Thursday 6 August 2009

Hoàng Yến kể chuyện ở Bahamas

Những ngày đầu của Hoàng Yến tại Miss Universe 2009 diễn ra khá suôn sẻ, may mắn. Người đẹp Việt Nam được xếp cùng nhóm với các thí sinh đến từ Indonesia, Singapore và Guam.

Quản lý nhóm Hoàng Yến là một nhân viên người Mỹ của tổ chức Miss Universe (MUO). Hoàng Yến cho biết, những người bạn trong nhóm đều rất hòa đồng, thân thiện. Đặc biệt, bạn cùng phòng với Yến - Hoa hậu Indonesia Zivanna Letisha Serigar - là người rất dễ thương và ăn ảnh. Hoàng Yến và Zivanna giúp đỡ nhau rất nhiều trong các hoạt động của cuộc thi. Với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy, đại diện Việt Nam còn thường xuyên trò chuyện, tiếp xúc thân mật với các người đẹp khác.

Một bức chân dung của Hoàng Yến ở Bahamas.
Một bức chân dung của Hoàng Yến ở Bahamas. Ảnh: MU.


Sau khi tới Bahamas vào 3/8, Hoàng Yến nhanh chóng lấy lại sức và bước vào các buổi chụp hình liên tiếp. Yến kể, việc trang điểm cho các buổi chụp đều do chuyên gia của MUO phụ trách, nên cô chỉ trổ tài làm đẹp của mình trong các buổi tham quan và các hoạt động ngoài trời.

Một điều thuận lợi cho Hoàng Yến là thời tiết ở Bahamas cũng giống như ở Việt Nam. Thức ăn ở đây khá đa dạng và phong phú. Cô được dịp thưởng thức thêm nhiều loại trái cây tươi và ngon ở đảo quốc này.

Theo Yến, bạn cùng phòng với cô, Hoa hậu Indonesia, rất dễ thương và ăn ảnh.
Theo Yến, bạn cùng phòng với cô, Hoa hậu Indonesia, rất dễ thương và ăn ảnh. Ảnh: MU.

Xen giữa lịch hoạt động khá dày, Hoàng Yến vẫn tranh thủ được thời gian nghỉ ngơi cho mình. Chiều nay (6/8), cô sẽ cùng 14 thí sinh khác tham gia các hoạt động như tham quan thủy cung, tập yoga, học làm sushi…

Một số hình ảnh của Hoàng Yến tại Bahamas:

Hoàng Yến với Hoa hậu Cyprus.
Cô tạo dáng bên cạnh Hoa hậu nước chủ nhà Bahamas.
Tự chụp những bức hình nhí nhảnh với Hoa hậu Nhật Bản.
Với Hoa hậu CH Dominica.
Người đẹp Việt Nam hòa đồng với các thí sinh khác.

Hà Linh
Ảnh: Hoàn Vũ cung cấp

28 comments:

  1. yen tu trang diem ...noi thit nhin xau wa ...dung co danh cai mat trang boc nhu the ...ki lam yen oi ! Nen make up giong cai headshot t2 , natural and beautiful !

    ReplyDelete
  2. HY trong nhung buc anh nay trong rat tuoi tre, de thuong...lam cho nhieu thi sinh HH khac trong gia han khi dung canh HY!!! Nice job HY! Keep up the good work.

    ReplyDelete
  3. dep ma`, chi co dieu yen ke mat dam ti nua la ok , thay yen an dut con nhat do chu', toi nghiep con pe' nhat so thay mat xau hay sao ma cam trai cam che mat.hoho, yen oi tiep tuc phat huy, ah thay yen thay doi toc 5-5,7-3, roi che mai'... vay la tot do yen, good luck 4u:D

    ReplyDelete
  4. HAHA, moi nguoi de y di, cai buc hinh chup voi miss bahamasm Y de toc 5/5 , nhug con lai thi lai de toc 7/3 , nhung cung 1 bo outfit? hehe, ky ghe!

    ReplyDelete
  5. uh, trang điểm non tay quá, cái mi giả gắng không khéo!

    ReplyDelete
  6. Tóc nâu nâu rất đẹp đó Yến. 3/7 nhìn lãng mạn hơn rẽ 5/5 ngang khuôn mặt.

    Body ngon lành hihi ...

    Cố gắng hòa đồng với các thí sinh để có nhiều shoot hình như Yến đã làm nhé.

    ReplyDelete
  7. Bộ váy Yến mặc nhìn cũng cool lắm đó chứ, kô quá cứng như mấy bộ CT cho thử. Bộ này chắc là đồ riêng của Y đây! ^^

    ReplyDelete
  8. Y đứng vớy dominican cũng đâu thua kém jì đâu :))

    ReplyDelete
  9. Yến nhìn quá đẹp. mình rất bất ngờ khi thấy sự chuyển mình của yến.. quá hạnh phúc yến ạ.

    Mình cũng rất thích vẻ đẹp của các HH Á Đông khác, Indo, Nhật, v.vv. Nhật ở mấy tấm trên nhìn rất vui vẻ, nhí nhảnh, dễ thương, rất đậm chất Á Đông. Các fan đừng nên nói xấu họ nữa nhá. Họ là những người hiền lành mà :D Chúng ta nên tự hào vì vẻ đẹp của Á Đông và nhất là của VN nay đã sánh ngang tầm với thế giới. Hy vọng năm nay là năm của Asia, và Yến sẽ là ngừoi đọat giải cao nhất =P

    ReplyDelete
  10. bất ngờ vì Yến có thể lấy la.i sắc vóc nhanh nh vậy. Ai mà bị cảm thì biết, cả tuần sau vẩn còn bèo nhèo. Vậy ma` Yên khi ra sân bay vẩn còn ho mà gio+` đã bắt đầu có những tấm hình đẹp rồi. Khâm phục và chuc may mắn

    ReplyDelete
  11. Vòng 1 của Hoàng Yến bự chảng! nhìn sock thật!

    ReplyDelete
  12. Vong 1 cua Yen qua dep ma ban noi shock gi. MU la phai vay do. Yen dung che di. Fan nha minh nha que qua. May nuoc khac nhu Nhat chang han ma co duoc vong 1 nhu Yen no con khoe du nua la.

    ReplyDelete
  13. Yến cần mặc những bộ khoe vòng 1 , váy thật ngắn để khoe chân dài !!! tóc làm như kia xấu quá đấy, cứ bệt lại ý, mấy cái tóc hum chụp bikini rất đẹp, bồng bềnh tự nhiên ~~~~~~~ phatsh uy như thế nhé, Yến Trang điểm như vậy cũng tạm ổn rồi !!!

    ReplyDelete
  14. thich nhat tam Y chup voi Dominica. Y trong hot on Dom nhieu. Y co len, cu cai da nay thi chang biet chuyen j se xay ra! hahaha

    ReplyDelete
  15. Yen mac cai ao ko khoe duoc lan da, tiet that. HH Nhat tao hinh de thuong qua troi, Yen nen chu dong chup hinh voi cac hoa hau, nhat la hoa hau chu nha va cac hoa hau dc chu y nhieu, moi nguoi de quan tam hon !

    ReplyDelete
  16. Rõ ràng những tấm hình này Yến đã chê lấp những ứng cử viên khác như: Nhật và Dominica

    ReplyDelete
  17. tóc Y bữa h đã chia 5-5 nên có nếp sẵn roy,h lại chia 7-3 nhìn ko đẹp,nhìn kĩ mái Y thì thấy ko dc tự nhiên

    ReplyDelete
  18. Cứ chụp chung với Miss Japan đi Yến, nhìn Yến nổi bật hơn hẳn mà. Nhìn Emiri mắt lúc nào trông cứ như đang trợn lên ấy, ai nhìn những tấm hình chụp chung đó cũng thấy Yến đẹp hơn hẳn :D
    Yến rõ ràng là kô thua chị kém em gì hết, thấy hy vọng ghê ! Cố lên Yến !!!!

    ReplyDelete
  19. luv da clothes she wears...
    so young, funky, and sexy...
    in da fashion stakes, she leaves the others behind..
    CT is actually not a bad designer..very up to date...well done

    ReplyDelete
  20. guong mat yen co net nhung cach trang diem hoi ko duoc, yen nen gan mi gia ki cang hon, doi moi yen phai trang diem mau dam len nua, cach trang diem hien gio cua yen khi chup hinh gan rat dep nhung khi chup xa ko an anh dau.

    ReplyDelete
  21. tui ung ho yen cuoi trong nhung buoi tiec the nay nhung tui hoan toan ko ung ho yen cuoi trong cac bo anh trong studio, the hien dang cap sieu mau trong nhung luc can thiet nghe yen

    ReplyDelete
  22. Yến chụp hình tạo dáng nên nhìn thẳng, nghiêng hất mặt lên...chủ yếu ngẫng mặt lên trông đẹp hơn cuối cuối xuống í. đừng cúi mặt kg đẹp đâu.

    ReplyDelete
  23. thấy tội nghiệp Miss japan quá!

    ReplyDelete
  24. đây là chiếc áo y đã mặc nè: http://forum.daugau.net/viewtopic.php?f=27&t=3498&sid=0afd5ac20371506a97e877a6994e44b7

    ReplyDelete
  25. Yến nổi bật hơn cả Japan và Dominican. Chiếc đầm ngắn này của Công Trí đã làm Yến thật sexy với vòng 1 tuyệt đẹp .

    Việt Nam! hãy tiến lên nào.

    ReplyDelete
  26. Nhìn mắt con Nhật như con mèo , vừa gian tà vừa điếm, nhìn chả đpẹ gì hết, hoa hậu như bả mà kiu là đẹp , là hấp dẫn , đúng là thiên vị. Cỡ bả không bằng 1 góc của yến và thúy nhà mình. mà tui thấy , hình như hình yến có hình bị nhòe, yến ơi, chơi môi đỏ đi , cho nhật nó sợ đi yên, đen như con osin vậy mà dám giỡn với yến àh

    ReplyDelete
  27. Sao Y chụp hình hay há miệng, đưa nguyên răng, lợi ra thế. Gợp cảm ah? Theo mình thì nên hở miệng tí xíu thôi...

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin