nào cũng vậy, tất cả họ đều phải cố gắng thể hiện điều này. Có chăng là báo chí nước nhà chỉ đưa tin vè HH của ta, chứ nếu ở nước khác, tôi nghĩ ắt họ cũng sẽ chụp nhiều ảnh đưa tin về sự thân thiện của HH nước họ. Do đó, yếu tố này cũng ko thể bàn tới. Còn điều thứ 3 bạn nói, tôi hoàn toàn đồng ý, nó quá nhảm nhỉ, quá vớ vẩn. Sự bất đồng ngôn ngữ luôn luôn có ở bất kỳ cuộc thi nào, vì vậy mới cần tới thông dịch viên. Nếu đổi lỗi cho điều này thì quả là nực cười. Còn style ăn mặc, ko biết các thí sinh khác thế nào, nên ko dám bình luận, vì ko thể biết ai hơn ai, hay nổi trội hơn ai được, vì chúng ta đâu biết hơn 82 người còn lại mặc thế nào.

    Cá nhân tôi, vẫn cho rằng, BGK chấm điểm vẫn hợp lý, bởi họ là người quan sát trực tiếp, họ biết rõ hơn ai hết, chúng ta chỉ là những người xem qua clip, qua ảnh, qua thông tin báo chí, mà báo chí mạng toàn đưa tin kiểu theo ý của họ muốn, đâu khách quan. Còn HY, số đo 3 vòng chuẩn, catwalk tốt, xong nụ cười ko đạt, thân hình tổng quan thiếu sức sống. Điều này nhìn cũng rất rõ trong các bức ảnh của Y, đặc biệt là khi Y mặc bikini, chụp dưới cây dừa. Làn da của Y trắng xong ko đẹp và khỏe mạnh, trông rất yếu, và gầy. Chưa kể là khi Y để mặt mộc, ko đẹp. Suy cho cùng, Yên chưa có sự hội tụ của một HH.

    ReplyDelete
  4. bạn nói rằng: " Yến không nằm trong semi 5 người của ông Trump. Việc cạnh tranh vào top 10 còn lại theo gu của BGK không phải chuyện đơn giản trong khi chất lượng thí sinh khá đồng đều, yếu tố may rũi khá cao.". thế xin hỏi, hoa hậu Nga thì sao ạ, top 5 của ông ý đấy, mà đâu có vào top 15. Do vậy yếu tố thiên vị là hơi khó chấp nhận.

    ReplyDelete
  5. Minh dong tinh voi ban. Vietnam ko vao top thi ai cung tiec nuoi, nhung le ra phai an ui, dong vien, va khich le nhung co gang cua Cty Hoan Vu va Hoang Yen, thi nhieu nguoi va bao chi lai quay ra trach moc, do loi. Co le vi vay ma ko it nguoi dep o VN rat so dai dien VN di thi Miss World or Miss Universe (dien hinh ro net la Ngo Lan Phuong, 2-3 lan tu choi)... Khi Yen sot sang nhan loi di thi, minh da ne^? Yen lam. Ban nghi xem, Yen da co cho dung vung chac trong gioi model, nhung Yen van muon thu thach ban than, va cong hien cho VN, do la dieu rat dang tran trong.
    Ma ko biet Yen ve VN chua nhi? Di ca thang troi chac she nho nha lam roi. :)

    ReplyDelete
  6. Troi cai nang` hay chan`g tren kia , sao biet Nga la top 5 cua Trump ?????? Dien ha ? Bia. dat. thi` bia. cho no de~ nghe .... Ngoi` o VN ma biet top 5 cua trump nhu the nao ... Da~ the con` lo. ra la ngu . top 5 cua trump thi` vao thang luon . con` dung ngoai` ma keu toi la top 5 nua ha ??? dien !

    ReplyDelete
  7. Vài bữa nữa Yến sẻ có cuộc phỏng vấn với Vnexpress. Mọi người hãy an ủi Yến và động viên Yến tiếp tục phấn đấu. Bên cạnh đó mọi người hãy gợi ý Yến tiếp tục tham dự cuộc thi quốc tế nếu có cơ hội. Mình mong rằng Yến vẫn còn tha thiết và không bị nản lòng trong lần thất bại đầu tiên .

    Hoàng Yến sẽ trả lời trực tuyến trên VnExpress vào 10h ngày 28/8. Độc giả gửi câu hỏi trước tại đây.

    http://www.vnexpress.net/ContactUs/?id=vanhoa@vnexpress.net

    ReplyDelete
  8. Fin cad ban dung noi nong hay that vong. Toi la nguoi o newyork , khong phai trong nuoc, theo cong bing Ma noi nhu the nay. Truoc tien cac ban da xem den chung Ket chad cac ban dong y voi toi rang top 5 qua dep dung khong ? Chi co Kosovo la hoi yeu, nhung vi co ta co diem dac biet be cach the Hien rieng nhu Mai toc cua minh.. Do vay co ta lot vao top 15. Va Dominican dung dep co ta da thu het 3 LAN thi roi nhung Ket qua cung vi cau tra loi khong hay nen venezwuela da dat vi tri. Venezuela co ay wua dep, than hinh tot, ve dep kieu sa sang trong. Vay do Ma nuoc nay con cho Sua sac dep den hoang hao roi moi cho di thi. Nen ngoi vi nay la dung roi. Voi yen co ay dep, bieu dien tot, nu cuoi ok. Nhung mot trong nhung yeu to do la khi chup Binh bikini yen khong sexy boc lua vi LAN da, va co bap o bung khong sexy. Cac ban hay so sanh hinh bikini cua yen va mu2009 venezweala se thay ro diem nay. Hon nua trang phuc da hoi chua doat yeu cau , vi no nhom chan , giong nhu nhung nam vua roi, khong co gi moi la. Nguoc lai miss France ao da hoi Lai la suat sac dupc Binh luan cao. Va mot diem Nua rat quan trong la yen nhin rat Binh thuong ngay Luc ban dau nhu luc ra phi truong, hinh anh dau tien rat nhot nhat. Va chan rang cach tra loi phong van cua yen khi gap rieng bgk khong bang may nioc khac . Do vay yen da truoc Khoi top 15 dua theo nhieu cot diem khac nhau. Nhung yen dep va Ngan vai voi nuoc khac nhung vi chia du kinh ngiem thoi. Chuc yen may man. Nen nho rang lot vao cap mac cua ong trump la phai dep boc lua, khac la co nhu the moi lam loi duoc cho cong ty cua ong ta. Chuc cac ban vui ve, hay tiep tuc ung ho yen, phil from newyork

    ReplyDelete
  9. ĐỌc mấy bài báo phan tích mổ xẻ chê bai mà buồn và tiếc cho bao công sức Yến đã bỏ ra. Hồi lúc Yến đc chọn, ngay cả đến trước và trong khi cuộc thi diễn ra, cấm có thấy báo nào chuyên gia nào lên tiếng "Yến cười ko đẹp", "Ko có chất của 1 HH" này nọ, mà toàn thấy nhan nhản nào là. "Đại diện xuất sắc của VN", "VN nổi bật", "VN năm nay mạnh ko thua kém", này nọ lung tung cả lên. Giờ khi ko có giải thì thế đấy. Chê Yến nào là ko bik cách điều chỉnh trang phục dân tộc cho phù hợp. Trời ơi là trời!!! Cái bộ Rồng Việt đó mmay ra là để mặc thi, điều chỉnh là sao? Hay là mang qua Bahamas ngắm. Nào là màu đen nhìn tang tóc, ko hợp với Yến. Sao ko ngon đi chửi ai thiết kế ra cái áo đó mà đi chửi Yến? ngộ thật. Bó tay với nhà báo, bó tay với những người tự nhận mình là chuyên gia này nọ. Chỉ giỏi hùa nhau chà đạp người khác.

    ReplyDelete
  10. Quang trọng là rất nhiều người trong top 15 nếu đem so sánh 1 cách công bằng thì ko bằng Yến và 1 số thí sinh châu Á khác.
    Rõ ràng, chiến lược của MUO quá thiên vị cho Châu Mỹ và Châu Âu!
    Miss World phân định rõ ràng tiêu chí hơn: mỗi châu đều có hoa hậu lọt vào top 5 nên rất công bằng cho thẩm mỹ các châu!

    ReplyDelete
  11. tot nhat la nen chuan bi tiep cuoc thi HHHV VN 2010 de nam sau dua 1 miss perfect di thi tip...ko bo cuoc

    ReplyDelete
  12. Việt Nam không nên đưa thí sinh nào tham dự quốc tế nữa vậy sẽ tốt nhất. Mắc công coi xong mà tức như năm nay, Chưa có Hoa hậu nào được như Yến: Ở Miss Universe thì Hoàng Ngọc cũng chỉ được phần catwalk và chiều cao, Thu Hằng thì có mặt đẹp và chiều cao. Thùy Lâm thì mặtok nhưng body cũng tạm, thiếu chiều cao. Ở Miss Earth thì chỉ có Thanh Hoài và Trúc Diễm là ok, Thúy Hạnh out. Miss International không ai xứng đáng. MIss World thì Mai Phương do là thí sinh đầu tiên của VN nên được BTC ưu ái, Thụy Quân out. Nguyễn Thị Huyền mặt phúc hậu, dễ thương, catwalk kém, body tạm. Mai Phương Thúy mặt đẹp, đáng yêu, nhưng body tệ, catwalk kém bù lại chiều cao và English tốt. Thiên Lý yếu nhất, chỉ có English tốt và ăn ảnh thôi, body kém, catwalk tạm.
    Những Hoa hậu VN nói chung chỉ lọt vào top do được bình chọn Online (NTH và MPT) hầu như chỉ có Hoàng Yến là tự lực bản thân mình. Hoàng Yến muon năm

    ReplyDelete
  13. Anh nói chuẩn quá. Cái lũ ngu ngốc kia chê bai cái gì chứ, phải viết ra cho mọi người biết và còn rút kinh nghiệm về sau chứ! Mình thấy người viết bài này rất chí lí, BGK có vẻ chấm theo cảm tính thì phải. Nhìn ảnh của Yến với HH Venezuela giờ là HHHV 2009, thấy xót xa vô cùng!!! Thử hỏi Yến thua gì cô ta, cô ta đẹp cổ điển thì Yến nhà mình mang sắc đẹp năng động của tuổi trẻ! Buồn vô cùng, buồn vì cả ekip tổ chức HHHV lớn như thế mà làm việc vô trách nhiệm, không khách quan. Mình thấy nhiều HH thi HHHV không được nhưng vẫn có thể thi HHTG. Hoàng Yến có thực lực, nếu có cơ hội cho Yến thi HHTG vào cuối năm nay là hợp nhất. Yến đã quá nổi tiếng ở HHHV, nếu sang thi HHTG chắc chắn sẽ gây sự chú ý. HH Dominica năm nay cũng chả đã thi HHTG 2007 còn gì.
    Mình rất hy vọng Yến sẽ một lần nữa đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa Hậu Thế Giới 2009 hoặc 2010. Yến xứng đáng đại diện cho Việt Nam và đến thời điểm này, cũng chỉ có Yến mà thôi.
    Cảm ơn vì blog này, vào blog này đã trở thành một thói quen, dù còn một số hạt sạn nhỏ trong blog nhưng rất cảm ơn người chủ blog này, mong chủ blog này vẫn luôn cố gắng đem lại "lửa" cho fan Việt!
    Năm 2009, Sắc đẹp Việt Nam sẽ rất tuyệt vời nếu cùng với Hoàng Điệp, Hoàng Yến lên ngôi! Thật tiếc Việt Nam năm nay đã không may mắn. Không hiểu sau bao nhiêu năm nữa thì Tổ chức HHHV mới trả nợ cho châu Á như năm 2007!?
    Yến ơi, cả Việt Nam cảm ơn Yến, và trên hết cảm ơn đơn vị đã lo cho Yến, Cty Hoàn Vũ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Lần đầu tiên có một người đẹp VIệt Nam được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp!

    ReplyDelete
  14. Cuoc thi da ket thuc va da de lai cho chung ta bao tiec nuoi. Chung ta da hy vong Yen se lot vao top, 2 tieng Viet Nam se duoc vang len nhieu lan trong dem chung ket. Tuy nhien dieu do da khong xay ra. Buon va that vong ve ket qua MU nam nay, do la tam trng cua toi khi Top 15 duoc cong bo. Toi cung nhu cac ban da rat hoi hop v among cho 2 tieng Viet Nam duoc xuong len the roi chung ta danh phai chap nhan su that vi day la cuoc choi se co nguoi thang va nguoi thua, co nguoi may man va khong may man. Va Hoang Yen da that su khong may man trong cuoc thi nay. Toi da doc rat nhieu cac y kien nhan xet va danh gia cua moi nguoi va toi nhan thay nhu the nay:
    - Hoang yen la dai dien Viet nam duoc dau tu va co su chuan bi chu dao nhat tu truoc den nay va la niem hy vong lon nhat ke tu khi Viet nam tham gia cac dau truong sac dep.
    - Hoang yen la thi sinh Viet nam hoi tu duoc nhieu yeu to nhat cua mot thi sinh tham du mot cuoc thi sac dep nhu chieu cao, ky nang bieu dien, su thong minh…
    - Hoang yen la dai dien sac dep Viet nam quang ba tot nhat hinh anh dat nuoc Viet nam tai cuoc thi MU nam nay.
    - Hoang yen la dai dien Viet nam co su tu tin va quyet tam cao nhat khi tham dud au truong sac dep.
    Nhung ket qua Hoang yen da khong lam duoc dieu ma Thuy Lam da lam nam ngoai, theo minh vi nhung ly do nhu sau:
    - Nam nay Hoang Yen khong phai la dai dien cua nuoc chu nha
    - MU nam nay co qua nhieu doi thu nang ky dac biet la Chau Au va Chau My
    - Phong cach trinh dien cua Yen la mot trong nhung thi sinh noi bat nhat cuoc thi nam nay voi nhung buoc chan uyen chuyen va rat sexy. Tuy nhien chinh phong cach nay cong voi nu cuoi nhin co ve guong gao da lam cho Yen mat diem trong mat khan gia va BGK. Neu Yen chon phong cach trinh dien nhu the cong voi nu cuoi rang ro chac chan Yen se ghi diem cao hoac Yen chi can cuoi nhe o phan thi EG va cong them mot chut lanh lung thoi o phan thi SS Yen se thanh cong hon. Hay xem lai trong 84 thi sinh dau phai thi sinh nao cung cuoi trong cac phan thi cua minh va o day cu the la 2 thi sinh Anbani và Kosovo, khi ho trinh dien SS ke ca EG khuon mat hoi lanh lung nhung ho van lot vao Top. Con Yen, chinh phong cach sieu mau cua Yen da quen tren san dien thoi trang da lam cho yen co nu cuoi ha mieng trong dem trinh dien quyet dinh vua qua mac du o cac hoat dong ngoai troi yen cuoi rat dep rat tuoi.
    - Body, yen co cac chi so hinh the rat dep tuy nhien su san chac, hai hoa giua 3 vong chua dat toi su hoan hao ma mot MU can phai co. Dien hinh o day la Venezuela, Dominican, Phap, Nam Phi… Con cac hoa hau khac trong top 15 chi so hinh the khong dep bang yen nhung o ho toat len duoc duong cong, su san chac va bieu hien ra duoc ngon ngu co the khi trinh dien. Cu the o day la Uc, Kosovo, Bi, Thuy Si…
    - Kha nang tieng anh cua Yen chi co the la de giao tiep, cach noi chuyen cua yen mac du co ve hom hinh nhung lai noi hoi nhanh. Kha nang doi ung tot nhung cau tra loi cua Yen chua thuc su mang tinh khac biet.
    - Hinh anh xuat hien cua Yen nhung ngay dau chua that su toa sang cong voi nhung tam hinh duoc chup o goc do xau nhat da lam cho nhung nguoi tung danh gia va ky vong Yen rat cao khi cuoc thi chua bat dau thuc su hoi that vong. Chinh dieu do da lam cho yen tut hang rat nhieu o cac dien dan, trang wed chuyen ve sac dep. Su noi bat va toa sang cua Yen o nhung ngay cuoi thuc su cung hoi muon.

    ReplyDelete
  15. trời ơi là trời, áo dài thì ôm sát cơ thể chỉ có 2 tà thế thôi, quá đơn giản rồi mà mấy ông mấy bà còn bảo Chị Yến "sửa" là làm sao, không lẽ xé lên cho thành áo bà ba rồi đội khăn đóng hả. vừa phải thôi chứ. không biết viết bài thì đưa kq cuối cung về cuộc thi là được rồi đừng bình luận kẻo người ta cuời vô mặt biết chưa, rõ chán báo chí Việt Nam, toàn là lũ ba phải

    ReplyDelete
  16. Qua cuoc thi nay, chung ta nhan thay rang de di den dinh vinh quang can phai co su dau tu, chien thuat cho tung cuoc thi va doi hoi o day tat ca deu phai chuyen nghiep. Hoang Yen da co su dau tu nhung so voi Venezuela chua la gi ca. Venezuela la cuong quoc sac dep ma hoa hau cua hoa co ca 1 nam troi de ren luyen va hoan thien ban than. Con chung ta la mot dat nuoc moi chi tham gia thi tho cach day may nam ma chi co von ven may thang doi khi doi nuoc den chan moi nhay thi thu hoi lam sao chung ta lot Top nay Top no duoc. Da tham gia vao mot dau truong nao thi chung ta phai de muc tieu la phai chien thang. Ma muon chien thang thi phai nam ro luat choi tu do de ra cac chien thuat de ung pho. Chung ta can phai co cac to chuc chuyen dao tao cac hoa hau va thuc su phai chuyen nghiep thi nhan sac Viet moi co co hoi toa sang.
    Loi cuoi, xin cam on Hoang yen ve nhung gi Yen da the hien trong thoi gian qua. Yen da no luc het minh. Yen da cho the gioi biet rang phu nu Viet nam khong chi dep ma con rat nang dong va hien dai. Gioi thieu duoc mot Viet nam da van hoa va giau am thuc, con nguoi thi than thien va phong canh thi tuyet voi. Cam on BQT da tao ra mot blog de cac fan ung ho Yen tu tin hon trong cuoc thi vua qua. Cam on BQT da danh rat nhieu thoi gian de nghien cuu tim toi cac thong tin hinh anh ve Yen ve cuoc thi nham dem den cho doc gia nhung bai viet hay va thu vi. Xin cam on tat ca. Hen gap lai cac ban o cac cuoc thi sau. Good luck to you.

    ReplyDelete
  17. HY la ng` dau tien quang? ba' hinh anh? vietnam mot cach' xuat sac' nhu vay (hon ca? MPT thi MW), HY la` ng` da~ cho the' gioi biet' hinh anh? hien dai cua? phu nu~ vietnam, nag dong, vui tuoi, tre trung , ko con` nhu may' miss di thi tr'c luc' nao` cugn~ e ap', truyen thong' thai' wa'... bay h da~ la` thoi` ki` hoa` nhap voi' the' gioi' roi`, ma` dung' su that la` phu nu viet ngay nay cuc nagn dong va` dazinag...HY lam` rat' to't, con` viec vo top 15 ko dc la` do nh` yeu' to' ( trong do' co' chinh' tri va` kinh te')

    ReplyDelete
  18. Lũ nhà báo ngu dốt đi so sánh Yến với Venezuela . Đồng ý nụ cười là điểm yếu của Yến nhưng hãy nhìn lại hoa hậu Kosovo 2008 xem , có cười chút nào đâu mà cũng vào top 10 đấy thôi . Với 1 thân hình hoàn hảo , chiều cao lý tưởng , catwalk đỉnh và những nỗ lực mà Yến đã làm trong suốt cuộc thi thì Yến xứng đáng nhận được 1 vé vào top 15 . 1 cuộc thi đầy thiên vị và đầy toan tính .

    ReplyDelete
  19. Bai viet rat xac dang.
    Moi nguoi mot goc nhin, khen che khac nhau. Tuy nhien, voi cong suc cua cac thi sinh dai dien quoc gia di thi da bo ra, khong chi rieng truong hop cua Hoang Yen, ma cua tat ca cac thi sinh da tung va se dai dien Vietnam deu dang duoc khen va tran trong hon la che bai va noi xau.
    Viec mo xe ly do that bai la can thiet de rut kinh nghiem cho cac lan sau nhung phai mang tinh xay dung va phai do nhung nguoi co chuyen mon hay quan tam va co sat nhieu voi cac cuoc thi hoa hau quoc te. Trong truong hop nay, toi nghi do la Cong ty Hoan Vu hay it nhat la Aha Nguyen nguoi da lien tuc co duoc thong tin cap nhat tu HY, nguoi trong cuoc. Nhung nguoi khong co chuyen mon hay chi dung ben le cuoc thi, theo toi, tot nhat dung nen cho nhieu y kien hay phai than trong voi y kien cua minh vi rat de bi thien lech va thieu can cu.
    Toi khong la chuyen gia ve sac dep nhung la nguoi rat quan tam den cuoc thi sac dep the gioi, toi da tung vao nhieu dien dan sac dep uy tin the gioi tu nhung nam 2002 de theo doi. Ca nhan toi cho rang Hoang Yen la mot dai dien tot nhat cua Vietnam tai cuoc thi Hoa hau Hoan Vu tu truoc den nay. Rat nhieu chuyen gia sac dep the gioi khong danh gia cao top 15 nam nay va mot so da to ra tiec nuoi cho cac dai dien Chau A nhu Vietnam, Indonesia, Nhat va Philippines. Toi co the noi rang Hoang Yen da thieu may man va ket qua co su thien vi. Hoang Yen rat dang khen.

    ReplyDelete
  20. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  21. To 19:19: Vẫn biết là tình cảm bạn dành cho Yến là rất nhiều. Nhưng bạn nên có cách thể hiện bình tĩnh 1 chút. Comment quá khích của bạn vô tình làm người đọc khó chịu. Hi vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Yến, BQT blog và có những comment..."hiền lành" hơn.
    Cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  22. Chỉ còn duy nhất Võ Hoàng Yến là người đẹp duy nhất hội đủ tiêu chuẩn và nhiều khả năng giúp VN có chân trong top 15 HHTG năm nay.
    Tại sao Hoàng Yến lại là ứng cử viên sáng giá duy nhất có thể đại diện và có khả năng đoạt thành tích cao cho VN tại cuộc thi HHTG năm nay? Bởi vì trong 3,4 năm trở lại đây thì tiêu chí của HHTG dần dần xích lại gần với HHHV khi các siêu mẫu chân dài luôn thắng thế. Và HHTG cũng dần chấp nhận GPTM và cũng không quá câu nệ về tri thức; mà đã chú trọng hơn vào vẻ đẹp khuôn mặt, số đo 3 vòng hoàn hảo và những bước đi chuyên nghiệp trên sàn diễn. Chỉ khác là HHHV chọn những gương mặt sắc sảo còn HHTG thì thích vẻ đẹp ít sắc nét hơn và dịu dàng hơn.
    Các bằng hứng cụ thể gần đây: Rosanna Davison của Ireland là người đầu tiên chiến thắng giải thưởng Người đẹp Bãi biển rồi sau đó đem vương miện HHTG đầu tiên về cho quê nhà. Taťána Kuchařová của Cộng hòa Séc, trước khi trở thành HHTG 2006, cô đã là một người mẫu triển vọng tại quê nhà và để chứng minh cho điều đó thì cô đã đoạt vị trí á quân tại phần thi Người đẹp Bãi biển, xếp sau Federica Guzmán của Venezuela.
    Đặc biệt hơn là cả cựu HHTG 2007 người Trung Quốc, Trương Tử Lâm và đương kim hoa hậu 2008 người Nga, Ksenia Sukhinova trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất thì cả hai đều đã đoạt giải nhất trong phần thi Siêu người mẫu (ra đời 2004 và trở lại năm 2007) và đều về vị trí thứ 3 phần thi Người đẹp Bãi biển. Nhưng khi xem lại phần trả lời phỏng vấn (top 5) của các hoa hậu này thì vẫn chưa thuyết phục và câu trả lời của họ đôi khi rất "lãng xẹt". Tất cả đều cho thấy rằng tại đa số các cuộc thi Grand Slam (trừ HH Trái Đất) thì vẻ đẹp tri thức phải phải chịu lép vế trước vẻ đẹp hình thể và khuôn mặt.

    ReplyDelete
  23. minh luon ung ho YEN ! chuc Yen luon thanh cong !o day khong the do loi cho YEN boi vi YEN da lam tot ! chung ta khong the phu nhan nhung gi YEN da co gang ! mong moi nguoi luon ung ho cho co gai 21 tuoi nay se thanh cong hon trong su nghiep cua minh !moi nguoi vao vnexpress giao luu truc tuyen voi YEN , ung ho , dong vien va chuc mung vi nhung gi YEN da lam cho VN . chua bao gio nhan sac VN lai duoc danh gia cao ca trong nuoc lan ngoai nuoc nhu YEN . day co the la tin hieu dang mung doi voi YEN va nhan sac VN noi chung .day la 1 cuoc choi va chung ta cung khong nen doi loi cho ai ca ! neu nhu chung ta da co gang thi chung ta da thanh cong .! chuc moi nguoi vui ve !

    ReplyDelete
  24. nhiều bạn hoài nghi này nọ hình ảnh Yến chụp bikini. theo tôi có lẽ vì Yến bị antifans và fans Phi, Thai bash về hình thể nhiều quá nên dù chăm chỉ tập luyện với hình thể rất chuẩn như hiện nay nhưng khi thực hiện bộ ảnh bikini với ban tổ chức Yến chưa thật tự tin thể hiện mình, chưa gây sự chú ý lắm mặc dù có 1 hoặc 1 số ảnh hoàn hảo nhưng chưa phô diễn hết lửa hình thể. ngoại trừ đêm trình diễn phúc khảo với bikini Yến thể hiện quá tuyệt rất lửa hình thể đẹp rất đáng khen. các bạn hãy nhìn những hoa hậu khác mà so sánh. ngoài 1 số thí sinh có body cực chuẩn, rất có lửa thì họ, nhiều người body kg chuẩn, kg săn chắc nhưng họ dám thể hiện mình, thoải mái thực hiện những bộ ảnh bikini đầy sáng tạo gây được sự chú ý cao. hãy nhìn các thí sinh châu Á mà so sánh như Tàu Trệt, Thái, Phi, Sing, Malay, Kim chi... body họ kg chuẩn có người kg săn chắc, có người quá suôn đuột mỡ màng, có người cũng da trắng, hoặc quá gầy thiếu hụt số đo 3 vòng...nhưng họ đã dám thể hiện, kg ngại xấu gây ấn tượng thế thôi. body châu Á có Indo, Nhật, Ấn cũng có nhiều điểm yếu trong hình thể nhưng họ thể hiện quá xuất sắc style bikini đầy sáng tạo gây ấn tượng được chú ý. mình nghĩ với body số đo chuẩn hiện nay nếu Yến tập luyện thêm thể hình, nghiên cứu tập luyện style bikini dám thể hiện mình với bikini tôi tin chắc Yến sẽ rất hoàn hảo. bên cạnh đó fans VN nên thận trọng cảm nhận khen chê đúng đắn nhất tránh ảnh hưởng thành hùa theo kẻ xấu tạo nên dư luận gây áp lực kém tự tin cho Yến.
    cố lên VN. với tôi Yến đáng được ngưỡng mộ vì đã quảng bá hình ảnh VN rất tốt: tay cầm cờ diễu hành đầy kiêu hãnh, mặc quốc phục dự dạ tiệc sang trong quý phái, hình ảnh Yến năng động tự tin thể hiện mình hoà nhập cùng bạn bè năm châu. Yến là hoa hậu quảng bá hình ảnh VN tốt nhất từ trước tới nay rất đáng trân trọng. cảm ơn Yến vì tất cả. yêu lắm VN VN.

    ReplyDelete
  25. tuy kg lọt top nhưng bù lại xem cảnh clip quay giới thiệu tổ chức MU, giới thiệu Bahamas năm nay có nhiều cảnh quay cận cảnh có Yến VN thật đáng tự hào. tôi thx cảnh Yến và miss Sing chu mõ làm duyên; tôi thx cảnh quay Yến mặc váy ngắn màu hồng áo đen nhún nhảy; tôi thx cận cảnh quay Yến mặc bikini cùng các thí sinh trên bãi biển, trên sàn tập; tôi thx cảnh quay Yến mặc quốc phục áo dài...ôi sao tuyệt vời. Yến đã quảng bá hình ảnh VN rất tốt.

    ReplyDelete
  26. MINH NGHI YEN HOAN TOAN CO THE TIEP TUC THI MISS WORLD 2009 VA CO THE NAO YEN SE LAM NEN DIEU BAT NGO BOI KINH NGHIEM VA SU NHIET TINH CUA FANS HAM MO VN. VI NHU MISS NAM PHI NAM NGOAI CUNG THI MISS UNIVERSE 2008 MA BI ROT DO NEN KHI MISS WORLD 2008 DUOC TO CHUC TAI QUE NHA VA CO TA DA CO GANG HET SUC NEN VO DUOC TOP 5 CUA MISS WORLD 2008 DO. CHUNG TA HOAN TOAN CO THE TIEP TUC HI VONG VE YEN VA VI MISS WORLD THUONG MANG TINH CONG BANG HON RAT NHIEU SO VOI MISS UNIVERSE NEN SO LUONG KHAN GIA DON XEM VA SO LUONG THI SINH CUNG HOAN TOAN DONG DAO HON MISS UNIVERSE RAT NHIEU. NHUNG KHONG BIET RANG YEN CON DU TU TIN, TINH THAN DE THI MISS WORLD 2009 KHONG VI SAU DOT NAY YEN DA BI MOT VO QUA NANG, MOT SU THAT SUNG NANG NE VOI NHAN SAC CHAU A.
    CO THE NAM SAU MISS WORLD 2010 DUOC TO CHUC TAI VIET NAM SE CO MOT BAT NGO LON VOI CHAU A HAY LA SU BOI THUONG, TRA CONG CUA ONG TROI DE BU DAP VAO LO THUNG SAU NANG CUA CHAU A. MINH TIN VAO SU CONG BANG CUA MISS WORLD, KHONG BIET CHUNG CHAU A LAI VAO TOP 15 RAT NHIEU LA DANG KHAC.
    VIET NAM CO LEN, DUNG THAT VONG! THE GIOI SE PHAI TRO MAT LEN NHIN VA NHAT LA TO CHUC MISS UNIVERSE SE THAY CHAU A VUON LEN MANH ME VA AP DAO NGUOI DEP CHAU MI VA CHAU AU. VOI LAI MINH THAY MISS WORLD KHI CHON TOP 15 DEU CO SU CONG BANG, CHON LOC DONG DEU VOI CAC CHAU LUC, CHAU LUC NAO CUNG CO DAI DIEN TRONG TOP 15, KHONG IT THI NHIEU, TE LAM LA 1 NGUOI NHU CHAU PHI CHANG HAN.
    HAY TIN VAO MISS WORLD!
    NHUNG KHONG BIET RANG VIET NAM CO THE KIEM DUOC NHUNG TAI NANG, SAC VOC TUONG TU HOAC HON YEN KHONG DE DU THI CAC MISS UNIVERSE HAY MISS WORLD LAN SAU, YEN TAI SAC NU THE CON CHUA LOT NOI VAO TOP 15 VAY KHI NAO VIET NAM MOI CO NGUOI LOT VAO TOP 15 VA HON THE NUA. DUNG LA CHUYEN NAY THAT NHUC DAU VA BAI TOAN NAY CHI CO THE DE THUAN THEO TU NHIEN MOI CO THE PHAT HIEN DUOC MOT HOANG YEN THU HAI, NHUNG KHONG BIET NGAY HANH PHUC KHI CAI TEN VIET NAM DUOC XUONG TEN TRONG TOP 15, 10, 5 HON NUA LA NGOI VI CAO NHAT SE DEN VOI CHUNG TA KHI NAO.

    ReplyDelete
  27. to 12:55: bạn có đọc entry thường xuyên ko thế, nếu bạn chưa đọc bài đó thì bạn hãy tìm lại đi nhé, thông tin đó chính từ blog này mà ra, tôi chả bịa đặt, và hãy xem top 5 của ông Trump gì đó có bao nhiêu người trong đó. Cá nhân tôi cho rằng HY vẫn ko là đại diện xuất sắc của VN, còn nhớ như Mai Phương Thúy, hay Nguyễn Thị Huyền, còn ầm ĩ đình đám gì đâu nhưng họ vẫn vào top, bởi họ thật sự có sự hội tụ của một HH. Riêng Thúy, tôi thấy Thúy mới là người có body chuẩn, còn HY trông còm nhòm, ko có sức sống gì cả. Chuyện báo chí vùi dập cũng dễ hiểu, trước thì được tâng lên mây xanh, giờ thì ko được, tất có người vùi dập. Chủ yếu là ko chỉ báo chí, mà chính các bạn đã quá đề cao Y. HH Kosovo có thể ít cười nhưng khi cười trông đẹp hơn, và nhất là body của cô ý có sức sống hơn của Y. Bàn đi bàn lại, chán. Ko có sự hội tụ của HH thì ko vào top. Mà chấm điểm cả một tháng trời, bạn có ở đó chấm ko mà biết, người ta tham gia bao nhiêu hoạt động, sao biết các hoa hậu kia ko nổi bật. Nhảm. Chỉ 1 điều công nhận là báo chí hơi thiếu sự lịch sự. Nhưng đó là nghề của người ta, la liếm khắp nơi, sao cứ phải bàn cãi đi bàn cãi lại.

    ReplyDelete
  28. Xin đính chính với bạn về entry TOP 5- đó là TOP 5 ông Trump đánh giá cao- khi trả lời phỏng vấn- không phải TOP ông ấy lựa chọn vào top 15!
    Giữa việc đánh giá cao & lựa chọn semi là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Hơn nữa, ông này luôn thích tạo sự bất ngờ để đánh bóng MU :)

    Và thành phần BGK MU- cũng xin nói thêm - BGK chấm top 15 & BGK chung kết là khác nhau.
    BGK chỉ xuất hiện ở tuần cuối chấm thi. Không có gì đảm bảo là BGK hiểu rõ từng thí sinh và theo dõi cả 1 quá trình! Nếu theo dõi và ghi nhận cả 1 quá trình thì đã không đến nỗi bi đát với Châu Á đến vậy!

    Nói thẳng luôn Kosovo 2 năm liền top cao- là nhờ tay trong của tên nhiếp ảnh gia làm việc cho tổ chức MU, cho Miss USA và Miss Teen USA. Him đồng thời là giám đốc quốc gia tổ chức HH HV Kosovo nên ưu ái giành cho Miss Kosovo là điều hiển nhiên! Xin đừng có dựa vào kết quả cuối cùng mà kết luận ai đẹp & tốt hơn ai. Top 15 - 10 - 5 không đồng nghĩa những người đẹp trong list là xứng đáng nhất & đẹp nhất!
    Cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  29. Thuý Tiền Phong nè. khoe hàng, pr bản thân bằng từ thiện giả tạo, nude sexy thấy ớn luôn. Thuý Tiền Phong chẳng hay ho gì cả. cô ta và Nguyễn Thị Huyền cũng là nhờ khán giả bình chọn mà lọt top thôi.

    *Thư ngỏ gửi cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=80636

    *Thuý với những dự án ảo pr bản thân
    http://www.tin247.com/mai_phuong_thuy_phim_cua_minh_se_co_canh_nong%E2%80%9D-20-21396711.html

    *Cư dân mạng phản đối Mai Phương Thúy
    http://xomchiem.phununet.com/BuonChuyen.aspx?Pk_iBaiVietId=888

    *Thuý tiền phong "khủng"
    http://blog.giaitriso1.net/post/2871/

    ReplyDelete
  30. Cho dù Yến không lọt vào Top 15 thì Yến vẫn mãi là ngôi sao sáng trên bầu trời Hoàn Vũ.
    TRên missosology có giải If only she was there award đó, năm 2004 thì Venezuela và Ukraine xứng đáng đoạt giải này. 2005 thì hoàn hảo rồi, ứng viên sáng giả đều lọt vào Top. 2006 thì có Sri Lanka, tôi cho Mexico và Colombia chỉ vào TOp 10, họ xứng đáng vào Top 5. 2007 cũng như 2005. 2008 có Panama, Puerto Rico, India. 2009 này thì Vietnam, Russia, Indonesia, Slovak Rep

    ReplyDelete
  31. Hồi đó mình thích MPT lắm, từ lúc thi Miss Vietnam rồi thi Miss World, cũng cố gắng bình chọn cho Thúy, vào 4rum maiphuongthuy.info hoài. Lúc MPT vào Top 16 mình vui ơi là vui. Còn đi xin mấy poster về chưng. Nhưng cho đến bây giờ thì không còn thích MPT nữa, vì bây giờ MPT "chảnh" quá, làm đủ trò đủ kiểu nào là tạo scandal 3 vòng, scandal HHVN 2008...
    MÌnh thấy Nguyễn Thị Huyền là xứng đáng với danh hiệu được mọi người bình chọn. Trúc Diễm cũng có xứng đáng lọt vào TOp 17 Miss Earth nữa. Yến vẫn là người mình mến mộ nhất trong tất cả, mình thật sự bị cuốn hút khi Yến trình diễn Presentation và từ đó xem như Yến là thần tượng thứ 2 sau Cynthia Olavarria

    ReplyDelete
  32. Nếu TOP 5 đó là ông Trump đánh giá cao nhưng vẫn ko phải tất cả lọt vào, vậy sao bài viết bạn còn nói về sự ảnh hưởng của ông ý về top. Việc thích sự tạo bất ngờ để đánh bóng MU theo mình nghĩ cũng chỉ là quan điểm cá nhân của bạn, bởi đây là một cuộc thi cũng có tiếng, cho nên việc đánh bóng nó ở đây cũng họa chăng chỉ là thừa thãi, vì vậy điều bạn nói là không thuyết phục.

    Về thành phần BGK, đúng là khác nhau giữa chấm top và chung kết, nhưng nó đều phải có sự đánh giá tổng hợp giữa các kết quả, chứ ko lẽ, kết quả đánh giá của chấm top và chung kết đều là hai phần riêng biệt ah, nếu vậy hoạt động 1 tháng và có người chấm để làm gì, vứt đi vào sọt rác chắc. Đồng ý là ko thể hiểu hết từng thí sinh, thế vậy chúng ta đã hiểu hết các thi sinh khác chưa. Cá nhân tôi vẫn cho rằng năm nay Châu Á ko thuyết phục, và tôi đã từng nói, việc top mà phải có cho từng Châu lục là cực đoan.

    Kosovo đồng ý là bất ngờ thật nhưng tôi ko dám bình luận gì thêm, vì tôi ko là người trực tiếp tiếp xúc với họ, và việc thiên vị hay ko, cũng chỉ là ý kiến cá nhân, bởi thiên vị mấy đi nữa, lọt vào tới tận Top 5 quả là khó tin, bởi chính tôi cũng bất ngờ, nhưng đây là 1 cuộc thi, chả ai nói trước được gì. HH là sự tổng hợp cả vẻ đẹp ngoài lẫn nội tâm. Do vậy, có thẻ top 15 có nhiều người trông ko đẹp nhưng họ đã thể hiện được nhiều điều khác mà ta ko thể biết.

    HY ko đẹp, thiếu sức sống, đó là điều tôi vẫn nói. Vì vậy, thay vì tiếp tục đào bới việc này, bạn hãy viết những bài khác, ủng hộ cho tình thần của Y thì hay hơn. Mọi việc đã qua, tôi nghĩ Y hơi shock, vì vậy hãy để yên mọi chuyện. Đừng có nói nhiều quá, làm người ta muốn quên cũng ko được.

    ReplyDelete
  33. Ban 21:25 va ban 22:54 oi, ban chi dang neu y kien rieng cua minh thoi. MPT va NTH da lam tot vai tro cua minh. Tuy nhien, viec MPT va NTH vao top 15 va 17 la nho To chuc HH The Gioi chon top tu so phieu bau. Khong biet ban da co theo doi trang blog rieng do fan cua Mai Phuong Thuy tao luc co ay du thi o Ba lan khong? Tai thoi diem do, toi cung la fan cua Mai Phuong Thuy va cung da bau chon cho co ay. Rat nhieu fan tham chi con su dung phan mem thay doi IP de bau chon. Hon nua, MPT va NTH di thi HHTG va muc do canh tranh moi nam moi khac. Do vay, ban nen can than khi so sanh thanh tich cua MPT, NTH va cua Hoang Yen ky nay.
    Con viec de cao qua hay khong theo toi nghi bay gio nhung nguoi khong ung ho Yen co the lay ket qua de noi nhung fan cua Yen da qua de cao. Nhung nhu vay co ich gi? Nhung nguoi la fan cua Yen dang phai mat rat nhieu cong suc va thoi gian de ung ho Yen ngay sau ca cuoc thi vi chung toi thay qua bat cong cho Yen sau nhung co gang khong thanh cong thi van bi nhung nguoi nhu ban so sanh danh gia ma theo chung toi, moi chi la fan, ma con thay dau huong ho chi Yen. Toi khong biet, ban phan tich mo se de thay Yen khong dat de lam gi? Dieu nay co giup duoc Yen khong? Hay dieu nay chi giup ban thay thoai mai hon? Neu dieu nay giup ban thay thoai mai hon thi toi xin ban dung nen lam nhu vay. Ban cu thu dat minh vao vi tri cua nguoi dang bi chi trich xem. Va neu ban van duy tri thai do nay voi cuoc song thi toi thay that dang buon cho ban va tin chac mot ngay nao do khi ban bi chi trich den nhoi con tim thi ban moi thay tham thia nhung gi ban dang lam voi Yen va voi cac fan cua Yen. Mong ban suy nghi lai nhe.

    ReplyDelete
  34. báo chí trước đây ca ngợi Hoàng Yến đó là điều hiển nhiên thôi. sự thật Hoàng Yến rất xuất sắc. kg dễ ai là hoa hậu, siêu mẫu nào mà có được sự yêu mến của giới chuyên môn, khán giả trong và ngoài nước dành tặng như vậy đâu. kg đạt thành tích cao tại MU09 hết sức bình thường, đây là điều tiếc nuối của khán giả yêu mến cái đẹp trên toàn thế giới, con người VN sau cuộc thi dành cho Hoàng Yến VN, hh Nga, hh Mexico, hh Brazin, hh Comombia, hh Ý... họ kém may mắn mà thôi. việc báo chí đưa tin hậu kết quả MU09 chung quy tiếc cho thực lực của Hoàng Yến đáng lẽ Hoàng Yến phải đạt thứ hạng cao vì đã rất cố gắng, rất có tiềm năng; tuy có 1 vài người tự cho mình am hiểu nhận xét dựa vào kết quả kg lọt top của Yến múa mép khoa môi gì kg được nhưng đấy là điều rất vô đạo đức. là người VN chúng ta nên cảm ơn Hoàng Yến vì tất cả thay gì ngồi tụm năm tụm ba này nọ. có trách là trách sự sự kém may mắn của VN mà thôi. và hy vọng VN sẽ sớm chuyên nghiệp và may mắn hơn thôi.

    ReplyDelete
  35. YẾN LÀ HOA HẬU DUY NHẤT CỦA VN NHIỀU NGƯỜI YÊU MẾN DÙ KHÔNG MAY MẮN LỌT TOP. ĐIỀU NÀY ĐÃ CHỨNG MINH RẤT RÕ. LÚC NÀY LÀ LÚC CHÚNG TA NÊN NÓI LỜI CẢM ƠN ĐẾN VỚI YẾN VÌ TẤT CẢ.

    ReplyDelete
  36. Mấy bạn fan của Hoàng Yến cố chấp quá, chính các bạn tự nâng Hoàng Yến lên quá cao rồi khi ko thành công thì lại càng bị hụt hẫng.
    Tôi thấy Hoàng Yến là thí sinh tốt nhất của VN từng đi thi quốc tế từ trc đến giờ, nhưng vì tố chất cũng chỉ có hạn nên dĩ nhiên là thua các thí sinh top 15 MU.
    Hoàng yến có thể là một siêu mẫu rất tuyệt nhưng với tư cách đi đấu đá ở cương vị Hoa hậu thì hoàn toàn ko ổn.
    Các bạn fan nói Yến đạt gần như hoàn hảo thì tôi cũng chịu. Xét sơ sơ về ngoại hình đã có thể thấy ngay cằm Yến quá nhọn (theo tướng số Châu Á là bị "thoát hậu" tức là ko có hậu),chân và cánh tay quá nhỏ nên trông bị gầy quá, miệng cũng quá nhỏ nên dù có muốn cũng ko thể cười đẹp được. Khuôn mặt tổng thể lại là lạnh lùng chứ ko giàu sức sống.
    Về giao tiếp, Yến nói tiếng Việt thì bị đớt, nói tiếng Anh thì sai ngữ pháp. Khi trả lời phỏng vấn trên video ta có thể thấy Yến bị so vai rụt cổ, tay ko đưa lên minh họa theo lời nói.Thậm chí sau mỗi câu phỏng vấn còn bồi thêm chữ "yeahhhh" ko hiểu để làm gì?

    Tiêu chí của MU là sắc đẹp, sự thông minh và khéo léo. Những người đoạt hoa hậu MU từ trc đến giờ thì 100% là có vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo,hoàn hảo,sự gợi cảm và giàu sức sống.
    Yến trông hơi sắc sảo nhưng thiếu mặn mà, chưa thực sự gợi cảm và lại thiếu sức sống. Nụ cười là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng mà các bạn ko hiểu vô tình hay cố ý ko coi trọng? Muốn thành Hoa hậu thì điều đầu tiên là phải biết cười.

    Tại cuộc thi năm nay, còn rất nhiều thí sinh khac đẹp hơn Yến mà còn ko vào như Nga, Mexico, Trung Quốc, hungary thế nên cũng chẳng có gì phải đáng tiếc cả.

    ReplyDelete
  37. KG CÓ CÔNG THỨC HAY CHUẨN MỰC NÀO ĐỊNH NGHĨA VỀ CÁI ĐẸP. DÂN DA ĐEN, DA TRẮNG, DA VÀNG... MỖI CHỦNG TỘC CÓ VẺ ĐẸP RIÊNG VÀ CHÍNH MỖI CON NGƯỜI KHÔNG AI GIỐNG AI ĐỀU CÓ THẾ MẠNH RIÊNG. NHƯNG XÉT NHIỀU TIÊU CHÍ ĐỂ TẠO NÊN CHIẾN THẮNG THÌ BAO GỒM VẺ ĐẸP, CHỈ SỐ HÌNH THỂ, TÀI NĂNG, PHONG CÁCH THÌ YẾN LÀ NGƯỜI ĐẸP HOÀN HẢO NHẤT VN HIỆN NAY BẠN NHÉ. VIỆC LỌT TOP CAO CŨNG VẬY: NỔ LỰC BẢN THÂN, MAY MẮN MAY MẮN Ở ĐÂY "RẤT VÔ CÙNG" BẠN NHÉ. NGOẠI TRỪ GIẢI BÌNH CHỌN CỦA KHÁN GIẢ DÀNH CHO NHƯ NGUYỄN THỊ HUYỀN, MAI PHƯƠNG THUÝ GIẢI THƯỞNG AN ỦI DO FANS THẾ THÔI. TUY VẬY CŨNG KHÔNG NÊN XEM THƯỜNG NÓ. NGƯỜI ĐẸP NÀO ĐẠI DIỆN CHO QUỐC GIA ĐỀU XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TRÂN TRỌNG CẢ.

    ReplyDelete
  38. TẤM HÌNH YẾN HỌC CỘT TÓC TRÔNG YẾN TƯƠI TRẺ GIẢN DỊ TỰ NHIÊN. STYLE NÀY RẤT HỢP PHONG CÁCH MW ĐÓ.

    ReplyDelete
  39. NẾU ĐƯỢC CHỌN THI MW YẾN NÊN ĐỂ KIỂU TÓC SUÔN THẲNG NHƯ KIỂU CỘT TÓC NGỒI HỌC NÀY VÀ MẤY KIỂU TÓC SUÔN THẲNG NGANG RẤT HAY RẤT PHÙ HỢP PHONG CÁCH MW. MÀ CHÍNH PHONG CÁCH NÀY CÁC CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI ĐÁNH GIÁ CAO YẾN ĐẤY.

    ReplyDelete
  40. To 22:54 cái gì mà HY ko đẹp, chính những đứa- biết được HY ko lọt top, rồi bắt đầu dở giọng chê bôi mới là ko đẹp.
    Mấy bài viết của Aha hay đều có ý nghĩa động viên tinh thần cho Yến. Cái đẹp ko trong khuôn khổ nào cả. You không thấy đẹp thì đừng có mà cố gắng thuyết phục người khác thấy Yến không đẹp. Nghe vô duyên lắm!

    Ko thích Yến thì đừng vào đây comment hạ tinh thần người khác!

    YOU muốn có bài vực dậy tinh thần cho Yến mà comment kiểu đó thì không hiểu thiện chí ở đâu?

    ReplyDelete
  41. HH Nam Phi thi MU 08 tai Viet Nam vao top 15 ma, dung' thu' 13 day', rot' dau ma` rot'.
    HY k nen di thi MW 09 dau, ve` chuan bi de dk thi Miss VN 2010 duoc HH roi` di thi MW 2010 o VN thi` hay hon. Danh hieu cua Yen danh duoc la A Hau HVVN, di thi de bi su ep nhu Thien Ly nam ngoai' lam'.

    ReplyDelete
  42. To brain: Các bạn cũng cố chấp nhỉ, thế bạn nghĩ HY ko được ủng hộ qua mạng chắc. Phải nói rằng, HY là người được ủng hộ nhiều nhất từ trước tới nay, tôi còn nhớ, có lần vào blog, mọi người còn kêu gào ầm ĩ nhau đưa email để vote cho Y. HY có một số fan nhiệt huyết nhất từ trước tới nay thì tôi công nhận. Còn nếu nói rằng tôi tới lúc này mới dám chê Y thì sai bét, ngay từ khi thấy HY lần đầu, tôi nói thật, những bức ảnh lung linh đó của Y cũng ko thật lấy lòng được tôi cho lắm, và tôi cũng nói với vài người là Y ko có sự hội tụ của một HH, bởi Y quá lạnh lùng, và hơi ốm. Còn về MPT, lúc đầu tôi còn chả để ý, nhưng càng về sau, tôi lại càng thấy MPT có một body chuẩn, trông đẹp hơn hẳn với HY.

    HY có cố gắng ko, tôi đảm bảo là có, rất nhiều là đằng khác, xong phẩm chất của một siêu mẫu là sự lạnh lùng đã phần nào là rào cản. Bạn nói tôi phân tích mổ sẻ điều ko đạt để làm gì, thế mấy bài viết lý giải Y ko vào top để làm gì. Tôi chỉ phản biện lại những gì mà tôi thấy là ko hợp lý. Các bạn là fan nên ủng hộ cũng phải, còn toi ko phải fan, cũng chả phải anti fan. Tôi chỉ phản biện lại những điều tôi thấy hợp lý.

    Bạn nghĩ là tôi chưa từng bị chỉ trích, tôi bị nhiều rồi, thậm chí là hiểu nhầm đến mức mất hết cả tình cảm là đằng khác. Bạn nói là bấ công, thế năm Thùy Lâm thi, báo chí phản đối ầm ầm, chê lên, chê xuống, vùi dập, dìm hàng theo đúng nghĩa, mà tôi nghĩ chắc chắn rất nhiều fan của Hy đã vào chửi bởi TL. Thú thực, năm TL thi, lúc thấy cô trình diễn áo tắm, toi phải phì cười nhưng "thân thái" của TL biểu diễn rất khác với Y, ngay cả clip khi phỏng vấn cũng thế. theo cá nhân tôi thì HY còn nhiều điểm yếu mà tôi đã nói tới

    Các bạn là fan, ủng hộ nhiệt tình, nhưng chỉ biết nhận lời khen, còn khi có lời chê, dù là nhỏ nhất, các bạn vùng vằng, tôi nói thật, còn có người chê tức là còn có điểm yếu. Những điều tôi nói, các bạn cho là ác ý, nhưng tôi nghĩ và mong là bạn hãy suy nghĩ lại, một cách khách quan và chân thực.

    Tại sao tôi ko muốn viết bài như thế này, bởi cứ nhắc đi nhắc lại rồi lý giải tai sao ko vào top, nếu bạn là người đi thi, bạn trượt, bạn có muốn người ta lôi ra nói mãi ko. Nếu là fan, sao ko ai đi đón Y, lúc Y thất bại, sao ko ai viết bài chia sẻ cảm xúc, động viên, hay viết những tấm thiệp cho Y để động viên cô ý, hoặc có thể là gửi những bài hát thôi cũng được.

    ReplyDelete
  43. cãi nhau càng nhiều, hâm mộ càng lớn,đúng sai thì cuộc thi cũng xong rùi, quan trọng là sự nghiệp, gia đình,các bạn luôn quan sát Yến và quan tâm đến Yến, Yến yêu các bạn.... em cũng yêu chị...

    ReplyDelete
  44. Trong cuộc sống, mọi sư cố gắng đều được ghi nhận một cách chính thống. Dù nhỏ hay lớn, điều đó được coi trọng và tự hào






    Dẫu biết rằng góp ý là tốt. Nhưng, không ai rõ hơn sự việc bằng người trong cuộc. Mình hơn người ta thì hãy góp ý, còn kém người ta thì tốt nhất là lặng lẽ theo dõi.




    Chuyện đã qua, entry này chỉ tỏ thái độ không hài lòng về thái độ của báo chí, và 1 vài cá nhân. Điều đó hết sức bình thường.



    Mọi vấn đề mỗi người 1 cách nhìn nhận. Người trong cuộc, bản thân Yến sẽ chính thức đăng đàn để trả lời mọi câu hỏi. Đó mới chính là bản lĩnh của Yến.




    Cảm ơn các bạn đã theo dõi


    ---JN---

    ReplyDelete
  45. Mới bắt đầu cuộc thi:
    1. Báo chí VN bắt đầu PR
    2. Chuyên gia nước ngoài đề cao Y, coi Y như là một ẩn số

    Trong cuộc thi:
    1. Báo chí VN nâng Y lên tận mây + nhiều fan tung hô ca tụng
    2. Vị trí của Y rớt dần tại các bảng xếp hạng, chuyên gia nước ngoài cũng bắt đầu ngoảnh mặt, ko còn mấy mặn mà.

    Sau cuộc thi:
    Báo chí VN bắt đầu mổ xẻ và blog tự nhận là fansite cũng cố kéo idol của mình ra mổ xẻ.

    Nhìn thẳng vào sự thật đi, cô ấy xứng đáng đại diện cho VN đi thi chứ chưa chắc xứng đáng làm Miss MU09. Tôi thấy bình thường, hơi buồn khi VN ko được xướng tên nhưng đó phản ánh đúng sự thật. Y chưa hội đủ các yếu tố của 1 hoa hậu.
    Quay sang các nước khác mà xem, như Venezuela, muốn đc làm hoa hậu họ phải hy sinh như thế nào, khổ luyện ra sao .. chứ ko dễ mà xơi đâu các bạn.

    ReplyDelete
  46. mình thấy làm người nổi tiếng cũng mệt. Nếu Yến được vào top 15 thì không biết các báo ca tụng đến cỡ nào , còn thất bại thì như mọi người đã thấy.

    Được ăn cả ngã về ko

    ReplyDelete
  47. 01:07 comments của u túm lại vì là hận Yến đã làm lu mờ hình ảnh Thuỳ Lâm và cả những người đẹp khác của VN nên lâu nay bám sát vohoangyen.blogspot.com commets nói xấu hả giận này nọ mục đích chia rẻ tinh thần fans vohoangyen.blogspot.com đúng kg??? thật tức cười. và buồn cho Thuỳ Lâm cho những người đẹp VN khác có fans như thế. sự thật vẫn là sự thật Hoàng Yến luôn là thần tượng của bọn này và bọn này luôn luôn thấy rằng Hoàng Yến luôn toả sáng nổi bật hơn hẳn Thuỳ Lâm và bất cứ người đẹp VN nào khác. tuy kg may mắn MU09 nhưng fans của Yến vẫn trung thành vẫn luôn hy vọng Yến tiến xa hơn nữa. tinh thần đoàn kết của blog vohoangyen.blogspot.com mãi mãi. Hoàng Yến luôn là hoa hậu hoàn vũ đẹp nhất./.

    ReplyDelete
  48. mình thấy HHHV năm nay qua rùi, cố gắng các năm sau thôi. tiếc bây h cũng chả đc j nữa. Mà mình thấy sang năm 2010 làm thế nào cho Huỳnh Thanh Tuyền đi thi HHHV ý, c đó cũng có triển vọng đó, body đẹp, mặt xinh, catwalk tốt, nụ cười cũng quá đẹp ấy.

    ReplyDelete
  49. Ban 1:07 oi, toi khong hieu duoc ban vi ban co viet dai dong thi cung chi de minh chung la ban dung va rang Hoang Yen chua dat. Ai cha co diem yeu, nhung dieu quan trong la ban co can phai nhac di nhac lai o day khong. Roi cung chinh ban mau thuan cho la phai dong vien Yen. Vay nhung viec ban dang lam co phai la dong vien Yen khong?
    Neu ban muon chung to minh luon dung va la nguoi viet hay thi toi nghi ban da dat duoc roi day. Ban khong can phai dan dat cau chuyen va loi Thuy Lam vao cau chuyen nay. Ban khong can phai ly giai tai sao ban viet cac comment noi tren vi qua lan viet luc 1:07 ai cung da hieu nhung gi ban muon chung to roi. Ban nen dung suc lam cac viec co ich it nhat la cho chinh ban di. Ban khong can phai khuyen cac fan cua Yen phai lam gi vi ho da biet phai lam gi de ung ho Yen.

    ReplyDelete
  50. 1 số kẻ mang dòng máu Việt có thói vô đạo đức ghen ăn tức ở với người khác, muốn hạ nhục người khác thật nhẫn tâm không đáng là con người VN. đáng lý ra nhũng người con VN nên nói lời cảm ơn đến Yến và hãy hướng đến tương lai. đằng này dở thói vô đạo đức. thật hết biết. Hoàng Yến VN là thế không biết như các nước luôn có thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp thê giới như Mêhico, Nga chắc ăn tươi nuốt sống, đem xử bắn hoa hậu của họ hết qúa?
    cuộc sống còn dài tương lai luôn ở phía trước đừng vì ích kỷ nhỏ nhen mà vô đạo đức, thành kẻ vô ơn mất tình người. hãy nói... thanks...nếu có thể hoặc ...im lặng...dành cho Yến bạn nhé.

    ReplyDelete
  51. Dong y voi ban 02:22. Nhung ban nhu 1:07 tot nhat nen xeo khoi dien dan nay. Nhung nguoi nuoc doi va dung ngon tu khong ro rang chinh kien voi muc dich cuoi cung de che bai Yen nhu ban con te hon bon anti-fan dam noi huyt tet ra. Dien dan nay chi danh cho nhung nguoi yeu Yen that su.

    ReplyDelete
  52. Chang biet ban 02:11 va ban 1:07 co gi lien he voi nhau khong nhi. Cung kieu viet up mo va dan dat roi di den ket luan Yen khong hoi du cac yeu to cua mot hoa hau. That tuc cuoi, Yen tuy la A hau 1 Hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2008, tuy nhien Yen da duoc chon lam Hoa hau Hoan Vu Vietnam 2009 de dai dien cho Viet Nam tren dau truong sac dep the gioi. It nhat Yen da co duoc tu cach cua mot hoa hau. Con ban ban can cu gi de noi Yen khong hoi du cac yeu to cua mot hoa hau? Can cu vao ket qua cua MU ha. Neu vay, 84 hoa hau chi co moi ho hau Venezuela dat duoc ngoi vi cao nhat moi hoi du yeu to cua moi hoa hau. Cac hoa hau con lai deu khong co to chat cua mot hoa hau. That ngu nghe.
    Tot nhat, ban nen roi khoi dien dan nay. Khong ai welcome nhung nguoi nhu ban trong nay. Toi rat kham phuc su nhan nai cua ban quan tri blog nay. Chu ben Misso forum cac quan tri da gui cho ban mot warning va kick ban out ra rui. Lam on bien khoi day di ban.

    ReplyDelete
  53. Ko có một HH nào là hoàn hảo cả. Cho dù là những người đã đc nhào nặn đến mức hoàn hảo như Dayana thì nếu muốn, người ta vẫn có thể chỉ ra những điểm thiếu sót của cô ấy, bởi vì "beauty is in the eye of the beholder" mà.
    Bạn j đó comment bên trên có phân tích một số những nhược điểm của Yến, mình cũng có phần đồng ý. Nhưng nếu nói rằng chỉ vì những điểm đó mà Yến ko được vào semi thì mình cho rằng không chính xác.
    Các bạn nên hiểu, điểm số dành cho các thí sinh và kết quả họ chỉ chính xác khi BGK hoàn toàn công tâm và khi mà không có "sự can thiệp" dù là nhỏ nhất của BTC đến kết quả cuối cùng. Còn nếu như đã có tay trong thì cho dù người thắng cuộc của năm đó có rất xứng đáng đi chăng nữa thì sẽ vẫn có người không phục. Đó là điều dễ hiểu.
    Phải công bằng mà nói thì Yến đã rất cố gắng và mọi người đều công nhận những j mà Yến đã làm được trong cuộc thi vừa qua. Có thể các bạn nghĩ mình hơi "protective" với Yến nhưng mình chắc chắn, nếu để các thí sinh "chiến đấu" một cách công bằng mà ko có sự tính toán từ BTC, top 15 chắc chắn sẽ khác và Venezuela chưa chắc đã vào được top 5 chứ chưa nói là giành vương miện.

    ReplyDelete
  54. trước cuộc thi Yến là người đẹp VN duy nhất từ trước tới nay được các chuyên gia sắc đẹp uy tín trên thế giới đánh giá cao đó là điều đáng mừng và đáng tự hào. điều này khỏi phải bàn.
    còn trong quá trình diễn ra cuộc thi MU09 các chuyên gia này họ cũng là giám đốc quốc gia của hoa hậu nào đó, họ cũng có công việc riêng của họ kg thể đeo suốt Yến như fans cũng như antifans để đưa ra nhận định này nộ trong cuộc thi. chứ kg như bạn gì đó nghĩ rằng Yến bị các chuyên gia ngoảnh mặt.
    việc lọt top hoặc thứ hạng cao này nọ trong cuộc thi do nhiều yếu tố, có thể là cả sự may mắn. chúng ta nên cảm ơn Yến vì tất cả. đó chính là việc nên làm của người VN hiện nay. đó chính là đạo đức nhân cách sống.

    ReplyDelete
  55. đừg có cãi nhau nữa.dù j cũng đã qua rùi.các bạn cứ bít rằng,Yến mãi là HHHV đẹp nhất trong lòng chúg ta.người nào cũng có antifans và fan .mình nghĩ y sẽ ko bùn đâu.
    iu Yến iu Yến..

    ReplyDelete
  56. em iu Y nhieu lem!, ung ho Y mai mai!

    ReplyDelete
  57. Mặc dù số lượng thí sinh luôn quanh quẩn ở mức 70-80 người nhưng HHHV nổi tiếng là cuộc thi có chất lượng thí sinh tốt nhất, tiền thương cao và nhiều nhất, cách tổ chức tốt nhất, an ninh nghiêm ngặt nhất,v.v...nhưng lại mang một số điều tiếng không hay về chi phí gửi thí sinh đắt đỏ số một (không dưới 10.000 USD đến trên 100.000 USD, tùy vị thế và thành tích mỗi quốc gia, chưa kể cách khoảng phát sinh khác của các hoa hậu tham dự) và là BTC thích "kiếm chuyện" với các tổ chức hoa hậu quốc gia nhiều nhất, nhiều lúc rất vô lý.

    ReplyDelete
  58. minh thi ko man ma voi' MU lam' thich' MW ho*n vi` MU chap nhan ca chuyen phau thuat tham mi. ma nhu the' thi co' ve nhu ko cong bang voi' nhug nguoi dep ko he dung den' dao keo'.

    ReplyDelete
  59. Misso là cái trang quái gì, ko biết thành viên đẹp đến mức ma chê quỷ hờn ra sao mà suốt ngày đi bash người ta ( chê ng` này bụng to, người kia đùi bự, lùn xấu xí ...), vừa rảnh vừa nhảm, nhìn mấy cái ava ko rõ nam nữ, chuyên gia gì mấy thứ đó. Chưa kể 1 lũ chuyên đi nịnh hót Mới ngày nào khen chưa có năm nào hay như năm nay, tuyệt vời ... mà giờ đây khi các Idol rớt đài thì quay lại chửi bới. Thiệt là bó tay.

    Bạn j dó ơi, nên nhớ cái MIsso đó bash VN chúng ta ghê lắm, đến nỗi VN chúng ta thề là khi Y vào đc top 15 thì chúng ta sẽ trả thù .. hehe .. nhưng trong cái rủi có cái hên, Châu Á rớt sạch, anh em Asian ta lại nắm tay nhau, đoàn kết cùng chĩa súng vào BTC MU, và Miss Vene, ...

    Mình viết comment bởi các topic này bàn về

    Yếu tố nào khiến đại điện Việt Nam trượt top tại MU09?

    chứ ko phải rảnh như cái dân Misso mà đi thọc gậy bánh xe.

    ReplyDelete
  60. Cac ban ban luan nhieu qua. Dung la HY dep, body chuan, la ung cu vien sang gia cua Viet Nam. Nhung xet cho cung thi so voi tat ca nhung nguoi lot vao top 15 van khong the bang duoc. Day la mot dieu ma tat ca chung ta phai cong nhan. Khong co gi la thieu cong bang o day ca.

    ReplyDelete
  61. Có nhiều người nước ngoài đòi hỏi sự công bằng cho Asia trong đó có đất nước VN.

    http://www.petitiononline.com/mod_perl/signed.cgi?MISS1010&551

    ReplyDelete
  62. tôi thật bất bình: dư luận trong giới cũng như dư luận xh gần đây đã nói tới việc chọn người dự thi người đẹp hoàn vũ, thế giới của các đơn vị nắm bản quyền những năm trước đây toàn đòi hỏi phải là người có mối quan hệ thân thiết gởi gắm, là người mẫu độc quyền hoặc phải buộc ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền này nọ với điều khoản tiền của vô lý mới được là thí sinh dự thi theo đề cử của đơn vị bản quyền, ai chấp thuận thì được chọn, không thì tất nhiên bị loại, còn bị cô lập hoặc tuỳ hoàn cảnh sẽ tìm cách hạ bệ họ. rõ thói làm ăn mờ mờ ám ám. công nghệ đào tạo, công tác tổ chức của họ cũng thật buồn cười quá đi thôi. và gần đây nhất là bài phát biểu kiểu trả thù của 1 nhân viên làm công của những đơn vị này vô đạo đức nói xấu trơ trẽn phủ nhận mọi công lao của người đã có nhiều cố gắng trong việc quảng bá hình ảnh VN. may mắn năm 2009 bản quyền cử thí sinh dự thi thuộc về cty Hoàn Vũ, tập đoàn Raas sắc đẹp VN dần chuyên nghiệp hơn tạo đà phát triển về sau.

    ReplyDelete
  63. cuộc thi đã qua rồi, ko nên tẩy chay vì như thế ko có lợi cho các thí sinh năm sau, với lại năm ngoái Vietnam va Nhat ban vào top cũng đâu có thuyết phục lắm đâu. Mình đã từng hét lên vì vui mừng khi Thùy lâm vào top 15 (mặc dù là ko xứng đáng tí nào) và cũng từng thất vọng tràn trề khi HY ko được vào vòng trong (mặc dù HY có khả năng tỏa sáng). Ở đâu cũng có bất công thế đấy bạn ạ, người Mỹ có câu "Beauty is in the eyes of the beholder" Biết đâu nhan sắc Châu Á và đặc biệt là Việtnam sẽ đươc vinh danh 1 ngày nào đó ko xa tại Miss Universe. Mình tin thế!

    ReplyDelete
  64. bai viet tot. ban nen gui den 1 bao nao do dang, de dap tra lai cai bai bao toan dang y kien cua mot lu chi biet che boi kia. Ha Anh thi body chuan, boc lua nhung khuon mat day khong the la khuon mat cua hoa hau, chi la nguoi mau thi duoc, con Ngo Phuong Lan thi chang co gi noi bat... Rat nhieu hoa hau cac nuoc dep khong duoc vao semifinal day thoi, dau chi moi Hoang Yen. Noi tom lai nam nay Hoang Yen khong di thi thi chang co ai xung dang hon ca, vi neu co thi da cu di roi. Hoang Yen chang thieu thu gi, co ay chap nhan di thi nhu vay la rat dang tran trong, hoan nghenh. O VN that la met, khong di thi (nhu Ngo Phuong Lan) thi bao la khong co tinh than dan toc, vui ve di thi thi sap sua lai keu la ham danh di...

    ReplyDelete
  65. Giả sử cô hoa hậu Venezuela Stefani mà là đại diện do VN cử đi, rồi đến chung kết cũng không được xướng tên vào top 15 như vậy thì kiểu gì lại có 1 lũ ra vẻ chuyên gia mà ngồi đấy phân tích, kiểu như là “ừm… Stefani không vào được top 15 cũng là phải vì cổ quá dài, trông không hợp với thẩm mỹ người phương Tây” , hay là hoa hậu Pháp mà không lọt vào top 15 thì cũng nói là “ừm, không vào được là đúng vì trông vai to như đàn ông”. Bình luận kiểu vuốt đuôi khi đã có kết quả thế thì chó nó cũng bình luận được. Nói chung đánh giá sắc đẹp là một sự đánh giá rất chủ quan, và tiêu chuẩn về vẻ đẹp thay đổi theo năm tháng. Nên không thể nói là Hoàng Yến không đẹp. Sự thực là rất nhiều người nước ngoài đã có ý kiến đánh giá cao vẻ đẹp của Hoàng Yến, thậm chí họ còn nói rằng “nhiều người bây giờ giả định đẹp có nghĩa là hoàn hảo, trong khi không biết rằng có một loại vẻ đẹp khác đó là sự khác lạ thú vị. Xét cho cùng Hoàng Yến có vẻ đẹp trời phú tự nhiên. Cô Venezula mà lại không được phẫu thuật thẩm mỹ như ở Việt Nam thì chẳng phải cô Stefani mà đến cụ của Stefani cũng chả được cái ngôi hoa hậu đấy (nói ví von kiểu dân dã của mình là như thế). Lại còn bác gì Việt Kiều ở trên nói một trong những lý do HY không vào top là vì những bức ảnh xuất hiện ở sân bay trông xấu, rồi là có người nào nói là HY để mặt mộc không đẹp. Dạ xin thưa các bác là nói ảnh xấu khi mới đến Bahamas và để mặt mộc thì phải nói đến 2 đại diện lọt vào top 15 là Albania và Kosovo… Oh my God nhìn 2 cô ý trông xấu còn hơn mức người bình thường … và nếu công bằng mà nói thì các cô hoa hậu mà không trang điểm thì hiếm người trông vẫn xinh lắm, các bác thân mến ạ!

    ReplyDelete
  66. http://www.nld.com.vn/20090826112355118P0C1020/ky-luc-xicangdan-sex.htm
    "DƯ ÂM CUỘC THI HOA HẬU HOÀN VŨ 2009 Kỷ lục xì-căng-đan sex" đây là bài viết trên báo Người lao động. 1 trong những tờ báo uy tín nhất của VN. tuy không nêu tên Hoàng Yến VN trên bài viết nhưng có thể suy luận??? phải chăng bức hình Hoàng Yến thoả thân nghệ thuật cũng bị "dính".
    ..."Một điều trùng hợp lạ lùng là những người đẹp dính đến xì-căng-đan sex đều không lọt sâu vào các vòng thi sau và không đoạt giải thưởng nào. Về vấn đề này, tỉ phú Donald Trump, ông trùm trong lĩnh vực truyền thông, nói rằng dư luận có những đòi hỏi nghiêm khắc về khía cạnh đạo đức đối với những người đẹp."

    ReplyDelete
  67. CO NHIEU THONG TIN TREN MANG TRUOC DAY DA TUNG DUA THONG TIN RANG MISS VIETNAM UNIVERSE 2010 LA HUYNH THANH TUYEN. NEU DUOC CHON LUA THI SINH THI MISS UNIVERSE 2010 THI MINH HOAN TOAN UNG HO DE CHO HUYNH THANH TUYEN DI THI. BOI VI CO AY CUNG LA MOT SIEU MAU DEP, PHAN CATWALK NOI CHUNG CUNG KHONG DEN MUC NAO TE HAY QUA KEM. BODY KHA CHUAN, CAO 1M77, GUONG MAT DEP. VA DAC BIET CO AY CO MOT NU CUOI CO DUYEN, NGOT NGAO, TU NHIEN HON YEN RAT NHIEN CHANG THUA KEM GI MISS VENEZUELA. NEU NHU AI COI DIEM YEU CUA YEN LA NU CUOI KHONG DEP HAY GUONG GAO THI HUYNH THANH TUYEN HOAN TOAN BU DAP DUOC KHIEM KHUYET DO VOI NU CUOI THANH THIEN VOI HAI NUM DONG TIEN VA DOI MAT TO TRON LONG LANH.
    CAC BAN NHO XEM THAT KI HINH CUA CO AY, CAC BAN SE THAY RAT DEP CHA THUA YEN VA CHUNG TA HAY CUNG UNG HO DE CO AY CO DUOC TAM VE DU THI MISS UNIVERSE 2010
    HUYNH THANH TUYEN IS MISS VIETNAM UNIVERSE 2010, SHE WILL BE MISS UNIVERSE 2010!!!

    ReplyDelete
  68. ***Với bảng thành tích "trường chinh" tìm kiếm danh hiệu của Huỳnh Thanh Tuyền

    *Huỳnh Thanh Tuyền gải bạc cuộc Siêu mẫu năm 2009.
    *Huỳnh Thanh Tuyền "lỡ hẹn" với cuộc thi bikini quốc tế năm 2009. nhờ chiến lược pr ảnh bikini phục vụ cuộc thi này Tuyền bắt đầu được khán giả chú ý
    *Huỳnh Thanh Tuyền giải nhất cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới của Cty PL năm 2008.
    *Huỳnh Thanh Tuyền thi Hoa hậu trang sức vn năm 2007. vào bán kết không đạt được giải thưởng nào tại cuộc thi này.
    *Huỳnh Thanh Tuyền topten cuộc thi Hoa hậu phụ nữ vn qua ảnh năm 2005.
    *còn cuộc thi nào nữa???

    ***Top 5 điều ấp ủ nhất (cũng có thể coi là “điên khùng” nhất mà HUỲNH THANH TUYỀN muốn làm)

    1. Lập 1 trường mầm non của riêng mình
    2. Sở hữu 1 loài hoa mang tên mình hoặc theo cái tên bí mật mà bạn trai hay gọi
    3. Muốn trở thành 1 đầu bếp xuất sắc nhất trong tương lai gần
    4. Được ăn loại Chocolate ngon nhất thế giới
    5. Muốn được bay vào không gian thăm thú các hành tinh cùng với người mình yêu

    ******ôi ôi choáng váng. tôi hoài nghi khả năng của Tuyền quá đi. ngay cả những cuộc thi trong nước Tuyền còn chưa thành công thì sao có thể đại diện VN thi thố quốc tế. Huỳnh Thanh Tuyền nên thi kiếm 1 danh hiệu cao quý quốc gia thì mới có thể.

    ReplyDelete
  69. theo mình nghĩ lý giải của đơn vị nắm bản quyền thi Miss World năm vừa qua rằng: thí sinh đăng quang hoa hậu hoàn vũ VN không được chọn thi hoa hậu thế giới là không đúng. ( đây là cách nói che đậy độc quyền chọn lựa của họ thôi). thế tại sao khi luận bàn đến việc chọn người dự thi MU hay MW các người đẹp đăng quang như hoa hậu hoàn vũ VN, như hoa hậu VN. đơn vị nắm bản hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia vẫn được xem xét chọn. trong khi để chọn thi MW lại câu nệ danh hiệu thí sinh hoa hậu hoàn vũ VN???
    *các cuộc thi năm 2008 VN tổ chức như hoa hậu hoàn vũ VN, hoa hậu VN, hoa hậu du lịch, hoa hậu trang sức, hoa hậu thể thao, hoa hậu các dân tộc VN, hoa hậu thế giới người Việt...đều là các cuộc thi quốc gia.
    *tiêu chí các cuộc thi này đều như nhau kg chấp nhận giải phẫu thẫm mỹ. phù hợp tiêu chí chung của tất cả các cuộc thi uy tín trên thế giới.
    *dù là tên gọi gì đi chăng nữa như hoa hậu hoàn vũ VN nhưng đây không phải là cuộc thi theo bản quyền của riêng tổ chức nào như MU hay MW, hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam. đây chỉ là cách gọi theo ngữ nghĩa VN mà thôi. không ảnh hưởng gì đến 2 cuộc thi uy tín nhất nhì thế giới là MU và MW hay của các tổ chức hoa hậu uy tín khác thuộc hệ thống bình chọn Grand Slam.
    ...theo mình nghĩ Hoàng Yến, Thuỳ Lâm hay Thiên Lý hoàn toàn có thể dự thi MW09.

    ReplyDelete
  70. Hoàng Yến là siêu mẫu rất thành công trên sàn catwalk VN. là vedette trên sàn catwalk VN. đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình trãi nghiệm nghề nghiệp: siêu mẫu vàng VN; giải thưởng Người mẫu trong năm. Hoàng Yến Á hậu 1 hoàn vũ VN năm 2008.
    Hoàng Yến mỹ nhân xuất sắc nhất VN năm 2009 đại diện cho đất nước tại MU09.
    ...Hoàng Yến đã khằng định là siêu mẫu đằng cấp hàng đầu tại VN. mỹ nhân xuất sắc nhất đại diện cho đất nước tại những đấu trường quốc tế năm 2009.
    còn chuyện lập top hay danh hiệu tại cuộc thi quốc tế là yếu tố ghi nhận mà thôi.

    nhiều bạn phát ngôn tầm phào kém hiểu biết. tự nhận là fans của Yến mà chẳng chút hiểu biết gì cả. nhìn kết quả MU09 so sánh này nọ với các người đẹp khác của VN??? hoang mang vị trí của Hoàng Yến???
    còn những người mẫu khác bạn hãy nên hiểu biết chút. vị trí của họ thế nào tại làng người mẫu VN? người đẹp VN? cuộc thi quốc tế họ tham dự là cuộc thi gì?
    2 cuộc thi quan trọng bậc nhất vẫn là Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe - HHHV) và Hoa hậu Thế Giới (Miss World - HHTG). Không chỉ là 2 cuộc thi lâu đời, phổ biến nhất mà cũng có là 2 cuộc thi có nhiều quy định khắc khe, nhất là đối với HHHV: bắt buộc người đại diện phải là người chiến thắng hoặc chí ít là á hậu trong một cuộc thi tầm cỡ quốc gia.
    Còn các cuộc thi nhỏ hơn thuộc hệ thống tính điểm Grand Slam như HH Quốc Tế, HH Trái Đất và HH Nữ Hoàng Du Lịch QT thì cực kỳ dễ dàng trong vấn đề tuyển lựa thí sinh, thậm chí các cô gái bình thường nhưng đáp ứng đủ về các quy định của cuộc thi (tuổi, chiều cao, v.v...) và đủ khả năng tài chính tự túc cho toàn bộ chuyến đi, không cần bất cứ danh hiệu gì vẫn được phép tham dự.

    ReplyDelete
  71. Sắc đẹp Việt chưa đạt giải quốc tế có phải là thất bại?
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/404579/index.html

    ReplyDelete
  72. Miss Vietnam Universe 2009 after MU
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=19710&sid=07a33799ae4056822362c90c9e156470

    ReplyDelete
  73. đây là blog của fans Hoàng Yến, cổ vũ cho Hoàng Yến, cho sắc đẹp VN rất hay. nhiều bạn comments ủng hộ khích lệ, đóng góp ý kiến khách quan chân thành cho Yến rất đáng trân trọng. tuy nhiên có 1 vài comments thật tức cười. đẹp, thuần Việt, trình độ??? quanh quẩn có bấy nhiêu nhằm ý đồ xấu nhằm phủ nhận thành quả lao động, hạ thấp uy tín người khác thiếu công bằng.
    *đẹp có công thức hay quy định nào kg?
    *thế nào là đẹp thuần Việt? người Việt Nam 100% vậy kg phải là thuần Việt? vậy phải như ai? như thế nào mới gọi là đẹp thuần Việt? có công thức, tiêu chuẩn nào để đánh giá thuần Việt?
    *thế nào là có trình độ? phải chăng bạn so sánh ai đó, lo ngại hoặc hoài nghi là phải có nhiều bằng cấp mới gọi là có trình độ? các bạn muốn đại học, cao học hay tiến sỹ này nọ, rồi 2,3 bằng tiến sỹ mới gọi là trình độ? theo mình nghĩ rất đơn giản thôi để đánh giá 1 con người chúng ta nhìn nhận họ trong mối quan hệ tương quan của xh. 1 công dân tốt, có đạo đức theo mình đó là ok.

    ReplyDelete
  74. Trong một cuộc thi sắc đẹp của 84 nước mà chỉ một người đăng quang, “trắng tay” là “chuyện” của 83 nước, không riêng Việt Nam.
    Nếu 100 nước đi thi đều đoạt giải mà chỉ thí sinh Việt Nam trượt, đấy mới là điều đáng phải lên tiếng.
    "Đến thi ĐH còn có chuyện học tài thi phận, huống hồ là cuộc thi người đẹp ở tầm quốc tế với rất nhiều cường quốc có các “lò” đào tạo chuyên nghiệp”

    ReplyDelete
  75. VN, India, Phillipines cùng lọt vào top 15 nhưng cuối cùng bị loại ra do 6 (chứ ko phải 5) lá phiếu của ông Trump chọn. 3 gương mặt khác đáng lẽ cũng vào top nhưng cuối cùng bị loại ra là Mexico, Colombia, Netherlands. Đây là thông tin chính xác, được trích từ blog của 1 thành viên BGK. BGK này đã thể hiện sự thất vọng (cùng các BGK khác) với ngài donald trump. Có sự thiên vị quá đáng. Như vậy Yến đã thành công. trên blog của vị BGK này (link nằm trong 1 topic trên diễn đàn Missosology). Yến đạt điểm trung bình cho 2 phần thi là 9,310 (trong đó phần thi trang phục dạ hội đến 9,511). Có lẽ không ai ở VN đi thi mà thành công như Yến. Chúc mừng Yến.

    ReplyDelete
  76. Hoàng Yến được xem là người đẹp có nhiều thời gian chuẩn bị nhất cho cuộc tranh tài ở đấu trường sắc đẹp hàng đầu: 2 tháng. Chừng đó thời gian để tập luyện làm sao dám mơ được giải cao. Chưa kể, Hoàng Yến phải dành khá nhiều thời gian tham gia các hoạt động, chủ yếu là quảng bá thương hiệu cho đơn vị giữ bản quyền đưa cô đi tranh tài.

    ReplyDelete
  77. vớ vẩn vừa chứ...HY mà được 9,5...nghĩ j vậy?năm ngoái dayana xoay vòng....ng mà được có 9,6..nghĩ j mà HY vừa đi vừa cầm váy mà được 9,511 thế..có mà mơ

    ReplyDelete
  78. xem lại hình ảnh chuỗi sự kiện Yến tham gia MU09 mình thấy Yến rất đẹp kg hề thua kém bất cứ người đẹp nào, kể cả những người đẹp đã đăng quang MU09. dáng Yến rất đẹp, Yến kg ốm thiếu sức sống như mọi người nhận xét và chân Yến thẳng tắp đầy đặn. hãy so sánh với á hậu MU09 miss Kosovo sẽ thấy rõ nhất. sự thật là tại MU09 Yến VN kém may mắn mà thôi.

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/page_2.asp

    http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/08/3BA127E6/

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin