Monday 3 August 2009

Tấm hình đầu tiên FAN thấy Yến tại Bahamas

Tấm hình đầu tiên FAN thấy Yến tại Bahamas ! Yến cần xem lại STYLE của mình! Hiện nay tấm hình này đã có rất nhiều ở các Forum làm Yến bị mất điểm! Yến cần thay đổi để ăn ảnh hơn.

Lúc đầu Aha không định tạo entry này, nhưng cuối cùng đã tạo nhằm mục đích để Yến & Cty Hoàn Vũ biết được trông Yến như thế nào và cần thay đổi theo hướng tích cực hơn!

Yến có thể vào comments để xem ý kiến của FAN !!!!!!!!!!

Đây là comment 1 số bạn ẩn danh Yến & Cty Hoàn Vũ cần tham khảo:


Thứ 1: Phải thật sexy, không nên kính cổng cao tường như vậy. Đừng bao giờ kèm theo cái khăn bên mình sẽ làm Yến giam sự trẻ trung trong khi đó sự trẻ trung của Yến có khả năng đánh bại những ứng cử viên sáng giá.

Thứ 2: Ít cười lại, chỉ cười mỉm hoặc không cười. Yến không có lợi thế về nụ cười như miss khác ( đặc biệt là miss Singapore với Úc)nhưng Yến lại có sắc thái lạnh lùng rất đẹp.

Thứ 3: Kiểu tóc mới của Yến hiện giờ bị chê rất nhiều, Yến cần sửa lại kiểu tóc, rẽ mái theo tỉ lệ 7/3 nhìn sẽ trẻ hơn như hồi ở cuộc thi siêu mẫu và triễn lãm xe.

Thư 4: Khi chụp ảnh, bất cứ đâu, Yến nên làm kiểu cho ra dáng, xứng tầm là một siêu mẫu, một catwalk diva. Yến nên nghiêng mặt sẽ bắt hình hơn.

Cuối cùng: kiểu make up hợp nhất với Yến là kiểu đậm như hồi thi siêu mẫu, môi đỏ rất đẹp.

Comment của Hellen cũng chính là những gì mọi người muốn Yến thế hiện:

1. Với tư cách là siêu người mẫu và được đánh giá cao thì Yến phải toả ra thật bản lĩnh với phong cách tự tin khi chụp ảnh. Tránh lập lại trường hợp đứng trơ người ra như bức ảnh này.

2. Phải trở lại phong cách trang điểm như cuộc thi SIÊU MẪU VN 2008. Với một vẻ đẹp cô ái á đông này Yến sẽ không tìm được sự nổi bật.

3. Dường như không một fan nào hài lòng mới mái tóc của Yến và mình cũng trong số đó. Yến cần thay đồi lại mái tóc với xen lẫn rẻ ngôi 7/3,6/4/,5/5.

5. Một chiếc khăn choàng thật phản cảm như thế này Yến không nên luôn kè kè bên người. Hãy dẹp bỏ tất cả khoăn choàng để có được sự trẻ trung và sexy. Nếu như Yến chưa quen thời tiết, hay bệnh thì chọn một chiềc khăn choàng chỉ 1 màu sắc mà thôi.

6. Không nên cười tươi như vậy nữa. Yến chỉ nên cười mĩm và hất mặt lên khi chụp ảnh.

7. Cố gắng năng động hơn. Yến chủ động mời các hoa hậu khác chụp hình chung cùng nhóm. Yến sẻ được đánh giá cao và hình ảnh của Yến sẽ được tuyên truyền nhiều hơn.

8. Phải luôn mang giầy cao gót trong các buổi party để chiều cao được định hình rõ
hơn.


9. Hãy hất mặt cao với một phong thái lạnh lùng khi chụp ảnh Swimsuit. Và cười mĩm khi chụp ảnh Evening Gown.

10. Cẩn thận sức khỏe và tranh thủ nghĩ ngơi.Ăn uống nhiều vào để có sức khoẻ mà đấu tiếp. Cuộc thi chỉ mới bắt đầu, vẫn còn thời gian để cải thiện lại và không có gì để buồn.

Mong hình ảnh sau của Yến sẽ tốt hơn!

_Jn Aha Pick_

76 comments:

  1. that vong. ko duoc cuoi toe toe. Thay het ca rang va loi. Style nay ko phai la style yen ma la cua cha cong tri

    ReplyDelete
  2. Ye'n nen cuoi mim? khi chup. anh! Se an hinh hon!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  3. trông Yến cũng đẹp đó chứ. nhưng Yến nên tạo dáng khi chụp hình, nên trang điểm đậm.

    ReplyDelete
  4. Thứ 1: Yến nên bỏ cái khăn đó đi, mặc đồ hở hang chút.

    Thứ 2: Ít cười lại, chỉ cười mỉm hoặc không cười. Yến không có lợi thế về nụ cười như miss khác ( đặc biệt là miss Singapore với Úc)nhưng Yến lại có sắc thái lạnh lùng rất đẹp.

    Thứ 3: Kiểu tóc mới của Yến hiện giờ bị chê rất nhiều, Yến cần sửa lại kiểu tóc, rẽ mái theo tỉ lệ 7/3 nhìn sẽ trẻ hơn như hồi ở cuộc thi siêu mẫu và triễn lãm xe.

    Cuối cùng: kiểu make up hợp nhất với Yến là kiểu đậm như hồi thi siêu mẫu, môi đỏ rất đẹp.

    Đó chỉ là ý kiến của một số fan, Yến có thể tham khảo để làm cho mình đẹp hơn. Chúc Yến nhiều may mắn.

    ReplyDelete
  5. tóc chẻ giữa như vầy thật sự làm Yến già hơn, chẻ 3/7 nhìn đẹp hơn. yến nên trang điểm đậm đôi mắt một chút chứ như vầy nhạt quá, đừng làm mặt trắng quá nhìn sẽ giống bịnh, nhìn thiếu sức sống. Cách tạo dáng chụp hình cũng quan trọng để thể hiện một sự tự tin tuyệt đối, đừng đứng để tay xuông 2 bên như vậy, chống tay lên hông hay gì gì cũng được. Yến nên chủ động đi chụp hình với các miss khác, đừng đợi người ta đến chụp với mình nhé, thể hiện sự chủ động giao tiếp đó mà.Vài lời góp ý,mong Yến đừng buồn, ai cũng hiểu vạn sự khởi đầu nan, cuộc thi mới bắt đầu, mọi người vẫn ủng hộ Yến rất nhiều và mong một sự thể hiện khá hơn trong những tấm hình sau.

    ReplyDelete
  6. áo nì của Y hay CT dzậy,nhìn hok đẹp tí nào!!!mặ Y nhìn nhợt nhạt sao áh?

    ReplyDelete
  7. Co the Yen dang benh, Brain rat lo cho Yen.

    tam hinh dau tien cua Yen khong duoc dep nhu mong doi hao huc cua moi nguoi. Yen can cai thien:
    1. Neu khong phai vi benh, Yen dung nen choang khan nhat la khan co chat lieu tho va hoa van kho cung nhu caro. Choang khan che mat duong net cua hinh the va phan toc xoa xuongvai cua Yen.
    2. Yen nen trang diem hoi dam hon mot ti. Danh mong mat, mi gia va mascara lam cho mat co do sau. Neu co thuoc nho lam mat long lanh thi nen nho de mat co do long lanh va hut hon. moi nen danh day len mot ti.
    3. Brain khong biet gop y toc the nao nhung toc yen trong hinh khong dep. Phan che ngoi phia tren lam thay phan tran rong ra trong khi phan duoi cua mat Yen da nho nen lam cho guong mat cua yen cang tro nen hinh chu V.
    4. Tuy chi la ngay dau, nhung quan ao nen chon sao cho ton len hinh the cua Yen do la cap chan dai va bo vai tuyet dep.
    5. yen nen pose nhieu hon mot ti nhung dung pose qua dang va qua kich nhu hoa hau nhat. Trong hinh nay thay Yen hau nhu khong pose ma dung thang nguoi, trong khi hoa hau sing pose kha dieu nghe nen lam chim hinh anh cua Yen.
    Chuc Yen khoe va thanh cong.

    ReplyDelete
  8. Yến ơi!mình rất mong chờ hình ảnh của Yến mấy ngày qua và khi nhận được tấm hình đầu tiên làm mình cảm thấy hơi lo cho Yến nhưng vẫn không giảm niềm tin vào Yến. Mình có một vài góp ý với Yến như sau:
    1. Phải thật sexy, không nên kính cổng cao tường như vậy. Đừng bao giờ kèm theo cái khăn bên mình sẽ làm Yến giam sự trẻ trung trong khi đó sự trẻ trung của Yến có khả năng đánh bại những ứng cử viên sáng giá.
    2. Phải luôn thay đổi kiểu tóc, có thể là 5/5 hoặc 7/3. Kiểu tóc này mình cảm thấy không thích hợp với Yến.
    3. Thay đổi phong cách trang điểm tức khắc. Phong cách trang điểm này sẽ làm Yến trở nên mờ nhạt. Phải cố tạo điểm nhấn vào đôi mắt thật long lanh và tươi sáng. Yến nên kèm theo đôi mi giả cho đôi mắt trở nên quyến rủ hơn.
    4. Không nên cười toe toét khi Yến không có lợi thế về nụ cười. Chỉ nên cười mỉm mà thội.

    Yến cố gắng giữ gìn sức khoẻ và nghĩ ngơi nhiều hơn.Mình thấy Yến dường như vẩn còn đang rất mệt mỏi lắm. Chúc Yến may mắn.

    ReplyDelete
  9. T thấy Yến cần phải thay đổi tất tần tật : mái tóc, trang đểm, trang phục, phong cách...Mái tóc trong ảnh làm T buồn nhất, trông vừa già vừa cũ, thiếu sức sống. Kế đến là bộ trang phục khủng khiếp, vừa đơn điệu vừa thô, không gợi cảm, lại còn đi kèm với cái khăn choàng!Cách trang điểm chẳng nổi bật, nhất là với đôi môi mỏng-nhỏ của Yến. Trông Yến trong bức ảnh cứ như là đang sợ mình đẹp hơn Singapore thì khiến cô ấy buồn vậy, tạo dáng 1 chút chứ...Hy vọng những dòng này không làm Yến và các fan khác phiền lòng, nó là suy nghĩ thật lòng của T, và T cũng là 1 fan của Yến. Luôn yêu Yến!

    ReplyDelete
  10. Yen can bo ngay chiec that lung va chon ngay mot bo dam ngan goi cam. trang diem lai Yen oi, Yen dang bi mat diemdu doi day.Dung an minh qua nua. Tui noi that :tui het suc that vong ve buc anh nay. Chon goc do chup anh va trang diem ki cang Yen oi. Lo cho Yen qua. Hay the hien minh di

    ReplyDelete
  11. ảnh đẹp mà. đừng quá khắt khe vì Yến tự đi 1 mình, kg có ai chụp cho Yến. nước ngoài, phóng viên họ chụp đâu cần canh tạo góc cạnh đẹp như hoa hậu nhật. body Yến như vậy là tốt rồi, tự tin về body Yến. nhưng cần trang điểm đậm lên, thật rực rỡ lên. trang điểm nhật sẽ kém nổi bật đó.

    ReplyDelete
  12. nhin ky thay Y dang cam may anh hay dien thoai, chac chan Y cung da co hinh an cua rieng minh. co the ngay mai se co them hinh anh cua Y, qua 1 tam hinh thi cua the biet dc j nhieu, de xem nhung tam hinh tiep theo cua Y se nhu the nao.

    Y co len, ah chup hinh Y nen nghieng mat, nhin duyen dang hon.

    ReplyDelete
  13. Yến nên để tóc 7/3, vì để như thế thấy tráng Yến to, khuôn mặt dài. Cần trang điểm đậm hơn nữa mới ăn ảnh. Không biết tóc ai làm mà xấu quá, yến xem lại nhé.
    Khi chụp ảnh, bất cứ đâu, Yến nên làm kiểu cho ra dáng, xứng tầm là một siêu mẫu, một catwalk diva. Cái khăn khoát trên mình làm Yến trông già hơn mà không lộ rõ bờ vai đẹp của Yến, không được sexy cho lắm.
    Không phải cười lúc nào cũng là đẹp, yến cứ giữ phong cách như cũ nếu như phong cách đó hợp với mình. Đừng thay đổi quá nhiều mà ko còn là mình nữa, điển hình như tấm ảnh trên. Mình thích Yến để gương mặt lạnh hơn, nhưng cũng đừng sắc lạnh quá đáng.
    Cái váy Yến đang mặc không phải nói quá là rất xấu, nhất là cái thắt lưng không hợp chút nào, nhìn rất là phô, kém duyên dáng. Thực sự mà nói thiết kế của Công Trí lần này quá kém.
    Điều quan trọng là Yến mang những đôi giày cao gót, sẽ giúp cho Yến phát huy lợi thế về chiều cao so với các miss ở asia và còn khoe được đôi chân dài của Yến nữa.

    Mình đã xem trang blog này suốt từ khi Yến được chọn đi thi. Mình chưa từng góp ý bao giờ, nhưng thực sự đến giờ này mình phải nói ra ý kiến của mình, cũng như người hâm mộ để Yến hoàn thiện hơn. Tất cả cũng vì sắc đẹp VN, vì đất nước VN, rất mong Yến thu nhận lời góp ý này.

    Gentle_prince24

    ReplyDelete
  14. Tấm hình này trông 2 chân Yến thấy lạ lạ, màu da không giống nhau. Dù sao cũng cổ vũ Y hết mình,Y ơi cố lên!

    ReplyDelete
  15. Loi noi dau tien Xin duoc chuc mung Y vi da co 1 chuyen bay thanh cong den bahamas
    May ngay gan day o Viet Nam Fan cu mong doi duoc nhin thay nhung Pic dau tien ma Y gui ve.moi nguoi rat nong long cho doi,va ca lo cho Y nua.Cuoi cung hom nay cung da thay Pic dau tien cua Y .nhung duong nhu tac ca deu that vong.Tuy nhien Ken ko muon lam anh huong tinh than cua Y tai Bahamas nhung Ken phai noi rang voi Phong Cach(hinh tren)thi Ken thay khong on lam,phai cong nhan rang Y cuoi ko duoc dep lam vi vay Ken nghi trong nhung pic sau Y hay tro lai la chinh minh,Minh chi that su thanh cong khi nao minh Tu tin vao chinh ban than minh Y ah.Rieng Trang phuc cua Y thi Ken thay cung ok vi day la nhung ngay dau tien den voi Bahamas co the Y chua quen voi khi hau o day nen chua the nao sexy duoc.Tuy nhien Ken thay du sao trang phuc cua Y cung ok hon nhung bo da thu o Viet Nam.
    Cuoi cung Chuc Y Thanh cong,co gang len nhe,ah nho la dung cuoi nhieu qua ko hop voi Y,Co Gang len nhe Y.Tu Tin Chien Thang va An tuong

    ReplyDelete
  16. su the hien buoi dau vo cung quan trong . No quyet dinh Yen bi danh gia the nao. Miss Photoshop hay Miss Universe. Dung an minh nua.An mac dep nhat co the. Fan dung sau YEN

    ReplyDelete
  17. Yến cần ăn mặc thoáng cởi mở hơn. hãy tự tin về hình thể, khuôn mặt của mình. hãy ngẳng cao khuôn mặt góc cạnh rất riêng của Yến. rẽ ngôi 3/7 sẽ đẹp hơn. trang điểm đậm lên. và luôn tạo dáng đầy tự tin nhé.

    ReplyDelete
  18. Yến chụp hình không nên đứng đơ người ra như vậy. Yến phải biết năng nổ tạo dáng, phải làm cho thật có sinh khí lên. Yến đang được đánh giá cao hơn các hoa hậu khác thì đừng để mình lép vế hơn họ điển hình là singapore trong bức ảnh này. Yến cũng cần phải xem lại phong cách an mặc của mình để cái tiến lại trong mấy bức ảnh kế tiếp.

    ReplyDelete
  19. Cai khan choang caro la do hieu, Burberry noi tieng cua Anh... Co ve Yen thich cai khan nay. It is okay to wear it in the beginning, nhung Bahamas la mot hon dao nghi mat, khi hau nhiet doi, khong nen choang khan. Nhin Miss Singapore von khong dep bang Yen, nhung trong tam hinh nay tuoi hoi... Chi khack quan nhung moi nguoi lac quan biet rang Yen se long lay ve sau, dung luc dung cho. Co nguoi tung post tren dien dan Miss Universe mot cau rat ngan: beautiful but not seductive! Loi the cua Chau My La Tinh la su nong bong cuong nhiet cua ho. Yen can nen tan dung so truong cua minh dung cho, dung luc. SEDUCTION IS THE KEY! Day khong co nghia la pho truong ho hang theo kieu sexy re tien. Seduction is an art, tu loi noi, nu cuoi, anh mat dua day, dang di dung. Yen da co du kha nang nguoi mau, 'ngau' roi, nay can them chut lua chay dot san san khau 'fire'. Noi thi de chu lam thi kho. Hy vong Yen se thanh cong!. GOOD LUCK from the USA!

    ReplyDelete
  20. Yến đừng cười vì nó không phải điểm mạnh của Yến. Cừ bình thường như lúc thi siêu mẫu. Yến ngày càng làm fan thất vọng rồi

    ReplyDelete
  21. thất vọng tràn trề. cái áo đầm này yến mặc như đồ ngủ. cái belt là của ntk công trí đem vô ko hợp, cái scarf burberry cũng như cái áo choàng.

    yến cần thay đổi style, tóc và quần áo, make up sao cho ăn ảnh hơn bởi vì nhìn tấm này ai cũng dội ngược. cố lên yến ơi.

    ReplyDelete
  22. thời gian qua fans yêu thương Yến dành cho Yến nhiều tình cảm, nhiều góp ý. bên cạnh đó là antifans với lời mỉa mai chê body, khuôn mặt của Yến và nhiều thứ khác. mình thấy Yến đã tiếp thu và cố gắng rất nhiều. tuy nhiên Yến đang quá tự ti về hình thể khuôn mặt mình đúng như lời antifans nói thì phải. ảnh này đã cho thấy Yến kém tự tin về hình thể, khăn choàng che chắn dáng đẹp, ngại tạo dáng sợ lộ khuyết điểm cơ thể; khuôn mặt cuối gằm xuống; ngại trang điểm rực rỡ sắc nét vì sợ bị chê đẹp nhờ trang điểm, là kg thật, già.
    Yến ơi hãy là chính mình. hãy tự tin thể hiện mình, kg chỉ nổi bật trên sàn diễn mà còn phải thật nổi bật với bất cứ hoạt động nào diễn ra. Yến có khuôn mặt đẹp, body rất chuẩn.
    - hãy trang điểm thật rực rỡ nổi bật bất cứ đâu.
    - hãy luôn tạo dáng đẹp bất cứ hoàn cảnh nào
    - ăn mặc thể hiện sự gợi cảm tự tin, 1 chút lả lơi tuổi trẻ mà.
    - hãy luôn thay đổi tóc giữa, 3/7, cột tóc đa dạng.
    chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  23. Brain dong y voi y kien cua ban An danh tai 23:38. Yen hay la chinh minh. Yen da tiep thu y kien va cai thien tot roi. bay gio la luc Yen phai lam minh noi bat bang su tu tin va khai thac the manh cua minh. Goi cam, fierce, chu dong tham gia nhieu nhom hoa hau khac nhau, enjoy thoi gian ben ay.

    ReplyDelete
  24. yến cần phải thay đổi lại kiểu tóc, make up và nụ cười. nó ko thích hợp với yến. nếu cứ tiếp tục thế này thì mình đảm bảo yến ko bao giờ lọt vào top 15, chưa nói tới top 10, top 5 đâu

    ReplyDelete
  25. mình thế là sẽ đập vô mặt đứa nào cắt cho yến đầu tóc này

    ReplyDelete
  26. Ê mấy bồ, mình để ý cái váy lòi ra khỏi vali trong hình hình như là cái gown màu cam hôm trước. Thôi kiểu này xong phim rồi, có lẽ là Y sẽ mặc cái áo nữ tu ấy rồi

    ReplyDelete
  27. Nhận được hình của Yến mình vui lắm nhưng không yên tâm về phong cách của Yến và mình mình mong đợi Yến cải tiến lại để lấy phong độ trở lại cho những bức ảnh sau.
    1. Với tư cách là siêu người mẫu và được đánh giá cao thì Yến phải toả ra thật bản lĩnh với phong cách tự tin khi chụp ảnh. Tránh lập lại trường hợp đứng trơ người ra như bức ảnh này.
    2. Phải trở lại phong cách trang điểm như cuộc thi SIÊU MẪU VN 2008. Với một vẻ đẹp cô ái á đông này Yến sẽ không tìm được sự nổi bật.
    3. Dường như không một fan nào hài lòng mới mái tóc của Yến và mình cũng trong số đó. Yến cần thay đồi lại mái tóc với xen lẫn rẻ ngôi 7/3,6/4/,5/5.
    5. Một chiếc khăn choàng thật phản cảm như thế này Yến không nên luôn kè kè bên người. Hãy dẹp bỏ tất cả khoăn choàng để có được sự trẻ trung và sexy. Nếu như Yến chưa quen thời tiết, hay bệnh thì chọn một chiềc khăn choàng chỉ 1 màu sắc mà thôi.
    6. Không nên cười tươi như vậy nữa. Yến chỉ nên cười mĩm và hất mặt lên khi chụp ảnh.
    7. Cố gắng năng động hơn. Yến chủ động mời các hoa hậu khác chụp hình chung cùng nhóm. Yến sẻ được đánh giá cao và hình ảnh của Yến sẽ được tuyên truyền nhiều hơn.
    8. Phải luôn mang giầy cao gót trong các buổi party để chiều cao được định hình rõ hơn.
    9. Hãy hất mặt cao với một phong thái lạnh lùng khi chụp ảnh Swimsuit. Và cười mĩm khi chụp ảnh Evening Gown.
    10. Cẩn thận sức khỏe và tranh thủ nghĩ ngơi.Ăn uống nhiều vào để có sức khoẻ mà đấu tiếp. Cuộc thi chỉ mới bắt đầu, vẫn còn thời gian để cải thiện lại và không có gì để buồn.

    ReplyDelete
  28. tui chan qua a! tai sao Y cu mac do phai co soi day nick lam j! mac do sexy len coi nao? dang voc siu mau dau? Y xem cach pose hinh cua miss japan kia, rat tu tin, thay Y sao rut re qua vay, dung co de bi thu dong nhu vay chu! wake up guys!

    ReplyDelete
  29. nếu cái áo đó là cái áo cam vàng chói chói cuả bác CT thì nên vui mới phải! Các bạn nghĩ coi, evening gown, món quan trọng vậy, ai lại hớ hênh quẳng chỗ đông ng rưá?

    ReplyDelete
  30. yen oi ! hay co gang len nhe !trong yen van co ve met day!vay thi hay nghi ngoi va sau do hay the hien minh that tot !da den luc yen the hien phong cach cua 1 sieu mau ! tung buoc den vinh quang nhe !

    ReplyDelete
  31. Mình chỉ đề nghị Yến trở lại phong thái của cuộc thi "Siêu Mẫu Việt Nam 2008" vừa qua với một gương mặt trang điểm sắc nét. Bên cạnh đó cần thay đổi lại kiểu tóc và cách ăn mặt sao cho gợi cảm hơn.

    Đề nghị Aha in nổi phần chủ đề này để Yến chú ý dễ dàng hơn.

    ReplyDelete
  32. Eodzi: Rat co the Yen va CT HoanVu dang co ke hoach "bung no", day cung la chieu da thanh cong cua 1 so hoa hau khac, ban dau rat nhat nhoa,sau do cang o vong thi cuoi, khi cac doi thu khac da het chieu thi bat dau tan cong toi tap de chien thang. Neu dung nhu the,khi chua sang do, yen da tao ra dc 1 su to mo cua cac khan gia, bay gio lai co 1 vai hinh anh ko dc dep cho lam lam ho that vong, roi o nhung fan thi quan trong toa sang, lay lai long tin cua cac khan gia thi cung that tuyet. Hi vong day chi la 1 chieu bai, con neu ko thi... hoi buon vi hinh anh cho doi sau bao lau lai ko dc nhu mong muon cho lam, vu sao van mong Yen khoe va chien thang nhe! VN proud of u! muoah! X

    ReplyDelete
  33. yen hay co gang lam minh that thu hut voi 1 ban linh cua 1 sieu mau , hay nghi ngoi va let's go!

    ReplyDelete
  34. Yến đã xuất trận. những hình ảnh đẹp nên khen ngợi. những hình ảnh chưa chuẩn chúng ta nên bỏ qua, hy vọng sẽ có hình ảnh mới đẹp hơn. đừng vì thế mà mất tin tưởng, thiếu tính đoàn kết vì VN. Yến đang phấn đấu vì VN, vinh quang VN. hãy đoàn kết ủng hộ VN. thời gian này rất quan trọng, hình ảnh đẹp của Yến, cách ủng hộ đẹp của fans Việt sẽ góp phần mang lại thành công chung của VN.

    ReplyDelete
  35. Cty Hoàn Vũ liên lạc gấp với Yến để kịp thời chỉnh sửa khi chưa quá muộn . Ko nên cười toe toét như vậy và fải luôn thật sexy .

    ReplyDelete
  36. Hãy makeup đậm vì nó hợp với Yến , bức hình trên Yến plain wá !!!

    ReplyDelete
  37. Ban Quản Trị blog nên liên lạc với công ty Hoàn Vũ gấp,kêu họ gọi điện cho HY để điều chỉnh kịp thời vì HY không có thời gian xem blog này đâu nên HY không thể biết mình có khuyết điểm gì mà khắc phục.

    Johny hay Aha hay ai có khả năng liên lạc với cty Hoàn Vũ ko? hay liên lạc với gia đình của Yến để khi nào Yến điện thoại về thì người nhà nhắc nhở giùm

    ReplyDelete
  38. Cac ban binh tinh, khoang trach moc Yen nhieu. Co the Yen khoac them khan choang vi bi lanh?? Co the Yen con yeu va met sau chuyen bay dai, nen giu am de ko bi benh nang?? Phai thong cam Yen 1 chut.
    Minh dong y voi cac gop y cua cac ban ve kieu mai toc. Minh van thich Yen de kieu toc thang cai mai truoc hon, hoac che? 7/3... Che ngoi giua nhin hoi gia.
    Kieu trang diem thi minh can 1 pic ro net hon, vi trong hinh Miss Singapore nhin cung nhot nhat chang kem. Doi khi do anh sang, flash... ma nhin trong hinh va ben ngoai rat khac nhau. Tuy nhien Yen can trang diem cap mat ky hon. Neu eyelash ko day thi chiu kho gan them false eyelash de cap mat them quyen ru.
    Co vai ban khuyen Yen su dung son do?... Do' la sai lam. Son do phai su dung tuy hoan canh va trang phuc. Va son do cung ko that su thich hop voi Yen lam dau.
    Ve nu cuoi, minh thay Yen tien bo trong cach cuoi lam roi do. Hien Yen dang chup hinh giao luu voi cac hoa hau, neu ko tuoi cuoi thi lai bi che la ko vui ve, hoa dong. Tuy nhien Yen nen nho phai da dang phong cach, luc cuoi tuoi, luc cuoi mim, luc ko cuoi... va tao dang dep hon khi chup.
    Ma thoi, khuyen can va gop y nhieu wa lam Yen cung loan luon. Lam j thi lam, Yen phai have fun va tranh thu lam quen nhieu ban be nha. :D
    Love

    ReplyDelete
  39. Tren bao noi la khoang tuan sau Thien Ly qua !!! Hy vong co ay se giup nhieu cho Yen .

    ReplyDelete
  40. Thiên lý và công ty Hòan Vũ sẽ qua tuần cuối cùng thôi,tức là qua sau phần thi bán kết luôn đó vì 16/8 là thi bán kết mà.

    ReplyDelete
  41. mình nhìn tấm ành càng thấy kì nha. Nhất là đôi chân, ngồ ngộ sao đó, mình ko tin đây là hình của Y đâu!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  42. Nhin Yen kinh qua , khuon mat nhu con tinh tinh y ( Su that mat long ) .

    ReplyDelete
  43. NÓI NHIỀU CHI BẰNG QUYẾT ĐỊNH MỘT CÂU: YẾN NÊN TRỞ VỀ MỘT SIÊU MẪU, MỘT SIÊU MẪU ĐÓ YẾN NGHE KHÔNG???????? LÀM HOA HẬU MÀ THẾ NÀY THÌ CHO DÙ MR TRUMP CÓ CHO TẤM VÉ VỚT CŨNG SẼ CÓ LỜI RA TIẾNG VÀO CHO COI.

    ReplyDelete
  44. cuộc thi vẫn chưa bắt đầu màh.mấy bạn đừng nên quá lo.chừng nào cuộc thi bắt đầu thì Y bik mình phải làm j.còn bi h fai để Y bình tâm chứ.đừng nên wa gay gắt.mình nghĩ công ty HV sẽ có những góp ý đúng đắn cho Y ,mình nghĩ Y nên trang điểm giống trong Thời trang &cuộc sống gần đây áh,nhìn Y rất đẹp &sắc nét,Y nên dùng triệt để phong cách siêu mẫu màh Y từng thành công trc đây,dc vậy thì Y sẽ tỏa sáng!

    ReplyDelete
  45. Vấn đề quan trọng là Yến có đọc dc những dòng các bạn viết hay ko? ai đó chuyển dùm nhanh cho Yến đi! Chuyển nhanh đi!

    ReplyDelete
  46. CÓ THỂ ẢNH ĐÓ DO KO ĂN HÌNH !!!! nhưng dù sao Yến cũng cần thay đổi style khẩn trương, tóc đừng có để cho cái mái bị bẹp xuống như vậy, nhìn cứ ngu ngu và già !!! Yêu câu sấy bồng 2 cái mái, rẽ sang 1 cách tự nhiên thì mới đẹp và gợi cảm !!!!Cuốn lô lại cho tóc đẹp hơn nhé, và trang phục cần phải khoe vòng 1, đi guốc thật cao , chụp ảnh cần tạo dáng thật ấn tượng để gây chú ý !!! Tháo ngay khẩn trương cái khăn ra, nhìn quê quá !!! Mặc đồ màu đen, cho nổi làn da trắng nhé, cuối cùng thì Yến nên cười mỉm, mắt trang điểm đậm lên, son cần tô màu đậm !! Cố lên Yến, hãy mang đến cuộc thi này 1 phong cách siêu mẫu nhé !!!! Chú Yến thành công !!!!

    ReplyDelete
  47. Đúng đó, vấn đề là bây giờ có góp ý Yến cũng đâu có đọc đc đâu. Cũng mong là khi xuất hiện trong những hình khác, Yến sẽ đẹp hơn. Với kinh nghiệm là 1 siêu mẫu + với đã tham gia nhiều cuộc thi, mình tin là Yến đủ thông minh để biết cách khắc phục & làm mình đẹp hơn. Vấn đề chỉ còn là trang phục mà Yến mặc, "người đẹp vì lụa" mà, mong là những bộ khác của Yến sẽ khá hơn.
    Cố lên Yến !!!!

    ReplyDelete
  48. Chiếc khăn choàng quá kín, gương mặt trang điểm nhẹ và mái tóc buông xõa khiến Hoàng Yến chưa phô diễn được nét trẻ trung của mình.

    ReplyDelete
  49. chắc Y nghe lời pà Nina Cleopatra:co vuốt những ngày đầu để rồi bùng nổ vào lúc gay cấn nhứt^^mong là dzậy

    ReplyDelete
  50. Cai khan choang caro la do hieu, Burberry noi tieng cua Anh... Co ve Yen thich cai khan nay. It is okay to wear it in the beginning, nhung Bahamas la mot hon dao nghi mat, khi hau nhiet doi, khong nen choang khan. Nhin Miss Singapore von khong dep bang Yen, nhung trong tam hinh nay tuoi hoi... Chi khack quan nhung moi nguoi lac quan biet rang Yen se long lay ve sau, dung luc dung cho. Co nguoi tung post tren dien dan Miss Universe mot cau rat ngan: beautiful but not seductive! Loi the cua Chau My La Tinh la su nong bong cuong nhiet cua ho. Yen can nen tan dung so truong cua minh dung cho, dung luc. SEDUCTION IS THE KEY! Day khong co nghia la pho truong ho hang theo kieu sexy re tien. Seduction is an art, tu loi noi, nu cuoi, anh mat dua day, dang di dung. Yen da co du kha nang nguoi mau, 'ngau' roi, nay can them chut lua chay dot san san khau 'fire'. Noi thi de chu lam thi kho. Hy vong Yen se thanh cong!. GOOD LUCK from the USA!

    ReplyDelete
  51. tui thay Y nen make-up va lam toc nhu trog tam hinh nay , trong rat dep
    http://photos-b.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v771/207/80/715163313/n715163313_1128433_164.jpg

    ReplyDelete
  52. ôi!!! chiếc khăn gió ấm chăng? chắc là của chàng mua tặng nàng. có lẽ nó là bùa may mắn của Yến? mọi người nên ủng hộ Yến.

    ReplyDelete
  53. thông cảm cho yến tấm hình đầu tiên, chắc mới xuống máy bay, còn mệt, cuộc thi chính thức bắt đầu thì mong yến sẽ rạng rỡ hơn, mặc đồ sexy hơn. Bây giờ chưa cần xuất hiện nhiều cũng được, nghỉ ngơi cho lại sức đi, nhìn yến yếu quá.
    Nhưng chụp hình bikini thì phải đẹp đấy nhé vì đó là hình chính thức được sử dụng trong cuộc thi để giới thiệu các thí sinh đó nhé.

    ReplyDelete
  54. Ngó kĩ lại, thì đây mới là tấm hình đầu tiên thôi mà các bạn, cuộc thi còn chưa chính thức bắt đầu nữa. Mình tin là Yến ko ngu ngơ tới mức để hình ảnh của mình tệ như vậy nếu ko phải vì lý do gì đó. Hoặc cũng có thể hình này chụp tệ quá thôi, đừng có nhao nhao lên mất cả khí thế.

    ReplyDelete
  55. xem tấm hình mà bạn 3:12 post đi ,trông Y cười ko đến nỗi nào,Y cũng nên cười như vậy,ko nhất thiết fai làm mặt lạnh hay ko cười

    ReplyDelete
  56. Yến ơi. Yến có đem theo laptop kg vậy? nếu có laptop thì tranh thủ chụp hình với tất cả các hoa hậu, với những người dân thân thiện nhất của Bahamas rồi gởi về VN, fans gởi lên diễn đàn ủng hộ cổ vũ cho Yến, đây cũng là cách pr hình ảnh đẹp đến với bạn bè thế giới phụ cho Yến. nếu kg mang theo laptop thì Cty Hoàn vũ nên cử người gởi sang cho Yến. Cty Hoàn Vũ cũng nên tranh thủ liên hệ đại sứ quán VN tại Bahamas tập hợp kiều bào ủng hộ Yến nhé. tôi nghiệp Yến ghê 1 thân 1 mình nơi xứ người. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  57. K bit co chuyen gi xay ra voi Y nua????
    Y nhu 1 nguoi khac han : rut re, nhot nhat, k noi bat .......
    ban trai of Y oi, anh hay giup Y vuot qua tinh trang nay nhe

    ReplyDelete
  58. những ai sống ở Bahamas, hay có dịp đến Bahamas hãy cổ vũ Yến nhiệt tình nhé.

    ReplyDelete
  59. Yến ơi cười nhẹ nhàng, làm đúng những gì đã từng giúp Yến thành công ở VN trước đây!!!!! Cái cần thay đổi chính là professional mọi nơi mọi lúc, còn xin Yến vẫn là Yến như từ xưa tới nay!!!! Tạo dáng quá đà cũng được, đừng nhợt nhạt thế này!!!

    ReplyDelete
  60. thiet la bat cong wa di, yen den noi lau rui ma ho ko poss hinh ,de rui khi poss lai chon ngay cai hinh ko dep ti nao dung la co tinh choi Vn day ma!hichihichic.Yen oi tu tin binh tinh ban linh la fong thai cua yen do dung lo ngai ji het ma hay the hien het minh nghe yen

    ReplyDelete
  61. Đừng wá lo lắng nhé mọi người. Mình nghĩ đây là tấm hình bên của Miss Sing up lên để update tình hình thui! Chưa tới ngày thi chính thức mà, hãy để Y relax đi rùi mới bắt đầu "đập" tơi tả từg đứa!!! Chúc Y luôn khoẻ và may mắn.

    ReplyDelete
  62. đúng rồi. chưa tới ngày thi chính thức. đây kg phải là hình ảnh chính thức của tổ chức MU. hình ảnh giao lưu mà thôi. kg có giải bình chọn đâu, chỉ do ban tổ chức chấm thôi. nhưng Yến cần trang điểm đậm, tạo dáng, tận dụng tối đa khả năng biểu diễn trước ống kính của mình. năng động tự tin giao lưu cùng với tất cả các miss cùng tham gia nhé.

    ReplyDelete
  63. mấy bồ cũng nên tỉnh ra. hình chụp ké đương nhiên kg đẹp rồi. hình do đồng minh chụp thì sẽ đẹp hơn thôi. các nước khác họ có đồng minh gồm cả cộng đồng, cả ekip nên có được nhiều hình ảnh đẹp, đúng thôi. khi nào có hình chính thức từ ban tổ chức chụp mới khen chê được và biết được ai hơn ai nhé.

    ReplyDelete
  64. (Danong.com) Trên Youtube hiện nay đang xuất hiện nhiều clip do khán giả thực hiện. Đại diện nhan sắc Việt Nam Võ Hoàng Yến xếp thứ 10 trong danh sách top 15 người đẹp được yêu thích trước cuộc thi.
    http://www.youtube.com/watch?v=sasCnsbSThI&feature=player_embedded

    ReplyDelete
  65. Các bạn có còn chờ...bùng nổ nữa hay không? thật là thất vọng, chẳng biết cái đám tư vấn quốc gia và cái công ty Hoàn Vũ dở hơi này đang bắt Yến làm cái hình nộm gì đây! tớ chán thật rồi!

    ReplyDelete
  66. Lịch trình cuộc thi hoa hậu hoàn vũ:

    01/08 - 03/08

    Các người đẹp có mặt tại Bahamas và đăng ký với Ban tổ chức

    Chụp ảnh cho các thí sinh Miss Universe

    05/08

    Quay phim

    Thăm Ardastra Gardens/Port Charlotte/Clifton Heritage Site và Sacred Space/ Arawak Cay

    06/08

    Thăm National Art Gallery thuộc Bahamas

    Thăm phủ thủ tướng

    Dự tiệc tại toà nhà chính phủ

    07/08

    Mua sắm và tự do

    Trình diễn Nghệ thuật và nghề Thủ Công Bahamas tại quảng trường Rawson

    Tiệc tối chào mừng

    08/08

    Đến khu nghỉ dưỡng Exuma - Bimini Bay

    Thăm quan Moriah Harbour Cay và Elizabeth Harbour

    Tiếp tục đến Stocking Island

    Viếng thăm Fountain of Youth và Shark Lab

    09/08

    Tham quan Garden of the Groves và chụp ảnh lưu niệm

    Đến khu mua sắm tại bến cảng Lucaya

    Trình diễn áo tắm tại Grand Bahama Island

    10/08

    Diễu hành môtô tại New Providence

    Trình diễn trang phục dân tộc tại nhà hát Rainforest , khách sạn Wyndham

    11/08

    Harbour Island - Thăm quan đảo bằng xe golf

    Hoạt động bãi biễn và thư giãn tại Coral Sands

    Thăm quan Abaco, Treasure Cay, Green Turtle Cay

    12/08

    Tham gia lễ hội mùa hè Jukanoo

    Trình diễn thời trang HHHV 2009 tại Sheraton Nassau Beach Resort

    13/08

    Tổ chức đấu giá từ thiện các vật phẩm của các hoa hậu tại Sheraton Nassau Beach Resort

    14,15/08

    Tập luyện cho đêm chung kết và quay phim

    16/08

    Đêm phúc khảo cuộc thi HHHV 2009 (TP áo tắm và dạ hội)

    17,18/08

    Vòng phỏng vấn với ban giám khảo

    Tập luyện cho đêm chung kết

    19-22/08

    Tiếp tục tập luyện cho đêm chung kết

    Họp mặt các National Director

    23/08

    Ráp sân khấu và trình diễn thử (Sáng sớm)

    Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 (9 pm EST)

    Tiệc chúc mừng tân hoa hậu và họp báo phỏng vấn

    ReplyDelete
  67. Trời ơi sao chưa gì mà mọi người cuống lên thế! chỉ là 1 bức hình chụp vội thôi mà! Yến là một siêu mẫu, hơn nữa cô ấy đã có một thời gian chuẩn bị khá dài cho cuộc thi này, nên cô ấy sẽ biết cách làm thế nào để mình được đẹp nhất mà! Cái khăn chắc là do chưa quen với thời tiết tại bên đó, khuôn mặt thiếu sức sống là do mệt mỏi sau 1 chặng bay mấy chục tiếng đồng hồ. Nói chung là không có gì phải lo cả

    ReplyDelete
  68. Miss Viet Nam,
    I am paying attention to Miss Universe because of Viet Nam's entrant... Hoang Yen, you have what it takes to do the job... This is a competition. Don't go there to look "cute", make friends. Be courteous, friendly but COMPETITIVE. You need to outshine other contestants... Be classic, stylish, sexy... Bring out your inner DIVA... you have it... think... every moment is your stage... WORK it... you are not a wallflower... from the moment of your entry, you've generated a lot of comments... seize the opportunity... your moment is now... Bahamas is your ultimate runway... Do what you do best... Work the camera, people, stage... Take pride in yourself, your fans... Your moment is now... Be Miss VN Universe... LIVE it... Turn the tide... Foucs... Be the front runner... The victory is within your reach... Want it then deliver.

    ReplyDelete
  69. co ai giup Yen 1 loi, thay doi c nhehut ngoai hinh...dung kin cong qua,Y dep doi chan, hay show off Y nhe..Mong thay Y!

    ReplyDelete
  70. Thật ra tấm này do máy chụp ko tốt thôi,nhìn kĩ thì Y cũng khá đấy,chỉ cần đừng "kín cổng cao tường" và làm tóc lại thì Y sẽ rất nổi bật

    ReplyDelete
  71. chuyên gia HHHV dã có những nhận xét về Yến rất hay
    http://ngoisao.net/news/hau-truong/2009/06/3b9ca5a0/
    mong Yến có biết những nhận xét này
    Chúc Yến may mắn

    ReplyDelete
  72. Chuyên gia Nina Cleopatra của trang Missosology đánh giá và chấm điểm Hoàng Yến ở bốn khía cạnh:

    Phong cách trình diễn (presentation): 9,15 điểm

    Hoàng Yến thể hiện mình là một cô gái hiện đại nhưng không kém phần truyền thống với vẻ ngoài trẻ trung và thái độ lạnh lùng trên sân khấu. Cô ấy có vẻ từ tốn, kín đáo, cân bằng, đĩnh đạc và tự tin mỗi khi cất lời (dù rằng tôi không hiểu một từ nào và các giám khảo khác cũng vậy). Tôi nghĩ cô ấy và phần trình diễn của cô ấy sẽ như một cơn gió mát lành mang đến luồng không khí tươi mới cho người xem. Nhiều người sẽ tán dương, ca ngợi các kỹ năng siêu mẫu của Yến. Cả thế giới đang chờ đợi "nữ chiến binh xinh đẹp" này lên đường "chiến đấu".

    ReplyDelete
  73. Gương mặt (face): 8,8 điểm

    Với gương mặt hình chữ V thon nhỏ, tươi trẻ, Võ Hoàng Yến không hợp với từ "đẹp" hay "lộng lẫy" mà tôi thích sử dụng từ "xinh xắn" với cô ấy hơn. Lời khuyên của tôi dành cho cô gái này là hãy trang điểm sao cho giống bức hình dưới đây càng nhiều càng tốt. Khi Yến trang điểm thật nhẹ, chỉ một chút lấp lánh, rạng rỡ trên gương mặt, kết hợp cùng một kiểu tóc mượt mà sẽ đem lại hiệu quả lớn. Cô ấy cần lợi dụng vẻ ngoài trẻ trung của mình và khiến cho địch thủ khác trông như... Margaret Thatcher! Nói đơn giản, hãy để kỹ năng catwalk thực hiện các nhiệm vụ còn lại.
    Nina Cleopatra khuyên Hoàng Yến hãy trang điểm nhẹ với kiểu tóc không cầu kỳ để làm nổi bật sự trẻ trung, tươi tắn.

    Hình thể (body): 8,7 điểm

    Không nghi ngờ gì, khía cạnh đáng bị chê nhất của Võ Hoàng Yến là hình thể. Bức ảnh cô mặc bộ bikini đỏ trên bãi biển đã "trôi nổi" trên khắp các diễn đàn và làm nổ ra nhiều cuộc tranh cãi giữa những người ưa và không ưa Hoàng Yến. Hiện tại, vóc dáng của Yến đã khá hơn nhưng cô ấy vẫn cần có đường cong săn chắc hơn nữa trên cơ thể mảnh dẻ, đặc biệt là đôi chân. Tin vui cho Việt Nam là Hoàng Yến có khả năng lướt đi trên sân khấu với vẻ "mỡ màng" đánh lừa thị giác và các chuyển động rất quyến rũ. Vì thế dù phần thi áo tắm là điểm yếu nhưng cô ấy vẫn có thể sống sót trong phần thi áo tắm nhờ kỹ năng catwalk bù đắp lại.
    Kỹ năng catwalk (catwalk skills): 9,9 điểm
    Võ Hoàng Yến chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự Miss Universe 2009 tại Bahamas vào ngày 23/8 tới. Á hậu Thiên Lý sẽ là người trợ giúp, quản lý Hoàng Yến trong thời gian thi ở hòn đảo Paradise, Bahamas. Hiện tại, Hoàng Yến dẫn dầu danh sách bình chọn Thí sinh Miss Universe 2009 được yêu thích nhất trên trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Missosology. So với các gương mặt được Nina Cleopatra đánh giá và chấm điểm như Mexico, Columbia, Mỹ, CH Zech, Autralia, Ấn Độ..., Hoàng Yến giành thang điểm khá cao. Ngoài ra, siêu mẫu 21 tuổi của Việt Nam cũng lọt vào top 20 ứng viên sáng giá do Global Beauties bình chọn.

    Tôi sẽ rất vui nếu được đổi tên của Hoàng Yến thành Von Ferroccciiaaa Hoang Potenta. Ý tôi là, làm sao tôi có thể bình luận về kỹ năng catwalk của cô gái này được. Đơn giản, cô ấy khiến người ta mê mệt. Tôi yêu những chuyển động của Hoàng Yến, cả tư thế lẫn các điệu bộ đẳng cấp. Đầu tiên, cô dạo bước với tâm trạng thoải mái, không ràng buộc và các động tác tiếp theo vô cùng xuất sắc. Cô ấy có khả năng kết nối với người xem khi bước đi và Yến cũng toát lên vẻ gì đó rất ma lực. Cô ấy tỏa ra nguồn năng lượng và sự tự tin với ánh nhìn gợi tình, làm say đắm lòng người. Tôi đã lập tức trở thành fan của Hoàng Yến ngay lần đầu xem cô ấy trình diễn. Và cô ấy mê hoặc tôi từ lúc đó.

    Lời khuyên của Nina Cleopatra cho Hoàng Yến:

    Gợi ý đầu tiên của tôi cho Việt Nam là các bạn hãy "ẩn mình" một chút trong những ngày đầu của cuộc thi. Nên nhớ rằng có nhiều thí sinh muốn bắt chước hoặc học lỏm các kỹ thuật trình diễn. Nếu họ có thể hoàn chỉnh bản danh sách những việc nên và không nên làm trước các phần thi quan trọng, thì thí sinh Việt Nam sẽ là một trong những cô gái được đưa vào "tầm ngắm" bởi kỹ năng catwalk điêu luyện. Như thế, Hoàng Yến phải cẩn trọng, không thể hiện quá nhiều.

    Lời khuyên thứ hai, Hoàng Yến cần được trang điểm nhẹ, tươi tắn, với kiểu tóc trẻ trung, thái độ tự tin và một bộ váy lộng lẫy để cô ấy chinh phục sân khấu và ban giám khảo. Yến sẽ là thí sinh tiềm năng nhất của châu Á trong cuộc thi năm nay. Hoàng Yến có phẩm chất tốt để biến quê hương của cô ấy trở thành một trong những cường quốc sắc đẹp ở châu Á. Chúc thí sinh Việt Nam may mắn.
    .....Phi sưu tầm trên internet

    ReplyDelete
  74. Yen oi , minh la ban hoc cu cua Yen o Marie Curie ne , Yen da , dang , va se noi bat tai cuoc thi HHHV TG 2009 , hay giu phong do nhu vay nhe , su tu tin , nu cuoi luon o tren moi , cong voi hinh the chuan va cac phuc trang lo lay va sang trong mang dang cap quoc te se giup yen luon noi bat , minh that su hai long voi nhung mau trang phuc ma NTK Cong TRi va thuong hieu ao dai ACB da theit ke cho Yen , khi khoac len minh nhung trang phuc do , Yen va ca nhung mau trang phuc do deu toat len dang cap quoc te , thanh lich , sang trong , quy phai . Tat ca da san sang cho Yen lam nen mot ky tich , Yen that su qua dep trong loat hinh bikini va chan dung , hay giu suc khoe va nho tham gia tat ca cac hoat dong ben le cua Cuoc Thi , dem chung ket chi quyet dinh 20% ket qua , 80 % con la la su toa sang trong suot thoi gian cuoc thi dien ra , hay co gang doat giai trong cac cuoc thi ben le , dieu do se giup Yen cang toa sang va co duoc su tu tin trong dem chung ket , cac giai thuong phu cung anh huong rat lon den ket qua cuoc thi .Yen co mot lan da dep , dung khoat chic chan choang caro nua nhe , no khong phu hop voi Yen dau , chiec khan do lam mat di su tuoi tre va sang trong ma Yen von co , mot dieu Yen chu y nhe ,hay that hoa dong , chung muc , co gang het suc gay thien cam voi nguoi quan ly truc tiep nhom cua Yen , nhan vat nay that su rat quan trong vi nhung loi nhan xet tot cua nguoi nay ve Yen se anh huong rta lon den su thanh cong cua Yen do . Cuoi cung chuc Yen thanh cong , va toa sang nhe , Yen cung nen can than voi nhung bo trang phuc trong dem chung ket , hay bao quan va kiem tra chung moi ngay , hy vong may man se luon o ben Yen trong nhung ngay tai dao quoc xinh dep , hay tan huong tat cac nhung gi tot nhat trong thoi gian Yen luu lai tai dao quoc nay , do se la nhung ky niem khong the nao quen .I love You . Best Friend .

    ReplyDelete
  75. Hoàng Yến xin lỗi người hâm mộ
    Ngay sau khi đến Bahamas, Hoàng Yến đã phải dồn sức cho cuộc thi sắc đẹp. Bởi vậy thông tin ban đầu về tình hình sức khỏe cũng như thông tin bên lề cuộc thi của cô chưa cập nhật được như người đẹp các nước khác.

    Hôm nay trên blog cá nhân, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đã viết thư về thông tin cho người hâm mộ. Xin trích nội dung bức thư bằng tiếng Anh: .

    "Chào các bạn. Yến đang ở Bahanas, hiện tại Yến đang rất bận với các hoạt động của cuộc thi, nhưng tranh thủ lúc nghỉ ngơi này Yến muốn gửi một bức thư ngắn để bày tỏ một vài điều. Yến muốn nói lời xin lỗi bởi vì Yến đã thực sự không được khỏe trước khi đến Bahamas. Yến đã mất ngủ đến 2 ngày và vì thế trông mắt Yến thực sự mệt mỏi. Đó là lí do tại sao hình ảnh của Yến không gây được ấn tượng khi chụp ở sân bay trước giờ khởi hành. Thật sự Yến muốn nói lời xin lỗi tới những người hâm mộ, người thân và bạn bè ở Việt Nam nếu như Yến đã làm mọi người thất vọng ngay từ lúc khởi đầu.

    Vào thời điểm này Yến đang cảm thấy thực sự thoải mái và dồn tâm trí cho cuộc thi. Vì Yến không muốn làm mọi người thất vọng nữa.

    Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, cổ vũ cho Yến. Chúc tất cả khỏe mạnh và gặp nhiều điều tốt lành. Yêu tất cả các bạn!".

    Trích "Trò chuyện với Võ Hoàng Yến từ Bahamas" - Hồng Anh VTCnews

    ReplyDelete
  76. nhìn bộ ảnh này nọ đánh giá 1 con người là sai là vô lý, đôi khi sẽ bị lầm to đấy. mình chỉ tin ai thành công có danh hiệu và là diva sàn diễn mà thôi. theo mình ở VN Yến là số 1 rồi, thành công cả về sắc và nghề: á hậu hoàn vũ VN 08, hoa hậu hoàn vũ VN09, siêu mẫu vàng VN 08 và cả những danh hiệu nghề uy tín khác...là diva sàn diễn Việt. thế là thành công và đáng ngưỡng mộ rồi. thi thố này nọ với thế giới sự thật để VN có danh hiệu cao mình nghĩ còn rất lâu nữa mới có thể vì VN tuy sắc đẹp, tri thức kg hề thua kém nhưng sự thật VN vẫn còn "nghèo" lắm...ngay cả những cuộc thi trong nước còn có những bất cập huống chi cuộc thi tầm cỡ thế giới gồm 84 nước tham gia. sắc đẹp tài năng của Yến tại MU09 đã để lại bao tiếc nuối cho khán giả VN đấy là điều thành công mà có mấy người đẹp VN từng thi thố thế giới có được. cảm ơn Yến vì đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh đẹp VN ra với thế giới.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin