Wednesday 12 August 2009

Thông tin về các nhà thiết kế trong đêm Fashsion Show tại Bahamas

3 nhà thiết kế kiểu mẫu hàng đầu Bahamas đã may mắn được chọn làm những nhà thiết kế chính thức cho Fashion Show đặc biệt vào đêm nay, 12/08. Tại thời điểm này chính là thời điểm để các thính sinh bắt đầu tỏa sáng, thể hiện đẳng cấp của mình. Miss Universe trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi quần đảo xinh đẹp Bahamas tràn ngập những bóng hồng đến từ khắp năm châu.
Nào, chúng ta cùng tỉm hiểu đôi chút về những nhà thiết kế đã tạo ra những sản phẩm tuyệt đẹp cho các thí sinh trình diễn nhé!

Sabrina Fracis

Một nhà thiết kế với 25 năm kinh nghiệm luôn mang đến những ý tưởng mới lạ trong kỹ thuật thiết kế và luôn quan tâm đến phong cách riêng biệt của mỗi khách hàng. Những thiết kế váy cưới đầy sáng tạo mang nhãn hiệu SeB của bà đã được vinh dự giới thiệu trên những tạp chí thời trang uy tín quốc tế. Bà cũng đã tham dự rất nhiều show diễn thời trang và mang lại cho mình rất nhiều giải thưởng, đặc biệt là giải thưởng uy tín Fashion Designing vào năm 1992, và những thiết kế của bà sau đó đã được giới thiệu trên tạp chí Fashion Magazine cùng năm. Thiết kế của bà luôn là sản phẩm của nghệ thuật kết hợp với tinh thần sáng tạo, với khẩu hiệu: “ Đầy tinh tế, nhẹ nhàng cổ điển, thu hút cá tính hay thanh lịch tuyệt đối, bạn quyết định và chúng tôi sẽ tạo phong cách cho bạn".




Rachel Turnquest- Garcia

Rachel Turnquest- Garcia, Ở Bahamas, một cái tên mà đồng nghĩa với sự tuyệt diệu trong thiết kế thì chỉ có thể là Rachel. Rachel Turnquest- Garcia, nhà tiên phong trong nền bàng nghiệp thời trang ở Bahamas với vô số giải thưởng đã được trao bao gồm cả nhiều giải thưởng danh giá và uy tín trong giới thời trang. Bà mở cửa hàng đầu tiên của mình vào năm 1963, giới thiệu những sản phẩm thiết kế của bà gồm quần áo, phụ kiện, váy cưới, đồng phục học sinh…, và đã tạo dựng được uy tín nhờ những sản phẩm váy cưới làm bằng tay độc nhất vô nhị của mình. Cái tên Rachel nhanh chóng trở nên đồng nghĩa với đẳng cấp cao của những thiết kế phong cách với chất lượng hoàn hảo, một thương hiệu đã được kiểm chứng qua thời gian. Bà cũng đồng thời được biết đến là người chuyên sáng tạo sản phẩm mũ và vương miện cho phái đẹp. Sản phẩm của bà rất đa dạng trong chất liệu, được làm tỉ mỉ và bàng phu bằng tay, và là thành phẩm của sự sáng tạo miệt mài của người thiết kế.



Basheva Eve

Một trong những nhà thiết kế đi đầu tại Bahamas, danh tiếng của bà đã được khẳng đinh với danh hiệu nhà thiết kế nổi tiếng nhất ở Bahamas của hiệp hội thời trang Bahamas. Bà tạo ra những sản phẩm quần áo và phụ kiện độc nhất cho cả phái đẹp và phái mạnh, dưới nhãn hiệu La Bonne Vie Bahamas, một nhãn hiệu đồng nghĩa với chất lượng cao và phong cách. Bà cũng đã được vinh dự thiết kế cho rất nhiều nhân vật nổi tiếng tại Bahamas như thiết kế váy cưới cho con gái thủ tướng Bahamas, cùng với rất nhiều nữ hoàng sắc đẹp cả trong nước và quốc tế. Quan điểm của bà là thiết kế và tạo ra những sản phẩm tạo nên sự cuốn hút đối với khách hàng trong việc thưởng thức vẻ đẹp bên trong tuyệt diệu của mình, trong khi đem lại vẻ bên ngoài đầy thanh lịch, duyên dáng; cùng với đó là đem lại những phong cách mới đầy tinh tế nhưng không quên tôn trọng tới sự bền vững của môi trường và xã hội.


_vohoangyen.blogspot.com_

15 comments:

  1. Nếu mà BGK bắc chị bận mấy bộ đồ bó chân như mấy tấm hình ơ~ trên,chị nhớ xé cái đầm đó ra làm nhùi đường chẻ cho dê~ diễn>đây chỉ là trường hợp dc dặt ra thôi,bit đâu tụi nó chơi xấu VietNam mình thì sao,mình phải phòng hờ chứ,hihi

    ReplyDelete
  2. hok loai tru truong hop bi choi xau hay xui xeo nhu Thien Ly nam vua roi o Miss World do! nhan dung cai vay nhin nhu cai bao bo!!! co len Yen! cho du hoan canh ra sao cung tin Yen se ban linh~ de vuot wa! be your so self

    ReplyDelete
  3. Duoc chon trinh dien Fashion Show la may phuoc lam roi, o do ma bi choi xau, nguoi ta co 30 bo do a, trong do ho co den 84 HH. Co rat nhieu ly do tai sao Yen co nhieu hinh xau o Bahamas, ko phai luc nao cung chup. mu~ nguoi ta choi xau minh. Suy nghi tich cuc hon ti di. Ma` cho du` bo do Yen mac co "xau" di chang nua, voi kinh nghiem nguoi mau cua Yen, toi tin Yen se toa sang.

    ReplyDelete
  4. Dong vi voi 14:17. Sao ma cac ban cu suy nghi thai qua, cu noi nguoi ta choi xau hoai! Ro chan! Minh tin la cac nha bao cung mong muon chup ra nhung buc anh de dang tai, quang ba cuoc thi. Khong ai lai muon chup ra anh xau xi roi dem dang tai, cung anh huong den thanh danh cua ho cho bo!
    Trong cuoc trinh dien thoi trang nay, neu chi co 30 thi sinh duoc chon, thi co le la khong co BGK cham diem dau! Vi neu cham thi con may chuc thi sinh kia thi sao? Khong co diem sao?!
    Con ve trang phuc, HY co phong thai tu tin, bieu dien tot. Khong co gi phai lo lang vu vo! Ao dep ma trinh dien xau cung chiu thoi!

    ReplyDelete
  5. Nếu đã có đẳng cấp siêu mẫu mình tin, hoàng yến sẽ hoàn hảo trong bất cứ bộ trang phục nào, nếu mấy bạn nói choi xấu thì chắc chắn bộ đồ chôi xấu đó sẽ là dải băng quấn giống xác ướp ai cập, nhưng vào tay HY rồi thì không có chuyện người đẹp vì lụa nữa mà lụa đẹp vì người!!!

    ReplyDelete
  6. chính vì mình không tốt nên nghĩ ai cũng xấu. Hehe. Mỗi người có 10 bộ nên chắc người ta chăm chút lắm, với lại danh tiếng của người ta nữa. Chẳng qua nếu thấy không hợp thì hy vọng Y có những ý kiến để người ta sửa lại cho hợp với Y nhất; chứ nói như bạn 11.33 là xé đồ người ta => OMG, khi đó có khi mấy cái title của báo BHM sẽ là "Miss VN không tô trọng thiết kế BHM" quá đi chứ. Kaka. Dù sao thì cũng nên đặt hy vọng cho Y ở phần này. Chúc Y có một chút may mắn nhận được bộ đồ đẹp, vừa văn, trình diễn "máu" nhất BHM...

    ReplyDelete
  7. chị là niềm hy vọng lớn nhất của Việt Nam từ trước đến giờ đấy! Cả Đất nước đang hướng về chị, hãy làm hết sức mình chị nha!

    ReplyDelete
  8. Tin vui, nam nay co bau chon Miss Photogenic, ai doat giai nhat se duoc vao thang top 16. Cac ban hay vote cho HY nao

    http://www.nbc.com/miss-universe/#

    ReplyDelete
  9. miss photogenic chỉ là giải phụ thoy.đâu có dc vô top 16 đâu.chỉ có giải miss dc dân Bahamas iu thix nhứt mới dc vô thẳng thoy,bạn lấy tin đâu ra dzạ?

    ReplyDelete
  10. Có video fashion show bên missology rồi kìa!

    ReplyDelete
  11. Nam Duong dien qua do (clip cuoi cung) tren Misso. Hoang Yen trong clip dau tien, ao dam ngan, rat fierce, as always! Some of the girls' catwalk skill is below average. Miss China was great, tall and very natural on the runway. Thay co Miss Japan nua (clip 1).

    ReplyDelete
  12. sao nói phải cao trên 1m75 moi dc ma , vay sao HH Nhật lại có mặt, hay lại vì thuong hieu quoc gia.

    ReplyDelete
  13. hic hic, HY chỉ xuất hiện có chút xíu trên clip nên ko biết cô ấy trình diễn như thế nào. Hh China trình diễn rất nhí nhảnh, hình như các nhiều miss ko coi đây thuần túy là fashion show (trình diễn trang phục) mà coi đây còn kết hợp với thi HH nữa nên nhiều miss chủ yếu muốn tạo ấn tượng cho bản thân hơn là bộ trang phục, Y nhà ta thì đúng chất trình diễn thời trang luôn, chuyên nghiệp nhưng ko khéo như các miss khác.

    ReplyDelete
  14. phải nói là các miss Châu Á năm nay rất tinh khôn trong việc PR cho bản thân, điểm này thì miss nhà mình ko bằng nên mới ko được chú ý bằng, miss China đang rất được chú ý đấy. Nhưng tôi vẫn thích tính cách của Y, hãy hành xử như tính cách của chính mình, chiến đấu hết mình thôi.

    ReplyDelete
  15. fans Việt ơi là fans Việt. hiểu biết chút đi. thí sinh VN từ trước giờ có 1 mình Yến là nổi bật nhất rồi đó, thông tin hình ảnh hầu như ngày nào cũng có, đẹp quá còn gì. vì Yến đã rất cố gắng. nước nghèo thì chịu phận nghèo. VN là quốc gia nghèo hoa hậu mình được như vậy là khá lắm rồi. sao kg qua Bahamas ủng hộ Yến, giúp Yến mà toàn nói xấu, góp ý này nọ thì giỏi hen. tại sao? vì nghèo. vì kg có tiền sang Bahamas. nếu cuộc thi tổ chức ở Trung Quốc với niềm tin về Yến như thế thì chắc khối người sang Trung Quốc ủng hộ, hỗ trợ cho Yến rồi. hãy kiên nhẫn chờ tin tức Yến. dù kết quả thế nào chúng ta cũng nên ghi nhận sự cố gắng của Yến.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin