Saturday 8 August 2009

Hình mới của Yến

Click vào hình nhìn cho rõ nhé, Yến sắc sảo, và đẹp tuyệt. Trang điểm rất OK. Love Yến




37 comments:

  1. ...tóc của Yến đẹp hơn rồi kìa

    ReplyDelete
  2. Yến chải ngôi tóc kiểu này trông đẹp hơn là để ngôi giữa

    ReplyDelete
  3. ...những bữa tiệc thân mật kiểu này sao chụp hình Yến không cười..

    ReplyDelete
  4. Yến với vẻ mặt lạnh lạnh như thế này trông hấp dẫn hơn đó. Cố lên Yến iu.

    ReplyDelete
  5. Yến rất đẹp ! Mình thích kiểu make up như thế , rất fierce !!! Best Asia !

    ReplyDelete
  6. Beautiful hair! great pose!

    ReplyDelete
  7. Thich kieu toc nay nhat cua Yen. Hehe, ca bon cuoi toe toet rieng Yen lam mat lanh kha noi bat do nghen !!!

    ReplyDelete
  8. sao nhìn đi nhìn lại , thấy bà thái và bà nhật xấu thế nhỉ , xấu hok thể nào chấp nhận được ,1 đứa mặt ác, 1 đứa mặt mèo, thế mà làm hoa hậu , hok có phong thái xíu nào

    ReplyDelete
  9. Sao mình mơ hồ cảm thấy BTC cố ý xếp Yến vào nhóm thí sinh chân dài và ... triển vọng. Am I dreaming?

    ReplyDelete
  10. Trời đất ơi. Cái con người gì mà............................đẹp tuyệt vời đến như vậy

    ReplyDelete
  11. Trời woi. Đẹp quá đi. Miss Việt Nam rất có triển vọng. Hi vọng Yến sẽ vào top 5. Rùi sau đó...hihi

    ReplyDelete
  12. cO HINH MOI CUA YEN NA POST LEN DI ADMIN:
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=15332

    nHO POST 2 TAM LUON!

    ReplyDelete
  13. THEM 8 ANH KHAC CUA YEN LA 8 ANH BI BTC GAU NHEM DI NE http://vicongdong.vn/eodzi?cntab=trangcanhan

    ReplyDelete
  14. tóc chẻ 3/7 rõ ràng là hợp hơn, nhìn đẹp hơn rồi đấy, trẻ trung nữa.
    Tấm hình đầu tiên nhìn Yến thật đẹp, trang điểm tập trung vào đôi mắt, nụ cười vừa phải và quyến rũ, một cách khách quan thì trong tấm hình đó Yến đẹp hơn các miss khác, không biết ngoài đời thật sẽ ra sao.

    ReplyDelete
  15. đúng, tấm hình đầu tiên, chính là phong thái này, phong thái của một hoa hậu mà tôi mong đợi, rất nhẹ nhàng, ánh mắt sâu có hồn, nụ cười nhẹ nhàng nhưng cực kì quyến rũ. Rõ ràng là khi nêu bật được điều đó thì HY sẽ nổi bật, nhìn vào tấm hình thấy đại diện VN tỏa sáng. Yến ơi, hãy phát huy phong cách này. HÃY TỰ TIN thêm nữa nhé.

    ReplyDelete
  16. Yến đẹp quá, rất tự hào. Góp ý nhỏ thôi là má hồng nên đánh đậm hơn để trông khỏe khoắn hơn. Còn lại đều tuyệt hảo!!! Nhớ cười nhẹ nhàng thân thiện và quyến rũ như ảnh đầu nhé!!!!

    ReplyDelete
  17. noi that nha' , du` chup voi' a' hay latin ye'n deu dep nhat' do'. yen' yen tam , con MU 2006 no' ghet' ve? dep A' chu' ko ghet' ve? lai A'-Au dau, vi vay yen' binh tinh,tu tin va chien' thang' nha'.

    ReplyDelete
  18. To tell the truth, càng nhìn ảnh ngoài đời của cô Venezuela càng thấy vẻ đẹp của cô này "nhạt". Một phần có lẽ là do Dayana quá hút hồn, Stefani ko thể so bằng. Thứ hai là do năm nay các HH khác cũng quá nổi bật (Yến chẳng hạn), nên vẻ đẹp của cô này càng lu mờ. Có lẽ nếu không phải là cái tên Venezuela thì chắc cô này sẽ không được chú ý. ^^ Mong Yến nên đứng cạnh các HH cường quốc để người ta thấy Yến hoàn toàn nổi bật hơn họ. Chiến thuật của HH Indo quá rõ, cô ấy rất dễ thương và thông minh. Cô ấy đã chụp một bức ảnh chung với cả USA và Japan và nhìn qua thì cũng biết cô ấy lợi thế hơn cả 2 đối thủ đáng gờm này ở chiều cao và sự tươi trẻ. Japan mà để da trắng thì còn fresh, chứ "tan" đi rùi thì chả thấy mặt mũi đâu nữa.
    Hi vọng Yến cũng sẽ chuẩn bị những bước đi chiến lược giống như vậy. Chúc Yến thành công!

    ReplyDelete
  19. Mà có bạn nào đồng quan điểm với mình ko? Mình thấy USA năm nay khi cười và một số góc cạnh rất giống Thùy Lâm năm ngoái. Nhìn cứ "đuối đuối", "tội tội" thế nào í! ^^

    ReplyDelete
  20. MISS UNIVERSE 2009 IS......MISS VIET NAM.......

    ReplyDelete
  21. 8 tam anh do kg phai giem dau, ma MU mua ai mua thi ban do! nen de copy right, hix...ma thoi nhin long lay the la duoc roi...hihi...co gang de toc nhu tam hinh 1, an tien....hehe

    ReplyDelete
  22. Yen tiep thu y kien cua moi nguoi wa tot luon. Noi Yen de toc che 5/5 ko dep, Yen che ngoi 7/3, 8/2. Noi Yen makeup nhot nhat, Yen trang diem cap mat sac sao hon. Noi Yen cuoi ko xinh, thi Yen da dang hoa phong cach trong luc chup hinh. Va neu de y cung thay Yen rat biet tiet che^' khi su dung accesseries. Minh nghi 100% la Yen co tranh thu theo doi blog nay.
    Love U so much, Yen.

    ReplyDelete
  23. wow...rõ ràng sắc vóc Yến kg hề thua kém bất cứ hoa hậu nào, kể cả nhóm hoa hậu Châu Mỹ La Tinh đầy tiềm năng...cố lên Yến nhé. ngày mai trình diễn bokini Yến hãy tự tin nhé...chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  24. Jonny, hãy nói Yến cố gắng chụp hình chung với những miss đang được đánh giá cao, như Mỹ, Venezuela, Nhật, peurtorico... Chỉ cần tỏa sang hơn họ khi đứng gần thì sẽ gây được chú ý.

    ReplyDelete
  25. hãy dưỡng sức, bây giơ chưa cần tung ra quá nhiều sức đâu, khoảng giữa cuộc thi thì tỏa sáng sẽ tốt hơn. Tỏa sáng sớm sẽ bị đối thủ bắt bài và hụt hơi vào phút chót.

    ReplyDelete
  26. wowwwwwwww, tấm 1 đẹp quá. ok, hình như chị Y theo dõi blog này hằng ngày ha?
    anh admin ui, bảo chị Y chụp nhiều tấm chung với mấy nước nổi tiếng nữa nha.
    công nhận nhìn chị với 3 ngừi còn lại thấy quá nổi.

    ReplyDelete
  27. mai thi bikini Yến nhớ thoa dầu bóng cho cơ thể săn chắc nhé. hãy tự tin toả sáng về hình thể chuẩn của mình. hãy luôn may mắn thành công nhé.

    ReplyDelete
  28. That tuyet, kieu toc nay, mat phuc trang nay roi guong mat nay la nhung gi minh mong doi o Yen, Yen hay co gang the hien minh hon nua nhe

    ReplyDelete
  29. hãy tự tin thể hiện mình.

    ReplyDelete
  30. Với 2 bức ảnh này nhìn Yến khá tốt trong cách trang điểm hay kiểu tóc rẻ ngôi 8/2,7/3 như thế này. Có lẻ kiểu 5/5 không phù hợp với Yến cho lắm nên thôi không cần lạm dụng nhiều. Trang điểm tập trung nhấn cho đôi mắt nổi bật như thế là đẹp. Cú tiếp tục duy trì nhấn mạnh vào cho đôi mắt sẽ làm cho Yến có cái nhìn lộng lẫy và sắc hơn.

    Yến tranh thủ mặc cho hết mấy cái gown Công Trí thiết kế cho party. Có nhiều cái cũng đẹp và phong cách lắm.

    ReplyDelete
  31. miss vietnam is a stunner!

    ReplyDelete
  32. Đêm mai Yến sẻ bước vào vòng đua đầu tiên là "swímsuit". Trong phần thi này Yến cần phải hết sức "tự tin" là điều cần thiết đầu tiên. Body Yến đã thay đổi rất nhiều và có sự cân xứng với 3 vòng và kể cả đôi chân. Nhiều hoa hậu của các nước khác không được một thể hình như Yến nhưng họ rất tự tin khi tạo dáng. Yến hãy tự tin thể hiện trong phần thi này.

    Yến hãy cố gắng có những bước đi sinh động, nhanh nhẹn và mạnh mẽ nhưng nhớ là ĐỪNG PHÔ TRƯƠNG HẾT TÀI NĂNG RA bởi vì Yến còn đấu cho đem thi chọn ra top 15(ngày 16).

    ReplyDelete
  33. chi Y ngoi chung voi 3 nguoi con lai nhin noi han ha moi nguoi, ai bao la dep ha moi nguoi ma la wa dep luon doa...

    ReplyDelete
  34. chị Yến ơi ! chị làm mắt kì này chưa dc sắc sảo cho lắm,cố đánh màu đen đậm hơn.Chị Yến đừng đánh má hồng nhìn chị yến ko dc đẹp mà lại ốm nữa,em xem clip thời trang& cuộc sống thấy chị đánh má hồng nhìn ko hợp với chị.Chị bận đầm tím có kèm theo phụ kiện đẹp wá,trong chị rất cá tính 3 con kia ko có phụ kiện nhìn kém hơn chị nhùi

    ReplyDelete
  35. Yến ơi, dõi theo từng bước chân của Yến. Cố lên Yến nhé. Yến đẹp, 1 vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ, đó chính là tiêu chí của Miss Universe.
    Mong ngày mai Yến sẽ tự tin, nổi bật và chiến thắng!

    ReplyDelete
  36. Kg hieu sao moi nguoi cu ban tan ve so do cua Y hoai vay? Cac ban kg thay la so do cua Y rat chuan sao? HY co 1 than hinh dep, voc dang rat sang trong. Kg co gi de phai ban tan.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin